Uy Long Đại Bổ – Vương dược phòng the giúp xóa tan mặc cảm rối loạn cương dương khi “lâm trận”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa tinh hoa từ Y học Thái Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời mang đến hiệu quả điều trị các bệnh nam khoa “khó nói” nhờ công thức mật truyền của Vua chúa Triều Nguyễn. Đặc biệt việc kế thừa dựa trên cơ sở khoa học, được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Nhờ đó, bài thuốc có giá trị ứng dụng cao, chữa trị hiệu quả cho rất nhiều anh em trong nhiều năm qua. 

Uy Long Đại Bổ giải pháp VÀNG chữa rối loạn cương dương theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Dưới thời nhà Nguyễn, việc chăm sóc sức khỏe cho Vua chúa Triều Nguyễn đều rất được coi trọng. Các vua Triều Nguyễn cho thành lập Thái Y Viện để nghiên cứu, bào chế thuốc và chữa trị bệnh cho Vua.

Thời Vua Minh Mạng, Thái Y Viện được giao trọng trách bào chế ra các công thức thuốc giúp vua khôi phục thể chất tiên thiên (sức khỏe vốn có). Bởi vì vị vua này lạm dụng chuyện phòng the từ sớm, khiến cho tinh khí và sức khỏe hao hụt.

Sau thời gian dài nghiên cứu, bào chế, các Ngự y thuộc Thái Y Viện đã dâng lên Vua Minh Mạng rất nhiều phương thuốc bổ thận, tráng dương như: Quy tỳ Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Lục Tử (Một đêm quan hệ 5 lần, sinh 6 con trai), Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử (Một đêm quan hệ 6 lần sinh 5 con trai), Ngũ Giao Tam Dựng,….

Tương truyền nhờ những phương thuốc này, vua Minh Mạng phục hồi sinh lực, tinh khí dồi dào. Mỗi đêm vị vua này có thể thị tẩm 5 – 6 cung phi và hạ thụ thai được 3 – 6 hoàng tử. Ông trở thành ông vua đông con, nhiều vợ nhất sử Việt ( 43 bà vợ và 142 người con).

uy long dai bo
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng

Theo đánh giá của các chuyên gia YHCT hiện nay,  những phương thuốc do Thái Y Viện dâng lên có công dụng rất tốt:  Đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, cường gân cốt, tăng tuổi thọ,…. Nhờ vậy mà các phương thuốc này luôn là niềm khát khao của hàng vạn nam giới trong thiên hạ thời bấy giờ.

Sau quá trình tìm hiểu về những phương thuốc tiến Vua, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Phát huy những giá trị tinh hoa, các chuyên gia đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp hàng triệu quý ông hiện đại nâng cao sức khỏe sinh lý, xử lý hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương, tự tin lấy lại phong độ mãnh hổ chốn phòng the.

XEM THÊM: Hành trình trở về Cố Đô Huế và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Điều trị TỪ CĂN NGUYÊN theo kinh nghiệm từ Thái Y Viện

Từ xa xưa, các Ngự y trong Thái Y Viện đã có nhiều hiểu biết sâu sắc về tình trạng dương nuy (liệt dương, rối loạn cương dương). Theo kinh nghiệm của Ngự y Triều Nguyễn, rối loạn cương dương xuất hiện do chức năng thận suy yếu. Bởi vì thận là cơ quan chủ về tinh huyết. Tinh huyết cạn kiệt do xuất ra ngoài nhiều hoặc lạm dụng tình dục sẽ khiến dương vật khó cương cứng.

Bên cạnh đó các Ngự y còn phát hiện tình trạng kém lưu thông huyết khí đến cơ quan sinh dục cũng khiến dương vật không thể cương cứng ổn định. Mà sự lưu thông của khí huyết lại do Can điều hòa.

Chính vì vậy, các ngự y xưa đã tập trung BỔ THẬN – SƠ CAN- ĐIỀU HÒA KHÍ HUYẾT nhằm giúp nhà Vua phục hồi sinh lực và tránh được nguy cơ rối loạn cương dương.

Kế thừa cơ chế này, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phát triển hoàn thiện với hơn 30 dược liệu quý. Trong đó nổi bật là những thành phần có tác dụng BỔ THẬN, CAN và dưỡng khí huyết như:

  • Thục địa: Thần dược được coi là chủ dược nhờ TAM BỔ: BỔ HUYẾT – BỔ THẬN – BỔ CAN
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc làm ấm thận, khỏe dương khí, tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm hưng phấn và khả năng tình dục.
  • Ba kích: Vị thuốc lợi can, thận, giúp bổ thận tráng dương và kích thích ham muốn mạnh
  • Nhung hươu: Vị thuốc ĐẠI BỔ, giúp tráng dương mạnh, tăng sản sinh tinh, đồng thời đại bổ nên tăng sinh lực mạnh

NÊN ĐỌC: Bật mí về 30+ THƯỢNG DƯỢC PHÒNG THE có trong bài thuốc của Vua Minh Mạng

uy long dai bo
Các vị thuốc điển hình trong Uy Long Đại Bổ

Những thành phần này tác động sâu vào căn nguyên gây rối loạn cương dương, mang đến những công dụng như:

  • Tăng lưu thông máu đến dương vật và thể hang liên tục
  • Tăng testosterone nội sinh tự nhiên
  • Duy trì sinh lý nam ổn định

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN, HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phục hồi ham muốn và nhiều vấn đề “khó nói” của nam giới

Rối loạn cương dương thường khởi phát kèm theo nhiều vấn đề như suy giảm ham muốn, mất ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Để phục hồi khả năng sinh lý cho cánh mày râu, Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ càng với nhiều tác động đồng thời như sau:

BỔ THẬN SÂU, PHỤC HỒI HAM MUỐN MÃNH LIỆT: Bài thuốc phối hợp nhiều thành phần ĐẠI BỔ THẬN như: Nhục Thung Dung, Nhung Hươu, Thục Địa… Những thành phần này giúp phục hồi chức năng thận, giúp thận tăng cường sản sinh testosterone. Hormone này được xem là nền tảng cốt lõi giúp tăng sinh lý, nâng cao ham muốn và khoái cảm cho phái mạnh.

KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ, NGĂN XUẤT TINH SỚM: Bài thuốc kết hợp nhiều dược liệu có khả năng BỔ THẬN – CỐ TINH như: Khiếm Thực, Liên Nhục, Ngũ Vị Tử, Xuyên Khung… Nhờ đó thận có đầy đủ tinh khí, giữ tinh tốt, ngăn cửa tinh đóng mở bất thường. Khi đó nam giới có thể tự chủ xuất tinh đúng thời điểm.

uy long dai bo
Các bác sĩ dành nhiều thời gian bào chế bài thuốc

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc chữa sinh lý nam TOÀN DIỆN, đã nghiên cứu khoa học

Nhờ được nghiên cứu kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ được phát triển hoàn thiện phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh rối loạn cương dương của nam giới hiện nay.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương đã được NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu bởi Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (Tradimec). Đây cũng chính là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & Phục dựng YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam”. Do đó mà bài thuốc trải qua quy trình nghiên cứu chuyên sâu:

  • Thẩm định các phương thuốc bổ thận tráng dương được Ngự y trong Thái Y Viện cung tiến lên Vua chúa.
  • Phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng loại thảo dược.
  • Phối vị và thử nghiệm thuốc

Nhờ việc nghiên cứu kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ lưu giữ những giá trị tinh hoa nhất từ các phương thuốc của Thái Y Viện, phù hợp với bệnh nhân rối loạn cương dương hiện nay.

Tối ưu hóa nhờ điều trị ĐA HIỆU bằng phác đồ “đối chứng lập phương”

Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu phát triển kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho mỗi dược chất có trong từng thành phần của thuốc phát huy tối đa hiệu quả cao nhất mà vẫn đáp ứng được cơ địa của mọi nam giới.

Điểm khác biệt lớn nhất của Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc cho Vua chúa chính là việc phát triển thành COMBO 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình bao gồm: Uy Long Đại Bổ Hoàn (viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Đan (viên đan), Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm (cao mềm) và Uy Long Đại Bổ Tửu (rượu ngâm).

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ công năng khác nhau và dạng thức điều trị riêng biệt mang đến hiệu quả toàn diện theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc bắt đầu đi sâu vào các tạng, đặc biệt là tạng thận, can giúp thanh nhiệt, tư âm, cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương.
  • Giai đoạn 2: Bồi bổ thận, tâm, can, tỳ, nuôi dưỡng và củng cố ngũ tạng giúp cơ thể dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3:  Bồi bổ khí, huyết, ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao sức khỏe cho cơ thể sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Đồng thời, bằng việc ứng dụng theo phác đồ đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị ĐA HIỆU, xử lý tận gốc các vấn đề về sinh lý nam. Bám sát theo từng tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng của từng bài thuốc với thực tế điều trị bệnh.

ĐỪNG BỎ LỠ: Uy Long Đại Bổ – Bí Quyết Giúp Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

uy long dai bo
Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ

Ứng dụng nguồn dược liệu SINH HỌC theo công nghệ cao

Để tránh được tình trạng dược liệu bẩn, kém chất lượng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia đề cao yếu tố AN TOÀN cho sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, từng dược liệu có trong bài thuốc đều được tuyển chọn kỹ lượng từ hàng trăm vị THƯỢNG DƯỢC phòng the xưa và nay.

  • Ứng dụng dược liệu SINH HỌC trong bài thuốc 

Nguồn thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều được Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa phát triển và nuôi trồng chuyên canh tại các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình…

Thành phần dược liệu được ứng dụng nuôi trồng theo Công nghệ sinh học bằng việc nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng các chế phẩm sinh học. Việc này giúp cho cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường. Đồng thời đảm bảo an toàn, lành tính, không tồn dư chất bảo vệ thực vật và cho sản lượng thuốc cao.

  • Sử dụng thảo dược sơ chế theo công nghệ cao 

Sau quá trình thu hái, các vị thuốc được sơ chế, chế biến và bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Trong quá trình sấy sẽ làm bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. Đồng thời, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn sạch và an toàn hơn các phương pháp sử dụng hoá chất và xử lý nhiệt.

Đặc biệt, nguồn dược liệu sử dụng trong Uy Long Đại Bổ đã vượt qua quy trình kiểm định chất lượng từ Sở Y Tế Hà Nội. Thảo dược đạt tiêu chuẩn về dược tính và độ an toàn.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả THỰC TIỄN TÍCH CỰC, nam giới tin dùng và truyền thông đưa tin

Được mệnh danh là “bảo bối gối giường” của nhiều nam giới, Uy Long Đại Bổ đã cho thấy hiệu quả thực tế rất nổi bật trên cơ địa nam giới hiện đại.

Hầu hết, nam giới sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ đều có những phản hồi, đánh giá tích cực và hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị sinh lý mà bài thuốc mang lại.

>> XEM VIDEO: Uy Long Đại Bổ nhận được sự phản hồi chân thực từ người bệnh

uy long dai bo
Đánh giá của khách hàng về hiệu quả bài thuốc
uy long dai bo
Cảm nhận của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

Trong số các nam giới sử dụng bài thuốc, trường hợp của Nghệ sĩ Tùng Dương – nam diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình VTV cũng rất đặc biệt. Bản thân anh từng trải qua thời gian gặp phải các vấn đề về sinh lý khiến sức khỏe suy giảm, đời sống vợ chồng rơi vào bế tắc. Sau nhiều lần điều trị bằng thuốc Tây y không thành, anh đã quyết định lựa chọn Uy Long Đại Bổ với hy vọng thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ về kết quả điều trị bằng Uy Long Đại Bổ trên VTV2 như sau:

VIDEO: HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN CỦA NAM NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG 

Đồng thời, bài thuốc còn được nhiều cơ quan báo chí như báo Đời sống pháp luật, báo VTC News, báo Gia đình, … đã đăng tải thông tin và giới thiệu rộng rãi.

Các quý ông đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và chưa được điều trị đúng cách có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện (đơn vị trong TOP “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020) để nhận sự tư vấn chi tiết về Uy Long Đại Bổ.

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA NAM KHOA ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (60)

  1. Trần Trần says: Trả lời


    Bởi vậy ngta nói đâu có sai, đàn ông phải có chỗ đứng và cứng chổ đó thì mới làm chủ được cuộc đời, chứ như em đây mới có 27 tuổi đầu, mới lấy vk được vài năm thôi mà đêm xuống ko mần ăn chi được r. Thằng nhỏ lúc cần cương thì ko cương, lúc ko cần thì cứ tớn cả lên thì có chết em ko cơ chứ. Tiện đây ông nào xài uy long đại bổ rồi thì hãy cho em xin itys phản hồi nào. E đan tìm hiểu thuốc này

    1. Hùng Huy says: Trả lời


      Thế chốt lại ông có chỗ đứng nhưng chưa cứng chỗ đó phải ko haha. Tôi mách ông một cách, cứ tuần ông ăn 4-5 quả trứng vịt lộn cho tôi, đảm bảo kiểu gì cũng cứng kkk

    2. Dũng Trapboy says: Trả lời


      Mình đã dùng, mình bị rối loạn cương dương và xuất sớm, Đã dùng nhiều loại nhưng đều phải quỳ gối trước Uy Long Đại Bổ. Đây là một vài recomment của mình dành cho bạn:
      – Về hiệu quả: Tốt. Thuốc tốt đấy, uống vào hết rói loạn, xuất sớm. Cương nhu đúng lúc. xuát tinh cũng dk 20-30p.
      – Về an toàn: Tốt: Ko thấy tác dụng phụ gì cả
      – Về tiện lơj: Cũng ok, có mõi cái rượu vì mình ko uống dk rượu nên cũng hạn chế hơn
      – Về chi phí: Hơi đắt. Tuy nhiên cũng xứng đáng vì nó giúp mình lấy lại tự tin của thằng đàn ông. đắt chút cũng dk
      HẾT

    3. Long đẹp trai says: Trả lời


      TÔI CŨNG ĐANG TÌM HIỂU, THẤY LÊN VTV2 LUÔN, NHIỀU NGƯỜI FEEDBACK TỐT Á

    4. Phương Vị says: Trả lời


      Mỗi lần muốn gần gũi vợ, thằng anh thì mún, thằng e thì ko nghe, vk thì chán, khéo có ngày nó đi vs thằng khác mất

    5. Trần Hữu Hậu says: Trả lời


      Làm sao để biết mình bị rối loạn cương dương nhỉ. Em thỉnh thoảng cứ thấy gái xinh là thăng nhỏ cũng dựng cờ khởi nghĩa thì có phải bị rồi ko

  2. Ruồi trâu says: Trả lời


    Có ai bị vợ bỏ vì ko quan hệ được ko? Chắc chỉ có mỗi mình tôi thôi đúng ko. Chết tiệt, vợ con gì ko lẽ cưới nhau chỉ vì sinh lý

    1. Linh Phan says: Trả lời


      Đúng bọn đàn bà, chỉ biết đến con c.. chứ làm gì có tình nghĩa gì. Tôi mới bị yếu vài năm nó đã cặp bồ với thằng nyc rồi. Nghĩ ,à hận

    2. VT Uy says: Trả lời


      Cũng dễ hiểu thôi, phụ nữ hay nam giới đều có nhu cầu sinh lý. Lâu ngày ko được đáp ứng thì nảy sinh ham muốn, sự thèm khát, mà thằng khác mang lại cho được thì ko mất gì, khéo còn đk cưng nưunjg thì chị em lại xách đuýt đi thôi

    3. Oanh RT says: Trả lời


      Thế nên chữa sớm đi. Hạnh phúc gđinh cũng phụ thuộc vào vđề sly đó các bác à. Em trước cũng bị yếu 3-4 năm trời, dùng rocket 1h, rồi dùng thuốc ngựa thái, thuốc ngậm thuốc xoa em dùng đủ cả. Nhưng yếu thì nó vẫn yếu thôi. Chán nản quá có thgian em bỏ biệt xứ ra Tây Bắc, rồi rui rủi kiểu gì có đợt xuống Hn biết được bài Uy long đại bổ, thế là quyết tâm dùng thử. Đến bây giờ thì thằng cu ngon nghẻ rồi, máy chạy êm ru, mỗi đêm chịch vợ vài phát lm vk sướng tê cả ng. Nên các bác bị thì đừng e ngại, nên chữa sớm

  3. Giang_78 says: Trả lời


    Tôi cứ làm tình được 2p lad lại xuất, nhưng nghỉ tầm 15p là lại chơi được tiếp. Gần đây tôi dùng rocket1h thấy thằng nhỏ cương tốt hơn, chơi đượ lâu hơn cũng tầm 15p mỗi hiệp. Nhưng nghe thanegf bạn doạ dùng cái này lâu khéo nghẻo luôn thằng nhỏ. Ko biết có thiệt ko chứ tôi dùng thấy ok. xin ae cho lời khuyên

    1. Phi Phi 91 says: Trả lời


      Ko xài thuốc đó được đâu ông ơi. Dùng có ngày mất cả vốn luôn đấy. Thuốc rocket1h là thuốc kích dục, cứ lạm dụng rồi biết

    2. Lâm Oanh says: Trả lời


      Nhiều người cứ doạ nhỉ, em dùng tuần 4 viên có sao đâu, em cũng mới dùng thôi

    3. Dương Long says: Trả lời


      Tôi từng suýt liệt dương vì mấy thể loại kích dục đây. Ham hố chơi ngày vài hiệp, sáng tối uống như uống nước. Được 1 tháng thì thấy thằng nhỏ nó sưng vù lên, chơi xong xuất tinh rồi mà chả thấy xuống gì cả. Đành vác nó di vào viện khám mà xấu mặt ko biết che đi đâu. Đến bsi bảo chậm chút nữa khéo liệt luôn, xong dặn ko dk sử dụng nữa. Rôi thgian sau tôi mới biết đến thằng Uy Long này. Tôi tìm hiểu xem nó tn, thành phần ra sao, an toàn ko mới mua. Được bác sĩ Phương tư vấn tôi thấy an tâm, lm liẹu tình 4 thnasg thì khỏi. Tôi giờ cảm giác mình còn sung mãn hơn cả hồi trẻ, cảm giác uống thuốc này nvaof nó khoẻ ng, ng hưng phấn, hừng hực lửa yếu lắm

  4. Nguyễn Trung Dũng says: Trả lời


    Bạn mình đang dùng thuốc này bảo tốt, hiệu quả, mình cũngd dang tìm hiểu nhưng ko biết họ dùng tốt thật ko, hay lại trăm thằng mới dk vài thằng khỏi bệnh

    1. Đồ Tồi says: Trả lời


      Thấy phản hồi tốt đấy nhiều người khỏi tn mà https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    2. Vô Tình says: Trả lời


      Giờ thật giả lẫn lộn, chả biết đường nào mà lần, cứ phải tai nghe mắt thyAS MỚI TIN DK

    3. Lê Lựu says: Trả lời


      Muốn hiệu quả khay ko thì phải dùng thử, bạn nên đi khám để kiểm tra tình trạng rồi bsi họ mơi tư vấn và kê đơn đượ. Chứ lên mạng hỏi 9 ng 10 ý thì khó mà biết dk

    4. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      toi 50t dung thuoc nay duoc 3 thang, gio toi thay minh co the lam tinh moi ngay, ma vo toi gia qua roi, man kinh roi toi danh di choi gai

  5. Nguyễn Ánh says: Trả lời


    Thuốc nghiên cứu từ cung đình Huế là sao nhỉ? Là họ lấy bài thuốc này của Huế rồi về bán lại á

    1. Tà Râm says: Trả lời


      Ko phải lấy lại, mà họ nghiên cứu lại dựa vào 1 vbài thuốc của vua chúa triều Nguyễn. Bạn ko thấy ngày xưa vua chúa có trăm bà vợ, thì vì có được thuốc bổ dương nên mới mạnh dữ vậy chứ. Rồi bác sĩ Vân anh, bác sĩ Phương vào Huế nghiên cứu, xong họ bào chế lại đó chứ.

    2. Đạt David says: Trả lời


      Qtam nhiều làm gì quá, thuốc tốt thì dùngt hôi. Tôi trước hay đi chơi xxx bên ngoài nên bị yếu lúc nào ko biết. Sau này quyết cải tà quy chính, tôi đã mua tyhuocos Uy Long Đại bổ về uống. Giờ thì thằng a thằng e đồng lòng rồi, mỗi hiệp cũng quyết chí 20-25p. Qtrong là chơi xong ko mệt mỏi như trc, giờ tôi cũng tu rồi, vừa lấy vk và có ebe r

    3. Cương Cương says: Trả lời


      Ko biết thành ohaanf như nào, có an toàn ko

    4. Khang says: Trả lời


      Thuốc phục dựng, ko phải thuốc lấy về bán lại. có phải tiệm thuốc tây đâu mà lấy về bán

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ánh,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ bài Nhất dạ lục giao sinh ngũ từ của triều Nguyễn. Để có được công thức độc đáo này, bác sĩ Vân Anh, bác sĩ Phương cùng hội đồng nghiên cứu đã trực tiếp vào Huế tìm gặp các đơn vị có liên quan và các tài liệu còn sót để nghiên cứu.
      Bài thuốc này sau đó được gia giảm thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm.
      Thông tin đến bạn!

  6. Dương Lâm Đồng says: Trả lời


    Ko biết giá rổ như nào

    1. Hùng Hậu says: Trả lời


      Hình như giá nó kê theo đơn hay sao á, đợtm ình đi vứoi bạn mà mình giá khác bạn giá khác

    2. 45 Nguyễn Huy says: Trả lời


      Đúng rồi họ kê theo tình trạng bệnh, người uống nhiều người uống ít mà

    3. AAAA says: Trả lời


      Tham khảo néh https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    4. Hận Em says: Trả lời


      Thôi thuốc đắt lắm, đừng mua , tôi dùng 2 tuần rồi chả thấy gì

  7. Trần Kim Long says: Trả lời


    Đối với những người chưa từng uống thuốc đông y bao h thì lần đầu uống uy long đại bổ sẽ gặp phải tình trạng gì mn? Có kiểu mệt mỏi, uể oải mất sức không?

    1. Nguyễn Hi says: Trả lời


      Không có nhé, bài thuốc uy long đại bổ dùng không gặp vấn đề tác dụng phụ nào đâu, hồi xưa lúc tôi dùng mấy cái loại rocket 1h rồi ngựa thái mới thấy có vấn đề về sau khi dùng mấy loại đó thì đầu mới đau người mới mệt còn cái lúc uống uy long đại bổ thì không gặp vấn đề gì cả

    2. Thành Trung Phạm says: Trả lời


      Có anh em nào dùng loại uy long đại bổ mà thấy cải thiện tốt không? Trên mạng tôi đọc thấy cũng nhiều review nhưng mà không biết rõ thực hư như thế nào, dùng trong khoảng bao lâu thì thấy công dụng thuốc vậy?

    3. Hưng ĐạiKa says: Trả lời


      Mình nghĩ mỗi người bệnh sẽ có thời gian điều trị bệnh khác nhau á, mình không biết mọi người sao chứ mình uống thuốc uy long đại bổ này trong khoảng hơn một tháng đầu là đã thấy có công hiệu dần dần rồi, dương vật đã khong còn mềm nhũn như cọng bún vào mỗi lần muốn quan hệ với cả đã không còn tình trạng tự dưng cương cứng thất thường của dương vật khi mình không có nhu cầu nữa. Mình có lại cảm giác muốn yêu hơn, không còn gặp rắc rối nhiều khi qh với lại bà xã nữa.

    4. Quốc Huy says: Trả lời


      Tôi phát hiện mình gặp tình trạng rối loạn cương dương và ngoài ra khi đi thăm khám ở bệnh viện tôi cũng được bác sĩ chẩn là chất lượng tinh trùng yếu, khó mà đậu thai, chuyện vợ chồng của tôi dần thưa thớt, lạnh lẽo nên mãi vẫn không có con, với trường hợp của tôi thì có thể dùng uy long đại bổ được không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quốc Huy!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Hùng Tùng says: Trả lời


    Mình muốn tham khảo ý kiến của các anh em, không biết nếu như chỉ bị rối loạn cương dương ở cấp nhẹ, mới khởi phát thì nên áp dụng cách nào để có thể chóng xử lý cái bệnh này nhanh nhất?

    1. Nguyễn Duy Lâm says: Trả lời


      Thế còn cách thay đổi thói quen sống sao cho khoa học, bồi bổ sức khỏe lại thôi chứ cũng không còn cách khác đâu, yếu sinh lý do nhiều yếu tố lắm trong đó nhiều nhất tôi thấy đa phần các ông cứ nghĩ mình dũng mãnh lắm, sinh hoạt không có giờ giấc, uống bia rượu triền miên cũng khó mà không bệnh lắm đấy

    2. Cao Quốc says: Trả lời


      Em trai tôi đang mắc bệnh về cương dương, khó cương cứng, tôi muốn để em tôi dùng loại thuốc uy long đại bổ này cơ mà em tôi còn đang có bệnh nền là cao huyết áp, không biết có thể vừa dùng thuốc huyết áp vừa dùng thuốc đông y này được không?

    3. Lương Thế Bằng says: Trả lời


      Được chứ, cơ mà nhớ rằng uống cách thời gian ra nhé bác, cách thời gian uống hai loại tầm một tiếng đồng hồ chứ không nên dùng liên tục 2 loại trong vòng một thời gian ngắn, không tốt cho sức khỏe đâu

  9. Huỳnh Trần says: Trả lời


    Trong quá trình uống loại thuốc uy long đại bổ này có cần kiêng chuyện sinh hoạt vk ck kh nhờ? Hôm nọ nghe ae tôi bảo dùng đông y cần kiêng khem nhiều dữ lắm í

    1. Mãi Mãi Một Tình Yêu says: Trả lời


      Không có kiêng, mắc gì phải kiêng sinh hoạt vợ chồng trong khi phải có phát sinh qh mới biết được tình trạng cải thiện tới đâu chớ bác. Đây, bác cứ sinh hoạt như bình thường thôi, kiêng là kiểu chú ý kiêng cử trong ăn uống này, hạn chế đồ chứa nhiều chất kích thích, bia rượu,vv

    2. Anh Ba says: Trả lời


      Kh biết ở Phú Yên có địa chỉ hay là chi nhánh quầy thuốc nào của trung tâm nhất nam y viện này không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Ba!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Phú Yên mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Chí Trí says: Trả lời


      Nãy giờ đọc bài em thấy chỉ nhắc đến bác sĩ Vân Anh chuyên về bên mảng nam khoa, thế có còn bác sĩ khác nào là bác sĩ nam không? Tôi cũng muốn đến khám mà khá ngại bác sĩ là nữ quá

    5. Đoàn Gia Hứa says: Trả lời


      Ukm có bs nam mà, bs Long ấy, tại ít người biết thôi chứ bs Long cũng là bs có tay nghề cao đấy. Tôi khám bệnh ở bên trung tâm này hôm được bs Long khám cho, về nhà bác sĩ chú ý takecare gọi điện thoại cho mình lắm.

  10. Huynh Tưởng says: Trả lời


    Không biết sao chứ ngày trước tui cũng từng đi thăm khám ở 1 trung tâm đông y (không tiện nhắc tên) trung tâm này khám rồi cho thuốc tui nói chung cũng đàng hoàng lắm nhưng rồi sau đó thì uống thuốc được một thời gian tui cảm thấy thuốc có vấn đề, sức khỏe của tui không ổn nữa thì tui có liên hệ với trung tâm của họ, họ ậm ừ không giải quyết cho tui luôn . Khám đông y lần đầu mà gặp phải vậy đúng là ấn tượng xấu lắm

    1. Bùi Công Hải Phòng says: Trả lời


      Úi lạ thế, bên tt này người ta chăm sóc cho người bệnh mua thuốc về kĩ lắm, họ có một ứng dụng cứ có thắc mắc gì lên đó hỏi là được giải đáp với cả bác sĩ cực kỳ tận tâm, không có chuyện ngó lơ không quan tâm người bệnh đâu nha, bạn cứ an tâm thôi

    2. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Em muốn đặt lịch thăm khám cho chồng với bác sĩ Vân Anh cơ mà em chưa biết nên đặt lịch như thế nào? Mọi người có ai rành hướng dẫn cho em với ạ

    3. Trí Phong says: Trả lời


      Trước thì muốn đặt trước cần phải gọi điện nhưng mà bây giờ thì nhanh gọn hơn rồi, chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể đặt được nha. Bạn tải về điện thoại ứng dụng Nhất Nam Y Viện đấy, trong đó có một mục đặt lịch thăm khám, bạn bấm vào là có thể đặt được, ngoài ra thì còn được tự chọn thời gian nữa, thuận tiện lắm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc nam này thì cứ bấm vào đây, đọc thêm để hiểu hơn nha https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-va-giai-phap-hang-dau-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-gan-200-nam-phat-trien-tu-cung-dinh-hue-764.html

  11. Thanh Tuấn (Đôi Mươi) says: Trả lời


    Ở nước ngoài thì mua thuốc như thế nào, trung tâm có hỗ trợ hay không, tôi đang cần mua bài thuốc uy long đại bổ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Tuấn (Đôi Mươi)!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Dương William says: Trả lời


      Dễ lắm anh ạ, em cũng đang sống ở Thụy Điển đây, đợt nọ về Việt Nam được ông bạn giới thiệu cho cái thuốc đây uống tầm 2 tháng thấy ổn phết xong lại có công chuyện phải bay về Thụy Điển, tưởng đâu khó mua được thuốc nữa mà không ngờ họ có vận chuyển cả thuốc sang nước ngoài luôn, quá chi là tốt

  12. Nguyễn Thom says: Trả lời


    Nghe bảo rối loạn cương dương là sẽ khó có con, không biết có phải đúng vậy không? Tôi cũng chưa có con, dạo trước có qua lại với vài cô ny nhưng cũng không thấy có dấu hiệu gì của việc có con

    1. Phan Trương says: Trả lời


      Nó ảnh hưởng đấy, ông rối loạn thì cái lúc cần cương không cương lúc không cần thì cương đúng không, tôi đang bị vậy đây, khó chịu lắm như lúc cần không ngóc đầu dậy, có ngóc cũng xuất không vào trong nổi thì đương nhiên làm sao mà bạn gái ông có bầu được nên là

    2. Bảo Grey says: Trả lời


      Không có đâu, quan trọng là bạn bệnh nặng/nhẹ ra sao lúc đến khám thì bác sĩ chẩn rồi mới kê thuốc này nọ nhé chứ không nói chính xác được uống trong bao lâu đâu nha, với cả không có vụ uống thuốc liên miên quanh năm suốt tháng đâu. Khỏi lo

  13. Quý Hiển says: Trả lời


    Uy long đại bổ có dễ dùng không, ôi chưa uống đông y bao giờ cơ mà nghe người ta uống đông y rồi về than quá, bảo là đắng dữ dội lắm, biết thuốc đắng thì giã tật nhưng mà vẫn sợ đắng lắm

    1. Trần Cao Khánh T. says: Trả lời


      Không đâu, thuốc đây không đắng lắm nếu bác mua cái loại thuốc thang uống, tôi đang uống thuốc thang đây mới đầu bác uống thì sẽ thấy hơi đắng nhưng nếu mà thấy đắng sợ khó uống thì cứ thêm 2 3 viên đường phèn là dịu, dễ uống ngay

    2. Mikey Nguyễn says: Trả lời


      Đối với người có bệnh nền thì có uống được thuốc uy long đại bổ này không ạ mng? Em đang có bệnh nền tiểu đường loại 2, cũng phân vân quá, nếu vậy thì sẽ uống cùng lúc hai loại tây – đông y rồi

    3. Nguyễn Tòn says: Trả lời


      Nhưng mà uống được nhé, vd như là anh uống thuốc bệnh tiểu đường trc xong cách chừng khoảng 1 tiếng sau anh lại uống thuốc uy long đại bổ theo hd của bác sĩ là được anh ạ, bs bên trung tâm nhất nam y viện đợt em đi khám cũng dặn dò vậy nhưng nếu mà anh chưa an tâm thì anh cứ trao đổi lại xem sao nha anh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *