Uy Long Đại Bổ Tửu: Bài thuốc sinh lý nam kế thừa từ “Bí dược” cung đình Triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu  là bài thuốc ngâm rượu có tác dụng hỗ trợ quý ông cải thiện các tình trạng vấn đề về sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, … Bài thuốc sử dụng các thảo dược tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương,… rất tốt cho sinh lý nam giới. Uy Long đại bổ tửu được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, bào chế từ các bài dược tửu được Ngự Y Triều Nguyễn sử dụng cho Vua, Chúa Nguyễn, giúp cải thiện thể trạng sức khỏe nhà vua và đời sống chốn phòng the của nhà vua được tốt nhất. 

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu “thần kỳ” từ phương thuốc Cung đình

Uy Long Đại Bổ Tửu của Nhất Nam Y Viện là một trong những bài thuốc được chắt lọc tinh hoa YHCT của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế dành riêng cho Vua chúa. Bài thuốc ngâm rượu được các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện tìm kiếm và nghiên cứu trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký” giúp nam giới giải quyết vấn đề về sinh lý.

Chắt lọc tinh hoa, tinh túy giữa YHCT Cung Đình và YHCT hiện đại

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu bài thuốc được chắt lọc từ nhiều bài dược tửu có tác dụng nâng cao khả năng, nhu cầu sinh lý nam hiệu quả nhất Cung Đình Huế của thái  Y Viện Triều Nguyễn. Các bài thuốc  sinh lý nam Cung Đình từ xưa đã nổi tiếng là những bài thuốc an toàn, hiệu quả cao. Đây cũng được xem là các “bí dược” chốn thâm cũng giúp các Vua “ngày 7 đêm 3” với hàng trăm mỹ nữ vẫn có thể chăm lo việc triều chính mà không hề mệt mỏi. Điển hình có Vua Minh Mạng còn sinh được 143 người con.

uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ Tửu được chắt lọc và phát triển từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình

Nhận thấy được những giá trị của các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý nam Cung đình Triều Nguyễn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển bài thuốc thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu và ứng dụng, phối hợp trong liệu trình sinh lý nam của Nhất Nam Y Viện.

Không chỉ dừng lại ở đó, bài thuốc còn được các bác sĩ nghiên cứu và phát triển thêm để nâng cao hiệu quả điều trị chữa bệnh vượt trội nhằm đáp ứng được tiêu chí “thuốc xưa người nay”.

Sau nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng đạt đến “tỷ lệ vàng”, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đã được hoàn thiện. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được các chuyên gia bào chế phù hợp với thể trạng, cơ địa của người bệnh hiện đại. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều chuyên gia cùng người bệnh đánh giá cao về bài thuốc ngâm rượu.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu hỗ trợ giải quyết các vấn đề sinh lý nam giới

Là bài thuốc được làm từ hơn 10 thành phần quý khác nhau. Sau khi đã được gia giảm liều lượng thành phần đạt đến tỷ lệ vàng. Đặc biệt được bào chế công phu và hạ thổ trong một thời gian dài. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu khi được sử dụng đem lại rất nhiều công dụng và hiệu quả như:

  • Hỗ trợ giải quyết các bệnh sinh lý nam như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
  • Kích thích ham muốn và tăng độ hưng phấn cho nam giới.
  • Hỗ trợ xử lý chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, đổ mồ hôi tay – chân.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu

Hội tụ cùng lúc hàng chục loại thảo dược quý hiếm, hiệu quả cao

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu sử dụng hơn 10 thành phần dược liệu quý khác nhau. Một số thành phần dược liệu tiêu biểu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có thể kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo: Dược liệu này có vị ngọt, tính ấm, giúp nam giới bổ thận, ích tinh giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, giảm ham muốn tình dục, di tinh và xuất tinh sớm.
  • Nấm linh chi: Vị thuốc này có tác dụng ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, chống đau đầu và tứ chi, thúc đẩy hệ tiêu hóa, hỗ trợ thần kinh.
  • Ba kích: Thuốc có vị cay ngọt, tính ấm giúp tăng cường gân cốt, ích khí, bổ trung và an ngũ tạng.
  • Tang phiêu tiêu: Giúp giữ tinh dịch, bổ thận cải thiện tình trạng liệt dương, tiểu nhiều lần, tiểu đục, di tinh.
  • Một số loại dược liệu khác như Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tỏa dương,….
Thành phần dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Cách sử dụng bài thuốc đạt hiệu quả cao

Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn sử dụng cụ thể. Tuy nhiên với những nam giới mắc các bệnh sinh lý thông thường, không có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch thì sẽ sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 chén nhỏ tương đương với 30 – 40ml.

Uy Long Đại Bổ Tửu được nghiên cứu và phát triển bởi đơn vị uy tín

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc được ngâm cất từ nhiều loại dược liệu quý cùng với những loại rượu hảo hạng. Trải qua nhiều năm hạ thổ bởi các chuyên gia, bài thuốc hiện được Nhất Nam Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu trong hỗ trợ tăng cường, cải thiện tình trạng sinh lý nam, nâng cao sức khỏe. Chính vì vậy khách hàng có thể sử dụng ngay mà không cần phải tiến hành ngâm, sắc, hạ thổ …

Xem thêm: Review bài rượu thuốc Nhât Nam Minh Mạng Tửu có thực sự tốt không?

Theo Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II, Nguyễn Thị Nhuần: “Rượu là chất có tác dụng kích thích hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, nhất là loại rượu được ngâm lâu năm cùng với những thành phần dược liệu tốt cho sinh lý nam như: dâm dương hoắc, nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, ngài tằm đực, nhung hươu Siberia, ba kích, thỏ ty tử. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc đáp ứng được tất cả những yếu tố này”. 

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II, Lê Thị Phương: “Các loại dược liệu bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực khi được sử dụng để ngâm rượu với các thành phần và tỷ lệ hợp lý thực sự sẽ đem đến hiệu quả tăng cường sinh lý nam, bổ thận, tráng dương, nâng cao sức khỏe. Bằng chứng là các bài thuốc chữa sinh lý dưới dạng rượu thuốc đã được các Vua Chúa triều Nguyễn sử dụng và nhận được những hiệu quả rất tốt. Các bài thuốc xưa vốn đã được khẳng định hiệu quả qua hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm, nay lại được chắt lọc và phát triển thêm thì không có lý do gì lại không đem đến hiệu quả cải thiện sinh lý nam cao hơn”.

uy long đại bổ tửu
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao về hiệu quả chữa sinh lý nam của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu

Nhờ công dụng tuyệt vời cùng hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, Uy Long Đại Bổ Tửu cùng với bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông quan tâm tìm hiểu và dành nhiều lời khen ngợi. Trong phóng sự VTV2 số phát sóng ngày 30/12/2020, fanpage VTV2 – Chất lượng cuộc sống có đăng tải thông tin về bài thuốc. Diễn viên Tùng Dương cũng là một trong những quý ông lựa chọn Uy Long Đại Bổ Tửu để tăng cường sinh lý, tìm lại phong độ, bản lĩnh ở tuổi ngoại tứ tuần.

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về hiệu quả sử dụng Uy Long Đại Bổ
VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin về hiệu quả sử dụng Uy Long Đại Bổ

Nói về cảm nhận khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu, Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Đây là bài thuốc rượu ngâm mà tôi thấy vô cùng đặc biệt. Rượu có mùi thơm dịu dễ uống, các thảo dược cao cấp được ngâm với tỷ lệ phù hợp mang lại cảm giác sung mãn và tinh thần sảng khoái mỗi khi tôi uống rượu. Mỗi ngày chỉ cần dùng một chén nhỏ là tôi đã thấy tràn đầy sinh lực, tỉnh táo hơn rất nhiều. Bài thuốc ngâm rượu này cho tôi cảm nhận được mức độ ham muốn cũng tăng lên, thời gian mỗi cuộc yêu cũng kéo dài hơn và nhất là rạo rực hơn mỗi khi lâm trận.”

Click xem ngay: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: Nghệ sĩ Tùng Dương nói gì về chất lượng dịch vụ và hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu hiện được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được chia thành những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Mọi thông tin về bài thuốc quý khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm

Bình luận (69)

  1. Ngô Khang says: Trả lời


    Rượu này nghe có vẻ chất nhỉ, đọc thành phần thấy rất nhiều loại, loại nào cũng quý và hiếm kết hợp với nhau thì chỉ có nhất. Trước mình có ngâm 1 số loại nhưng chủ yếu là 1 vị, uống cũng ngon nhưng chắc không thể nào bằng được rượu anyf rồi

    1. Huy Mốc says: Trả lời


      Trước em có ngâm 1 bình nhục thung dung, nấm ngọc cẩu nhưng khongo có thấy tác dụng gfi, chuyển sang uy long đại bổ tửu này đúng thật tiện lợi hơn rất nhiều, mà các vị thuốc dược liệu trong bình rượu toàn dược liệu quý đúng là hiệu quả tương đối là tốt. Rượu này dùng để tăng sinh lực đàn ông đó anh, uống vào đảm bảo không mê mới lạ đó….

    2. Hoàng Thanh Tân says: Trả lời


      Đúng đó, rượu này kết hợp với 2 vị thuốc nữa của uy long đại bổ, điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương rất là tốt đó, trước đây bạn gái em dùng đủ mọi cách mà thằng nhỏ cũng chẳng cứng mấy, đến khi dùng thuốc này mà bản lĩnh đàn ông mới được thể hiện đó, thuốc uống tốt lắm.

    3. Lê Hiếu says: Trả lời


      Đusg cảnh ngộ, t bị yếu thằng nhỏ rất khó kiểm soát độ cương cứng và khi cứng rồi lại nhanh ra, t dùng uy long đại bổ tửu này liệu có thể cải thiện dc tình hình k vậy nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Uy long đại bổ tửu là một trong những thành phần của bộ uy long đại bổ có công hiệu được nghiêm cứu điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương rất hiệu quả, để biết thêm về thông tin cũng như cách điều trị bạn vui lòng liên hệ hotline 0928 42 1102 để lại thông tin số điện thoại, các bác sĩ sẽ tư vấn hỗ trợ bạn, chúc bạn sức khỏe!

    5. Hoàng Thanh Tân says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ của nhất nam này đi, thuốc thì dễ uôngss tiện lợi, kết hợp đủ cả 3 loại thuốc,1 loại thì uống 1 tuần có 1 viên, 1 loại thì uống ngày 2 lần mỗi lần 6-9 viên có túi đóng sẵn rồi, còn uy long đại bổ tửu này thì uống mỗi tối trước ngủ, đảm bảo ham muốn lên luôn, mà nhaatss là cái vij rượu thơm ngon miễn chê, dùng mấy tháng mới hết bình rượu.

    6. Ngọc Dũng says: Trả lời


      Thuốc này có phải thực phẩm chức năng không mọi người ơi, chứ thực phẩm chức năng thì sợ hay bị tái lại hoặc phải phụ thuộc vào thuốc lắm ý.

    7. Tạ Đức Tiến says: Trả lời


      Đây là thuốc điều trị yếu sinh lý chứ không phải thực phẩm chức năng đâu bạn ơi, tôi cũng đã timfh iểu rất kỹ về bài thuốc này và dùng thuốc đây, đảm bảo hơn 1 năm không dùng khoongbij yếu lại đâu, tôi còn đặt thêm cả bình rượu này về dùng dần đây, tìm hiểu trang này sẽ biết thêm về hiệu quả của thuốc này bạn oi được nghiêm cứu từ thời vua chúa triều nguyễn đó https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    8. Tưởng Tuấn Anh says: Trả lời


      Thuốc tốt, rượu ngon dùng tiếp đãi khách hay mang biếu sếp bình rượu này thì quá tuyệt luôn đó các anh à, cứ dùng thử đi thì có hiệu quả

  2. Thu Long says: Trả lời


    Em nam nay 30 tuoi, hay bi roi loan cuong duong thi dung moi uy long dai bo tuu nay thi co hieu qua khong, co can phai dung them thuoc gi khac khong?

    1. Thói Đời Ăn Chơi says: Trả lời


      Chú cứ làm vài bình uy long nay đảm bảo các chị em không chịu nổi luôn, chứ cũng không cần phải kết hợp thêm thuốc gì đâu, rượu này uống ngon và điều trị rất tốt rồi. Rượu toàn ngâm nguyên liệu quý thôi đấy nhé

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Long! Uy long đại bổ tửu là một bài thuốc nhỏ trong bài thuốc uy long đại bổ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được coi là một chất dẫn giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn, kích thích sự hưng phấn, kích thích ham muốn, đồng thời mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Với tình trạng của bạn để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    3. Phạm Tuyên says: Trả lời


      Đúng đấy chú em ạ, dùng thuốc nên dùng cả bộ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, nếu muốn nhẹ nhàng thì dùng mỗi uy long đại bổ tửu này cũng ổn rồi đấy, tôi đây thì yếu chút xíu nên dùng mỗi bình rượu này và ngày uống 2 lần cứ bữa cơm sáng chiều làm chén là tối lại dư sức.

    4. Nguyễn Minh Đạt says: Trả lời


      Mới vậy mà đã bị RLCD đùgs thật k chữa sớm để lâu có khi còn chằng lấy dc vk ấy, ULĐB này dùng tốt lắm cứ dùng đi.

  3. Đặng Toàn says: Trả lời


    Tôi 28t dạo gần đây tôi thấy mới quan hệ 1-2 p đã ra luôn, liệu dùng uy long đại bổ tửu này có khắc phục được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với những triệu chứng bệnh mới phát hiện điều trị bằng Uy Long Đại Bổ là rất hợp lý, theo nghiêm cứu đã được bào chế cùng ngâm với các vị thuốc quý với tỉ lệ vàng để đat hiệu quả tốt nhất có thể, để biết thêm thông tin bạn liên hệ hotline 0928 42 1102 để được các chuyên gia hỗ trợ bạn tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

  4. Chiến Cháy says: Trả lời


    YSL tinh trùng bì hay bị khô và dón cục liệu có nguy hiểm không mọi người, có ai dùng ULĐB này có hiệu quả không?

  5. Thu Thủy 1980 says: Trả lời


    Ông xã mình hay bị đau mỏi thắt lưng, đứng lên ngồi xuống rất khó chịu nên là làm chuyện ấy không được thoái mai cho lắm mà dương vật thì rất khó cương cứng nên thành ra chuyện chăn gối không được hòa hợp lắm, mọi người có thể tư vấn giúp mình với, ông xã mình có nên dung loại rượu này hay không

    1. Phong Sơn says: Trả lời


      Tôi thấy đọc trong vị thuốc ngâm rượu này có cây đỗ trọng rất tốt cho điều trị xương khớp đó, mà thuốc này có tác dụng điều trị yếu sinh lý thì quá tuyệt luôn rồi.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Chức năng thận của cơ thể là yếu tố chính trong quyết định đến xương khớp và sinh lý nội tiết tố, hiện tại với triệu chứng của bạn chứng tỏ thận đang bị suy yếu, để chuẩn đoán chính xác bênh bạn vui lòng liên hệ hotline 0928421102 bác sĩ sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn. Chúc bạn sức khỏe!

    3. Nguyễn Văn Dậu says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ tửu này giúp chữa bệnh đau mỏi lưng này cũng tốt lắm nè, tôi đang uống mỗi ngày 2 chén sáng tối thấy rất hiệu quar, và chuyện ấy cũng rất sung sức nữa, không bị mệt mỏi hay chán nản chuyện đó.

  6. Mạnh Trường says: Trả lời


    Uy long đại bổ tửu này đúng là bình rượu có 1-0-2 luôn đó các anh à, tôi trước đây bị yếu sinh lý rất lâu rồi, nhưng từ khi dùng bình rượu thuốc này mà sau 2 tháng tôi đã lấy lại được phong độ, bình rượu này đúng cực kỳ tốt, rất nhiều vị thuoocss khắc hẳn với các loại trước đây đã từng dùng.

    1. Vũ Khương says: Trả lời


      Tôi cungx như bạn, bị yeeu nhưng ngại đi khám, được ông em tặng cho bình rượu thuốc này mà uống rất là thơm ngon và chuyện ấy lại dạo rực hơn rất nhieuf, sau hỏi mới biết là bình rượu thuốc quý điều trị yếu sinh lý rất là tốt cho cánh mày râu đó.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng sử dụng uy long đại bổ tửu của đơn vị, trong quá trình sử dụng có bất kỳ thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ hotline 0928 42 1102 để được giải đáp thắc mắc. Trân trọng./.

  7. Đặng Hạ Quang says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương kèm theo là xuất tinh sớm đã dùng rất nhiều loại thực phẩm chức năng rồi mà cứ dừng thuốc lại bị yếu đi, nhà thuốc cho tôi hỏi bệnh của tôi điều trị bằng ULĐB này được không?

    1. Hoàng Văn Tiến says: Trả lời


      Dufg thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ tạm thời thôi, tốn kém, có khi còn gây liệt dương nữa đó, cứ phải dùng thuốc uy tín đảm bỏa hiệu quả điều trị mới yên tâm được.

    2. Hoa Quế 1980 says: Trả lời


      Dúng đó, tớ dùng uy long đâị bổ này gồm có uy long ddaiij bổ đan, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu kết hợp cùng nhau nên hiệu quả hơn cả moing đợi rất là nhiêu lắm luôn, bạn dùng thuốc này di, chi phí cũng rẻ hơn thực phẩm chức năng rất nhiều đó mà dùng lâu dài.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Hạ Quang! Uy long đại bổ tửu được nghiêm cứu là chất dẫn điều trị về rối loạn cương dương, yếu sinh lý rất là hiệu quả đã được các chuyên gia về nam khoa ghi nhận, để thuốc có hiệu quả tốt nhất bạn lên dùng kết hợp đủ bộ uy long đại bổ. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở để được các các bác sĩ tư vấn cụ thể hoặc liên hệ hotline 0928 42 1102 để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

  8. NGÔ MẠNH CƯỜNG says: Trả lời


    XIN CHÀO, CHO HỎI UY LONG ĐẠI BỔ NÀY VỀ DÙNG ĐƯỢC LUÔN HAY LÀ VỀ TỰ NGÂM RƯỢU AK ?

    1. Thanh Bình Nguyễn says: Trả lời


      Có 2 loại bạn có thể về tự ngâm hoặc lấy bình ngâm sẵn. Về ngâm thì chưa dùng được ngay, chắc tầm 1 tháng sau mới có thể dùng được, loại ngâm sẵn về chỉ việc dùng thôi, rượu thơm ngon và rất là ” bổ “, mà cái để ngâm rượu thì có thể đóng ship vẫn chuyển rồi. Còn loại tự ngâm cũng có hướng dẫn về tự ngâm cũng tiện lắm, còn bình rượu ngâm sẵn thì ở gần đến mua hoặc có thể mang làm quà bếu cũng rất là quý.

    2. Lê Nhạ says: Trả lời


      Đúng đấy bình rượu quý này mà mang đi biếu các sếp thì quá tâm lý và ok luôn, nhà em cũng đang dùng vùa điều trị yếu sinh lý như trong bài viết này nói mà còn hỗ trợ bệnh đau mỏi xương khớp rất là tốt đấy.

  9. Đạt tí says: Trả lời


    Nói đến lại thấy chán đời các ông ạ, cứ chưa ra đến chợ đã hết tiền rồi ngày trước ít nhất cũng được chục phút thế mà giờ phút mốt là phun rồi chả biết uống rượu uy long tửu gì gì đây có ra gì không nữa ông nào dùng rồi thì nói cho anh em biết

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời


      Hóng ké cái xem có thanh niên nào uống rồi thì phát biểu cảm nghĩ cho anh em xem hiệu quả đến đâu chứ đời trai mà không đáp ứng nổi nhu cầu vợ thấy hạnh phúc gia đình nó không trọn vẹn

    2. Đặng Trần Minh says: Trả lời


      em uống rồi đây, ngày trước cũng có dấu hiệu xuất sớm cái là em tìm hiểu các cách điều trị luôn biết đến bình rượu uy long chỗ nhất nam y viện là quất ngay 1 bình về uống được nửa tháng là thấy cải thiện hơn đấy. cứ duy trì uống hết bình rượu cả năm mới hết được cái giãn gân cốt chả thấy đau lưng như trước nữa, nói tóm lại là phê pha các anh ạ

    3. Sơn says: Trả lời


      Thế tôi bị xuất sớm gần 1 năm rồi uống uy long tửu có ăn thua k các anh em?

      1. Quang Đức says:


        Nếu mà tình trạng nặng rồi thì uống cả bộ uy long đi cho nó nhanh, có tận 3-4 loại cơ hỗ trợ nhau thì nhanh cải thiện hơn là uống mỗi bình rượu. Như trước mình dùng cả bộ có 2 tháng là máy móc ngon lành luôn, sau đó chỉ thỉnh thoảng dùng thêm uy long địa bổ tửu thôi

  10. Khải milo says: Trả lời


    Nhà thuốc có bán thuốc thang về tự ngâm không hay chỉ có bình ngâm sẵn vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc uy long tửu bao gồm 30 loại dược liệu tự nhiên quý hiếm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, cải thiện tình trạng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Hiện tại đơn vị Nhất Nam Y Viện có bán là loại rượu ngâm sẵn và thang thuốc để bạn có thể ngâm rượu tại nhà nhé. Để được tư vấn cụ thể về bài thuốc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ số hotline 0923421102 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiện owen says: Trả lời


      T vừa quất 1 bình 10 lít ngâm sẵn, mới uống được chục ngày mà thấy khoan khoái hẳn các ông ạ, ngủ ngon hơn nên tinh thần tốt hơn hẳn, trước đây cũng hay mệt mỏi tiểu đêm nhiều nhưng từ khi uống rượu uy long là hết hẳn chứng tiểu đêm còn trong chuyện ấy cảm thấy dạo này lúc nào khí thế cũng hừng hực

    3. Chồng Thúy says: Trả lời


      Bình ngâm sẵn thì tiện lợi về là triển luôn còn mua thang về tự ngâm thì lại tự phải ngâm xong phải đợi 1 thời gian mới dùng được. Nhưng vì là nhà mình ở xa nên mua thuốc thang về tự ngâm cho tiện vận chuyển với cả mình tính dùng lâu dài chứ không có dùng ngày một ngày hai

  11. Đỗ Văn Tùng says: Trả lời


    Ở đây có anh trai nào bị rối loạn cương dương uống rượu uy long mà thay đổi được thế trận không cho em xin tí kinh nghiệm cái nào đang bảo tậu 1 bình uy long 10lít về uống dần cho phê

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc uy long đại bổ tửu được nghiên cứu từ 30 loại dược liệu quý hiếm dựa trên phương thuốc cung đình, đối với trường hợp rối loạn cương dương hoàn toàn có thể sử dụng uy long đại bổ tửu để điều trị tuy nhiên để mang lại hiệu quả nhất bạn nên kết hợp với thuốc uống trong bộ Uy long đại bổ. Để được tư vấn cụ thể về liệu trình sử dụng bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ số holine 0923 42 1102 để các bác sĩ tư vấn cho bạn.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Dũng Chố says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm em đã sử dụng cả bộ uy long đại bổ nếu bác mới bị thì uống rượu uy long là cũng hiệu quả rồi nhưng nếu đã bị lâu như em thì cứ uống cả bộ cho nhanh máy móc dùng phê lắm, 3 năm trước em cũng gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe đi khám nam học thì bs cho đơn thuốc về uống nhưng k cải thiện, tình trạng thì ngày càng tệ mà vợ em thì nó cứ phơi phới ra, ham muốn cao, ý bức bối trong người em cũng uống thuốc cường dương nhưng lại bị đau đầu buồn nôn, em cũng tâm sự với thằng bạn thân thì nó chỉ cho em đến nhất nam y viện vì nó đang uống bình rượu uy long thấy chuyện đó cải thiện rõ rệt, nghe vậy em cũng hào hứng đến nhà thuốc để khám, vì tình trạng của em cũng khá nặng nên bs Vân Anh tư vấn cho em uống cả bộ, vừa uống vừa ngâm rượu thuốc uống có uy long đặc trị xuất tinh sớm và uy long hoàn và sau khi em uống 1 tháng cả 3 loại thuốc thì thấy khác hẳn các bác ạ, em dần phục thù đc thằng nhỏ, sau 2 tháng rồi 3 tháng là hàng họ ngon hẳn các bác ạ, vợ em nó dùng suốt mà vẫn cứ trơn tru lắm

    3. Vũ Lâm says: Trả lời


      Nghe thiên hạ đồn đây là bài thuốc của vua chúa ngày xưa đúng không nhỉ?

      1. Tuyến 1979 says:


        Úi dời lại chuẩn quá rồi chính xác là ông vua Minh Mạng uống uy long để phục vụ tận 5 bà chỉ trong 1 đêm thì ông biết thế nào rồi đấy, mà nói thì lại khó tin thực tế thế nào thì cứ coi người thật đây thì biết

    4. Quyết sika says: Trả lời


      Vừa xem quả video này thấy bài thuốc này chất thật thấy tin tưởng hẳn các ông ạ, kiểu này tôi phải quất luôn 1 bộ mới được

    5. nguyen hoc says: Trả lời


      t cung dang uong uy long dc hon 1 thang thay cai thien han cac cau a, ai ma co dau hieu sinh ly di xuong thì trien luon bo nay di chua cang som hang ho cang ngon

  12. Cao Dương says: Trả lời


    Tôi nghe nói uy long đại bổ là cải 1 bài thuốc từ thời vua chúa triều Nguyễn ngày xưa có mấy loại liền cơ mà thế như tôi bị xuất sớm 2 năm rồi chỉ cần uống rượu uy long là súng đạn của tôi sẽ ngon lành chứ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu là một trong 4 bài thuốc nhỏ trong bài thuốc uy long đại bổ với 30 loại dược liệu quý hiếm giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn điều trị một số vấn đề gặp phải như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…. Với trường hợp của bạn thì có thể sử dụng cả bộ uy long đại bổ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn kĩ hơn và có phương pháp điều trị hợp lý bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc để lại số điện thoại hotline/zalo 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn
      Trân trọng./.

    2. Đỗ Đức says: Trả lời


      bác bị xuất sớm 2 năm rồi thi uống cả bộ cho nhanh chứ nguyên rượu thì em sợ lâu có tác dụng đấy, đằng nào cũng điều trị thì quất luôn cả bộ đi

    3. Quốc says: Trả lời


      Các đại ka cho e hỏi là các loại dược liệu ngâm ở trong bình rượu có đảm bảo không nhỉ

    4. Bảo Trần says: Trả lời


      Trong bài này không rõ chứ bạn tìm một bài nào đó viết riêng về uy long đại bổ tửu ấy, bình rượu cực kỳ chất lượng và uống thì hiệu quả khỏi phải bàn rồi

  13. Hạnh says: Trả lời


    Ông xã e khoảng 3 tháng nay là cũng bị suy giảm ham muốn rồi, cũng mua bao nhiêu loại thuốc bổ cho ông ý uống rồi mà k ăn thua, mà e thì lại chúa ghét ông xã e uống rượu, giờ mà mua bình uy long tửu về thì khác gì nối giáo cho giặc

    1. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Nhà em cũng thế đấy bác ạ. lão chồng em hàng họ cũng lởm khởm, thỉnh thoảng phải dùng mấy loại thuốc cường dương mới có thể làm việc được đấy, thấy nhiều người rì viu uy long tửu tốt cơ mà sợ ông ý uống rượu nhiều hại sức khỏe, em đang phân vân quá không biết có nên mua cho chồng không

    2. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Nhà em cũng thế đấy bác ạ. lão chồng em hàng họ cũng lởm khởm, thỉnh thoảng phải dùng mấy loại thuốc cường dương mới có thể làm việc được đấy, thấy nhiều người rì viu uy long tửu tốt cơ mà sợ ông ý uống rượu nhiều hại sức khỏe, em đang phân vân quá không biết có nên mua cho chồng không

    3. Đông Đặng says: Trả lời


      Rượu thuốc chứ không phải là rượu bình thường, uống không gây nghiện đâu, uống chỉ giúp tăng cường sức khỏe hơn thôi

    4. Nhug says: Trả lời


      ox e k bị vấn đề gì về sinh lý thì uống có đc k có tác dụng gì k nhỉ

      1. Trang Suri says:


        Uống tốt chứ sao chồng chị cũng đang uống nè, thấy ông bảo uống thấy giãn gân cốt người khoan khoái hơn đấy mà, không bị đau mỏi người như trước nữa, nếu không tin thì em cứ tìm hiểu ở đây cho yên tâm này https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

    5. Lê Tuấn says: Trả lời


      Dùng rượu này thì dùng bao lâu được nhỉ, ai dùng rồi cho xin khoảng thời gian điều trị

  14. Lê Anh Tú says: Trả lời


    Hỏi thật ở đây có ông nào uống thuốc cường dương ngoài hiệu thuốc tây không, tôi là có tuần phải dùng đến 3-4 lần đấy mới lên được còn không thì chả lên được

    1. Trần Nam says: Trả lời


      k lên đc bất lực chả phải uống t uống suốt rồi giờ k có là chịu chết đấy

    2. Chung 1976 says: Trả lời


      Chuyển sang tập luyện và bổ sung thức ăn bổ cho anh em mình ấy chứ dùng mãi mấy loại thuốc đấy sao được hại sức khỏe lắm

    3. Hiếu barca says: Trả lời


      Đã đến mức này tập luyện thì xi nhê gì, tốt nhất điều trị cho ổn định luôn đi chứ để lâu sinh lý kém thế ảnh hưởng đến cả tinh thần nhiều chứ nhất là hạnh phúc gia đình chuyện vợ chồng ảnh hưởng nhiều nhất

    4. Hùng bus says: Trả lời


      các ông đúng là điếc không sợ súng trên mạng người ta đã cảnh báo bao nhiêu về tác dụng phụ của các thuốc cường dương rồi mà vẫn uống là sao

  15. Đặng Ngọc Minh says: Trả lời


    cả cái bình rượu to vật vã thế thì nhà thuốc có ship không anh em, mình ở Nha Trang thì vận chuyển kiểu gì

    1. Hà Tuấn says: Trả lời


      Mua cả bình thì người ta vẫn ship tận giường cho mà uống. Nhưng theo mình thì mua thuốc thang về tự ngâm cũng được nếu tình trạng của bạn k có gì cấp bách thì cứ mua về ngâm rồi đợi khoảng 1-2 tháng là đc thoii

    2. Phong@123 says: Trả lời


      Nước ngoài còn ship nói gì đến nha trang, cứ gọi điện cho nhà thuốc qua số này rồi người ta hướng dẫn cách mua thuốc. Tôi hay gọi theo số đây này 0923421102

  16. Vũ Tuấn says: Trả lời


    Tôi bị suy giảm ham muốn uống rượu uy long của nhất nam thì khoảng bao lâu là sẽ có ham muốn trở lại nhỉ

  17. Tài em says: Trả lời


    Các bác cho em hỏi mua đủ liệu trình luôn là khoảng bao nhiêu vậy các bác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *