Vì sao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang lại đặc trị hiệu quả được cả sỏi thận tiết niệu và sỏi mật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật được mệnh danh là bài thuốc chữa sỏi an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Song khi tìm hiểu về thông tin bài thuốc đã rất nhiều khách hàng không khỏi hoang mang khi xuất hiện cùng lúc 2 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang nhưng bài thì trị sỏi thận tiết niệu, bài thì trị sỏi mật. Vậy chính xác bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa được bệnh sỏi gì và vì sao lại có sự xuất hiện của 2 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cho 2 đầu bệnh sỏi khác nhau? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết này. 

Cơ chế hình thành sỏi

Cơ chế hình thành sỏi mật

vì sao có 2 bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang
Cơ chế hình thành sỏi mật

Túi mật là một cơ quan có hình dạng như quả lê, nằm ở dưới lá gan, bên phải của bụng. Mật có chức năng lưu giữ và đào thải một số chất lỏng được sản sinh từ gan và giúp tiêu hóa các chất béo có trong thực phẩm được dụng nạp vào cơ thể. 

Các viên sỏi mật, sỏi túi mật được hình thành khi 1 trong 3 thành phần của dịch mật là: cholesterol, sắc túi mật và muối canxi bị bão hòa quá mức tạo thành các thể rắn nghẹt ở ống mật và gây đau. 

Cụ thể sỏi mật được hình thành dựa vào các yếu tố: 

Mật chứa quá nhiều cholesterol: Theo cơ chế thông thường, mật sẽ có đủ chất dịch để hoà tan cholesterol do gan bài tiết ra. Tuy nhiên ở một số thời kỳ, gan lại bài tiết ra ra lượng cholesterol vượt gấp nhiều lần so với lượng dịch mật có thể hòa tan. Các cholesterol dư thừa lâu ngày lắng đọng thành các tinh thể và cuối cùng tạo thành sỏi mật cholesterol.

Mật chứa quá nhiều bilirubin: Bilirubin là một chất được sản xuất ngay khi hồng cầu trong cơ thể của bạn bị phá vỡ. Khi mắc phải các bệnh lý như: như xơ gan, nhiễm trùng đường mật, bệnh về máu sẽ kích thích gan tạo ra lượng bilirubin đột biến. Bilirubin dưa thừa chính là yếu tố thứ 2 gây ra bệnh sỏi mật sắc tố đen.

Chức năng túi mật bất thường: Khi chức năng tống xuất và đào thải dịch mật không được thường xuyên, dịch mật trở nên đậm đặc, lâu dần cô đặc thành những viên sỏi mật sắc tố nâu và sỏi hỗn hợp. 

Cơ chế hình thành sỏi thận tiết niệu 

vì sao có 2 bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang

Thận được xem như 1 chiếc màng giúp lọc và đào thải các chất cặn bã không có lợi do cơ thể tiết ra. Các chất cặn sau khi được thận đào thải sẽ theo đường tiết niệu xuống niệu quản, bàng quang và niệu đạo để ra ngoài. 

Sỏi thận tiết niệu được hình thành khi lượng nước tiểu quá ít hay nồng độ các chất khoáng trong nước tiểu tăng cao. Khi đó chức năng thận dù hoạt động hết công suất vẫn không đáp ứng được nhu cầu đào thải các chất cặn ra ngoài. Các chất cặn dư thừa, lắng đọng lại ở thận, lâu ngày kết lại tạo thành sỏi. Sỏi thận tiết niệu được hình thành ra trong quá trình lọc máu tại các ống thận hình thành nước tiểu và thường được gắn kết, lắng tụ tại nhú thận. Mỗi ngày trôi qua, các tinh thể lại kết tụ thêm và lớn dần tạo thành những viên sỏi thận tiết niệu.  

Công trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật

Sỏi thận tiết niệu, sỏi mật không phải ngẫu nhiên mà hình thành, nó được tạo ra khi các chức năng gan, thận đang gặp phải những vấn đề nhất định như: chức năng gan – thận suy yếu hay mắc các vấn đề về bệnh lý. 

Dựa trên cơ chế hình thành sỏi thận tiết niệu, sỏi mật kết hợp tinh hoa YHCT và y lý YHHĐ, một công trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật đã được ra đời.

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của  Nhất Nam Y Viện cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc phối hợp thực hiện.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, trưởng đoàn công tác nghiên cứu cho biết: “Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật cao. Song các phương pháp chữa sỏi hiện nay lại chỉ có thể làm giảm hoặc điều trị sỏi mang tính hiệu quả tạm thời. Trong khi đó nước ta vốn là quốc gia có nền YHCT lâu đời với nguồn dược liệu phong phú (hơn 5 nghìn loại). Đây là lý do chúng tôi đã quyết định kế thừa tinh hoa của các bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn. Sau đó tiếp tục nghiên cứu, phát triển để tìm ra một giải pháp chữa sỏi thận gốc, an toàn, ngăn chặn nguy cơ tái phát cho người bệnh”. 

Dựa trên những tài liệu thu thập từ các bài thuốc YHCT xưa và nay, đoàn chuyên gia nghiên cứu đã kế thừa, chắt lọc đồng thời gia giảm thành phần liều lượng để tạo ra bài thuốc chữa sỏi hiệu quả nhất.

Trải qua một quá trình dài nghiên cứu, sau nhiều lần giảm thành phần, liều lượng đạt đến chuẩn tỷ lệ vàng. Cuối cùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật đã được nghiên cứu thành công và cho hiệu quả điều trị bệnh vượt trội gấp 3 – 4 lần các bài thuốc chữa bệnh thông thường.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật là bài thuốc đông y ĐẦU TIÊN hiện nay được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi YHCT qua quá trình phân tích thành phần dược liệu, các kết hợp từ chính các chuyên gia YHCT đầu ngành.

Sự khác biệt giữa bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và sỏi thận tiết niệu

Là bài thuốc đặc trị sỏi thận tiết niệu, sỏi mật an toàn và hiệu quả. Song nhiều khách hàng sẽ không khỏi thắc mắc tại sao khi tìm hiểu bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trên mạng có lúc lại ra thông tin Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh sỏi thận tiết niệu, lúc lại ra thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh sỏi mật. 

Sở dĩ có 2 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, 1 bài chữa sỏi thận tiết niệu, bài còn lại là chữa sỏi mật là bởi trong quá trình nghiên cứu bài thuốc, dựa vào cơ chế tạo sỏi và các cơ quan chức năng của thận và mật là khác nhau. Chính vì vậy để đạt được hiệu quả tối đa trong việc điều trị sỏi thận tiết niệu cũng như sỏi mật. Đoàn chuyên gia nghiên cứu sau nhiều lần bàn luận và mổ xẻ các vấn đề đã quyết định chia bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang thành 2 bài: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu và Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật. 

Về cơ bản, 2 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu và sỏi mật đều được chia thành 3 bài thuốc nhỏ và đều được làm hoàn toàn từ các thành phần dược liệu tự nhiên. Tuy nhiên giữa 2 bài thuốc có một số điểm khác nhau về: thành phần, công dụng và hiệu quả điều trị. 

NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG ĐẶC TRỊ SỎI THẬN TIẾT NIỆU NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG ĐẶC TRỊ SỎI MẬT
Bài thuốc 1 Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu

Thành phần: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo

Công dụng: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch

Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật

Thành phần:Kim tiền thảo, Kê nội kim, Chỉ xác, Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Xích thược, Đương quy, Nhân trần, Chi tử, Uất kim.

Công dụng: Hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch.

Bài thuốc 2 Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

Thành phần: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử

Tác dụng: Bổ thận, khí hóa bàng quang

Nhất Nam Bổ Can Hoàn

Thành phần: Nhân trần, Chi tử, Long đởm thảo, Hạ khô thảo, Ý dĩ, Ngũ vị, Mật nhân

Tác dụng: Thanh can, bổ can, lợi mật (Lợi đởm)

Bài thuốc 3 Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Kết quả kiểm nghiệm + 85% bệnh nhân hết sỏi sau 3 tháng điều trị

+ 8,5% bệnh nhân hết sỏi sau 4 tháng điều trị

+ 6,5% bệnh nhân tiến triển ở mức giảm triệu chứng, giảm kích thước sỏi

+ 87% bệnh nhân hoàn toàn hết sỏi sau 03 tháng điều trị

+ 7,5% bệnh nhân hết sạch sỏi sau 4 tháng điều trị do sỏi to, sỏi san hô khó điều trị.

+ 5,5% bệnh nhân tiến triển ở mức giảm triệu chứng, kích thước sỏi nhỏ đi.

Đối tượng sử dụng – Người bị sỏi thận, sỏi mật, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang sỏi niệu đạo.

Những trường hợp đã tán sỏi, phẫu thuật, mổ nội soi bị tái sỏi sau 6 – 12 tháng

Người bệnh có sỏi gây nhiễm trùng, sỏi ứ nước độ 1 – 2, sỏi gây giãn đài bể thận,…

Kích thước sỏi lớn từ 2 – 30 mm

Từng sử dụng thuốc Tây, mẹo dân gian không đạt được hiệu quả.

– Người muốn bồi bổ và tăng cường chức năng thận

– Người bị sỏi mật như sỏi đường mật, sỏi túi mật, sỏi mật ngoài gan, sỏi mật trong gan,…

–  Phụ nữ sau sinh, rối loạn căng thẳng, người béo phì,… có sỏi sắc tố, sỏi cholesterol

– Người lớn tuổi, trung niên mắc bệnh sỏi mật

–  Mắc các bệnh lý nền liên quan đến đường mật, thiếu máu,…

– Người muốn tăng cường chức năng gan, bổ gan, lợi mật.

Điểm chung giữa hai bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Tuy hai bài thuốc đặc trị hai loại sỏi khác nhau nhưng đều tuân thủ đúng nguyên tắc chữa bệnh của Đông y, tác động tận gốc vào căn nguyên gây bệnh – bồi bổ cơ thể để ngăn ngừa nguy cơ tái phát. 

Thông thường, những bài thuốc Đông y hiện nay chỉ sử dụng chung một bài thuốc duy nhất trong điều trị sỏi, tuy nhiên, một bài thuốc sẽ không thể đảm nhiệm hết những công dụng trên, do đó hiệu quả chữa bệnh không cao, người bệnh mất nhiều thời gian để chữa trị. Hiểu rõ những vấn đề trên, các chuyên gia đã phân tách thành 3 bài thuốc nhỏ tác động theo cơ chế “kiềng ba chân” toàn diện. Đây chính là điểm khác biệt giữa Nhất Nam Tiêu Thạch Khang và các bài thuốc chữa sỏi thông thường hiện nay.

Cơ chế “kiềng ba chân” tác động theo quy trình sau:

– Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn tác động vào ngũ tạng, căn nguyên gây ra sỏi để từ đó bào mòn sỏi sỏi triệt để và đào thải ra bên ngoài.

– Bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn giúp tiêu viêm, giảm đau tại mật, gan do quá trình sỏi di chuyển, đào thải những độc tố, chắt cặn gây hình thành sỏi.

– Bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận/Can Hoàn giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết để bồi bổ mật, thận, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ tái sỏi sau này.

Cơ chế tác động “kiềng ba chân” tạo ra hiệu quả đột phá chữa sỏi thận tiết niệu

Hiệu quả chữa sỏi mật, sỏi thận tiết niệu của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được hàng ngàn bệnh nhân kiểm chứng, trong đó có cả những bệnh nhân là diễn viên nổi tiếng như NSƯT – Diễn viên Thùy Liên. Cô chia sẻ:

“Cách đây khoảng 1 năm, trong khi đang làm việc thì bắt đầu có những cơn đau hạ sườn phải, tưởng là các cơn đau bụng bình thường nên tôi chủ quan cũng không thăm khám. Chỉ tới khi tần suất đau ngày càng nhiều, da vàng sạm, ăn không ngon thì đi khám phát hiện có viên sỏi túi mật 15mm. 

Ban đầu, tôi cũng sử dụng đủ các loại thuốc Tây kê đơn, thuốc thực phẩm chức năng nhưng không đỡ chỉ làm giảm đau một vài giờ sau đó lại đâu vào đấy. Sỏi kéo dài khiến sức khỏe tôi sa sút, gây ra tình trạng thoái hóa đốt sống cổ nên tôi phải từ chối rất nhiều lời mời đóng phim. Đi khám lại, bác sĩ nói trường hợp của tôi nếu để lâu sẽ phải cắt túi mật. Chính vì vậy, tôi lên mạng tìm hiểu nhiều phương pháp và quyết định lựa chọn Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Sử dụng theo đúng liệu trình 3 tháng của bác sĩ Vân Anh kê đơn, thật may mắn là viên sỏi đã hoàn toàn tiêu biến, da dẻ hồng hào hơn, sức khỏe ổn định, các cơn đau ở hạ sườn phải cũng không còn nữa.”

XEM NGAY: HÀNH TRÌNH ĐÁNH TAN SỎI MẬT 15MM CỦA NSƯT – DIỄN VIÊN THÙY LIÊN SAU 3 THÁNG

Ngoài diễn viên Thùy Liên, rất nhiều bệnh nhân đã gửi kết quả siêu âm trước và sau khi điều trị bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang:

Bệnh nhân Mai Văn Tuấn “xử lý” triệt để sỏi bàng quang 9mm chỉ sau 3 tháng sử dụng.
Bệnh nhân Mai Văn Tuấn “xử lý” triệt để sỏi bàng quang 9mm chỉ sau 3 tháng sử dụng.
Kết quả siêu âm trước và sau điều trị bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Kết quả siêu âm trước và sau điều trị bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Ngoài ra, trên các trang báo chuyên biệt về sức khỏe – cuộc sống đã có những bài viết phân tích về hiệu quả của bài thuốc qua góc nhìn của chuyên gia:

  • Báo Người đưa tin: Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT
  • Báo Việt Nam Mới: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Muốn sỏi mật không tái phát phải diệt trừ tận gốc nguyên nhân
  • Báo Đẹp online: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – bí quyết cho người sỏi tiết niệu,

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật an toàn, hiệu quả cao và đã được kiểm nghiệm hiệu quả tại nhiều đơn vị uy tín trong ngành. 

Bệnh nhân có mong muốn tìm hiểu và đặt mua bài thuốc có thể tìm mua tại Nhất Nam Y Viện. Tại đây, có đội ngũ bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm, hết lòng với bệnh nhân sẽ khám và tư vấn liệu trình chính xác với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang như Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, TTƯT – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn,…       

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị duy nhất ứng dụng điều trị sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị duy nhất ứng dụng điều trị sỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhất Nam Y Viện là đơn vị YHCT được cấp phép hoạt động theo số 189/HNO – GPHĐ và vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.

Mọi thông tin cần được tư vấn đề bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật và bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 024.8585.1102. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và cho giải pháp điều trị hiệu quả nhất. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Bình luận (53)

  1. Nghĩa Đoàn says: Trả lời


    Hai bài thuốc này khác nhau vậy sao lại có tên giống nhau nhỉ? Vậy mình bị sỏi mật thì khi mua bảo là mua nhất nam tiêu thạch khang trị sỏi mật là người ta biết rồi bán cho phải không? Sợ nghe không rõ cắt đơn sỏi tiết niệu thì khổ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được kê phù hợp tình hình bệnh của mỗi người. Bạn đến Nhất Nam Y Viện sẽ được bác sĩ chuyên khoa sỏi khám rồi sau đó kê đơn thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phù hợp với bạn nhé! Mọi chi tiết về thuốc bạn vui lòng liên hệ qua hotline 024.8585.1102 để được tư vấn và đáp thắc mắc.
      Thông tin đến bạn!

      1. Châu An Lê says:


        Bác ơi, đây là thuốc điều trị chứ không phải thuốc bổ hay kẹo mà bảo sao bán vậy rồi kê nhầm được. Muốn mua thuốc cũng phải được bác sĩ khám và kê đơn cẩn thận nhé. Cứ đến tận nơi sẽ được bác sĩ khám và chỉ định rõ ràng

      2. Tuần Nhi says:


        Đọc cmt tôi cũng cười sái hàm luôn, nghĩ sao sỏi thận với sỏi mật nó khác nhau một trời một vực mà sợ nhầm nhỉ. Trên tem cũng ghi rõ nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật và nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi tiết niệu

    2. Công Tú Phạm says: Trả lời


      Sao không đặt tên khác đi cho dễ phân biệt nhỉ, ở công ty mình cũng có nhiều người bị sỏi, người thì sỏi mật, người thì sỏi thận. Hỏi ai cũng bảo dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang hết sỏi rồi nên lúc đầu mình cũng nghĩ cứ bị sỏi là uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này là tống ra hết đây chứ không phân biệt sỏi mật hay sỏi thận, đúng là cái tên gây hiểu lầm dễ sợ luôn

      1. Lan Phương says:


        Tên thuốc nhất nam tiêu thạch khang là giống nhau thôi chứ thành phần bên trong của mỗi oại là khác nhau nhé. Trong bài cũng phân biệt rõ ràng rồi đó. Mọi người hay đọc chung chung mới dễ gây nhầm lần còn đọc cụ thể ra thì không nhầm được

    3. Châu Tấn_87 says: Trả lời


      Mọi người đọc bảng so sánh sẽ rõ, 2 loại thuốc này khác nhau đấy nhé, mỗi thuốc sẽ có 3 loại thuốc nhỏ, trong đó có mỗi thuốc giải độc là giống nhau thôi. Mọi người bị bệnh nào thì quan tâm đến thuốc đó thôi, không càn quan tâm đến thuốc khác

  2. Đào Anh-Phạm says: Trả lời


    Cho em hỏi là em bị sỏi mật 10mm thì em uống đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang này gồm những gì? Và thuốc này có trị sỏi mật hoàn toàn được không hay chỉ làm nhỏ đi theo thời gian?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi mật bao gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặt trị sỏi mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Bài thuốc tác động vào bên trong, trị sỏi mật tận gốc và không tái phát. Với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc Nhất Nam tiêu thạch khang rất hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline 024.8585.1102 để được tư vấn.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

      1. Nhi Lê says:


        Uống thuốc tiêu thạch khang này là sỏi mật một đi không trở lại luôn đấy bác. Trước em cũng bị sỏi mật, cứ suốt ngày vã hồi hôi, ớn lạnh và sốt, kèm những cơn đau bụng quặn vùng mạn sườn phải quặn lên. Cuộc sống vì những cơn đau bất thường này làm em mệt mỏi vô cùng, nhiều lúc đi gặp đối tác đang lúc nói về kế hoạch hăng say lại đau quặn lên, lúc đấy là chả muốn nói gì hay muốn làm gì nữa, về nhà nằm cũng đau mà ngồi cũng đau. Có đợt đau quá cũng đi khám, bác sĩ bảo sỏi mật lớn rồi uống thuốc không khỏi mà cứ đau thì cần phẩu thuật cắt túi mật nên đợt đó về em kiêng lắm, chỉ sợ không kiêng nó mà đau thêm thì khổ lắm. Thế rồi lang thang trên mạng thấy được bài này https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html Lướt một vòng thấy nhiều người đánh giá thuốc trị sỏi mật mà không cần phải phẩu thuật gì cả mà không tái lại, như đúng ý em đang mong chờ luôn thế là em đến nhất nam y viện khám và được bác sĩ Vân Anh khám cho. Bác sĩ đúng là có tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, khám rất kĩ và cho đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi mật có 3 loại thuốc uống đóng lọ về uống đến đâu là những cơn đau do sỏi hành giảm đến đó, không còn sốt hay ớn lạnh nữa. Và khi uống sạch thuốc em đi nội soi lại bác sĩ đã bảo hết sỏi mật rồi, mừng muốn khóc luôn á, cái cam rgiasc khi biết mình hết sỏi đến giờ nghĩ lại vẫn vui

      2. Lê Hành says:


        Đúng là bị sỏi nên uống thuốc đông vì thuốc tác động từ bên trong nên tán sỏi sạch hẳn và không tái phát. Chứ tôi uống thuốc tây không có chữa được sỏi mật, chủ yếu là làm giảm đau thôi

    2. Đặng Khoa Dùng says: Trả lời


      Tôi đến nay nghỉ uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này là 2 năm rồi vẫn chưa có biểu hiện tái sỏi trở lại, phải công nhận thuốc trị sỏi tốt nhất trong số các loại thuốc mà tôi đã uống từ trước đến nay

    3. Đông Phạm says: Trả lời


      Thuốc này uống vào có bị bào bao tử hay gì không nhỉ? Em cũng bị sỏi mật và cũng đã tham khảo thuốc này nhiều rồi, cũng nghe nhiều người bảo trị sỏi mật hết nên cũng muốn uống mà đang chần chờ vì bao tử yếu, dễ bị đau nếu uống thuốc lạ

    4. nguyen thi mai says: Trả lời


      minh cung bi dau da day. bi viem loet da day chu khong phai yeu nhu ban dau the ma uong thuoc nhat nam tieu thach khang dac tri soi mat cha bi gi van e ru

    5. Quang Trường says: Trả lời


      Thuốc này toàn từ thảo dược chứ có chứa hóa chất độc hại gì đâu mà sợ ảnh hưởng bao tử các bác? Cứ ăn no rồi uống thuốc là không có chuyện gì xảy ra

  3. Đặng My says: Trả lời


    Cho em hỏi là em bị tái lại sỏi thận sau khi tán sỏi thì điều trị với nhất nam tiêu thạch kháng này có được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận rất hiệu quả, thuốc có tác dụng rất tốt đối với những trường hợp bị tái sỏi. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã được bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Trong đó mỗi bài thuốc nhỏ sẽ đảm nhiệm một chức năng nhiệm vụ khác nhau, hỗ trợ nhau trong quá trình điều trị. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mình bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Chúc bạn sức khỏe!

      1. Lê Thương Trần says:


        Dù là sỏi chưa tán hay sỏi tái sau tán thì đều có thể uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nhé. Mình cũng bị tái lại sỏi sau khi tán sỏi qua da được hơn 1 năm nè. Do mình chủ quan sau khi tán sỏi nghĩ không tái lại nên ăn uống không kiêng cử, cứ ăn nhiều măng tây, rau muống… nên bị tái lại viên sỏi 8mm đây. Cũng may biết về thuốc nhất nam tiêu thạch khang này nên đến nhất nam y viện khám và được chính bác sĩ vân anh khám và kê đơn thuốc gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Mình về uống chỗ thuốc bác sĩ kê và đã hết sỏi đó

      2. Nhiên Đỗ_976 says:


        Lang thang trên mạng thấy bài viết về bác sĩ Vân Anh đã chữa sỏi thận cho rất nhiều người và đã khỏi. Bây giờ em muốn đăng ký khám bác sĩ Vân Anh ở nhà thuốc thì cần phải như thế nài vậy, em là em biết đến bác sĩ Vân Anh ở bài viết này https://chuabenhthan.com/ts-bs-ckii-nguyen-thi-van-anh-kinh-nghiem-chua-soi-than-hon-40-nam-giup-hang-nghin-nguoi-khoi-benh.html

      3. Phúc Lệ says:


        Bạn có thể đến tận nơi nhà thuốc để gặp bác sĩ vân anh để bác sĩ khám trực tiếp hoặc làm bạn gọi vào số hotline của nhà thuốc bên trên để đặt thuốc nhé

      4. Quang Đăng says:


        Mình cũng bị sỏi thận 9mm, dạo này đau quặn vùng thắt lưng, đi tiểu gắt lắm ạ. Cũng đang muốn khám với bác sĩ Vân Anh đây, nghe danh đã lâu rồi mà nay sỏi thận lớn đau quá nên muốn đi ngay vào luôn

      5. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, để đăng ký khám bác sĩ Vân Anh bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024.8585.1102 – 0928 42 1102 (có zalo) để được đặt lịch khám.
        Thông tin đến bạn!

      6. Châu Đáng says:


        Em bị viên sỏi thận 11mm rồi mà ở xa không đến được địa chỉ trực tiếp thì làm thế nào nhỉ?

      7. Nhi Đỗ_Phạn says:


        Thì có thể khám qua điện thoại nhé, bạn cũng nên gọi vào số hotline 0928 42 1102 này rồi bảo khám sỏi qua điện thoại và yêu cầu bác sĩ vân anh khám là sẽ được kết máy với bác sĩ. Sau khi khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và gửi về tận nhà luôn, khi uống có những biểu hiện gì có thể gọi ngay cho bác và quan trọng hơn nữa là bác sẽ theo dõi suốt liệu trình uống, thường xuyên gọi cho bạn để biết tình hình sỏi ra sao. Cam kết hết thuốc là hết sỏi nhé!

  4. Hoa Anh Đào says: Trả lời


    Cho em hỏi là em bị sỏi thận chỉ mới 7mm thôi thì em uống thuốc tiêu thạch khang này tầm mấy ngày là sạch sỏi ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được chắt lọc từ những bài thuốc cổ phương trong cuốn Châu bản Triều Nguyễn có tác dụng rất tốt trong điều trị sỏi thận! Tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Mỗi liệu trình điều trị sỏi thận hiệu quả cần thời gian tầm 2-3 tháng nhé! Để được tư vấn liệu trình điều trị cụ thể bạn có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được tư vấn cụ thể nhé!
      Trân trọng./.

      1. Hà Thị Lê says:


        Sỏi thận mà chế này cứ nghĩ như là cảm cúm ấy nhỉ, hỏi trị bao nhiêu ngày là hết, hihi. Trị sỏi bằng thuốc tiêu thạch khang này tệ gì cũng 1 tháng dù là sỏi to hay sỏi nhỏ gì cũng phải điều trị theo liệu trình

      2. Châu Thị Mai says:


        Tôi sỏi thận 6mm đến nhất nam khám được bác sĩ kê cho bộ thuốc tiêu thạch khang gồm có 3 loại, thuốc được đóng hộp rất cẩn thận, mỗi tháng tôi dùng 1 hộp, tôi dùng 2 tháng bao gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Uống xong thuốc đi nội soi lại viên sỏi đã sạch rồi, mừng lắm ạ

      3. Khang Nam says:


        Thế mà mình cũng tưởng sỏi nhỏ chỉ chọn 1 trong 3 loại trong liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi chứ. Đang tính chỉ đặt loại nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu thôi đây

      4. Đỗ Bảo_Phạm says:


        Thuốc này là thuốc kê đơn cả bộ nhé bác, không ai bán chỉ 1 loại thôi đâu. Với lại bác sĩ kê đơn chỉ sau khi khám xong thôi chứ bác chọn rồi tự mua cũng không mua được, hehhe

    2. Châu Thị Mai says: Trả lời


      Tôi sỏi thận 6mm đến nhất nam khám được bác sĩ kê cho bộ thuốc tiêu thạch khang gồm có 3 loại, thuốc được đóng hộp rất cẩn thận, mỗi tháng tôi dùng 1 hộp, tôi dùng 2 tháng bao gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Uống xong thuốc đi nội soi lại viên sỏi đã sạch rồi, mừng lắm ạ

      1. Khang Nam says:


        Thế mà mình cũng tưởng sỏi nhỏ chỉ chọn 1 trong 3 loại trong liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi chứ. Đang tính chỉ đặt loại nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu thôi đây

    3. Đỗ Bảo_Phạm says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc kê đơn cả bộ nhé bác, không ai bán chỉ 1 loại thôi đâu. Với lại bác sĩ kê đơn chỉ sau khi khám xong thôi chứ bác chọn rồi tự mua cũng không mua được, hehhe

  5. Quách Tân Hồng says: Trả lời


    Cho hỏi thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có cần sắc không, hỏi trước để mua bình sắc luôn đang thấy giảm giá, hihi

    1. Dũng_1964 says: Trả lời


      Không cần mua bình sắc đâu bạn, thuốc này bào chế dạng cao và dạng viên hoàn nên tiện lắm, mua về là có thể uống ngay chứ không cần ngồi hàng giờ đồng hồ canh sắc như mấy loại thuốc đông khác

      1. Loan Phụng says:


        Thuốc dạng cao thì uống làm sao ạ? Có cần nấu với nước không nhỉ?

  6. Đặng Dung_PYAU says: Trả lời


    Cho e hỏi là dùng thuốc nhất nam này có cần kiêng khem gì nhiều không? e bị sỏi mật 13mm cũng đang tính uống thuốc này mà sợ kiêng nhiều quá ngại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Trong quá trình uống nhất nam tiêu thạch khang bạn nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau xanh uống nhiều nước, hạn chế bia rượu và các thức ăn đống hộp, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Cùng với đó là hạn chế thực phẩm nhiều muối và nước ngọt có ga, không ăn các thực phẩm có khả năng tạo sỏi cao. Cùng với đó là ngủ nghỉ hợp lý, tránh thức khua và tập thể dục điều đặn mỗi ngày nhé!
      Thông tin đến bạn!

      1. Huyên says:


        Cho em hỏi thức ăn tạo sỏi là gồm những loại nào để biết đường né

      2. Mộng KHa says:


        Điển hình như thức ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ. Loại thực phẩm này sẽ làm tăng nồng độ cholesterol trong dịch mật – tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi mật và gây ra cơn đau túi mật đấy

      3. Châu Tần says:


        Em đây là tín đồ của các món chiên rán như khoai tây chiên, cá chiên, gà chiên… và kết quả là giờ em đang bị sỏi mật 10mm đây ạ

      4. Liêm says:


        Tôi bị sỏi mật đau vùng bụng ở chỗ gần mạn sườn ấy mà bẩu tập thể dục nữa sao chịu nổi. Mà cũng nhiều người bẩu bị sỏi mật đừng nên vận động quá nhiều sợ túi mật vỡ do sỏi cọ sát đấy

      5. Nhân Dân says:


        Ai bảo với bạn mà phi khoa học thế nhỉ. Khoa học cũng đã chứng minh rồi đấy, nghĩa là khi chúng ta vận động sẽ làm tiêu hao bớt lượng chất béo tích tụ, và giảm lượng cholesterol dư thừa lưu trữ trong túi mật, từ đó hạn chế sự lắng đọng và kết tụ thành sỏi đấy. Vì thế, bị sỏi mà tập thể dục điều đặn sẽ ngăn không cho sỏi to nữa và ngăn chặn hình thành viên sỏi mới

  7. Duyên Hằng says: Trả lời


    Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có an toàn không các anh chị ơi? Em cũng đang bị viên sỏi mật 10mm đây, đau quá mà không có điều kiện đi phẩu thuật đành uống thuốc thôi, đang nghía bộ tiêu thạch khang này vì thấy nhiều rì viêu trị sỏi mật không cần phẩu thuật ở link này https://ihs.org.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-19637.html

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, cam kết không chứa các hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây tác dụng phụ bạn nhé!
      Trân trọng!

      1. Miền Cát Trắng says:


        Đúng rồi, thuốc đông y toàn thảo dược thì làm sao mà không an toàn cho được. Hiện nay dùng thuốc tây nhiều hóa chất độc hại người ta đang quay lại dùng thuốc natural đấy.

      2. Long_lÊ says:


        Thuốc tự nhiên mà bạn nói cũng có nhiều loại nhé, hôm vừa rồi ti vi cũng có nói về vấn đề này nên nếu mà dùng thuốc thì mình cũng lo lắng lắm

      3. Đinh THị Huệ says:


        Nhà thuốc cho hỏi? người đã bị cắt túi mật rồi, đã mổ 4 lần rồi, nay vẫn bị tái phát thì uống thuốc này còn hiệu quả không ạ?

    2. Hoan Ca says: Trả lời


      Bạn yên tâm đi, thuốc nhất nam tiêu thạch khang này sử dụng dược liệu GACP-WHO nên sạch và giàu dưỡng chất, quy trình sản xuất khép kín và không chứa hóa chất gì cả nhé, thuốc được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành rồi đấy

    3. Đặng Tiến Luật says: Trả lời


      Thuốc này là của Nhất Nam Y Viện thương hiệu quốc gia chứ không phải thuốc Tung Của đâu mà lo thảo dược bẩn và trà trộm hóa chất. Nhất Nam Y Viện có nhiều bài thuốc hay lắm, dược liệu được trồng ở vùng đạt chuẩn về đất, khí hậu, điều kiện sinh trưởng, giống và không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học nhé

      1. Trang_Lệ says:


        Nguyên liệu của thuốc sẽ ảnh hướng đến chất lượng điều trị của thuốc. Như mình bị sỏi mật tưởng phải cắt túi mật nhưng may mắn biết đến thuốc tiêu thạch khang nên không phải cắt, chính vì vậy mình nghĩ chất lượng thuốc rất tốt nên mình mới điều trị khỏi bệnh được

  8. Trần Hằng says: Trả lời


    Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi tiết niệu có được sử dụng cho mẹ sau sinh không? Em sinh xong mà bị sỏi hành đau quá chịu không nổi mà đi tán sỏi giờ phải dao kéo nên không được, thấy thuốc tiêu thạch khang này toàn từ thảo dược nên nghĩ là dùng được cho mẹ bỉm

    1. Đinh THị Huệ says: Trả lời


      Nhà thuốc xin cho tôi hỏi , người mà bị cắt túi mật rồi, nay vẫn bị sỏi tái phát uống thuốc này có hiệu quả nữa không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *