Vì sao nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chắc hẳn, chẳng ai muốn phải động đến dao kéo khi mà vẫn còn có những phương pháp điều trị sỏi thận hiệu quả từ thảo dược tự nhiên. Và giữa một “rừng” sản phẩm được quảng cáo có công dụng chữa sỏi thận trên thị trường thì việc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang lại được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và người bệnh. Tại sao lại như vậy? Tìm hiểu ngay dưới đây để có lời giải đáp.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Kết hợp thảo dược có đặc tính TRỊ SỎI, BÀI SỎI, TÁN SỎI

Thông tin này chắc sẽ khiến nhiều người đọc giật mình, Việt Nam hiện là nước nằm trong “vùng sỏi của châu Á” với tỷ lệ mắc bệnh chiếm hơn 10% dân số, đặc biệt là sỏi thận. Bệnh sỏi thận gây ra các tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đau quặn bụng,… Bệnh kéo dài lâu ngày sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có nhiều phương pháp điều trị sỏi thận, nhiều người bệnh có xu hướng lựa chọn thuốc tây. Tuy nhiên, thuốc tây chỉ là phương pháp tạm thời, giải quyết được vấn đề trước mắt, hơn nữa người bệnh còn phải đối mặt với hàng loạt các tác dụng phụ như: Đau dạ dày, nhờn thuốc,… 

Thuốc trị sỏi thận Tramadol

Phương pháp được coi là ĐẶC TRỊ như: tán sỏi qua da, nội soi ngược dòng tán sỏi thận laser, phương pháp mổ hở,… mặc dù có thể lấy sỏi ra “ngay lập tức” nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Các tác động này có thể gây ra ảnh hưởng xâm lấn, biến chứng, tác động không tốt đến sức khỏe và có nguy cơ tái phát trở lại.

Hiểu được những điểm hạn chế của các phương pháp điều trị sỏi thận hiện nay, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nghiên cứu, bào chế tập trung vào nguyên tắc tán sỏi, bài sỏi bằng các thảo dược đặc trị. 

Dược liệu được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào bào chế thuốc
Dược liệu được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào bào chế thuốc

Đây là bài thuốc Đông y được nghiên cứu và kế thừa tinh hoa của các bài thuốc quý từ Cung đình triều Nguyễn dựa theo những ghi chép trong cuốn Ngự Dược Nhật Kí – Châu Bản triều Nguyễn. Dựa trên các tài liệu được lưu trữ của Thái Y Viện Triều Nguyễn, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương), Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông) cùng các cộng sự đã nghiên cứu và tìm ra các NGỰ DƯỢC được coi là “khắc tinh” của sỏi thận như: Kim ngân hoa, kim tiền thảo, chỉ xác, ké đầu ngựa,…

Để nâng cao hiệu quả điều trị sỏi phù hợp nguyên nhân gây bệnh và cơ địa của người Việt hiện nay, các chuyên gia đã nghiên cứu, phân tích hàm lượng dược tính của thảo dược và kết hợp các dược liệu theo tỷ lệ VÀNG trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang nhằm mang lại tác dụng loại bỏ sỏi thận tiết niệu cao nhất.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu chuẩn được tách thành 3 bài thuốc nhỏ mang lại TÁC ĐỘNG bài sỏi, tán sỏi, bổ thận toàn diện gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

Những thành phần đóng vai trò chủ vị trong bài thuốc phải kể đến như:

XEM CHI TIẾT: Thành phần dược liệu TÁN SỎI, BÀI SỎI, GIẢM ĐAU trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Thành phần dược liệu của bài thuốc

  • Nhóm dược liệu tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm cơn đau buốt cho bệnh nhân sỏi thận như: kim tiền thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hạt chuối…
  • Nhóm dược liệu có tác dụng chính là lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc như: Sinh địa, kỷ tử, khổ sâm, bán biên liên…
  • Nhóm dược liệu bổ thận, tăng khả năng bào mòn sỏi thận gồm: Hoài sơn, quy bản, cây râu mèo,…

Lý giải về việc chia thành nhóm dược liệu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Chất lượng, dược tính của dược liệu quyết định đến hơn 80% hiệu quả điều trị của bài thuốc dân gian, bài thuốc y học cổ truyền. Mỗi loại thảo dược sẽ có những dược tính, hoạt chất riêng mang lại những hiệu quả tác động khác nhau. Khi sử dụng riêng lẻ từng thảo dược sẽ không phát huy được hết các dược tính và kìm hãm được độc tính.

Bác sĩ Vân Anh luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu các bài thuốc

Do đó, để đạt được hiệu quả sâu, toàn diện, cần phải có sự kết hợp theo một TỶ LỆ hoàn hảo mới giúp nâng cao công dụng, rút ngắn thời gian trị bệnh. Trong điều trị bệnh sỏi thận, chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất kĩ từng loại thảo dược cũng như nguyên tắc kết hợp để hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, mang lại hiệu quả loại bỏ sỏi, nâng cao chức năng thận tốt nhất”.

Tất cả những dược liệu này đều được áp dụng theo tỷ lệ và công thức hoàn chỉnh, đảm bảo dược tính cao nhất. Nguồn dược liệu tiến vua trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính là yếu tố “vàng” đảm bảo chất lượng cao nhất trong chữa trị sỏi thận.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với bộ 3 tác động giúp xử lý sỏi thận dứt điểm, không lo tái phát

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận có sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

Mỗi bài thuốc đảm nhận những chức năng khác nhau mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện nhất. Cụ thể:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu giúp hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch…
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn có khả năng bổ thận, khí hóa bàng quang
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn dùng để thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau…
Cơ chế hoạt động kiềng 3 chân của bài thuốc
Cơ chế hoạt động kiềng 3 chân của bài thuốc

Ba bài thuốc cùng “cộng hưởng” tương trợ lẫn nhau tạo nên thế “kiềng 3 chân”: Khi các vị thuốc ngấm vào cơ thể, tác động vào viên sỏi, dần bào mòn theo thời gian và đào thải ra ngoài ra đường nước tiểu. Tuy nhiên, việc tán sỏi là chưa đủ, các dược liệu trong thuốc sẽ giúp giảm đau, tiêu viêm, lành lành các vết thương do quá trình sỏi di chuyển. Cuối cùng, người bệnh sẽ được tăng cường chức năng thận, hệ tiết niệu để duy trì hiệu quả bền vững, ngăn ngừa nguy cơ tái sỏi sau này.

Khác với những bài thuốc đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu thông thường chỉ có duy nhất 1 bài thuốc điều trị chung cho mọi trường hợp bệnh, mọi loại sỏi. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận lại được chia thành 3 bài thuốc nhỏ đặc trị cho từng trường hợp sỏi. Nhờ đó công năng tán sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cao hơn các bài thuốc khác gấp 3 – 4 lần.

Hiệu quả điều trị sỏi được kiểm chứng trong thực tế điều trị

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã có bài kiểm nghiệm được thực hiện trên 1000 trường hợp bệnh nhân tán sỏi thận bằng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, thực hiện bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Cụ thể, kết quả của cuộc kiểm nghiệm như sau:

XEM THÊM: Chuyên gia lí giải VÌ SAO nên dùng liệu trình Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc tại viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc tại viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, không cần phải phẫu thuật, không gây đau đớn

Như đã đề cập ở trên, phương pháp tán sỏi hay mổ hở sẽ giúp lấy sỏi ra khỏi cơ thể dễ dàng, nhanh chóng, tuy nhiên ngoài đau đớn, phải kiêng khem nghiêm ngặt trước và sau khi thực hiện thủ thuật thì có đến 90% bị tái sỏi sau khi điều trị. Vậy nên, đây không phải là phương pháp cho hiệu quả bền vững.

Trong khi đó, với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, người bệnh không những không phải chịu đau đớn do phẫu thuật, không phải kiêng khem nhưng vẫn có thể loại bỏ sỏi thành công. Thậm chí còn ngăn chặn được nguy cơ tái tạo sỏi mới và đem lại hiệu quả bền vững. Vậy thì chẳng có lý do gì mà người bệnh lại không lựa chọn.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có quy trình sản xuất, chọn lọc dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO

Các thành phần có trong bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đều là những loại dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO về trồng trọt và thu hái dược liệu sạch. Những loại dược liệu này đều được lấy từ những vùng trồng dược liệu sạch trên khắp cả nước như: Hòa bình, Hà Giang, Sơn La, Hưng Yên, Nam Định,…. Việc sử dụng dược liệu sạch không chỉ đảm bảo an toàn cho người bệnh mà còn giúp bài thuốc phát huy được hiệu quả tối đa. Từ đó đem lại hiệu quả chữa bệnh cao nhất, trong thời gian ngắn nhất.

Chú trọng nguồn dược liệu sạch trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ

“Nguyên liệu tốt mới cho ra bài thuốc tốt, hiệu quả cao”, bởi vậy nguồn dược liệu đầu vào sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến tính an toàn và chất lượng của một bài thuốc đặc trị sỏi thận. Do vậy, không phải cứ cùng thành phần thì chất lượng các sản phẩm sẽ giống nhau. Nếu những nguyên liệu này bị lẫn tạp chất, không đạt chỉ tiêu an toàn thì chắc chắn sẽ không có hiệu quả, thậm chí gây hại đến sức khỏe.

Chính bởi vậy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chọn lọc từ các thảo dược nguồn gốc 100% tự nhiên, từ đó nâng cao hiệu quả bài sỏi, giảm viêm theo cơ chế tự nhiên và không gây thêm áp lực tới chức năng thận. Chính vì thế, người bệnh sẽ không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình dùng thuốc chữa bệnh và cả sau khi quá trình điều trị bệnh đã kết thúc. Đây cũng chính là điểm khác biệt của bài thuốc này với những chế phẩm chứa nhiều hoạt chất tây y khác.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có dạng bào chế tiện dụng, đảm bảo chất lượng

Khác với các bài thuốc Đông y khác trên thị trường, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế dưới dạng viên hoàn và dạng cao nguyên chất. Nhờ vậy, bài thuốc vô cùng tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng và bảo quản thuốc.

Nếu là dạng đun sắc thủ công thì rất khó để xác định chính xác hàm lượng dược chất, thời gian đun lâu có thể làm thay đổi nồng độ hoạt chất. Còn dạng viên nang, nếu trong thành phần chứa chất gây kích ứng niêm mạc đường tiêu hóa thì khi vỏ nang tan rã sẽ giải phóng ồ ạt các chất và gây hiện tượng “bào ruột”.

Ngược lại, dạng viên hoàn và dạng cao nguyên chất, toàn bộ hoạt chất được tính toán hàm lượng kỹ lưỡng, các hoạt chất cũng không bị phân hủy trong dịch vị và không gây ảnh hưởng niêm mạc dạ dày. Đó là lý do vì sao Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay để trị sỏi thận.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được Bộ Y tế cấp phép, chứng nhận an toàn

Thực trạng hiện nay cho thấy, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tự gia công không đảm bảo chất lượng hay những bài thuốc gắn mác “gia truyền nhiều thế hệ” chưa có kiểm định rõ ràng, bởi vậy, người bệnh cần hết sức cẩn trọng để lựa chọn cho mình một sản phẩm có hiệu quả tốt thực sự. Còn với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất và đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Được hàng ngàn người tin dùng cho hiệu quả tích cực

Những chia sẻ chân thực từ họ chính là minh chứng khách quan nhất về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu. Thậm chí họ từng thấy rất tiếc khi không biết đến viên uống này sớm hơn. Dưới đây là một số trường hợp tiêu biểu:

>>> Trường hợp của chú Mai Trọng Chính (65 tuổi)

Chú Chính chia sẻ, chú bị sỏi thận 15mm cách đây hai năm. Dù đã điều trị nhiều nơi nhưng không thể chấm dứt tình trạng sỏi. Đáng mừng là sau khi chuyển sang sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tình trạng bệnh đã được cải thiện, viêm sỏi giảm kích thước xuống còn 5mm chỉ sau 1 tháng. Xem chi tiết về quá trình điều trị sỏi thận thành công của chú trong nội dung video dưới đây:

>>> Trường hợp của chú Nguyễn Hải

Chú Hải từng 3 lần thực hiện tán sỏi thận, trong đó có 2 lần áp dụng phương pháp tán sỏi nội soi thế nhưng sỏi thận vẫn tái phát với số lượng sỏi nhiều và to hơn trước. Điều này khiến chú vô cùng lo lắng. Tưởng chừng buông xuôi sau nhiều lần điều trị không thành nhưng từ khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tình trạng sức khỏe của chú Hải đã có cải thiện rõ rệt. Chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc nhưng kích thước sỏi thận đã giảm tới 10mm. Cùng lắng nghe chia sẻ của chú Hải về quá trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong nội dung video dưới đây:

Bệnh sỏi thận khi điều trị đúng cách với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cùng một lối sống khoa học, chắc chắn sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều bất tiện để sống vui khỏe hơn mỗi ngày. Hy vọng rằng, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang sẽ là giải pháp đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình “loại bỏ” sỏi thận!

>> XEM THÊM:

  • [TIN BÁO CHÍ] Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bài thuốc tiêu sỏi bằng YHCT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *