Viêm dạ dày độ A là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh viêm dạ dày thường xảy ra ở 5 cấp độ tăng dần từ 0, A, B, C, D. Với những bệnh nhân phát hiện bệnh ở mức độ nhẹ sẽ có cơ hội chữa khỏi cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về viêm dạ dày độ A là gì cũng như nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị.

Bệnh viêm dạ dày độ A là gì? Có nguy hiểm không?

Viêm dạ dày độ A dùng để chỉ cấp độ viêm nhiễm dạ dày đang ở giai đoạn đầu, khi mới khởi phát bệnh. Đây là giai đoạn thấp nhất khi niêm mạc dạ dày thực quản bắt đầu có những dấu hiệu tổn thương, trên cấp độ 0 – cấp độ chưa phát hiện vết viêm.

Ở cấp độ A này, hình ảnh nội soi dạ dày cho phép bác sĩ chuyên khoa nhận diện những vết trợt ở niêm mạc dạ dày – thực quản ngắn hơn 5mm. Tình trạng viêm loét dạ dày vẫn đang ở mức độ nhẹ nhất.

Trong giai đoạn này, các triệu chứng cũng chưa biểu hiện rõ ràng. Nếu người bệnh được phát hiện kịp thời và can thiệp điều trị thì bệnh viêm dạ dày cấp độ A hoàn toàn có thể khỏi, không tiến triển nặng hơn hay gây biến chứng xấu.

Tuy nhiên, nếu người bệnh chủ quan, thờ ơ, không điều trị kịp thời, bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang những cấp độ cao hơn là B, C, D. Lúc đó sẽ xuất hiện những biến chứng mới khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn, ảnh hưởng cuộc sống thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Những biến chứng nguy hiểm có thể xuất hiện khi mắc viêm dạ dày độ A bao gồm:

  • Loét thực quản: Vết viêm nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ nhanh chóng lan rộng thành loét thực quản.
  • Barrett thực quản: Dịch vị dạ dày trào lên liên tục trong một thời gian dài sẽ gây rối loạn phát sinh. Khi đó, dịch vị axit sẽ khiến lớp lót tại vùng thấp thực quản có chuyển biến về màu sắc. Bệnh nhân mắc chứng barrett thực quản có nguy cơ mắc ung thư thực quản khoảng 5%.
  • Hẹp thực quản: Các vết loét có thể hình thành các mô sẹo lồi làm thu hẹp làm thu hẹp không gian bên trong thực quản. Thời gian càng lâu thì sẹo càng lớn, gây cản trở việc thức ăn đi xuống dạ dày. Nếu không xử lý nhanh có thể dẫn đến rò thực quản, thiếu sinh dưỡng do không tiếp nhận được thức ăn.
  • Ung thư dạ dày – thực quản: Biến chứng này thường ít gặp hơn, chủ yếu ở người bệnh trên 50 tuổi.

Ngoài ra, người bệnh còn có thể mắc các bệnh răng miệng, hô hấp. Do axit dịch vị thường trào lên thực quản sẽ kích thích cổ họng, gây viêm họng, viêm thanh quản hay viêm amidan. Đồng thời có thể mắc một số bệnh răng miệng như sâu răng, sưng nướu, hôi miệng,…

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân và triệu chứng của viêm dạ dày độ a

Bệnh viêm dạ dày cấp độ A thường biểu hiện với một vài triệu chứng đặc trưng cùng những nguyên nhân gây bệnh điển hình.

Nguyên nhân

Nguyên nhân gây viêm dạ dày cấp độ A và cũng chính là những tác nhân ban đầu của các cấp độ viêm dạ dày sau đều xuất phát từ những lý do sau:

  • Nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori từ thực phẩm, nguồn nước hay tiếp xúc với nước bọt của người nhiễm khuẩn trước đó.
  • Lạm dụng các loại thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) và corticosteroid
  • Uống quá nhiều bia rượu, sử dụng chất kích thích làm tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày.
  • Rối loạn tự miễn khiến hệ miễn dịch tấn công dạ dày.
  • Trào ngược mật cũng là nguyên nhân dẫn đến viêm dạ dày.
  • Căng thẳng cực độ, lo âu kéo dài.

Triệu chứng

Bệnh nhân viêm dạ dày cấp độ A thường có các biểu hiện sau:

  • Ợ hơi, ợ chua và ợ nóng: Ợ hơi thường xuất hiện sau khi ăn no hoặc cả khi bụng đang đói. Trường hợp dạ dày bệnh nhân thừa axit, luồng hơi thoát ra sẽ kèm theo vị chua và có cảm giác nóng rát.
  • Buồn nôn và ói mửa: Tần suất xuất hiện triệu chứng này khá thấp, trong dịch nôn thường là đồ ăn chưa tiêu hoặc các loại thực phẩm gây buồn nôn.
  • Bài tiết nhiều nước bọt: Bệnh viêm dạ dày độ A khiến tuyến nước bọt tăng tiết nhiều hơn. Theo các chuyên gia lý giải, nước bọt có tính kiềm nên có thể trung hòa được tình trạng axit dư thừa, làm bào mòn niêm mạc thực quản.
  • Nóng rát vùng thượng vị dạ dày: Các vết viêm loét khiến niêm mạc thực quản bị tổn thương, kích ứng gây ra các cơn đau âm ỉ, nóng rát vùng thượng vị.
  • Đắng miệng, khó nuốt, vướng nghẹn vùng cổ: Dưới tác động của axit và dịch vị dạ dày, niêm mạc thực quản bị trầy, bào mòn, hình thành các vết trợt gây ra hiện tượng khó nuốt, đau tức khi nuốt thức ăn. Ngoài ra, cảm giác đắng miệng còn xuất hiện với bệnh nhân bị trào ngược dịch mật.
  • Ho, đau họng: Dịch dạ dày trào ngược kèm theo các vi khuẩn có hại, chúng xâm nhập vào đường hô hấp gây ho, đau họng và khàn tiếng
viem da day do a la gi
Các triệu chứng phổ biến ở bệnh nhân viêm dạ dày cấp độ A

Chẩn đoán và cách điều trị viêm dạ dày độ A

Khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh viêm dạ dày cấp độ A, bạn không nên chần chừ, ngần ngại mà hãy đến ngay các cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Chẩn đoán bệnh lý

Để phát hiện bệnh viêm dạ dày ở cấp độ nào, các bác sĩ chuyên khoa sẽ căn cứ vào những biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân, đồng thời sử dụng thêm các kỹ thuật chẩn đoán cận lâm sàng như:

  • Xét nghiệm máu.
  • Xét nghiệm phân.
  • Nội soi dạ dày với ống có gắn camera. Ống sẽ được đưa từ miệng xuống dạ dày – tá tràng nhằm đánh giá trực tiếp mức độ tổn thương của niêm mạc dạ dày. Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến và cho kết quả chính xác nhất ở Việt Nam hiện nay.

Sau khi chẩn đoán bệnh, người bệnh cần can thiệp điều trị ngay lập tức để tránh dạ dày viêm nặng hơn. Các cách điều trị phổ biến hiện nay như: dùng thuốc Đông Y, Tây Y, mẹo dân gian tại nhà hay điều trị ngoại khoa.

Điều trị bằng Tây y

Các nhóm thuốc Tây được sử dụng cho người bệnh thường theo cơ chế ức chế các phản ứng gây viêm và kích thích dạ dày giảm tiết axit gồm:

  • Thuốc trung hòa axit dịch vị: Nizatidine, Famotidine (Pepcid), Omeprazole (Prilosec).
  • Thuốc ức chế bơm Proton: Omeprazol, Pantoprazol, Rabeprazol,…
  • Thuốc hỗ trợ nhu động: methylcellulose, bisacodyl, glycerin, nhóm anthraquinon,

Nhũng người bệnh lo lắng viêm dạ dày độ A là gì, khi mắc bệnh cần làm theo các chỉ định và hướng dẫn dùng thuốc của bác sĩ, tránh tự ý dùng thuốc gây ra những hậu quả khó lường. Trong quá trình dùng thuốc, nếu gặp phải những dấu hiệu bất thường hãy thông báo ngay cho bác sĩ để được điều chỉnh kịp thời.

Ứng dụng phương pháp ngoại khoa

Với người bệnh viêm dạ dày còn đang ở cấp độ A thì bệnh không quá nguy hiểm. Chỉ khi không bạn không được tiếp nhận điều trị kịp thời, hoặc những tác nhân bên ngoài khiến bệnh nhanh chóng chuyển nặng thì sẽ được can thiệp ngoại khoa hoặc phẫu thuật.

Một vài biện pháp điều trị ngoại khoa cho người viêm dạ dày như: Phẫu thuật cắt bỏ u dạ dày, cắt bỏ u gastrin, mổ nội soi khâu cơ vòng thực quản dưới, nong thực quản, kích thích chức năng của cơ vòng thực quản dưới bằng sóng radio.

Các biện pháp ngoại khoa thường là lựa chọn bắt buộc cuối cùng để điều trị viêm dạ dày. Người bệnh còn phải cân nhắc đến những biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật. Hơn nữa, chi phí phẫu thuật và phục hồi cũng khá tốn kém.

Mẹo dân gian điều trị viêm dạ dày độ A tại nhà

Bên cạnh những phương pháp điều trị trên thì người bệnh viêm dạ dày có thể sử dụng những mẹo chữa bệnh dân gian ngay tại nhà như:

Uống trà thảo dược:

Một số loại trà thảo dược như trà gừng, trà hoa cúc, trà bạc hà rất hữu hiệu với người bệnh viêm dạ dày. Hoạt chất trong các loại trà này có tính kháng khuẩn, chống viêm cao. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giảm những triệu chứng ợ nóng, ợ hơi, chướng bụng nhanh chóng.

Trà hoa cúc còn có tác dụng giúp người bệnh an thần, ngủ ngon hơn, phù hợp với những bệnh nhân viêm dạ dày giai đoạn đầu do căng thẳng, stress thường xuyên.

Dùng nghệ vàng:

Tinh chất curcumin trong nghệ vàng có khả năng chống viêm cực cao, nhanh làm lành các vết xước ở thực quản đồng thời ức chế tối đa sự hoạt động của các vi khuẩn có hại bên trong niêm mạc.

Người bệnh có thể dùng tinh bột nghệ nguyên chất với mật ong hoặc sữa ấm. Bạn nên uống chúng vào thời điểm mỗi sáng để cải thiện các triệu chứng trào ngược hiệu quả hơn.

viem da day do a la gi
Nghệ vàng là vị thuốc có hiệu quả chống viêm, làm lành vết thương cực cao

Dùng hạt thì là:

Hoạt chất Anethole trong hạt thì là giúp thư giãn cơ trơn, chống lại các cơn co thắt dạ dày, từ đó có thể cải thiện tình trạng trào ngược nhanh chóng. Các thành phần dưỡng chất và vitamin trong hạt thì là cũng rất tốt cho sức khỏe.

Người bệnh cần nhai thật kỹ hạt thì là trước khi nuốt vào, vừa giúp thấm nhanh hoạt chất và cũng là để tránh áp lực cho dạ dày khi phải nghiền hạt cứng. Nếu có thời gian hơn, bạn có thể nấu nước hạt thì là và uống trước bữa ăn 30 phút đều đặn hàng ngày.

Dùng dừa và nghệ:

Bạn dùng cả cùi dừa non và nước dừa đun sôi trong vòng 10 phút. Nghệ đem rửa sạch, xay hoặc giã lấy nước cốt. Sau đó, hòa chung nước cốt nghệ, nước dừa, cùi dừa và chia làm 2 lần uống trong ngày.

Cách phòng tránh trào viêm dạ dày độ A hiệu quả

Việc điều trị viêm dạ dày cấp độ A sẽ chỉ thực sự có ý nghĩa khi bạn kết hợp thay đổi lối sống khoa học và lành mạnh hơn. Những thói quen xấu bạn cần thay đổi hay từ bỏ hẳn nhằm cải thiện tình trạng trào ngược tối đa, đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát trở lại sau điều trị.

Các biện pháp phòng tránh viêm dạ dày độ A mà người bệnh cần chú ý bao gồm:

  • Trong khi ngủ, nhất là vào ban đêm, người bệnh nên nằm kê cao đầu hơn bụng để giảm tình trạng trào ngược axit dạ dày.
  • Tăng cường những loại thực phẩm nên dùng khi bị đau dạ dày qua các thức ăn giàu vitamin và chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa như rau xanh, trái cây, ngũ cốc thô, nấm, cá hồi,…
  • Hạn chế dùng những loại thực phẩm gây kích thích dạ dày tăng tiết axit như món ăn chiên xào, thức ăn nhanh, cay nóng, cứng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích gây hại, nước có gas,…
  • Chia nhỏ bữa ăn thành nhiều lần để dạ dày kịp tiêu hoá thức ăn hơn, tránh lượng thức ăn dư thừa, tồn đọng gây chướng bụng.
  • Ăn chậm nhai kỹ để giảm áp lực cho hệ tiêu hoá.
  • Hạn chế nằm ngay sau khi ăn. Tốt nhất sau bữa ăn, người bệnh nên đi dạo bộ nhẹ nhàng giúp bụng thoải mái hơn.
  • Mặc trang phục rộng rãi, thoáng mát, tránh ôm bó sát và không co giãn tốt sẽ  làm tăng áp lực ổ bụng đồng thời kích thích trào ngược dịch vị lên thanh quản nhiều hơn.
  • Giữ tinh luôn được vui vẻ, thoải mái, có thể tìm cho mình những niềm vui thích riêng, quên đi những cơn đau bệnh tật. Bạn phải hạn chế tình trạng căng thẳng stress kéo dài sẽ là nguyên nhân khiến bệnh tăng cấp độ.
  • Đi ngủ sớm và đủ giấc, điều độ hàng ngày
  • Tập thể dục, thể thao nhẹ nhàng hàng ngày để nâng cao sức khoẻ và hệ miễn dịch.

Chữa viêm dạ dày độ A ở đâu uy tín, chất lượng

Đến đây, có lẽ bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc điều trị bệnh viêm dạ dày độ A. Vậy bạn đã biết những địa chỉ uy tín để chữa bệnh chưa. Dưới đây là một vài địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tham khảo:

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, được 39.000+ người bệnh tin tưởng – chọn lựa trong nhiều năm qua. Tại đây hội tụ những chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao với gần 40 năm kinh nghiệm, luôn hết lòng vì bệnh nhân: Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, TTƯT – Bác sĩ Lê Thị Phương; TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn… 

Ngoài sở hữu đội ngũ bác sĩ “có tâm và có tầm”, đơn vị còn tạo được tiếng vang lớn vì nhiều lý do như:

  • Là đơn vị tiên phong, ứng dụng YHCT HOÀNG CUNG triều Nguyễn, mang đến kết quả trị liệu tối ưu, làm hài lòng hàng ngàn bệnh nhân.
  • Ứng dụng thành công “mật dược” chữa viêm dạ dày độ A của vua Tự Đức, giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.
  • Tiên phong phát triển nguồn liệu SẠCH 100%, không hóa chất độc hại, được kiểm nghiệm dược chất bởi Sở y tế Hà Nội.
  • Phát triển một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, mang chất HOÀNG GIA: Tắm thảo dược, bấm huyệt… nhằm hỗ trợ điều trị và phục hồi thể trạng tốt nhất cho người bệnh.

Với những nỗ lực không ngừng, Nhất Nam Y Viện vinh dự lọt vào top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020 và được nhiều cơ quan báo chí quan tâm – chú ý: VTC News, báo Gia đình, báo Lao động…

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng thuốc Đông y với hàng chục năm nghiên cứu và phát triển. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin vào chất lượng đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị để có một hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày khỏe mạnh.

viem da day do a la gi
Trung tâm là địa chỉ y tế với hàng chục năm nghiên cứu và phát triển

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699.
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – (028)7109 6699.
  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, thuộc phường Hồng Gai, TP Hạ Long – (020)36570128.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Đây là một bệnh viện công lập hạng 1 của Hà Nội. Và là một địa chỉ điều trị các bệnh tiêu hóa, dạ dày chất lượng bậc nhất với những trang thiết bị vô cùng hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 42 Đường Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0911224099

Bệnh viện Bạch Mai

Là một bệnh viện tuyến Trung ương với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của cả nước. Tại bệnh viện, Trung tâm nội soi Tiêu hóa Việt Nam – Nhật Bản đã đi vào hoạt động với trang thiết bị hiện đại do Bộ Công thương Nhật Bản tài trợ.

  • Địa chỉ: Khoa Tiêu hóa tầng 3 nhà P – số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462598285.

Bệnh viện Việt Đức

Đây là bệnh viện nổi tiếng về các biện pháp phẫu thuật hiện đại. Bệnh viện có có cả phòng khám công và phòng khám theo yêu cầu cho người bệnh lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 16 – 18 Đường Phủ Doãn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (024)38248308

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Các bác sĩ tại đây đều giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm với hệ thống máy móc được cập nhật liên tục. Khoa Nội soi thuộc BV Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trung tâm nội soi lớn nhất nước và chẩn đoán, điều trị cho khoảng 350 bệnh nhân mỗi ngày.

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028)39525295.

Như vậy, trên đây là toàn bộ những kiến thức chi tiết về bệnh viêm dạ dày độ A là gì. Đừng để những cơn đau dạ dày hành hạ bạn và người thân. Nếu xuất hiện triệu chứng lạ, hãy thăm khám bác sĩ kịp thời để tìm giải pháp điều trị an toàn và nhanh chóng nhất.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bạn nên đọc

Bình luận (98)

  1. Vân Anh says: Trả lời


    Mình mới đi khám về, bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày độ A, mình muốn đến khám bs Vân Anh rồi điều trị bằng thuốc đông y cho an toàn mà không biết có phải đặt lịch trước không?

    1. Quang Sáng says: Trả lời


      Đặt lịch trước đi bạn, muốn khám trực tiếp bs thì nên đặt lịch trước, gọi điện qua hotline hoặc nhắn trực tiếp qua website chính ấy. Vì bác ấy khám chuyên về cái này nên đông bệnh nhân lắm, đặt nhanh không tết nhất kín lịch chả khám được

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Anh Thư!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám bệnh tại Trung tâm.
        Để đặt lịch hẹn khám trực tiếp với Ts. Bs Vân Anh bạn vui lòng đăng kí qua link này nhé
        https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
        Ngoài ra để được tư vấn kĩ hơn về bệnh của mình bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 bạn nhé.
        Thông tin đến bạn.

  2. Trân Hảo says: Trả lời


    Bà mình 87 tuổi, bị đau dạ dày nhiều năm nay, bà có dùng thuốc tây để điều trị thường xuyên kết hợp với uống nghệ và mật ong, tuy nhiên thi thoảng vẫn còn thấy các triệu chứng như trào ngược hay đầy bụng. Không biết bà mình có dùng được Nhất nam bình vị này không? Mình muốn cho bà chuyển qua dùng thuốc đông y cho lành tính chứ thuốc tây nhiều khi bà mình dùng cứ bị hoa mắt chóng mặt buồn nôn nhẹ như kiểu tác dụng phụ ấy, mà không dùng thì không được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Hảo!
      Với trường hợp của bà bạn có thể cân nhắc cho sử dụng Nhất nam bình vị khang để điều trị tình trạng đau dạ dày nhé.
      Bài thuốc Nhất nam bình vị khang được bào chế từ hàng loạt các loại thảo dược quý, do các bác sĩ, chuyên gia chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao nên rất an toàn và lành tính. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, vừa điều trị căn nguyên, vừa giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh lại bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khoẻ của bà bạn nữa.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phong Cà says:


        Được đó bồ ơi, mẹ mình cũng bị như thế, 67 tuổi , vừa rồi mình mới cho bà qua bác sĩ Lan khám rồi kê đơn thuốc dùng được hơn 1 tháng rồi, thấy mẹ vui lắm, ăn ngủ khoẻ hẳn ra, bụng dạ bớt ọc ạch, dễ chịu đi nhiều. Nhất nam bình vị này là thuốc đông dược nên lành tính, các bà các mẹ dùng là không có sợ, chứ dùng nhiều thuốc tây hại lắm. Trước đây mình không biết, cứ lai bà đi khám bảo hiểm với dùng thuốc tây thôi, đã thế người già lại có bệnh cơ xương khớp, nghe bảo dùng giảm đau chống viêm vào lại càng hại dạ dày, cứ bệnh này bệnh kia gọi là gối nhau đau cả đầu. Sau nhà mình mới quyết ngừng thuốc tây cho mẹ dùng cả thuốc xương khớp lẫn dạ dày bên Nhất nam y viện ấy. Con người ta có gốc có ngọn, bệnh ở đâu thì chữa ở đấy, bác sĩ Lan bảo đa phần bệnh như tuổi mẹ mình là hư từ gốc rồi, nên muốn chữa là chữa vào gốc, bổ sung vào bên trong, chứ như cứ thuốc tây y, toàn chữa cái ngọn, triệu chứng, cái cốt lõi thì vẫn còn đó hỏng hóc, làm sao mà khỏi được, nên là dùng được thuốc đông y là tốt lắm.

  3. Duyên 8x says: Trả lời


    Mình bị đau mỏi thắt lưng, dùng thuốc giảm đau chống viêm thường xuyên nên giờ hỏng hết dạ dày rồi, không biết có dùng được Nhất Nam bình vị này không?

    1. Quân Anh says: Trả lời


      Ui, dùng giảm đau chống viêm thì khác gì vất cái dạ dày đi, trước em dùng mà biết nhau ngay, sợ lắm, thế bác đi khám chưa, mức độ thế nào? Đi khám đi rồi mua thuốc về mà uống, hoặc qua bác sĩ Vân Anh khám trực tiếp bắt mạch xem lưỡi kê đơn cho, dùng vừa an toàn hiệu quả, mà lại không tác dụng phụ. Cần thiết bảo bác sĩ kê cho thuốc chữa cơ Xương khớp luôn bác ạ. Chứ giờ ai còn dùng thuốc tây chữa mấy cái bệnh này nữa

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Duyên 8x!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm thuốc Nhất nam bình vị khang tại Trung tâm.
        Với tình trạng của bạn có thể đến khám trực tiếp hoặc liên hệ với TS. BS. Vân Anh để tư vấn hỗ trợ điều trị bạn nhé.
        Để đặt lịch hẹn khám trực tiếp với TS. BS Vân Anh bạn vui lòng đăng kí qua link này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
        Ngoài ra để được tư vấn kĩ hơn về bệnh của mình bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline:(024) 8585 1102 – 0928 42 1102.
        Thông tin đến bạn.

  4. Phương Thoa says: Trả lời


    Trước bị đau dạ dày mình cũng ăn nghệ tươi mà khỏi được mấy năm đấy, nhưng giờ công việc cuộc sống suy nghĩ nhiều quá hay sao mà nó lại đau lại,mình dùng nghệ với tinh nghệ mà k ăn thua gì, muốn dùng Nhất nam bình vị khang này có được không? chứ bản thân mình k thích dùng thuốc tây lắm

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      Chắc trước bạn bị đau nhẹ, mới bị nên dùng nghệ ổn, vì nghệ có tính kháng khuẩn chống viêm cao đó, còn bị lâu rồi thì phải dùng cả bài thuốc mới khỏi được, chứ nghệ cũng chỉ là một vị thuốc thôi à.

      1. Tươi Lê says:


        Ui, Nhất nam bình vị này của Nhất nam thì bác yên tâm đi, đảm bảo về từ khâu trồng thuốc tới khâu làm thuốc luôn, trong khi đó sản phẩm làm ra còn được kiểm chứng, rồi thử nghiệm chán mới đưa ra thị trường bác ạ. Em có ông bạn làm trong ấy, ông ấy kể quy trình làm thuốc cẩn thận mà nghiêm ngặt lắm, thế mới chất lượng và chữa được bệnh chứ, bác cứ xem phản hồi qua bài viết này là rõ này https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

  5. Ngọc Hà says: Trả lời


    Chắc trước bạn bị đau nhẹ, mới bị nên dùng nghệ ổn, vì nghệ có tính kháng khuẩn chống viêm cao đó, còn bị lâu rồi thì phải dùng cả bài thuốc mới khỏi được, chứ nghệ cũng chỉ là một vị thuốc thôi à.

    1. Xoan Crazzy says: Trả lời


      bài thuốc này không biết đã được kiểm chứng hay gì chưa? Chứ mình thấy trên ti vi thuốc Đông y bây giờ cũng trà trộn nhiều lắm.

      1. Xoan Crazzy says:


        bài thuốc này không biết đã được kiểm chứng hay gì chưa? Chứ mình thấy trên ti vi thuốc Đông y bây giờ cũng trà trộn nhiều lắm.

  6. Võ Thị Luyến says: Trả lời


    Con gái mình năm nay 21 tuổi rồi, mà nó còi lắm, từ bé ăn uống đã khó tiêu, đầy bụng rồi, nhưng lại k có biểu hiện gì về đau dạ dày mấy, chỉ là hay biếng ăn, ăn vào khó tiêu với đôi khi nó bảo hay đầy bụng thôi. Mình không phải bác sĩ nhưng cũng tìm hiểu và cũng biết được muốn ăn ngon, muốn béo tốt thì phải hấp thu được, thì cái dạ dày phải hoạt động được, không biết trường hợp của con nhà mình thì có dùng được Nhất nam bình vị này không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Thị Luyến!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm thuốc Nhất nam bình vị khang tại Trung tâm.
      Với tình trạng của con gái bạn tuy không có những biểu hiện rầm rộ của đau dạ dày nhưng các triệu chứng như đầy bụng, khó tiêu… cũng có thể là một trong những dấu hiệu của căn bệnh này. Bạn có thể đưa con đến khám trực tiếp hoặc liên hệ với bác sĩ Tuyết Lan để tư vấn hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Để đặt lịch hẹn khám trực tiếp với bác sĩ Vân Anh bạn vui lòng đăng kí qua link này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Sương Huỳnh says:


        Con chị cũng giống con em đấy, con em lớp 7 rồi mà không bằng đứa lớp 5, còi nhỏm, tí tuổi đầu mà đau dạ dày, ợ hơi ợ chua rồi, mệt với nó, mà e cho đi khám rồi uống Nhất nam bình vị này 2 tháng nay, thấy êm êm, ăn ngon mà ăn nhiều hơn đó. Mong là tới đây tăng cân với béo ra chứ nhìn con mà xót

  7. Huyền Juno says: Trả lời


    Mình đang cho con bú tháng thứ 3 rồi, mà cái dạ dày chán quá, ăn uống không tốt nên không có sữa mấy, mình lại không dám dùng thuốc tây, không biết có dùng Nhất nam bình vị khang này được không?

    1. Thuyết Đoàn says: Trả lời


      Được đó bà, thuốc này thành phần toàn là các vị thuốc Đông y , thảo dược lành tính, an toàn tuyệt đối cho cả trẻ nhỏ với mẹ đang cho con bú. Vì nó không có kiểu như là chất bảo quản, hoocmon hay kháng sinh gì bà ạ. Tuy nhiên là bà cứ liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ xem thế nào, chứ tôi là hết 3 tháng cữ là tôi dùng rồi, dùng xong mà nhẹ hết người, ăn uống ngon miệng hẳn, bầu bí nuôi con mệt lắm lại còn k ăn được thì chỉ có héo thôi

      1. Huyền Lê says:


        Mạnh dạn dùng đi bồ, chứ nuôi con này dùng thuốc tây là tắc sữa đấy, trước tôi k biết dùng thuốc tây vào, sau sợ quá dùng thuốc Nhất nam bình vị này dạ dày vừa ổn mà lại còn có sữa lại

  8. Kathy Ánh Nguyễn says: Trả lời


    Thế là viêm dạ dày độ A là nhẹ nhất rồi, chứ sang B C D thì cũng hơi sợ nhỉ, mà có mấy loại viêm loét dạ dày? Loại nào cũng dùng chung một thuốc Nhất nam bình vị này hay sao?

    1. Lê Viết Anh says: Trả lời


      đúng rồi, viêm dạ dày độ A là nhẹ nhất, rồi mới đến các cấp độ kia, nên là nếu phát hiện sớm và chữa sớm là tốt nhất, để lâu là không nên, mà phải kiêng khem cẩn thận nữa đấy. Còn mấy loại Viêm loét dạ dày thì bạn xem qua bài viết này sẽ kĩ hơn này https://www.chuatribenhdaday.com/phan-biet-nhom-benh-dau-da-day.html

      1. Nhất Nam Y VIện says:


        Chào bạn Kathy Ánh Nguyễn!
        Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị đặc trị trào ngược dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ bao gồm Nhất nam bình vị đặc trị trào ngược, Nhất nam bình vị hoàn, Nhất nam giải độc hoàn. Với mỗi tình trạng và mức độ bệnh khác nhau mà bác sĩ Nhất Nam y viện sẽ kê thuốc cũng như phối hợp thuốc khác nhau để sao cho đạt hiệu quả cao nhất, chính vì vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị của thuốc bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  9. Tuấn Nguyễn says: Trả lời


    Tôi bị đau dạ dày nhiều năm nay rồi, mà vừa rồi ăn uống làm sao cứ bị trào ngược, với ợ hơi ợ chua khó chịu quá, dùng thuốc tây thường xuyên thấy không ổn lắm, giờ dịch dã như này lại ngại ra viện. Tôi ở Sơn Tây thì qua bên nào khám được?

    1. Loan Hằng says: Trả lời


      A ở Sơn Tây gần Hà Nội thế thì qua bên Nhất Nam y viện ấy, ở Nguyễn Khánh Toàn Cấu Giấy a ạ, nhưng mà nên đặt lịch trước nhé, để tiện công đi lại cũng đỡ phải chờ đợi

      1. Phạm Thuỷ says:


        Công nhận qua đây là phải đặt lịch trước, vì thấy đông lắm, cơ mà cũng k phải đợi lâu đâu, mình đợt đó đi vội không đặt lịch gì cả mà đợi đâu cũng có 10-15 phút là được vào khám rồi, khám trực tiếp bs xem cho nên yên tâm, dùng thuốc độ được 2 tháng là êm.

  10. Lưu thị Ái says: Trả lời


    Bs Vân Anh là bs ở đâu thế? Hiện công tác ở đâu hay mỗi bên này thôi nhỉ? Không biết khám chữa thế nào, chuyên môn có ổn không. Có ai chữa chưa cho xin cái ý kiến chân thật nhất nào.

    1. Phạm Lễ says: Trả lời


      Cô là Tiến sĩ đấy, có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa dạ dày bằng thuốc Đông y rồi, trước cô làm bên BV YHCT Trung Ương, sau nghỉ hưu mới về đây, tôi gần nhà cô, cô nổi tiếng ân cần mà giỏi lắm, thầy thuốc có tâm nên làm ra thuốc tốt, trước u tôi toàn sang nhờ cô cắt thuốc cho dùng. Tôi vừa rồi dạ dày xương khớp cũng qua nhờ cô cả. https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html đây, không yên tâm hôm trước tôi còn đọc được cả cái bài review này, chính ra là chân thực phết.

      1. Lâm Thị Mơ says:


        Ừ, cũng công nhận. bs không uy tín thì sao mà tạo nên thương hiệu, gì chứ dù là thuốc trên mạng tràn lan nhưng bồ thấy cứ có bác sĩ giỏi, phòng khám trực tiếp, danh tiếng có thì nên tin dùng. Tôi trước cũng bị gọi là trào ngược với viêm loét đây, mà cứ sợ không khỏi,dùng nhất Nam bình vị vị chi là 2 tháng, giờ ăn ngon ngủ kĩ rồi đấy, biết thế dùng sớm có phải hơn không

  11. Trần Thành Đô says: Trả lời


    Công việc em bên kĩ sư cầu đường, chạy deadline với dự án nhiều nên hay thức khuya, căng thẳng, thấy bảo lo nghĩ căng thẳng nhiều dễ gây ra các bệnh lí liên quan đến dạ dày, mà em thì tính chất công việc đi suốt, không biết thuốc Nhất Nam bình vị của bs có dạng viên uống không, chứ dạng cao hoà hoà nghĩ cũng hơi khó, mà dùng thuốc không đều lại sợ k khỏi bệnh

    1. Phúc Phạm says: Trả lời


      Ôi giời, dính vào lo nghĩ là dính vào bệnh dạ dày rồi, làm gì thì liệu liệu mà lo cái sức khoẻ, giới trẻ bây giờ cứ cắm đầu vào làm deadline với thức khuya dậy sớm, hôm trước đọc báo có bà 29 tuổi bị K dạ dày, nguyên nhân cũng ở deadline đấy, sợ thật. Nói thế thôi chứ em cũng chạy deadline suốt a ạ, sau dùng Nhất nam bình vị này nên giờ khoẻ rồi, cũng hạn chế thức khuya, tránh stress hơn. Mà cái này chỉ có dạng cao thôi, nếu a bận quá thì mua cái bình giữ nhiệt ấy, rồi pha vào đó mang đi làm uống cả ngày đỡ lách cách

      1. Lệ Na says:


        Thấy bs bảo dạng cao tiện dụng với cô đọng các hoạt chất được tốt hơn, cái lọ cao Nhất nam này nhỏ mà, nên mình cứ đút túi xách mang theo, mang đi mang về công ty, đợt mình dùng khỏi xong giới thiệu cho mấy anh em trong công ty dùng liền. Biết thế chữa sớm, chứ cứ lười, uống mấy cái viên thuốc tây thì toi.

  12. Nguyễn Nga says: Trả lời


    Chưa bao giờ e bị đau dạ dày nhiều như hnay, đau quằn quại thật kinh khủng, gặp mới sinh con nhỏ mới dc 5 tháng, ngày đêm chăm bé ngủ ko đủ giấc, mới đau mấy ngày cảm thấy kiệt sức thật sự, bữa nay đau quá phải đi cấp cứu ở bv bình dân luôn, xuống tiêm 2 mũi thuốc giảm đau kê toa cho thuốc về uống. Ko ăn dc gì ăn cháo mấy hôm nay, tối qua ăn có tí cơm mà bị nó hành hạ e muốn chết đi sống lại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Nga!
      Dựa trên những triệu chứng và biểu hiện bạn nêu trên thì rất có thể đây là viêm loét dạ dày bạn nhé. Hiện, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh viêm loét dạ dày và các chứng bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân bác sĩ sẽ gia giảm thuốc để phù hợp với việc điều trị.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trinh Phạm says: Trả lời


      Thương quá vậy nè, chị nghĩ em nên khám hết tổng quát xem sao. Chị 4 tháng nay cũng vật vờ vì bị đánh trống ngực mà tìm ko ra nguyen nhân tại sao, đi siêu âm tim, điện tim thì bt, nội soi dạ dày thì bị viêm hạng vị nhẹ ah. đánh trống ngực nó làm mình mệt stress kinh. cuối cùng chị được 1 anh BS chỉ cho qua bên Nhất Nam Y VIện khám rồi lấy thuốc. Qua đó được bác sĩ và nhân viên tiếp đón niềm nỡ lắm, cũng không phải đợi mà được vào khám luôn. Khám thì theo quy trình ngày xưa bằng phương pháp đông y gồm bệnh nhân kể bệnh, bs hỏi bệnh, xem bệnh, bắt mạch, sau đó bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị cho mình. Bác kê cho thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang gồm Nhất Nam bình vị hoàn, Cao bình vị và Nhất Nam Bình vị đặc trị viêm loét. Trộm vía uống 2 tháng rưỡi là thấy ôn rồi, không còn đau thường xuyeenvaf đau mạnh như trước nuwaxm người nó nhẹ nhõm hẳn, ăn cũng vào hơn. Với lại bs dắn nếu dạ dày thì không nên ăn cháo đâu chị, ăn cháo làm tăng axits dạ dày gây bào mòn thành dạ dày đau bụng, đầy hơi, ợ chua. Nếu được chị ăn bánh mì không, sữa thì có sữa đậu nành, không uống sữa bò nó sẽ làm tăng axits. Chị qua đó khám sơm đi nhé, xem cái này thử đi

    3. Vũ Mạnh Hiếu says: Trả lời


      Vợ mình mới sinh bé được 2 tháng, đang cho bé bú sữa mẹ mà không hiểu sao 1 tháng gần đây bị đau dạ dày dữ dôi, mình không muốn cho vợ dùng thuốc tây sợ ảnh hưởng đến bé. Giờ dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này có được không vậy

    4. Phù Tang says: Trả lời


      Dùng ngon lành luôn anh ơi. Vợ em trước kia sinh bé đầu cũng thế, đau mà không ăn được mới lo. Mua thuốc Nhất Nam bình vị khang này về uống mà sau 2 tháng là khỏe luôn, trong bài thuốc bs còn gia giảm thêm các vị thuốc khác để đạt hiệu quả điều trị kép, vừa điều trị dứt điểm bệnh, vừa tăng cường sức khỏe, kích thích ăn ngon, lợi sữa, mát sữa, bồi bổ thể trạng

  13. Ann Lee says: Trả lời


    Có ai bị trào ngược với viêm xung huyết hang vị mà khó thở như e không, cả ngày ko thở nổi lun á,cứ ngợp ngợp khó thở khó chịu cả người lắm lun, người cứ bứt rứt sao á, tối ngủ không được mệt lắm lun có ai có cách gì giúp e với ạ

    1. Toàn TeTua says: Trả lời


      Y mình luôn rồi . Đầu năm b đến giờ là vậy . Uống thuốc tây , nam , uống nghệ mật ong , ăn lá mơ lông với trứng rồi ăn kiêng giữ lắm mà vẫn ko hết bệnh . Ợ hơi tức ngực không ngủ đc . Ăn ko tiêu làm chóng mặt ……..

    2. Nguyễn Trường Thi says: Trả lời


      Mình cũng triệu chứng y như bạn ấy , hay đau tức vùng thượng vị rồi đau lan ra sau lưng, ăn không ngon rồi ngủ cũng không yên . Nhưng may mắn được người quen chỉ cho bài thuốc nam Nhất Nam bình vị khang của nhà thuốc Nhất Nam y viện cắt về uống thì khỏi tới nay .Giờ nhà thuốc cứ tràn lan trên mạng ấy , nên bạn cứ tìm hiểu kỹ xem sao chứ mình tìm hiểu thấy nhà thuốc Nhất Nam chỗ mình mua họ cũng không quảng cáo nhiều đâu ai biết tới thì họ tự tìm tới mua thôi , thuốc uống hiệu quả lắm . Mình gửi b sđt nhà thuốc b gọi hỏi xem sao nhé 092.842.1102

    3. Cao Đăng An says: Trả lời


      Bạn ăn kiêng, và uóng nc ép, bn tìm hiểu lối sống xanh, pp tự chữa lành mà ko cần tốn viên thuốc nào cả, mình từng bị như bạn, đi hết bv lớn nhỏ, uống đủ thuốc tây, đông y mà ko hết.Giống y chang mình rồi. Mình bị 3 năm rồi… ui nỏ không khỏi đâu..chỉ ổn ổn hơn thôi.thay đổi thời tiết.. Ăn uống trái ý là đau…nói tóm lại là tớ từng mua hết Thuốc Bắc nam…đi khám khắp bv mà chả lành đâu..bệnh này tự mình chữa cho mình.. Ăn uống khoa học.. Tư tưởng thoải mái.. Uống nước lá chè dây bạn nà..uống nhiều vô..tự cơ thể nỏ ổn định lại mình bị viêm hang vị trào ngược dạ dày.nỏ tức ngực khó thở.. Đau xuyên sau lưng.. Đầy bụng nóng rát.chán ăn..mất ngủ sụt cân.viêm họng… Mất ngủ kéo dài dẫn tới trầm cảm.. Rối loạn thần kinh thực vật. Đau có lúc muốn tự tử cho khỏe.. Nhưng nghĩ tới con còn nhỏ nên lại ráng…chứ mình giờ k tin mấy thầy lang băm nữa. Gthieu cho đã uống chả khói..còn mình đi khám chữa khắp các bv luôn. Uống thuốc thì đỡ bỏ thì đau nặng thêm

    4. An Lê says: Trả lời


      Giống y chang mình rồi. Mình bị 3 năm rồi… ui nỏ không khỏi đâu..chỉ ổn ổn hơn thôi.thay đổi thời tiết.. Ăn uống trái ý là đau…nói tóm lại là tớ từng mua hết Thuốc Bắc nam…đi khám khắp bv mà chả lành đâu..bệnh này tự mình chữa cho mình.. Ăn uống khoa học.. Tư tưởng thoải mái.. Uống nước lá chè dây bạn nà..uống nhiều vô..tự cơ thể nỏ ổn định lại mình bị viêm hang vị trào ngược dạ dày.nỏ tức ngực khó thở.. Đau xuyên sau lưng.. Đầy bụng nóng rát.chán ăn..mất ngủ sụt cân.viêm họng… Mất ngủ kéo dài dẫn tới trầm cảm.. Rối loạn thần kinh thực vật. Đau có lúc muốn tự tử cho khỏe.. Nhưng nghĩ tới con còn nhỏ nên lại ráng…chứ mình giờ k tin mấy thầy lang băm nữa. Gthieu cho đã uống chả khói..còn mình đi khám chữa khắp các bv luôn. Uống thuốc thì đỡ bỏ thì đau nặng thêm

  14. Duc Huu says: Trả lời


    Có ai đau bụng đủ kiểu ko. Đau từ trong bụng ra ngoài cơ bụng. Và lan khắp bụng. Lúc thì đau nhức vị trí dạ dày tức ngực. Xong xuống bụng bỏng rát cơ bụng rồi đau kiểu mệt như có gì khoái trong dạ dày ê ẩm. Khi thở hay cử động cũng đau ngoài bụng và sôi cuộn lên. Uống nghệ mật ong mấy tháng rồi vẫn không được

    1. Vũ Thảo says: Trả lời


      Mình thì uống chanh lát mỏng và thìa mật ong nước nóng và giờ ko thấy bị đau nhiều như trước nữa, nhưng mình ko biết bạn uống hết ko nữa, mình chỉ bị nhẹ thôi. bạn thử uống theo mình xem , mỗi buổi sáng chưa ăn gì bạn cắt mỏng lát chanh và 1 muỗng mật ong đổ vào ly nước nóng vừa uống vừa thổi khoản 15p đi ăn sáng mà ăn cháo trắng nhe , từ từ cũng hết nè bạn

    2. Hải Trần says: Trả lời


      Ba em cũng bị viêm loét hp mãn tính rồi, uống thuốc tây cỡ đâu gần 5 năm rồi, người vàng vọt xanh xao lắm, uống thuốc nhiều hơn ăn cơm ấy mà. Uống nhiều thuốc mà nó không vào ấy, rồi cũng dừng, chuyển qua thuốc nam thì em vô tình biết được bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. EM cũng tham khảo ý kiến mọi người rồi gọi hỏi bs trước nữa mới mua cho ba uống. Từ khi uống loại này, ba em đỡ đau hẳn, uống hết liệu trình là ba em tăng hẳn 1 kí lô, ăn ngon ngu ngon hơn bao nhiêu ấy, da dẻ cũng hồng hào hơn. Mọi người có thể tham khảo bài thuốc này chi tiết hơn thì zô bài này đọc nhé, em mới kiếm được bài viết này viết về thuốc chi tiết lắm https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

    3. Đàm Huệ Chi says: Trả lời


      Nghe nói bài thuốc này được phục dựng từ bài thuốc cổ có từ thời nhà Nguyễn chuyên dùng chữa trị bệnh cho vua chúa phải không các bác, chưa dùng mà đã nghe uy tín rồi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đàm Huệ Chi!
      Nhất Nam Bình Vị Khang là một trong những bài thuốc được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & Phát triển YHCT Dân tộc sưu tầm, phục dựng và phát triển thành công từ những tinh túy trong các bài thuốc chữa chứng dạ dày do Ngự y Nguyễn Địch bào chế cho Vua Tự Đức như: Quy tỳ thang, Phụ tử lý trung thang, Bát vị hoàn, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa lục quân,…Từ các bài thuốc chữa dạ dày bí truyền các chuyên gia đã tiến hành phân tích và nghiên cứu bài bản nghiêm túc. Vận dụng những y lý của Y học hiện đại, từ cốt thuốc của Ngự y Nguyễn Địch, các chuyên gia đã bào chế thành công bài thuốc chữa trào ngược dạ dày với hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần các phương pháp thông thường – mang tên Nhất Nam Bình Vị Khang.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Minh Hằng says: Trả lời


    Chào mọi người . Giờ này e vẫn chưa thể ngủ nổi vì xót thằng bé con bị viêm dạ dày mấy đêm nay đêm nào cũng khóc vì đau, cháu 3,5 tuổi . Ai có cách nào mách giúp e với ạ

    1. Dao Minh Thy says: Trả lời


      Bạn đã cho bé uống thuốc theo liệu trình của bệnh viện chưa? bé nhà mình 6t, uông đúng theo bs là hết đau bụng luôn đó. Bé bạn có bị hp + không?

    2. Đăng Dii says: Trả lời


      mình nghĩ bạn nên đem bé đi bệnh viện nhi đồng chữa trị cho tốt, trẻ em mới bị có thể dễ chữa lành hơn người lớn. Bạn đừng cho bé uống thuốc lung tung dễ dẫn đến rối loạn tiêu hóa cũng như các rối loạn khác. bạn ơi 1 năm rồi bạn nên cho cháu đi khám lại bởi 1 năm cháu vẫn đau nv .kiểm tra lại xem bệnh tiến triển thế nào vì ở bên trong bụng mình ko quan sát dc .cháu thì còn bé

    3. Ngọc Hữu says: Trả lời


      Con mình 6 tuổi bị viêm niêm mạc dạ dày uống 1 tháng thuốc viện nhi tw, hết thuốc 1 tuần sau đau lại. Mình lên tất cả các hội nhóm và trang cá nhân tin cậy tìm bài thuốc. May mắn mình qd cho con mình uống nước chuối hột mật ong lúc đói (ngay khi ngủ dậy và sau khi đi học về). Từ lúc uống đến nay là gần 2 tuần k thấy bé kêu đau và đặc biệt lên hẳn 1kg, da và môi hồng tươi rất khoẻ khoắn.
      Mình sẽ cho bé uống liền hơn tháng xem kết quả ra sao. Thật sự mình mừng rơi nước mắt luôn. Bài thuốc là chuối hột xanh phơi khô hãm nước uống nhưng mình chưa mua dc nên mua chuối hột ngâm rượu bán đầy ven đường và shopee rất rẻ.

    4. Trần Mai Ngọc Châu says: Trả lời


      Cho bé uống hết liệu trình thuốc bsi kê xem sao , nếu k đỡ thì đổi qua cắt thuốc nam cho bé uống cho lành tính chứ còn bé thì cũng không nên uống kháng sinh nhiều. Mình mua thuốc Nhất Nam Bình vị khang chỗ nhà thuốc Nhất nam y viện, nghe nói nhà thuốc này chữa mấy bệnh về dạ dày giỏi có tiếng tăm lắm. Có dạng thuốc sắc uống với dạng cao cô đặc đó bạn , mình thì mua dạng cao về uống , có đem đi làm pha uống thì cũng tiện

  16. Huỳnh Lê Minh Thùy says: Trả lời


    Hiện thì em đang làm việc và sinh sống tại Úc thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang hay quá mà chả biết làm sao để mua hết. Cũng không biết bao giờ về Việt Nam để mua thuốc mà dùng nữa.

    1. LaN Pham says: Trả lời


      Hình như trung tâm có ship nước ngoài đó bạn, hồi đợt bà chị đồng nghiệp bảo là em gái chị ấy bên nước ngoài cũng mua được thuốc của trung tâm, chỉ cần gọi vào số điện thoại trung tâm thì trung tâm sẽ lo cho bạn từ A đến Z ak. Bạn có số chưa, chưa thì lấy số này đây nè 02485851102

    2. Kristina Rose says: Trả lời


      Trường hợp mà bị viêm dạ dày mãn tính thì có thể sử dụng được Nhất nam bình vị không, chứ em cũng mệt mỏi với bệnh dạ dày này lắm rồi, sáng nào dậy bụng cũng đau âm ỉ hết, nhất là lúc đói và sau khi ăn xong

    3. Trần Thu Uyên says: Trả lời


      Nhất Nam Bình vị khang chữa được từ viêm dạ dày cấp đến viêm dạ dày mạng luôn ấy nhưng mà nó sẽ phụ thuộc thời gian dùng thuốc, nếu bệnh nhẹ thì tầm 1-2 tháng còn nặng hơn thì 3-4 tháng có nhiều người hơn. Dùng thuốc đông y thì phải kiếng trì thì mới hiệu quả được.

    4. Tiến Thành says: Trả lời


      Bác nói đúng đó. Bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này là thuốc đông y , thời gian sử dụng như vậy là hợp lý rồi. Thuốc đông y thì không thể nào tác dụng nhanh như thuốc kháng sinh đâu, với lại thuốc kháng sinh chỉ có thể tác dụng triệu chứng chứ còn điều trị tận gốc thì không thể rồi ak chưa kể còn tác dụng phụ. Riêng tui thì thuốc lâu mấy cũng được miễn hiệu quả là được.

  17. Bui Quynh Anh says: Trả lời


    Chào các bạn thực sự có ai chưa tndd khỏi ko vậy chỉ cho mình đi mình bị 2 năm nay gây ra đủ thứ về tại mũi họng rồi các bạn. Mệt mỏi thực sự luôn, chỉ mong ngóng tìm được thuốc chữa thôi

    1. Khoa Dương says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược dạ dày hơn 3 năm, đông tây y đều đi đủ, BV tuyến cuối cũng đi nhưng không hết, truyền kinh nghiệm lại cho bạn là uống mũ cây sung chỉ 1 tuần là hết, gần nhà có người quen vừa hết chỉ lại mình, mình dùng thử gần 1 tuần thấy có hiệu quả, bạn nào có điều kiện thì dùng thử xem sao.
      Dùng dao chặt vào cây sung rồi lấy sẵn ly nước ngọt có gas (hoặc nước thường cũng được nhưng hơi khó uống) hứng mũ rơi xuống khoản chừng 1-2 muỗng cafe là được, khuấy lên uống vào buổi sáng trước ăn, có thể uống 1-2-3 lần trong ngày tùy thích.
      Lưu ý là phải dùng nước có gas mới hòa tan được, vì nước thường không hòa tan được, cây sung thường cho mũ nhiều nhất vào buổi sáng, buổi chiều cũng có mà rất ít.
      Nếu không có điều kiện lấy mũ cây sung thì bạn có thể dùng trái sung còn xanh, còn tươi cũng có mũ, ăn trực tiếp, cũng có hiệu quả tương đối tốt hơn đi BV.
      Chúc các bạn mau hết bệnh, lấy lại niềm tin cuộc sống!

    2. Minh Hiệp says: Trả lời


      bạn đừng quan tâm đến các triệu chứng nhiều, vì các triệu chứng cơ bản thì ai cũng có, và tùy ở mỗi người sẽ có thêm các triệu chứng riêng. Cái cơ bản là trị dứt góc bệnh TNDD thì các triệu chứng tự động hết theo, còn bạn cứ chạy theo trị các triệu chứng mà gốc bệnh ko hết thì thật là phí công. Có thể dùng thuốc nam, vì thuốc nam nó tác động từ sâu bên trong, có thể khỏi được. Thử dùng Nhất nam bình vị khang của Nhất Nam y viện đi, mình hỏi nhiều ace dùng thuốc này hầu hết ai cũng khỏi bệnh rồi hoặc khỏi được 70 80 % rồi, thuốc nam lành tính nữa, chứ đừng lạm dụng thuốc tây

    3. Hồng Huệ says: Trả lời


      Mấy nay mình uống thuốc đỡ hẳn ho, đau họng có đờm rồi tự nhiên hôm qua ăn trễ buổi chiều tầm 7h30 xong tối bị đầy hơi, nghẹn … tới sáng nay ăn xong vẫn có cảm giác nghẹn. Kỳ ghê không hiểu sao. Bệnh dạ dày nó mệt mỏi sao à. Giờ không dám ăn gì cả

    4. Dang Khuong Nguyen says: Trả lời


      Mình nghĩ bạn nên đi khám kiểm tra. Vì đôi khi cũng do gan có nhiều độc tố làm cho tiêu hoá có vấn đề. Đầy bụng, đầy hơi, ăn không tiêu, táo bón cũng 1 phần do gan nhiều độc tố gây ra, chứ ko phải ăn không tiêu hay nôn là bị đau dạ dày. Nếu nguyên nhân là do gan thì cần phải giải độc cho gan. Sau khi gan giảm độc tố thì sẽ không còn triệu chứng này

  18. Nguyễn Thị Thu Sương says: Trả lời


    Em bị tndd,viêm dạ dày, thực quản co giãn độ 1,hay đau đầu mất ngủ. Mọi người có bài thuốc nào chỉ em với ạ.em bị cũng lâu rồi quá mệt mỏi đủ các loại thuốc

    1. Tran Thanh Thuy says: Trả lời


      Mình chỉ hành mệt thôi mấy năm trời rồi không biết làm sao cho hết. bạn lên uống thuốc giảm tress trước mình cũng trào ngược viêm thực quản độ a mất ngủ uống thuốc tress đỡ

    2. Nguyễn Giang says: Trả lời


      Thử dùng thuốc Nhất nam bình vị khang của Nhất Nam Y Viện đi, trung tâm Nhất Nam có bác sỹ Vân Anh chữa dạ dày mát tay lắm. Thuốc nhất nam bình vị khang này đợt trước kia mẹ mình có dùng để chữa trào ngược rồi. Được 1 người bạn giới thiệu đến trung tâm khám, được bốc thuốc về uống, trong vòng hơn một tháng đầu các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn giảm đi rất nhiều. Kết thúc liệu trình 3 tháng đến nay đã không còn phải dùng thuốc tây gì nữa. ăn uống rồi ngủ nghĩ cũng vào phom hơn, chứ trước giờ thấy mẹ mình vì cái bệnh trào ngược này mà lo nghĩ rồi, tóc rụng tóc bạc đi nhiều lắm. Giờ mẹ cũng đỡ rồi mình cũng thấy vui, mong sao mẹ luôn mạnh khỏe mãi, bệnh tật đau khổ mình sợ lắm. B đang bị nhẹ thì nên chữa sớm đi nhé, có thể thử dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang này cũng được https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    3. Dương Trúc says: Trả lời


      CHi phí điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bên Nhất Nam Y VIện khoảng bao nhiêu vậy. Tôi muốn tham khảo trước sau này qua trung tâm khám lấy thuốc cho đỡ bất ngời

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dương Trúc!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người mà sau quá trình khám, các bác sĩ sẽ kê đơn, bốc thuốc cho phù hợp. Điều này sẽ có tác động tới giá thành của thuốc.Chi phí dao động là do đối với các trường hợp bệnh nặng, sức khỏe suy giảm nhiều thì cần phải thêm một số vị thuốc có tác dụng bồi bổ thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch, khôi phục sức khỏe tổng thể của người bệnh. Trong thực tế điều trị, cơ thể người bệnh đáp ứng tốt với thuốc thì thời gian điều trị sẽ rút ngắn lại từ đó chi phí cũng sẽ giảm đi. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị, người bệnh cần tới trực tiếp đơn vị để khám và bác sĩ đánh giá.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Xuân Quỳnh says: Trả lời


    Dạo này em hay bị nóng rát vùng cổ họng, thường xuyên ợ hơi, e thấy cũng ko nặng lắm cho nên cũng chưa đi khám ở đâu, thế có nguy hiểm gì không mọi người

    1. Cherry Tran says: Trả lời


      cái này chắc là triệu chứng của viêm dạ dày độ A rồi, triệu chứng nhẹ mà ko chữa nhanh thì nó không khỏi đâu mà còn trở nặng hơn ấy. Tốt nhất là cứ uống thuốc dạ dày xem sao

    2. Mai Hương says: Trả lời


      Ui bệnh này không dùng thuốc bừa bãi được đâu á. Vừa tốn kém mà chả đâu vào đâu. Trong mấy cái thuốc dạ dày mình từng uống thì chả thấy cái nào bằng được Nhất Nam Bình vị khang, mặc dù là thuốc đông y nhưng hiệu quả vô cùng mạnh mẽ, mình uống xong mà đỡ hẵn đau bụng, rồi ợ hơi các thứ luôn, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể luôn ấy. Mn nên tham khảo nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Bảo Trang 78 says: Trả lời


      Mấy bà hàng xóm nhà em bảo dùng mấy cái mẹo như nghệ rồi mật ong các thứ cũng khỏi mà em chưa dùng bao h ko biết như nào

    4. Nguyên Thị Minh says: Trả lời


      Vài ba cái mẹo thì chỉ cho những người bệnh tương đối nhẹ thôi, với cả cũng tùy người nữa. Mình dùng mẹo chán chê xong thấy chả đỡ mà còn nặng thêm đây. Chỉ có khi sang dùng Nhất Nam bình vị khang mới thấy cải thiện rõ rệt thôi

  20. Mỹ Hoa says: Trả lời


    Mn cho em hỏi bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này chỉ xử lý được viêm dạ dày độ A thôi ạ? E vừa bị viêm loét dạ dày mà vừa bị trào ngược dạ dày thực quản thì uống có được ko ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Hoa!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang là giải pháp giúp cho những người đang gặp vấn đề về loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản và viêm loét dạ dày do nhiễm virus HP,… và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Vô tư đi bạn, mình cũng bị đủ thứ bệnh dạ dày mà hồi uống xong bài thuốc này đỡ hẳn luôn nhé. Đặc biệt là mấy cái triệu chứng khó chịu như kiểu ợ chua, nóng rát cổ họng, buồn nôn,… Nhất nam bình vị khang đúng là vị cứu tinh luôn

    3. Bảo Trang 78 says: Trả lời


      E đi soi dạ dày uống đủ loại thuốc bác sĩ kê rồi mà lần nào cũng chỉ được có 1 thời gian đâu lại vào đấy thì dùng bài thuốc này liệu có xi nhê gì ko?

    4. Nguyên Thị Minh says: Trả lời


      Thế thì bạn lại giống mình rồi, mình bị viêm loét dạ dày 7 năm nay, nói chung cứ đi bác sĩ như đi chợ luôn. Kiểu do tính chất công việc ấy, nên thường xuyên phải đi tiếp khách các thứ. Thế mà hôm mình biết được bài thuốc này qua 1 anh bạn, ban đầu uống cũng thấy đỡ đỡ thôi nhưng mà càng về sau thấy tuyệt vời quá, bây h gần như mình ko còn cái cảm giác đau, buồn nôn khó chịu luôn ấy. Nói chung mấy ae mà bị lâu năm như mình uống quá ok luôn. Ai còn chưa biết thì mình để link xem thêm nhé

    5. Mỹ Hoa says: Trả lời


      đúng rồi ko phải cứ bệnh nào chữa thuốc tây cũng tốt đâu, đặc biệt là cái bệnh viêm dạ dày các thứ tôi thấy dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang này vẫn vượt trội hơn hẳn so với các loại thuốc khác

  21. Thu Huyền says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất nam bình vị khang này thì dùng được cho trẻ em ko mn? Con nhà em ko hiểu sao dạo này bị viêm loét dạ dày mặc dù mới có 9t. Dạo này kém ăn chậm lớn làm em lo quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Huyền!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Thị Huệ says: Trả lời


      bọn trẻ con ấy, đang tuổi ăn tuổi lớn dùng thuốc phải cận thận. Mình chả dám cho chúng nó uống linh tinh, bệnh nhẹ thì thôi để cho nó tự hết chứ cái gì cũng uống thuốc là nguy hiểm phết

    3. Hương Ly says: Trả lời


      mấy đứa trẻ con miễn dịch nó yếu lắm làm sao mà tự hết được chị. Mà đợi bệnh tự hết chắc suy dinh dưỡng luôn ấy. Con nhà em cũng bị viêm dạ dày mà gần như ko ăn uống được gì luôn ấy. May mà bà nội trước có biết đến mầy bài thuốc đông y, mà thuốc đông y cũng toàn là thảo dược thiên nhiên nên là em cũng cho con dùng thử, đúng là từ ngày uống xong hết hẳn đau bụng, chán ăn. Dạo này ăn uống nó cứ phải gọi là mượt mà luôn. Mẹ nào còn chưa biết công dụng của bài thuốc thì có thể xem thêm ở link này nhé https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

    4. Vũ Lê Ngọc Ngân says: Trả lời


      Uống xong có gây tác dụng phụ gì ko mấy mẹ? Con em chưa cho uống thuốc đông y bao h nên không biết

    5. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


      Ko hề luôn, mà mình còn thấy con nhà mình uống xong ăn ngon ngủ kỹ, khỏe mạnh lắm. Mà trước nó kém ăn lắm, ko hiểu sao uống thuốc xong kích thích ăn ngon nữa hay sao ấy, mà ăn ngon tăng cân vù vù luôn

  22. Chi Trần 97 says: Trả lời


    E cũng đang bị đau dạ dày, mà dạo này đau dữ dùng đủ mọi cách mà vẫn bất lực. Cũng định sử dụng thuốc nam mà chưa biết bài thuốc nào tốt? Mn có thể tư vấn giúp em được ko?

    1. Linh Chi says: Trả lời


      Ôi dào mấy cái bài thuốc nam bán trên mạng toàn dởm thôi, mình uống có thấy hiệu quả cái gì đâu. Toàn quảng cáo thế thôi

    2. Hằng Bingbong says: Trả lời


      em chả biết bác nói bài thuốc nào cơ mà bài thuốc Nhất Nam bình vị khang ấy, em uống thấy quá tuyệt vời luôn. Trước đây tối nào em cũng bị mất ngủ vì đau dạ dày, mà từ hồi uống xong bụng êm ru cũng ko bị mất ngủ luôn

    3. Nguyễn Huyền says: Trả lời


      em thấy bảo thuốc đông y nhiều công dụng lắm, ko chỉ có chữa bệnh, mà cũng chưa biết hết ấy?

    4. Khang Nguyễn says: Trả lời


      mình đang uống thuốc đông y đây, mình thấy ko chỉ giảm đi mấy cái triệu chứng đau dạ dày như kiểu buồn nôn, đau bụng, ợ hơi mà nó còn kiểu điều hòa khí huyết, bồi bổ gan thận, thanh nhiệt giải độc, tăng cương miễn dịch. Nói chung uống 1 mà được 10 luôn ấy

    5. Bùi Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      Bài thuốc này tốt thế thì giá thành có đắt ko mn?

    6. Denis Đặng says: Trả lời


      em thấy giá khá phải chăng đấy, phù hợp với người đi lám. Mà uống xong công nhận khỏe hơn thật

  23. Hồng Phúc says: Trả lời


    Cho em hỏi là mình phải sử dụng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang này trường kỳ hay sao ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Phúc!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Bảo Ngọc says: Trả lời


      cũng tùy người với tùy tình trạng bệnh ấy, mình kiểu bị dạ dày mãn tính mấy năm nay, uống thuốc mãi ko khỏi thì uống thuốc tầm 3 tháng là thấy ok lắm ròi. Còn mấy bạn bị nhẹ nhẹ ấy chỉ uống khoảng hơn 2 tháng thôi

    3. Lương Thị Kim Tuyến says: Trả lời


      Sao mà thuốc đông y này mình phải uống những mấy tháng mới có hiệu quả cơ ạ? E dạo này đau quá sắp hết chịu nổi rồi, có cách nào nhanh hơn ko ạ?

    4. Mai Lam says: Trả lời


      Thuốc đông y nó kiểu ngấm dần dần ấy, càng uống sẽ càng thấy đỡ, cơ mà mình uống có khoảng 1 tuần thôi là mấy cái triệu chứng nó cũng dịu đi đáng kể rồi.

    5. Hằng Lê says: Trả lời


      Uống lâu xíu cơ mà nó bền bạn à. Kiểu kháng sinh thực vật ấy, giúp cho cơ thể miễn dịch chống chọi với bệnh tật tốt hơn, ngừa bệnh quay trở lại.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *