Viêm dạ dày nên ăn trái cây gì? Lời khuyên của các chuyên gia

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau viêm dạ dày là một căn bệnh tương đối phổ biến ở nhiều lứa tuổi, nhất là các bạn trẻ do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ. Trong thực đơn hàng ngày, chúng ta thường sử dụng hoa quả để bổ sung vitamin cho cơ thể. Vậy người bị viêm dạ dày nên ăn trái cây gì? Ăn trái thế nào mới đúng để không làm bệnh trở nên phức tạp hơn?

viem da day nen an trai cay gi
Viêm dạ dày nên ăn trái cây gì là thắc mắc của nhiều người

Viêm dạ dày nên ăn trái cây gì?

Trái cây là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày bởi chúng chứa một hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, đối với người bị viêm dạ dày, việc sử dụng trái cây cần được cân nhắc một cách cẩn trọng hơn.

Người bị đau dạ dày khi sử dụng trái cây nên tuân thủ theo hai nguyên tắc: 

  • Không gây kích ứng dạ dày hoặc làm gia tăng cảm giác nóng rát, khó chịu cho người bệnh.
  • Nên ưu tiên những loại hoa quả mà thành phần có chất chống viêm, lành sẹo, dễ tiêu hóa.

Tuy trái cây là loại thực phẩm tốt, nhưng khi bị viêm dạ dày nên ăn trái cây gì, bạn nên lựa chọn các loại trái cây được liệt kê dưới đây như:

Thanh long tốt cho người đau dạ dày

Thanh long là loại trái cây lành tính, được trồng nhiều ở Việt Nam, phổ biến nhất là thanh long ruột trắng và thanh long ruột đỏ. Trong loại quả này có hàm lượng lớn vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa rất tốt.

viem da day nen an trai cay gi
Thanh long phù hợp với bệnh nhân xuất huyết dạ dày

Ngoài ra, thanh long còn chứa một lượng tương đối lớn các nguyên tố sắt, chất kháng viêm, phù hợp với những người bị đau dạ dày, đặc biệt là đau dạ dày kèm xuất huyết.

Một số nghiên cứu cho thấy những người ăn thanh long 3-4 lần/tuần cảm thấy triệu chứng trào ngược dạ dày và viêm bao tử được cải thiện. Thanh long là một loại quả chứa hàm lượng nước và chất xơ cao, có hiệu quả tích cực trong việc  điều hòa hoạt động bài tiết, giảm thiểu tình trạng táo bón.

Viêm dạ dày ăn hoa quả gì – Đu đủ chín

Đu đủ chín rất giàu chất chống oxy hóa và các loại vitamin A,C,E, beta carotene – thành phần hoạt chất làm tăng độ bền của các thành mạch máu từ đó làm giảm các triệu chứng viêm, ngăn chặn tình trạng viêm loét nặng gây xuất huyết dạ dày.

Trong thành phần của quả đu đủ chín còn chứa 1 loại enzyme có tên gọi là papain, có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa protein nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy bạn có thể lựa chọn đu đủ chín làm món tráng miệng những bữa ăn có nhiều chất đạm. Bởi đu đủ sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa triệu chứng đầy bụng, táo bón.

viem da day nen an trai cay gi
Đu đủ chín rất giàu vitamin

Bên cạnh đó, papain còn giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương, cải thiện tình trạng viêm nhiễm. Thịt quả đu đủ có độ pH ở mức kiềm giúp cân bằng môi trường acid trong dạ dày, làm giảm sự khó chịu của chứng trào ngược.

Bơ – Giải pháp cho thắc mắc viêm dạ dày nên ăn trái cây gì

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Acid oleic trong quả bơ có tác dụng chống viêm hiệu quả. Vì vậy, bơ có thể xem là lựa chọn lý tưởng cho bạn để giảm các cơn đau do viêm dạ dày gây ra.

Bên cạnh đó, thịt quả bơ cũng rất giàu các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, vitamin K, chất beta caroten, chất béo omega- 3,… có tác dụng ngăn cản các phản ứng oxy hóa – khử tại các vết viêm loét, làm giảm tổn thương và bảo vệ các mạch máu tại niêm mạc dạ dày.

viem da day nen an trai cay gi
Trong quả bơ có lượng chất béo tốt

Ngoài ra, bơ còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người bị đau dạ dày muốn giảm cân, tốt cho trí nhớ và cả thị giác. Chính vì thế, trái bơ được sử dụng rất nhiều trong các bữa ăn hoặc chế biến thành đồ uống bổ dưỡng cho sức khỏe.

Quả táo

Trong quả táo chứa hàm lượng polyphenol và vitamin C dồi dào, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự tổn thương của các mô niêm mạc dạ dày cho viêm nhiễm.

Các nghiên cứu trên động vật cho thấy: Hai hợp chất acid chlorogenic và catechin trong táo có tác dụng hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác dụng phụ gây loét của NSAIDs.

Táo cũng là loại hoa quả chứa nhiều chất xơ, đặc biệt là pectin-một loại chất xơ hòa tan- có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm táo bón.

Ngoài ra, polyphenol trong quả táo còn có tác dụng bảo vệ mạch máu của chúng ta khỏi những tổn thương do bệnh tiểu đường gây ra.

Có thể nói táo là một đáp án phù hợp cho câu hỏi đau dạ dày nên ăn trái cây gì, đặc biệt còn phù hợp với người bị tiểu đường hoặc người đang có chế độ ăn kiêng.

Bị viêm dạ dày nên ăn hoa quả gì? Quả lựu

Trong thành phần của quả lựu rất giàu nitrat, do đó, uống nước ép lựu hay ăn phần vỏ hạt cũng đều có tác dụng giảm đau dạ dày do tăng tiết acid dịch vị.

viem da day nen an trai cay gi
Ăn quả lựu có tác dụng giảm đau viêm

Lựu chứa nhiều vitamin và khoáng chất, làm giảm các triệu chứng nóng rát, khó chịu ở vùng thượng vị. Ngoài ra trong lựu còn chứa punicalagin – chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp kháng viêm.

Không chỉ có tác dụng tốt với hệ tiêu hóa, lựu còn tốt cho xương khớp, làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu từ đó giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch và làm giảm nguy cơ đột quỵ.

 Viêm dạ dày nên ăn hoa quả gì- Chuối sứ

Chuối chứa dopamin, catechin, vitamin C, E… là những chất có tác dụng chống oxy hóa, giảm sưng tấy do viêm. Chuối là một trong những loại hoa quả có tính kiềm, chuối sứ giúp trung hòa lượng acid dư thừa ở người bị đau dạ dày. Hàm lượng sắt dồi dào, bù cho lượng mất đi ở bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày.

Lưu ý: Người bị đau dạ dày không nên ăn chuối tiêu.

Nước dừa tươi

Thành phần của nước dừa tươi có nhiều vitamin và các chất điện giải (như kali, calci, magie,…) có tác dụng bù nước, giúp cải thiện tốt trạng thái tinh thần, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày do căng thẳng, stress mang lại. Bên cạnh đó, nước dừa cũng có tác dụng chống mất nước, lợi tiểu tự nhiên, tốt cho người bị nhiễm trùng đường tiết niệu.

viem da day nen an trai cay gi
Dừa tươi cung cấp lượng khoáng chất dồi dào cho cơ thế

Các enzyme sinh học có trong nước dừa như catalase, peroxidase, dehydrogenase… có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, tốt cho đường tiêu hóa. Người bị viêm loét dạ dày thường khó hấp thụ vitamin B. Vì vậy, nước dừa là sự lựa chọn hợp lý để bổ sung vitamin nhóm này cho người bị viêm dạ dày.

Những loại quả trên đây chính là đáp án cho thắc mắc viêm dạ dày ăn trái cây gì. Biết sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ người bệnh nhanh hồi phục.

Những loại trái cây không nên ăn

Hầu hết các loại trái cây đều có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, đối với người bị viêm dạ dày, việc lựa chọn trái cây để sử dụng cần được cân nhắc cẩn trọng, tránh cho tình trạng viêm loét dạ dày trở nên nghiêm trọng hơn. Người bị viêm dạ dày không nên ăn những loại trái cây sau:

Trái cây có tính acid

Những trái cây hoặc đồ ăn, uống có vị chua (chứa hàm lượng axit cao) là những thứ người bị bệnh viêm dạ dày nên tránh sử dụng. Điển hình là các loại trái cây như cam, chanh, dứa, bưởi, xoài, me, cóc… Không ăn hoặc hạn chế tối đa các loại thực phẩm chứa nhiều axit sẽ làm giảm sự kích ứng dạ dày và giảm sự khó chịu do trào ngược mang lại.

Các loại trái cây đóng hộp

Để giữ cho trái cây được tươi lâu trong hộp, người ta thường sử dụng hóa chất bảo quản hoặc các phụ gia khác thường không có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Những chất này có thể gây kích ứng niêm mạc dạ dày, khiến cho vết viêm loét trở nên nghiêm trọng hơn.

Quả hồng

Tuy chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nhưng hồng lại không phải là sự lựa chọn tốt, không được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho người bị viêm dạ dày. Nguyên nhân bạn không nên ăn trái hồng khi bị đau dạ dày là bởi trong loại trái cây này co chứa hàm lượng lớn tanin – chất có vị chát, khó tan trong môi trường acid. Khi chất này gặp acid trong dạ sẽ kết tủa tạo thành chất khó tiêu, khiến người bệnh có cảm giác buồn nôn, nôn, nặng hơn có thể bị đi đại tiện ra máu.

Vì vậy, khi bụng đói, người bị bệnh viêm dạ dày, đau dạ dày tuyệt đối không nên ăn hồng để tránh làm bệnh trở nặng hơn.

LIÊN HỆ NGAY – CHUYÊN GIA “MÁCH” CÁCH “TỐNG TIỄN” VIÊM DẠ DÀY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Trái cây có tính nóng

Người bị đau dạ dày nên hạn chế các loại trái cây chứa nhiều đường, có tính nóng như mít, vải, nhãn, xoài… bởi những trái cây này sẽ gây nóng trong, khó tiêu, đầy hơi…

viem da day nen an trai cay gi
Người bị viêm dạ dày nên hạn chế ăn xoài

Quả Kiwi

Kiwi là một loại trái cây rất giàu vitamin C, có tác dụng tăng sức đề kháng, nhuận tràng tốt. Tuy nhiên, người bị viêm loét dạ dày nếu ăn nhiều kiwi, đặc biệt là vào lúc đói sẽ gây kích ứng, làm tăng nồng độ axit, dẫn tới đầy bụng, trào ngược, gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.

Viêm dạ dày là một bệnh khó chữa khỏi dứt điểm do các thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày sẽ tác động trực tiếp đến tình trạng bệnh. Vì vậy, để bệnh được cải thiện, bệnh nhân cần hết sức lưu ý đến vấn đề dinh dưỡng cũng như chế độ sinh hoạt của mình.

Xem thêm

Những điều người bị viêm dạ dày cần lưu ý khi sử dụng trái cây

Theo các chuyên gia, khi chọn hoa quả cho người bị bệnh viêm dạ dày, cần lưu ý những điều sau đây: 

  • Không nên ăn quá những loại trái cây có vị chua quá nhiều. Nhóm hoa quả có vị đặc trưng là vị chua (như dứa, táo xanh, chanh, cam/quýt chua, xoài xanh, cà chua…) có nguy cơ làm tăng dịch vị dạ dày, kích thích dạ dày co bóp nhiều hơn gây đau bụng, kích ứng, thậm chí là xuất huyết nếu vết viêm loét nghiêm trọng. Tuy nhiên, chúng ta không thể và cũng không nên loại bỏ tất cả các loại hoa quả, thực phẩm có chứa acid bởi chúng cũng là một trong những chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, tăng cường sức đề kháng…
  • Các hoa quả có vị chát, hoa quả chưa chín (ổi, hồng, hồng xiêm…) với thành phần chứa lượng rất lớn tani – một chất khó tan trong môi trường acid của dạ dày  nên thường gây ra cảm giác đầy bụng, khó tiêu.
  • Hãy chú đến thời điểm ăn hoa quả phù hợp. Thời gian dùng hoa quả trong ngày rất quan trọng, thậm chí có vai trò lớn tác động đến hiệu quả trị bệnh. Có những loại hoa quả chỉ an toàn cho người bị viêm dạ dày nếu lúc đó bệnh nhân không bị đói. Vì vậy, cần cân nhắc về thời điểm nào trong ngày, nên ăn loại hoa quả gì để đảm bảo dạ dày của bạn không bị kích ứng gây đầy bụng, hoặc đau bụng, khó chịu. Hơn thế nữa, thời điểm ăn hoa quả cũng ảnh hưởng tới việc cơ thể có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong loại hoa quả đó hay không?
  • Không nên kiêng hoàn toàn các loại trái cây có chứa acid mà chỉ nên hạn chế những loại chứa quá nhiều acid, những loại hoa quả có chứa các chất có khả năng phân hủy tạo ra acid như những loại quả chưa chín.
  • Không nên ăn quá nhiều hoa quả trong cùng một ngày. Vì hầu hết các loại hoa quả đều có chứa một lượng nhất định acid hữu có, do vậy, người bị viêm dạ dày nên ăn vừa đủ, không ăn quá nhiều, kể cả với những loại được khuyến khích dành cho người bị viêm dạ dày. Vì khi đó, tổng lượng acid dung nạp vào cơ thể sẽ tăng lên, gây khó chịu cho dạ dày của người bệnh.
  • Không ăn hoa quả lúc đói, đặc biệt là các loại có vị chua, chát, loại quả xanh cứng sẽ gây khó chịu cho dạ dày của bạn.
  • Không nên sử dụng hoa quả làm món tráng miệng ngay sau bữa ăn chính. Bởi lúc này, hoa quả sẽ được giữ lại lâu trong dạ dày cùng với thức ăn, làm các thành phần dinh dưỡng bị biến đổi, cơ thể khó hấp thụ, thậm chí gây đầy hơi, ợ chua. Thời điểm tốt nhất để sử dụng hoa quả là sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng.

Với những chia sẻ trong bài viết này, hi vọng bạn đã có được câu trả lời cụ thể nhất cho câu hỏi “Viêm dạ dày nên ăn trái cây gì?” để có được một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm dạ dày.

Bên cạnh việc sử dụng trái cây hợp lý để làm giảm đi các triệu chứng khó chịu của bệnh, bạn nên chủ động đi thăm khám tại các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa uy tín và sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để theo dõi diễn tiến của bệnh, sớm có được một sức khỏe tốt hơn.

Gợi ý cho bạn

Bình luận (83)

  1. Bạch Lan says: Trả lời


    Thanh long tốt cho dạ dày thật đó mọi người, nhà mình kiểu nghiện món trái cây này cực kỳ, như thanh long dầm đá đường, ít đường thôi là cảm thấy vị vừa ngon lại tốt cho dạ dày tiêu hóa, lạnh lạnh giải nhiệt mùa hè cũng lý tưởng lắm đó chứ chẳng đùa

    1. Lucia Nguyen says: Trả lời


      Đồng tình là thanh long ngon nhé, chị cũng bị ghiền món này cực kì mà cái loại thanh long đỏ tốt hơn loại thanh long cơ bản đó mọi người, nếu ăn thì cân nhắc loại đỏ, đắt tí mà được cái ăn ngon, tốt cho sức khỏe của dạ dày nữa

    2. Trần Nhi says: Trả lời


      Em cũng mạnh dạn đề xuất bơ nha mọi người, bơ ăn tốt lắm luôn, tốt cho dạ dày lại tốt cho tiêu hóa mà còn làm đẹp da nữa. Ở nhà đau viêm dạ dày mà đến mùa bơ là mọi người trong nhà em đều ăn ly ly v

  2. Kim Anh says: Trả lời


    Bé con em tầm tuần nay lúc nào cũng kêu đau bụng buồn nôn, miệng đắng ăn uống không ngon, em đưa đi khám thì bác sĩ chẩn ra trào ngược dạ dày mọi người ạ, còn nhỏ quá mà em cũng không biết có uống thuốc đông y loại bình vị khang này được không chứ thuốc tây nhiều tac dụng phụ quá, em không dám cho bé uống mn ạ

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Bé con nhà em cũng vậy, em cho bé uống thuốc tây hơn ba tuần nay rồi mà vẫn cứ ôm bụng kêu đau, ho nhiều nữa. Mấy loại thuốc trên bài kia đăng toàn của Nhật, dùng sợ không hợp với trẻ em, khó cái mình còn chẳng biết tiếng Nhật

    2. Nguyệt Quyên says: Trả lời


      Đúng rồi, thuốc nhật chứ nhiều khi không hợp với dân mình ấy. Min nhà chị cũng bị tào ngược dạ dày đây, trước bố chồng mình có chữa dạ dày bằng nhất nam an bì thang đã khỏi nên có đưa cháu cùng mình đến khám, mình có lãnh thuốc về cho bé uống, bác sĩ bảo thuốc lành tính trẻ con uống vẫn được. Được tầm hơn tháng thì bé nó không còn đau bụng, đắng miệng với buồn nôn nữa.Chị cũng đỡ lo, em bấm vào đây xem tham khảo thêm về thuốc cho trẻ em này https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

  3. Tấn Hưng says: Trả lời


    Chào trung tâm, hiện tôi bị dạ dày mấy năm nay rồi, nguyên nhân là do nhiễm vi khuẩn HP. Tôi cũng đã từng chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, cả những cách dân gian chưa được kiểm chứng tôi cũng đã thử nhưng vẫn chưa thể dứt cơn dạ dày. Đọc bài này tôi thấy có nhắc đến thuốc nhất nam bình vị khang, tôi muốn hỏi là tôi có sử dụng được không? Bác sĩ có thể cam kết chữa khỏi cho tôi hay không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Hưng!
      Đau dạ dày là một bệnh phổ biến ở nước ta, tuy nhiên nếu chủ quan không điều trị kịp thời khiến bệnh dạ dày nặng dần lên thì có thể sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với nguồn gốc từ tự nhiên 100% được gieo trồng và chăm sóc tại Việt Nam với tiêu chuẩn khép kín, an toàn lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, kể cả bệnh mãn tính lâu năm. Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và bác sĩ sẽ có chẩn đoán đúng tình hình bệnh hơn.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Nhật Vy says: Trả lời


      Ôi trời, mình đọc cmt của bạn mà mình thấy mệt mỏi luôn ấy, mình cũng đã uống và khỏi nhưng nếu bạn muốn mình chia sẻ thì mình cũng không chia sẻ đâu tại vì bệnh là cần uống thuốc, chính bạn phải uống thuốc thì mới cảm nhận được là có công hiệu hay không. Thay vì cứ ngồi đây xem ai sẽ reply cmt của bạn thì bạn nên tranh thủ thời gian tìm hiểu thêm về bệnh và thuốc mà bạn muốn hỏi đi, ở đây này, hồi đấy mình đọc bài này mà biết được thuốc dạ dày đấy, chắc là bạn cần đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    3. Cúc Cúc says: Trả lời


      Bạn lầu trên gắt ghê, tôi cảm ơn nhé, tôi cũng đang quan tâm đến bài thuốc này, thấy nhiều người khen, nhiều người review bên diễn đàn sức khỏe mà chưa có thời gian nghiên cứu thêm đây

  4. Tinh Tinh says: Trả lời


    Mọi người cho tớ hỏi với, tớ bị viêm loét dạ dày cần kiêng cử những gì đặc biệt vậy mọi người? Do mới bị lần đầu nên cũng không có rành lắm

    1. Vu Đồ says: Trả lời


      Nếu bạn đã bi bệnh dạ dày rồi thì ngoài khoản dùng thuốc để điều trị thì nên kết hợp ăn uống cũng phải tuân thủ lắm không thì khó mà điều trị triệt để được. Ăn uống thì nên dùng thức ăn mềm, dễ tiêu hóa, nên ăn nhiều cữ nhỏ, tránh ăn quá no hoặc để quá đói, ăn uống đúng giờ, đúng giấc. Tránh dùng các thức ăn: chua, cay, nước ngọt có ga, chất kích thích, giảm cảm giác stress về thần kinh tâm lý, tránh cúi gập người, tránh vận động hoặc đi nằm ngay sau khi ăn. Tránh mặc quần áo bó sát, thắt lưng quá chặt. Khi đã trong thời gian điều trị bạn nên tuân thủ lời khuyên của bác sĩ đã tư vấn để có kết quả tốt cho dạ dày của mình nhé.

    2. Dịch Vụ Cầm Cố Tài Sản Quang Ninh says: Trả lời


      Mình share thêm 1 chút về vấn đề ăn uống để bạn tham khảo thêm nhé. Bạn nên kiêng các loại thực phẩm cay, nóng như ớt, tiêu, tỏi và các món ăn quá nóng. Các loại đậu hoặc sản phẩm chế biến từ đậu và các loại thức ăn có tính axit như cam, chanh, me, bưởi, các loại trái cây còn xanh; các món muối chua như dưa, cà, thịt muối, nem chua. Bạn cũng tuyệt đối nên tránh xa các loại chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, soda, nước ngọt nhé bạn

  5. Thúy Liễu says: Trả lời


    haizz, cái bệnh đau viêm loét dạ dày hp này hình như không khỏi được hay sao đấy, cứ thấy đỡ đau xong lại đau lại, khỏe khỏe được dăm ba hôm rồi đâu vào đấy, đau vẫn đau, ăn không được vẫn cứ ăn không được, có hôm nôn đến chuếch choáng mặt mày luôn

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Me too, mình không biết sao luôn chứ mình thấy mình bị bệnh này hành hạ quá vất vả rồi, dạ dày là cái bộ phận quan trọng trên cơ thể, nó hành mình không ăn uống gì được, nghĩ thôi đã thấy sầu

    2. Trịnh Thư Ý says: Trả lời


      Lạc quan lên bạn, do là bạn chưa tìm được cách chữa trị hợp lý thôi, mình hồi xưa cũng chật vật y như bạn, nghe thầy lang bà thuốc ở đâu cũng lặn lội đi lên khám, mà ngặt cái thuốc vào cứ không thấy đỡ gì cả. Mãi đến lúc nản quá rồi, muốn bỏ cuộc thì may sao có bà bạn giới thiêu, chồng bà ấy chữa hết đau dạ dày nhờ nhất nam bình vị khang, mình uống được hơn một tháng thuốc thì mới biết đây là chân ái của mình. Haizz, phải nói là một tháng đầu uống vào bệnh nó giảm đi cũng hơn 60%, không còn đau bụng cũng như là buồn nôn, dạ dày đau rát nữa. Kiên trì uống hết liệu trình 3 tháng nay đã khỏi hẳn, không còn cần phải dùng thuốc thêm nữa.

  6. Lâm Thời Vụ says: Trả lời


    Viêm loét dạ dày thì nên tìm cách chữa như ông bà xưa hay là uống thuốc nhỉ mọi người, mà nếu uống thuốc thì loại nào tốt đây, theo mọi người thì đông y hay là tây y

    1. VPN 1.1.1.1 says: Trả lời


      Theo t thì đau dạ dày nên uống tinh bột nghệ pha với mật ong ấm nóng là nhất nhất nhé, siêng uống thì khỏi bệnh thôi, cần gì thuốc thang mà làm chi rứa

    2. Nguyễn Thị Lụa says: Trả lời


      Ăn thua gì, nghĩ sao mà hết được hay á. Nếu mà nhẹ thì may ra cải thiện được 7 8 phần, nặng thì gần như chả có tác dụng gì luôn. Tôi này, ngày nào mà tôi chả làm, có thấy hiệu quả gì đâu =))

    3. Thiên Kim says: Trả lời


      Mà này mọi người ạ, mọi người nếu uống thuốc hoặc là áp dụng các pp dân gian nào thì cũng nên lưu ý là bản thân mình có hợp hay không nữa nha, vì mấy loại tinh nghê, quế… đều có tính hỏa, ai mà nóng gan uống nhiều vào là nổi đầy mụn đấy. Nếu được khuyên mọi người nên đi khám bác sĩ vẫn tốt hơn, bác sĩ người ta nghiên cứu, người ta có thuốc tốt để chữa, như bác sĩ Vân Anh trong bài có đề cập đến đó

  7. Phan Ngọc Hạnh says: Trả lời


    Em bị chứng trào ngược dạ dày này cách đây không lâu, ợ hơi ợ chua với đắng chát miệng đang dùng sữa nghệ để điều trị, vậy nếu em uống thêm loại nhất nam bình vị khang này vào nữa có sao không ạ, sợ hai loại này nó kị nhau.

    1. OSEN 2022 says: Trả lời


      Mấy chị em hay lấy sữa nghệ để chữa dạ dày trào ngược làm dạ dày êm cũng tốt lắm đó. Sữa này chỉ bổ sung thôi chứ đâu có phải thuốc nên dùng thuốc nhất nam bình vị khang vẫn được đó bạn.

    2. Tú Tú says: Trả lời


      Dùng được đấy bạn, nghệ có tp tự nhiên chữa dạ dày cũng tốt, lấy đó hỗ trợ chữa cũng ổn có cái là bạn lưu ý nên cách nhau 30p mỗi lần uống hai loại này. Bạn cũng nên uống sữa nghệ đây có chừng mực thôi chứ uống nhiều nóng người lắm đấy, uống vô tội vạ là mụn mọc đầy lên chắc khóc thét mất thôi

  8. Minh Mẫn says: Trả lời


    Chào trung tâm, do hiện tại công việc của em thường xuyên phải tăng ca đêm, tan ca cũng rất trễ, em muốn hỏi nếu như em thu xếp được thời gian thì trung tâm có khám cho em không? Bên mình làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy ạ? Tối tầm sau 6h chiều còn khám không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Mẫn!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi từ bạn. Hiện tại trung tâm chúng tôi bắt đầu làm việc Buổi Sáng: từ 8h00 – 12h00 và Buổi Chiều: từ 13h30 – 17h30 (làm việc tất cả các ngày trong tuần). Nếu bạn đến gặp bác sĩ sau 17h30 vui lòng liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch thăm khám cho bạn.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Thảo My says: Trả lời


      Lão chồng của mình cũng do uống rượu bia nhiều mà hôm rày cứ than đau mãi, mình nên cho lão ăn loại trái cây gì thì lão đỡ đau đây mọi người? Giúp mình với, round này căng ghê nơi !!!

    3. Hà Giang Quê Tôi says: Trả lời


      Tôi thấy bạn cho ông xã ăn đu đủ đi, hoặc là uống nước dừa cũng tốt lắm đó. Ăn mấy loại trên bài đa phần đều tốt, nhà tôi cũng ăn những loại trái cây đó, viêm loét dạ dày kị đồ chua, có tính acid thôi còn lại ăn tốt lắm. Mà ráng khuyên nhủ ông xã bỏ rượu đi bạn, chứ mà cứ làm ma men là không có hết dạ dày nổi đâu.

  9. Thanh Tú says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi là nguyên do của bệnh trào ngược dạ dày này là từ đâu vậy ạ, em thấy chị của em bị mà em sợ thật sự. Không biết căn bệnh này có tính di truyền hay lây từ người sang người không ạ mọi người? Bình thường chị em ăn uống cũng lành mạnh, có cái do học tập ôn thi cái ăn bữa nhiều bữa ít, hay ăn đêm để có sức học bài, ăn vội đồ ăn nhanh hàng quán đồ ấy.

    1. Minh Khuê says: Trả lời


      Bệnh trào ngược dạ dày này là bệnh lý thông thường không có lây đâu bạn nhưng nó có yếu tố di truyền ý, ví dụ trong nhà có ba me hoặc ông bà bệnh thì bạn hoặc ba mẹ đều có khả năng mắc phải ấy, ở nhà mình ông nội mình bị xong đến ba của mình cũng bị nốt

    2. Bùi Lan Hươngg says: Trả lời


      Chị của bạn ăn uống vậy mà không bị bệnh mới lạ ấy, nói chung bạn không muốn bị như chị thì nên ăn vừa đủ bữa thôi, đừng có ăn quá no, cũng hạn chế ăn đêm, ăn thức ăn nhanh lại. Bạn nên ăn uống lành mạnh, đúng giờ không bỏ bữa để tránh bệnh trào ngược dạ dày.

  10. Hội Khỏe Phù Đổng says: Trả lời


    Đợt tôi có đến khám bệnh và nhận thuốc này bên Nhất nam y viện, bây giờ đang uống và cảm thấy bệnh đã khá lên nhiều lắm. Bắt đầu kể từ khi dùng thuốc thì cảm giác ợ hơi ợ nóng, đau bụng dưới nhiều đã không còn hành hạ nữa, ăn uống thoải mái không còn cảm giác mắc kẹt ở cổ họng, thuốc ngấm từ từ mà hiệu quả, mọi người cứ an tâm mà dùng đi nhé.

    1. Ytamine says: Trả lời


      Mình chỉ sợ thuốc nà nó theo cơ địa của từng người thôi, người hạp thì uống vào là khỏi còn người không hạp cứ dậm chân tại chỗ mãi không khỏi cũng ngại, uống mà không hết thì hao tiền hao của biết là bao nhiêu.

    2. Nguyễn Đình Lan Vy says: Trả lời


      Ngày trước mình cũng như bạn, cứ sợ đông sợ tây không chữa sau nó trở nặng vẫn là phải nhờ vào thuốc đông y thôi. Đồng nghiệp giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang này bảo là chồng cổ uống và khỏi rồi. Mình cũng uống thử thì thấy thuốc cũng ổn, công hiệu chậm, uống chừng 5 tuần mới thấy ho với khàn giọng buồn nôn đã không còn nữa, cảm thấy ăn uống được hơn, đỡ hơn nhiều ấy. Nói chung chín người mười ý, bạn đừng nghe người này đồn bảo không hết, người kia lại bảo hết, bệnh thì phải chữa chứ nghe đồn là ôm bệnh hoài hoài.

  11. Trung Trinh says: Trả lời


    Em cứ ngỡ là những người hay uống rượu, ăn chua cay nhiều mới bị đau dạ dày cơ mà không phải. Con của em mới có 16 tuổi thấy kêu đau bụng suốt, khi ăn thì hay buồn nôn, thực ra là đau phần thượng vị thì em có cho đi khám bác sĩ bảo bị viêm loét dạ dày cấp độ nhẹ. Mà rõ là con sinh hoạt ngủ nghỉ bình thường không hiểu sao lại bị được nhỉ. Em được người quen giới thiệu bài thuốc dạ dày đỗ minh mà sợ thuốc đông y con khó uống, không biết đã mẹ nào có con bị như vậy chưa, cho em xin chút kinh nghiệm với.

    1. Tạp Hóa Dung says: Trả lời


      Giờ đi học nhiều, về nhà thì bài tập cũng cả đống nên các con suy nghĩ nhiều cũng dễ bị mà, kiểu áp lực học hành rồi thi cử ý. Chán lắm, bây giờ bọn trẻ đi học kiến thức nặng hơn mình ngày trước nhiều, nên cũng không tránh được, con nhà em đây cũng bị viêm loét dạ dày, suốt ngày kêu đau, em nhìn mà sót con vô cùng. May sao mà em hỏi được, bài thuốc bình vị khiang chữa dạ dày tốt nên có cho con em uống. Ấy thế mà dùng được đâu đó tầm 3 tháng là con em đỡ hẳn luôn đó, không còn bị đầy bụng hay buồn nôn sau ăn nữa. Chị thử mua cho con dùng xem, vì là thuốc đông y nên không sợ tác dụng phụ đâu hơn nữa bài thuốc này còn được nhiều người reivew khen lắm nên chị cứ an tâm

    2. Nguyễn Vân Lan says: Trả lời


      Ơn giời, bệnh tật đúng là chẳng chừa một ai, con bé nhỏ thế mà đã bị rồi, chắc tôi cũng phải về chấn chỉnh lại cái lối sống của cô công chúa nhà tôi thôi ,sợ bé bị dạ dày lắm.

  12. Trần Thị Như Lai says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày cả 5-6 năm nay. Cảm thấy ăn trái cây thôi là chưa đủ. Ai có bài thuốc nào hay chữa đau dạ dày không ạ?

    1. Tạ Mai Anh says: Trả lời


      Đúng rồi chị ạ. Kiểu mình bị đau dạ dày lâu năm rồi ấy, ăn thanh long, đu đủ chín,… cũng không xi nhê gì đâu. Em thì hay bỏ sẵn trong nhà loại thuốc đau dạ dày chữ Y, cứ đau thì uống vào thôi.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Như Lai!
      Với tình trạng bệnh của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Đây là bài thuốc Đông y với các thảo dược tự nhiên, có tính kháng viêm, thanh nhiệt, chữa lành tổn thương dạ dày rất tốt. Đồng thời, sử dụng liệu trình của Trung tâm còn giúp người bệnh tăng đề kháng, nâng cao sức khỏe dạ dày, chống lại bệnh tái phát.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Hà Thế Châu says: Trả lời


      Tôi đang dùng Nhất nam bình vị khang đây. Được bác sỹ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Sau nửa liệu trình đã cảm thấy các triệu chứng như đau quặn bụng, ợ nóng, ợ chua,… giảm hẳn rồi. Bác sỹ tâm lý lắm, hỏi han tình hình bệnh suốt thôi.

  13. Trúc Anh says: Trả lời


    Không biết dùng Nhất nam bình vị khang chữa viêm loét dạ dày thì có cần kiêng hoa quả gì không?

    1. Anh Kiều Nguyễn says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng toàn nguyên liệu tự nhiên, lành tính nên thường không phải kiêng khem gì đâu ạ. Nhưng để tốt cho quá tình điều trị thì bạn vẫn nên tránh các loại hoa quả quá chua, chát nha.

    2. Đỗ Mạnh Hải says: Trả lời


      Đặt mua bài thuốc này có mắc không vậy?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Đỗ Mạnh Hải!
        Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
        Thông tin đến bạn!

  14. Bảo Bình says: Trả lời


    Tôi thấy mọi người khen Nhất nam bình vị khang có thể chữa được dạ dày ấy ạ. Cho hỏi tôi đang cho con bú thì có dùng được không, có hiệu quả không?

    1. Quân Thế Đỗ says: Trả lời


      Em ơi, bà bầu cũng an tâm dùng nha. Bài thuốc an toàn lắm, toàn là thảo dược từ tự nhiên, không sợ bị tác dụng phụ hay nhờn thuốc như dùng thuốc Tây đâu. Đợt trước anh dùng có hơn 2 tháng là chữa khỏi viêm dạ dày Hp này. Bây giờ tiêu hóa khỏe, ăn ngon, ngủ kỹ luôn. Cũng may xem được video này mà biết tới bài thuốc:

    2. Phạm Hồng Ngân says: Trả lời


      Mình đang dùng thuốc chữa viêm da cơ địa, không biết dùng thêm bài thuốc này có được không á?

  15. Đỗ Thị Thiện says: Trả lời


    Tôi bị dạ dày mãn tính, mười mấy năm nay chống chế cơn đau dạ dày bằng cách ăn nghệ ngâm mật ong. Nhưng thực sự là không có hiệu quả cho lắm. Ai ở đây có cách chữa dứt điểm mà an toàn không ạ?

    1. Khôi Nguyên Đặng says: Trả lời


      Nhà em cũng mấy hũ thủy tinh nghệ ngâm mật ong đây ạ. Trước đây thì có dùng thuốc tây chữa đau dạ dày đó. Nhưng dùng nhiều thành bị nhờn. Bây giờ cứ phương pháp dân gian mà dùng thôi. Tuy không hiệu quả cao nhưng mà an toàn cho cơ thể.

    2. Lâm Vinh Hải says: Trả lời


      Bạn dùng Nhất nam bình vị khang đi. Bài thuốc giúp tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc dạ dày, phục hồi hệ tiêu hóa rất là hiệu quả. Tôi dùng gần 3 tháng, đi tái khám, bác sỹ kêu dạ dày khỏe hẳn rồi đấy. Đây, bạn có thể tham khảo bài thuốc qua link này: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    3. Tạ Hồng Quang says: Trả lời


      Em ơi, muốn an toàn thì chỉ có dùng Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện thôi. Các nguyên liệu ở đây dùng đảm bảo sạch sẽ, được nuôi trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Không có kiểu sử dụng nguyên liệu mốc, có chất bảo quản, gây tác dụng phụ cho người dùng đâu.

    4. Trần Đức Bo says: Trả lời


      tớ thấy bài thuốc này chữa dứt điểm mà còn không bị tái phát như khi dùng thuốc tây nha. Sau khi tớ dùng, đến giờ cũng 4 năm hơn rồi, nhưng sức khỏe dạ dày vẫn rất là tốt. Đúng là từ lúc sử dụng Nhất nam bình vị khang xong, cảm thấy đề kháng của hệ tiêu hóa cũng như toàn cơ thể tăng cao thật. Nhờ vậy nên phòng chống bệnh quay lại hiệu quả nha.

  16. Phùng Thùy Minh says: Trả lời


    Các bạn ơi, Nhất nam y viện liệu có uy tín không. Tớ đang tính chữa bệnh dạ dày tại đây.

    1. Ái Lâm says: Trả lời


      Trung tâm này nổi tiếng về y học cổ truyền ở Hà Nội đó bác. Chẳng biết uy tín không nhưng người ra người vô tấp nập nha. Đợt em đi khám phụ khoa còn phải xếp hàng chờ mà.

    2. Đỗ Minh Như Uyên says: Trả lời


      uy tín chứ sao. em thấy bài thuốc Nhất nam bình vị khang chữa dạ dày của trung tâm này lên hẳn báo Tiền Phong, Người đưa tin luôn mà.

    3. Hồng Lam says: Trả lời


      Mình từng lặn lội từ Đà Lạt qua Hà Nội khám bệnh dạ dày tại trung tâm này đấy. Trung tâm phục vụ chu đáo lắm, sau đó còn gửi thuốc về tận nhà cho mình vì là khách hàng xa. Sau liệu trình 4 tháng rưỡi, bệnh dạ dày của mình khỏi nha. Các dược liệu trong bài thuốc ngoài việc điều trị bệnh còn giúp bồi bổ cơ thể, nên cảm giác người khỏe khoắn lên rất nhiều ấy.

  17. Phạm Phùng Bảo Giang says: Trả lời


    Tôi muốn tìm hiểu và nhận tư vấn về bài thuốc Nhất nam bình vị khang thì làm sao nhỉ?

    1. Liên Nguyễn says: Trả lời


      Bạn ơi, trong link này có các thông tin bạn cần luôn này

  18. Tuấn Vũ says: Trả lời


    Đọc bài báo thì thấy bảo là thuốc nhất nam bình vị khang đây dùng một tháng là đỡ được 80% lận ak? Kể ra thì công dụng các kiểu cũng hay đấy chứ, đâu có thua kém với thuốc tây là mấy đâu mng nhờ

    1. Huỳnh Ngọc says: Trả lời


      Ù chưa hẳn đâu, bạn bị nhẹ thì chữa tgian ngắn còn mà bị nặng thì ngược lại nhen với cả nó còn phù thuộc vào cơ địa của bạn hấp thụ thuốc như nào với ăn uống sinh hoạt kiêng khem trong tgian uống thuốc có chuẩn không nữa đó. Như mình hấp thụ thuốc cũng khá ổn nên uống 2th thuốc là ngưng rồi đây này. Mình thấy ở đây có video này cũng hữu ích, bạn có thể xem thêm này

    2. Trần Tuyền says: Trả lời


      Đang uống thuốc nhất nam bình vị khang này chữa dạ dày bị viêm thì có ăn được xoài, cóc hay không các bác, khổ nỗi em đang bầu bì mà lại thèm chua nữa nhưng là sợ không ăn được ấy chứ

    3. Kim Thanh says: Trả lời


      Cơ bản là bị hạn chế đó chị ơi, xoài với cóc rồi mấy trái cây này có vị chua không tốt cho dạ dày, dễ bị acid dịch vị nhưng mà lỡ thèm quá thì ăn một chút đỡ thèm cũng hông có sao, chứ bầu bì mà bắt nhịn thèm thì cũng tội lắm luôn í

  19. Phát Đoàn says: Trả lời


    Mk hiện đang là nhân viên giao hàng cho công ty, do tính chất cv lúc nào cũng phải ở ngoài đường và hàng hóa thì tồn đọng chưa giao đến khách nhiều nên cứ đến giờ ăn là mk ăn vội. Dạo trước không sao nhưng mà gần đây cứ cảm thấy ợ chua nhiều, ợ liên tục luôn xong rồi bụng thì cồn cào, chướng chướng khó chịu thì cứ nghĩ là bệnh dạ dày nên có mua thuốc chữ P vàng uống mà cũng không có khỏi, mk đang muốn chuyển hướng sang đông y để thử xem có hết bệnh không?

    1. Minh Mẫn Đạt says: Trả lời


      T ns thật nhé dăm ba cái thuốc tây uống ban đầu còn được nhưng mà được có một thời gian thôi với cả nó chỉ chữa được mỗi triệu chứng thôi chứ còn gốc gác của bệnh bên trong thì không có chữa được nha. Cơ mà nếu bác mún điều trị theo đông y thì đòi hỏi bác phải có kiên trì tại vì đông y khác với tây y, t uống phải 2 tháng mới thấy hiệu quả chứ không hiệu quả liền liền như thuốc tây đâu nha

    2. David Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng được bạn bè ở Việt Nam giới thiệu cho loại thuốc nhất nam bình vị khang này, ở bên nước ngoài nhưng may mắn trung tâm hỗ trợ vận chuyển thuốc sang cho tôi tận nơi, t.gian nhanh tầm 7 ngày là nhận được. Hôm nay uống xong tháng thuốc thứ 2 và theo dõi sức khỏe tôi thấy dạ dày của mình đã ổn hơn rất nhiều, không còn đau quặn nhiều, ăn uống được hơn, không còn ợ hơi ợ chua nữa, cũng là hế mà ngày trước tôi uống thuốc tây mãi bên đây chẳng bớt được chút nào, rõ ràng là thuốc hay y tế gì bên đây cũng đều rất tốt. Tôi đọc bài báo này thấy hữu ích, để đây cho các bạn đọc nhé, https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    3. Trần Quốc Tuấn says: Trả lời


      Bị viêm dạ dày này mà không chữa sớm có biến chứng gì nguy hiểm hay không vậy? Thực ra mình cũng mới bị thôi, cách đây tầm nửa năm nhưng mà cũng không hay tái phát lắm ấy mọi người

    4. Thái Phan says: Trả lời


      Này thì có nhé, hôm nọ mình chăm sóc bố ở bệnh viện thì có cô trung niên nằm giường cạnh phòng bệnh cô ấy bị xuất huyết tiêu hóa do viêm dạ dày phát triển nặng thêm đó. Bệnh dạ dày này thấy phổ biến vậy nên nhiều người còn chủ quan lắm, không chạy chữa sớm để trở nặng cái là mệt mỏi luôn vậy nên lúc còn nhẹ bạn nên lo nhanh chóng mà chữa trị đi

  20. Ngọc Anh says: Trả lời


    Em có thói quen ăn trái cây, ăn nhiều lắm luôn ấy, với cả nhiều khi bụng đói em cũng ăn nữa, mới lúc đầu không sao nhen mà không hiểu dạo đây em cứ có cảm giác bụng hơi cồn cào, hơi khó chịu ấy mọi người @@

    1. Đỗ Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Không nên ăn trái cây vào lúc đói nhé b ui, với cả đừng ăn quá nhiều, cái gì cũng cần vừa vừa thôi là tốt rồi nhiều quá nó lại hóa ra hại cho sức khỏe ấy b nhe

    2. Mai Phương says: Trả lời


      Ghiền nhất là thanh long, mà thanh long đỏ còn tốt hơn thanh long bình thường nữa ấy nhé mọi người, nên tìm mua và dùng nó làm món tráng miệng sau bữa chính, tốt lắm.

    3. Mẫn Moon says: Trả lời


      Thiệt vậy, t là t ăn thanh long hoài luôn, nhà mẹ ck lúc nào cũng phải có trái cây ăn kèm sau mỗi bữa cơm luôn đó và bảo sống thế mới là sống healthy kkk. Mà nghĩ lại healthy thật các bà ạ với cả là chuối này, đu đủ nữa cũng cực tốt luôn ấy. Nhưng mà đừng ăn ngay sau khi ăn bữa chính, tầm sau đó nửa tiếng một tiếng ăn là tốt nhất, vừa cơm nước xong đã ăn ngay nó lại không tốt.

  21. Lê Thanh Ngọc says: Trả lời


    Mình muốn được đăng ký khám với bs Vân Anh nhưng ngại phải xếp hàng đợi lâu ấy, dạo gần đây cũng vẫn còn phải giữ khoảng cách nên là mình cũng sợ đông người lắm, mong được hỗ trợ khám nhanh ạ.

    1. Hồ Nguyễn says: Trả lời


      Khám bs Vân Anh cũng không đến mức khó đâu bạn nhưng mà b phải chờ để bên trung tâm xếp lịch á vì bs có nhiều ca khám bệnh nên không thể vừa đăng ký là khám được đâu. Bạn gọi lên hotline của trung tâm đặt lịch với nhân viên rồi nhân viên họ sẽ phản hồi lại cho bạn là thời gian nào thì bs Vân Anh mới trao đổi tư vấn trực tiếp cho bạn được, ngày đấy giờ đấy bạn đến là gặp được nhé. Mình cũng đăng ký trước như thế chứ đến chờ không chịu nổi đâu, chờ cực lắm.

    2. Hoàng Nhiên says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh à? Sao nghe lạ thế, xin lỗi nhé tại vì mình chưa nghe qua tên danh y của bác sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày đây lâu năm không mọi người?

    3. Thanh Trần says: Trả lời


      T có tìm hiểu qua bs Vân Anh trước khi đến khám bs này thì biết được là bs này có kinh nghiệm chữa bệnh hơn 30 năm nay rồi, trước là bs của bệnh viện y học cổ truyền trung ương đấy. T bị dạ dày cũng khám bên trung tâm nhất nam này với cả cậu em ck t bị bệnh về sinh lý nam cũng gặp bs đây để chữa trị sinh lý đấy. Vào đây đọc thêm này https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tinh-hoa-tu-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-viem-loet-hp-cho-vua-tu-duc-172210823145150874.htm

  22. Khánh Tiên says: Trả lời


    Mình quan tâm bài thuốc nhất nam bình vị khang, cho mình hỏi nếu dùng thuốc này điều trị thì bao lâu khỏi được viêm dạ dày ạh? Mong mọi người giải đấp

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Tiên!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Nhi Nguyễn says: Trả lời


      Em thấy loại thuốc nhất nam bình vị khang cũng hay có cấn cái là thời gian điều trị dài quá, bình thường uống thuốc tây thôi mà một tuần lễ là em đã cảm thấy dài rồi đấy ạ, đằng đây đến vài tháng. Nhưng mà, em nghe nói là uống thuốc đông y nhiều là gây tác dụng phụ cho cơ thể nữa, có phải vậy không?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Lê Nhi Nguyễn!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  23. Tâm Nguyên says: Trả lời


    Mấy bác có biết nguyên do vì đâu mà mắc cái chứng viêm dạ dày đây không, tôi đàn ông nhưng chẳng có rượu bia hay thuốc lá chi cả, sống rất lành mạnh, mỗi sáng dậy sớm tôi tập thể dục này kia cùng vợ con nhưng mà không hiểu sao dạo đây dạ dày bắt đầu trở chứng, nổi đau lên tôi sợ nên đi xét nghiệm thì có kết quả là viêm dạ dày, về nhà nghĩ không ra tại sao bị, có khi nào là gen di truyền không? Bố tôi cũng bị bệnh dạ dày, di truyền như này thì có thuốc nào chữa cho dứt dạc được không? Tôi 50t, mong tư vấn.

    1. Thông Thái Tưởng says: Trả lời


      Dạ dày này có di truyền đấy anh ạ, nếu bố anh bị thì khả năng anh cũng bị cao lắm có chăng lớn tuổi rồi nó mới ghé đến thăm anh thôi. Anh có thể tham khảo loại nhất nam bình vị khang, em cũng đang uống đây, được hơn một tháng rồi thấy hiệu quả ổn nhé anh. Trước chưa uống em còn đau thắt bụng dưới nhiều, nhiều khi còn nôn mửa khó chịu, ăn uống kém, hành ban đêm chẳng ngủ ngơi gì nổi mà bây giờ uống thuốc vào rồi triệu chứng dịu hết hẳn đấy anh, bụng dạ khỏe ăn được không còn bị mất ngủ

    2. Lương Thị Trang Nhung says: Trả lời


      Mẹ em bị cao huyết áp với đang phải uống thuốc huyết áp hằng ngày thì có dùng được thuốc đông y này không ạ? Dùng hai loại cùng một lúc như vậy liệu có bị ảnh hưởng sức khỏe mẹ em không?

    3. Khánh Sunny says: Trả lời


      Không đâu e, a cũng đang bị tiểu đường tuýp 2 cũng đang phải dùng thuốc đặc trị riêng để uống mà ucngx vẫn uống được thuốc bình vị khang này mà. Có là em nên dặn mẹ uống cách tgian ra, ví dụ cách một tiếng hẳn uống loại thuốc còn lại chứ đừng uống cùng một lúc liền 2 thuốc không ổn đâu nhé, chú ý ấy e.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *