Viêm hang vị dạ dày ở trẻ em : Có nguy hiểm không, cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm hang vị dạ dày là bệnh lý phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bệnh có thể gặp phải ở mọi lứa tuổi, kể cả là trẻ em. Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em ra sao? Mời các bậc phụ huynh theo dõi thông tin trong bài viết ngay sau đây.

Viêm hang vị dạ dày ở trẻ em là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Hang vị là bộ phận nằm ở gần cuối dạ dày, kích thước đo được từ góc bờ cong nhỏ đến vị trí môn vị là 3 – 5cm. Đây là nơi thường xảy ra tình trạng viêm nhiễm nhất so với các vị trí khác trong dạ dày.

Viêm niêm mạc hang vị dạ dày là bệnh lý có thể gặp trong mọi độ tuổi, song phổ biến hơn cả là ở người trong độ tuổi trung niên và đặc biệt là người cao tuổi. Tuy nhiên, gần đây, xu hướng trẻ em mắc các bệnh lý về dạ dày nhiều hơn. Thậm chí viêm hang vị dạ dày cũng có thể xảy ra ở trẻ em dưới 2 tuổi.

Khi bệnh viêm niêm mạc hang vị dạ dày ở trẻ em không được điều trị hoặc điều trị không kịp thời, không đúng sẽ dẫn đến loét niêm mạc hang vị. Lúc này bệnh sẽ diễn biến phức tạp hơn, thậm chí gây ra một số biến chứng nguy hiểm cho trẻ như: Xuất huyết dạ dày, hẹp môn vị, thủng dạ dày gây nhiễm khuẩn huyết, sốc nhiễm khuẩn hay thậm chí là ung thư dạ dày.

viem hang vi da day o tre em
Viêm hang vị dạ dày ở trẻ em và hướng điều trị

Nguyên nhân và triệu chứng gây ra viêm hang vị dạ dày ở trẻ em

Nắm rõ các thông tin về viêm hang vị dạ dày ở trẻ em sẽ giúp phụ huynh chủ động hơn trong việc điều trị và phòng bệnh cho con.

Nguyên nhân gây bệnh

Viêm hang vị dạ dày (hay viêm loét xung huyết hang vị dạ dày) ở trẻ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra:

  • Do thói quen ăn uống: Thường xuyên sử dụng các thực phẩm không tốt cho hệ tiêu hóa như đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, nước ngọt có gas, chất kích thích,… sẽ khiến cho dạ dày ngày càng yếu và gây ra bệnh. Ngoài ra, thói quen ăn uống vội vàng, thất thường cũng là một trong những nguyên nhân cần kể đến.
  • Bị lây nhiễm bệnh từ những người thân trong gia đình: Nếu bố mẹ hoặc những người thân trong gia đình mắc bệnh đường tiêu hoá do vi khuẩn Hp, con cái cũng có thể bị nhiễm. Loại vi khuẩn này chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý tại dạ dày, trong đó có viêm hang vị.
  • Căng thẳng, áp lực, stress từ việc học hành thi cử: Người lớn có những áp lực của riêng mình, trẻ em cũng như vậy. Học hành, thi cử ngày càng nhiều vô tình làm cho trẻ căng thẳng, áp lực kéo dài gây ra bệnh.

Triệu chứng bệnh

Về triệu chứng bệnh, viêm hang vị dạ dày ở trẻ em cũng có những triệu chứng tương tự như người lớn, nhưng sẽ có đôi chút khác biệt do thể chất không tương đồng.

Ăn không ngon

Những cơn đau liên tục, âm ỉ và kéo dài cộng thêm chứng khó tiêu đầy hơi khiến trẻ mệt mỏi, ăn mất ngon. Đặc biệt với những trẻ có cơn đau xuất hiện sau khi ăn xong càng làm sợ ăn, chán ăn. Từ đó, dẫn đến trẻ ngày càng xanh xao, chóng mặt, người gầy yếu sụt cân và suy nhược mệt mỏi.

Cường độ đau tăng dần khi ăn quá no hoặc quá đói

Cũng giống như ở người lớn, những cơn đau do viêm hang vị dạ dày ở trẻ em cũng tăng dần đặc biệt là khi đói, ăn quá no hoặc khi bỏ bữa. Đây có thể coi là dấu hiệu để giúp các bậc phụ huynh có thể phân biệt tính chất cơn đau do viêm hang vị và giun chui ống mật.

Đau tăng dữ dội khi ăn đồ cay nóng hoặc đồ chua

Những loại thức ăn gây kích thích niêm mạc hang vị dạ dày bị tổn thương sẽ khiến các cơn đau dữ dội và cảm giác nóng rát tăng lên. Cụ thể là khi ăn các thức ăn như:đồ ăn cay nóng, nhiều ớt, tiêu, những đồ ăn chua, đồ lên men,…

Nôn và buồn nôn

Nôn và buồn nôn là triệu chứng hay gặp ở những trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, những trẻ lớn hơn thường ít hơn. Cảm giác buồn nôn hoặc nôn có thể xuất hiện cùng với các cơn đau.

Trẻ nôn nhiều lần trong ngày khiến cho cơ thể xanh xao, mất nước thậm chí một số trường hợp có thể gây nên xuất huyết tiêu hóa. Khi tình trạng nôn kéo dài, để đề phòng trường hợp nôn ra máu, xuất huyết dạ dày bố mẹ nên cho trẻ nhập viện và điều trị sớm.

Đau âm ỉ, đau tức ở vùng thượng vị

Bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em thường gây đau âm ỉ hoặc đau tức vùng thượng vị. Đây là triệu chứng nổi bật nhất nhưng cũng là triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với những căn bệnh ở dạ dày khác.

  • Ở trẻ nhỏ dưới 10 tuổi: Những cơn đau lúc âm ỉ lúc đau quặn thắt dữ dội, đau trên rốn hoặc vị trí xung quanh rốn, có khi lan sang cạnh ức và dưới sườn phải. Các cơn đau chủ yếu xuất hiện vào ban đêm, bụng trẻ bị tức đầy giống triệu chứng của bệnh giun chui ống mật.
  • Với những trẻ trên 10 tuổi: Triệu chứng đau bụng sẽ biểu hiện rõ và giống người lớn hơn. Những cơ đau âm ỉ đôi lúc có cảm giác bỏng rát, đau trước hoặc sau khi ăn và xuất hiện nhiều về đêm. Thời gian xuất hiện của những cơn đau cũng khác nhau, kéo dài từ vài chục phút đến hàng giờ, mỗi đợt đau kéo dài hàng tuần đến hàng tháng.

TRẺ CÓ DẤU HIỆU VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY HÃY LIÊN HỆ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp chẩn đoán bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em

Các triệu chứng của bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em có thể tương tự với các bệnh lý khác ở đường tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày hành tá tràng,

Nếu các bậc phụ huynh không có kinh nghiệm chuyên môn thì rất dễ bị nhầm lẫn dẫn đến sai lầm trong điều trị. Do vậy, nếu trẻ có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường tương tự nào thì nên sớm đưa tới gặp bác sĩ để được chẩn đoán xác định chính xác.

Ở trẻ em, việc chẩn đoán bệnh viêm hang vị dạ dày khó khăn hơn do các xét nghiệm được thực hiện ở người lớn có thể không an toàn với trẻ hoặc cho kết quả ít chính xác hơn. Do vậy, trẻ có thể được chẩn đoán bệnh chỉ dựa trên các triệu chứng đang mắc phải, lịch sử bệnh lý và các yếu tố liên quan.

Trừ khi trẻ có các dấu hiệu nghiêm trọng, bác sĩ mới bắt buộc phải thực hiện các xét nghiệm xâm lấn tối thiểu để chẩn đoán. Các kỹ thuật này bao gồm:

Chụp X-quang ống tiêu hóa trên

Để thực hiện kỹ thuật này, trẻ được cho uống dung dịch chất lỏng chứa barium. Chất này khi vào bên trong cơ thể sẽ bao phủ lên trên bề mặt dạ dày, thực quản và tá tràng giúp toàn bộ khu vực này được hiển thị trên phim X-quang.

Hình ảnh ghi nhận được cho phép các bác sĩ phát hiện ra các vết loét và tổn thương bên trong đường ống tiêu hóa trên của trẻ.

Nội soi dạ dày

Bác sĩ sẽ sử dụng một ống nội soi mềm, nhỏ gắn camera chuyên dụng luồn vào thông qua đường mũi hoặc miệng của trẻ để kiểm tra dạ dày. Trong quá trình nội soi, bác sĩ cũng có thể lấy mẫu mô bên trong để kiểm tra sự hiện diện của vi khuẩn Hp hoặc tầm soát ung thư dạ dày.

Phương pháp nội soi dạ dày gây mê thường được chỉ định cho trẻ nhằm hạn chế những rủi ro nếu bé quấy khóc, không hợp tác trong quá trình thực hiện. Khi làm nội soi, trẻ có thể gặp một số tác dụng phụ như đau họng, buồn nôn, chảy máu dạ dày nhưng thường không phổ biến.

Các xét nghiệm xác định vi khuẩn Hp ở hang vị dạ dày

Ngoài kỹ thuật kiểm tra mẫu mô, bác sĩ cũng có thể chỉ định một số xét nghiệm khác để xác định sự tồn tại của vi khuẩn Hp như:

  • Xét nghiệm máu: Sự xuất hiện của các kháng thể đặc hiệu trong máu, chẳng hạn như HP–IgG hay HP–IgM có thể cho thấy bệnh viêm hang vị dạ dày có liên quan đến Hp.
  • Xét nghiệm phân: Nếu tồn tại trong dạ dày, Hp cũng có thể được tìm thấy trong phân của trẻ.
  • Test hơi thở Ure đo lượng Carbon dioxide cho kết quả nhanh chóng, có độ chính xác cao và an toàn cho trẻ.

Trẻ cần được chăm sóc y tế khẩn cấp nếu có các triệu chứng trầm trọng dưới đây: Đau bụng dữ dội, nhu động ruột co bóp liên tục, đi ngoài phân đen, sốt cao, ớn lạnh trong người,…

viem hang vi da day o tre em
Tuỳ vào từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ yêu cầu những phương pháp chẩn đoán

Cách điều trị viêm hang vị dạ dày ở trẻ em hiệu quả nhất

Các biện pháp điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gây ra các ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của trẻ. Dưới đây là các phương pháp chữa bệnh viêm hang vị dạ dày thường được áp dụng:

Theo kinh nghiệm dân gian

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng các nguyên liệu vốn có từ thiên nhiên để bào chế thành thuốc chữa bệnh. Do vậy, nếu trẻ ở giai đoạn nhẹ, các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số mẹo đơn giản chữa viêm hang vị sau đây.

  • Trà hoa cúc: Pha khoảng 2 thìa hoa cúc khô vào một cốc nước ấm và hãm trong 10 phút. Sau đó, cho thêm mật ong để dễ uống, cho trẻ dùng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  • Gừng kết hợp mật ong: Vào buổi sáng và tối, cho trẻ uống nước gừng ấm pha cùng với mật ong nguyên chất giúp làm dịu cơn co thắt và kháng viêm.
  • Vỏ bưởi khô: Chuẩn bị vỏ bưởi khô rửa sạch, gừng tươi gọt vỏ, thái lát và rửa sạch. Trộn 2 nguyên liệu vào nồi, đun sôi và lấy nước cho trẻ uống hàng ngày.

Chữa viêm hang vị dạ dày ở trẻ bằng Tây y

Khi đã xác định chính xác viêm hang vị dạ dày ở trẻ em, các bác sĩ thường chỉ định điều trị cho bé theo phác đồ 4T. Cụ thể như sau:

Thuốc (T1):

Các loại thuốc Tây trị viêm hang vị thường được kê đơn trong trường hợp này gồm có:

  • Thuốc trung hòa acid ( như Phosphalugel, Gastropulgite), các thuốc giảm tiết dịch vị.
  • Thuốc ức chế thụ thể H2 histamin: Ranitidin, Cimetidin có công dụng làm giảm quá trình tiết acid, HCL.
  • Thuốc ức chế bơm proton: Omeprazol, lansoprazol có công dụng ức chế tế bào viền tiết HCL.
  • Các loại thuốc diệt vi khuẩn Hp nếu xét nghiệm dương tính như Metronidazol, clarithromycin, amoxicillin, tetracyclin muối bismuth,…
  • Các loại thuốc tác động lên hệ thần kinh trung ương có tác dụng làm giảm đau, giảm sự co thắt và an thần.

Vì các loại thuốc Tây sử dụng trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ gặp tác dụng phụ. Do đó, các bậc phụ huynh cần chú ý cho con dùng đúng liều lượng, thời gian và liệu trình điều trị. Thêm vào đó, tham khảo ý kiến bác sĩ để bổ sung thêm cho trẻ các loại thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày. Điều này giúp tránh được tình trạng xung huyết, trợt loét và phòng ngừa bệnh tái phát hoặc biến chứng.

Tinh thần (T2):

Trẻ nên giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan, tránh căng thẳng mệt mỏi. Điều này giúp cho khí huyết luôn được lưu thông để ngăn ngừa được bệnh tái phát.

Thể dục (T3):

Cho trẻ duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày cũng là một biện pháp điều trị viêm hang vị dạ dày. Thói quen này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, làm bệnh mau hồi phục hơn. Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn cho trẻ những bài tập nhẹ nhàng với cường độ phù hợp như bơi lội, đi bộ, yoga,…

Thực phẩm(T4):

Những thực phẩm nạp vào hàng ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dạ dày và ruột. Do đó, cần đảm bảo cho trẻ ăn những thực phẩm lành mạnh, đảm bảo chất dinh dưỡng như trái cây tươi, rau xanh, các thực phẩm có tác dụng kháng viêm, chống oxy hoá.

Bên cạnh đó, cần hạn chế để trẻ ăn những món ăn có nhiều gia vị, đồ ăn cay nóng, thực phẩm chiên rán, nước có gas,… Ngoài ra, cũng không nên để trẻ ăn quá no hoặc nằm liền sau ăn để tránh tình trạng khó tiêu.

viem hang vi da day o tre em
Bệnh lý này cần được điều trị đúng cách theo phác đồ 4T của Bộ Y tế

Biện pháp phòng tránh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em

Bệnh viêm hang vị dạ dày ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của trẻ. Do vậy, bố mẹ nên phòng tránh cho trẻ bằng các biện pháp sau đây:

  • Không sử dụng chung bát đĩa, cốc chén và thìa đũa với mọi người trong gia đình, nhất là những người thân được chẩn đoán dương tính với Hp.
  • Hạn chế hôn, thơm nựng trẻ, đặc biệt hạn tránh dây nước miếng vào trẻ. Đồng thời không nhai, mớm thức ăn từ miệng mình và đút cho trẻ.
  • Giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, thực hiện ăn chín uống sôi, sử dụng thực phẩm sạch, sơ chế và chế biến đảo bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Rửa tay sạch cho trẻ sau khi chơi xong, trước khi ăn cơm và sau khi đi vệ sinh bằng xà phòng diệt khuẩn.

Chữa viêm hang vị dạ dày cho trẻ ở đâu uy tín tại Hà Nội

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều bệnh viện có quy trình khám, chữa bệnh viêm hang vị dạ dày được đánh giá cao. Dưới đây là một số địa chỉ mà phụ huynh có thể tham khảo:

Nhất Nam Y Viện 

Một trong những gợi ý về địa chỉ khám bệnh dạ dày dành cho phụ huynh đang có trẻ gặp phải tình trạng viêm hang vị dạ dày là đơn vị Nhất Nam Y Viện. Tại đây đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân phải kể đến như: Tiến sĩ – BS Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Phương cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn tại các bệnh viện YHCT TW luôn tận tâm, sẵn sàng tư vấn, đồng hành với mỗi người bệnh 24/7.

viem hang vi da day o tre em
Nhất Nam Y Viện – Đơn vị uy tín chữa bệnh dạ dày tại Hà Nội

Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bác sĩ tin cậy là những lời khen của nhiều người bệnh danh cho Nhất Nam Y Viện. Mọi thông tin địa chỉ của đơn vị:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện ĐH Y là một trong những bệnh viện đầu ngành, là cơ sở thực hành đại học và sau đại học của trường Đại Học Y Hà Nội. Trong hoạt động khám chữa bệnh, cơ sở này đã đưa vào sử dụng nhiều kỹ thuật điều trị tiên tiến đối với các bệnh ngoại khoa để chẩn đoán hình ảnh tiêu hoá – đau dạ dày một cách chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
  • SĐT: 024.3574.6298.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 8 bệnh viện được xếp hạng I tại Việt Nam. Đây là bệnh viện đa khoa nhà nước, có cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và được đầu tư đồng bộ.

Đội ngũ y, bác sĩ giỏi với chuyên môn được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước cũng là một điểm cộng của bệnh viện, trong đó nhiều bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ giỏi Chuyên khoa Ngoại Tiêu Hóa – Dạ dày – Gan mật tụy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
  • SĐT: 0243.9714.363.
viem hang vi da day o tre em
Phụ huynh nên lựa chọn những cơ sở y tế thăm khám và điều trị chất lượng tốt nhất
 

Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là bệnh viện thuộc Bộ Quốc Phòng thực hiện khám chữa bệnh cho cả quân và dân. Đây là bệnh viện tuyến cuối chuyên điều trị chuyên biệt ở khu vực phía Nam. Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế tiên tiến như máy nội soi tiêu hóa, hệ thống can thiệp mạch bụng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện ở 786 đường Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0969.831.010.

Bệnh viêm hang vị dạ dày ở trẻ em cần được phát hiện sớm, tìm đúng nguyên nhân để có phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng nên tuân thủ theo đúng lời dặn của bác sĩ để quá trình điều trị cho trẻ có kết quả tốt nhất và hạn chế được nguy cơ bệnh tái phát trong tương lai.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Đọc thêm

Bình luận (120)

  1. Anh Ngọc says: Trả lời


    Bé nhà mình được 22 tháng. Tháng trước con có hay bị nôn khi ăn, con chán ăn mệt mỏi. Mình nghĩ con bị rối loạn tiêu hóa nên đưa con đến khoa nhi khám và bác sĩ bảo là con bị viêm hang vị hic. Mình chăm con rất kĩ mà không hiểu sao con bị vậy luôn á các mom

    1. Phuong Mai Pham says: Trả lời


      Thường các con bị viêm hang vị dạ dày là do chế độ ăn uống thất thường ấy. Nếu bạn chăm con kĩ mà con bị thì bạn xem lại xem bạn hoặc gia đình có ai bị viêm dạ dày do vi khuẩn Hp không, do vi khuẩn Hp lây được qua đường tiêu hóa. Đó cũng là một nguyên nhân lớn làm cho trẻ bị viêm hang vị đó

    2. Khanh Le says: Trả lời


      Đúng bạn ơi, tôi cũng ko hiểu vì sao con bé thế mà viêm hang vị. Đi khám bác sĩ mới hỏi kĩ thì ông chồng tôi là lý do vì ổng bị dạ dày Hp nên lây sang con đó. Cơ mà chồng mình bị Hp sử dụng nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện khỏi rồi nên mình cũng yên tâm cho con khám tại đây và bác sĩ cũng kê cho nhất nam bình vị khang, tuy nhiêu liều lượng cách dùng khác nhau ấy

    3. Trần Quỳnh Chi says: Trả lời


      Các mom chăm con đừng nhồi nhét con ăn, cho con ăn no quá làm cho thức ăn không tiêu hóa kịp gây đầy hơi khó tiêu, lâu ngày dẫn đến rồi loạn tiêu hóa trong đó có viêm hang vị đó. Trẻ con ăn theo nhu cầu, thiết lập chế đọ ăn đúng bữa, vừa đủ mới tốt cho con

    4. Mừng Trần says: Trả lời


      Đúng đó các mom, trước dạo 2 vợ chồng đi làm bận em gửi con nhà bà nội trông. Mà các bà trông cháu cứ rong ăn với ép ăn thôi. Sau em thấy con hay nôn, chán ăn mà ko tăng cân, xanh xao ấy em mới đưa đi khám thành ra viêm hang vị. Trộm vía cũng chữa được khỏi cho con rồi

    5. Ngọc Khổng says: Trả lời


      Các mẹ dùng thuốc gì cho con mà khỏi được vậy ạ??

    6. TuUyen says: Trả lời


      Mình cho bé dùng nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện. Nếu bạn muốn dùng thì nhớ mua thuốc ở trung tâm cho uy tín nhé. Bạn tham khảm thêm này

  2. Na Nguyễn says: Trả lời


    Bác nào điều trị chỗ Nhất nam này rồi cho tôi hỏi thăm chi phí thế nào với? Con tôi nó đang bị viêm Hp, tôi tính cho nó qua đây khám, muốn biết để chuẩn bị sẵn đi cho được việc

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Na Nguyễn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lâm Bình says: Trả lời


      Như con gái tui bị viêm hang vị với có cả vi khuẩn Hp nữa thì được bác sĩ kê 3 tháng thuốc, trung bình tính ra mỗi tháng tầm 4tr5 bác ạ. Giờ nó uống được hơn 2 tháng rồi, thấy ít kêu đau bụng hẳn, ăn uống cũng ngon miệng hơn, đỡ ợ chua với buồn nôn. Tui đang tính chờ nó uống hết rồi sẽ đi nội soi lại coi sao đây

    3. Vương Thị Tú says: Trả lời


      Nhà mình cũng bị cả hang vị với Hp, mà uống nhất nam bình vị khang có 3-4 thags xong đi test lại thấy Hp âm tính đó bác. Bác sĩ nội soi cũng khen vết viêm loét trong dạ dày giảm sưng huyết hơn nhiều đó

  3. Trinh Tram says: Trả lời


    Tôi cho con uống thuốc cực lắm. Mỗi lần con bệnh uống thuốc là huy động cả nhà ra ấy. Nghe thuốc đông y sợ trẻ em khó uống quá mọi người, rồi đun sắc các kiểu cho đúng nữa.

    1. Việt Hà says: Trả lời


      Yên tâm đi bạn ơi vì thuốc có trung tâm hỗ trợ sắc hộ hoặc cô thành cao dễ dùng lắm, mình không cần phải đun sắc gì đâu. Các bác sĩ ở nhất nam y viện cũng hướng dẫn cách dùng kĩ lắm. Trẻ con thì đứa nào cũng sợ uống thuốc rồi nhưng mà cố gắng thôi

    2. Hằng Hằng says: Trả lời


      Các mẹ không biết ai như trường hợp của em không chứ. Đợt đó bé nhà em ăn uống cứ nôn hết ra, xong con lại kêu đau bụng. Con sợ đau sợ nôn nên toàn trốn ăn thôi thành ra cứ gầy nhỏm à. Em đưa con đi khám thì bác sĩ bảo viêm hang vị – dạ dày mới sững sờ luôn. Em dùng thuốc do bác sĩ kê thì con khỏi được nên mừng lắm, ai ngờ sau lại bị. Cả gia đình đều lo và thương con. Hồi đó em chăm con mà em cũng phát ốm luôn ấy. May chị đồng nghiệp mách cho nhất nam y viện. Chị bảo trẻ con dùng thuốc tây nhiều ko tốt, con mệt mỏi cũng 1 phần do tác dụng phụ của thuốc tây đó. Em đưa con đến nhất nam y viện khám thì bác sĩ cho liệu trình 3 tháng uống nhất nam bình vị khang. Con em cũng dỗ dành mãi mới uống. Thấy lâu và cực thật nhưng đảm bảo không tái phát đâu các mẹ. Kiên trì và luôn đồng hành cùng con thôi

    3. Bống says: Trả lời


      Thế chắc tùy bé chứ bé nhà tớ trộm vía uống ngoan. Tớ cho con dùng được 1 tháng rồi cải thiện hẳn, nhưng kiên trì dùng thêm 1 tháng nữa khỏi triệt để luôn chứ các con đang tuổi ăn tuổi lớn mà bị vầy thì ảnh hưởng lắm. Ai quan tâm cỏ thể đọc thêm bài này rất hay nha https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-y-vien-don-vi-so-1-dieu-tri-benh-da-day.html

  4. Nhã Đan says: Trả lời


    Thằng cu nhà em nửa năm trước bị viêm hang vị Hp do trong nhà có người bị, hồi đó em cho đi khám bác sĩ và uống thuốc khỏi rồi. Ấy thế mà mấy tháng nay lại rục rịch kêu đau bụng. Mình cũng không nghĩ nhiều chỉ nghĩ là bị giun nên mua thuốc tẩy giun cho con uống. Nhưng mà uống xong con vẫn kêu đau, đưa con đi khám mới hoảng hốt vì con lại bị viêm hang vị. Sao chữa khỏi rồi mà lại tái phát nhỉ mọi người??

    1. Diep Ngoc Ngo says: Trả lời


      ui cái viêm do Hp là phải dùng kháng sinh rồi điều trị triệt để chứ không là dễ tái phát lắm. Cu nhà mình cũng tái phát mấy lần rồi, mà nghĩ chả nhẽ cứ dùng thuốc tây mãi, hại lắm. Thế nên mình tìm hiểu sang đông y để nhất quyết chữa cho con khỏi hẳn. Mình cho con dùng nhất nam bình vị khang được nửa tháng rồi, đang theo dõi thêm về tình hình bệnh

    2. Thanh Xuân says: Trả lời


      Ơ cần kháng sinh để chữa mà sao lại dùng thuốc đông y hả bạn

    3. Tiên Nguyễn says: Trả lời


      bạn ơi trong thảo dược cũng có kháng sinh thiên nhiên đó. Vấn đề là người ta biết kết hợp với nhau như thế nào để vừa đủ tác dụng trị bệnh vừa không gây ra các tác dụng phụ cho cơ thể. Các bài thuốc của nhất nam y viện đầu được nghiên cứu rất kĩ lưỡng rồi đó

    4. Phan Ngọc Hân says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang ô kê đó bạn, ưng nhất là ko tái lại chứ con cứ dùng thuốc mãi mệt lắm. mình chỉ cần kiên trì tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ là sẽ có kết quả mong muốn nhé. Tớ mới đọc được bài viết hay lắm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  5. Nhân Nguyễn says: Trả lời


    Cho e hỏi xíu là có mẹ nào cho bé dùng thuốc nhất nam bình vị khang chưa? trẻ nhỏ mà 4-5t thì uống thuốc đông y được chưa? có bị tác dụng phụ gì không. Th bé nhà em mới tí tuổi đầu mà bị dạ dày rồi. Vừa rồi đi khám bs bảo viêm hang vị, em không cho bé uống thuốc tây sợ bị tác dụng phụ nên tính cho bé uống đông y đây.

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      À thuốc đông y này thành phần từ thảo dược ấy bạn. Tức là từ dược liệu thiên nhiên nên trẻ nhỏ người già gì uống vô tư thôi. Em gọi lên trung tâm hỏi thì họ tư vấn vậy đó.

    2. Phương Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Thg cu nhà tôi 5t đây, cũng đang bị viêm hang vị. Tôi cho bé uống thuốc nhất nam bình vị khang 1 tháng hơn rồi. Trộm vía từ khi dùng thuốc bé chịu ăn uống hơn trước, ngủ cũng ngon hơn chứ không thấy tác dụng phụ gì cả.

    3. Thtrang_309 says: Trả lời


      Bạn xem thêm ở đây nha: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html .thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với nhiều đối tượng lắm á bạn bao gồm cả trẻ nhỏ. Bác sĩ gia giảm thành phần liều lượng cho phù hợp với cơ địa trẻ nhỏ nữa. Như cháu mình cũng đang uống thuốc NNBVK đây, uống cũng nửa tháng rồi thấy bé không bị tác dụng phụ gì, kiểu không bị đầy bụng, no nước hay nóng người gì cả.

    4. Bryant Tran says: Trả lời


      Uống thuốc nhất nam bình bị khang này t thấy thấy tình trạng đi tiểu đêm giảm hẳn luôn, chứ trước 1 đếm cứ 2-3 lần ấy, giờ uống thuốc thấy ng khỏe hơn, k có bị mệt mệt hay mềm nhũn người như uống thuốc tây.

  6. Daisy Phạm says: Trả lời


    E muốn mua thuốc đau dạ dày cho bé nhà e uống nhưng do bé còn nhỏ nên không đưa bé đến trực tiếp trung tâm khám được. Không biết bên trung tâm Nhất Nam Y Viện có dịch vụ ship thuốc về tỉnh không, thời gian trong bao lâu và nếu nữa và ship khoảng bao lâu? thuốc trong quá trình vận chuyển nhỡ bị hỏng hóc thì đổi trả được không nhễ?

    1. Diễm Trang says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ ship thuốc về tận nhà á, t cũng toàn đặt mua về thôi chứ cũng không tiện đến trung tâm. Muốn tư vấn với đặt mua thuốc onl thì bác liên hệ hotline này nhe 092.842.1102. Đợt rồi tôi cũng mua gọi lên sdt đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng đơn giản, hàng về tầm 3 ngảy thì phải.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trung tâm có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà, thuốc được gửi tận nơi và được đóng gói cẩn thận nên bạn hoàn toàn yên tâm về tình trạng chất lượng của thuốc nhé. Thời gian vận chuyển về tinh trung bình từ 2 đến 3 ngày ạ.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Như Hòa Đoàn says: Trả lời


    Thg nhóc nhà tôi bị chứng ợ hơi, ợ đắng sau mỗi lần ăn. Nhớ trước đây lâu lâu nó mới bị thôi nhưng chẳng hiễu sao thời gian gần đây ợ nhiều như thế. không biết có nguy hiểm không nhỉ? nghe nhiều ng nói đây là triệu chứng của viêm hang vị mà em không biết sao,

    1. Minh Vương says: Trả lời


      Nhỏ tuổi gì mà ợ nhiều thế chắc có bệnh gì liên quan đến dạ dày rồi. Nếu ợ mà còn kèm thêm triệu chứng ợ nóng hay buồn nôn thì chắc viêm hang vị đó bạn. Nhưng nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì tốt nhất nên đưa bé đi khám ở bệnh viện nha bạn. Để xem chính xác là bị gì rồi mới tìm được phương pháp chữa phù hợp.

    2. Đậu Xanh says: Trả lời


      thỉnh thoảng t ăn nhiều đồ cay chua cũng bị ợ nóng đây, có đi khám rồi mà không sao hết á, ợ nhiều có khi do mình ăn uống nhiều quá cơ thể không hấp thụ kịp nên phản ứng bằng cách ợ thôi nên củng đừng lo.

    3. Bạch Tuyết 9x says: Trả lời


      Chừng nào thấy bé bảo ợ mà còn đau vùng thượng vị thì đúng là có dấu hiêu liên quan đến dạ dày rồi. Nói chung ợ hơi nhưng nếu là của dạ dày thì nên uống thuốc điều trị là đươc thôi.Có gì chị thử tham khảo bài thuốc nhất nam bình vị khang xem sao. Bài thuốc này điều trị mấy triệu chứng của đau dạ dày như ợ hơi ợ đắng hay lắm. Em có th cháu nhỏ đang điều trị bằng bài thuốc này nên biết mà.

  8. Thái Anh Chi says: Trả lời


    E gái e 15t, nó ăn uống cũng đầy đủ lắm cũng không thấy thức khuya gì mà k hiểu sao dạo gần đây nghe nó than thường xuyên ợ hơi, buồn nôn, đau vùng thượng vị liên tục, thỉnh thoảng đi ngoài phân đen có lẫn cả máu nữa. Triệu chứng này có liên quan gì đến dạ dày không vậy mọi người

    1. Thanh Trúc Nguyễn says: Trả lời


      Nghe giống như viêm hang vị vậy đó. Nếu mà đau thường xuyên thì phải đi nội soi để xem chính xác là bệnh gì chứ 99% biểu hiện này là liên quan đến đau dạ dày rồi đó. Mà ko hiểu sao bọn trẻ giờ thấy bị dạ dày nhiều ghê ấy chị. Bà bạn em cũng có con nhỏ đang bị đau dạ dày đây.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo như tình trạng bạn chia sẻ, khả năng cao bạn đang mắc bệnh lý liên quan đến dạ dày, điển hình là trào ngược dạ dày.
      Đối với các bệnh liên quan đến dạ dày nếu không có phác đồ chữa trị thích hợp cũng như không được điều trị nhanh chóng sẽ rất nguy hiểm. Trường hợp của em gái bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị bạn nhé. Bài thuốc giúp nâng cao chức năng dạ dày, cân bằng Tỳ Vị, loại bỏ triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua.
      Để hiểu rõ về tình trạng bệnh cũng như phác đồ phù hợp, bạn vui lòng liên hệ hotline 024 85851102 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.
      Thông tin đến bạn!

    3. Phạm Thị Trâm says: Trả lời


      “Bạn liên hệ trung tâm nhất nam y viện hỏi bác sĩ họ tư vấn cho nha. cái này phải có bs tư vấn hoặc không thì nội soi mới biết được là bệnh gì. Hồi đó th cu nhà t cũng có mấy triệu chứng này, gọi lên trung tâm nhất nam họ bảo viêm hang vị rồi kê cho đơn thuốc uống, giờ th nhóc đang dùng nhất nam bình vị khang dc 2 tháng rồi mới thấy đỡ ợ chua ợ đắng, cũng chịu ăn uống hơn.
      Có nhiều ng cũng chữa khỏi ở đây r, b xem video này ne

  9. Hương Nguyễn says: Trả lời


    Thấy bài viết có đề cập đến trung tâm Nhất Nam Y viện. Tôi tính đưa cháu gái sang đây khám và điều trị nhưng giờ đọc tin thấy nhiều phòng khám Đông y đều bác sĩ tay nghề kémtay nghề kém hoạt động không thôi nên cũng lo

    1. Linh Linh says: Trả lời


      E từng đưa mẹ qua đây khám rồi, đợt đó mẹ em được bác sĩ Vân Anh khám, em có tìm hiểu qua thì biết bác sĩ Vân Anh này nhiều năm kinh nghiệm trong nghề rồi, có qua trường lớp các kiểu luôn ấy. Vả lại trung tâm đã được BYT cấp phép nên b cứ yên tâm đưa ng thân qua đây khám nghen. E thấy bs Vân Anh khám điều trị giỏi với có tâm lắm, có gì chị tham khảo thêm thông tin bs ở đây cho an tâm nè https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    2. Thùy Trang says: Trả lời


      Thế bác sĩ Vân Anh có làm ngoài giờ không? muốn bs khám có cần đặt lịch trước hay gì k vậy? ai có kinh nghiệm share em với ah

    3. justngoc_99 says: Trả lời


      Bác có làm ngoài giờ hành chính nha bạn. Có làm cả ngày cuối tuần luôn. Nhưng muốn khám thì nên đặt lịch trước để đỡ phải chờ lâu.

    4. Tiểu My says: Trả lời


      Bên trung tâm này t thấy bs có lên cả tivi cơ đấy. Mà đã lên tivi thì phải có tay nghề cao, uy tín thì mới được lên chứ. Vả lại trước đây tôi cũng từng có ng quen qua đây khám rồi, dc bác sĩ vân anh khám, bác cho thuốc mát tay lắm

  10. Dương Hoàng says: Trả lời


    Dạ mấy mom cho em hỏi thg cu em đang điều trị viêm hang vị dạ dày ạ. Nó uống thuốc bs ở bv kê cho. Giờ cho em hỏi bên cạnh dùng thuốc thì còn cho bé ăn uống như nào để dạ dày ổn định lại vậy? tại từ khi nó bị bệnh nên chẳng chịu ăn uống gì, ng gầy đi trông thấy.

    1. Bích Ngọc Phạm says: Trả lời


      Cứ cho bé uống sữa để tăng đề kháng là được nha chị. Thg bé nhà em cũng ốm do bệnh hành. Em cho bé uống thuốc với ép uống sữa thôi mà dạo gần đây nó lên kg có da có thịt hơn rồi đấy.

    2. Quyên Vũ thị says: Trả lời


      Em cho bé ăn trái cây nhiều vào, táo với chuối tốt cho hệ tiêu hóa lăm đấy. Táo hỗ trợ bệnh dạ dày rất tốt, trước e bị dạ dày vừa uống thuốc vừa kết hợp ăn táo chuối, ngủ nghỉ sớm thì tầm 2 tháng là giảm tình trạng nôn mửa khó chịu vùng thượng vị r, bụng cũng đỡ căng hơn nữa ấy.

    3. Linh Mai says: Trả lời


      Gì chứ bệnh về dạ dày thì cứ ăn nhiều rau xanh là được. Bông cải xanh, bấp cải, củ cai súp lơ đều tốt cho dạ dày. Còn nếu dạ dày bé yếu quá thì cho bé ăn cháo, cháo bí đỏ cháo hạt mấy loại này vừa dễ ăn vừa tốt cho dạ dày đấy

    4. Thái Anh says: Trả lời


      Quan trọng nhất là ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ bạn nha. Vì có kiêng khem ăn uống khoa học như thế nào đi chăng nữa mà không ăn uống đúng giờ thì cũng như không thọi.

  11. Thùy Trương says: Trả lời


    Con gái e năm nay lớp 12, dạo gần đây ôn thi suốt nên bỏ bữa, ngủ trễ lại hay stress. Chắc vì thế mà bé bị đau dạ dày, vừa rồi đi khám bs bảo viêm xung huyết. Không biết tình trạng của bé nên uống đông y hay tây y để ít ảnh hưởng đến sức khỏe đây

    1. Thu Quế says: Trả lời


      Trẻ nhỏ uống đông y vẫn hơn bạn nha. vì đông y thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên lành tính, phù hợp cơ địa trẻ nhỏ

    2. Ca Cao says: Trả lời


      Thuốc gì thì thuốc nhưng cứ phải uống theo đơn kê bác sĩ. Chứ uống linh tinh tiền mất tật mang bệnh thì không chữa khỏi được

  12. Blue Kiddo says: Trả lời


    khoảng nửa năm nay e gái e bị đau dạ dày, bị sụt mất 4kg. mấy tháng trời k ăn uống dc gì cả. lúc nào cũng bị đau dạ dày hành, khó tiêu chán ăn lắm. Tình trạng này mn cho e hỏi nếu chữa bằng bài thuốc nhất nam bình vị khang thì chi phí chữa trị ntn vậy a

    1. Xuân Hằng says: Trả lời


      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nữa chi phí sẽ khác nhau á bạn. Như e gái e bị viêm xung huyết dạ dày 4 năm rồi, nói chung tình trạng của em cũng nặng lắm nên chi phí hơi cao, Khoảng hơn 3tr cho 1 phác đồ 2 tháng. Nên nếu bệnh nhẹ thì tranh thủ đi khám để đỡ chi phí chị nha

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phối các loại thuốc khác nhau tạo thành những liệu trình chuyên biệt. Vì vậy, chi phí chữa trị đau dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ khác nhau ở từng người bạn nhé.
      Để được tư vấn thêm về chi phí chữa trị, bạn vui lòng liên hệ vào hotline 02485851102 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.
      Thông tin đến bạn!

    3. Anan Pham says: Trả lời


      Bác mình cũng theo nhất nam bình vị khang chữa viêm xung huyết được 2 tháng nay, thấy dùng thuốc liên tục nhưng là do thuốc có thành phần từ thảo dược nên không có tác dụng phụ gì.

    4. Quyen Ngoc says: Trả lời


      E thấy trong bài viết này chưa cung cấp đầy đủ thông tin về thuốc đâu, bạn muốn tìm hiểu về chi phí hay liệu trình thì xem thêm ở đây đi, t cũng đang đọc đây https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    5. Ngọc Anh says: Trả lời


      bên trung tâm có dịch vụ ship thuốc về tận nhà nên mình khám trực tuyến r bs gửi thuốc về theo địa chỉ thôi chứ k cần ra trung tâm làm gì cả. Ngoài dùng thuốc thì 1 tuần mình 1 lần mình xông mặt với chanh gừng và xả. Xông mặt giúp cho lỗ chân lông giãn nở, khi bôi tinh chất sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn. Mình xài nhiều mỹ phẩm trị mụn rồi nhưng đánh giá cao về công dụng và hiệu quả của combo này.

  13. Vũ Minh Huy says: Trả lời


    Em chào mọi người ạ.. Bé nhà em năm nay mới lớp 6 thôi mà đã bị viêm loét hang vị dạ dày do nhiễm khuẩn hp, bây giờ ngày nào cũng phải uống thuốc đau dạ dày dạng nước qua ngày để hạn chế cơn đau bé còn đi học và ăn uống. Mọi người có ai biết bài thuốc đông y nào chữa khỏi không ạ, xin cho e lời khuyên. E cảm ơn mọi người!!

    1. Hương Lan Nguyễn says: Trả lời


      Hp dạ dày là do virut hình trụ có các “chân” bám chắc vào vết thương của dạ dày. Nếu áp dụng giải pháp đông y đúng cách, đúng lộ trình để làm lành vết thương. Trung hoà axit tránh tạo khí thì bệnh dạ dày sẽ hết cả họ( mẹ mình bị hơn 20 năm đã hết hơn 1năm này)

    2. Nguyen Yen Mai says: Trả lời


      Giống con nhà mình quá, con nhà mình hồi lớp 7 lớp 8 gì đó cũng bị đau bụng trên gần ngực tưởng đau bình thường nên mình cũng ko đưa đi khám. Sau thấy ngày nào cũng đau và đôi lúc đau quá ko ăn được nên mình đưa con đi bv khám thì bs bảo bị viêm sung huyết hang vị. Mình có lấy đơn bs kê về cho cháu uống nhưng không ăn thua nên mình chuyển qua thuốc nam để điều trị. Sau đó mình được đứa em nó mách cho thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên Nhất Nam Y VIện . Mình mới lên mạng tìm hiểu thêm, lấy số điện thoại gọi hỏi xem trg hợp con nhà mình có dùng được thuốc không. Sau mình cùng con đến khám tận nơi. Bác sỹ tư vấn tình trạng con mình dùng 3 tháng. Uống thuốc này phải rất kiên trì vì sang tháng thứ 2 con mình mới đỡ đau, ợ hơi và giảm cảm giác chướng bụng sau khi ăn. Đến tháng thứ 3 thì con bảo khỏi rồi, mình cũng ko thấy nó kêu đau hay gì . Từ hôm uống thuốc mình cũng để ý chế đô ăn uống sinh hoạt cho con để phòng bệnh tái lại. Trộm vía từ bấy đến giờ hơn 1 năm nay con nhà mình khỏe mạnh, ăn được ngủ được không ốm đau gì. Nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này con mình mới có thể vượt qua căn bệnh dạ dày này, thực sự mình rất biết ơn bs và nhà thuốc Nhất Nam Y VIện. Mong sao có thể lan tỏa bài thuốc này đến nhiều bệnh nhân dạ dày khác

    3. Du Du says: Trả lời


      Con chị uống 3 tháng thuốc này là khỏi rồi ạ, bé nhà em cũng đang bị đau dạ dày mấy tháng nay, cho bé uống thuốc tây mãi mà chưa dám, em đang muốn tham khảo cái thuốc Nhất nam bình vị khang này, ko biết có dễ uống ko ạ

    4. Nguyễn Đỗ Thảo Ngân says: Trả lời


      Chuyện này thì bạn ko phải lo gì đâu, thuốc Nhất nam bình vị khang này có dạng cao và dạng viên hoàn để uống. Dạng viên hoàn thì chỉ cần uống với nước còn dạng cao thì pha với nước sôi là uống, cái này ko có đắng gì đâu nha. Bé nhà mình uống ngày 2 cốc đều đặn, đến giờ mình pha là bé uống nhanh lắm, chứng tỏ nó dễ uống vô cùng luôn á

  14. Hương Huỳnh says: Trả lời


    Có ai bị viêm dạ dày.mà bị mệt cả ngày không.đi xét nghiệm máu thì không biết nguyên nhân mệt. Mình uống thuốc tây 3 tháng bệnh không hết. ace nào bít cách trị không. mong chỉ giúp

    1. Hoàng Nguyên says: Trả lời


      Bạn uống thuốc tây mới có 3 tháng thì bệnh đang nhẹ. Sẻ dễ khỏi và khỏi nhanh. Mẹ mình bị hơn 20 năm uống thuốc tây y, đông y đều không hết. Sử dụng thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam y viện hơn 3 tháng thì hết, hơn 1năm này không bị lại. Ăn không còn phải kiêng gì cả

    2. Khánh Ly says: Trả lời


      Mình thì không đau gì hết chỉ nặng bụng buồn nôn nghẹn cổ khó chịu lắm ko ăn đc gì mà uống thuốc ở bv bình dân ăn ngon ngủ ngon nhưng phải kiên cử dữ lắm mà vẫn nặng bụng buồn nôn nhưng nó dạng cầm cự á

    3. Minhh Hà Hà Vũ says: Trả lời


      Mình uống nghê vs mật ong mỗi buối sáng và tối trước khi ngủ kiên cay , chua , cứng , tất cả loại nước có ga , cafe , trà …. Uống nước lọc hoặc nước dừa ăn thêm sữa chua thấy đỡ ạ ( mình bị viêm hang vị ko HP vs trào ngược dà dày) cái này phải duy trì á chứ hết liền đc nè vs phải kiên cay , chua , mặn nước đá gì ko đụng tới nha nó mới ăn uống đc còn không là ói miết

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương Huỳnh!
      Cảm giác mệt mỏi là một trong những triệu chứng của căn bệnh viêm loét dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Đạt Lê says: Trả lời


    Em đi khám bị viêm hang vị dạ dày. Uống thuốc được 1 tuần rồi mà giờ vẫn buồn nôn và đau nhoi nhói ở vùng thượng vị. Các a chị bị đau dạ dày có triệu chứng giống e ko và có thuốc nào hay hơn thì giúp em với ạ. E cảm ơn ạ

    1. Đỗ Trung Hiếu says: Trả lời


      Triệu chứng giống mình y chang. Mình bị viêm hang vị gần 1 năm rồi chưa khỏi, tây y đông y đủ cả. Đỡ đc 1 chút mà ăn cay hay stress là bị lại ngay, ráng ăn uống lành mạnh và đừng để bị căng thẳng nhé bạn. mình bỏ thuốc, mà khs lại đỡ được 1 thời gian, ăn uống bt, ko còn buồn nôn. Dạo gần đây mình ỷ y nên có ăn cay, với stress nên bị lại rồi. Cảm giác mệt mỏi không làm nổi việc gì luôn

    2. Phạm Đình Hoàng says: Trả lời


      Chia sẻ bác em cùng từng mắc cái bệnh dạ dày này rồi, ăn uống thì không được mà không ăn thì không sống không đi làm được. Vì mỗi lần ăn xong lại đau lại khó tiêu, đắng miệng, ợ hơi, ợ chua em có thử qua bao nhiêu loaij rồi mà không được may sau đó biết bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa được bệnh dạ dày nên qua khám . Đầu tiên khi đến nhất nam sẽ được thăm khám, chẩn đoán, bắt mạch để xác định tình trạng bệnh. Sau đó được kê thuốc nhất nam bình vị khang hp + nhất nam bình vị hoàn + nhất nam giải độc hoàn về uống. Tiền thuốc cũng hơi mắc nên đem thuốc về em cố gắng uống đầy đủ (à e hết gần 3 chiệu một tháng) với hạn chế nhậu nhẹt. Như em thì tầm 1 tháng em đã thấy triệu chứng đỡ dần, hết 2 tháng thuốc em đỡ tới 90% đấy, tất cả là nhờ thuốc tốt với dặn dò kiêng cử sinh hoạt kỹ của bác sĩ Vân Anh. Nói chung thấy may mới tìm đúng chỗ mà trị bệnh, bác muốn tìm hiểu thông tin về thuốc và trung tâm thì đọc bài này nha https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    3. Thịnh Mạc says: Trả lời


      Mình không muốn đi khám ở phòng khám Nhất Nam mà chỉ muốn mua thuốc thôi có được không vậy, tại mình cũng đi khám nhiều chỗ rồi á

    4. Hậu Nguyễn says: Trả lời


      Như vậy cũng được nhưng mà để kê được đơn thuốc phù hợp vói tiên lượng bệnh của bác thì nên khám. Bên trung tâm có pp khám bệnh bằng đông y khác với những chỗ khác lắm, bác nên trải nghiệm 1 lần cho biết, khám xong còn được các bs tư vấn dặn dò rất cụ thể, sau đó bs sẽ kê đơn cho mình. Uống thuốc theo đơn bs kê sẽ hiệu quả hơn đó

  16. Hoang Thu Thao says: Trả lời


    Mình bị viêm loét hang vị + trào ngược dạ dày thực quản nuốt vướng lúc nào cũng như mắc cái gì ở cổ,nhất là lúc ăn xong,vướng cổ cảm giác như kéo lên đầu k ngủ được. ai biết cách chưa. Mách mình với,m uống nhiều loại cả Tây cả năm mà k đỡ

    1. Trần Văn Lâm says: Trả lời


      chị nằm nghiêng trái nhiều hơn, nằm cao gối, bs nói em vậy, em thấy nằm vậy ít có đờm hoặc ko đờm á, lúc trước ko biết cũng bị trào ngược, đờm, rồi ho, giờ mấy cái đó đã cải thiện, còn thỉnh thoảng tức ngực thôi. nếu ho nhiều chị nên chụp xquang phổi thêm nhé, 1 phần do trào ngược, 1 phần có thể nhiễm virus, vi khuẩn gây viêm phổi á. Nếu viêm phổi phải uống kháng sinh thêm, kèm gừng tỏi mật ong nữa.

    2. Bach Van Anh says: Trả lời


      Em thử uống mật ong lên men nghệ đi. Chị từng bị trào ngược nghẹn thở, viêm hang vị, đại tràng phân sống 10 năm mà uống 2 tháng kết hợp ăn kiêng khỏi được hơn 1 năm rồi đó. Chỉ có mật ong, nghệ được lên men bằng men vi sinh thôi. Uống lành mà hiệu quả cao, tăng sức đề kháng cơ thể rất tốt nữa.

    3. Thế Hải Dương says: Trả lời


      em cũng vậy 10năm này rùi uống thuốc bạch mai cả 108 cũng chả ăn thua cả trên mạng nữa lúc nào cũng mắc họng chỉ muốn khạc lại còn tức ngực mệt mỏi. Hôm trước qua bên Nhất Nam y viện khám thì được bs Vân Anh tư vấn cho thuốc Nhất Nam bình vị khang, uống được 3 ngày rồi, mong là sẽ đỡ, thấy nhiều người ở đây dùng cũng được

    4. Linh Chi says: Trả lời


      Mách cho b kê cao gối nằm nghiêng trái để dịch dạ dày ít lên, mình nằm vậy ít có đờm buổi sáng á hoặc ko có, lúc trước ko biết sáng nào cũng có đờm, đi khám bs nói nằm vậy, mình uống tinh nghệ mật ong, ợ chua thì có uống thêm vị thống tán 50k 1 hủ ở tiệm thuốc bắc.

  17. Huy Pham Pham says: Trả lời


    Cho hỏi bên nhất nam y viện này thì bác sĩ nào chữa trị viêm loét dạ dày tốt nhất vậy, tôi muốn qua đó khám viêm loét dạ dày vào cuối tuần này, các tư vấn giúp tôi với ạ để tôi đăng ký trước luôn

    1. Huỳnh Ngọc Tân says: Trả lời


      Bác sĩ nào bên Nhất nam cũng có chuyên môn cáo với kinh nghiệm dày dặn hết, nhưng mà để chọn 1 bs cho mình tin tưởng trong qtr điều trị tại đây thì mình chọn bs Vân Anh. Bác là 1 trong những người nghiên cứu ra bài thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa dạ dày nên mình cũng yên tâm cho bác khám và điều trị, bác hiểu rõ bài thuốc hơn ai hết với lại bác cũng dễ gần, nhiệt tình nữa nên bệnh nhân như mình đi khám mà cảm thấy cũng cảm thấy thoải mái lắm

    2. Hoàng Huyền Ly says: Trả lời


      Tui cũng vừa đọc được 1 bài viết review về bs Vân Anh đây gừi cho b coi https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html , không ngờ bác là tiến sĩ y học cổ truyền lun đó. Trước bác có làm trưởng khoa ở bv yhct trung ương luôn, chắc hẳn phải có chuyên môn cực cao và tâm huyết với nghề nữa. Tui cũng chuẩn bị đặt lịch với bs Vân Anh đây

    3. Lê Thành Long says: Trả lời


      Chị nhắc tới đặt lịch khám không biết mình có thể đặt lịch ở chỗ nào đây chị, em cũng đang tìm hiểu về bài thuốc Nhất nam bình vị khang và Nhất nam y viện để cuối tuần này qua đó khám, mới đọc bài này đã thấy ưng rồi

    4. Văn Hòa says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh đây bạn nhé, chỗ đặt lịch này bạn vào trang web nhất nam y viện là thấy. b nhấn vào link kia rồi điền thông tin cho đầy đủ xíu là được. Phải đặt lịch trước chứ ko đặt trước sang đó đợi cho mỏi cổ ấy

  18. Yếnn Hải says: Trả lời


    Con chào mọi người. Các cô các bác bị ĐAU dạ dày, TRÀO NGƯỢC dạ dày lâu năm cho con hỏi có ai đi khám và chữa ở đâu khỏi hoặc đỡ hơn chưa ạ? Mẹ con bị đau dạ dày hơn 10 năm nay cũng đã uống nhiều thuốc kháng sinh và thuốc nam. Nhưng thuốc ấy cũng chỉ có tác dụng một thời gian rồi mẹ con lại bị đau lại. Khi bị lại thì rất đau. Mẹ con cũng uống nghệ mật ong nhưng cũng không đỡ Khoảng 3 năm nay mẹ con đau hơn và gầy đi 10kg Các bác các cô cho con xin ý kiến với ạ! Con thực sự muốn xin phương pháp chữa cho mẹ con bớt đau. Con cảm ơn mọi ngừoi đã quan tâm ạ!

    1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Trước hết đưa mẹ bạn đi nội soi xem viêm loét thế nào, test hp xem -(+). Sau đó thực hiện Ăn cơm nhão, ngủ nghỉ đúng giờ, ăn nhiều rau, hạn chế tối đa ăn đồ chua cay,chiêm rán, k rượu bia, ăn thêm mơ lông trứng gà, ăn thêm sữa chua nha đam, tập thể dục đều đặn phù hợp với sức khỏe, uống đủ nước, sáng sớm ngủ dậy uống tầm 300ml nước ấm pha mật ong, đi ngủ trước 23 giờ đêm. chúc mẹ bạn nhanh khỏi

    2. Phạm Hằng says: Trả lời


      Khổ lắm b ạ, mình mới hơn 20 mà cũng bị đau dạ dày, no cũng đau, đói cũng đau, đêm ngủ thì trào ngược đắng miệng chẳng ngủ được, có tháng chẳng ăn uống được gì tụt gần 2 kg, nói chung khỏi hẳn thì rất khó, mình chỉ có ăn uống sinh hoạt khoa học thì đỡ đi thôi.

    3. Nam Phương says: Trả lời


      Chè dây đã uống kiên trì cả năm thấy cũng đỡ đc 1 thời gian, mật ong nghệ thì uống vào nóng táo bón, các loại cây khác thì chưa thử. May là mình được mách cho thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất nam y vieenh uống gần 1 tháng nay cũng đỡ đau được chút xíu. Nói chung mệt mỏi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yếnn Hải!
      Bệnh trào ngược dạ dày nếu không chữa trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm thực quản, hẹp thực quản, nguy hiểm hơn là bị ung thư biểu mô tuyến thực quản….. Tình trạng bệnh của con bạn có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm để điều trị rất hiệu quả bạn nhé.
      Mời bạn và con đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  19. Vinh says: Trả lời


    Khoản 3 tháng nay mình ở quê ngày nào mình cũng uốn thuốc về dạ dày , mà giờ mình mới vào Sài Gòn cũng xuốn bệnh viện hoà hảo nội soi bị viêm dạ dày bác sĩ cắt thuốc uốn hơn 1 tháng. Mà mình mới uốn được 20 ngày mà thấy bệnh vẫn k thuyên giảm giờ k biết nên khám tiếp ở đâu hay quay lại hòa hảo để kiểm tra vậy moi người chỉ giúp e với chứ thuốc hiện tại uốn vào k thấy đỡ gì hết

    1. Nguyên Công Thắng says: Trả lời


      Bạn uống có 20 ngày sao mà giảm được, còn nặng hơn nữa chứ, hồi 3 tháng trước tui bị còn nặng hơn bạn, chật vật thuốc thang đủ thứ, chạy 3-4 cái bệnh viện mà không khỏi. May nhờ ông bạn có tâm giới thiệu thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang uống, bây giờ khỏi hẳn rồi.

    2. Hiền Phương says: Trả lời


      Bị dạ dày dùng nhiều thuốc tân dược mà không được thì nên dừng lại và chuyển hướng sang điều trị bằng đông y. Mình giới thiệu cho bạn nhà thuốc Nhất Nam Y Viện ở Hà Nội có bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang hay lắm. Mình biết tới thuốc nhất nam bình vị khang nhờ đọc được bài qua link này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hphtml Mình bị viêm loét HP 3 năm rồi. Khi mà đọc được bài kia thì ngay lập tức hoomg sau mình đến Nhất Nam Y Viện để bác sĩ vân anh bắt mạch cái kê cho thuốc về uống. Cùng lúc mình uống 3 loại nhất nam bình vị HP, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn. Thấy kết hợp như vậy mình dần dần cảm thấy hết đau, hệt ợ rồi tiêu hóa tốt hơn, ăn vào không bị đắng miệng nên dần lấy lại cảm giác ngon miệng như xưa kia. Đi kiểm tra thì HP về bình thường. Mình đã ngưng thuốc 2 năm rồi mà chẳng bị lại luôn nhé

    3. Như Phụng says: Trả lời


      Trong thời gian dùng Nhất Nam bình vị khang thì bác sĩ bên trung tâm có lưu ý phải kiêng khem gì đặc biệt không mng, mình thì hay ăn uống ngoài hàng quán, dạo này lại đau dạ dày liên miên

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Như Phụng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Vấn đề kiêng khem khi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bạn nên chú ý hạn chế ăn nhiều đồ chua, đồ cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn, không bia rượu và thuốc lá. Tăng cường rau xanh và trái cây vào chế độ ăn, uống nhiều nước, ngủ nghỉ hợp lý, giữ tâm trạng thoải mái, tránh stress và thể dục thể thao mỗi ngày…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Thảo Hường says: Trả lời


    con em đang học lớp 1, trường cháu cho ăn bán trú tại trường. hai hôm nay thấy cô giáo điện về bảo cháu ko ăn uống gì toàn kêu đau bụng bảo mẹ đưa đi khám. Về nhà mình cunnxg hỏi lai cháu thì nó bảo đau, ăn xong món cá rán ở trường xong cháu đau nên bỏ bữa. Tối về nminhf làm món nem rán cháu ăn dk miếng cũng kêu đau rồi cũng ko ăn, tối đói mới cho hộp sữa uống. em chưa cho đi khám, định bụng mai mới đi nhưng như này liệu khả năng con e bị dđ koi

    1. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Nói như này chưa chắc chăn skd bị gì đâu mẹ nó, cứ nên đưa con đi khám cho an toàn nhé

    2. Mẹ Cam says: Trả lời


      Cháu ăn đồ rán cái kêu đau thì khéo bị dạ dày đó chứ. Ng bị dạ dày dị ưunsg dầu mỡ mà, ăn đồ chiên rzans vào càng thêm đau. Trc mắt mẹ cho cháu ăn rau luộc đi nhé, ăn ít cơm thôi, ăn nhiều rau bvaf uống nhiều nc vào xem tình hình đỡ hơn ko

    3. Phương anh says: Trả lời


      Mẹ nó tìm hiểu thuốc Nhất nam bình vị khang xem, con em hồi bị đau dạ dày cũng cho uống thuốc bên này, thuốc nam nên kahs an toàn, lành tính mà cũng dễ uống đó mẹ nó. con em cũng hay kêu ợ chua ợ hơi, rồi đau quặn bụng, hồi nó bị nó thấy đồ chiên rán là sợ, vì ăn vào là đau. nên e nghĩ cháu nhà mẹ nó cũng bị dạ dày đó. Mẹ nó đưa đến Nhất nam y viện mà khám, bsi khám rồi mới lấy đúng liệu trình thuốc mà uống dk., Yên tâm là dùng thuốc này cho bé rất oke, ko lo như thuốc tây đâu mẹ nó nhé

    4. kim thoa says: Trả lời


      bệnh dạ dày dễ bị lây từ ng này qua ng khác. ở trường hay ăn bán trú, các cháu ăn chung thìa đuax vs nhau nên nếu có bé nào bị thì dễ lây sang bé khác lắm =))

    5. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


      Con e 5t có dùng được Nhất nam bình vị khang này ko, con e thì thuốc tây cháu vẫn uống dk nên ko sợ cháu ko uống fk thuốc nam, nhưng e sợ ít tuổi ngta ko cho uống

    6. Như Nguyệt Nguyễn says: Trả lời


      5t chắc uống được rồi đó, hồi hè lên lớp 1 con e cũng uống thuốc bên này, bsi vẫn kê đơn cho cháu. Chắc nhỏ tuổi thì liều lượng nó ít hơn thôi

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh Quỳnh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này có thể dùng cho trẻ trên 6t, người lớn và phụ nữ mang thai trên 6 tháng. Trường hợp con bạn cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và cho phác đồ phù hợp bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  21. Trần Phan Hải says: Trả lời


    Thuốc nam nhất nam bình vị khang này có cần uống sau khi ăn no ko. Chả là từ ngày bị dạ dày e thề e ko ăn nổi cơm, hay đồ ăn chứa nhiều tinh bột. E chỉ ăn được xíu hoa quả với rau xanh thôi

    1. Anh Diệp says: Trả lời


      Thucoos này nó ko như thuốc tây gây mệt mỏi sau uống đâu, nhưng bác sĩ vẫn khuyên là uống sau ăn no 30p đó bạn. Bạn chịu khó chia nhỏ bữa ăn. bữa nào uống thuốc thì ăn thêm ít cơm là dk

    2. Trung'S Thuý says: Trả lời


      Thuốc nam thấy uống hay kiểu lê thê, kéo thán này qua thág khác, năm này qua năm khác, ko biết thuốc này tn

    3. Tú Chi says: Trả lời


      Tôi uống có 2 tháng khỏi rồ mà, gì mà năm nay qua năm khác thế. Chắc ng nào bị nặng lắm thì cũng 3-4 tháng thôi. Uống cũng nhanh lành mà, đâu như nhiều người doạ thuốc nam là uống cả đời, nghe phát sợ https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trung’S Thuý,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Hiện nay liệu trình điều trị cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cần thời gian từ 2-4 tháng để thuốc phát huy tốt nhất tác dụng bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    5. Huấn Cai says: Trả lời


      Thấy uống thuốc tây vào hay bị hoa mắt chóng mặt, ko bbieets thuốc này uống vào co bị như vậy ko hah. E ở tận bình định mới mua thuốc hôm qua, nhỡ làm sao sao ra kịp ngoài đó mà khám

    6. bình liên says: Trả lời


      Hoa mắt chóng mặt là ở thuốc tây, thuốc nam thì gần như ko bị như vậy bao giờ. Tôi uống thuốc ảu Nhất Nam Y Viện đây cũng có làm sao đâu, ăn ngủ ngon hơn ấy chứ. Mới lại nếu bạn khi uống gặp vđề gi liên hẹ bsi hỗ trợ 24/7 mà. số này nè 02485851102

  22. Em Ti says: Trả lời


    Cháu nhà e bị viêm hang vị, thgian này cháu bỏ ăn, ngày có khi được 1 bữa tnhooi. e đang tính nấu vỏ bưởi khô với gừng hãm trà cho uống mà ko biết dk ko?

    1. Linh Lan says: Trả lời


      Cháu mấy tuổi rồi bạn, con nít mà bị bệnh gì cũng khổ. Bạn thử mấy mẹo dân gian như cái cách bạn nói, rồi uống nghệ mật ong thêm coi sao hah, nhiều khi con nít dùng mẹo lại khỏi chứ

    2. văn Hợi says: Trả lời


      Bày cho bạn, sáng sớm cho cháu uống chút mật ong với nước ấm, trưa cho cháu ăn cháo, tối thì ăn cơm nhẹ và rau cải bắp hoặc mồng tơi. Trong ngày thì bảo cháu uống nhiều nước, có thể uống thêm sữa để có nc và đỡ đói.

  23. Thu Tới says: Trả lời


    Mng ơi, con e bị các dấu hiệu như trong bài, e cđang nghi bị viêm hang vị luôn. Nhưng đi khám họ dùng cách gì khám hay siêu âm,. Chứ nội soi chắc nó ko chịu nổi mất

    1. Ricky says: Trả lời


      Có nhiều cách mà bạn, có cách là chụp Xquang, rồi sieu âm, rồi xét nghiệm máu nưa mà. Nội soi ng lớn còn ko chịu dk huống chi con nít

    2. Meos says: Trả lời


      Nếu mà con bạn nhỏ tuổi thì đưa bé qua Nhất Nam Y Viện khám xem thế nào nhé. Bên này khám bằng yhct, khám qua bắt mạch, khám lưỡi, khám tứ chẩn nên là nhẹ nhàng. Khám vậy thì cháu sẽ đỡ sợ đó. Hồi con mình cũng sợ đi viện nên đưa cháu qua đây khám. Bạn xem địa chỉ này mà hỏi: biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy,. hn. có gì liên hệ đặt lịch qua đay trc bsi sắp lịch cho nhanh https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Ko biết bác sĩ bên này có nhẹ nhàng ko, chứ con e cứ thấy bsi mặc đồ trắng rồi ống tiêm các thứ là tái méc mặt mày

    4. Trần thị lụa says: Trả lời


      Bên này YHCT mà bạn, nên phonvf khám họ cũng kiểu như phòng khách nhà mình thôi, ko kiểu các dụng cụ y tế từa lưa ra đâu. Con nít đến đó có khi còn thích ấy chứ bạn tìm hiểu thêm thuốc nè https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-co-hieu-qua-khong.html

  24. Tú Hảo says: Trả lời


    Mình ở xa tận trong nam muốn đi khám hai mẹ con, nhưng mà ko biết lịch khám như nào, với phòng khám có nhà có phòng cho ngủ lại ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tú Hảo,
      Hiện tại phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần và làm việc từ 7h30-17h30 bạn nhé. Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Minh Điệp says: Trả lời


      Theo như tôi được biết thì phòng khám ko có pôhngf cho ở lại, nhưng nếu bạn ở xa thì liên hệ trc nhờ phonbgf khám đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn gần đó cho., Khu đó cũng đông dân cư nên đặt phòng tiện

  25. Quang hưng says: Trả lời


    Có cách nào cho cháu ko bị trớ khi ngủ ko mng. Con em kiểu nôn trớ trong vô thức khi ngủ luôn, xong tỉnh dậy đội khi bị sặc, nhìn con thương quá

    1. Nhu - Trần says: Trả lời


      ăn xong cho bé đi dạo, ko nên nằm liền. Khi ngủ cho bé kê cao gối, ko nghiêng bên phải nhé bạn

    2. Minh 72 says: Trả lời


      Nôn cả khi ngủ thì nặng quá rồi, sao ko cho con đi khám đi madf lên đây hỏi vậy chời. Bạn xem phòng khám bệnh viện nào gần thì cho id khám =lẹ đi

    3. Bác sĩ Lương says: Trả lời


      Mình bán thuốc, cần thì ib mình chỉ cho cách nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *