Viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết có nguy hiểm? Cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết là một tình trạng nguy hiểm ở đường tiêu hóa. Đa số bệnh nhân đều không nhận ra mình mắc bệnh cho đến khi xuất hiện các biến chứng. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lý này thông qua các thông tin trong bài viết sau đây.

viem hang vi da day phu ne xung huyet
Viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết có nguy hiểm? Cách điều trị

Bệnh viêm phù nề xung huyết hang vị dạ dày là gì?

Thuật ngữ viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết chỉ tình trạng lớp niêm mạc hang vị dạ dày bị viêm nhiễm. Từ đó gây ra ứ đọng máu khiến cho các mao mạch bị giãn nở, phù nề và xung huyết. Bệnh lý này còn được các chuyên gia gọi theo một cách khác là viêm phù nề hang vị dạ dày.

Viêm hang vị phù nề xung huyết là sự tổn thương nặng nề tạo ra nhiều vết loét ở niêm mạc hang vị. Bệnh có thể gặp phải ở mọi đối tượng nhưng phổ biến hơn là những người từ 40 tuổi trở lên. Tuy nhiên, gần đây, tỷ lệ trẻ em mắc các bệnh lý về dạ dày hoặc thậm chí là loét dạ dày ngày càng tăng.

Viêm xung huyết phù nề hang vị ở giai đoạn đầu sẽ không có gì đáng lo ngại. Nếu người bệnh sớm phát hiện và có những biện pháp điều trị tích cực thì sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát thì bệnh sẽ để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: Chảy máu đường tiêu hóa, thủng dạ dày hay thậm chí là ung thư dạ dày.

Nguyên nhân, triệu chứng của bệnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết

Viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết là một thể viêm cấp tính. Nó được mô tả trong các tài liệu y khoa tương tự như một vết thương ngoài da đặc trưng bởi tình trạng sưng và phù nề cục bộ.

Nguyên nhân gây bệnh

Nguyên nhân gây viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết tương đối đa dạng. Trong đó, bệnh thường liên quan đến một số vấn đề sau đây:

  • Lạm dụng thuốc: Các loại thuốc kháng viêm, giảm đau không steroid thường khiến da dày giảm tiết prostaglandin. Đây là một chất nhầy bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày, thiếu đi sẽ khiến dạ dày dễ bị kích ứng, tổn thương gây ra tình trạng viêm, phù nề và xung huyết.
  • Lạm dụng chất kích thích: Thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia, cafe, chè cũng làm giảm lượng chất nhầy bảo vệ. Điều này khiến dạ dày sẽ dễ bị tấn công hơn trước acid dịch vị hay các tác nhân gây hại khác.
  • Nhiễm vi khuẩn Hp: Các thống kê cho thấy rằng, khoảng hơn 80% trường hợp mắc các bệnh lý về dạ dày là do nhiễm vi khuẩn Hp. Và trong đó, viêm niêm mạc dạ dày phù nề xung huyết cũng không phải là ngoại lệ.
  • Chế độ ăn uống thiếu khoa học: Thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm như đồ chua cay, nóng, nhiều gia vị, chất bảo quản,… cũng sẽ khiến niêm mạc hang vị bị kích ứng. Điều này làm tình trạng viêm trở nên nghiêm trọng hơn, gây ra phù nề, xung huyết.

Ngoài ra, áp lực và căng thẳng kéo dài trong cuộc sống hàng ngày cũng được cho là nguyên nhân gây bệnh. Bởi tình trạng này khiến cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm. Từ đó tạo điều kiện cho các tác nhân gây hại tấn công và gây triệu chứng sưng viêm, xung huyết ở hang vị dạ dày.

viem hang vi da day phu ne xung huyet
Hình ảnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết

Triệu chứng điển hình

Viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết thường gây ra những cơn đau ở vùng thượng vị, có thể âm ỉ hoặc dữ dội. Phần lớn ở các trường hợp, thời gian đau tương đối dài nếu không được điều trị hiệu quả, khiến bệnh nhân cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Mặt khác, người bệnh cũng có khả năng cảm thấy mất khẩu vị, chán ăn dẫn đến suy nhược cơ thể do thiếu các chất dinh dưỡng. Hệ quả xuất phát từ những triệu chứng như:

  • Ợ chua
  • Ợ nóng
  • Ợ hơi
  • Đầy hơi chướng bụng
  • Buồn nôn và nôn
  • Khó tiêu

Bên cạnh đó, người bệnh sẽ bắt gặp tình huống nôn hoặc đi ngoài ra máu và trong phân có màu hắc ín nếu tình trạng xung huyết đã xảy ra.

Phương pháp điều trị bệnh viêm phù nề xung huyết hang vị dạ dày

Trong điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết, các phương pháp được ứng dụng phổ biến là điều trị bằng Tây y, Đông y kết hợp thuốc dân gian và chăm sóc tại nhà. Đây là căn bệnh lý có thể điều trị khỏi khi can thiệp sớm, khi các triệu chứng còn nhẹ và chưa hình thành ổ viêm.

Áp dụng mẹo dân gian

Với những trường hợp hang vị niêm mạc phù nề xung huyết ở mức độ nhẹ, người bệnh có thể tham khảo một số kinh nghiêm chữa bệnh theo dân gian dưới đây:

Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ đã nổi tiếng với khả năng chữa trị những vấn đề liên quan đến dạ dày, bao gồm cả viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết. Trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất Curcumin đảm nhiệm vai trò chủ đạo trong việc hỗ trợ điều trị bằng cách xoa dịu các cơn đau dạ dày khó chịu và đẩy nhanh quá trình hồi phục vết loét.

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 1 thìa bột nghệ cùng 1 thìa mật ong và một ít nước nóng.
  • Cho bột nghệ vào nước khuấy tan đều, rồi thêm mật ong để uống ngay khi hỗn hợp còn nóng.
  • Mỗi ngày uống 2 – 3 lần trước khi ăn 20 phút, áp dụng liên tục 2 – 3 tháng sẽ thấy cải thiện bệnh rõ rệt.

Gừng tươi

Từ lâu, củ gừng đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc đối phó các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Uống một tách trà gừng mỗi ngày sẽ rất hiệu quả trong việc giúp làm thuyên giảm chứng viêm phù nề hang vị dạ dày.

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 1/2 củ gừng đã cạo sạch vỏ và đập giập hoặc thái lát.
  • Đun nước sôi và cho gừng vào hãm uống hàng ngày, để dễ uống hơn có thể thêm vào mật ong hoặc đường phèn.
  • Người bệnh nên uống trà gừng vào mỗi buổi sáng và buổi tối để làm dịu đi những cơn đau ở dạ dày khó chịu.
viem hang vi da day phu ne xung huyet
Gừng tươi trong Đông y có tên gọi là vị thuốc Sinh khương

Điều trị bệnh bằng Tây y

Tùy theo nguyên nhân gây bệnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết cũng như mức độ tiến triển của bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn sao cho phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Lưu ý cần tuân thủ hướng dẫn dùng thuốc và liều lượng đã được kê đơn để tránh tác dụng phụ.

Các loại thuốc thường dùng cho bệnh nhân bị viêm hang vị thuộc những nhóm sau:

Thuốc giảm tiết acid:

Nhiệm vụ chính của nhóm thuốc giảm tiết acid là hạn chế lượng acid trong dịch vị. Từ đó đối phó với những vấn đề liên quan phát sinh thêm như:

  • Thuốc ức chế bơm proton: Omeprazole, rabeprazole, lansoprazole, pantoprazole, esomeprazole,… có thể chống trào ngược dạ dày và tiêu diệt một số ít vi khuẩn gây hại tới đường tiêu hoá.
  • Thuốc kháng histamin H2: ranitidine, cimetidine, famotidine, nizatidine… có tác dụng điều trị viêm loét, phù nề và ngăn ngừa các vết loét tái phát.

Thuốc trung hòa acid:

Các thuốc trung hòa acid dạ dày chịu trách nhiệm trung hòa nồng độ acid trong dịch dạ dày, nhằm khắc phục các tổn thương của lớp niêm mạc. Nhóm thuốc này ít gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc kháng sinh:

Nếu bệnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết phát sinh là do vi khuẩn Hp, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các thuốc kháng sinh như amoxicillin, clarithromycin, imidazole,…

Thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày:

Nhóm thuốc sucralfate (Carafate), bismuth subcitrate hay misoprostol (Cytotec) có tác dụng bảo vệ an toàn cho lớp niêm mạc dạ dày thông qua cơ chế tạo một lớp kết dính với dịch dạ dày. Nhờ đó mà quá trình chữa lành những vết loét diễn ra thuận lợi hơn.

Thông thường ở giai đoạn đầu, viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết chỉ mới tiến triển đến giai đoạn tiền viêm nên bệnh nhân không cần điều trị phẫu thuật. Can thiệp ngoại khoa chỉ được áp dụng cho những trường hợp không đáp ứng điều trị bằng thuốc.

Còn những trường hợp viêm nhiễm lan rộng, bệnh nhân sẽ phải phải cắt bỏ 1 phần hoặc 2/3 dạ dày. Còn nếu bệnh có nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm nghiêm trọng hay đã phát triển thành ung thư dạ dày thì sẽ được cân nhắc tiến hành phẫu thuật theo hướng dẫn bác sĩ.

viem hang vi da day phu ne xung huyet
Phẫu thuật sẽ được chỉ định nếu việc điều trị nội khoa không hiệu quả

Biện pháp phòng ngừa viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết

Bên cạnh điều trị bằng các phương pháp trên thì bệnh nhân viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết cần kết hợp những biện pháp hỗ trợ, phòng ngừa giúp thời gian điều trị được rút ngắn hơn như:

  • Nên ăn các loại thực phẩm mềm dễ tiêu hóa, đồng thời hạn chế ăn các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, chua, cay, nóng. Đặc biệt khi ăn, không nên ăn quá nhanh, nên ăn chậm, nhai kỹ.
  • Không nên sử dụng các loại chất kích thích niêm mạc như: Rượu, bia, nước ngọt có gas, cafe, thuốc lá,…
  • Không ăn quá no cũng như không để bụng quá đói, nên ăn đúng bữa và tuyệt đối không bỏ bữa thất thường.
  • Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, người bệnh cần được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất để tăng cường hệ miễn dịch.
  • Duy trì lối sống lành mạnh bằng cách rèn luyện thể thao thường xuyên, phù hợp giúp nâng cao thể trạng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Ngoài ra hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, luôn để cho tinh thần thoải mái cũng là biện pháp phòng bệnh hữu hiệu.

LIÊN HỆ NGAY – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết ở đâu tốt nhất hiện nay

Khám chữa viêm hang vị phù nề xung huyết ở bệnh viện nào là băn khoăn của không ít người. Đây là tâm lý dễ hiểu khi mà các cơ sở y tế ở nước ta ngày càng nhiều. Dưới đây là một số địa chỉ hàng đầu, bạn đọc có thể tham khảo:

Đơn vị Nhất Nam Y Viện – Số 1 về điều trị các bệnh lý đau dạ dày 

Một trong những gợi ý về địa chỉ chữa viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết không thể không nhắc đến Nhất Nam Y Viện. Đây là địa chỉ thăm khám YHCT được hàng triệu người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị. Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện YHCT lớn thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, đơn vị còn có một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như cấy chỉ, châm cứu, thủy châm, xoa bóp,… cho người bệnh có thể nâng cao sức khỏe. 

viem hang vi da day phu ne xung huyet
Đơn vị Nhất Nam Y Viện

Trong suốt hành trình chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020”. Ngoài ra, đơn vị còn được nhiều kênh truyền thông đưa tin giới thiệu đến mọi người. 

NHẤT NAM Y VIỆN – ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY

Địa chỉ thăm khám: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện tuyến đầu của cả nước với đầy đủ các chuyên khoa lớn trong đó khoa nội tiêu hóa – dạ dày. Hơn nữa, đây còn là địa chỉ đầu ngành, là nơi làm việc và giảng dạy của các y bác sĩ, tiến sỹ, giáo sư có tay nghề khám chữa uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Q Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0983.889.103.
viem hang vi da day phu ne xung huyet
Thăm khám và điều trị sớm để hạn chế biến chứng nguy hiểm của bệnh

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương lớn nhất khu vực phía Nam. Đồng thời là tuyến cuối chuyên điều trị các ca bệnh khó, phức tạp từ các tuyến dưới chuyển lên bao gồm cả các ca bệnh về Tiêu hóa – dạ dày.

Đây là cơ sở y tế công, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất và là nơi làm việc của nhiều y bác sĩ giỏi đầu ngành Tiêu hóa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 028.3855.4147.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với một chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là địa chỉ thăm khám và điều trị kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền nổi tiếng nhất hiện nay.

Đây còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành về Y học cổ truyền, luôn tận tâm và đầy trách nhiệm trong khám chữa bệnh cho nhân dân.

Thông tin liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q Thanh Xuân – SĐT: (024) 7109 6699.
  • Tại TPHCM: 145 Hoa Lan, P2, Q Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 6699.
  • Tại Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT: 0972 606 773.

Bệnh viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết có mối liên quan mật thiết đến những thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Do vậy, người bệnh cần xây dựng những thói quen khoa học và nghỉ ngơi nhiều hơn để quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng nên chủ động thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín để được hướng dẫn phác đồ điều trị phù hợp.

Nên tìm hiểu

Bình luận (30)

  1. Mạnh Hùng says: Trả lời


    tôi làm công trình nên hay ăn nhậu, hút thuốc nhiều nên thành ra dạ dày bị bệnh, đi khám thì có bị viêm hang vị xung huyết gì đó ấy. Tôi muốn hỏi liệu tôi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có cải thiện được tình trạng bệnh của tôi không?

    1. Ngọc Anh says: Trả lời


      bác vào xem thêm trong video này đây ạ. Anh này bị xung huyết dạ dày hang vị mà uống 3 tháng thuốc ở Nhất Nam lại khỏi dứt điểm được bệnh đấy. Vào nghe chia sẻ của anh ấy xem bác

    2. Phú Dũng says: Trả lời


      Em thấy bị mấy cái bệnh đau dạ dày các cụ ở nhà hay dùng gừng tươi, tinh bột nghệ hòa uống cũng đỡ nhiều đó chứ cũng chẳng thấy các cụ dùng thuốc gì

    3. Phạm Công Thiệp says: Trả lời


      Mấy mẹo dân gian các cụ hay dùng thì nó chỉ là hỗ trợ phần nào thôi. Dùng là phải dùng lâu dài mới có cải thiện chút chứ không có dứt bệnh được. Đau dạ dày là bệnh mà phải dùng thuốc đúng chuyên chữa trị của bệnh chứ. Dùng gừng hay tinh bột nghệ chỉ dùng hỗ trợ thêm thôi

  2. Văn TRường says: Trả lời


    Mình thấy uống mấy loại thuốc đông y thuốc thang hay phải kiêng kị hạn chế 1 số loại thực phẩm có phải không vậy nhỉ? Uống Nhất Nam Bình Vị Khang thì có cần phải kiêng ăn uống gì hay không thế.

    1. Gia Bảo says: Trả lời


      Mình mua thuốc ở Nhất nam uống thì không thấy dặn king kị gì cả đâu. MÀ quan trọng là bạn bị bệnh ở dạ dày thì tự nên hạn chế ăn đồ chua cay nóng dầu mỡ chẳng hạn đó, mấy thứ đó ăn không tốt cho dạ dày ấy.

    2. Trang Ngọc Nình says: Trả lời


      Em có đi khám thì bác sĩ Vân Anh dặn là phải uống thuốc đều từng bữa từng ngày đừng có quên, nên uống đủ nước với ăn đồ ăn lành mạnh, hoa quả ấy. Vởi cả là áp lực và căng thẳng kéo dài trong cuộc sống hàng ngày cũng được cho là nguyên nhân gây bệnh đấy nên tinh thần phải thoải mái.

    3. Chí Lan says: Trả lời


      Này là thuốc đông y thế thì là kê thang về đun sắc hay sao vậy. Tớ thì tớ không có biết làm tại cũng chưa làm bao giờ mà cũng không có thời gian để làm ý

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chí Lan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Thanh Quỳnh says: Trả lời


      Mà ngoài loại thuốc sắc ra thì họ cũng có bài thuốc nhỏ trong đó là dạng hoàn, dạng cao nữa đó nhé. Nên là không sợ khó sắc thuốc hay gì đâu. Giờ hiện đại điều chế nhiều dạng cho người bệnh dễ dùng mà

    6. Vi Vy says: Trả lời


      Bảo quản lạnh ngăn mát thì có bảo quản được lâu không vậy. Nghĩ để nguyên liệu khô uống đâu sắc đó mới dễ bảo quản hơn chứ nhỉ. Mà sắc sẵn như vậy có sợ bị mất chất hay gì không?

    7. Định Vũ says: Trả lời


      Sắc sẵn mà nhanh hư hỏng với kém chất thì ở Nhất Nam họ đã không làm hộ cho rồi. Thuốc bảo quản tốt từ 20-30 ngày và Nhất Nam cũng chỉ sắc sẵn trong độ đó thôi. Uống hết thì liên hệ sắc tiếp với họ cũng có dịch vụ giao tận nhà nữa mà. Bác sĩ họ tính toán hết cả rồi, quan trọng về bảo quản đủ, uống đều là không sợ bị hư hỏng gì

  3. Phương Thảo says: Trả lời


    Ban đầu mình đặt thuốc Nhất nam bình vị khang hi vọng không có nhiều tại mình bị đau dạ dày cũng mãn tính vài năm nay rồi, cũng dùng nhiều loại thuốc tây tàu rồi mà không khá lên là mấy. Trong độ nửa tháng đầu dùng nhất nam bình vị khang ấy cũng chẳng thấy thay đổi gì, dạ dày vẫn cứ đau qoặn từng cơn lên. Cũng chán nản tính bỏ thuốc nhưng nghĩ tiếc hi vọng nên uống. Hơn tháng sau thì bụng dạ ổn áp hơn hẳn ấy, không còn bị cơn đau dạ dày ập tới nữa. LÀ từ đó giảm dần giảm dần luôn. Đến giờ dùng hết 1 liệu trình rồi. Đang tính dùng thêm liệu trình nữa cho dứt hẳn

    1. Luận Phan Văn says: Trả lời


      Tớ cũng vậy. Ban đầu đặt thuốc cũng chỉ tính uống thử thôi tại thấy quảng cáo hay quá. Mong cải thiện chút là vui rồi. Thế mà tới giờ uống 2 liệu trình luôn rồi. Ăn gì cũng thấy ngon, tiêu hóa hấp thụ tốt tăn cân nữa chứ.

    2. Hồ Cường says: Trả lời


      Liệu trình dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là trong bao lâu thế ạ. Em thấy là dùng khá lâu có phải không, Thấy nhiều người bảo dùng thuốc lâu nó không tốt mà hại cơ thể lắm mà, nhiều ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc ý

    3. Văn Phong Trần says: Trả lời


      Liệu trình cơ bản thuốc ở Nhất nam là 3 tháng đó bạn. Với nhất nam bình vị khang này thuốc đông y nên hỗ trợ tận gốc bệnh thành ra thời gian uống sẽ hơi lâu chút. Nhưng kiên trì dùng thì đem lại hiệu quả lâu dài bền vững ấy. Cần thông tin bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì đọc thêm ở đây này. https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  4. Hồ Văn Phong says: Trả lời


    Xưa tôi ăn uống xong hay bị ợ, ợ ra mùi xong còn bị rát ngứa khó chịu. Dần vài lần bị trào ngược thức ăn lên nữa. Cũng được hơn năm nay rồi. Tôi có uống được Nhất nam bình vị khang thuốc không thế

    1. Lưu Xuân Huy says: Trả lời


      Uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này là đúng rồi đó bác. Thuốc này hỗ trợ các bệnh về dạ dày đó ạ, ợ chua ợ nóng rát gây trào ngược dạ dày cả đó bác. Nhưng mà này là thuốc đông y nên tình trạng mỗi người mỗi khác nên phải uống cũng liệu trình lâu đó bác. Em đây uống 3 tháng thì đỡ cũng được 6 7 phần nhiều. Rồi em dùng tiếp liệu trình tiếp nữa thì tình trạng đau dạ dày dứt hẳn tới giờ cũng năm trời rồi.

    2. Kim Anh says: Trả lời


      Mình thấy bảo thuốc uống tầm tháng là không tốt rồi mà sao thuốc nhất nam bình vị khang này uống laau thế. Không sợ ảnh hưởng tác dụng phụ gì hay sao vậy

    3. Thanh Thu Hà says: Trả lời


      Mọi người hay nói dị là nói dành cho thuốc tây ấy, nhiều kháng sinh các kiểu mới sợ. Chứ thuốc đông y lành tính cơ chế tác động chậm nên thành ra nó phải uống chậm như thế. Tác dụng nó hỗ trợ tận gốc chứ không phải bề nổi như thuốc tây ấy.Thuốc đông y hỗ trợ từ gốc bệnh không phải như thuốc tây chỉ uống vài ngày hỗ trợ bề nổi thôi.

    4. Trà My Ngọc says: Trả lời


      Trên tivi hay đưa tin thuốc đông y bị làm giả lắm luôn ấy. Nguyên liệu thuốc toàn là vỏ cây rễ cây với mấy táo tàu khô linh tinh không à? uống vào chỉ tổ hại thêm cơ thể

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trà My Ngọc!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Lưu Sơn says: Trả lời


    Mình hiện đang ở tháng thứ 7, mình trước có bị xuất huyết hang vị dạ dày nhưng cũng đỡ lâu r mà chắc bầu nên yếu lại bị lại. Xưa mình dùng thuốc tây nhưng giờ đang có bầu nên mình sợ không dám dùng lại.Không biết liệu mình có dùng được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không vậy

    1. Văn Chuyên says: Trả lời


      Tớ đợt mang thai tháng thứ 4 có đi khám mua thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam luôn đó. Có dùng được rồi từ tháng thứ 4 đó bạn ạ. Phụ nữ mang thai dùng thuốc còn được bác sĩ họ kê thêm thảo dược an thai dưỡng thai cho mình nữa đó, bồi bổ thêm cho mẹ và bé. Bạn cứ đến đó khám thử xem sao

    2. Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ bầu có liệu trình riêng nữa cơ bạn ạ. Bạn tham khảo thêm thông tin về dạng thuốc cho mẹ bầu ở trong bài này đây. https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-o-ba-bau-24408.html

    3. Thanh Kim Hoàng says: Trả lời


      Trẻ con từ mấy tuổi là dùng được thuốc Nhât nam bình vị khang thế ạ. Con nhà em nay chuẩn bị lên cấp 1, mà bé bụng dạ kém lắm, ăn uống hay khó chịu. Trước học mầm non thì em làm giáo viên mầm non nên trông được chứ lên lớp 1 em lo lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Kim Hoàng!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Thục Trinh Trần says: Trả lời


    Nhà em thì mẹ với bà ngoại đều thị bệnh về dạ dày, viêm rồi ăn uống bị trào ngược ấy. cũng mất nhiều năm dùng nhiều loại thuốc thì mới dịu dịu lại ấy. Em thì giờ chưa có thấy triệu chứng gì cả về mấy cái dạ dày, chỉ thi thoảng hơi bị ợ chua chút thôi. Liệu em có uống được nhất nam bình vị khang này hay không vậy

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời


      Bệnh về dạ dày có thể duy truyền được đó bạn ạ. Tỉ lệ duy truyền cao luôn đó bạn. Với bạn bị ợ chua thì là dạ dày cũng có vấn đề rồi thì mới bị như vậy đó nên là dùng thuốc được rồi. Dùng thuốc sớm thì càng an tâm an toàn hơn ấy.

    2. Hà Phạm says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này ổn đó bạn. Thuốc này nó có 3 giai đoạn dùng thuốc ấy. Bạn dùng thì chắc là vào giai đoạn 3, giai đoạn phòng ngừa, nâng cao sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch đó bạn. Nhiều người họ không có tí bệnh gì họ dùn phòng ngừa, dùng dài hạn như thuốc bổ đó chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *