Viêm hang vị tiền môn vị: Dấu hiệu, nguyên nhân và cách chữa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm hang vị tiền môn vị hiểu một cách đơn giản là tình trạng viêm dạ dày cấp tính, thường xảy ra ở phần cuối dạ dày, gây đau đớn cho người bệnh. Vậy nguyên nhân, triệu chứng của bệnh này ra sao? Cách điều trị nào hiệu quả? Khám phá ngay thông tin hữu ích dưới bài viết.

Thế nào là viêm hang vị tiền môn vị? Có nguy hiểm không?

Là bộ phận có diện tích lớn nhất trong hệ tiêu hóa, dạ dày được chia làm nhiều bộ phận nhỏ như phình vị, thân vị, hang vị và môn vị. Tiền môn vị nằm ở bờ cong nhỏ của môn vị.

viem hang vi tien mon vi
Viêm tại vị trí tiếp giáp giữa hang vị và môn vị được gọi là viêm hang vị tiền môn vị

Vì nằm tiếp giáp nhau nên nếu hang vị hoặc môn vị bị viêm thì bộ phận còn lại cũng không tránh khỏi liên quan. Đó chính là lý do gây ra căn bệnh có tên gọi là viêm hang vị tiền môn vị.

Viêm hang vị tiền môn vị là tình trạng viêm tại vị trí tiếp giáp giữa hang vị và môn vị. Tương tự như viêm các vị trí khác trong dạ dày, viêm hang vị tiền môn vị là tình trang niêm mạc hang vị bị tổn thương. Mức độ tổn thương nặng – nhẹ tùy thuộc vào giai từng đoạn. Nếu ở giai đoạn đầu vùng viêm chỉ là những vết xước nhỏ, thì ở giai đoạn sau vị trí viêm quan sát thấy khi nội soi là những vết loét giữa hang vị và môn vị.

Viêm hang vị tiền môn vị không phải là một căn bệnh ác tính, có thể điều trị khỏi bằng thuốc, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Tuy nhiên, do ổ viêm nằm tại vị trí có lượng acid cao nhất tại dạ dày nên nếu không được điều trị sớm bệnh sẽ tiến triển nặng khá nhanh, gây loét. Từ đó, có thể biến chứng sang nhiều bệnh nguy hiểm khác: Hẹp môn vị, xuất huyết dạ dày hay thậm chí là ung thư dạ dày.

Đa số những trường hợp gặp phải các biến chứng trên đều là những trường hợp vùng viêm đã quá lớn hoặc đã biến chứng thành u ác tính gây khó khăn trong việc điều trị hoặc đe dọa tới tính mạng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dấu hiệu nhận biết viêm hang vị tiền môn vị sớm nhất

Bệnh không có những dấu hiệu quá đặc trưng để dễ dàng nhận biết. Các biểu hiện của viêm hang vị tiền môn vị rất giống những triệu chứng rối loạn tiêu hóa thông thường. Chính vì vậy, ngay sau khi nhận thấy những bất thường sau, bạn nên đi khám sớm để phát hiện kịp thời viêm hang vị tiền môn vị:

  • Đau bụng: Đau bụng vùng trên rốn (thượng vị) là dấu hiệu cảnh báo đầu tiên các bệnh về tiêu hóa. Tình trạng đau sẽ gia tăng khi ăn đồ cay nóng, khi ăn quá no. Ngoài ra, tình trạng đau cũng sẽ biến chuyển nặng khi thời tiết thay đổi hoặc sử dụng chất kích thích: rượu bia, thuốc lá…
  • Đầy hơi, khó tiêu: Khi viêm niêm mạc sẽ sưng tấy, làm tắc nghẽn ống tiêu hóa. Do đó, người bệnh thường có cảm giác chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu.
  • Nôn ói: Khi người bệnh quá no hoặc quá đói sẽ xảy ra tình trạng nôn ói thường xuyên do ổ viêm làm tắc ống tiêu hóa. Khi nôn có màu cà phê hoặc màu máu cần đặc biệt lưu ý vì đó có thể là xuất huyết dạ dày.
  • Ợ hơi, ợ chua: Tình trạng thường xuất hiện sau ăn no, thậm chí có thể xuất hiện triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản.Tình trạng có thể lặp đi lặp lại nhiều lần, và có xu hướng gia tăng khi sử dụng các sản phẩm cay nóng hoặc các chất kích thích: rượu, bia…
  • Suy nhược cơ thể: Do khả năng tiêu hóa suy giảm, cơ thể hấp thụ dưỡng chất kém công với việc nôn ói thường xuyên làm cho cơ thể suy nhược. Ngay cả khi vẫn có thể ăn uống bình thường, do tình trạng viêm nên dạ dày không thực hiện tốt chức năng phân hóa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, nếu xuất hiện tình trạng da xanh xao, thiếu máu, sụt cân, nôn ra máu… rất có thể bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nặng, loét rộng, có nguy cơ phát triển thành u ác tính (ung thư).

viem hang vi tien mon vi
Những cơn đau là dấu hiệu điển hình nhất

Nguyên nhân gây viêm hang vị tiền môn vị

Các nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý về dạ dày đa phần giống nhau. Nguyên nhân gây viêm hang vị tiền môn vị bao gồm:

  • Nhiễm khuẩn HP:

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là vi khuẩn có sẵn trong dạ dày có tác sản sinh enzym urease dụng ngăn ngừa acid bào mòn dạ dày. Tuy nhiên, do một nguyên nhân nào đó, khuẩn này tăng lên một cách đột ngột ảnh hưởng đến tế bào niêm mạc. Do khuẩn HP sản sinh ra nhiều enzym urease thì acid cũng gia tăng để tạo sự cân bằng, khiến tế bào niêm mạc dạ dày bị phá hủy, các vết loét hình thành.

  • Lạm dụng thuốc:

Sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài sẽ gây ra các tác dụng phụ, trong đó có gây ra viêm hang vị tiền môn vị. Do thuốc kháng sinh tiêu diệt cả lợi khuẩn và hại khuẩn, chất nhầy bảo vệ niêm mạc bị suy giảm, tạo điều kiện để các acid tấn công và bào mòn dạ dày.

  • Chế độ ăn kém lành mạnh:

Thói quen sử dụng đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng hoặc chất kích thích làm ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Những loại thức ăn này là nguyên nhân gia tăng lượng acid trong dạ dày khiến tình trạng viêm trở nên nặng hơn, vết loét cũng vì thế mà lớn hơn.

  • Stress kéo dài:

Do dạ dày chịu ảnh hưởng không nhỏ từ hệ thần kinh, vì vậy nếu căng thẳng tâm lý trong thời gian dài làm mức acid trong dạ dày tăng. Từ đó, gia tăng nguy cơ mắc viêm hang vị tiền môn vị. Hơn nữa, khi tâm lý căng thẳng, não bộ sẽ sản xuất ra các hormone gây co thắt dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi… Tình trạng bệnh sẽ chuyển biến xấu hơn nếu tâm trạng không được cải thiện.

viem hang vi tien mon vi
Stress, căng thẳng kéo dài cũng là nguyên nhân gây bệnh
  • Rối loạn tự miễn:

Những người mắc các bệnh tự miễn sẽ có nguy cơ mắc viêm hang vị tiền môn vị cao hơn do hệ thống miễn dịch của cơ thể không hoạt động. Các tế bào miễn dịch thay vị tấn công tế bào lạ thì thường tấn công tế bào lành tính. Nếu xảy ra ở dạ dày thì đồng nghĩa với việc mất chức năng bảo vệ niêm mạc, từ đó các vùng viêm được hình thành.

Chẩn đoán và điều trị viêm hang vị tiền môn vị

Viêm hang vị tiền môn vị không phải là bệnh lý quá phức tạp, tuy nhiên khó mà chẩn đoán chính xác bằng cách dựa vào các triệu chứng thông thường. Vậy đâu là phương pháp kiểm tra chính xác bệnh và cách điều trị viêm hang vị tiền môn vị nào tốt nhất hiện nay?

Phương pháp chẩn đoán

Biểu hiện của viêm hang vị tiền môn vị thực sự không quá khác biệt so với các bệnh lý về tiêu hóa khác. Do đó, để có kết quả chẩn đoán chính xác thì chẩn đoán bằng thiết bị y học được xem là phương pháp hàng đầu:

  • Nội soi dạ dày: Thông qua hình ảnh từ camera được đưa vào dạ dày bằng ống mềm qua đường miệng, bác sĩ có thể quan sát chính xác tình trạng bên trong dạ dày. Từ đó, đưa ra kết luận chính xác về vị trí viêm loét mà bệnh nhân gặp phải. Đồng thời, qua nội soi bác sĩ sẽ xác định được có hay không sự xuất hiện vi khuẩn HP.
  • Tìm khuẩn HP: Thông qua các xét nghiệm máu, test hơi thở để có thể kết luận tình trạng của bệnh nhân. Nếu xuất hiện khuẩn HP, người bệnh cần điều trị bằng thuốc để tiêu diệt.
  • Chụp X-quang: Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân chụp X quang để xác định mức viêm hang vị tiền môn vị.Tuy nhiên, biện pháp này không được đánh giá cao vì không xác định được mức độ viêm loét và các triệu chứng của bệnh lý.

Xem thêm

viem hang vi tien mon vi
Nôi soi dạ dày- Phương pháp hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác nhất hiện nay

Điều trị viêm hang vị tiền môn vị bằng thuốc Tây

Sau khi đã được chẩn đoán, căn cứ vào mức độ năng nhẹ của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc với liều lượng phù hợp. Sau đây là các loại thuốc mà người mắc viêm hang vị, tiền môn vị, thường được chỉ định:

  • Thuốc tiêu diệt vi khuẩn HP: Đối với các trường hợp dương tính khuẩn HP, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc: Metronidazol, Amoxicillin, Clarithromycin… trong vòng khoảng 14 ngày.
  • Nhóm thuốc bảo vệ niêm mạc: Thuốc sẽ hoạt động như một lớp rào chắn, bảo vệ niêm mạc dạ dày trước sự tấn công và ăn mòn bởi acid:  Oryzanol, Sucralfat…
  • Thuốc an thần: Thư giãn tinh thần, tránh căng thẳng, ức chế co thắt dạ dày, giảm đau.
  • Thuốc giảm tiết acid: Dexlansoprazole, Esomeprazole…
  • Thuốc ức chế bơm proton: Điển hình như: Omeprazol, Lansoprazol…

Thuốc kháng sinh với thành phần dược tính mạnh, sẽ giảm hiệu quả các triệu chứng của viêm hang vị tiền môn vị. Tuy nhiên, điều trị với thuốc Tây giúp thuyên giảm triệu chứng chứ không có khả năng chữa bệnh tận gốc. Sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài gây tác dụng phụ.

Cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn sử dụng và liệu lượng và bác sĩ kê, trách tự ý tăng liều khiến bệnh không những không thuyên giảm mà còn gây tác dụng ngược và là gánh nặng cho các cơ quan gan, thận.

Cải thiện bệnh với các thảo dược tại nhà

Bên cạnh việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hay các thầy thuốc Đông y,  thì điều trị viêm hang vị tiền môn vị với các thảo dược thiên nhiên tại nhà cũng giúp giảm hiệu quả các cơn đau.

Hơn nữa, việc điều trị với thảo dược thường an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ giúp thuyên giảm các triệu chứng bệnh, chứ không có tác dụng chữa bệnh.

  • Trà hoa cúc:

Là một dược liệu trong Đông y, trà hoa cúc được biết đến là loại thảo dược có khả năng giảm đau, cải thiện viêm hang vị tiền môn vị. Không chỉ vậy, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt, giải độc, cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Cách thực hiện: Lấy hoa cúc phơi khô hoặc mua sẵn hoa cúc khô trong các quầy thuốc Đông y. Sau đó cho một thìa hoa cúc khô và vào 350ml nước nóng. Để khoảng 10 phút, cho thêm 1 thìa mật ong khuấy đều. Uống một cốc mỗi ngày vào buổi sáng để có hiệu quả tốt nhất.

viem hang vi tien mon vi
Trà hoa cúc có thể dùng để giảm đau tại nhà rất hiệu quả
  • Hạt chà là:

Với hợp chất Anethole lớn, hạt chà là có tác dụng giảm co thắt, giảm đau hiệu quả. Từ đó giúp bảo vệ dạ dày nói chung và các vùng viêm nói riêng. Hơn nữa, các vitamin và sắt trong hạt chà là giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy 2 hạt chà là ăn sống vào các bữa ăn trưa – tối. Dùng kiên trì trong thời gian dài sẽ thấy các triệu chứng viêm hang vị tiền môn vị được cải thiện. Hạt chà là nên được bảo quản trong lọ thủy tinh đậy kín để đảm bảo chất lượng hạt.

  • Lá khôi tía:

Với hàm lượng lớn tanin có tác dụng trung hòa dịch vị acid – Lá khôi tía được xem là “thần dược” trong điều trị các vấn đề về viêm loét dạ dày. Người bệnh chuẩn bị 50gr lá khôi tía, 30gr là bồ công anh và 10gr lá khổ sâm. Rửa sạch các nguyên liệu cho vào ấm đun cùng 2 lít nước trong 15 phút. Chắt lấy nước chia làm 3 phần, uống trước các bữa ăn 30 phút.

Biện pháp phòng tránh viêm hang vị tiền môn vị

Dưới đây là các biện pháp phòng ngừa viêm hang vị tiền môn vị chuyên gia Tiêu hóa khuyến cáo:

  • Ngay khi có những triệu chứng bất thường về hệ tiêu hóa: Đau bụng, ợ hơi, nôn ói… cần đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán.
  • Viêm hang vị dù được điều trị khỏi cũng có thể bị tái lại nếu không có một chế độ ăn uống khoa học. Chính vì vậy, xây dựng chế độ ăn uống khoa học là nguyên tắc để phòng tránh bệnh.
  • Không ăn quá no hoặc bỏ bữa: Việc ăn quá no hoặc bỏ bữa sẽ làm tăng khả năng tiết dịch vị ở dạ dày và đồng thời gia tăng cơn co thắt.
  • Tránh sử dụng thực phẩm cay nóng, chất kích thích: Sử dụng thực ăn quá nhiều dầu mỡ, cay nóng, hoạc các chất kích thích sẽ kích thích khả năng tiết dịch vị acid bào mòn niêm mạc dạ dày.
  • Tránh căng thẳng: Việc căng thẳng sẽ khiến tinh thần cũng như sức khỏe bị ảnh hưởng. Khi căng thẳng não bộ sẽ kích thích dạ dày co thắt liên tục, ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa.
  • Duy trì tập luyện thể dục, thể thao 30 phút mỗi ngày: Giúp hỗ trợ tiêu hóa cũng như biện pháp giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
  • Tập và duy trì thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày: Hỗ trợ dạ dày hoạt động hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra những người lớn tuổi (>50 tuổi) nên kiểm tra sức khỏe 6 tháng/ lần để phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe nói chung và hệ tiêu hóa nói riêng, tránh những biến chứng đáng tiếc.
viem hang vi tien mon vi
Xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học là cách để phòng bệnh

Thăm khám điều trị viêm hang vị ở đâu uy tín?

Thấu hiểu tâm lý băn khoăn về một địa chỉ thăm khám & điều trị viêm hang vị tiền môn vị tốt nhất của người bệnh, dưới đây là một số đơn vị, trung tâm thăm khám và điều trị bệnh lý về tiêu hóa hàng đầu cả nước.

Nhất Nam Y Viện 

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang là một trong những gợi ý về địa chỉ trị viêm hang vị tốt nhất. Đơn vị được hàng triệu người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh bằng YHCT bởi Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao như TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện), TS.BS Nguyễn Thị Thư, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương,…. 

viem hang vi tien mon vi
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân

Trong suốt thời gian hoạt động, Nhất Nam Y Viện còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020” và các phương tiện truyền thông quan tâm đưa tin. 

Địa chỉ liên hệ Nhất Nam Y Viện: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng để thăm khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày. Tại đây, người bệnh sẽ được điều trị bằng các phương pháp Đông y, với các sản phẩm Đông dược lành tính.

Với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm quy tụ nhiều thầy thuốc giỏi, bài thuốc quý được bào chế thành các sản phẩm đạt chất lượng của Bộ Y tế.

  • Địa chỉ: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân tại thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 7109 6699.

Bệnh viện Quân y 103

Khoa Tiêu hóa – Bệnh viện quân Y 103 là nơi thăm khám và điều trị các bệnh lý về: Dạ dày – Thực quản… Các bệnh nhân viêm loét dạ dày được thăm khám cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bệnh viện cũng trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại: Máy nội soi, máy xét nghiệm máu…  giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc thăm khám và chẩn đoán.

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng thuộc Quận Hà Đông – Hà Nội.
  • Số điện thoại: (04)33566713.

Bệnh viện Việt Đức

Là cơ sở y tế hàng đầu cả nước, khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Việt Đức với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bệnh viện đã điều trị nhiều ca viêm loét, polyp dạ dày phức tạp. Đây chắc chắn là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

  • Địa chỉ: 40 Đường Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (04)33566713.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Là địa chỉ thăm khám lớn và uy tín nhất phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ thăm khám viêm hang vị được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Tại chuyên khoa Tiêu hóa của bệnh viện, người bệnh được thăm khám với các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, người bệnh hoàn toàn an tâm về kết quả và mức độ an toàn khi tới đây.

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, tại Quận 5, TP. HCM.
  • Số điện thoại : (028) 3855 4137.

Dù không phải bệnh lý nguy hiểm, nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí phải đối mặt với nhiều biến chứng nếu không được điều trị sớm. Hy vọng với những thông tin tổng hợp hữu ích về căn bệnh viêm hang vị tiền môn vị bạn đọc có cái nhìn tổng quát về bệnh.

Nên tìm hiểu

Bình luận (67)

  1. Thuý Hằng Nguyễn says: Trả lời


    ở đây có bác nào bị viêm hang vị mà chữa khỏi bằng thuốc nhất nam bình vị khang chưa cho em xin cánh tay với. Em đến khổ với căn bệnh này rồi. chẳng ăn uống được gì, đêm cũng như ngày cứ đau quặn suốt thôi. 

    1. Lavii Tran says: Trả lời


      Bác em đang dùng thuốc nhất nam bình vị khang, ổng cũng bị viêm hang vị đấy. Uống đến nay hình như cũng 1 tháng hơn rồi. Nghe mng nói tình trạng bác chuyển biến tốt, cơn đau không còn nhiều và thường xuyên như trước nữa. Ăn uống cũng được hơn nữa á. Mà em cũng tìm hiểu thấy thuốc này thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên thảo nào hiệu quả thế, nhiều ng review rồi mà

    2. Khánh Mỹ says: Trả lời


      Thế thuốc này uống trong bao lâu mới hiệu quả vậy mọi người? chắc là lâu lắm nhỉ, nhà t cũng có người đang uống đông y chữa dạ dày mà uống cũng nửa năm rồi đấy. kiểu giống như bị phụ thuộc thuốc luôn ấy.

    3. Thuthuy9x says: Trả lời


      À cái thuốc nhất nam bình vị khang này uống theo phác đồ rõ ràng nha bác ơi. Tùy theo tình trạng bệnh của bác như nào thì bên trung tâm sẽ cho phác đồ phù hợp. Thường thường thì 1 phác đồ trung bình 2-3 tháng gì thôi chứ không phải uống hoài uống hoài đâu mà lo.

    4. Thy Đào says: Trả lời


      T cũng bị viêm hang vị dạ dày đây, cũng đang theo phác đồ của trung tâm nhất nam y viện được 1 tháng hơn, thì phác đồ của t là 2 tháng nhưng hiện tại t thấy tình trạng bệnh ukila lắm rồi. Kiểu cơn đau không còn nhiều như trước, tình trạng ợ đắng ợ chua, táo bón với tiêu chảy là ngưng hẳn luôn rồi.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Đối với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được chia sẻ trong bài viết, liệu trình chữa trị kéo dài trung bình từ 2 đến 3 tháng tùy vào mức độ nghiêm trọng và cơ địa của người bệnh nên chi phí cũng như phác đồ chữa trị cũng sẽ khác nhau ở từng người.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 0928421102 để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí chữa trị nhé!
      Thông tin đến bạn.

  2. Ann Bi says: Trả lời


    Đọc xong thông tin trong bài viết này cũng muốn cuối tuần qua trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện ở HN khám quá. Chẳng hiểu sao cái bệnh viêm hang vị dạ dày này uống biết bao nhiêu thuốc rồi không đỡ. Có ai có kinh nghiệm khám bên trung tâm này không chia sẻ cho mọi người biết với.

    1. huyyeeaah says: Trả lời


      Khám ở trung tâm cũng như khám ở bệnh viện thôi. Tới trung tâm hỏi nhân viên ngta hướng dẫn cho kỹ càng lắm. Thủ tục không có rườm rà đâu. 

    2. Minh Dinh says: Trả lời


      kinh nghiệm của t là trước khi qua khám nên book lịch trước ở nhà. Vậy cho chủ động thời gian, qua là khám luôn không phải chờ đợi gì. Chứ đợt rồi t không biết,. Qua khám bốc số mà đi đúng hôm chủ nhật nên hơi đông, phải chờ 15p gì đấy. 

    3. Nhung Tây says: Trả lời


      Ủa mng ơi mình qua đây khám dạ dày thì có cần mang theo giấy tờ gì nữa không vậy? 

    4. ngocanh07 says: Trả lời


      Nếu bác có giấy tờ xét nghiệm gần đây thì cứ mang theo, kiểu để bs tham khảo khám cho nhanh thôi. Chứ đợt rồi tôi qua khám chẳng cần mang theo giấy tờ gì. 

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trước khi qua, bạn có thể đặt lịch tại link https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc liên hệ Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thủ tục thăm khám chi tiết nhé.

  3. Thuý Hằng Nguyễn says: Trả lời


    Không biết thuốc đông y có thực sự hiệu quả không nữa. Đang phân vân giữa điều trị bằng thuốc tây với thuốc đông y quá. Chẳng biết cái nào ok hơn nữa.

    1. Lavii Tran says: Trả lời


      Theo tôi nghĩ thì mấy bệnh về dạ dày cứ ưu tiên thuốc đông y trước đã. Tại thuốc đông y thành phần từ thảo dược nên đi vào người ít bị tác dụng phụ hơn đấy bác. 

    2. Thạch Thảo says: Trả lời


      Các bác ơi thuốc nhất nam bình vị khang nguồn gốc rõ ràng đây không biết. Trên tivi bảo giờ thuốc đông y nguồn gốc trung quốc tùm lum hết nên cũng không biết đâu mà lần.

    3. An Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y gì t không biết chứ t thấy thuốc nhất nam bình vị khang này thành phần nguồn gốc rõ ràng mà, đã có kiểm định của BYT rồi mà. 

    4. Bảo Chau says: Trả lời


      Thuốc này của trung tâm Nhất Nam Y Viện có cơ sở đàng hoàng ở Hà Nội đấy bác. Trung tâm này hoạt động cũng nhiều năm rồi, bác sĩ thì chuyên nghiệp, còn thuốc thì được kiểm định an toàn rồi mới được bán ra thị trường chứ https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-y-vien-don-vi-so-1-dieu-tri-benh-da-day.html

  4. Tùng Lâm says: Trả lời


    bố e hay bị đau quặn ruột ở vùng thượng vị, dạo này ăn uống cũng kém hẳn, lại thỉnh thoảng trào ngược, buồn nôn với căng cứng bụng dù không ăn gì. Bs cho em hỏi trường hợp này có phải là bị viêm hang vị tiền môn vị không ah

    1. Văn Mỹ Duyên says: Trả lời


      Tui không phải bs nhưng tui có người quen bị triệu chứng này giống bạn, đi khám ra thì đúng là viêm hang vị dạ dày đó bạn ơi

    2. Ngô Hạnh says: Trả lời


      Triệu chứng có vẻ nặng quá, nhưng không biết là trào ngược hay viêm hang vị tiền môn đâu. Phải đi khám bs xét nghiệm mới biết được

  5. Vinh Trần says: Trả lời


    Không biết thuốc đông y có thực sự hiệu quả không nữa. Đang phân vân giữa điều trị bằng thuốc tây với thuốc đông y quá. Chẳng biết cái nào ok hơn nữa.

    1. Ngọc Bội says: Trả lời


      Theo tôi nghĩ thì mấy bệnh về dạ dày cứ ưu tiên thuốc đông y trước đã. Tại thuốc đông y thành phần từ thảo dược nên đi vào người ít bị tác dụng phụ hơn đấy bác. 

    2. Phương Nhi Trần says: Trả lời


      Các bác ơi thuốc nhất nam bình vị khang nguồn gốc rõ ràng đây không biết. Trên tivi bảo giờ thuốc đông y nguồn gốc trung quốc tùm lum hết nên cũng không biết đâu mà lần.

    3. Nguyễn Yến says: Trả lời


      Thuốc đông y gì t không biết chứ t thấy thuốc nhất nam bình vị khang này thành phần nguồn gốc rõ ràng mà, đã có kiểm định của BYT rồi mà.

    4. Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời


      Thuốc đông y gì t không biết chứ t thấy thuốc nhất nam bình vị khang này thành phần nguồn gốc rõ ràng mà, đã có kiểm định của BYT rồi mà.

  6. Vương Thị Thu says: Trả lời


    Không biết cái viêm hang vị dạ dày nầy bên cạnh dùng thuốc thì mình uống thêm tinh bột nghệ có hiệu quả hơn hay không?

    1. Trang Cloudy says: Trả lời


      Cái tinh bột nghệ là thiên nhiên mà nên không sao đâu, nếu uống được thì cứ uống, đều là tốt cho sức khỏe cả.

    2. Phạm Thảo says: Trả lời


      Bạn đau lâu chưa? ngoài đau dạ dày còn có thêm những triệu chứng khác không? ví dụ như ợ hơi, ợ chua, ợ đắng. Nếu mà nhẹ á thì uống nghệ với mật ong tầm 3-4 tháng là đỡ đau rồi đấy. 

  7. Azura Joonie says: Trả lời


    Viêm hang vị dạ dày, căng bụng dù không ăn gì mà ăn vào thì toàn ợ hết lên là sao đây các bác, có cách nào làm giảm không?

    1. Kim Ngọc Trần says: Trả lời


      Bác bị y chang tôi luôn. Không ăn gì mà bụng cứ cứng như đúng rồi. nhưng đây chỉ mới là triệu chứng đầu của đau dạ dày thôi. Bác chịu khó ăn uống đầy đủ bữa là từ từ đỡ lại đó

    2. Thu Trang says: Trả lời


      Buổi sáng bạn làm cốc chanh pha với mật ong ấm, mà trước khi uống nên ăn thêm gì đã nha. Kiên trì 1-2 tuần là thấy đỡ liền.

  8. Thi Ân Mai Huỳnh says: Trả lời


    Mọi người ơi giúp em với làm sao để khỏi cái đau viêm hang vị này nhanh ạ, con em 10t bị từ hồi tháng 6 đi bệnh viện y khám người ta cho thuốc uống mà chẳng hiểu sao cứ 2 tháng nay lâu lâu bé lại đau dữ dội.

    1. Trúc Daisy says: Trả lời


      Tây y ko khỏi thì chuyển qua dùng thuốc nam, thuốc am thì tgian chữa hơi lâu nên phải kiên trì nha chứ bỏ lỡ dỡ thì không hiệu quả gì đâu

    2. Đông Đông says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc nam nhất nam bình vị khang xem thử hợp không, thuốc làm từ thảo dược nên phù hợp cơ địa trẻ nhỏ, con gái mình cũng đang uống đây, giảm đau với giảm triệu chứng trào ngược, k còn thấy đau cấp tính nữa, mà thuốc thảo dược k đắng, bé uống dễ lắm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  9. Thúy Hà says: Trả lời


    Lúc bắt đầu chưa biết mình bị hang vị dạ dày tiền môn vị em vẫn thường rất chủ quan mọi người ạ, em bị đau bụng trên với thường hay ợ chua, nôn ói. Khi mà tình trạng này trầm trọng hơn em mới bắt đầu đi khám bác sĩ, được chẩn đoán là mắc viêm hang vị tiền môn vị dạ dày. Bác sĩ có cho thuốc về nhưng em uống không thấy có hiệu quả lắm, nên đã thử nghiên cứu cách khác, sau tham khảo thì em biết về bài thuốc nhất nam bình vị khang nên có đi khám và uống thuốc thì em đã uống hơn tháng rồi em thấy bụng em không còn đau quặn nhiều, tình trạng buồn nôn, chóng mặt cũng đã giảm đi rất nhiều. Cảm thấy biết ơn vì biết được bài thuốc thảo dược tốt như này.

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Mình chưa dùng thuốc đông y bao giờ, như nói chung cũng có biết sơ qua do ông bà mình từng uống nhưng mà loại thuốc đây tốt thật không mọi người, sợ uống vào bị tác dụng phụ ấy chứ, em sợ nhất vụ đấy

    2. Trần Thị Thoa says: Trả lời


      Không sao đâu bạn, mình uống nay cũng gần hai tháng rồi thấy mọi thứ vẫn ổn nè, không vấn đề gì. Hồi trước lúc mình uống thuốc tây thì còn có triệu chứng như buồn ngủ, rệu rã khắp người này kia chứ còn giờ thì uống thuốc đông y của bên Nhất Nam thì không bị như vậy nữa. Mình đọc thành phần dược liệu thì thấy đa phần là thảo dược tự nhiên nên dùng thì cũng an tâm vì biết là nó lành tính

    3. Đoàn Nguyễn Khánh Phương says: Trả lời


      Bạn nói đúng, lúc mới bắt đầu uống rồi biết tới thuốc mình cũng lo lo, kiểu không biết làm sao mà uống cho nó hết được bệnh chứ dạ dày hang vị này hành mệt lắm. Nhưng sau khi xem videonày thì mình đã có suy nghĩ khác hơn. Đã xác định điều trị đông y thì không thể ngày một ngày hai được, nên cũng cố gắng để xem có phép màu nào với mình không thì thật sự là có khởi sắc tốt sau hơn tháng sử dụng, bụng mình đã đỡ đau, hồi trước đau từng cơn, bây giờ thì không như vậy nữa với cả cơ thể mình cũng có sức sống hơn, không còn suy nhược mệt mỏi nhiều nữa. Bạn có thể tham khảo thêm về bài thuốc này đó.

    4. Hồng Gấm says: Trả lời


      Để dễ uống có thể kết hợp thêm với mật ong á bạn. Tôi cụng uống thuốc với cái combo này cũng 1 tháng hơn rồi, đúng là cơn đau có giảm, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước.

  10. Đỗ Nguyễn says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn thăm khám ở trung tâm nhưng giờ giờ giấc đi làm về của em thì cũng là 6h rồi, dạo đây em phải tăng ca do công việc nhiều, trung tâm có hỗ trợ khám chữa bệnh ngoài giờ làm việc không? Chi phí khám như thế nào vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Nguyễn!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi từ bạn. Hiện trung tâm Nhất Nam Y Viện hỗ trợ khám – chữa bệnh cho bệnh nhân vào buổi sáng từ 8h00 – 12h00 và buổi chiều bắt đầu từ 13h30 – 17h30. Tuy nhiên, nếu bạn đến sau 17h30, bạn có thể liên hệ cũng như đặt lịch trước với trung tâm theo cách sau:
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 hoặc đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cẩm Tuyết says: Trả lời


      Vấn đề này thì thoải mái lắm, mình cũng từng đi khám muộn đây, đợt đấy phải 6h30 rồi vợ chồng mình mới qua kịp do tắc đường nên muộn mất 30p vậy mà bác sĩ với nhân viên bên trung tâm vẫn đợi hai vợ chồng mình đến khám muộn mà họ vẫn niềm nở. Vừa vào lần đầu là có ấn tượng tốt với dịch vụ rồi trang trí bên trong, như là một thái y viện thu nhỏ ấy, cảm giác hoài niệm về lịch sử của Đại Việt ta hồi xưa lắm, họ bày trí đẹp, khuôn viên có chỗ để xe cũng rộng rãi, thoáng đảng.

  11. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời


    Bệnh dạ dày tiền môn vị này có giới hạn độ tuổi người mắc không mọi người, ví dụ như trẻ em có dễ mắc không hay người già thì dễ bị mắc bệnh này hơn vậy ạ?

    1. Trần Mẫn NHi says: Trả lời


      Ở nhà mình cũng có ông, ông mình có tuổi rồi và cũng đang mắc viêm hang vị tiền môn vị này đó bạn. Kiểu bệnh nfay thì người lớn tuổi, người cao tuổi chức năng dạ dày suy giảm rồi dễ bị hơn là những người trẻ, nhưng mà cũng không khẳng định trẻ thì sẽ không bị nha, nếu có thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng vẫn bị như thường thôi.

    2. Đạt Phùng says: Trả lời


      Mọi người có cách nào giảm đau bụng nhanh không ạ, em cứ đau bụng với buồn nôn liên tục từ cái đợt đi viện khám về, bác sĩ cho thuốc uống nó cũng dịu được chút chứ không hết được mọi người ạ, có cách nào không, cứu em vơi mọi người.

    3. Thanh Long says: Trả lời


      Bạn thử cách chườm khăn ấm rồi xoa bụng theo chiều kim đồng hồ thử xem sao, dù không biết là có giảm được nhiều không nhưng mà mình mỗi lần bị dạ dày đau quá là mình lại dùng cách đó để tự giảm đau, cũng có hiệu quả đó bạn

  12. Ngọc Duyên says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi với ạ? Bệnh viêm hang vị tiền môn vị này có nguy hiểm không ạ, nếu như mình không điều trị sớm nó có để lại những hậu quả gì không, em muốn biết để lường trước tránh để đáng tiếc ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Duyên!
      Viêm hang vị tiền môn vị không phải là một căn bệnh ác tính và cũng tương tự như các bệnh lý dạ dày thông thường, bệnh vẫn có thể được điều trị khỏi bằng thuốc, kết hợp với lối sống và bổ sung dinh dưỡng lành mạnh. Tuy nhiên do đây là căn bệnh dễ tái phát, sau mỗi lần tái phát thì vùng bị viêm sẽ nghiêm trọng hơn do đó nếu người bệnh chủ quan mà không điều trị tận gốc bệnh thì nguy cơ bệnh biến chứng nặng hơn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Các biến chứng nguy hiểm phải kể đến như hẹp môn vị, viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày và nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. NuNu Xinh Gái says: Trả lời


      Bệnh này cũng nguy hiểm không kém các chứng dạ dày khác, có cách nào để mình phòng ngừa không vậy mọi người? Em xin tips để bảo vệ bản thân trước bệnh này ạ

    3. Nguyễn Mẫn Na says: Trả lời


      Cái bệnh này nó có những cái lưu ý như này, tại mình bị nên mình biết, hổm bác sĩ liệt kê cho mình kĩ lắm. Lúc bụng đói bạn không nên ăn đồ chứa nhiều axit như cam, chanh hay bất kể đồ chua gì khác nha, không uống rượu bia, không sử dụng chất kích thích, chất cấm với lại nếu thấy mình có triệu chứng thì nên đi khám.

  13. Đỗ Thị Thủy says: Trả lời


    Em độc báo thấy nhiều người quan tâm đến bài thuốc này lắm ấy, mà không biết là bài thuốc có thật sự tốt như những gì mà báo chí viết hay không, sợ không uy tín ấy. Có ai đã uống rồi chưa ạ, em muốn xin ít ý kiến của mọi người về thuốc bình vị khang này, em mong nhận được chia sẻ của mọi người

    1. Vũ Ny says: Trả lời


      Chưa uống thuốc mà mình đọc trên mấy diễn đàn người ta khen về thuốc nhiều lắm, có trung tâm đia chỉ rõ ràng nên cũng không sợ lừa đảo, trông cũng uy tín đấy bạn.

    2. Sa Bà says: Trả lời


      Mình chưa dùng nhưng người nhà của mình đã dùng và kết quả thu được là khá ổn so với một người bệnh lâu năm đó bạn, viêm hang vị dạ dày của chú mình mắc nay cũng hơn 6 năm rồi mà sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng của bên t.tâm Nhất Nam đây thì cũng khỏi được hơn 90%. Như vậy là ngoài sức mong đợi rồi, cái hồi trước là chú mình đau quằn quại chẳng đi ra khỏi nhà chè cháo gì nổi, uống thuốc nay có thể thoải mái, hạp thuốc nên ăn uống cũng được hơn, có da có thịt hơn hồi đấy ấy chứ. Mọi người có thể bấm vào link này https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html để nghiên cứu kĩ hơn về thuốc này.

  14. Hồ Hạnh says: Trả lời


    Em đam mê chữ ê kéo dài mấy món đồ ăn theo kiểu Nhật – Hàn ấy mọi người, bạch tuột sống rồi cá hồi, mực sứa các kiểu chấm với mù tạc là hết sẩy nhưng mà ngặt cái mẹ em không cho em ăn mọi người ạ, bảo ăn là bị bệnh dạ dày nặng hơn. Em thấy bên Nhật đồ người ta ăn đầy ra, có bị làm sao đâu mọi người??

    1. Trần Bá Thành says: Trả lời


      Sao cậu biết là họ không bị làm sao thế? Tớ đang là du học sinh ngành điều dưỡng chăm sóc bệnh nhân ở Nhật đây, ở bên đây tỷ lệ người mắc dạ dày đặc biệt do nhiễm khuẩn HP từ các loại đồ tươi sống cực kỳ cao nhưng mà người ta ăn có kiểm soát, có chế độ ăn uống hợp lý, có cách phát hiện sớm ung thư nhưng tỷ lệ mắc vẫn cao là do ăn đồ tươi sống không qua chế biến như vậy đấy. Tớ qua Nhật cũng 4 năm rồi, hòa nhập chứ không hòa tan, cứ phải là ăn chín uống sôi chứ đồ sống tớ không bao giờ đụng vào tại tớ cũng mắc bệnh dạ dày hang vị. Khuyên mọi người rằng dù có bị dạ dày hay không cũng không nên có thói quen sính ngoại, ăn uống giống kiểu nước ngoài làm gì, nó không phù hợp với chất lượng sản phẩm, xảy ra nhiều nguy cơ với dạ dày lắm.

    2. Ngọc Bình says: Trả lời


      Uii hay thế không biết, tui mà tui thấy mấy con mực hay bạch tuột mà còn ngoe ngoe là thôi cho vàng tôi cũng không có dám cho vào mồm đâu trời ạ. Đợt chồng tui chở tui đi ăn đêm phố Nguyễn Huệ tôi có thấy giới trẻ bây giờ thích đi ăn đồ tươi sống như vậy lắm, gặp tui ôi thôi chết dở.

  15. Như Mie says: Trả lời


    Đối với phụ nữ mới sanh thì có dùng được loại bình vị khang này không vậy mọi người? Em vừa sanh xong được ba tháng thôi nhưng con em đang không uống sữa mẹ, em cho bé dùng sữa ngoài ấy ạ, chắc là không ảnh hưởng gì đâu mọi người nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Như Mie!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi từ bạn. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của chúng tôi được nghiên cứu và điều chế dựa trên phương thuốc y học cung đình với nguồn dược liệu được chăm sóc và trồng trọt tại Việt Nam đi kèm là độ an toàn cũng như lành tính cao phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh trong đó có phụ nữ sau sinh. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Kitty Nguyen says: Trả lời


      Sau sinh uống được cả bạn ạ, thậm chí mình còn đang cho con bú đây, cứ khám đã rồi bác sĩ họ kê liều lượng thuốc gia giảm để không làm ảnh hưởng đến sữa mẹ cho em bé bú mọi người ạ. Cũng nhờ uống bình vị khang mà hơn tháng nay em đỡ đau bụng, không còn buồn nôn hay chán ăn nữa.

  16. Khánh Kelvin says: Trả lời


    Bình thường thì chẳng có làm sao cả nhưng mà cứ mỗi lần mình ăn đồ có hơi cay, hơi chua một chút là trời ôi buồn nôn, có khi mình nôn thốc tháo, lúc nào cung phải kèm theo thuốc chống nôn trong người, chẳng hiểu sao nữa mn

    1. Thiện Lành says: Trả lời


      Đấy là dấu hiệu dạ dày không tiếp nhận nữa đó bạn, bạn mắc các chứng bệnh về dạ dày thì nên kiêng ăn đồ chua, đồ cay bạn ạ. Hồi trước mình là trùm ăn chua mà giờ cũng phải ráng mà bỏ chứ không khỏi chữa nổi bệnh dạ dày luôn ấy, cố gắng bỏ đi bạn.

    2. Gỗ Hải Lâm says: Trả lời


      Vậy ra dạ dày kiêng đồ chua cay thật hả mọi người? Vậy ngoài đồ chua cay thì còn lại mình nên ăn gì để chóng khỏe đây mọi người? Chia sẻ cho e với ạ/

    3. Yumy says: Trả lời


      Bạn nên ăn đồ mềm, ăn chín uống sôi nhé, rồi cố gắng ăn nhiều rau xanh, thực phẩm rau củ tươi tốt chứa nhiều vitamin cho cơ thể, uống đầy đủ nước, không nên ăn quá no hoặc để quá đói mới ăn, dễ bị dạ dày tái lại lắm.

  17. Tada F. says: Trả lời


    Chào trung tâm, em có thể hỏi trung tâm bệnh viêm hang vị tiền môn vị dạ dày này xuất phát từ nguyen do gì không ạ? Em giữ gìn dạ dày rất kĩ, cẩn thận, không ăn đồ gì nguy cơ mà sao em vẫn bị vậy ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tada F.!
      Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm hang vị tiền môn vị, đa số các nguyên nhân đều phát xuất từ thói quen sinh hoạt của chúng ta như: nhiễm khuẩn HP (Helicobacter Pylori), stress – trầm cảm, lạm dụng thuốc kháng sinh, thói quen sinh hoạt không lành mạnh
      Để biết chính xác về mức chi phí cũng như phác đồ điều trị cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ (024) 85851102 để trao đổi cùng bác sĩ hoặc tới địa chỉ của trung tâm: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đông Chí says: Trả lời


      Trung tâm này trông lớn quá mọi người, lên mạng tìm hiểu thì quá trời báo chí viết về họ, chắc đến đây chi phí khám đắt lắm nhỉ, đắt quá tôi sợ tôi không đủ chi phí để chi trả thôi.

    3. Diễm Ny 8x says: Trả lời


      Không đâu bạn, phí khám bệnh mặc định ở đây chỉ có 200k thôi bạn, được cái nữa là còn được free phí tái khám nữa, bác sĩ thì mỗi bác sĩ sẽ chăm sóc, theo dõi một bệnh nhân riêng nên họ chăm sóc, theo dõi gọi điện trao đổi tình hình bệnh chu đáo lắm. Ban đầu mình cũng sợ khám tư đắt tiền nhưng không, vẫn khá ổn bạn ạ, giá cả chấp nhận được mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *