Nguyên nhân, triệu chứng viêm niêm mạc dạ dày ở trẻ em

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em ngày nay đã trở nên phổ biến hơn nên không ít phụ huynh lo lắng. Bệnh này ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe các bé, cách điều trị cũng như phòng tránh ra sao? Cùng tìm hiểu các vấn đề xoay quanh tình trạng viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em qua bài viết sau.

Viêm niêm mạc dạ dày ở trẻ em là bệnh gì?

Không ít người cho rằng các bệnh dạ dày chỉ gặp ở người lớn, trẻ nhỏ không đáng ngại. Đây là quan niệm sai lầm vì hiện nay bệnh dạ dày ở lứa tuổi thiếu nhi cũng đã trở nên nhiều hơn. Đặc biệt đó là tình trạng viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em.

Hiểu một cách đơn giản thì đây là hiện tượng lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương nhưng ở mức độ nhẹ. Lúc này chỉ phần bên ngoài bị loét mà chưa lan sâu vào bên trong, niêm mạc chưa bị mất chất.

Theo các chuyên gia thì bệnh này so với viêm loét dạ dày hay thủng dạ dày không nghiêm trọng bằng. Tuy nhiên cần tránh việc xem thường vì nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ nhỏ được chia ra làm hai trường hợp chính:

  • Viêm cấp tính: Bệnh ở giai đoạn đầu mới khởi phát chưa có dấu hiệu rõ ràng. Lúc này tình trạng niêm mạc bị viêm khá nhẹ nên khó có thể nhận biết được.
  • Viêm mãn tính: Khi tình trạng viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ nhỏ cấp tính kéo dài sẽ dẫn đến bệnh chuyển biến sang mãn tính. Tình trạng viêm nhiễm phát triển kéo theo các dấu hiệu rõ ràng hơn.

Nguyên nhân gây bệnh 

Theo nghiên cứu thì bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em xuất phát từ hai nguyên nhân chính:

Yếu tố nội sinh

Lúc này chứa năng tự miễn của cơ thể bé gặp trục trặc. Thay vì tấn công các yếu tố gây hại thì chúng lại vô tình tấn công lớp niêm mạc dạ dày. Điều này dẫn đến lớp niêm mạc bị tổn thương, lâu dần hình thành các vết loét.

Do chế độ dinh dưỡng

Trẻ nhỏ chưa chủ động được trong việc ăn uống. Chính vì vậy nếu phụ huynh sắp xếp một chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học có thể dẫn đến các vấn đề về dạ dày của trẻ trong đó có bệnh viêm toàn bộ niêm mạc.

  • Chẳng hạn như việc chế biến các món ăn không đảm bảo quy tắc ăn chín uống sôi. Cho trẻ ăn nhiều thực phẩm chưa được nấu kỹ sẽ mang theo các mầm bệnh đặc biệt là khuẩn HP gây viêm loét dạ dày.
  • Ngoài ra một vài nhóm thực phẩm cũng gây hại cho tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng. Đặc biệt là nước ngọt có ga, cà phê, đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ…
  • Không sắp xếp lịch ăn uống một cách khoa học cho trẻ. Việc ăn không đúng giờ giấc, bỏ bữa cũng rất dễ gây ra các bệnh dạ dày.

Bệnh cạnh những nguyên nhân chính trên thì còn nhiều yếu tố tác động khác. Việc nắm rõ những thông tin này sẽ giúp quá trình phòng bệnh cho trẻ được hiệu quả hơn.

Triệu chứng viêm niêm mạc dạ dày ở trẻ em

Việc chú ý đến sức khỏe của trẻ để kịp thời phát hiện bệnh là rất cần thiết. Trẻ bị viêm niêm mạc dạ dày thì phụ huynh có thể nhận biết thông qua một số triệu chứng sau:

  • Trẻ bị bệnh thường sẽ xuất hiện những cơn đau âm ỉ ở bụng. Tình trạng đau có thể gia tăng nếu bệnh ngày càng nặng. Đặc biệt sau mỗi bữa ăn hoặc buổi đêm trẻ sẽ càng đau nhiều hơn.
  • Khi bị viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày thì dịch vị sẽ tiết ra nhiều hơn. Điều này dẫn đến các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày.
  • Người bệnh còn thường xuyên cảm thấy buồn nôn, thậm chí là nôn ra máu nếu bệnh nặng.
  • Tiêu hóa bị ảnh hưởng khiến trẻ chán ăn, biếng ăn. Tình trạng kéo dài các bé sẽ ngày càng xanh xao, gầy ốm, thiếu máu, thiếu sắt.

Theo các chuyên gia thì những dấu hiệu này ở giai đoạn bệnh cấp tính thường rất mờ nhạt. Chính vì vậy mà phụ huynh dễ nhầm lẫn với các bệnh tiêu hóa thông thường. Để đảm bảo phát hiện sớm bệnh thì nên cho con em thăm khám ngay từ khi phát hiện các vấn đề dù nhỏ nhất.

Chẩn đoán bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em

Vì có nhiều dấu hiệu khá giống với các bệnh tiêu hóa khác nên việc áp dụng các phương pháp chẩn đoán y khoa là rất cần thiết. Theo đó, bệnh nhân là các bé thường được chỉ định làm các xét nghiệm sau:

  • Chụp X-quang dạ dày, tá tràng: Đây là biện pháp nhằm giúp bác sĩ có thể quan sát được những thay đổi ở dạ dày, tá tràng. Một vài trường hợp không thể áp dụng cách nội soi thì sẽ được chỉ định chụp X-Quang.
  • Nội soi: Với bệnh nhân bị bệnh dạ dày nói chung và trẻ nhỏ nói riêng thì nội soi là cách chẩn đoán khá chính xác. Trẻ nhỏ nếu cần thiết có thể nội soi gây mê. Điều này giúp quá trình tiến hành thuận lợi và giảm các đau đớn cho trẻ.
  • Xét nghiệm mô học: Sau quy trình nội soi sinh thiết thì các mẫu mô học sẽ được lấy đi tiến hành các xét nghiệm liên quan.
  • Soi phân: Đây là biện pháp được áp dụng nhiều hiện nay để phát hiện các bệnh về đường tiêu hóa, tìm ra căn nguyên gây bệnh.
  • Bên cạnh đó các bé có thể được yêu cầu xét nghiệm máu, men gan, amylase máu, phân tích nước tiểu, siêu âm ổ bụng… để đưa ra được kết quả chuẩn xác nhất.
viem toan bo niem mac da day o tre em
Nội soi chẩn đoán bệnh cho trẻ nhỏ

Các điều trị bệnh viêm loét toàn bộ niêm mạc dạ dày cho bé

Điều trị bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em được tiến hành càng sớm sẽ càng tốt. Theo đó phụ huynh có thể áp dụng biện pháp dùng thuốc Tây y, Đông y hoặc kết hợp thêm một số biện pháp dân gian.

Thuốc Tây chữa bệnh

Sau quy trình chẩn đoán, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Ở trường hợp bệnh nhẹ, niêm mạc chưa bị tổn thương nhiều thì có thể không cần uống thuốc mà chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt. Ở trường hợp bệnh nặng, các bé sẽ được chỉ định uống thuốc nhằm diệt vi khuẩn gây hại và bảo vệ lớp niêm mạc.

  • Thuốc amoxicillin: Đặc biệt hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn HP và nhiều vi khuẩn khác gây bệnh ở dạ dày.
  • Thuốc PP omeprazol: Được dùng nhiều trong trị trào ngược thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em… Thuốc giúp giảm lượng axit do dạ dày tiết ra. Dồng thời PP omeprazol còn hỗ trợ chữa lành các vết loét.
  • Thuốc metronidazol: Thuốc nhóm thuốc kháng sinh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, làm lành các vết loét ở dạ dày.
  • Gastropulgite: Uống Gastropulgite giúp cải thiện tình trạng tiêu chảy và tiêu hóa kém ở trẻ nhỏ. Ngoài ra chúng cũng giúp tiêu diệt nhiều vi khuẩn gây hại trong đó có khuẩn HP.
  • Phosphalugel: Hay còn gọi là thuốc chữ P được dùng nhiều trong trị các bệnh dạ dày cho bé. Thuốc có tác dụng cải thiện các triệu chứng như buồn nôn, ăn không tiêu, ợ chua…
viem toan bo niem mac da day o tre em
Dùng thuốc Tây chữ viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em

Tùy theo tình hình thực tế của bé mà bác sĩ sẽ đưa ra đơn thuốc phù hợp. Với thuốc tân dược phụ huynh không nên tự ý mua về dùng khi chưa thông qua ý kiến của bác sĩ. Ngoài ra, uống thuốc cũng phải theo đơn kê từ bác sĩ để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Mẹo dân gian

Dân gian với tình trạng viêm niêm mạc dạ dày ở trẻ em cũng có khá nhiều cách khắc phục. Phụ huynh có thể tham khảo thêm để giúp việc chữa bệnh cho các bé được hiệu quả hơn. Một vài cách làm được nhiều người sử dụng để giảm bớt các triệu chứng bệnh ở trẻ em như:

Nghệ vàng

Dùng nghệ vàng có thể giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh, giúp trẻ cảm thấy dễ chịu hơn.

  • Các nghiên cứu cho thấy thành phần curcumin có trong nghệ vàng rất quý giá. Chúng đặc biệt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và làm lành các vết thương.
  • Không chỉ vậy chúng còn khá lành tính, an toàn với trẻ nhỏ.
  • Đặc biệt nghệ còn kích thích hoạt động của túi mật nhờ vậy mà quá trình tiêu hóa được hiệu quả hơn.

Cách thực hiện:

  • Với nghệ tươi: Tiến hành làm sạch củ nghệ rồi cắt thành lát. Cho thêm nước nóng vào hãm rồi thêm mật ong cho trẻ uống.
  • Với tinh bột nghệ: Thêm mật ong và nước ấm lượng vừa đủ hòa chung với tinh bột nghệ là có thể dùng.

Mật ong

Mật ong dùng chữa các bệnh dạ dày cũng đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian.

  • Nhờ đặc tính chống oxy hóa tốt nên chúng có tác dụng phục hồi lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương.
  • Ngoài ra, chúng còn kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ tốt.
  • Dùng mật ong còn giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quý giá cho bé.

Phụ huynh có thể dùng mật ong thuần hoặc kết hợp với nghệ, gừng… cho các bé dùng.

Dùng trà cam thảo

Cam thảo xuất hiện rất nhiều trong các bài thuốc Đông y chữa viêm loét dạ dày, tá tràng, đau dạ dày… Chúng có nhiều công dụng khác nhau như:

  • Glabrae và glabridin trong thảo dược này có thể đẩy nhanh quá trình phục hồi của lớp niêm mạc dạ dày.
  • Chúng còn góp phần tiêu diệt vi khuẩn HP gây hại.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị rễ cam thảo, rửa sạch cắt nhỏ sau đó cho vào tách.
  • Thêm nước sôi và hãm cùng rồi chiết lấy nước uống.

Ngoài ra nhiều người còn dùng gừng, nha đam, chườm nóng…  Những cách này có thể cải thiện tình trạng đau bụng, đầy hơi, khó tiêu… cho các bé. Tuy nhiên những cách này chỉ mang tính chất hỗ trợ thêm, phụ huynh không nên quá lạm dụng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bệnh nhân nên kết hợp với uống thuốc Tây để hiệu quả phát huy nhanh hơn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc Đông y

Thuốc Đông y chữa bệnh viêm niêm mạc dạ dày ở trẻ em không được tự ý dùng. Tốt nhất cha mẹ nên đưa bé đến các cơ sở Đông y uy tín khám để thầy thuốc kê đơn.

Một vài vị thuốc thường xuất hiện trong các bài thuốc Đông y trị bệnh dạ dày như:

  • Nghệ vàng: Được xem như thần dược với người bị bệnh dạ dày. Ngoài việc dùng nghệ đơn thuần thì người ta có thể kết hợp thảo dược này với nhiều vị thuốc khác để chữa bệnh cho trẻ.
  • Chè dây: Nhiều hợp chất trong chè dây có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm đau và làm lành vết thương ở niêm mạc dạ dày.
  • Ô tặc cốt: Có tác dụng chống viêm kháng khuẩn, trung hòa axit. Ngoài ra chúng còn giúp hạn chế tình trạng xuất huyết dạ dày.
  • Mạn đà la: Thảo dược được dùng trong điều trị nhiều bệnh khác nhau như viêm xoang, trĩ, đau răng, rối loạn tiêu hóa…
  • Bạch thược: Glucozit được tìm thấy trong bạch thược có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau.

Phòng bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ

Để tránh việc các bé phải chịu những giàu vò do bệnh viêm niêm mạc toàn bộ dạ dày thì ngay từ bây giờ phụ huynh nên thực hiện ngày các biện pháp phòng tránh:

  • Chế biến món ăn cho trẻ em cần đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt nên nấu chín thức ăn để loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho dạ dày.
  • Nên cho trẻ ăn các món mềm, được nấu nhuyễn như canh, cháo, súp… Như vậy sẽ lợi cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.
  • Tuyệt đối không để trẻ ăn thực phẩm tái, sống hay uống nước chưa được đun sôi.
  • Ngoài ra mỗi ngày phải cho các bé ăn đúng bữa, đúng giờ. Theo các chuyên gia tốt nhất bố mẹ nên chia ra làm nhiều bữa ăn phụ sẽ tốt cho hoạt động của dạ dày.
  • Nên cho trẻ ăn nhiều thực phẩm tốt cho tiêu hóa như rau xanh, trái cây giàu vitamin, bổ sung probiotic, uống nhiều nước…
  • Cần đưa trẻ đến bệnh viện khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện được bệnh ngay từ những dấu hiệu đầu tiên.
viem toan bo niem mac da day o tre em
Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học để phòng bệnh cho trẻ

Chữa bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em tại đâu?

Để chẩn đoán cũng như điều trị viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày cho trẻ em phụ huynh nên chọn những bệnh viện, trung tâm khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một vài cái tên được nhiều bệnh nhân lựa chọn mà mọi người có thể tham khảo:

Tại TP. Hồ Chí Minh

Cha mẹ có con bị viêm niêm mạc dạ dày ở khu vực miền trong có thể đến các cơ sở:

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

  • Địa chỉ: Phòng khám chuyên khám bệnh Nhi ở địa chỉ 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5.
  • Số điện thoại: (028) 3950 6126.

Đây là một trong những bệnh viện đa khoa nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM. Mỗi ngày bệnh viện Đại học Y Dược có rất nhiều lượt bệnh nhân trong đó có cả bệnh nhân nhi.

Bệnh Viện Nhi Đồng 1

  • Địa chỉ: Nằm tại số 341 đường Sư Vạn Hạnh, phường 10, Quận 10.
  • Số điện thoại: (028) 39271119.

Ra đời từ khá lâu, đến nay bệnh viện Nhi Đồng 1 vẫn là một trong những địa điểm khám chữa bệnh được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em. Khi trẻ nhỏ gặp các vấn đề tiêu hóa nói chung và viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày nói riêng có thể đến đây khám và điều trị.

viem toan bo niem mac da day o tre em
Bệnh viện Nhi Đồng 1 nổi tiếng ở Sài Gòn

Bệnh Viện Nhi Đồng 2

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, quận Nhất.
  • Số điện thoại: 02838295723.

Nằm ngay trung tâm Sài Gòn nên địa chỉ khám chữa bệnh này rất thuận lợi cho bệnh nhân di chuyển. Bệnh viện sở hữu những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm trong việc trị bệnh cho các bé.

Trung Tâm Thuốc Dân Tộc

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 145 đường Hoa Lan, quận Phú Nhuận.
  • Số điện thoại: (028)7109 6699.

Nếu muốn áp dụng các biện pháp Đông Y để chữa viêm loét dạ dày cho trẻ phụ huynh có thể đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc. Ở đây nổi tiếng bởi các thầy thuốc kinh nghiệm cùng với đó cũng áp dụng kỹ thuật hiện dại vào điều trị. Ngoài ra, Trung tâm còn có cơ sở tại Hà Nội nằm ở địa chỉ B31 ngõ 70 trên đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân.

CTCP Bệnh viện Quân Dân 102

  • Địa chỉ: Nằm trên đường Nguyễn Văn Thương số 179, P. 25, Q. Bình Thạnh.
  • Số điện thoại: 0888 698 102.

Đội ngũ bác sĩ quân y, quân đội ở đây đều có trình độ cao và kinh nghiệm nên được bệnh nhân rất tin tưởng. Bệnh nhân tại Hà Nội có thể ghé cở sở của bệnh viện này ở địa chỉ 07 ngách 8/11 Lê Quang Đạo, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại quận 5 ở số 468 đường Nguyễn Trãi.
  • Số điện thoại: 02839234332.

Bệnh viện này với nhều khoa khác nhau đặc biệt chuyên điều trị bệnh cho các bé. Được thành lập nhiều năm và rất có tiếng tại TP. HCM nên mỗi ngày tại đây luôn có không ít bệnh nhân đến thăm khám.

Tại Hà Nội

Ở Hà nội và các tỉnh thành phía bắc, trẻ em bị viêm niêm mạc dạ dày nên đến:

Nhất Nam Y Viện – TOP 1 địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT 

Để tìm kiếm một địa chỉ điều trị các bệnh về dạ dày thì cha mẹ không nên bỏ qua Nhất Nam Y Viện – một trong những đơn vị được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị. Đây cũng là đơn vị vinh dự được nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Đến đay, người bệnh sẽ được chính các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành YHCT trực tiếp thăm khám và kê đơn thuốc.

Địa chỉ: 

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Bệnh viện Nhi Trung Ương

  • Địa chỉ: Nằm trên đường La Thành, Phường Láng Hạ, Quận Ba Đình.
  • Số điện thoại: 0246273 8532.

Đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng ở Hà Nội chuyên trị bệnh cho trẻ em trong đó có các vấn đề về dạ dày.

viem toan bo niem mac da day o tre em
Trị viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tọa lạc ở đường Giải Phóng, quận Đống Đa.
  • Số điện thoại: 02438693731.

Bệnh viện Bạch Mai nổi tiếng hàng đầu cả nước với nhiều phòng khoa khác nhau. Khoa Nhi sở hữu đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và tận tình sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn khi điều trị bệnh cho trẻ tại đây.

Bệnh viện ĐH Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa.
  • Số điện thoại liên hệ: 02435747788.

Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên đảm bảo nên bệnh nhân có thể an tâm khám chữa bệnh ở đây.

Khoa nhi bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 đường Chu Văn An, quận Ba Đình.
  • Số điện thoại liên hệ: 02438233075.

Bệnh viện được thành lập khá lâu từ những năm 1970. Đến nay, đây vẫn là địa chỉ được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Ngoài ra còn nhiều địa điểm chuyên khám chữa bệnh về dạ dày cho các bé. Phụ huynh có thể chọn những nơi gần nơi cư trú để tiện cho việc chữa trị và tái khám.

Nói tóm lại, bệnh viêm toàn bộ niêm mạc dạ dày ở trẻ em nếu so với nhiều bệnh dạ dày khác thì sẽ ít ảnh hưởng đến sức khỏe bé hơn. Tuy nhiên việc điều trị vẫn là rất cần thiết để tránh kéo theo những hệ lụy đáng tiếc về sau. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ chú ý hơn đến việc ăn uống, sinh hoạt của con em để tránh gặp phải các bệnh nguy hiểm.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Hữu ích cho bạn

Bình luận (66)

  1. Trương Thụy Châu says: Trả lời


    Bé nhà em mới bổn tuổi mà nửa đêm thường hay quấy khóc, hai vợ chồng khi đó chỉ nghĩ đơn giản là chắc trên lớp đừa giỡn với các bạn nên ối về bị mớ, ai dè đến vài hôm sau đó bé ôm bụng kêu đau kèm theo nôn mửa, hoảng quá mới đem lên viện nhi cho bs ktra thì bác bảo bị đau bao tử, chính xác là viêm niêm mạc cấp. Y như rằng mấy hôm sau biếng ăn liền. Em có cho bé uống thuốc Tây theo đơn bs kê cho, nhưng thấy sao chẳng ăn thua, đang tính đổi sang thuốc này xem sao.mọi người tư vấn cho em với, thuốc có tốt thật không ạ ?

    1. Hải Anh says: Trả lời


      Mình không nghĩ Đông y là sự lựa cho tốt cho mấy bé đâu. Từ trc đến nay riêng gđ mình, bé mà cứ ốm là chở lên viện nhi và theo sát đơn thuốc của bs thui. Mình thấy dù sao đi nữa thì tây y là thuốc hiện đại, an toàn, có kiểm nghiệm đường hoàng nên an tâm hơn khi cho con uống, chứ còn đông y trôi nổi, người lớn chúng mình thì đc chứ con nít uống vào mà có chuyện gì thì khổ lắm

    2. Mẹ Sóc says: Trả lời


      Đúng thật tâm lý của người làm mẹ lúc nào cũng sẽ kỹ càng hơn trong việc mua đồ cho con dùng mà nhất là thuốc. Bà nói cũng có lý thui nhưng mà nếu bà tìm hiểu và đọc nheieuf sẽ thấy thuốc Nhất nam bình vị khang này cũng đã qua kiểm nghiệm rồi mới được tung a thị trường chứ không phải thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chẳng nói đâu xa, tui cũng đã từng dẫn con gái cưng 6 tuổi qua đây cho bs khám và bốc thuốc. Sau 3 tháng đều đặn cho bé uống, thì cháu đã hết tình trang đau ở bụng, ăn uống ngon lành, hết buồn nôn luôn. May mà biết đến thuốc này và chữa sớm cho bé nên mẹ cũng an tâm hơn rất nhiều. Sợ đẻ lâu ngày nó thành loét rồi thủng dạ dày thì gđ hối hận không kịp. Cho nên là đến nay tui vẫn luôn ủng hộ và tin tưởng trung tâm đó.

    3. Bông says: Trả lời


      Chị có thể chỉ cho em một địa chỉ uy tín để mua được thuốc này không ạ? E đang cần gấp vì 1 tuần nay thấy bé nhà em có dấu hiệu trở nặng hơn nhiều luôn ạ

    4. Hoàng Vy says: Trả lời


      Bên nnyv không phân phối thuốc ra ngoài đâu bạn nhé. Tranh thủ đứa cháu lên trung tam cho ngta khám xem, ngta làm việc 24/7 đó. Không thì gọi vào sđt họ cho để bs tư vấn online rồi bốc thuốc cũng đc. Cố gawgs chữa cho cháu càng sớm càng tốt, bệnh dạ dày nó hay tiến triển nhanh lắm, lúc nhẹ chữa còn dễ, đến khi nặng rồi tội bé lắm.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Thân chào bạn Bông,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang được sở hữu và phân phối độc quyền tại đơn vị Nhất Nam Y Viện. Do đó, người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện có thể thăm khám và mua bài thuốc điều trị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang theo các hình thức sau đây:
      Đối với bệnh nhân khám trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện
      Người bệnh đến khám trực tiếp tại đơn vị Nhất Nam Y Viện sẽ được đội ngũ bác sĩ đầu ngành YHCT trực tiếp khám chữa bệnh cụ thể và kê đơn thuốc phù hợp. Để được thăm khám và điều trị, người bệnh có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:
      Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Đối với bệnh nhân ở xa
      Trong trường hợp người bệnh ở xa muốn được đặt lịch khám chữa bệnh để biết được rõ tình trạng của mình hiện tại cũng như nhận lời khuyên từ đội ngũ y bác sĩ có thể thực hiện theo các bước sau đây:
      Website: https://nhatnamyvien.com/
      Facebook: Nhất Nam Y Viện
      Email: lienhe@nhatnamyvien.com
      Số điện thoại (Zalo): 024 8585 1102 hoặc 0923 42 1102
      Thông tin đến bạn!

  2. Nhật Nguyệt says: Trả lời


    Mình còn đang lăn tăn không biết thuốc này con nít nó có chịu uống không đây. Nhóc nhà mình kén kinh khủng, mỗi lần dỗ nó uống thuốc là cả một vđ, lúc nào cũng phải mua cốm ngọt để dỗ hết trơn. Thấy thuốc đông y ngta hay bảo là vị nó y như thuốc bắc, mà thế thì chịu rồi hichic

    1. Huỳnh Yến Minh says: Trả lời


      Tôi không biết mấy hiệu đông y khác thì có khó uống không, chứ thuốc Nhất nam bình vị khang này thì dễ uống cực. Con bé nhà tôi 7 tuổi uống vèo vèo luôn. Bữa đầu tiên thì đúng là nó không chịu vì nhà tôi chưa baoh cho cháu nó uống thuốc đông y cả, nhưng khi nó thử rồi thì nó chịu uống lắm. Không có gì gọi là khó khăn hết cả.

    2. Nhã says: Trả lời


      Quan trọng là thuốc có sạch và đạt chuẩn không chứ dễ uống hay không em thấy cũng k thành vấn đề. Chịu khó ép cháu nó uống là đc mà.

    3. Ngọc Bích says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang này đảm bảo an toàn và lành tính. Vườn lược liệu của bên nhất nam y viện nổi tiếng lắm luôn, họ tự trồng dược liệu theo quy chuẩn đường hoàng chứ k nhập dược liệu từ nơi khác. Không tin thì bạn có thể đọc bài này mà xem https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhã,
      Nhất Nam Bình Vị Khang với cam kết sử dụng 100% nam dược trong bào chế và sản xuất thuốc, Trung tâm đã tự phát triển những vườn trồng dược liệu sạch. Đồng thời ký kết nhận cung ứng nguồn thảo dược thiên nhiên từ Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Trung tâm Vietfarm luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.
      Thông tin đến bạn!

  3. Mắt Biếc says: Trả lời


    Không biết 2 tuổi có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang này không ạ ? Bé vừa mới sinh nhật cách đây 2 tuần luôn ạ.

    1. Bảo ngọc says: Trả lời


      2 tuổi trở lên là dùng đc rùi á. Chứ còn trở xuống thì chịu khó lên viên nhi. Vợ chồng anh tui mang bé 18 tháng đi lên nhất nam y viện mà phải quay xe ra về á haha.

    2. nguyễn lan says: Trả lời


      cháu thử pha nghệ với mật ong đút cho bé uống xem. mật ong rừng thì càng tốt.này nó ngọt ngọt nên chắc bé chịu uống đấy, hồi trước ông chồng cô đau bao tử cô hay làm mẹo dân gian này cho ổng uống lắm. thấy chừng 3 tuần là có ổn ổn hơn.

    3. Út says: Trả lời


      mình sợ nhất ở thuốc đông y là cái tác dụng phụ nhất là cái công thuốc, giờ nhwos lại cái hồi uống thuốc chữa khớp mà ám ảnh. Người lớn như bọn minhfthif còn cịu đc chứ còn mà con nít thì chịu thôi. Sợ lắm

    4. Jenny says: Trả lời


      Sao nhóc nhà em nó uống bth mà, có thấy gì đâu, Sắp hết tháng thuốc thứu 3 rồi mà không thấy biểu hiện gì bất thường cá. 2 tuần đầu là có giảm buồn nòn với chóng mắt. 1 tháng thì chịu ăn trở lại, ưng nhất là bs bên đây có bốc thêm cam thảo cho nên là bé ăn ngon ngủ ngon. Sau 2 tháng là tăng 2 cân luôn, nhìn cậu tròn ra mà mừng lắm

  4. Hung says: Trả lời


    Toi hien dang sinh song tại Sec, khong biet trung tam co the ship qua do cho toi dc khong ạ? Toi se cung cap thong tin neu nhu co ship ra nuoc ngoai, sdt cua toi day 076856254 lien he cho toi voi

    1. Mary Thiện Chí says: Trả lời


      GĐ tôi cũng chuyển ra Pháp sống gần 2 năm, cũng là lúc cậu nhỏ lên 9 bị đau bao tủ, uống thuốc bên đây mà biết sao chả thấy lành chắc k hpwj thuốc, jo cũng muốn đc ship qua mà kb pahir làm như nào cả.

    2. Thiện Chí says: Trả lời


      GĐ tôi cũng chuyển ra Pháp sống gần 2 năm, cũng là lúc cậu nhỏ lên 9 bị đau bao tủ, uống thuốc bên đây mà biết sao chả thấy lành chắc k hpwj thuốc, jo cũng muốn đc ship qua mà kb pahir làm như nào cả.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào hai bạn,
      Đơn vị Nhất Nam Y Viện hỗ trợ người bệnh ở xa hoặc đang cư trú tại nước ngoài gửi thuốc tận nhà theo hình thức qua đường bưu điện. Thuốc sẽ được nhân viên tại đơn vị đóng gói cẩn thận và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng an toàn cũng như niêm phong rõ ràng.
      Các bạn có thể liên hệ số điện thoại (Zalo): 024 8585 1102 hoặc 0923 42 1102 để được tư vấn và lên đơn trước.
      Thân ái!

  5. Ngọc Minh says: Trả lời


    Con bé nhà tôi nay lên lớp 7 mà bụng nó yếu lắm mn ạ. Cứ hễ mà ăn vào lại kêu chướng bụng rồi buồn nôn. Nhiều bữa đi học mà ôm bụng đâu phải xuống phòng y tế nằm luôn. Từ lúc đi nọi soi đc bác sỹ chẩn đoàn là viêm niêm mạc đến nay tôi cũng nào cũng lo lắng cả vì thấy sao mà uống thuốc hoài nó hông có hêt sbeenhj. Tháng đầu thấy ổn mà ngưng một phát là bị lại liền. Đến nay cháu nó uống thuốc cũng gần 4 tháng rồi đấy, giwof tôi chỉ muốn nó về lạ như bth kp uống thuốc mãi như vậy nữa. Có thật là thuốc này chữa dứt bệnh k vậy mn ?

    1. Ánh says: Trả lời


      Em cũng không tin lắm đây chị. Nói thật là thuốc tốt thì có biết bn là loại, mà thấy sao nó k tài nào chữa lành hẳn bệnh đc. Bây h nói một loại đông y nhưu này mà có thể chữa hoàn toàn bệnh thì khó tin thật. Với lại chữa dạ dày mà không có kháng sinh thì thấy hơi sai sai

    2. Chan says: Trả lời


      Kháng sinh trong đông y là kháng sinh tự nhiên pà ơi. nó còn tốt hơn gấp nhieuf lần cái ks mình hay mua dùng lận đó.Uống nhiều ks mà không đúng cahs có khi nó lờn luôn cả thuốc.

    3. Hồng Nhi says: Trả lời


      Đọc cmt của cậu đồng cảm lắm Ngọc Minh ạ, con tớ cũng tình trạng giống hệt vậy luôn, người sức đề kháng kém nữa nên hở tí là ốm, người gầy nhom à. Cũng may mà có đưa bạn có mẹ làm bên yhct gth sang bên nhất nam y viện để khám nên bây h tớ mới có thể đi chia sẻ kinh nghiệm lại cho mn thế này. Bé nhà tớ chỉ mới lên năm thôi mà đi nội soi bs bảo có nhiều vết loét lắm. Cũng uống thuốc theo đơn đều đặn, có đặt mua thêm àng xách tay bên Mỹ về mà vẫn cứ đau vào đấy, Đánh liều đổi sang đông thì thì may sao mà hợp thuốc nên sau 4 tháng bé hồi phục trông thấy luôn. 1 tháng đầu thấy bé có khởi sắc, nhìn tươi tươi hơn chút xíu, dù là vẫn chưa chịu ăn nhiều nhưng mà tần suất buồn nôn giảm hẳn. Qua tháng thứ hai không ấy ôm bụng la đau như trước kia nữa, hết 4 tháng thuốc bé lên hẳn 3 cân, thậm chí còn thèm ăn nữa cơ. Trộm vía từ đó đến giwof hơn 3 tháng rồi mà tớ không thấy dấu hiệu gì bất thường hết trơn. Mừng xỉu lun á

    4. Thanh Nguyên says: Trả lời


      Có video này ngta chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi bệnh bằng nhất nam bình vị khang nè chị

  6. Linda says: Trả lời


    Tầm giá khaonrg bao nhiêu cho một liệu trình Nhất nam bình vị khang vậy ạ ?

    1. Thương says: Trả lời


      Cái đó còn tùy nhiều yếu tố nuwac vì trung tâm bốc thuốc theo từng người ấy. Riêng bé nhà mình thì đc kê liệu trình 2 tháng hết 4 tr rưỡi. Sau 2 tháng đó thì đi nội soi bác sỹ bảo dạ dày phục hồi ồi.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Linda,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Lan Chi says: Trả lời


      bé có đang dùng thuốc bổ mắt thì có sao khong ta ?

    4. Thảo Hương says: Trả lời


      vẫn bth, tớ có cho bé uống dầu cá và siro ngon miệng mà bs bảo vẫn đc hết, vì cơ bản là thuốc này toàn thảo dược lành tính ấy. cho nên là không có ảnh hưởng đến các loiaj thuốc khác đâu

    5. Như Ý says: Trả lời


      Lúc khám thì nói rõ cho bs cho chắc ăn, dùng thuốc gì, bị bệnh gì khác thì nên nói ra hét để học nắm mà bốc thuốc cho nó tốt nhất có thể

  7. Linh Lan says: Trả lời


    Trẻ nhỏ dễ bị đau dạ dày lắm đấy chị em. Th cu nhỏ nhà em học lớp 1 cũng cho ăn uống đầy đủ, sinh hoạt khoa học mà độ 2 tháng nay đêm nào bé cũng đau hết trơn. Ban ngày ăn thì biếng lắm. giờ em không biết nên cho bé uống tây y hay đông y nữa đây.

  8. Trang July says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang có cần đun sắc gì không vậy? hình như thuốc đông y nào cũng đun sắc phải không nhỉ? tại em cũng không có nhiều thời gian đun sắc cho thg cu uống do đi làm suốt thôi. mà giờ nó viêm niêm mạc, đau suốt, uống bao nhiêu thuốc rồi khong đỡ

    1. Nhung Tây says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang được các bác sĩ tại NNYV bào chế dưới dạng viên hoàn, họ hỗ trợ sắc sẵn á chị. Chị có thể sử dụng thuận tiện như thuốc Tây luôn, không phải đun sắc gì

    2. ngocanh07 says: Trả lời


      à thuốc bên nhất nam không cần đun sắc gì đâu b ơi, bên này họ hỗ trợ chế biến thuóco theo nhu cầu của mình luôn rồi, thuốc là hòa với nước rồi uống luôn chứ k phải sắc, hoặc có loại thì họ sắc sẵn đóng túi cho minh uống luôn, bạn có thể xem thêm thông tin thuốc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  9. ngoctran_thi says: Trả lời


    E cam ơn bs cua trung tam nhat nam rat nhieu, tiec la e kh biet den thuoc nhat nam binh vi khang som hon. Thg be nha em uong thuoc ben trung tam duoc 1 tuan roi ma nhe han nguoi, con dau con kho tho bien mat luc nao kh biet luon. Thuc su rat cam on bs!

    1. Di Phạm says: Trả lời


      Bạn ơi cho mình hỏi liệu trình của bạn hết bao nhiêu tiền vậy? có đắt lắm không?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã thông tin đến bác sĩ. Bạn tiếp tục sử dụng thuốc cho đếnh hết liệu trình nhé. Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ 024 8585 1102 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.
      Thân ái!

  10. Lâm Kiều Diễm says: Trả lời


    Mng ơi cu nhỏ nhà e bị viêm loét niêm mạc, nghe mấy bà bạn khuyên dùng bột nghệ mật ong. Mà e cho cu nhỏ uống hơn tháng nay chẳng thấy hiệu quả gì, càng lúc càng thấy đau thôi. K biết giờ chuyển qua dùng nhất nam bình vị khang của trung tâm dc không nhỉ?

    1. Thạch Thảo says: Trả lời


      Bột nghệ mật ong là chữa viêm loét nhẹ mà cũng đỡ được phần nào thôi chứ bột nghệ k phải thuốc đâu mà chữa được bệnh bạn ạ. Trước có bà bạn cũng bị viêm loét dùng thuốc bên trung tâm 1 thời gian thấy bả khen quá trời, có gì bạn thử gọi lên trung tâm để bác sĩ tư vấn xem

    2. Uyên Phương says: Trả lời


      Mình cũng hay cho bé nhỏ nhà mình uống nghệ mật ong buổi sáng nè nhưng tình trạng của bé cũng nhẹ, kiểu thỉnh thoảng mới đau thôi nên dùng phương pháp này thấy giảm đau cho bé. Vả lại mình cũng tìm hiểu và cho bé dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nữa. Kết hợp cả 2 phương pháp này thấy hiệu quả lắm ấy bạn, giảm đau họng sưng họng nhiều lắm nhưng phải kiên trì nha

  11. Oanh Chi says: Trả lời


    Em muốn đưa bé qua khám bác sĩ Vân Anh để chữa bệnh đau dạ dày đã theo bé suốt 3 năm nay. Em thấy bên Trung tâm Nhất Nam Y Viện khi qua khám có cần đặt lịch gì không hay qua bốc số vậy. Em ở Hưng Yên nên muốn thu xếp cuối tuần đến khám 1 hôm cho yên tâm.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào bạn,
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ đặt trước lịch tại đây bạn nhé. Để được bác sĩ Vân Anh thăm khám và tư vấn trực tiếp, bạn vui lòng để lại thông tin trong bài viết này hoặc liên hệ trực tiếp đến trung tâm qua hotline 024 8585 1102 hoặc đặt lịch tại link: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh nhé!
      Thông tin đến bạn.

    2. Trúc An_2703 says: Trả lời


      Bên trung tâm có đặt lịch trước á bạn, nếu qua khám thì tôi khuyên nên đặt lịch trước để đỡ phải chờ. Nói chung bên này mà đặt đk lịch thì khi qua khám nhanh với tiện, ko thì cũng hơi chờ đợi xíu, vì thấy qua vài ba lần mà lần nào cũng đông, may mà mình toàn đặt lịch trc. Với đặt lịch trc thì bạn đặt được bsi luôn á. Như mình đợt đặt lịch bác sĩ Vân Anh nè.

  12. Minh Dinh says: Trả lời


    Mình thấy bài thuốc nhất nam bình vị khang này điều trị hơi lâu, tới 3-4 tháng mới xong liệu trình. 3-4 tháng uống thuốc liên tục vậy nhỡ bị tác dụng phụ sao. mà còn trẻ nhỏ uống nữa chứ. có mẹ nào cho con nhỏ uống thuốc này chưa? có bị tác dụng phụ gì không

    1. Andrea Zheng says: Trả lời


      Thì thành phần bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược Đông y nên phù hợp cơ địa trẻ nhỏ á bạn, thuốc điều trị từ trong ra ngoài luôn nên thời gian điều trị lâu. nhưng được cái có thành phần từ thảo dược nên cũng an toàn lành tính. bé nhà em uống 2 tháng thuốc rồi thấy giảm đau dạ dày hẳn, không còn tình trạng đi ngoài phân sống nữa, mà bé cũng chịu ăn uống hơn nữa.

    2. Ann Bi says: Trả lời


      Cháu em năm nay 13 tuổi, cũng được mẹ đưa tới khám tại trung tâm Nhất Nam Y Viện. Chỉ sau 2 tháng dùng thuốc cháu em đỡ hẳn cơn đau dạ dày, ợ chua ợ đắng sau khi ăn rồi cả nhà ơi, chứng tỏ dùng đông y liên tục nhưng hiệu quả mà không thấy bị tác dụng phụ gì \

    3. Khánh Mỹ says: Trả lời


      Theo mình thì uống gì cũng vẫn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý thì bệnh nhanh khỏi mà cũng đỡ được tác dụng phụ nữa. Tại em gái mình có uống thuốc bên trung tâm hơn 2 tháng nay kết hợp với ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giờ thì không thấy tác dụng phụ gì, ngược lại thuốc còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp mình ăn ngon miệng hơn nữa đó.

    4. Thuthuy9x says: Trả lời


      Nhất Nam Bình Vị Khang tốt hơn tôi tưởng rất nhiều. Tuy dùng đến hết 1 tháng mới thấy có hiệu quả, không nhanh như Tây y nhưng thời gian đầu dùng thuốc thấy bệnh chuyển biến khá tốt. Bé ăn uống nhiều hơn trước, không còn tình trạng ợ sau mỗi khi ăn nữa. Trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe nên tôi cũng an tâm lắm. Sau 3 tháng thuốc thì bé không còn bị đau dạ dày hành nữa, ăn ngon, ngủ ngon, còn tăng cân, tinh thần cũng rất thoải mái. À, tôi thấy cũng nhiều ng review về hiệu quả thuốc nên mới an tâm cho bé nhà tôi uống đấy chứ https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

  13. Mỹ Ân Đinh says: Trả lời


    Bs ơi bé con em bị đau dạ dày vs lại hay nóng trong người, cho con hỏi tình hình của bé thì của con dùng nhất nam bình vị khang đc không ạ?

    1. Cao Nguyen Pinang says: Trả lời


      Cháu mình cũng đang bị như này đây, dùng thuốc nhất nam bình vị khang vô tư luôn. Thuốc này cũng thơm mùi thảo dược nên con nít uống được, không có bị đắng

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ hơn 30 vị thuốc được làm từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với cơ địa của trẻ nhỏ. Thuốc không chỉ có công dụng điều trị được tận gốc và dứt điểm bệnh dạ dày mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể. Vì vậy, tình trạng của bé thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc để có hiệu quả cao.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 024 8585 1102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé!
      Thân ái!

  14. bichngoc_tr says: Trả lời


    Trung tâm ơi con gái tôi bị đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua lên rất rát miệng, mất ăn mất ngủ nên sa sút kg. Tôi dẫn nó đi siêu âm, nội soi thì bác sĩ bảo Mình đi siêu âm, nội soi thì bảo viêm niêm mạc. tôi đã cho bé uống thuốc tây một thười gian rồi nhưng không khỏi, cứ dừng thuốc Tây là bị đau lại. Giờ mình muốn qua trung tâm khám và mua thuốc nhất nam bình vị khang uống có được không? Bên trung tâm mình có làm nội soi hay siêu âm ổ bụng gì không nhỉ hay phải mang kết quả nội soi siêu âm tới vậy ạ

    1. Châu Minh says: Trả lời


      Bạn ơi, tháng trước mình qua khám thì mang theo kết quả nội soi ở bệnh viện tới, bác sĩ ở đây ngta khám qua bắt mạch, chẩn bệnh qua lưỡi, nước da với xem huyệt các thứ, nhưng vẫn đọc kêt quả xét nghiệm nên chính xác lắm luôn nè. Bạn cứ mang đi cho đầy đủ hahhc

    2. Kamay Vân Anh says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ hỗ trỡ gửi thuốc về tận nhà đó bạn. Liên hệ trung tâm rồi họ xem tình hình bệnh, họ gửi thuốc về tận nhà luôn. Nếu có kết quả xét nghiệm trước đó thì gửi hình ảnh cho bs xem thêm thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc đặc trị dạ dày được nghiên cứu và cải tiến để năng cao điều trị, đặc biệt hiệu quả với tình trạng viêm dạ dày như hiện tại bạn đang mắc phải. Khi đến khám, bạn có thể cầm phiếu kết quả tới trực tiếp Trung tâm Nhất Nam Y Viện để bác sĩ chuyên môn cao chẩn đoán nhé. Kết quả siêu âm càng gần sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn.

  15. Rk Rony says: Trả lời


    Đau dạ dày ở con nít liệu có chữa khỏi hẳn được không? chứ em nghe nói bệnh này đã mắc rồi thì khó mà chữa khỏi được nên em cũng lo lắm.

  16. Mỹ Ân Đinh says: Trả lời


    Mọi người ơi viêm niêm mạc dạ dày bên cạnh dùng thuốc thì có chế độ ăn cần lưu ý những gì vậy ạ? em trai em 10t bị trào ngược dạ dày, hay ợ hơi ợ chua với lại thỉnh thoảng cũng đi ngoài phân sống nữa.

    1. Ngọc Hà says: Trả lời


      Bạn có thể bổ sung thêm đạm thực vật trong thực đơn cho bé để trung hòa dịch vị axit, làm lành vết viêm nha bạn. đạm thực vật có nhiều trong mấy loại đậu. gạo lứt, yến mạch á. À bên cạnh chế độ ăn uống thì kết hợp cả sinh hoạt điều độ nữa để giúp bé nhanh khỏi bệnh nha

    2. Đặng Thu Trang says: Trả lời


      Con trai em 10t đây, nguyên combo viêm xung huyết hang vị + viêm niêm mạc trực tràng với trào ngược. Bác sĩ khuyên tuyệt đối ko ăn thịt, hải sản và dầu mỡ, nước ngọt, ăn vặt hay đồ chua gì hết. Kiêng với chịu khó uống thuốc là sẽ đỡ.

    3. Hà An says: Trả lời


      B hạn chế cho bé ăn đồ ăn quá cứng, có gân sụn sẽ gây bào mòn niêm mạc dạ dày, khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. cái này đợt mình đi khám bs dặn vậy

    4. minhanh_trn says: Trả lời


      Cái này vừa rồi t đi khám bs dặn là kiêng mấy đồ ăn như quá cay, quá nóng ấy bạn. Hạn chế cho bé ăn là được. Có thể cho bé ăn thêm mật ong + gừng để bệnh nhanh khỏi nha

  17. Nancy Phạm says: Trả lời


    mọi người ơi em gái em có bị đi ngoài phân sống, em dẫn em gái đi khám rồi và chuẩn đoán là viêm niêm mạc dạ dày cũng đã uống hai liệu trình thuốc tây của bác sỹ tuyến tỉnh mà không được .từ khi bị đến giờ em bị sút cân lắm, chẳng ăn uống dc gì. giờ không biết làm sao cho đỡ đau nữa đây.

    1. Trúc Thảo says: Trả lời


      Trước đây mình cũng bị v, uống mấy liều thuốc tây nhưng không đỡ.cuối cùng cũng phải đến trung tâm nhất nam ở hà nội khám r uống thuốc của trung tâm là khỏi, có thể do cơ địa e gái b ko hợp tây y đó, b chuyển qua đông y thử xem sao. Mình để link đây bạn xem tham khảo mà mua cho e https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    2. Bé Chị says: Trả lời


      mình dính vô cái bệnh dạ dày cả hơn 10 năm,thuốc tây bsi ko thiếu mà ko ăn thua. Giờ kiểu giảm đau bằng cách ăn mật ong mỗi sáng với lại ngủ nghỉ đúng giờ thôi.

    3. Ng Cúc says: Trả lời


      Chắc do bạn không hợp tây y rồi. Giờ bạn thử uống 2-3 thìa mật ong nguyên chất mỗi sáng, đừng pha thêm cái gì vào mật ong nha cứ để nguyên chất mà dùng. Nói chung bạn phải kien trì 1 thời gian thì mới thấy hiệu quả tại mình đã từng áp dụng theo cách này, giờ cũng đỡ thấy đau rất nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *