Viêm trợt hang vị: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm trợt hang vị dạ dày là một bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách, bệnh sẽ gây ra những tác động tiêu cực đối với sức khỏe. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị cũng như biện pháp phòng ngừa trong bài viết dưới đây.

viem trot hang vi
Viêm trợt hang vị là bệnh lý phổ biến hiện nay

Viêm trợt hang vị là gì? Phân loại bệnh

Viêm trợt hang vị dạ dày xảy ra khi lớp niêm mạc bị trầy xước bởi thức ăn ma sát quá mạnh gây tổn thương nghiêm trọng. Khi đó, tại niêm mạc sẽ hình thành nên những ổ viêm khiến người bệnh vô cùng khó chịu.

Tùy thuộc vào hình thái và tình trạng tổn thương mà bệnh lý này được chia làm 4 loại chính như sau:

  • Viêm trợt phẳng hang vị:

Viêm trợt phẳng hang vị, hay viêm trợt nông rải rác niêm mạc hang vị là những tổn thương kích hoạt ở mức độ nhẹ nên có thể kiểm soát dễ dàng hơn. Hình thái của các tổn thương này ở niêm mạc thường nông và phẳng. Tuy nhiên do triệu chứng nhẹ nên thường không được phát hiện sớm và không nghiêm túc can thiệp điều trị.

  • Viêm trợt lồi hang vị:

Ở dạng viêm trợt này, các vết trợt ở hang vị thường có xu hướng lồi ra phía ngoài. Cũng chính vì vậy mà dễ bị ma sát, va chạm với thức ăn cũng như dịch vị của dạ dày. Từ đó khiến cho triệu chứng và mức độ viêm nhiễm ở dạng này thường nặng nề hơn so với các dạng khác.

  • Viêm trợt xung huyết hang vị:

Ở một số trường hợp, sự xuất hiện của các vết trợt xước hang vị cùng với sưng viêm nặng có thể khiến cho các mạch máu giãn nở. Từ đó, các tổn thương thường sẽ sưng đỏ lên, xung huyết và thường bị rướm máu. Đây được nhận định là hình thái thương tổn nặng nề nhất. Tình trạng bệnh này có xu hướng xảy ra nhiều hơn ở đối tượng trung niên và người lớn tuổi, phổ biến ở khoảng từ trên 40 tuổi.

Nguyên nhân, triệu chứng bệnh viêm trợt hang vị

Viêm trợt hang vị dạ dày là bệnh lý phổ biến và có thể gặp phải ở bất kỳ ai. Nhất là những trường hợp bị đau dạ dày cấp tính hoặc bệnh lý về dạ dày mà không được điều trị tận gốc. Bạn đọc nên nắm vững những thông tin về nguyên nhân cũng như triệu chứng bệnh để chủ động hơn trong phòng ngừa bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm trợt hang vị dạ dày. Theo các tài liệu nghiên cứu, nguyên nhân viêm trợt hang vị xuất phát từ những yếu tố sau đây:

  • Sử dụng chất kích thích: Hầu hết các loại chất kích thích có trong rượu bia, cà phê, thuốc lá khi sử dụng quá nhiều sẽ tàn phá cơ thể một cách nghiêm trọng. Trong đó, tạng phủ chịu ảnh hưởng trực tiếp là dạ dày. Khi lớp niêm mạc hang vị tiếp xúc với chất kích thích sẽ bị bào mòn dẫn đến hình thành ổ viêm nhiễm và gây ra viêm trợt.
  • Chế độ ăn uống thiếu khoa học: Nhiều người có thói quen xấu khi ăn như ăn nhiều đồ dầu mỡ, đồ quá chua, đồ cay nóng, ăn không đủ bữa, thiếu chất dinh dưỡng khiến cho dạ dày bị rối loạn chức năng. Lâu dần, bệnh sẽ phát triển thành viêm trợt niêm mạc hang vị dạ dày.
  • Lạm dụng thuốc: Thói quen lạm dụng thuốc Tây hay sử dụng thuốc trong thời gian dài, đặc biệt là kháng sinh sẽ khiến dạ dày bị tổn thương. Trong đó, một trong những bệnh lý có thể mắc phải là viêm trợt hang vị dạ dày.
  • Vi khuẩn Hp: Hp là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh lý dạ dày. Vi khuẩn này bởi có thể dễ dàng lây lan từ người sang người vô cùng nguy hiểm.
  • Căng thẳng: Những trường hợp thường xuyên phải làm việc dưới áp lực lớn sẽ khiến cơ thể suy kiệt. Lúc này, não bộ không thể kiểm soát được lượng axit dạ dày khiến dịch vị tiết ra nhiều hơn và dẫn đến viêm trợt hang vị dạ dày.
viem trot hang vi
Vi khuẩn Hp là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh

Triệu chứng bệnh phổ biến

Để nhận biết bệnh, bạn đọc có thể dựa vào các biểu hiện sau:

  • Đau đớn vùng thượng vị: Cơn đau vùng trên rốn, dưới ức xương sườn có thể âm ỉ liên tục hoặc dữ dội theo cơn.
  • Đau nhiều sau khi ăn: Đây là dấu hiệu cơ bản khi ở giai đoạn đầu của bệnh lý này. Ma sát trực tiếp của thức ăn và niêm mạc hang vị khi dạ dày co bóp sẽ gây đau đớn.
  • Đau nhiều và đau quặn thắt vùng bụng: Khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn nặng hơn, cơn đau sẽ rất khó kiểm soát. Bệnh nhân đau thường xuyên, liên tục hơn và đau nhiều về đêm và sáng sớm hoặc khi thời tiết trở lạnh.
  • Ợ hơi, ợ chua, ợ nóng: Triệu chứng này xuất hiện nhiều chứng tỏ viêm trợt hang vị đang tiến triển nặng hơn. Khi đó thức ăn được tiêu hóa kém, dẫn đến lên men sinh hơi chướng bụng.
  • Buồn nôn, chán ăn, cơ thể mệt mỏi, gầy sút cân: Khi chức năng ở dạ dày bị suy giảm, sức đề kháng cơ thể cũng sẽ suy giảm theo do không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Để xác định bệnh một cách chính xác nhất, người bệnh cần thăm khám bằng các kỹ thuật chuyên khoa để biết rõ tình trạng tổn thương bên trong. Kết quả nội soi, chụp CT cắt lớp sẽ cho thấy rõ ràng hình ảnh các vết trợt, loét hoặc viêm xung huyết.

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA KHI CÓ TRIỆU CHỨNG VIÊM TRỢT HANG VỊ

Bị viêm trợt hang vị dạ dày có nguy hiểm không?

So với viêm hang vị thông thường thì tình trạng viêm trợt hang vị được đánh giá là nghiêm trọng và khó điều trị hơn. Nếu không chú ý điều trị tốt thì các biến chứng nguy hiểm sẽ rất dễ phát sinh như:

  • Chảy máu tiêu hóa:

Nếu không người bệnh điều trị và thay đổi lối sống khoa học thì các vết trợt xước ở niêm mạc hang vị sẽ rất dễ bị kích thích tổn thương nặng nề thêm. Cùng với đó, dạ dày khi tăng tiết acid dịch vị quá mức sẽ làm vấn đề thêm nghiêm trọng. Hậu quả là có thể dẫn đến tình trạng vỡ mạch máu ở các vết trợt xước và gây ra hiện tượng xuất huyết tiêu hóa.

  • Hẹp môn vị:

Viêm trợt sẽ khiến cho quá trình tiêu hóa thức ăn bị đình trệ. Lượng thức ăn không được tiêu hóa hết mà tồn đọng lại trong dạ dày dần khiến cho lớp niêm mạc tại môn vị dày lên gây ra biến chứng hẹp môn vị.

  • Thủng dạ dày:

Thủng dạ dày được là biến chứng nghiêm trọng nhất của bệnh viêm trợt hang vị. Biến chứng này thường xảy ra trong trường hợp niêm mạc của hang vị bị tổn thương quá sâu và viêm loét kéo dài. Nếu không sớm có biện pháp cấp cứu kịp thời thì biến chứng thủng dạ dày có thể đe doạ tính mạng người bệnh.

viem trot hang vi
Thủng dạ dày đe doạ trực tiếp đến tình mạng của người bệnh

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Các phương pháp điều trị viêm trợt hang vị dạ dày

Đối với bệnh viêm trợt hang vị dạ dày, cần can thiệp càng sớm càng tốt để có thể nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi bệnh. Nếu sớm điều trị thì phục hồi của người bệnh có thể đáp ứng tốt.

Mẹo dân gian giúp giảm đau, chống viêm

Trong một số trường hợp nhẹ, người bệnh có thể khắc phục các triệu chứng khó chịu bằng thảo dược. Bạn đọc có thể tham khảo một số mẹo chữa viêm trợt hang vị sau:

Lá tía tô

Lá tía tô không chỉ là một loại rau gia vị quen thuộc mà còn là một dược liệu được sử dụng để cải thiện các triệu chứng bệnh lý liên quan dạ dày, bao gồm cả viêm trợt hang vị.

Hai hoạt chất glycosid và tanin có tác dụng kháng viêm, giảm đau và giúp kiểm soát các biểu hiện viêm hang vị ở mức độ nhẹ hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng một nắm lá tía tô, rửa sạch và ngâm với nước muối loãng để loại bỏ các tạp chất.
  • Đun trong khoảng 15 phút giúp các hoạt chất có trong dược liệu tan trong nước.
  • Sau khi tắt bếp, đợi nước nguội thì chia thành 3 phần bằng nhau uống hết trong ngày và áp dụng thực hiện liên tục 10 tuần sẽ thấy bệnh lý thuyên giảm dần.

Hạt đậu rồng

Trong quả đậu rồng có chứa hàm lượng vitamin và chất xơ cao, khi dung nạp có hiệu quả kích thích hoạt động tiêu hóa, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, trong hạt đậu rồng có chứa các hoạt chất có tác dụng ức chế hoạt động tăng tiết axit dạ dày. Từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm loét, viêm trợt do dịch vị dạ dày gây ra.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Hạt đậu rồng sao vàng rồi nghiền thành bột. Mỗi lần dùng lấy khoảng 2 thìa bột trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất.
  • Bạn đọc nên ăn hỗn hợp khi bụng đói trước mỗi bữa ăn để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Áp dụng thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ cảm nhận các triệu chứng bệnh lý dần thuyên giảm.

Phác đồ điều trị bằng Tây y

Tùy thuộc vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ cân nhắc việc chỉ định sử dụng thuốc điều trị cho người bệnh bị viêm trợt hang vị dạ dày cho phù hợp. Hiện nay, các thuốc Tây đang được cho là giải pháp điều trị chính đối với bệnh lý này.

Các thuốc được kê toa gồm:

  • Thuốc kháng sinh: Các loại thuốc kháng sinh như Clarithromycin, Mentrodinazole, Amoxicillin… thường sẽ được chỉ định trong trường hợp bệnh do vi khuẩn Hp.
  • Thuốc kháng acid: Nhôm và magie hydroxyd là thành phần chính có trong các loại thuốc kháng acid. Chúng có chức năng bảo vệ niêm mạc dạ dày và ức chế tăng tiết acid dịch vị. Nhóm thuốc này thường cho tác dụng rất nhanh chóng và có khả năng cải thiện triệu chứng của bệnh một cách tức thì.
  • Thuốc ức chế bơm Proton: Esomeprazol và Omeprazol là 2 loại thuốc ức chế bơm Proton thường được kê toa. Loại thuốc này có tác dụng ức chế dạ dày tiết acid dịch vị trong thời gian dài, thường được chỉ định trong trường hợp viêm trợt là do dạ dày tăng tiết acid quá mức.
  • Thuốc kháng histamine H2: Nhờ có khả năng ức chế các tế bào viêm mà loại thuốc này có thể khiến cho dạ dày giảm tiết acid dịch vị. Nhóm thuốc này thường được cân nhắc chỉ định thay thế các loại thuốc ức chế bơm Proton trong các trường hợp cần thiết.

Thông thường, viêm trợt hang vị dạ dày có thể đáp ứng tốt với các giải pháp điều trị nội khoa nếu được điều trị sớm. Tuy nhiên, nếu có biến chứng xuất hiện thì bác sĩ sẽ cân nhắc việc can thiệp ngoại khoa để hạn chế các tác động xấu đối với sức khoẻ bệnh nhân.

Phẫu thuật thường được chỉ định khi bệnh viêm trợt hang vị gây ra những biến chứng như thủng dạ dày, hẹp môn vị nghiêm trọng hay xuất huyết tiêu hóa. Tuy nhiên, phẫu thuật chỉ được áp dụng trong các trường hợp thật sự cần thiết. Bởi phương pháp này cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cả trong và sau khi thực hiện.

Lưu ý cho bệnh nhân khi điều trị viêm trợt hang vị

Viêm trợt hang vị dạ dày có thể được cải thiện nếu bệnh nhân biết thay đổi lối sống lành mạnh. Cụ thể là:

  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm cay, nóng như: Hành, ớt, tiêu, tỏi,.. Thay vào đó là nên sử dụng các thức ăn mềm và lỏng để để tránh gây áp lực lên thành dạ dày.
  • Hạn chế sử dụng các loại đồ uống có chứa chất kích thích dạ dày như: Nước ngọt có gas, rượu, bia, thuốc lá, cà phê, nước chè,…
  • Tránh ăn các loại hoa quả làm tăng tiết acid dịch vị như: Me, xoài, cam, chanh, ổi, khế chua, sấu, quýt, chùm ruột, mơ,…
  • Ăn uống điều độ, ngủ đúng giờ đủ giấc và không nên bỏ bữa hoặc để bụng quá đói hoặc quá no.
  • Luyện tập thể dục để cải thiện chức năng dạ dày bằng cách dành khoảng 30 phút mỗi ngày hoạt động nhẹ nhàng với các bộ môn như đi bộ, yoga, bơi lội,…
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi bằng cách nghỉ ngơi và thư giãn điều độ. Luôn giữ cho tinh thần thoải mái để giúp dạ dày được khỏe mạnh.
viem trot hang vi
Người bệnh cần khắc phục những thói quen ăn uống không lành mạnh

Chữa viêm trợt hang vị ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều bệnh viện có phương pháp khám và chữa bệnh dạ dày được đánh giá cao. Dưới đây là các địa chỉ uy tín, chất lượng, người bệnh có thể tham khảo:

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị SỐ 1 điều trị viêm trợt hang vị uy tín, hàng đầu tại Hà Nội 

Với hiệu quả điều trị vượt trội, giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh viêm trợt hang vị, Nhất Nam Y Viện ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng người bệnh. Hiện nay, đơn vị được biết đến là một trong những cơ sở điều trị bệnh theo YHCT cùng các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

viem trot hang vi
Đơn vị Nhất Nam Y Viện

Đến với đơn vị Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Trong đó phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc). Đồng hành cùng bác sĩ Vân Anh còn là đội ngũ cố vấn chuyên môn đều là các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện YHCT Trung Ương luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn điều trị cho người bệnh. 

Bên cạnh sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện đã không ít lần nhận được nhiều giải thưởng danh giá về Y học về các hoạt động cộng đồng, xã hội ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt quá trình hoạt động như: Top 20 thương hiệu nổi tiếng tốt nhất 2020, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống,…. 

Thông tin liên hệ theo địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là cơ sở y tế chuyên khoa hạng đặc biệt được nhiều người bệnh tin tưởng khi đến khám bệnh về dạ dày. Hiện nay, bệnh viện đang áp dụng những kỹ thuật chẩn đoán hiện đại trong khám chữa bệnh tiêu hoá và viêm trợt hang vị như: Nội soi, xét nghiệm máu, siêu âm bằng hình ảnh thế hệ mới, chụp cộng hưởng từ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 16-18 đường Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0243. 8253.531.

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn (Saint Paul) là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của thành phố Hà Nội. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây còn là địa chỉ công tác của các y bác sĩ đầu ngành về nội tiêu hoá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 12 đường Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 024.3823.3075 – 024.3823.3073.
viem trot hang vi
Thăm khám kịp thời để không bỏ lờ thời điểm vàng trong điều trị

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là nơi công tác đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong chẩn đoán và điều trị theo quan điểm của y học cổ truyền. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin chọn để khám chữa viêm trợt hang vị dạ dày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại B31 trong ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: (024)7109 6699.
  • Địa chỉ: Nằm tại 116 Đường Văn Lang, phường Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh – SĐT: (020)36 570128.
  • Địa chỉ: Nằm tại 45 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM – SĐT: (028)71096699.

Trên đây là toàn bộ thông tin đầy đủ và chính xác về bệnh lý viêm trợt hang vị dạ dày. Đây là một bệnh lý nguy hiểm, không thể chủ quan. Nếu nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào của viêm trợt, người bệnh cần nhanh chóng thăm khám và điều trị.

Đọc thêm

Bình luận (77)

  1. Mến Nguyễn says: Trả lời


    Các triệu chứng cũng giống nhau nhỉ, chỉ là đi test ra Hp hay không thôi, nghe nói là Hp âm tính thì đỡ lo hơn, chứ mà đọc bài này xong cũng thấy hoang mang vì viêm trợt hang vi mà dù Hp âm tính cũng diễn biến âm thầm phết.

    1. Long Lê 88 says: Trả lời


      Đúng rồi, thật ra thì hp âm tính cũng đỡ lo hơn dương tính thật, nhưng mình cũng k nên chủ quan bồ ạ, bị gì cũng nên khám cho ra nhẽ rồi có hướng điều trị cụ thể. Trước mình cũng cứ chủ quan, với sợ đi test ra Hp dương tính lại hoang mang thêm nên cứ ngại k khám, đau là thuốc tây mua ngoài hiệu uống. Sau dùng thuốc tây không đỡ nữa mới đi khám đấy, mà may chỉ là viêm loét bình thường thôi

      1. Thu Trần HNN says:


        Thế bà đã chữa gì chưa? Không Hp là may đấy, như tôi Dương tính đang đau hết đầu đây

      2. Loan Hoàng says:


        Tôi cũng chữa dân gian các thứ đủ kiểu k ăn thua rồi, sau có bà bạn làm cùng cơ quan giới thiệu qua bs Vân Anh khám, rồi dùng cái Nhất nam bình vị này này, ổn lắm, giờ khoẻ rồi

  2. Sư Thị Lài says: Trả lời


    Em ở Lạng Sơn mà giờ dịch dã đi khám trực tiếp khó quá, không biết có cách nào lấy thuốc được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sư Thị Lài!
      Nếu bạn ở xa và có các triệu chứng bệnh lí về dạ dày có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện hỗ trợ kịp thời bạn nhé.
      Thông tin gửi tới bạn!

      1. Đức Lương says:


        Được đó, mình ở Ninh Bình trước cũng gửi thuốc online đây, có đi khám được đâu, dịch dã như này, toàn gửi hết.

  3. Lương Đoàn NEU says: Trả lời


    Mọi người ơi, anh trai em bị đau dạ dày, giờ muốn điều trị dân gian không biết có ổn không? Ai điều trị hay dùng gì rồi giúp e với ạ

    1. Hương Lan HD says: Trả lời


      Đấy, trên bài viết mình thấy có hướng dẫn điều trị bằng gừng nghệ với cam thảo ấy, bạn tham khảo xem. Nhưng e là nhẹ thôi, chứ mình thấy nặng không ăn thua

  4. Trần Bình An says: Trả lời


    Điều trị được theo dân gian là tốt nhất đó bạn ạ, nhân lúc bệnh còn chưa nặng bạn bảo anh nên chữa luôn đi, chứ dạ dày liên quan nhiều đến sức khoẻ, nó có hấp thu được thì cơ thể mới khoẻ được, như mình này, tiền sử đau dạ dày gọi là 10 năm có thừa, nhưng trước nó bị nhẹ thôi nên cũng chủ quan. uống mấy giảm axit dịch vị dạ dày với giãn cơ trơn các kiểu, đợt đầu đi khám cũng hp âm tính, cũng viêm dạ dày độ A thôi, sau mình chả kiêng gì cứ ăn cay nóng rồi bia rượu các thứ thoải mái, xong điều trị lại k đến nơi đến trốn, đến lúc đi khám lại nó sang độ B rồi, lúc ấy mới sốt hết cả lên. Vợ mình lên mạng tìm hiểu cho mình dùng thuốc Nhất nam này mà mình dùng đến 3 tháng mới ổn đấy, thấy bác sĩ bảo thuốc đông y chữa từ từ vào gốc bệnh, giờ mình ngưng thuốc cũng phải nửa năm rồi, nhưng khoẻ, không còn bị sao nữa mà lại béo ra.

    1. Lại Thị Hải says: Trả lời


      Sao lại dùng thuốc đến tận 3 tháng à anh? Em thấy bài viết này bảo 2 tháng là ổn rồi mà? https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

      1. Kezzy Lê says:


        Ơ thế k đọc kĩ à bồ, chắc a ấy nặng lên 3 tháng ấy,chứ nhẹ 2 tháng là ok rồi, như mình là dùng thuốc có 2 tháng đây này.

  5. Trâm Trần says: Trả lời


    Nhất nam bình vị này là thuốc sắc hay thuốc viên hoàn thế? Con trai tôi năm nay 10 tuổi mà bé đã có những triệu chứng của đau dạ dày rồi, còi nhỏm, tôi muốn cho cháu dùng qua thuốc Đông y cho an toàn, mà sợ cháu chưa uống bao giờ khó uống

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào chị!
      Thuốc Nhất nam bình vị khang được bào chế theo dạng cao cô với mật ong tạo vị ngọt dịu nhẹ, rất dễ uống và sử dụng chị nhé, tuy nhiên bé nhà mình 10 tuổi thì cần được khám và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
      Chị có thể đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ Vân Anh qua link: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc nếu mình ở xa có thể liên hệ qua Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để được hỗ trợ chị nhé.
      Thông tin đến chị!

      1. Phạm Thuỷ says:


        Cho mình xin địa chỉ lấy thuốc ở Hà Nội với

    2. Thu Thảo NB-K8 says: Trả lời


      Bạn qua địa chỉ này nhé, nếu qua khám mình khuyên là đặt lịch trước cho đỡ đông Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

  6. Ngọc Linh says: Trả lời


    Em đang cho con bú tháng thứ 3 rồi, mà sau sinh 2 tháng có xuất hiện trào ngược, đầy bụng đầy hơi. Giờ sữa e đã ít ăn uống còn k ngon miệng, uống thuốc tây thì sợ mất sữa., e dùng nghệ vs mật ong k ăn thua. Đang định mai đi mua thêm cam thảo với mấy vị thuốc uống cùng xem có được không. Chị nào cùng cảnh ngộ mà khỏi rồi chỉ e với, e bất lực quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Phụ nữ sau sinh xuất hiện các triệu chứng của trào ngược ợ hơi có thể thao khảo việc dùng thuốc và chữa trị bằng YHCT. Bạn tham khảo dùng các vị thuốc riêng lẻ hoặc cả bài thuốc đã được bào chế sẵn như Nhất Nam Bình Vị Khang để có được hiệu quả điều trị tốt nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hoài Hảo says:


        Mom giống mình đấy, đẻ con ra cái mẹ lại trào ngược, nuôi con thức ngày thức đêm ăn uống lại còn k ra gì, chán mớ đời, may có ông chồng tâm lí ông ấy tìm hiểu cho cái nhất nam bình vị này, xong lại bổ sung hoa quả, sữa chua, các loại thực phẩm tốt cho dạ dày nữa nên khoẻ, chứ không thì trầm cảm rồi

      2. Phạm Loan says:


        Đây này, thấy bác sĩ Vân Anh nói là phụ nữ sau sinh dùng Nhất nam bình vị này được đấy, mom tham khảo bài viết này xem https://www.chuatribenhdaday.com/chua-dut-diem-trao-nguoc-da-day-sau-sinh-an-toan.html

  7. Quang Nguyễn says: Trả lời


    Nói thì hay mà cũng quảng cáo nhiều hết bài thuốc này bài thuốc kia rồi không biết thế nào? Tôi có ông bạn làm cùng tin quảng cáo rồi mua thuốc của bs trên mạng uống chẳng đỡ lại còn tiền mất tật mang, mà chả phải rẻ đâu nhé. Giờ sợ lắm cơ

    1. Phú Lê says: Trả lời


      Công nhận đấy chứ, quảng cáo như này không biết đâu mà lần, mình đọc thế thì biết thế chứ có ai kiểm chứng đâu.

      1. Dũng Trần K99 says:


        Ha ha giờ là phải dùng thật, review thật mới tin mấy bác ạ, cơ mà nói thế thôi, chứ thuốc trên mạng cũng có loại this loại that, mấy ông so sánh thế không được, giờ thời đại công nghệ 4.0 người ta phải có quảng cáo thì mới đem những sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng, bệnh nhân được. Cái vấn đề là ở mấy bác phải sáng suốt lựa chọn, chắt lọc thông tin uy tín, tin cậy mà sử dụng mới được, chứ cứ mua đại, chữa đại thì lại chả thế.

      2. Khôi Đăng says:


        Đúng rồi, giờ em là cứ có tên tuổi, uy tín, cơ sở khám chữa bệnh thực tế, nhiều người tin dùng là em mới mua, chứ mấy cái quảng cáo vớ vẩn em chả tin đâu. Đây này, như Nhất nam bình vị này là có cả thử nghiệm thực tế rồi chuyên gia đánh giá rồi mới tới tay bệnh nhân nên cũng an tâm được phần nào ấy https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-gia-bao-nhieu-danh-gia-tu-chuyen-gia.html

  8. Trung Minh Lê says: Trả lời


    Thấy bảo dùng thuốc nam này là phải kiêng khem nhiều lắm à?

    1. Hoàng Anh says: Trả lời


      Bệnh nào mà chả k kiêng hả bác, em thấy như dạ dày này là phải kiêng nhiều lắm đấy, đúng là bệnh từ miệng mà vào mà, nhất là mấy đồ cay nóng bia rượu là phải kiêng mạnh luôn

      1. Hải Yến says:


        Ơ thế có phải kiêng mấy cái như kiểu dưa muối, đỗ với rau cải không nhỉ, trước tôi uống thuốc sắc nên thấy bs bảo kiêng mấy cái đó, mà cái này là dạng cao không biết thế nào

      2. Thông Bùi says:


        Với bệnh dạ dày ngoài kiêng khem các loại thực phẩm như đồ cay nóng, bia rượu và chất kích thích thì cũng nên kiêng thêm dưa muối, rau cải và các loại đỗ nữa vì nó lợi tiểu nên đào thải nhanh. uống thuốc chưa kịp ngấm đã đi mất rồi. Mà dưa muốn ăn vào cho mòn dạ dày à

  9. Nguyễn Thứ says: Trả lời


    Hôm trước đi khám thấy bs bảo Hp Âm tính rồi viêm dạ dày gì mà độ A rồi, không biết độ A B C D thế nào? Mà điều trị ra sao có khó không nhỉ

    1. Long Trần says: Trả lời


      Viêm dạ dày độ A thì nhẹ hơn bác ạ, nặng hơn là mấy độ sau, nhẹ như này bác nên chữa sớm đi, tránh để nó biến chứng nặng hơn rồi mệt. Bác xem qua bài viết này tôi thấy viết kĩ này https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-do-a-la-gi-23130.html

      1. Lê Thu Hà says:


        Nhẹ như này bác thử dùng nghệ hay gừng chữa như trên bài viết xem có ổn không

  10. Bách Giai Giai says: Trả lời


    Nhiều khi em cảm thấy đau âm ỉ phần trên rốn, dưới ức xương sườn. Sau khi ăn còn bị đau nhiều hơn. Không biết là bị làm sao vậy ạ?

    1. Phan Như Tố says: Trả lời


      Ăn xong mà bị đau hơn thì có thể liên quan ít nhiều tới dạ dày nha bạn. Nên đi khám bệnh viện đi

    2. Tạ Tùng Khang says: Trả lời


      Chắc em lại bị bệnh viêm trợt hang vị giống anh rồi. Đó là còn bị nhẹ đấy. Của anh là đến mức đau quặn thắt vùng bụng, ợ hơi, ợ chua luôn rồi. Có đi khám, bác sỹ cũng kê thuốc tây cho uống. Mà mãi chưa khỏi.

    3. Đỗ Đăng Quyết says: Trả lời


      Đây là triệu chứng của viêm trợt hang vị giai đoạn đầu đó bạn. Bạn dùng Nhất nam bình vị khang đi. Mình dùng gần 2 tháng là khỏi luôn. Giờ còn tăng được thêm mấy kg. Biết đến bài thuốc cũng nhờ xem video này đây

  11. Dung Thùy says: Trả lời


    Trung tâm cho em hỏi, em muốn đặt lịch khám dạ dày với bác sỹ Lê Phương thì phải làm sao ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dung Thùy!
      Bạn có thể đặt lịch và ghi rõ nguyện vọng khám bệnh với bác sỹ Lê Phương theo link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Bác sỹ sẽ sắp xếp lịch và liên hệ lại với bạn ạ
      Xin cảm ơn!

    2. Xuân Như Đỗ says: Trả lời


      cho e hỏi là Viêm trợt xung huyết hang vị thì dùng Nhất nam bình vị khang có khỏi không ạ?

    3. Tạ Tào says: Trả lời


      Chị dùng bài thuốc này chữa viêm loét dạ dày thấy rất là oke. Toàn là thảo dược quý như Hương phụ, Lá khôi, Sa nhân, Bạch thược, Hoài Sơn, Bạch truật, Ô tặc cốt,…, giúp giảm đau, tiêm độc, tiêu viêm, kích thích tiêu hóa, tốt cho dạ dày lắm. Dùng theo phác đồ điều trị của bác sỹ là hết bệnh luôn rồi.

    4. Mã Như Hồng says: Trả lời


      Dùng được bạn ơi. Bài thuốc này là chuyên trị các bệnh về dạ dày luôn mà. Tôi cũng bị như của bạn và cũng khỏi rồi đây. Lúc đi tái khám, hết sưng đỏ, xung huyết dạ dày mà mừng lắm. Bây giờ ăn uống ngon miệng, tiêu hóa dễ, không còn chướng bụng, ngủ sâu giấc hơn.

    5. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


      Bài thuốc này còn được lên báo Đà Nẵng với báo Tiền Phong đó ạ. Nghe có vẻ uy tín, chất lượng cao nha

  12. Đỗ Bảo Như Sướng says: Trả lời


    Mình có tiền sử bệnh thận, bây giờ muốn dùng Nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày thì có ảnh hưởng gì không?

    1. Phạm Thị Mỹ Chân says: Trả lời


      Cái này chị liên hệ trực tiếp sđt 092.842.1102 của trung tâm nhất nam y viện để hỏi ạ. Yên tâm là họ tư vấn nhiệt tình nhé.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Bảo Như Sướng!
      Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Nhất nam bình vị khang ạ. Bài thuốc với 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  13. Nguyễn Văn Khảo says: Trả lời


    Tui tiêu hóa kém, hay cảm thấy chướng bụng, đau tức , ợ hơi. Đang tìm hiểu Nhất nam bình vị khang, mọi người thấy sao ạ?

    1. Trần Thị Sung says: Trả lời


      Dùng Nhất nam bình vị khang đúng chuẩn luôn rồi. Bài thuốc đi sâu vào ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa, kiện tỳ, dưỡng vị. Nhờ vậy giải quyết được tình trạng ứ đọng thức ăn trong dạ dày, và loại bỏ được những triệu chứng kia nha.

    2. Trịnh Như Đô says: Trả lời


      em cũng đang thực hiện chế độ giảm cân. Không biết dùng Nhất nam bình vị khang được không nè.?

    3. Hải Linh Nguyễn says: Trả lời


      bạn Trịnh Như Đô ơi, dùng được mà. Bài thuốc lành tính, không gây ảnh hưởng gì đâu. Nhưng mà quan trọng là chế độ giảm cân vẫn phải khoa học, cung cấp đủ chất nha. Như vậy bài thuốc mới phát huy công dụng tối đa được.

  14. Lý Lê Nhật Hạ says: Trả lời


    Con trai em bị trào ngược dạ dày. Dùng Nhất nam bình vị khang có phù hợp không ạ?

    1. Mã Hường Kha says: Trả lời


      Bạn tìm đúng bài thuốc rồi nha. Con bé nhà mình cũng chữa khỏi dạ dày nhờ Nhất nam bình vị khang đây. Bây giờ con ăn ngon ngủ kỹ, tăng cân nhờ tiêu hóa tốt đó.

    2. Mai Phương says: Trả lời


      Thấy bài thuốc này an toàn với cả trẻ nhỏ đấy bạn. Bạn không tin thì tham khảo video này ạ

    3. Anh Quân Đỗ says: Trả lời


      Mình đang muốn đặt mua bài thuốc cho con nhà mình, không biết mua thế nào?

    4. Nguyễn Châu Bảo Đăng says: Trả lời


      Anh Quân Đỗ ơi, trước tiên anh đưa con qua Nhất nam y viện khám nhé. Bác sỹ phải chẩn đoán tình trạng bệnh rồi mới kê đơn thuốc cho con được. Muốn được tư vấn thêm thì anh qua link này nè: https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  15. Trần Thanh Tuân says: Trả lời


    Dạo này thấy cơ thể có vẻ ốm hơn bình thường nên là tôi đi làm xét nghiệm ở bệnh viện thử thì được bs chẩn đoán là viêm trợt hang vị với cả cũng dương tính với HP nốt. Nghe mà hoảng vì bình thường tôi không có ăn uống gì bậy bạ, sinh hoạt cũng lành mạnh mà vẫn bị?? Giờ có cách nào chữa mà an toàn không?

    1. Huỳnh Ngọc says: Trả lời


      Bệnh tật mà bác, ai biết vì sao nó đến đâu chỉ biết nó đến thì cần trị thôi, tôi thấy cứ điều trị ở nhà cũng tốt, thuốc tây uống mãi chẳng dứt nên tôi đây đâm ra mệt mỏi quá rồi. Bác có thể dùng mật ong với nghệ đấy để uống tôi lần nào đau lại cũng uống là thấy khỏe re, không vấn đề gì cả.

    2. Khánh Huy says: Trả lời


      Tôi thấy mật ong với nghệ không hết, kể cả tôi có mua loại ngệ đen đắt tiền lần đấy về uống cũng không hết đây này, không có nên áp dụng mấy cái phương pháp dân gian đấy đâu vì cũng chưa chắc là hết, giờ tôi cũng đang tìm hiểu về đông y, loại nhất nam bình vị khang đây có tốt không, ai đã dùng rồi cho xin ý kiến với

    3. Kim Thanh says: Trả lời


      Dạ dày nhẹ nhẹ thì dùng phương pháp dân gian ok chứ còn dạ dày nặng như viêm trợt hang vị dạ dày này là không chữa được đâu anh. Em trước cũng thử đủ cách mà có ăn thua chi nên bắt đầu là tính đổi sang dùng đông y luôn. Bữa nọ cafe với tụi bạn thì có đứa mách bảo trên diễn đàn webtretho có người rv thuốc chữa dạ dày hay lắm thife m mới tìm hiểu thử rồi đến khám. Mới đầu bs kê cho em liệu trình 3 tháng thuốc về uống rồi thì em thấy dạ dày mình cũng đã đỡ đau nhiều., bị cái viêm trợt hang vị dạ dày này đau quặn bụng dữ lắm luôn ấy với đau nhiều nhất là sau khi mà vừa ăn xong, uống tháng đầu em không còn bị cơn đau hành nữa, ăn uống thấy cũng ngon miệng hơn, anh vào đây tìm hiểu loại thuốc này cũng được đó anh, https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  16. Phát Đoàn says: Trả lời


    Có cách nào để phòng tránh bệnh này không mọi người, nhà em có ba em mắc phải bệnh dạ dày nên em lo quá, sợ không phòng tránh thì mình lại bị theo nữa ấy chứ.

    1. Mẫn Mẫn says: Trả lời


      Ủa bị bệnh dạ dày có di truyền à mọi người? Mẹ em cũng có tiền sử bị viêm dạ dày ấy vậy là em cũng có nguy cơ bị bệnh này luôn à mọi người?

    2. Phong Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, nếu những người cùng huyết thống với mình mắc thì mình cũng mắc, khả năng trên 50% là thế đấy. Cái bệnh dạ dày này phòng ngừa cũng không khó, chỉ cần ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, khoa học, tránh xa rượu bia, chất kích thích là được thôi, mắc phải bệnh dạ dày này nam kham lắm chứ không đùa.

    3. Thành Phát Huỳnh says: Trả lời


      Mẹ của mình năm nay 54 tuổi, đang mắc phải bệnh cao huyết áp và luôn phải uống thuốc mỗi ngày vậy thì có dùng thêm được thuốc nhất nam bình vị khang chữa dạ dày không? Vì uống thuốc tây nóng người nên mình với mẹ mới bàn nhau dể mẹ chuyển sang đông y, cơ mà sợ 2 thuốc uống chỏi nhau không được thôi

    4. Minh Hùng says: Trả lời


      Vẫn được không sao đâu, bản thân tôi đang mắc tiểu đường loại 2 cần tiêm insulin và uống thuốc thường xuyên vẫn uống loại này được đây mà. Hồi lúc lên khám cũng hỏi bs thì mới biết là vẫn uống được nhưng mà lư ý cách ra tầm 1 tiếng đồng hồ chứ đừng uống ực ực 2 loại cùng lúc

  17. Hoa Hoa says: Trả lời


    Cho e hỏi bệnh này nếu mà mình không chữa trị sớm thì có những biến chứng nào nguy hiểm không mn? Thấy bệnh nó cũng phổ thông, đại trà nhiều người bị chắc không sao đâu nhỉ?

    1. Hà V says: Trả lời


      Có sao đấy bạn, như kiểu bệnh gì thì cũng có cái nguy hiểm riêng của nó nếu mà bạn không điều trị để lâu ngày bệnh nào mà chả trở nặng. Mình đọc trên bài thấy có bảo là xuất huyết tiêu hóa với cả thủng dạ dày còn nặng nề nhất là ung thư dạ dày mà. Khuyên bạn nên điều trị sớm để tránh bệnh nó khó chữa hơn.

    2. Mỹ Thiên Ân says: Trả lời


      Uhm đúng đó, vậy nên nói chung tui cũng sợ dữ lắm, trước cũng có uống nhiều thuốc, chữa qua nhiều cách vẫn không hết cái dạ dày này, viêm trợt hang vị dạ dày nó không mới đâu, cái triệu chứng mà tui vẫn thường hay bị nhất là đau bụng quá trời quá đất sau khi vừa mới ăn xong. Muốn chuyển qua đông y điều trị mà không biết sao nữa, sợ mình không hợp với cái thuốc nhất nam bình vị khang đây chứ, tui cơ địa yếu nhỏ giờ, chán lắm.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Thiên Ân!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với nhiều đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Đan Thanh says: Trả lời


    Thông thường mỗi lần mà dạ dày hành hạ mình mình toàn mua thuốc chữ p vàng vè uống, uống thì đa phần lần nào cungx hiệu quả nhưng dạo đây uống mà cứ thấy nó trơ trơ làm sao đó. Bây giờ có cách nào khác để chữa nữa không đây mọi người?

    1. Hồ Nguyễn says: Trả lời


      Dạ dày chữ P vàng đấy thì nổi tiếng đó giờ nhưng nó cũng không có công dụng gì mấy đâu, chả qua người bệnh hay uống và hết do là bị nhẹ chứ như bạn thì bạn bị nặng hơn rồi đấy nên mới cảm thấy không hết được bệnh. Ban tham khảo trung tâm nhất nam y viện đây đi, mình đang chữa viêm trợt hang vị dạ dày bên trung tâm này. Chủ yếu chỗ đối tác của cty thấy mình bị dạ dày hành quá nên có giới thiệu sang, ổng bảo ổng chữa rồi ok lắm, không tái phát mà hiệu quả lại ổn áp nữa, độ tầm đâu đấy 2 tháng đầu là thấy khác biệt ngay, bụng dưới không còn đau quặn từng cơn, ăn uống thấy ngon hơn nên là mình còn tăng cân lên được chút chút nữa này, bạn có thể bấm vào đây đọc thêm, https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

    2. Huyền Trần says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng 8 tuổi đây ,mình đang cho con dùng loại này đó mom ơi, mom cứ đưa cháu đến cho bác sĩ họ khám chẩn trước rồi mới biết tình trạng bệnh, cơ địa bé ra sao để bốc thuốc đó mom. Này đông y thì không phải ở chung một liều lượng dùng, mỗi người nặng nhẹ mỗi khác nhau ấy. Nhưng mà đưa con đến khám luôn thì an tâm hơn nhiều đó mom. Bạn xem chia sẻ của bà mẹ này nè

  19. Ngọc Anh says: Trả lời


    Nghe đâu xì trét căng thẳng cũng là nguyên do làm thành cái bệnh dạ dày này đúng không mọi người, mà tuổi trẻ thì phải thế thôi chứ sao mà tránh được. Thú thật mình từng uống thuốc dạ dày nhiều, pp dân gian cũng chữa nhiều lắm rồi mà chẳng khỏi được, có thể do mình cứ thức đêm thức hôm cày deadline nên mới không hết bệnh, haizz. Giờ chắc nếu mà chuyển qua thuốc khác thì cũng không khỏi đâu nhỉ?

    1. Đỗ Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Ủa bi quan thế!! Nhưng mà cũng đúng bạn nhé, con gái tốt nhất là không nên thức khuya, thức khuya vừa làm xấu da lại còn bệnh này nọ đề kháng yếu. Bạn cố gắng ngủ sớm rồi thức dậy sớm để làm, sao ngủ đủ giấc thôi. Mình cũng áp dụng cách đó, đang điều trị bằng nhất nam bình vị khang gần một tháng nay rồi, thấy hiệu quả lắm, bạn cứ thử đi.

    2. Thành Công says: Trả lời


      Cho hỏi vs, thuốc này là đông y thế là phải mua về xong rồi sắc rồi đun đủ thứ các kiểu đúng ko? thời buổi này rồi ai mà còn sắc đun như thời cổ đại thế được trời, tôi bận ko có t.gian để mà làm vậy đấy chớ

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thành Công!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  20. Đoàn Vy says: Trả lời


    Thấy trên bài có giới thiệu mấy địa chỉ chữa dạ dày uy tín, mọi người khám ở bên bệnh viện Việt Đức chưa ạ? Em nghe bảo đâu bệnh viện đấy có tiếng lắm, chữa cũng hay nữa nên đang có ý định sang đấy điều trị

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Ukm việt đức ok đấy, trước mình với ck có tới khám bệnh về dạ dày này mấy lần. Bệnh viện rồi thuốc rồi takecare nói chung ok hết nhưng mà kiểu như mình bị lờn thuốc, cứ uống hết toa này đến toa nọ mà cũng không khởi sắc, lo quá chừng lo luôn ấy chứ.

    2. Đỗ Thị Như Quyên says: Trả lời


      Đồng cảm với bạn, mình cũng từ thuốc tây hết chữa nổi mới sang chữa bằng thuốc đông này, mới uống có tuần đầu tien bài thuốc nhất nam bình vị khang này thôi, chưa có thấy hiệu quả gì nhiêu nhưng mà đọc cmt của mọi người thấy có động lực chữa trị hẳn.

    3. Thảo Xù says: Trả lời


      Mình thì uống được gần 3 tháng rồi nè, tháng cuối cùng này bác sĩ nói là điều trị củng cố đề kháng để sau này không tái phát bệnh nữa. Với cả mình cũng thấy bệnh đã khỏi hoàn toàn sau quá trình điều trị nên không mong bị tái phát lại chút nào luôn ấy. Mọi người còn đang băn khoăn thì cứ mạnh dạn tìm hiểu thêm, ở đây này https://nhatnamyvien.com/cach-chua-benh-dau-da-day-bang-thuoc-nam-14043.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *