Viêm Xoang Mũi Không Nên Ăn Gì Và Nên Ăn Gì Là Tốt Nhất?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm xoang mũi không nên ăn gì và nên ăn gì được nhiều người bệnh quan tâm. Bởi lẽ chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe cũng như khả năng hồi phục của bệnh. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, bài viết sau đây chuyên gia của Nhất Nam Y Viện gợi ý bạn một số thực phẩm nên ăn và nên kiêng.

Viêm xoang mũi không nên ăn gì – TOP 7 thực phẩm nên tránh

Một chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý không những giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn hỗ trợ chữa viêm xoang mũi cực tốt. Vậy bị viêm xoang mũi không nên ăn gì, dưới đây là TOP những sản phẩm bạn nên tránh để đẩy lùi bệnh.

Đồ cay nóng

Viêm xoang mũi kiêng ăn gì – trước tiên bạn hãy kiêng những đồ cay nóng, đồ ăn nhiều ớt. Những thức ăn này có thể làm tình trạng viêm mũi xoang trở nên nghiêm trọng hơn.

viem xoang mui khong nen an gi
Viêm xoang mũi không nên ăn gì – bạn hãy tránh xa đồ cay nóng

Theo các chuyên gia, thực phẩm cay nóng chứa các hoạt chất có tính kích ứng cao nên sẽ làm tình trạng viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn. Đặc biệt là với những bệnh nhân bị viêm ở niêm mạc xoang và các hốc xoang, dịch không thể thoát ra ngoài thì bệnh sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu bạn dùng quá nhiều đồ cay nóng.

Viêm xoang mũi kiêng ăn uống gì – Chất kích thích

Các đồ như rượu bia, thuốc lá sẽ gây ức chế thần kinh và không tốt cho những ai bị viêm xoang. Do vậy để tránh làm tổn thương khoang xoang và không làm tình trạng viêm trầm trọng hơn thì bạn nên hạn chế những đồ này.

Những đồ uống có cồn dễ gây mất nước và làm dịch mủ trong xoang đặc lại, gây bít tắc xoang mũi. Khi dịch mủ tích tụ thì tình trạng viêm xoang càng trầm trọng hơn. Ngoài ra, đồ uống có cồn còn dễ gây trào ngược dạ dày và rất không tốt cho niêm mạc của đường hô hấp trên.

Viêm xoang mũi không nên ăn gì – Sữa, chế phẩm từ sữa

Sữa và chế phẩm từ sữa chính là đáp án cho câu hỏi viêm xoang tránh ăn gì. Mặc dù sữa là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng với người bị viêm xoang thì nó khiến dịch nhầy dễ bị tích tụ và ảnh hưởng đến việc hô hấp.

viem xoang mui khong nen an gi
Sữa và các chế phẩm từ sữa cũng là nhóm thực phẩm bạn nên tránh xa

Ngoài ra, một số chế phẩm từ sữa còn chứa chất kích thích nên bệnh viêm xoang mũi sẽ nặng hơn nếu bạn sử dụng thường xuyên. Do đó bạn hãy hạn chế dùng sữa trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Nước đá, đồ ăn lạnh

Nước đá và những đồ ăn lạnh chính là câu trả lời cho câu hỏi viêm xoang mũi không nên ăn gì. Những đồ uống lạnh hoặc sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ có thể làm các bệnh về đường hô hấp trở nên nặng hơn, kể cả bệnh viêm xoang mũi.

Chính vì thế bạn nên hạn chế uống nước đá, ăn những đồ để trong tủ lạnh. Khi thời tiết thay đổi đột ngột bạn cũng nên mặc nhiều áo, giữ ấm cho  cơ thể.

Đồ nhiều dầu mỡ

Đồ nhiều dầu mỡ nhìn chung không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những ai bị viêm xoang mũi. Theo đó, đồ dầu mỡ sẽ kích thích niêm mạc xoang tiết ra nhiều dịch mủ và làm người bệnh gặp khó khăn trong quá trình hô hấp.

viem xoang mui khong nen an gi
Đồ nhiều dầu mỡ cũng không tốt cho những ai bị viêm xoang mũi

Vậy nên nếu đang trong quá trình chữa bệnh, tốt nhất bạn nên ăn những đồ luộc, hạn chế chiên với quá nhiều dầu mỡ để tránh làm bệnh trầm trọng hơn.

Hạn chế ăn đường

Viêm xoang mũi dị ứng kiêng ăn gì, các chuyên gia cho rằng bạn nên hạn chế ăn đường. Đường có nhiều trong các loại bánh ngọt, nước ngọt và cả đồ ăn.

Tiêu thụ quá nhiều đường sẽ làm bệnh trở nặng và khó điều trị. Vậy nên bạn cần có chế độ ăn uống khoa học và tránh tiêu thụ quá nhiều đường trong ngày.

Một số loại thịt

Có một số loại thịt người bị viêm xoang mũi không nên ăn, điển hình như:

  • Thịt bò: Thịt bò chứa nhiều protein lạ nên có thể tăng phản ứng dị ứng khi dung nạp vào cơ thể. Với những ai bị dị ứng thịt bò thì càng cần phải chú ý kiêng thực phẩm này để giảm tình trạng viêm nhiễm và làm các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn.
  • Thịt vịt: Thịt vịt cũng là câu trả lời cho câu hỏi bị viêm xoang mũi không nên ăn gì. Thịt vịt có tính hàn, làm vết thương lâu lành và gây mủ. Do đó bạn không nên ăn để tránh khiến bệnh trầm trọng hơn.
  • Thịt gà: Thịt gà có thể gây dị ứng với một số đối tượng và cũng không phù hợp với những ai mới phẫu thuật mổ xoang. Dùng nhiều bạn có thể bị ngứa mũi, viêm nhiễm và khó chịu.
viem xoang mui khong nen an gi
Bạn cũng nên hạn chế ăn thịt bò trong thực đơn hàng ngày

Viêm xoang mũi nên ăn gì để tốt cho sức khỏe?

Bên cạnh thắc mắc viêm xoang mũi không nên ăn gì thì viêm xoang ăn gì cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số nhóm thực phẩm bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

  • Thực phẩm giàu kẽm

Kẽm có thể giúp giảm viêm nhiễm ở vùng xoang mũi và hỗ trợ giảm đau, giảm sưng cực tốt. Vậy nên bạn có thể bổ sung kẽm bằng cách ăn sò, hải sản, tôm, ốc, hến… Ngoài ra, trong những hải sản này còn chứa omega 3 tốt cho quá trình phục hồi của người bệnh.

  • Thực phẩm chứa kháng sinh

Các thực phẩm chứa kháng sinh tự nhiên gồm gừng, tỏi, nghệ, hành,… Đây là những thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm và hỗ trợ giảm đau, làm lành vết thương. Có rất nhiều bài thuốc với gia vị này có thể giúp đẩy lùi bệnh viêm xoang mũi.

  • Viêm xoang mũi nên ăn gì – Rau của quả giàu vitamin C

Các loại trái cây giàu vitamin C có thể giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại những tác nhân xấu gây bệnh, khiến bệnh nặng hơn. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm loãng dịch mủ và giúp bạn dễ hô hấp hơn. Do đó bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, nước ép để giúp cơ thể khỏe mạnh và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

viem xoang mui khong nen an gi
Rau xanh, hoa quả giúp tăng cường sức đề kháng và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh
  • Cá hồi

Cá hồi hay cá thu, cá nục, cá trích rất giàu omega 3 giúp chống sưng viêm, làm khoang mũi thông thoáng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng bắp cải, hạt hướng dương, mè,… đây là những thực phẩm giàu omega 3 và tốt cho sức khỏe.

Một số lưu ý khi ăn uống cho bệnh nhân viêm xoang mũi

Viêm xoang mũi nếu như không điều trị đúng cách và kịp thời thì sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nên ngoài việc dùng thuốc theo đúng hướng dẫn bạn cũng chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống mỗi ngày.

Có một số lưu ý khi áp dụng chế độ ăn uống cho bệnh nhân viêm xoang bạn cần nhớ đó là:

  • Không nên kiêng khem quá mức, tốt nhất bạn vẫn nên ăn đủ các nhóm dưỡng chất để tránh mất cân bằng dinh dưỡng.
  • Các thực phẩm cần làm sạch và chế biến thật kỹ, nấu chín trước khi ăn để tránh bị ngộ độc.
  • Mua đồ ăn ở những địa chỉ uy tín, với các loại rau thì cần ngâm nước muối để loại bỏ hết bụi bẩn, chất hóa học (nếu có).
  • Bạn có thể chia nhỏ bữa ăn trong ngày, thay vì 3 bữa thì tăng thành 5 – 6 bữa.
  • Hãy chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để tránh nhàm chán, tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.
  • Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng để lên được một thực đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.
viem xoang mui khong nen an gi
Bạn hãy chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị

Ngoài việc quan tâm đến vấn đề ăn gì, kiêng gì để cải thiện bệnh viêm xoang tốt, các bạn cũng có thể tham khảo sử dụng một số loại thuốc đặc trị viêm xoang từ Đông y để gia tăng hiệu quả trị bệnh.

Hy vọng qua những nội dung trong bài viết trên đây bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi bị viêm xoang mũi không nên ăn gì và nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi. Có thể nói, để chữa bệnh cũng như phòng bệnh tái phát còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chế độ ăn uống giữ vai trò quan trọng. Do vậy bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, đủ dưỡng chất và tránh xa những nhóm thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Viêm xoang là bệnh tai mũi họng phổ biến, xuất hiện ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như đau đầu, sổ mũi, nghẹt mũi, mất khứu…

Xem chi tiết

Xông mũi trị viêm xoang là cách thực hiện được nhiều người áp dụng vì nó giúp thông thoáng khoang xoang, giảm nhanh các triệu chứng. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu dùng…

Xem chi tiết

Viêm xoang là một bệnh lý khá phổ biến ở nước ta, phần lớn là do điều kiện khí hậu và môi trường. Bệnh tai mũi họng này gây ra rất nhiều ảnh hưởng khó…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều thảo dược tự nhiên được dùng để chữa bệnh viêm xoang, trong đó có tỏi. Chữa viêm xoang bằng tỏi khá đơn giản, hiệu quả cao mà lại tiết kiệm…

Xem chi tiết

Chữa viêm xoang sàng tại nhà là một trong những biện pháp hỗ trợ kiểm soát triệu chứng của bệnh phổ biến. Bởi đây là cách điều trị đơn giản, dễ áp dụng, chi phí…

Xem chi tiết

Viêm xoang sàng sau là một trong những bệnh lý tai mũi họng phổ biến và khó để điều trị dứt điểm. Bệnh có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe…

Xem chi tiết

Mặc dù viêm xoang được đánh giá chung là bệnh lý không quá nguy hiểm hay có thể đe dọa tới tính mạng. Tuy nhiên, triệu chứng và các biến chứng của bệnh xoang lại…

Xem chi tiết

Quả mướp có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta bởi nó rất thơm ngon và bổ dưỡng. Gần đây, có nhiều thông tin về việc trị viêm xoang bằng mướp được…

Xem chi tiết

Bình luận (93)

  1. Minh Phương Nguyễn says: Trả lời


    Con em cứ thay đôi thời tiết mà tắc nghẹt 2 lỗ mũi, cũng rửa mũi nhỏ mũi rồi nhưng nó chỉ hết được thời gian lạnh nó lại bị tiếp, em vẫn cho con uống sữa buổi tối trước khi đi ngủ nhưng vào xem bài này bảo kiêng sữa thì k biết thay cho con bằng gì đây

    1. Hoàng Liên says: Trả lời


      Con cậu bao nhiêu tuổi rồi, nếu mà lớn rồi thì có thể cắt sữa của con được mà, thay vào đấy cho con ăn nhẹ cái gì cũng được

    2. Mai Khanh says: Trả lời


      Đúng là vào mùa đến người lớn còn bị mũi chứ đừng nó là trẻ con, thôi đành cho con ngưng sữa đến khi nào chữa khỏi đc xoang thôi chứ biết làm thế nào, mà hình như cái bệnh xoang này nó là bệnh thời tiết k khỏi hẳn đc hay sao ý, chứ mình bị cũng cứ bị lại liên tục mệt lắm

    3. Nguyễn Lê Nguyên Phương says: Trả lời


      Chị vẫn có thể thay cho con bằng các loại sữa bột hoặc tốt nhất là sữa hạt được nhé. Em đi khám có hỏi thì bs có bảo như vậy. Chị có thể tham khảo bài thuốc tiêu xoang linh dược thang của nhất namy viện trước con em dùng có vài tháng là trộm vía con k bị chảy dịch mũi hay đau mũi gì nữa đâu

    4. Cô Ban says: Trả lời


      Mẹ này giống em, từ ngày con bị xoang k uống được sữa kia là em sắm nguyên con máy sữa hạt cho con luôn. Trước cứ vào mùa là con em nước mũi vòng quanh, chảy xanh lè đặc quánh lại, nào đau quá là sốt, miệng hôi, ăn uống không ngon, mặc dù cũng đi khám chuyên khoa tai mũi họng , lấy thuốc về uống rồi kết hợp cả xông mũi các thứ mà không hết được. Hỏi han xin kinh nghiệm trên các hội nhóm thì có chị chia sẻ cái video nói về bài thuốc tiêu xoang linh dược thang thấy rv cũng tốt nên đưa con đi khám rồi lấy thuốc về uống xem sao. Thuốc đông y nên tác dụng không được nhanh như thuốc tây nhưng được cái k có tác dụng phụ, sau 3 tháng là dịch mũi của con ra ít k còn xanh và đặc nữa, mũi cũng thông thoáng con vui chơi được k bị khó chịu nên em cũng yên tâm. Đợt này vào mùa lạnh vẫn giữ thói quen tốt bs dặn nên cũng k thấy con có vấn đề gì về xoang mũi nữa. Em gửi nhé

    5. mẹ Bông says: Trả lời


      Uống mấy tháng thế chi phí có đắt không chị, cho em xin em tham khảo với ạ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn mẹ Bông!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hoàng says: Trả lời


    Đúng là khi không lại bị cái bệnh xoang mũi này phải kiêng khem đủ kiểu, mà đi khám bệnh viện bác sĩ chỉ bảo kiêng cay nóng thôi chứ cũng k dặn kiêng mấy thứ kia nên mình vẫn ăn đều bảo sao mãi không khỏi, đợt nào cũng 1 đống tiền thuốc đổ vào cái mũi này

    1. long ng vũ says: Trả lời


      giờ biết rồi thì hạn chế thôi, với bác có thể lấy nắm hoa cứt lợn giã ra nhỏ mũi cũng hết xoang đấy

    2. Khang Thanh says: Trả lời


      thuốc tây dùng còn chả ăn ai còn chỉ mấy bài thuốc dân gian , mấy bài đấy chỉ giải quyết cho những người bị nhẹ thôi , chứ mạn tính như tôi với bro kia thì nhỏ toét mũi cũng k khỏi đâu , đây dùng qua rồi

    3. Đ.Đ says: Trả lời


      Bác ý nói đúng rồi á, dân gian vs thuốc tây tốt nhất là dùng cho bệnh cấp tính bị nhẹ thôi thì rất ok, còn để xử lý bệnh mạn tính thì nên ưu tiên thuốc đông y như bài thuốc tiêu xoang linh dược thang kìa. Tôi uống mấy tháng mà năm nay rồi chưa bị lại, mũi giờ k dễ bị kích ứng chảy dịch nữa đâu

    4. Văn Khương says: Trả lời


      Tôi cũng biết đến bài thuốc tiêu xoang của nhất nam qua bài này https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html , tại trước bị xoang sàng sau chảy dịch mũi quá trời, miệng thì hôi, mũi thì lúc tắc lúc khô đét chảy cả máu, dùng thuốc xịt thì biết được dùng nhiều sẽ bị teo niêm mạc mũi sợ vch, phải tìm thêm cách khác thì biết được bài thuốc xoang của nhất nam, uống kết hợp với những lưu ý ăn uống các thứ bác sĩ chỉ cho nữa thì đến hơn 2 tháng là dịch mũi ít chảy xuống họng nên k còn cảm giác cấn cấn khi đánh răng vào buổi sáng nữa, mũi đủ độ ẩm k bị khô, nói chung là dễ chịu hẳn

    5. Nam says: Trả lời


      Thế thuốc uống tiêu xoang đấy trung bình phải mất bao nhiêu thời gian mới khỏi vậy? Tại thấy ng nói 2 tháng người nói mấy tháng chả biết thế nào mà tính

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Khánh Linhhh says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang kia có sử dụng được cho người bị bệnh dạ dày không mn nhỉ, em muốn hỏi cho bố em bị xoang lâu năm uống nhiều thuốc kháng sinh quá nên giờ bị luôn cả dạ dày mới khổ chứ

    1. Te says: Trả lời


      Thuốc nào chả có kháng sinh em ơi, uống vào cũng đau như nhau thôi, giờ chỉ có kiêng khem đầy đủ rửa mũi thường xuyên, lạnh hay đi ra ngoài che chắn cẩn thận vào là sẽ hạn chế đc bệnh xoang thôi chứ…

    2. Hà Beng says: Trả lời


      Đúng là thuốc nào cũng có kháng sinh thật, nhưng kháng sinh tây là tá dược kháng sinh tổng hợp sẽ có tác dụng phụ gây đau dạ dày, còn thuốc đông y nói chung và bài thuốc xoang nhất nam nói riêng sẽ có kháng sinh tự nhiên có sẵn trong các vị dược liệu nên an toàn không gây ảnh hưởng gì đến dạ dày hay thậm chí cả gan và thận nhé, cái này đi khám bs khắc giải đáp hoặc đọc qua đây https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html k biết mà ăn nói xà lơ

    3. Hồng Hoa says: Trả lời


      Vẫn dùng được gái nhé, bài thuốc sẽ được gia giảm đề phù hợp với tình trạng hiện tại của bác, bs có thể bổ sung thêm các vị giúp giảm viêm đau dạ dày nữa, trc dì chị cũng đau dạ dày cả xoang, tuổi già sức đề kháng kém rồi bị 1 bệnh là bệnh sau lại tới liền ấy nên là phải giữ gìn sức khoẻ, có bệnh nên đi xử lý luôn em ạ. Dì chị hết xoang rồi giờ đang xử lý luôn bệnh dạ dày ở đây, thuốc cũng hiệu quả nên em yên tâm đưa bác đến khám rồi bs kê đơn cho nhé

    4. Phượng says: Trả lời


      Thuốc có bán ở Bạc Liêu không chị, nếu mình muốn mua phải ra chợ thuốc đông y ạ, chỉ em với

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phượng!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Lan Lucy says: Trả lời


    Cho hỏi Bài thuốc xoang ở trên về mình uống là phải sắc lên à, có dễ bảo quản không? Uống có khỏi thật không?

    1. cki Mink says: Trả lời


      Mình về tự sắc cũng được, còn k thì phòng khám có hỗ trợ sắc thuốc rồi gửi về tận nhà, mình uống rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là ok nhé

    2. Loan says: Trả lời


      Ngoài ra bài thuốc còn được bào chế thành các bài thuốc nhỏ dưới dạng thuốc cao uống, dạng viên tễ và dạng xịt cho mình tiện cho việc sử dụng nữa

    3. Phan Thị Lan Oanh says: Trả lời


      Nhiều loại vậy, nhà đang thiếu xịt mũi, còn kháng sinh vẫn còn, mình muốn đăng ký mua thuốc xịt không thôi thì làm sao nhỉ

    4. Cúc Hoa says: Trả lời


      Thuốc là do bác sĩ kê đơn theo tình trạng của mình nên muốn đăng ký cũng đâu có được. Với cả dùng tách lẻ giảm tác dụng của thuốc đấy https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html xem ở đây để biết thêm chi tiết nhé chứ ngại giải thích

  5. Quang cuốn says: Trả lời


    Không hiểu sao mình sử dụng bài thuốc xoang được 3 hôm không những không thấy đỡ mà còn thấy tình trạng nặng hơn vậy, nước mũi chảy mũi chảy xanh lét mà chảy ra nhiều hơn ấy

    1. Thanh Lê says: Trả lời


      không sao đâu hiện tượng công thuốc thôi vì thuốc đang phát huy tác dụng là đẩy độc tố ra ngoài đấy, mấy hôm thôi là mũi bác dịu đi liền, cái này tôi cũng bị và có hỏi bác si thì bác sĩ giải thích vậy, cứ kiên trì dùng theo đúng phác đồ dideuf trị mà bs kê cho. có thắc mắc gì hỏi bác sĩ là tốt nhất nhé, chứ hỏi tùm lum lại thấy hoang mang mông lung hơn đâtý

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quang cuốn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Cari says: Trả lời


      không biết có chuyển phát quốc tế không nhỉ, vì hiện tại mình định cư nước ngoài nên chưa có thời gian về VN được mà bên này thời tiết khô hanh làm cái mũi mình nó đau quá trời

    4. Nhàn phan says: Trả lời


      có đấy bạn ơi, bạn liên hệ cho bs qua fanpge hoặc tải app Nhất Nam Y Viện về nhắn tin trao đổi với bác sĩ trên đó cũng được, trên áp cũng nhiều kiến thức về bệnh học những bài thuốc và những mẹo hay. Mình còn có thể theo dõi bệnh án của mình trên áp luôn tiện lắm

  6. Lý Mạc Sầu says: Trả lời


    Gì, Sữa mà phải kiêng ấy hả. Ngày nào mẹ mình cũng uống, giờ các bà già rồi cần bổ sung dinh dưỡng thì bỏ sữa đi liệu có đúng ko? Bệnh xoang chứ có phải bệnh dạ dày đâu mà phải kiêng ăn uống như vậy nhỉ

    1. Lê Thị Ánh says: Trả lời


      Hạn chế uống nhiều thôi chứ không hẳn là phải kiêng hoàn toàn bé à. Bài viết chỉ rõ rồi đấy, mặc dù sữa là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng với người bị viêm xoang thì nó khiến dịch nhầy dễ bị tích tụ và ảnh hưởng đến việc hô hấp. Đã vậy một số chế phẩm từ sữa còn chứa chất kích thích nên bệnh viêm xoang mũi sẽ nặng hơn nếu sử dụng nhiều và thường xuyên. Mẹ bé bị viêm xoang à? Đang dùng thuốc gì rồi, chị thấy bà hàng xóm nhà chị mới vừa khoe khỏi xoang nhờ thuốc nam ở trung tâm nhất nam y viện này đấy. Bé thử tham khảo xem cho mẹ đi khám lấy thuốc xem, xử lý được bệnh rồi thì sau mới khỏe được

    2. Thu Hằng says: Trả lời


      Chuẩn đấy. Lúc còn bệnh thì ng mình luôn trong trạng thái mệt mỏi, mũi tắc đầu đau, uể oải k muốn ăn uống j cả. Đỉnh điểm có đợt viêm xoang nặng khiến mình phải xin sếp nghỉ 1 time, ng gầy rộc cả đi. Nếu k nhờ ng quen giới thiệu cho đến TT Nhất nam y viện khám thì có lẽ bây giờ cũng vẫn vậy. TT này nổi lắm đấy, rất đông bệnh nhân đến khám, trong đó có cả những ng nổi tiếng như cô nghệ sĩ này đây này

    3. Đỗ Mai Hoa says: Trả lời


      À zồi ôi, cuối cùng cũng biết cô Kim Xuyến khám ở Nhất Nam Y Viện. Hôm bữa t xem được bài phỏng vấn của cô thì cũng có ý định đến khám rồi mà lướt 1 hồi xong quay lại nó bị ẩn bài ấy đi đâu mất, chưa kịp xem kỹ tên trung tâm với địa chỉ của họ ~~

    4. Lê Thúy Vi says: Trả lời


      Tui cũng vừa search thử địa chỉ thì thấy có mỗi cơ sở ở Hà nội thôi. Chán ghê, tưởng gần xíu thì qua khám phát, xoang mãn nhiều năm chưa tìm ra các giải quyết :((

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thúy Vi!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hoa Sen Xanh says: Trả lời


    Có cần phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem kỹ càng không các bác? Nói chung cũng cố gắng ăn uống cho khoa học nhưng một số điều em hạn chế đc còn một số điều thì không. Em thì viêm đa xoang nên lúc nào đầu cũng nằng nặng, mũi thì nghẹt khó chịu lắm

    1. Thúy Quỳnh HR says: Trả lời


      Không biết mn sao chứ mình thấy việc dùng thuốc kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, tránh những đồ ăn có thể khiến bệnh tăng nặng lên như bia rượu, chất kích thích, đồ dễ gây dị ứng như hải sản thì đáp ứng nhanh và tốt hơn nhiều ấy. Đợt rồi mình và đứa bạn thân cùng đến Nhất nam y viện khám viêm xoang, bác sĩ khám và hỏi bệnh từng đứa rồi kê đơn Tiêu xoang linh dược thang gia giảm gồm thuốc uống và thuốc xịt. Về nhà mình sử dụng đúng theo hướng dẫn và tuân thủ đúng đủ cả chế độ ăn lẫn sinh hoạt điều độ thì thấy chỉ 1 thời gian ngắn là mũi dần hết nghẹt và thông thoáng hơn, đầu mặt bắt đầu nhẹ đi và không còn đau nữa, cơ thể cũng thấy khỏe khoắn hơn, ăn ngủ tốt hơn. Trong khi đấy đứa bạn mình nó uống thuốc không đều và ăn uống cũng không chú ý được như mình nên đáp ứng chậm hơn chút ấy. Đấy, thế nên ai bảo là ăn uống không quan trọng trong chữa bệnh thì nên xem lại nhé, nó hỗ trợ rất nhiều là đằng khác nhé

    2. Trịnh Thị Trang says: Trả lời


      Ủa thế là 2 đứa dùng thuốc chung à. Giờ mới biết khám đông y là khám chung kiểu vậy đấy, xưa giờ c cứ nghĩ là sẽ được khám bắt mạch riêng từng người kia

    3. Thảo Béo says: Trả lời


      Làm gì có câu nào là khám chung đâu chế này. Ở Nhất nam y viện thì không có chuyện cho đơn thuốc đại trà đâu, bác sĩ sẽ khám bệnh theo pp YHCT Tứ chẩn (vọng văn vấn thiết) và đưa ra phác đồ, bài thuốc gia giảm phù hợp vs từng người bệnh nha. Toai đến đó ấn tượng nhất vì bác sĩ khám kỹ, phân tích, giải đáp đầy đủ các thắc mắc của bệnh nhân. Đúng là bỏ tiền ra để được chăm sóc phục vụ sức khỏe thì phải như thế này mới đáng

    4. Ngô Thu says: Trả lời


      Nhưng nhiều ấy nàng. Tớ hỏi thử mấy người đã uống thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở đấy thì hầu như đều trên 3 củ 1 tháng í. Bác sĩ tận tâm và thuốc thì tốt thật đấy nhưng với những người thu nhập thấp như chúng tớ thì lại là vấn đề lớn í

    5. Vũ Trí Toàn says: Trả lời


      Trên đời này k có gì Ngon Bổ mà Rẻ đâu em ơi. Trung tâm Nhất nam y viện toàn diện về mọi mặt. Đội ngũ y bác sĩ giỏi dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân tận tình, thuốc thang sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch theo tiêu chuẩn GACP WHO và điều trên nhất đó là hiệu quả bài thuốc được đánh giá cao em à. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang này có gốc cũng đỉnh lắm, là phương thuốc thái y viện kê cho vua chúa trong triều để xử lý bệnh tai mũi họng, đến giờ được trung tâm Nhất nam y viện nghiên cứu, phục dụng và phát triển đây em https://nhatnamyvien.com/giai-phap-dieu-tri-tai-mui-hong-nhat-nam-y-vien-36861.html

  8. Hoàng Thị Hương says: Trả lời


    Các bác sĩ cho mình hỏi là dùng thuốc Tiêu xoang Linh dược thang thì có thể gặp phản ứng phụ gì không? M thấy chị dâu m thuốc của các bác sĩ không hiểu sao lại thấy nước mũi chảy ra nhiều hơn, mới uống thuốc và xịt được hai hôm mà chị ấy kêu tốn mấy bịch khăn giấy lau rồi ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thị Hương!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuyết Lê says: Trả lời


      Ui bác sỹ cũng dặn e rùi mà thấy dịch mũi chảy nhiều quá vẫn sợ. Thế để e tiếp tục dùng thuốc, nghỉ mất một hôm thuốc rồi @@

    3. Trương Thị Nhật Lệ says: Trả lời


      Ơ ai lại tự ý dừng thế. Nếu thấy có vấn đề gì thì nên gọi điện trực tiếp cho BS để hỏi chứ, tớ thấy ở Nhất nam y viện hỗ trợ rất nhiệt tình mà. BS bảo tớ là dịch viêm đọng ở xoang cần được làm loãng và đẩy ra thì thuốc mới ngấm vào và mũi xoang mới dần thông thoáng khỏi bệnh được. Đúng thế thật, mất có mấy hôm đầu nước mũi tớ ra nhiều thôi chứ về sau thì ít dần và hết, bệnh cũng chuyển biến tốt hơn, giờ thì okela rồi. Thật muốn đến gửi lời cảm ơn đến BS ở Nhất nam y viện mà

  9. Song Nhi says: Trả lời


    Thực phẩm giàu kẽm để tăng đề kháng, thực phẩm chứa kháng sinh như tỏi, gừng, nghệ cũng hỗ trợ rất nhiều cho người bị bệnh viêm xoang đấy. Dạo trc ck mk dùng rượu tỏi thường xuyên và nhỏ mũi bằng tinh dầu tỏi thì thấy bệnh được cải thiện nhiều luôn. Mỗi tội đợt này công việc lão bận rồi phải đi xã giao nhiều nên lại bị xoang lại rồi

    1. Vũ Thị Ninh says: Trả lời


      Ăn uống tăng cường các thực phẩm tốt cho sức khỏe and bệnh xoang thì ok. Chứ cái việc nhỏ mũi hay xông mũi linh tinh là có khi phản tác dụng ấy nhé. Tau từng gặp 1 người bị bỏng niêm mạc mũi do lấy nước ép tỏi nhỏ vào rồi đấy. Mi bảo chồng đi khám lại đi, có khi tình trạng nặng hơn rồi. Tau theo bác sĩ Lê Phương ở Nhất nam y viện thấy bác khám cho đơn tốt lắm, mi xem thử xem

    2. Tam Mao says: Trả lời


      Bác Phương thì đỉnh khỏi bàn rồi. Bác ấy hiện đang là Phó giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nhất nam y viện đấy mấy bồ. Chuyên môn giỏi lại còn mát tay nữa nên đông bệnh nhân lắm, muốn khám thì phải hẹn lịch trước cơ. Có thể gọi số hotline 02485851102 hoặc không thì đăng ký khám qua app Nhất nam y viện nhé. Thêm thông tin về bác Phương cho anh chị em cô chú cùng tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

    3. Hoàng Văn Biên sinh năm 1970 says: Trả lời


      Thế sao tôi không đăng ký khám trên điện thoại được. Con gái tôi đã cài vào điện thoại cho tôi rồi nhưng khi tôi vào đăng ký khám thì nó cứ bắt nhập nhập cái gì rất là bất tiện

    4. Hoàng Mai Chi says: Trả lời


      Ôi chú ơi. Ứng dụng Nhất Nam Y Viện được phát triển nhằm đưa tới những tiện ích cho người bệnh đó ạ. Chắc chú dùng không quen thôi. Khi muốn dùng ứng dụng để đăng ký khám hay đặt thuốc, nhắn tin trò chuyện cùng bác sĩ thì cần phải có tài khoản đăng nhập chú ạ, chú đăng nhập theo hướng dẫn là được ạ (chú có thể nhờ con làm cái này cũng được). Ngoài những tiện ích trên thì chú có thể tham khảo rất nhiều bài viết về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chăm sóc chữa bệnh với nguồn tin chuẩn, chính xác và khoa học đó ạ

  10. Jenny Nhàn says: Trả lời


    Kiêng quá thì khổ. Mẹ chồng em nói chả nghe đâu, kiêng đủ thứ trên đời, sắp ăn chay tới nơi rồi. Người thì khô khốc teo đét mà bệnh viêm xoang cũng có thấy đỡ đi đâu. Em đang động viên cho qua trung tâm đông y Nhất nam này khám mà chả chịu đi, chán lắm

    1. Phan Thị Linh says: Trả lời


      Ko nên kiêng khem quá mức, tốt nhất vẫn nên ăn đủ các nhóm dưỡng chất để tránh mất cân bằng dinh dưỡng nhé quý vị. Cái gì hại quá thì hạn chế bớt lại thôi. Nếu bà ko chịu đến khám thì gái lấy thuốc cho bà đi. Gọi điện đến số hotline 02485851102 sẽ được bên trung tâm tiếp nhận và nối máy với bác sĩ. Lúc ấy gái cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh của bà cũng như các giấy tờ xét nghiệm liên quan để bác sĩ lên đơn thuốc thích hợp và hỗ trợ gửi về tận nhà qua đường bưu điện nhé

    2. Kim Thư says: Trả lời


      Gửi là gửi thuốc thang hay sao. Nếu vậy thì nhiều lắm trời ạ, lấy 2-3 tháng thuốc thì cả trăm thang, chắc phải đóng vào bao tải mới vừa mất. Ôi thế thì tiền ship cũng cao lắm ấy nhỉ

    3. Đặng Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


      Tùy theo yêu cầu của người bệnh chứ. Sau khi khám, kê đơn và bốc thuốc xong thì nếu người bệnh yêu cầu hỗ trợ bào chế sẵn thì Tt họ sẽ bào chế. Lúc ấy có thể lấy dạng thuốc sắc đóng túi hoặc không thì lấy dạng cao lỏng tiện dụng hơn nhé. Ngoài thuốc uống tác động đến gốc bệnh, xử lý căn nguyên, thải độc, điều hòa công năng tạng phủ thì còn thuốc xịt dùng ngoài để chống viêm, giảm ngạt mũi, giúp mũi thông thoáng. Bác sĩ sẽ đóng thuốc và gửi về tận nơi cho nhé

  11. Lê Huyền Trang says: Trả lời


    Mang thai xong sinh nở nên sức đề kháng kém càng dễ mắc bệnh hay sao ấy. Trước thời con gái em khỏe lắm, chả mấy khi ốm đau, ấy vậy mà giờ suốt ngày hắt hơi, nước mũi nhiều, gần đây chuyển qua xoang luôn hay sao mà nhức hết mũi với đầu, người uể oải quá. Thuốc ở đây có dùng được cho mẹ đang cho con bú không, em định cai sữa mới đi chữa mà giờ khó chịu không thở nổi rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Huyền Trang!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyên Thêu says: Trả lời


      Đợi cai sữa nhỡ bệnh chuyển nặng hay biến chứng gì thì khổ lắm các e ơi. Vợ a sau đẻ cũng có biểu hiện xoang nên a bốc cho qua khám đông y ở Nhất nam luôn. Phần vì trước đó đã có tiền sử bị viêm mũi nhiều năm, phần vì sau đẻ bị tổn thương khí huyết, đề kháng giảm nên mũi xoang trở lại đây. Được cái bác sĩ ở Nhất nam kê cho thuốc Tiêu xong đông y toàn tử thảo dược nên khi uống không bị ảnh hưởng tới sữa, sức khỏe vợ anh cũng tốt dần lên, mới dùng có tgian ngắn mà thấy mũi thông thoáng dễ chịu lắm rồi. Đúng thuốc ở đây là giải pháp chữa xoang cho tất cả đấy https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    3. Người qua đường says: Trả lời


      Vk anh uống thuốc bao lâu thế? Em thấy vk em uống hơn tháng là không thấy chảy nước mũi nữa rồi mà bác sĩ vẫn bắt dùng thêm là sao nhỉ

    4. Trần Đức Thắng says: Trả lời


      Vì thuốc Tiêu xoang linh dược thang xử lý bệnh theo 3gđ : xử lý triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng bệnh. Vì vậy nên khi biểu hiện bệnh lui về dần thì cũng là lúc thuốc đang tác động để loại bỏ căn nguyên đồng thời nâng cao chức năng miễn dịch đề kháng tự nhiên của cơ thể lên đó b. Thường thì t thấy đơn thuốc kéo dài tầm 2 đến 3 tháng phụ thuộc theo mức độ bệnh nặng nhẹ cũng như đáp ứng của cơ thể. T nhờ uống đúng đủ đơn thuốc nên tác dụng thuốc bền vững, cả năm nay chưa biết đến đau đầu ngạt mũi là gì cả này

  12. Trần Thanh says: Trả lời


    Viêm xoang mũi cũng khó nhằn quá chừng, tui thấy cái bệnh này nó bám dai như đỉa vậy, chữa bằng mấy cũng không thấy bớt được miếng nào. Thuốc đắt mấy sau cùng cũng đâu vào đấy, mệt mõi chả buồn nói đến luôn

    1. Phan Thị Lệ My says: Trả lời


      Haha e cũng hệt bà c đây, dạo trước nghe lời mấy bà trên mạng mua thuốc gia truyền các kiểu về hỡi ôi mở ra đâu có uống được quái gì. Bệnh thì cnxg vẫn hoài bênh, đâu đỡ hơn được là bao nhiêu, nói đến cái thấy nản lòng liền hà các c ơi

    2. Nguyễn Ngọc Kim says: Trả lời


      Nãy h e đọc bài viết đây thấy có nhắc tới thuốc tiêu xoang linh dược thang, ỡ đây có anh chị em nào dùng bài thuốc này mà có hiệu quả chưa cho em xin chút review có tâm với, em cũng cân nhắc thuốc này. Thời gian rồi em cũng uống nhiều thuosc, chữa nhiều mẹo mà chưa thấy ổn thỏa mấy, mũi em vẫn thường bị chảy mủ, ngạt khó ngủ nhất là vào ban đêm, haizz

    3. Oanh Lê says: Trả lời


      Tiêu xoang linh dược thang được cái dùng ổn lắm nha bạn, xưa mình cũng chưa biết thuốc này nên là chỉ uống thuốc tây thôi nhưng mà may sao biết được thuốc thông qua mấy cái bài rv trên mạng cũng tìm đến khám rồi hốt thuốc về uống thử vài thang xem coi như nào. May mắn là dùng thuốc một thời gian thì đã đỡ hẳn triệu chứng ngạt mũi khó nhằn, nước mũi cũng không còn chảy xuống cổ họng gây khịt khạc nữa. Nếu quan tâm thì bạn cũng có thể ấn vào đây để xem thêm, mình thấy video này khá là useful đây

  13. Phương Ngọc Thu says: Trả lời


    Có ai biết rõ về cái nguồn gốc của bài thuốc tiêu xoang linh dược thang bên tt nhất nam y viện kia không? Lóng rày nhiều chỗ bán thuốc đông y quá nhưng mà ai biết đâu được nguồn gốc có chính thống không hay nhập nhằng ba cái thứ mà bên Tung Của thải ra, toàn đồ hư hại dân mình thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Ngọc Thu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thanh Ngọc Ngân says: Trả lời


      Giá của bài thuốc tiêu xoang linh dược thang có đắt không mà đọc bài viết đây không thấy đề cập gì đến ? Ai biết giá không ?

    3. Hoàng Yến says: Trả lời


      Họ hổng đề giá là do mỗi người mỗi tình trạng bệnh khác nhau nên không đề giá cụ thể được á. Dụ này đợt tui cũng thắc mắc, lúc lên khám thì bác sĩ bảo thế, tui cũng thấy đúng, cứ đến khám, bs họ chẩn bệnh xong thì biết bệnh ở mức độ nào, tiền thuốc sẽ ở mức đấy

  14. Vũ Ngọc Hạnh says: Trả lời


    Ko biết là viêm xoang có khả năng lây lan từ người này sang người kia ko? Tôi đang bị xoang nhưng gia đình tôi có cháu nhỏ, tôi ko muốn lây cho các cháu, tụi nhỏ còn nhỏ, bị bênh này tội lắm, tôi lớn đây còn thấy khó chịu bức bối này

    1. Nguyễn Ly says: Trả lời


      Này là bệnh cơ địa nên kh có khả năng lây cho ngta đâu bác ạ, bác cứ bình thường thôi nhưng bệnh thì cần chú ý một chút ở khâu vệ sinh, nên dùng đồ cá nhân tránh dùng chung với những người trong gia đình chứ còn lây thì kh có lây được đâu bác

    2. Phạm Trần Thiên An says: Trả lời


      Tôi năm nay 34 bị viêm xoang nhiều năm nay, ăn uống thì cũng không kiêng cử gì nhiều, nay đọc bài viết thấy bổ ích mà hơi hoang mang, do tôi không kiêng nên cứ bị xoang hành rề rề luôn, sợ quá

    3. Bích Chi says: Trả lời


      Có kiêng thì mới chóng hết bn ơi, t đây xưa cũng k kiêng, đặc biệt thích ăn cay mà, món gì cũng phải cay nhức nách mới chịu . Sau đi khám được bác sĩ họ khuyên về ăn uống sao cho khoa học hợp lý, một thời gian sau mới thay đổi được chế độ ăn uống lành mạnh, bỏ bớt đồ ăn cay nóng, mấy loại chất kích thích ra thì mới thấy đơ đỡ được chút chút

  15. Hồ Thị Yên says: Trả lời


    Mẹ mình bị viêm xoang nhưng ngoài ra còn bị thêm bệnh nền là cao huyết áp nữa không biết là trường hợp của mẹ mình có dùng được thuốc tiêu xoang linh dược thang bên trung tâm này hông? Mình đang muốn tìm hiểu mua cho mẹ dùng

    1. Nguyễn Lê Thùy TRang says: Trả lời


      Vẫn uống được thuốc đó bạn, cái này đi khám cần hỏi bác sĩ nè, mk có người nhà cũng có bệnh nền trước khi mắc bệnh xoang nên cũng có tham vấn ý kiến bác sĩ, bác bảo vẫn được nhưng tốt nhất nên uống 2 loại thuốc khác nhau cách nhau ra tầm 1 tiếng là được nhất, không nên uống ực ực cả 2 loại cùng 1 lúc đâu

    2. Khánh Ân says: Trả lời


      Trẻ nhỏ bị viêm xoang ún được txldt ko?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khánh Ân!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phương Trinh says: Trả lời


      Thuốc đông y thì tốt thiệt đấy nhưng mà dùng thời gian dài liệu có ổn thật k? Tôi thường nghe người ta rỉ tai nhau uống đông y lâu quá về sau thận bị ảnh hưởng, rồi tiếp đến là gan, các cơ quan nội tạng nữa

    5. Võ Trần Ngọc Mây says: Trả lời


      Khong ảnh hưởng đâu, mắc cười nhiều người đồn thổi này kia về những cái bài thuốc đông y, tui nghe thì nghe dị chứ chắc chắn nó không đúng được bao nhiêu phần đâu. Mình uống liệu trình mấy tháng xong ngừng rồi, đâu có ảnh hưởng gì đâu

  16. Sang Sang says: Trả lời


    Nhà mình có con nhỏ bị viêm xoang, bé nhà thích ăn đồ chiên xào, đó giờ mình cũng biết là không tốt nên cũng hạn chế cho con ăn nhưng con thích, và món khác thanh đạm thì không chịu ăn, rầu quá các mom. Xoang suốt ngày cứ hì hục mũi, chảy nước mũi đây mà khoái mấy món chiên :(((

    1. Kim Nga Nguyễn says: Trả lời


      Em thấy nếu đã là thói quen thì dần dần chị tập bé cũng sẽ từ bỏ được thôi chị chứ không dễ gì thay đổi được ngày 1 ngày 2 đâu. Nhiều người bị xoang nhưng ăn uống tá lả không kiêng không cử ngày nó càng nặng hơn, chủ quan là không tốt thật sự.

    2. Trà ngọc hằng nlinh says: Trả lời


      Xin rv bài thuốc tiêu xoang linh dược thang ạk !

    3. Phạm.Sương says: Trả lời


      Uống đi chứ xin review làm gì kkkk, đùa thôi chứ loại này ổn áp nhé! Tôi thấy trung tâm nhất nam y viện được nhiều người bàn luận bên mấy cái gr fb hội nhóm, forum các kiểu nên cũng tò mò đến khám coi sao. Sang Trung tâm mới vỡ lẽ chỗ này lớn, có uy tín với cả đông bệnh nhân qua khám trực tiếp lắm nên định bụng cũng an tâm. Bác sĩ khám kĩ càng, chu đáo với cho thuốc về uống thì tầm độ một thời gian là thấy đỡ, không còn đau đầu với chảy nước mũi, ngạt mũi nhiều về đêm nữa. Hôm tôi tìm hiểu thì đọc được bài báo này thấy hay lắm, gửi lại bác đọc này https://nhatnamyvien.com/chua-viem-xoang-man-tinh-7-nam-41950.html

  17. Nguyễn Võ Mai Thư says: Trả lời


    Bài thuốc viêm xoang tiêu xoang linh dược thang có hỗ trợ sắc sẵn ko? Thấy tên có thang thang giống như là thuốc buộc phải sắc rồi mới uống được vậy ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Võ Mai Thư!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh An says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện takecare cho người bệnh đến khám có okay không? Nhiều trung tâm tôi thấy họ hời hợt chả quan tâm người bệnh, bán thuốc uống cho xong rùi về thôi, làm nhiều lần phát nản lắm. Tôi, người thân tôi đi khám đều gặp mấy trung tâm dỏm ấy

    3. Quỳnh Nga Nguyễn says: Trả lời


      Bác giống tôi thế, tôi củng bị đấy, nó lừa mua đống thuốc mà uống chả có thấy đỡ gì, uống vào còn thấy mệt thêm, đem đến thì nó cãi chày cãi cối bảo không phải bên nó bán mới đau

    4. Bích Thương says: Trả lời


      Ở đâu thì tôi không biết lắm chứ bên tt nhất nam y viện này thì không có xảy ra vấn đề gì đâu. Bs chăm sóc cho bệnh nhân okay lắm, có thắc mắc gì gọi là được giải đáp ngay ấy mà. Dăm ba hôm thì bác sĩ còn gọi điện thoại về để thăm hỏi tình trạng sức khỏe của mình, ổn áp lắm đó nha

  18. Võ Linh says: Trả lời


    Bệnh viêm xoang mũi có pải di truyền ko thế hở các bác? Nghe đâu có, mà vài bài báo thì bảo ko có, ôi giồi em chả bk tin ở đâu luôn đây hị

    1. Lê Thị Nhu says: Trả lời


      Khoản này t biết này, có di truyền đó nhé, mẹ t bị xong bây giờ t cũng bị luôn, mẹ t bị từ hồi còn trẻ đến bây giờ, trải qua điều trị nheieuf nhưng vẫn kh đỡ, giờ t cũng bị, mới phát hiện gần đây đang điều trị tích cực này

    2. Trương Ngọc Bích Thảo says: Trả lời


      Tôi có bà dì, bị viêm xoang mà đọc trên mạng kiêng món này món nọ, món gì hầu như cũng bảo bệnh không ăn được, riết chẳng biết bả ăn được gì luôn. Mình bảo bổ sung thêm thức ăn giàu dinh dưỡng vẫn không ok ấy chứ

    3. Thy Thy says: Trả lời


      Như thế là bậy rồi, đúng là bị xoang cần kiêng cử trong ăn uống nhưng mà một số thôi chứ gặp cái món nào cũng kiêng thành ra bị mất cân bằng dinh dưỡng, đến lúc đó càng khó bồi bổ hơn nữa ấy chứ

    4. Phạm Thị Ánh Tuyết says: Trả lời


      Thời gian uống thuốc tiêu xoang linh dược thang này cụ thể là bao lâu vậy mấy anh chị, mình cũng tìm hiểu mà khôn thấy đề cập tới thời gian chính xác nên đang hơi lo lắng. Sợ uống kéo dài qusa lại nặng gánh chi phí ấy chứ

    5. Đỗ Liên says: Trả lời


      Vđ ý còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn nữa, bạn bị bệnh nặng hay nhẹ thì thời gian uống thuốc tức sẽ khác nhau đấy, không giống nhau đâu. Muốn biết chính xác thì nên đi đến tận nơi thăm khám mới biết được ha .

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *