Bệnh Viêm Xung Huyết Hang Vị Dạ Dày: Dấu Hiệu Và Cách Trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày nay, những vấn đề liên quan đến dạ dày có xu hướng gia tăng nhanh chóng, bao gồm cả viêm xung huyết hang vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tình trạng bệnh này. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị và phòng ngừa bệnh lý qua bài viết dưới đây.

Viêm xung huyết hang vị là gì?

Hang vị dạ dày là vị trí tiếp giáp giữa bờ cong nhỏ dạ dày đến lỗ môn vị. Tình trạng nhiễm trùng ở lớp niêm mạc này, gây ứ đọng máu dẫn đến giãn mao mạch, phù nề và xung huyết tương đối phổ biến ở độ tuổi từ 40 tuổi trở lên. Các chuyên gia gọi trường hợp này là viêm phù nề hang vị dạ dày hoặc viêm hang vị dạ dày phù nề xung huyết.

viem xung huyet hang vi
Bệnh lý viêm xung huyết hang vị gặp phải ở nhiều người

Thực tế, viêm xung huyết hang vị là dạng nặng của bệnh lý viêm hang vị, phát sinh cùng với những tổn thương nặng cũng như sự hiện diện của nhiều vết loét ở dạ dày.

Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày được chia thành ba cấp độ khác nhau gồm:

  • Viêm xung huyết hang vị dạ dày mức độ nhẹ: Ở mức độ này, tình trạng viêm chỉ xảy ra ở lớp bề mặt, các triệu chứng bệnh thường không quá rõ ràng. Chỉ khi nội soi dạ dày mới nhận thấy trên bề mặt niêm mạc hang vị xuất hiện một vài vết hồng ban.
  • Viêm xung huyết hang vị dạ dày mức độ vừa: Đối với bệnh nhân ở cấp độ này, các vết hồng ban đã bắt đầu phát triển, xuất hiện ở dạng đốm với mật độ dày hơn và sâu hơn. Trong thời gian này, các mạch máu có dấu hiệu giãn nở do máu bị ứ quá nhiều và viêm gây ra tình trạng xung huyết.
  • Viêm xung huyết hang vị mức độ nặng: Lúc này, các vết hồng ban sẽ ăn sâu và lan ra khắp niêm mạc hang vị. Ở một số trường hợp, các vết hồng ban này có thể lan đến thân vị, đặc biệt là khi không có biện pháp điều trị kịp thời.
viem xung huyet hang vi
Bệnh cũng phát triển ở nhiều cấp độ khác nhau

Nguyên nhân, triệu chứng của bệnh

Viêm xung huyết hang vị dạ dày cũng có nguyên nhân và dấu hiệu tương tự như nhiều bệnh lý tại dạ dày khác. Cụ thể như sau:

Nguyên nhân gây bệnh

Viêm xung huyết hang vị là bệnh lý có thể khởi phát do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng đa số là do ảnh hưởng của thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh.

Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra viêm xung huyết hang vị thường gặp:

  • Viêm xung huyết hang vị có vi khuẩn Hp: Hp là một loại xoắn khuẩn sống ký sinh ở trên lớp niêm mạc dạ dày. Khi xâm nhập vào dạ dày, chúng sẽ dần phá hủy đi lớp niêm mạc khiến cơ quan này bị suy giảm chức năng. Vi khuẩn Hp là tác nhân hàng đầu gây ra nhiều bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, viêm hang vị dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày,…
  • Lạm dụng thuốc: Dùng thuốc Tây y trị bệnh có hiệu quả rất nhanh chóng nên được nhiều người ưu tiên áp dụng. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc Tây trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Thành phần hoạt chất trong thuốc khi đi vào cơ thể sẽ bào mòn lớp niêm mạc dạ dày và gây ra các bệnh lý về viêm loét.
  • Căng thẳng kéo dài: Căng thẳng, stress trong thời gian dài cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh viêm xung huyết hang vị. Khi ở trạng thái này, cơ thể sẽ sản sinh ra một số độc tố khiến dạ dày tăng tiết dịch vị và làm giảm cảm giác thèm ăn, lầu dần gây ra viêm loét.
  • Ăn uống không lành mạnh: Một số thói quen xấu trong ăn uống làm ảnh hưởng đến chức năng dạ dày gồm thường xuyên ăn đồ cay nóng, đồ chiên xào, thô cứng, hay bỏ bữa, lạm dụng rượu bia và chất kích thích,…
  • Thường xuyên thức khuya: Nếu bạn đọc thường xuyên thức khuya sẽ khiến dạ dày làm việc liên tục mà không được nghỉ ngơi, lâu dần sẽ làm gia tăng nguy cơ khởi phát viêm xung huyết hang vị dạ dày.
viem xung huyet hang vi
Căng thẳng kéo dài cũng là nguyên nhân gây viêm xung huyết hang vị dạ dày

Triệu chứng thường gặp

Bạn đọc có thể nhận biết bệnh lý thông qua các dấu hiệu đặc trưng sau đây:

  • Đầy bụng, ợ nóng, ợ chua: Viêm xung huyết khiến chức năng của dạ dày bị ảnh hưởng, khiến quá trình tiêu hóa thức ăn sẽ trở nên khó khăn hơn. Thức ăn sau khi dung nạp vào cơ thể nếu không được tiêu hóa sẽ tồn đọng lại ở dạ dày. Hệ thống vi khuẩn trong đường ruột làm lên men thức ăn và gây ra triệu chứng như đầy bụng, ợ nóng, ợ chua.
  • Buồn nôn và nôn: Một dấu hiệu đặc trưng của bệnh đó là nôn và buồn nôn. Tình trạng này thường xảy ra mỗi khi bệnh nhân ăn no hoặc để bụng đói. Nôn thường xuất hiện đi kèm với triệu chứng chướng bụng và đầy hơi.
  • Đau rát vùng thượng vị: Đây là triệu chứng điển hình khi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày. Đau có thể âm ỉ hay thành cơn, đau tăng lên về đêm khi thay đổi thời tiết. Đồng thời cơn đau sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi ăn quá no.
  • Chán ăn: Chức năng dạ dày suy giảm sẽ khiến người bệnh dần ám ảnh với việc ăn uống, tạo ra cảm giác ăn không ngon và chán ăn. Lâu dần dẫn đến suy nhược cơ thể, hệ miễn dịch suy giảm nhanh chóng.

Có triệu chứng xung huyết hang vị – Liên hệ chuyên gia ngay

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bệnh viêm xung huyết hang vị có nguy hiểm không?

Trong trường hợp bệnh viêm xung huyết hang vị sớm được phát hiện và điều trị đúng cách thì không quá nguy hiểm. Ngược lại, nếu chủ quan và lơ là trước các dấu hiệu triệu chứng của bệnh, bệnh nhân sẽ có nguy cơ cao mắc phải những rủi ro và biến chứng nguy hiểm sau:

  • Cơn đau khiến người bệnh thường xuyên có cảm giác khó chịu, làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe tổng thể cũng như tâm lý người bệnh.
  • Trường hợp nặng gây xuất huyết tiêu hóa, viêm loét dạ dày hay thủng dạ dày.
  • Làm tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày, đặc biệt là khi viêm xung huyết hang vị do nhiễm vi khuẩn Hp.
viem xung huyet hang vi
Bệnh cần sớm được điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm

Phương pháp chẩn đoán

Để chẩn đoán bệnh viêm xung huyết hang vị dương tính hay không, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa trên các triệu chứng lâm sàng và tiền sử mắc bệnh. Ngoài ra để kết quả chẩn đoán trở nên chính xác hơn, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh thực hiện một số phương pháp cận lâm sàng gồm:

  • Nội soi dạ dày: Thông qua kết quả nội soi, bác sĩ chuyên khoa có thể xác định được mức độ nghiêm trọng của tình trạng viêm, loét và xung huyết tại hang vị dạ dày. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể lấy một mảnh nhỏ mô để xác định sự tồn tại của vi khuẩn Hp hoặc làm sinh thiết tế bào.
  • Chụp X-quang có sử dụng thuốc cản quang: Chụp X-quang kết hợp sử dụng thuốc cản quang sẽ giúp các bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng viêm loét.
  • Ngoài ra nếu nghi ngờ viêm xung huyết hang vị do nhiễm vi khuẩn Hp, bệnh nhân có thể được chỉ định áp dụng một số biện pháp không xâm lấn như: Test hơi thở, tìm vi khuẩn trong phân hay tìm kháng thể kháng vi khuẩn trong máu.

Thông qua các kỹ thuật chẩn đoán, bác sĩ sẽ xác định được bệnh viêm xung huyết niêm mạc hang vị ở mức độ nào cùng với nguyên nhân gây bệnh. Căn cứ vào đây mới xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp.

viem xung huyet hang vi
Nội soi dạ dày là hình thức kiểm tra được áp dụng nhiều nhất

Các phương pháp điều trị bệnh viêm xung huyết hang vị

Song song với quá trình sử dụng các thuốc điều trị, bác sĩ cũng khuyến cáo người bệnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt để làm nhanh lành tổn thương trong dạ dày, giúp sức khỏe mau chóng được bình phục.

Một số phương pháp điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày phổ biến là:

Mẹo dân gian chữa bệnh hiệu quả

Các bài thuốc dân gian cũng được nhiều người bệnh áp dụng để đẩy nhanh hiệu quả của thuốc điều trị.

  • Bột nghệ vàng

Nghệ chứa hoạt chất curcumin đã quá nổi tiếng có tác dụng chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn Hp và làm nhanh lành tổn thương viêm ở lớp niêm mạc hang vị dạ dày.

Để sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy một thìa bột nghệ trộn chung với một thìa mật ong nguyên chất. Nuốt trực tiếp trước bữa ăn chính trong ngày. Áp dụng đều đặn trong khoảng 15 ngày liên tục để bệnh có sự cải thiện rõ rệt.

  • Bài thuốc chữa bệnh từ gừng

Gừng ngoài công dụng giảm đau, kháng viêm còn giúp trung hòa axit trong dạ dày. Do vậy, loại gia vị này được sử dụng như một phương thuốc chữa viêm xung huyết niêm mạc hang vị dạ dày tự nhiên, giúp kích thích tiêu hóa, giảm đầy bụng và chống buồn nôn.

Người bệnh có thể lấy 2 – 3 lát gừng tươi bỏ vào ấm để hãm với nước sôi trong 15 phút. Rót uống vài lần trong ngày ngay khi trà gừng còn ấm .

  • Kết hợp mật ong với nha đam trị bệnh

Mật ong và nha đam đều có chứa các thành phần kháng viêm mạnh. Đồng thời cũng giúp làm dịu các kích ứng ở khu vực bị ảnh hưởng, kích thích tái tạo tế bào mới để sửa chữa vùng niêm mạc bị tổn thương.

Người bệnh chỉ cần gọt vỏ 1 lá nha đam để lấy phần gel bên trong. Rửa sạch, cắt nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn với mật ong rồi dùng uống 30ml x 2 – 3 lần/ngày tùy theo tình trạng bệnh.

Xem thêm

viem xung huyet hang vi
Nha đam có tác dụng điều trị viêm xung huyết hang vị rất tốt

Chữa viêm xung huyết hang vị dạ dày bằng Tây y

Tây y điều trị bệnh viêm hang vị chủ yếu dựa trên nguyên tắc kháng viêm, giảm đau và ngăn chặn triệu chứng. Một phác đồ điều trị được các bác sĩ, chuyên gia thường kê đơn có thể kể đến như:

  • Thuốc kháng sinh: Clarithromycin, amoxicillin, metronidazole.
  • Thuốc ức chế: Omeprazole, esomeprazole, lansoprazole,dexlansoprazole.
  • Thuốc chẹn Histamin: Ranitidine, cimetidin, famotidine.
  • Thuốc đau dạ dày chữ Yumangel: Yumangel là thuốc đau dạ dày chữ Y dạng lỏng, có vị dễ uống. Với công dụng giảm các triệu chứng đau dạ dày, trào ngược, ợ chua và xung huyết dạ dày. Bạn đọc nên sử dụng thuốc này nên dùng trước mỗi bữa ăn.
  • Thuốc đau dạ dày chữ P: Thuốc Phosphalugel giảm đau rát thượng vị, viêm hang vị dạ dày, xung huyết và phù nề niêm mạc.

Các thuốc Tây y có đặc điểm tiện lợi, tác dụng nhanh, hiệu quả thấy rõ ngay sau khi sử dụng nên được nhiều người bệnh lựa chọn. Tuy nhiên, tác dụng thuốc chỉ mang tính tạm thời, bệnh dễ tái phát sau khi ngừng thuốc một thời gian. Ngoài ra, bệnh nhân dễ gặp phải các phản ứng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe và gây nhờn thuốc về sau.

viem xung huyet hang vi
Thuốc Tây y cũng được kê đơn cho bệnh nhân

Biện pháp phòng ngừa viêm xung huyết hang vị

Bạn đọc có thể áp dụng một số biện pháp ngăn ngừa viêm xung huyết hang vị dạ dày như sau:

  • Sử dụng các loại thuốc giảm đau kháng viêm, kháng sinh điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua, thay đổi liều dùng hoặc lạm dụng thuốc kéo dài.
  • Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, nên ăn chậm, nhai kỹ, tránh ăn quá nhanh, quá no, để bụng quá đói hoặc vừa ăn vừa chú ý xem điện thoại, tivi.
  • Nên ăn thức ăn lỏng, mềm, dễ tiêu và tránh những loại thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị, chất béo, đồ chua, thực phẩm cay nóng,…
  • Hạn chế sử dụng các loại nước gây kích thích niêm mạc dạ dày như nước ngọt có gas, chè, bia, rượu, cà phê,…
  • Tăng cường vận động, duy trì thói quen tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe tổng thể, đồng thời thúc đẩy nhu động ruột, hỗ trợ các hoạt động của hệ tiêu hóa và phòng ngừa viêm loét.
viem xung huyet hang vi
Duy trì lối sống lành mạnh để phòng ngừa bệnh

Chữa viêm xung huyết hang vị ở đâu tốt nhất?

Nếu chưa lựa chọn được bệnh viện để thăm khám viêm xung huyết dạ dày, mời bạn đọc tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây:

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa viêm xung huyết hang vị SỐ 1 tại Hà Nội 

Nhất Nam Y Viện được biết đến là một trong những địa chỉ chữa bệnh bằng YHCT được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là đơn vị ĐẦU TIÊN DUY NHẤT phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến với đơn vị, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, thoáng đãng và được các bác sĩ đầu ngành YHCT trực tiếp thăm khám, điều trị. Một trong số đó phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao như TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương, TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TS.BS Nguyễn Thị Thư,…. 

viem xung huyet hang vi
Nhất Nam Y Viện quy tụ những bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền

Trong suốt thời gian hoạt động, Nhất Nam Y Viện đạt được nhiều giải thưởng lớn cũng như được truyền thông đưa tin như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020”, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, báo Nhân dân, VTC NEWS,….

Địa chỉ thăm khám Nhất Nam Y Viện: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Khám dạ dày ở Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Bệnh viện Quân đội 108 là cơ sở y tế tuyến cuối của quân đội. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa điều trị cho các đồng chí bộ đội đang trong quân ngũ và cả nhân dân.

Khoa nội tiêu hoá tại đây được trang bị trang thiết bị hiện đại như máy nội soi dạ dày tá tràng, nội soi siêu âm, máy nội soi ổ bụng,… giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tình trạng của bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • SĐT: 069.572.400.

Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân đau dạ dày từ các tỉnh thành phía Nam đến thăm khám và chữa bệnh. Hiện bệnh viện đang áp dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị các bệnh lý dạ dày như cắt dạ dày nạo hạch để điều trị ung thư, nội soi dạ dày gây mê,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 028. 3855.4269.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là có sở khám chữa bệnh y học cổ truyền có quy mô và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây là địa chỉ được nhiều người bệnh về Tiêu hóa – dạ dày lựa chọn đến thăm khám và điều trị.

Trang thiết bị của Trung tâm được trang bị hiện đại và đồng bộ, phục vụ nhu cầu chẩn đoán, điều trị Tây y kết hợp y học cổ truyền. Đây còn là địa chỉ công tác của nhiều thầy thuốc, lương y đầu ngành tại nước ta.

Thông tin liên hệ:

  • Tại Hà Nội: Nằm tại biệt thự B31, ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định – SĐT: (024) 7109 6699.
  • Tại Quảng Ninh: Nằm tại 116 Văn Lang, Hồng Gai, TP Hạ Long – SĐT: (0203) 657 0128.
  • Tại Hồ Chí Minh: Nằm tại 145 Hoa Lan, P2, Quận Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 6699.

Trên đây là các thông tin tổng hợp về bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày. Khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu hoặc có vấn đề bất thường, bạn đọc cần sớm đến cơ sở y tế để được kiểm tra, chẩn đoán và chữa trị, tuyệt đối không để tình trạng bệnh kéo dài.

Tìm hiểu thêm

Bình luận (49)

  1. Nguyễn Văn Tài says: Trả lời


    Tôi bị Viêm xung huyết hang vị 3 năm rồi mà chưa trị khỏi. Thuốc nhất nam bình vị khang có tốt không vậy, tôi uống có khỏi bệnh được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động vào can tỳ vị theo nguyên tắc bệnh sinh giúp bệnh viêm loét dạ dày nhanh chóng thuyên giảm, cơ thể hồi phục. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng viêm loét dạ dày của bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tri Duy says: Trả lời


      Mình đang uống thuốc nhất nam bình vị khang này đây, sau 1 tháng thì giảm đau nhiều, không còn bị khó tiêu với đầy bụng nữa

    3. Linh Xinh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang chữa được bệnh Viêm xung huyết hang vị đó bạn, bạn mình cũng dùng đã khỏi Hp sau 3 tháng điều trị nè, bạn xem bài viết này để rõ hơn nha https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    4. Mủ Tỷ says: Trả lời


      Tôi bị Viêm xung huyết hang vị, ăn uống không được nên xanh xao lắm. Tôi có điều trị ở bệnh viện một thời gian nhưng chỉ hiệu quả được thời gian đầu thôi. Sau này tôi mới được mách cho thuốc nhất nam bình vị khang này, thuốc đông y nhưng không cần phải sắc, tôi uống 3 loại là nhất nam bình vị đặc trị viêm loét dạ dày, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Tôi uống hết tháng thuốc thứ 2 thì ăn uống ngon miệng hơn, không còn đau dạ dày, ợ chua nữa. Uống tiếp tục hết 3 tháng thì hết bệnh luôn,

    5. Đức Lê Minh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam đông y này tôi uống cũng thấy ok lắm đó, hiệu quả mà không có tác dụng phụ như mấy thuốc tôi uống trước đây

    6. Nguyễn Văn Tú Nguyễn says: Trả lời


      Em bị Viêm xung huyết hang vị đã 5 năm rồi thì có chữa được nữa không ạ, không biết nhất nam bình vị khang có chữa được không nhỉ

  2. Vinh Võ says: Trả lời


    Mẹ em có bệnh gan thì có dùng được nhất nam bình vị khang không nhỉ, thuốc này có làm tăng men gan không em cần tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với thành phần là thảo dược quý giúp điều trị khỏi bệnh dạ dày, mang lại cuộc sống bình thường cho người bệnh. Bài thuốc không gây tác dụng phụ và không làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị các bệnh khác nên bạn yên tâm nhé. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng viêm loét dạ dày của bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trung Hiếu says: Trả lời


      Thuốc này đông y giải độc mát gan đó bạn, uống lại tốt cho cơ thể đấy chứ lo gì độc gan

    3. Dũng Dino says: Trả lời


      Bố mình cũng bị tăng men gan nên uống thuốc phải cẩn thận, sau khi đắn đonhư bạn thì mình được bác sĩ tư vấn đã tin tưởng dùng thuốc nhất nam bình vị khang 2 tháng, giờ khỏi đau dạ dày rồi mà không ảnh hưởng đến gan đâu nhé

  3. Lily Triệu says: Trả lời


    Uống thuốc nhất nam bình vị khang thì có cần hỗ trợ thêm thuốc khác không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng tốt trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản nên không cần dùng thêm thuốc hỗ trợ bạn nhé. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng dạ dày của bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Phạm Thanh Vi says: Trả lời


      MÌnh bị viêm dạ dày hp thì dùng loại nào, thấy có 3 loại lận mà đúng không

    3. Cuong Nguyen says: Trả lời


      Mình cũng bị viêm loét dạ dày hp bác sĩ cho mình đơn thuốc có 3 loại nhất nam này gồm nhất nam bình vị đặc trị viêm loét hp, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bình vị hoàn, còn tùy bệnh mà bs kê nữa chứ ai giống ai đâu

  4. Tran Anh Tu says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày 3 năm thì chi phí điều trị như nào hả các bác

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Chi phí điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của bạn nên mỗi người sẽ mất chi phí khác nhau bạn nhé. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng viêm loét dạ dày của bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trần Chí Trí says: Trả lời


    Chẳng là ngày trước tôi chủ quan lắm, thường xuyên không quan tâm đến sức khỏe dạ dày, cứ mà cảm thấy bụng đau nhói đau quằn là đi mua thuốc về (toàn là mấy loại thuốc không kê đơn) , uống xong thấy củng đở cơ mà giờ nó lại nặng thêm, cứ dây dưa mãi mà chẳng thấy đỡ. Lúc đi khám ra thì biết là bị viêm xung huyết dạ dày, sợ quải

    1. Phương Thảo says: Trả lời


      Hay là bạn thử áp dụng một số biện pháp mẹo dân gian chữa bệnh dạ dày xung huyết hang vị này xem sao, chỗ mình nhiều người bị bệnh dja dày này lắm, thấy thường hay dùng cái bài thuốc nghệ gì đấy mà ai ai cũng bảo hay nha. Nghệ vàng hay cả nghệ đen đều tốt cả

    2. Phạm Kim Trúc says: Trả lời


      Uầy mà nói tới nghệ thì thôi chứ nếu ai mà nghĩ dùng cách này lâu dài thì không ổn tẹo nào đâu, nghệ chỉ tốt khi dùng vừa đủ liều lượng của nó thôi chứ nếu lạm dụng, dùng ngày này qua tháng nọ thì tác dụng phụ của nó khôn lường lắm nha.

    3. Trần Thị Ngọc Oanh says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam y viện này còn địa chỉ nào ở Sài Gòn không, mình muốn đi mua thuốc và trao đổi với bác sĩ nhưng mà không có cơ hội ra Hà Nội, không rõ trung tâm còn những chi nhánh nào khác không??

    4. D.Phương says: Trả lời


      Kh đâu bạn, tt đấy họ chỉ có 1 đ/chỉ duy nhất ở bên Cầu Giấy, Hà Nội thôi kh có chi nhánh nào khác cả, nhưng mà nếu ở xa kh có điều kiện đến tận nơi thăm khám thì có thể nhắn tin qua fanpage hoặc là app tên Nhất Nam Y Viện đấy, trung tâm cũng có hỗ trợ trao đổi, tư vấn cho người bệnh thông qua app rồi gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân ở xa kh có điều kiện đến Hà Nội. T cũng khám r nhận thuốc theo cách đó nên b có thể thử tham khảo xem như nào nha

  6. Dung Hoàng Thụy says: Trả lời


    Trẻ con từ mấy tuổi thì cho dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang này được thế? Con tôi năm nay 7 tuổi. ăn uống thì sáng tối mẹ nấu, trưa cơm bán trú ở trường, đều đảm bảo cả mà gần đây thấy bé cứ có kêu đau bụng, hỏi đau đâu thì toàn chỉ chỗ ở trên vùng rốn, bình thường đói mà đau bụng không nói làm gì chứ đây ăn cơm no rồi mà vẫn kêu đau được, lâu lâu còn kêu buồn nôn muốn ói nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dung Hoàng Thụy!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Thị Quỳnh (Đắk Nông) says: Trả lời


      Trẻ con dùng loại này được bình thường nha, bé từ 3 tuổi trở lên là đã cho dùng được rồi đấy mom, mom nên lưu ý đưa bé đến trung tâm để cho bác sĩ thăm khám, sau chẩn đoán thì bác sĩ sẽ kê thuốc về theo tình trạng bệnh, thể trạng riêng của mỗi cháu mỗi khác nhau nữa. Cái đợt mà mình mua thuốc uống cho con mình cũng phải khám kỹ với bác sĩ rồi bác sĩ mới kê thuốc đó, như thế để an tâm hơn nên bạn đưa cho bé đi khám là okay này. Con mình mình cho uống tầm một thời gian là thấy bé đỡ hẳn, nó đã không có còn bị ợ chua, ợ nóng hay là cảm thấy đau chướng bụng khó chịu nữa rồi. Bạn có thể bấm vào đây đọc thêm thông tin về bài thuốc nhất nam bình vị khang đây

  7. TRẦN THU HÀ NGUYÊN - TOD says: Trả lời


    CHI PHÍ KHÁM BỆNH BÊN TRUNG TÂM ĐÂY CÓ ĐẮT LẮM KHÔNG VẬY CÁC BẠN? MÌNH ĐI KHÁM Ở VIỆN DA LIỄU THÌ DO KHÔNG CÓ HỖ TRỢ BHYT NÊN TIỀN NHIỀU CỰC, ĐÓNG PHÍ THÔI ĐÃ THẤY CĂNG HƠN DÂY ĐÀN CHỨ CHƯA NÓI ĐẾN TIỀN THUỐC TÂY VỐN DĨ ĐẮT ĐỎ R

    1. Thu Phạm says: Trả lời


      Đắt gì đâu b, bên này chi phí khám lần đầu cũng chỉ có 200k, mấy lần tái khám sau đó còn được free đây này, chứ đợt tui đi bệnh viện tuyến trung ương khám mới vào đã mất 300k phí khám rồi đấy, xong làm thêm đống xét nghiệm linh ta linh tinh mất gần 7tr. Kết thúc bác sĩ cho cái đơn thuốc rành dài, mua hết 6tr3 uống được đúng 1 tháng. Mà thà uống xong khỏi thì còn đỡ, chớ tốn nhiêu đó mà h vẫn phải đi tìm thuốc chữa dạ dày là đủ hiểu rồi đấy

    2. Nguyễn Thị Mỹ Dung says: Trả lời


      CN bên nhất nam y viện này có khám bệnh không nhỉ? Mình bận lắm chỉ rỗi mỗi ngày chủ nhật thôi nhưng mà vẫn sợ bên trung tâm này không mở cửa hoạt động

    3. Zũng Zăng says: Trả lời


      Vẫn khám đó, T7 CN gì cũng khám cả nên cứ an tâm mà đến khám thôi bạn, ngày trước mình cũng từng khám bên trung tâm này nên biết, giờ giấc okay lắm, chẳng nghỉ ngày nào cả, với nếu mà muốn

  8. Trần Kim Hạnh says: Trả lời


    Đang uống Diamicron MR 30 thì có uống được thêm nhất nam bình vị khang không các bác, tui bị cả tiểu đường cả dạ dày. Cũng muốn dùng nhưng sợ hai loại chỏi nhau thôi

    1. Phùng Phượng says: Trả lời


      Để chắc hơn thì lúc khám trao đổi bạn nên trao đổi kỹ hơn với bác sĩ về loại thuốc tây mà bạn đang uống xem có uống thêm vương phi được hay không nha. Mị cũng đang uống thuốc điều chỉnh huyết áp, đi khám bác sĩ vẫn bảo là uống được nhất nam bình vị khang mà, chỉ cần cách thời gian ra chứ đừng nên uống liên u tù tì 2 loại cùng 1 lượt

    2. Hương says: Trả lời


      Dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang có gây tác dụng phụ gì với cơ thể không thế mấy bác? Tôi là tôi làm việc nhiều nên cần sức khỏe, không muốn cứ có cái kiểu như thuốc giảm đau dạ dày làm ảnh hưởng sức khỏe của tôi, đi làm mà cứ thấy người mệt rồi hành buồn ngủ các kiểu thì cũng căng lắm chứ chẳng đùa

    3. Ngàn Nỗi Nhớ Gửi Đến Em says: Trả lời


      Như kiểu thuốc tây mà mấy loại kháng sinh giảm đau đồ các kiểu mới gây ra tình trạng bùn ngủ, mỏi mệt thui chứ thuốc đông y này đa phần là an toàn lành tính, thảo dược tự nhiên mà điều chế thành thuốc nên không có tác dụng phụ gì đâu

    4. Trúc Diễm says: Trả lời


      Bên trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc sẵn cho bệnh nhân có nhu cầu không vậy? Tôi bận bịu lắm nên không có thời gian đâu để mà sắc với lại đun nấu kỳ công thuốc đông y này.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trúc Diễm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Quỳnh Chinh VÕ says: Trả lời


    Bị xung huyết hang vị dạ dày này có cần kiêng cử gì nhìu trong việc ăn uống không nhỉ các bác? Mới bị nên cũng chưa biết gì nhiều, trên mạng đọc thấy đồ quái nào cũng phải kiêng, riết k biết còn ăn đc gì nữa

    1. Trần Thành says: Trả lời


      Đr bác, bệnh thì cần phải chú ý kiêng cử để mà cho nó chóng khỏi chứ nếu như cứ ăn rồi uống vô tội vạ thì thôi chịu này, không đỡ nổi đâu. Bệnh này bác cần kiêng ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, nên ăn chín uống sôi, tránh tình trạng bệnh trầm trọng hơn

    2. Quỳnh Anh Nguyễn says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này nếu dùng cho trẻ con thì có an toàn không thế các bác? Ở nhà em bé lớn 12t bị bệnh dạ dày viêm xung huyết này

    3. Chiêu Linh Lê Nguyễn says: Trả lời


      Bạn cứ đưa con tre đến trung tâm cho bác sĩ thăm khám. Sumi nhà mình cũng viêm xung huyết hang vị dạ dày, nó mới có 9 tuổi thôi, còn nhỏ mình cũng sợ sợ nhưng đưa qua bên trung tâm nhất nam y viện đây khám thì bác sĩ khám kĩ nha, cẩn thận lắm chứ không phải qua quýt đâu. Con mình được bác sĩ kê thuốc về uống trong vòng khoảng một thời gian là thấy không còn đau bụng nhiều, ợ chua với cả chán ăn chán uống như trước nữa rồi, đỡ hẳn, ăn ngủ cũng được nên là thấy cân nặng cũng cải thiện tốt tốt. Đây nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu thêm, đọc thêm feedback về cái thuốc bình vị khang này thì có thể bấm vào đây đọc này https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-chua-viem-xung-huyet-hang-vi-da-day-63347.html

  10. Nguyễn PTT says: Trả lời


    Dạo rày báo đài đưa tin về mấy cái loại thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng nhiều lắm đa, không biết bài thuốc này cái nguồn nguyên dược liệu nhập từ đâu về? Có đảm bảo an toàn hay là không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn PTT!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Huỳnh Tuyết Linh says: Trả lời


      Mn có bị như t ko? Mới mua thuốc nhất nam bình vị khang về uống thôi mà lẽ ra uống thuốc thì nó nên đỡ chứ đằng này cảm thấy tình trạng đau dạ dày ngày một tăng lên, nhiều lúc uống xong bụng còn đau quặn khó chịu hơn à. Do t ko hợp thuốc hay sao hay do là bị gặp tác dụng phụ của thuốc

    3. Biểu Tuyến says: Trả lời


      Không phải td phụ đâu bạn, bên yhct ngta gọi hiện tượng đó là hiện tượng công thuốc ý, tức là cơ thể bạn nó đang hấp thụ thuốc và nó phát sinh ra phản ứng như thế thôi, tầm 3-4 hôm là đỡ. Nọ mình cũng bị thế xong gọi lên hỏi bên bác sĩ thì bác sĩ giải đáp thế nên là cũng an tâm

    4. Võ Thị Phương Nga (Đống Đa) says: Trả lời


      Chèn ơi, hóa ra thuốc đông y nhất nam bình vị khang bên đây lại là thuốc đóng sẵn nữa à? Dạo trước tôi có mua thuốc cũng đông y đóng sẵn hết rồi ở một cái trung tâm nọ, mua về mà uống thấy có công hiệu gì đâu, vừa mất tiền mà lại còn chả có hiệu quả gì đây, tức anh ách trong lòng ấy chứ

    5. Chíp Pé says: Trả lời


      Bác trên khám chỗ nao e không rõ chứ bên trung tâm nhất nam y viện này thì bác cứ an tâm, e từng khám rồi với cả bác sĩ bên này hướng dẫn thăm khám kỹ lưỡng lắm bác ạ. Sau khi khám dạ dày xong thì e được bác sĩ kê cho đơn thuốc riêng, nhưng mà do bận bịu làm việc nên e không có thì giờ sắc đành gởi gắm trung tâm sắc hộ. Bên trung tâm sắc theo quy trình chuẩn nhiệt độ lửa các thứ đều được căn chỉnh hợp lý theo đơn thuốc của bệnh nhân nên an tâm được đấy bác chứ không phải là dạng thuốc sắc sẵn xong rồi để đấy ai ai cũng đều nhận thuốc giống ai đâu. Nọ e có đọc thông tin về bài thuốc này thấy cũng hay, đây share lại bác, bác bấm đọc để tìm hiểu thêm về thuốc này cũng được đấy bác https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-benh-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-63410.html

  11. Trúc Đào Venus says: Trả lời


    Lão chồng nhà tao cứ suốt ngày rượu với bia, ổng làm việc ở cơ quan gì mà suốt ngày tiếp đối tác, mà tiếp đãi là phải có rượu có mồi các kiểu đấy, tao la ổng suốt mà ổng có sửa đâu, giờ bị viêm xung huyết hang vị dạ dày rồi đây, được cái phát hiện sớm nên bệnh của lão cũng không nặng, dùng cái bài thuốc nhất nam bình vị khang này không biết là tác dụng có ok không

    1. Hoàng Trinh says: Trả lời


      Được đấy chị, nếu bệnh nhẹ thì có thể dùng loại thuốc này em thấy tốt lắm ạ, ở nhà em có bố cũng mắc viêm xung huyết hang vị dạ dày này, bố em bị cũng hơn năm nay rồi cũng do rượu chè mà ra. Em đưa bố sang khám thì được bs kê thuốc về uống trong vòng 1 thời gian bố em cũng đỡ được nhiều lắm chị, không còn đau quặn bụng, khi thời tiết thay đổi cũng không còn đau nặng hơn nữa, ăn uống cũng được ngon miệng nên thấy bố em có da có thịt hẳn, Chị cứ đưa anh qua bên trung tâm đây thăm khám đi chị

    2. Nguyễn Ngọc Cẩm Lynh says: Trả lời


      Cho hỏi uống thuốc đông y này thì trong thời gian bao lâu ? Có lâu quá hay không thế ?

    3. Phượng H says: Trả lời


      Cái này tùy thôi, tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày này cũng hơn 2 năm nay, mải cho đến gần đây mới biết tới trung tâm này thăm khám uống thuốc thì đợt liệu trình của tôi là 4 tháng. Bác sĩ cũng có nói liệu trình của mỗi người sẽ không giống nhau ấy, do nặng nhẹ mỗi người mỗi khác với cả uống xong hết rồi thì để tránh bệnh tái phát thì nên uống nhắc lại mỗi năm 1 đợt tầm 2-3 tháng, để củng cố thôi nhưng tôi thấy vậy mà nó lại hay đấy, đảm bảo cho bệnh không tái phát thì ok

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *