Viên uống thơm miệng Breath Pearls
199,000đ
Mã SP : SP27333
Viên uống thơm miệng Breath Pearls là dòng thực phẩm chức năng được nhập khẩu chính hãng từ Úc. Sản phẩm nổi danh trên thị trường, được đông đảo khách hàng “săn lùng” nhờ khả năng loại bỏ mảng bám, ngăn ngừa các bệnh răng miệng, khử mùi hôi và mang đến hơi thở thở thơm mát cho người dùng. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Review Viên Uống Breath Pearls: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng

Viên uống Breath Pearls giúp thơm miệng được nhập khẩu từ Úc, với tinh dầu bạc hà và mùi tây giúp giải quyết vấn đề hôi miệng ngay trong tích tắc. Không những thế viên uống này còn giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn gây sâu răng, bảo vệ hàm răng luôn chắc khỏe, sáng bóng.

Viên uống Breath Pearls là gì?

Viên uống hỗ trợ thơm miệng Breath Pearls hộp 50 viên và 150 viên là sản phẩm hỗ trợ làm sạch khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát của thương hiệu Myerson, Úc.

Công ty Myerton Australia Pty Ltd được thành lập năm 1982 đã nghiên cứu và bào chế ra viên uống Breath Pearls vào năm 1996. Rất nhanh chóng sản phẩm đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và sớm được ưa chuộng trên toàn thế giới. Viên uống thơm miệng Breath Pearls không những giải quyết được mùi hơi thở tức thời mà còn góp phần loại bỏ tận gốc căn nguyên.

vien uong breath pearls
Breath Pearls được đóng gói dạng hộp nhỏ 50 viên hoặc lọ lớn 150 viên

Thành phần viên uống Breath Pearls có chứa một lượng lớn tinh dầu bạc hà và tinh dầu hạt mùi tây. Ngoài công dụng tạo hương thơm the mát, các tinh dầu này còn là kẻ thù của mảng bám, vi khuẩn và mùi hôi trong khoang miệng.

  • Xuất xứ: Úc
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 50 viên, hộp 150 viên

Ưu điểm vượt trội hơn so với các loại kẹo cao su hoặc kẹo ngậm của viên Breath Pearls là có hiệu quả cả ngày. Đồng thời, sử dụng viên uống thường xuyên còn loại bỏ được các tác nhân gây hôi miệng. Hiện viên uống Breath Pearls có bán tại nhiều quốc gia trên thế giới, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tại các hiệu thuốc hoặc siêu thị lớn.

Thành phần viên uống Breath Pearls

Sự khác biệt của viên uống thơm miệng Breath Pearls là được bào chế kết hợp với các hương liệu tự nhiên có đặc tính khử mùi và ức chế vi khuẩn. Nhờ đó mang lại hiệu quả tích cực trong việc loại bỏ mùi hôi của hơi thở.

vien uong breath pearls
Bảng thành phần có trong viên uống loại bỏ mùi hôi miệng Breath Pearls

Thành phần chủ đạo của viên uống thơm miệng Breath Pearls gồm có:

  • Tinh dầu bạc hà: Làm sạch răng miệng, mang lại hơi thở thơm mát, hỗ trợ cải thiện các bệnh lý hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi.
  • Tinh dầu hạt mùi tây: Kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi ở khoang miệng hiệu quả.
  • Ovalgen DC: Kiểm soát hoạt động của vi khuẩn gây sâu răng, loại bỏ mảng bám thức ăn.
  • Ovalgen PG: Được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà có tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn khoang miệng, vi khuẩn sâu răng.
  • Xylitol: Giúp củng cố lợi, cho hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.

Cơ chế hoạt động của viên uống thơm miệng Breath Pearls:

Viên uống Breath Pearls mang đến cho người dùng hơi thở thơm mát thông qua cơ chế hoạt động như sau:

  • Giai đoạn 1: Chiết xuất từ bạc hà và hạt mùi tây giúp loại bỏ tối đa mùi hôi khó chịu trong khoang miệng, nhờ vậy bạn sẽ cảm nhận rõ hơi thở the mát, dễ chịu vô cùng.
  • Giai đoạn 2: Sau khi loại bỏ hoàn toàn mùi hôi miệng, viên uống sẽ bổ sung một số thành phần có lợi khác nhằm đảm bảo tiêu diệt hết vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng. Những thành phần này có thể là oxy, kẽm, xylitol,…
  • Giai đoạn 3: Viên uống thơm miệng Breath Pearls với chiết xuất từ cây nhiệt đới sẽ giúp tuyến nước bọt được tăng cường, hạn chế khô miệng, từ đó người dùng sẽ luôn có hơi thở thơm tho, dễ chịu.

Xem thêm

Công dụng của viên uống thơm miệng Breath Pearls

Viên uống Breath Pearls giúp loại bỏ mùi hôi ở khoang miệng nhờ vào hương thơm tươi mát của tinh dầu bạc hà và tinh dầu hạt mùi tây. Theo kết quả của nhiều nghiên cứu y học, thành phần tinh dầu còn có đem lại hiệu quả ức chế hoạt động của vi khuẩn trong khoang miệng.

Ngoài ra, các thành phần khác có trong viên uống Breath Pearls còn có tác dụng giúp lợi bám chặt vào răng hơn, loại bỏ mảng bám và cao răng. Đây chính là các tác nhân chính gây nên hôi miệng, cao răng bám lại lâu ngày là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sống và phát triển.

Một số công dụng khác:

  • Viên uống Breath Pearls có chứa nhiều hoạt chất như kết hợp với các dưỡng chất từ trái cây giúp tăng tiết nước bọt, loại bỏ tình trạng khô miệng.
  • Làm sạch các vết cặn trong dạ dày, đường ruột, khử mùi hôi tận gốc đặc biệt là mùi hôi do viêm xoang.
  • Khử độc nicotin cho người thường xuyên hút thuốc lào, thuốc lá.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Viên uống thơm miệng Breath Pearl được chỉ định sử dụng như sau:

  • Liều dùng: Mỗi ngày uống 1 – 3 viên tùy theo mức độ hôi miệng, dùng 1 lần duy nhất trong ngày.
  • Cách dùng: Uống trực tiếp với nước ấm, tuyệt đối không được ngậm.
  • Lưu ý: Khi dùng viên uống cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hạn chế dùng gia vị, hành, tỏi, đồ gây mùi…
  • Bảo quản: Đậy nắp kín sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh nước mưa và nắng trực tiếp.
vien uong breath pearls
Viên uống cần được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát

Viên uống Breath Pearls có tốt không? Ưu điểm nổi bật

Viên uống Breath Pearl giúp loại bỏ mùi hơi thở khó chịu, giúp mọi người tự tin hơn khi giao tiếp. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả người không bị hôi miệng để ngăn ngừa mảng bám tích tụ và loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm. Viên uống Breath Pearl an toàn, sử dụng được cho cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú

Bên cạnh đó, Breath Pearl được nhiều người ưa chuộng bởi sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thành phần bào chế tự nhiên, không chứa đường, cồn hoặc bất kỳ chất bảo quản nào, an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho nhiều lứa tuổi, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang bầu.
  • Mùi thơm tự nhiên, nhẹ dịu, không bị cay xộc giống như một số sản phẩm tương tự khác.
  • Sử dụng viên uống thơm miệng sẽ không gây mất vị giác khi ăn uống.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 không: Không chứa hóa chất bảo quản, không sử dụng hương nhân tạo, không có đường, không cồn và đặc biệt là không tác dụng phụ.

Chỉ định, chống chỉ định và tác dụng phụ

Viên uống thơm miệng Breath Pearl được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng:

Đối tượng chỉ định: 

  • Người bị hôi miệng, sâu răng, người muốn cải thiện và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như viêm lợi, khô miệng,…
  • Breath Pearls còn rất tốt cho người nghiện thuốc lá, thuốc lào, rượu bia.
  • Người mắc bệnh đường hô hấp gây nên mùi hơi thở cũng có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện.
  • Sản phẩm lành tính có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ trên 6 tuổi, phụ nữ đang có bầu hoặc nuôi con bằng sữa mẹ.

Chống chỉ định: Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống Breath Pearl.

vien uong breath pearls
Sản phẩm được chứng nhận an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng

Tác dụng phụ: Viên uống Breath Pearl chính hãng được bào chế từ các thành phần tự nhiên, an toàn và được kiểm nghiệm thực tế, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều đơn vị làm giả sản phẩm từ những nguyên liệu không đảm bảo có thể gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Những lưu ý cần nhớ khi uống Breath Pearls

Sản phẩm cải thiện hôi miệng Breath Pearls được xem là giải pháp cứu cánh của những ai đang gặp tình trạng hơi thở có mùi khó chịu. Được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, an toàn và hiệu quả nhưng để đảm bảo an toàn, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên sử dụng viên uống quá nhiều lần trong cùng một ngày vì có thể gây ra những tác dụng nguy hại cho khoang miệng.
  • Ngưng sử dụng ngay khi nhận thấy viên uống có dấu hiệu ẩm mốc, đổi màu hoặc chảy nước.
  • Trường hợp có biểu hiện lạ khi dùng sản phẩm cần ngưng uống và thông báo cho bác sĩ để được hướng dẫn điều trị kịp thời.
  • Kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình đã được chỉ định để đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Trong quá trình sử dụng Breath Pearls, người dùng nên kết hợp chế độ ăn uống bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, kiêng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích.

Cách phân biệt Breath Pearls thật – giả đơn giản, chính xác

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng, Breath Pearls chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của những người bị hôi miệng. Chính sự ưa chuộng này đã tạo điều kiện cho một số đối tượng xấu lợi dụng, sản xuất và tung ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, gây nguy hại đến sức khỏe người dùng.

Để tránh mua phải hàng giả, nhà sản xuất đã chỉ ra một số tiêu chí nhằm giúp người dùng dễ dàng phân biệt viên uống Breath Pearls thật – giả một cách dễ dàng, hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm Breath Pearls chính hãng, những thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công dụng, thành phần,… được in đầy đủ và rõ ràng bằng tiếng Anh. Trường hợp người dùng phát hiện chữ trên bao bì in sai chính tả, mờ nhòe, không rõ nét hoặc sử dụng ngôn ngữ khác thì đây có thể là hàng giả.
vien uong breath pearls
Thông tin in trên bao bì sản phẩm chính hãng rõ ràng, sắc nét
  • Mã vạch: Breath Pearls thật có mã vạch in rõ nét ngay trên vỏ hộp, bạn có thể dùng ứng dụng iCheck để quét, kiểm tra thông tin sản phẩm. Ngược lại, sản phẩm không có mã vạch hoặc khi check không ra thông tin thì có thể bạn đã mua phải hàng nhái.
vien uong breath pearls
Bạn có thể thông qua mã vạch để truy xuất thông tin sản phẩm
  • Mùi hương: Viên uống Breath Pearls thơm miệng hàng chính hãng có mùi bạc hà dễ chịu. Hương thơm này có khả năng duy trì trong suốt 12 giờ đồng hồ. Với sản phẩm giả, mùi thơm thường nhanh chóng biến mất và cũng không rõ mùi bạc hà.
vien uong breath pearls
Breath Pearls thơm miệng hàng chính hãng có mùi bạc hà dễ chịu
  • Quy cách đóng gói: Sản phẩm thơm miệng Breath Pearls của Úc được bào chế ở dạng viên nang, đựng trong hộp nhựa màu đen, cầm chắc chắn, cứng cáp với 2 loại 50 viên và 150 viên. Nếu phát hiện sản phẩm được đóng gói không đúng quy cách, người dùng nên cẩn thận và tốt nhất không nên mua để tránh “tiền mất tật mang”.

Những câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống Breath Pearls

Xoay quanh viên uống thơm miệng Breath Pearls có rất nhiều thắc mắc, băn khoăn. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng đưa ra quyết định chính xác, nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc này.

Có nên uống Breath Pearls nhiều lần trong ngày không?

Đa số các loại kẹo ngậm, viên uống hay nhai cải thiện hôi miệng trên thị trường đều có thể dùng nhiều lần trong ngày, không kể thời gian. Mặc dù vậy, đối với viên uống Breath Pearls người dùng chỉ nên uống 1 lần trong ngày, mỗi lần từ 1-3 viên tùy theo tình trạng hôi miệng.

Breath Pearls có khả năng lưu giữ hương thơm trong suốt 12 giờ. Do đó bạn không cần quá lo lắng về việc miệng sẽ bị hôi trở lại trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều lần Breath Pearls trong ngày có thể làm giảm hiệu quả viên uống, gây hại cho sức khỏe.

vien uong breath pearls
Phản hồi từ người dùng trên Shopee

Breath Pearls có gây ra tác dụng phụ không?

Sản phẩm cải thiện hôi miệng Breath Pearls được bào chế từ thành phần tự nhiên như chiết xuất hạt mùi tây, tinh dầu bạc hà, Xylitol, Ovalgen PG, Ovalgen DC. Ngoài ra sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, không đường, chất tạo màu nên vô cùng an toàn cho đối tượng chỉ định.

Tính đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng Breath Pearls.

vien uong breath pearls
Đánh giá từ người dùng Breath Pearls

Chị Hoàng Ngân, Hà Nội cho biết: “Công việc của mình thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, nói nhiều nên hay bị khô miệng, hơi thở nhiều khi có mùi khó ngửi. Nhưng từ ngày biết đến và dùng Breath Pearls tình trạng khô miệng đã cải thiện, hơi thở luôn thơm mát mùi bạc hà, rất dễ chịu. Điều này cũng giúp mình tự tin hơn khi trò chuyện cùng khách hàng”.

vien uong breath pearls
Viên uống giúp người dùng cải thiện hôi miệng hiệu quả

“Mình hay hút thuốc lá nên hơi thở thường có mùi hôi, vợ mình chê rất nhiều. Nói mãi không bỏ được thuốc nên vợ mình mua cho hộp Breath Pearls để dùng mỗi ngày. Từ lúc dùng viên uống thơm miệng này mình thấy tình trạng hôi miệng đã đỡ hơn nhiều, tự tin, sảng khoái khi ở gần vợ” – Anh Mạnh Nam, TP.Hồ Chí Minh tâm sự.

Sử dụng Breath Pearls có gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi không?

Viên uống Breath Pearls là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên,  không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Vì thế viên uống thích hợp với cả phụ nữ mang thai và người cho con bú. Mặc dù vậy, nếu không gặp vấn đề về răng miệng, mẹ bầu nên hạn chế sử dụng để đảm bảo an toàn cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Viên uống Breath Pearls mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm viên uống cho hơi thở thơm mát Breath Pearls nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hiện tại, viên uống đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc, mọi người có thể dễ dàng tìm mua được tại các hiệu thuốc hoặc các đơn vị phân phối dược phẩm trên toàn quốc.

Ngoài hình thức mua trực tiếp, sản phẩm còn được bán online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki… hoặc website cung cấp dược phẩm uy tín hàng đầu là DrVitamin. Hiện viên uống Breath Pearls có giá khoảng 199.000đ/hộp 50 viên.

vien uong breath pearls
DrVitamin cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%

Một điều cần lưu ý cho tất cả mọi người là nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị phân phối uy tín. Bên cạnh đó, cần kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì, tem mác bảo hành, truy xuất nguồn gốc để đảm bảo mua được viên uống Breath Pearls chính hãng.

Viên uống Breath Pearls phát huy hiệu quả tốt nhất khi người dùng vệ sinh răng miệng hàng ngày kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Vì vậy mỗi người cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống thường ngày, chăm sóc kỹ lưỡng để hơi thở thơm mát, phòng tránh các vấn đề về răng miệng không mong muốn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH: