Viên uống Collagen DHC Nhật Bản
270,000đ
Mã SP : SP26845
Viên uống Collagen DHC Nhật Bản là sản phẩm của thương hiệu DHC giúp bổ sung nguồn collagen cần thiết cho cơ thể, từ đó cải thiện độ đàn hồi và tăng cường cấu trúc chắc khỏe cho da. Hiện nay, nữ giới ở rất nhiều quốc gia đang lựa chọn sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng này. Đặt mua sản phẩm tại DrVitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên uống collagen DHC nuôi dưỡng da chất lượng Nhật Bản

Viên uống collagen DHC hiện đang là sản phẩm chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Vậy điều gì làm nên sự thành công của collagen DHC và sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết sau.

Viên uống collagen DHC là gì? Thành phần của collagen DHC

Theo nghiên cứu, trong cơ thể con người, collagen chiếm đến 25% tổng số lượng protein. Do đó, khi bị thiếu hụt collagen cơ thể rất dễ bị ảnh hưởng xấu, đặc biệt là làn da. Nhằm giải quyết các vấn đề này, sản phẩm collagen DHC ra đời để giúp phái đẹp nâng cao sức khỏe làn da và bảo vệ cơ thể khỏi những dấu hiệu của lão hóa.

vien uong collagen dhc
Viên uống collagen DHC tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Viên uống collagen DHC là một sản phẩm thực phẩm chức năng đem lại tác dụng bổ sung collagen chống lại lão hóa, dưỡng da trẻ, khỏe, đẹp đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng Nhật Bản. Thông qua việc sử dụng Collagen DHC Nhật thường xuyên, làn da của bạn sẽ được tái tạo, cải thiện độ đàn hồi, căng mịn và chống lại các tác nhân của quá trình lão hóa da.

Viên uống DHC Collagen hiện đang đứng số 1 về doanh số trong ngành hàng làm đẹp (theo số liệu thống kê tại Nhật Bản năm 2017 – ấn bản H.B food Marketing 2019, quyển số 2 của báo Fuji keizai).

Một trong những yếu tố quyết định tạo nên vị thế thành công của collagen DHC chính là thành phần cấu tạo chiết xuất từ 100% tự nhiên và lành tính. Điển hình như các thành phần chính:

  • Collagen peptide (collagen thủy phân được chiết xuất từ cá biển Nhật Bản): Hàm lượng 2.050mg, hoạt tính cao, dễ hấp thụ vào cơ thể, mang lại hiệu quả tối ưu. Thành phần này có nguồn gốc từ da cá đại dương, một loại cấu trúc protein tương đồng với cấu trúc collagen của da người nên rất dễ hấp thụ. Ngoài ra, trong collagen peptide còn có chứa hàm lượng  cao hydroxyproline, glyxin cùng nhiều axit amin hơn khoảng 10 đến 20 lần so với collagen nhân tạo thông thường.
  • Vitamin B1: Hàm lượng 14mg, giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên, hỗ trợ chăm sóc tóc, móng tay chân chắc khỏe, hạn chế nổi mụn. Đặc biệt đối với các bạn có da mặt đang gặp các vấn đề mụn trứng cá, thâm, sạm, nám thì vitamin B1 sẽ giúp làn da phục hồi nhanh chóng hơn.
  • Vitamin B2: Hàm lượng 2mg, hỗ trợ kháng viêm, tăng cường chức năng đề kháng cho da, giảm tiết nhờn, sinh mụn và các vết thâm. Vitamin B2 đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cặn bã, dầu nhờn trên da hiệu quả, hạn chế việc mọc mụn cũng như tăng thải độc tố cho cơ thể.
  • Phụ liệu khác: Cellulose, silicon dioxide, canxi stearate với hàm lượng vừa đủ cho liều dùng 1 ngày là 6 viên.

Nhờ xuất xứ rõ ràng, chất lượng đạt chuẩn đã được kiểm định cùng thành phần chiết xuất an toàn, người dùng có thể yên tâm chăm sóc làn da khỏe mạnh mà không cần lo lắng về công dụng hay thắc mắc viên uống collagen DHC có tốt không .

Công dụng của viên uống collagen DHC mang lại? Có thật sự tốt không?

Sử dụng đều đặn mỗi ngày 6 viên collagen DHC sẽ mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, cụ thể như:

  • Cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi và duy trì khả năng giữ nước và tính đàn hồi cho làn da luôn căng mọng.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đem lại cho người dùng làn da căng mịn trẻ trung.
  • Chống oxy hóa da, thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tế bào collagen gốc dưới da.
  • Giảm thiểu các biểu hiện xấu của da khi bước vào giai đoạn lão hóa như da chảy xệ, nếp nhăn khóe mắt, khóe môi, vết nám, tàn nhang,…
  • Bảo vệ và tăng chất lượng dưỡng da, móng tay và tóc.
  • Tốt cho xương khớp, phòng ngừa triệu chứng loãng xương, mô sụn suy thoái do tuổi tác và giảm thiểu các tổn thương xương khớp khác.
vien uong collagen dhc
Collagen DHC mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho phái đẹp

Ưu điểm nổi bật của viên uống collagen DHC

Viên uống collagen DHC Nhật Bản là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng, yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời cùng độ an toàn và lành tính. Không chỉ vậy nó còn chiếm được cảm tình của chị em bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Collagen DHC được sản xuất bởi DHC – một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng không chỉ được người Nhật tin dùng mà còn được chị em ở nhiều quốc gia yêu thích, săn lùng, trong đó có Việt Nam.
  • Sản phẩm của DHC, bao gồm viên uống collagen được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.
  • Viên uống DHC sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo hiệu quả và an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Không chỉ mang đến công dụng tái tạo collagen, viên uống còn phát huy hiệu quả trong việc dưỡng móng tay khỏe hơn, tóc mềm mượt, hạn chế gãy rụng, xơ rối. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng bổ sung dưỡng chất giúp xương chắc khỏe, hạn chế một số bệnh lý xương khớp.

Nên đọc

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

Theo các chuyên gia, hàm lượng collagen phù hợp nhất để bổ sung mỗi ngày giúp da khiết đẹp là từ 1000 – 2000 mg. Đặc biệt, sau 30 tuổi, uống viên uống collagen DHC là thật sự cần thiết để cải thiện các vấn đề về sức khỏe mái tóc, móng và da.

Theo nhà chỉ định từ nhà sản xuất, cách uống collagen DHC để đạt hiệu quả tối ưu là:

  • Liều lượng tiêu chuẩn: Uống mỗi ngày 6 viên collagen DHC.
  • Có thể uống hết 6 viên 1 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất, tuy nhiên vì số lượng viên uống nhiều nên người dùng cũng có thể chia làm 2 lần uống sáng và tối.
  • Uống DHC collagen sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng hoặc trước khi đi ngủ để đạt dược lực cao nhất.
vien uong collagen dhc
Sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất

Chỉ định & Chống chỉ định

Viên uống bổ sung Collagen DHC được sử dụng cho những đối tượng dưới đây:

  • Nam nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Người đang có nhu cầu cải thiện sự đàn hồi, săn chắc, làm trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Người cần bổ sung collagen giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe khoắn, cải thiện sức khỏe xương khớp.

Chống chỉ định:

  • Viên uống không thích hợp với người dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ đang có thai và nuôi con bằng sữa mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người dị ứng với thành phần trong viên uống collagen DHC không nên dùng sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm viên uống collagen của DHC

Viên uống DHC collagen là thật siêu cần thiết cho chị em phụ nữ để duy trì làn da mãi tươi trẻ, rạng rỡ, ngăn chặn lão hoá, oxi hóa làn da, đặc biệt là đối tượng chị em tuổi trung niên có làn da ngày càng xuống cấp. Để sử dụng viên uống DHC hiệu quả nhanh, ngoài việc sử dụng đúng liều lượng chỉ định, người dùng nên chú ý 1 số vấn đề sau:

  • Chỉ nên uống DHC collagen với nước ấm và chú ý không nhai nát viên uống để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Không tự ý lạm dụng, tăng liều dùng viên uống collagen DHC vì có thể gây lãng phí, tốn kém, cơ thể không hấp thu hết collagen và gây áp lực hơn tới làn da và phải tìm cách đào thải.
  • Kết hợp quá trình uống viên uống collagen với chế độ ăn đủ dưỡng chất, đồng thời tập luyện các bài tập trung luyện sức khoẻ tổng thể, các bài massage da và chế độ chăm sóc da chu đáo để tăng hiệu quả lâu dài khi dùng.
  • Đậy chặt nắp hộp sau khi sử dụng và bảo quản viên uống nơi khô ráo, thoáng mát, sạch và tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào và để xa tầm với của trẻ nhỏ trong gia đình.
  • Không dùng DHC Collagen nếu dị ứng với bất kì thành phần nào ghi trên bao bì sản phẩm hoặc có triệu chứng dị ứng trong khi dùng.
vien uong collagen dhc
Lưu ý khi dùng để có hiệu quả tốt nhất

Làm sao để phân biệt viên uống collagen DHC thật – giả

Chuyên gia y tế cho biết, việc sử dụng sản phẩm giả, kém chất lượng trong thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe, gây dị ứng da. Chính vì vậy, khi tìm mua viên uống DHC collagen bạn cần hết sức chú ý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Dưới đây là những chi tiết giúp bạn phân biệt DHC thật và giả một cách đơn giản, hiệu quả:

  • Viên uống DHC collagen chính hãng trên bao bì sẽ in đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng bằng tiếng Nhật, không có tình trạng mờ nhòe, sai chính tả.
vien uong collagen dhc
Mọi thông tin in trên sản phẩm đều bằng tiếng Nhật
  • Mã vạch của sản phẩm thật cần có 3 chữ số đầu từ 450 – 459 hoặc 490 – 499. Bạn có thể kiểm tra lại bằng cách như sau: Áp dụng công thức lấy tổng các con số ở hàng chẵn nhân 3, sau đó cộng với tổng các con số ở hàng lẻ, cuối cùng cộng con số ở hàng 13, nếu tổng kết thúc bằng 0 thì đây là hàng thật. Hoặc bạn dùng phần mềm iCheck để quét mã vạch kiểm tra thông tin sản phẩm.
vien uong collagen dhc
Mã vạch là một trong những cách giúp bạn truy xuất nguồn gốc hàng hóa
  • Viên uống collagen thật có màu vàng nhạt, hình tròn đều nhau và trên mỗi viên uống được in chữ DHC rõ nét.
vien uong collagen dhc
Hình ảnh viên uống DHC chính hãng

Viên uống collagen DHC và những câu hỏi thường gặp

Uống collagen DHC có bị lên mụn không? Sử dụng bao lâu thì có hiệu quả? Những tác dụng phụ của sản phẩm là gì?… đây là một trong những câu hỏi thường gặp khi người dùng tìm hiểu về sản phẩm. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn cũng như dễ dàng đưa ra quyết định nên mua hay không, nội dung sau chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi này.

Dùng collagen DHC của Nhật có bị mụn không?

Theo như nhà sản xuất giới thiệu về công dụng của sản phẩm, viên uống collagen DHC không chỉ giúp bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể nó còn hỗ trợ làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa, cải thiện mụn và hạn chế mụn tái phát.

Vì vậy, những trường hợp uống và bị lên mụn có thể đã sử dụng sai liều lượng, không tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc mua phải hàng giả kém chất lượng.

Sử dụng collagen DHC bao lâu thì có hiệu quả?

Sản phẩm viên uống collagen DHC là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe. Để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn nên kiên trì sử dụng trong vòng 2-3 tháng. Sau khi hết liệu trình bạn nên ngưng khoảng 2 tháng trước khi quay lại dùng tiếp để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Có thể kết hợp viên uống collagen với sản phẩm khác không?

Theo ghi nhận từ người dùng, việc kết hợp DHC collagen cùng sản phẩm chức năng khác sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa, đồng thời chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên xin ý kiến của bác sĩ nếu đang dùng thuốc điều trị hoặc sử dụng sản phẩm khác.

vien uong collagen dhc
Việc kết hợp DHC collagen cùng sản phẩm chức năng khác sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa

Tác dụng phụ có thể xảy ra khi uống collagen DHC

Viên uống collagen DHC có tốt như lời đồn? Thực tế nếu bạn dùng theo đúng chỉ dẫn sẽ đạt hiệu quả như mong đợi sau khoảng thời gian 2-3 tháng. Mặc dù vậy, nếu sử dụng sai cách bạn có thể gặp phải một số phản ứng không mong muốn như:

  • Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, mức canxi trung bình ở mỗi người sẽ là 8,5 đến 10,2ml/dL. Ở những sản phẩm cung cấp collagen được chiết xuất từ cá, da heo, bò sẽ có lượng canxi cao hơn so với nguồn collagen thủy phân. Vì vậy khi dung nạp quá nhiều collagen sẽ khiến cơ thể bị thừa canxi. Tình trạng này gây ra những vấn đề như mất ngủ buồn nôn, chóng mặt, tim đập nhanh hoặc táo bón,…
  • Một tác dụng phụ điển hình khác chính là da nổi mẩn đỏ, ngứa rát và khó thở. Đây là biểu hiện cho thấy một số thành phần trong viên uống không tương thích với cơ thể người dùng.
  • Trong viên uống DHC collagen có thành phần chất béo nên khi sử dụng quá liều có thể gây tăng cân.
  • Dung nạp quá nhiều collagen có thể khiến một số cơ quan trong cơ thể làm việc quá sức. Điển hình là thận sẽ phải hoạt động hết công suất để đào thải bớt collagen dư thừa ra khỏi cơ thể, từ đó dẫn đến hại thân.
  • Uống collagen không đúng cách, một số người sẽ xuất hiện tình trạng ăn uống không ngon miệng.

Sản phẩm collagen DHC mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Collagen DHC mua ở đâu, giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của nhiều người có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Người dùng có thể tham khảo bảng giá niêm yết hiện tại của sản phẩm viên uống DHC collagen trên website của DHC Việt Nam như sau:

  • DHC Collagen gói 20 ngày 120 viên: Có giá 190,000 đồng.
  • DHC Collagen gói 30 ngày 180 viên: Có giá 270,000 đồng.
  • DHC Collagen gói 60 ngày 360 viên: Có giá 500,000 đồng.
  • DHC Collagen gói 90 ngày 540 viên: Có giá 750,000 đồng.

Viên uống Collagen DHC là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, do đó, có rất nhiều cơ sở đã trục lợi cơ hội này để tung ra các sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận. Vì vậy, người dùng cần thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Để đảm bảo chất lượng, người dùng nên mua viên uống làm đẹp da DHC collagen Nhật Bản tại các showroom chính hãng, đại lý phân phối độc quyền của DHC tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin cần thiết về sản phẩm viên uống collagen DHC của Nhật Bản. Collagen có quyết định rất lớn đến sự săn chắc, mịn màng cũng như sức khỏe của làn da. Do đó, hãy bổ sung các sản phẩm collagen tốt như collagen DHC mỗi ngày để cải thiện, phục hồi và duy trì làn da mãi tuổi thanh xuân.

Tìm hiểu thêm