Top 6 viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh an toàn, hiệu quả nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phụ nữ sau sinh sẽ bị ảnh hưởng của nám, tàn nhang, chảy xệ da và không còn xinh đẹp như trước đây. Để cải thiện vấn đề này có rất nhiều cách như bổ sung các loại thực phẩm, cân bằng lối sống, khoa học hoặc sử dụng các loại sản phẩm chức năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Trong đó, việc sử dụng viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng, hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn một số sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay. 

Top 6 viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh an toàn nhất

Phụ nữ sau sinh sẽ có hai dạng là sau khi sinh em bé vẫn đang trong giai đoạn cho con bú và phụ nữ sau khi đã cai sữa cho bé thành công. Tùy vào từng đối tượng và tình trạng sức khỏe của bạn mà chọn sản phẩm viên uống cho phù hợp nhất. Dưới đây là top 6 dòng viên uống trắng da được đánh giá là an toàn, hiệu quả và chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế thấp nhất tình trạng xuất hiện tác dụng phụ cho cơ thể.

1. Viên uống đẹp da sau sinh Transino White C Clear của Nhật

Viên uống Transino White C Clear của Nhật là một sản phẩm viên uống trắng da dùng được cho nhiều đối tượng nhất kể cả là phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa cho bé thành công hoặc cho bé dùng sữa công thức. Viên uống này cải thiện làn da sau sinh, trắng sáng, tránh tình trạng rạn da và săn chắc da. Transino White C Clear rất được phụ nữ Nhật bản nói riêng và toàn Châu Á nói chung tin dùng.

vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh Transino White C Clear của Nhật an toàn, hiệu quả

Thành phần: 

  • Thành phần trong 4 viên uống trắng da Transino White C Clear liều lượng cho 1 ngày bao gồm:
  • Vitamin C – 1000mg: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể làm giảm lượng melanin tích lũy sẵn trong da, thúc đẩy hình thành collagen.
  • L-Cysteine – 240mg: Một loại amino axit thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da.
  • Vitamin E – 50mg và vitamin thuộc nhóm B (B2 – 6mg, B6 – 12mg và B3 – 60mg): Phần lớn là để trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn quá trình chuyển hóa và hoạt động của chúng.

Công dụng:

  • Viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh Transino White C Clear chứa 100% tinh chất đến từ thiên nhiên giúp làn da khôi phục lại vẻ hồng hào, trắng sáng như trước lúc mới sinh một cách tự nhiên nhất.
  • Giữ gìn nét thanh xuân, giảm nếp nhăn và làm mờ các vết thâm nám do rối loạn tiết tố trong quá trình mang thai của chị em phụ nữ.
  • Đẩy lùi nám, tàn nhang do quá trình chăm con bị mất ngủ liên tục, ngăn ngừa lão hóa cho da từ tận sâu bên trong, các gốc tế bào
  • Viên uống còn giúp săn chắc da nhất là những vùng da bị chảy xệ do quá trình mang thai, trữ nước, tăng cân gây ra.

Cách dùng: Viên uống Transino White C Clear được chỉ định nên uống 4 viên/ ngày và chia thành 2 lần để có tác dụng tốt nhất. Bạn cũng có thể hỏi trước ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Giá bán: Sản phẩm dưỡng trắng da an toàn cho phụ nữ sau sinh Transino White C Clear được bán trên thị trường hiện nay với giá khoảng 550.000 VNĐ/ hộp 120 viên.

2. Viên uống L-Glutathione trắng da, chống lão hóa

Viên uống L-Glutathione là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe da mặt đến từ thương hiệu Puritan’s Pride nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm chinh phục nhiều chị em phụ nữ sau sinh nhờ công dụng làm đẹp hiệu quả, thành phần tự nhiên cùng chức năng phục hồi thương tổn cho da nhanh chóng, hoàn thiện từ bên trong.

vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Chị em mong muốn có làn da trắng sáng, mịn màng không nên bỏ qua Glutathione Puritan’s Pride

Thành phần:

Sản phẩm viên uống L-Glutathione của Puritan’s Pride được cấp giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ và được cục CE của Châu Âu đánh giá cao về hàm lượng thành phần an toàn cũng như những tác dụng tuyệt vời. Trong đó, các dưỡng chất trong sản phẩm phải kể đến như:

  • L – Glutathione: tri-peptide tổng hợp từ 3 loại axit amin gồm glutamic, cysteine và glycine, có chức năng tác động trực tiếp lên các lớp biểu bì của da
  • Chiết xuất cellulose từ thực vật giúp tăng cường sức khỏe làn da
  • Gelatin giúp da đàn hồi, sáng mịn

Công dụng: 

  • Viên uống trắng da L-Glutathione có tác dụng bổ sung những dưỡng chất cần thiết và tốt nhất cho da giúp da trắng hồng và rạng rỡ hơn.
  • Những thành phần có tác dụng chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, quá trình lão hóa và oxy hóa của cơ thể.
  • Ức chế hoạt động của các sắc tố melanin gây sạm da và xỉn màu cho da.
  • Chị em phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại da như ban đầu, xóa mờ vết rạn da, thâm nám, vùng da chảy xệ do mang thai.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm căng thẳng và mệt mỏi ở hệ thống thần kinh.

Sản phẩm có giá 1.000.000 VNĐ trên thị trường và hiện có giá 939.000 VNĐ tại gian hàng điện tử của DrVitamin

Cách dùng: Chị em phụ nữ nên dùng 1 viên/ ngày

Tuy nhiên đối với các chị em sau sinh và có cơ địa mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

 

3. Sản phẩm Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature’s Bounty

Viên uống trắng da Hydrolyzed Collagen With Vitamin C của thương hiệu Nature’s Bounty vô cùng nổi tiếng trên thị trường của Mỹ và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Viên uống này có rất nhiều tác dụng từ đẹp da, hỗ trợ trị nám tàn nhang còn chống lão hóa da hiệu quả nhất.

Thành phần: 

  • Hydrolyzed Collagen là sản phẩm dùng để bổ sung collagen thủy phân tinh khiết và tự nhiên nhất cho cơ thể. Chính bởi thế mà những thành phần trong sản phẩm bao gồm: Vitamin C  hàm lượng 40mg,  Hydrolyzed Collagen – 4000mg, L-Ornithine HCl 60mg, Sodium 25mg.
  • Một số phụ liệu là chất xúc tác phải kể thêm Cellulose thực vật, Magnesium Strearate thực vật – 2%, dicalcium phốt phát, Axít ctearic thực vật và silica.
vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Chị em có thể sử dụng Sản phẩm Hydrolyzed Collagen With Vitamin C Nature’s Bounty

Công dụng:

  • Viên uống có tác dụng trẻ hóa làn da, chống lại quá trình hoạt động lão hóa, phục hồi những tổn thương và nuôi dưỡng tế bào một cách tốt nhất.
  • Căng mịn, trắng da, bóng mịn màng, đặc biệt là xóa mờ những vết rạn da, nám da do quá trình mang thai gây ra.
  • Chăm sóc tóc, móng, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh – tình trạng mà nhiều mẹ thường gặp phải.
  • Khắc phục tình trạng da khô, yếu, cấp ẩm và nước cho da, phục hồi chảy xệ hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da trước mọi tác động từ môi trường bên ngoài.

Cách dùng: Nhà sản xuất hướng dẫn cách dùng là 2 viên một lần và ngày uống 2 viên. Sản phẩm này tốt nhất là cho phụ nữ sau sinh khi đã không còn cho bé bú nữa, nếu không cần hỏi ý kiến chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm.

Giá bán: Viên uống trắng da Hydrolyzed Collagen có giá bán tại một số các trang thương mại điện tử là khoảng 500.000 VNĐ/ hộp 90 viên nén dùng trong 1 – 3 tháng tùy liều lượng uống.

4. Viên uống Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack

Viên uống tổng thể Murad Firm And Tone Dietary Supplement Pack của nhà sản xuất Murad là công nghệ kết hợp rất nhiều các loại vitamin, axit béo, amino axit, multivitamin,, axit amin để trị thâm nám, săn chắc da cho chị em. Bên cạnh đó, những đối tượng đã qua sử dụng đều đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng, độ an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Thành phần: 

Theo báo cáo từ các chuyên gia của thương hiệu Murad thì viên uống Murad Firm And Tone chứa 100% nguyên liệu tách chiết từ thiên nhiên, các vitamin, axit béo, khoáng chất dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ vào cơ thể. Điều này đã được chứng nhận và kiểm chứng lâm sàng trên nhiều đối tượng sử dụng. Cụ thể các thành phần vô cùng tốt trong mỗi viên Murad Firm And Tone gồm:

  • Vitamin A, B1, B3, B12, D3, B2, B3.
  • Khoáng chất canxi, kẽm.
  • Chất axit béo duy trì độ ẩm cho da.
  • Phức hợp hỗ trợ liên kết ở các ,ô chính là thành phần glucosamine.
  • Thành phần tái tạo tế bào da.

Công dụng:

  • Với những thành phần vô cùng tuyệt vời như trên góp phần làm nên tác dụng hữu ích từ sản phẩm cho chị em phụ nữ sau sinh.
  • Murad Firm And Tone cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào gốc, xóa mờ nếp nhăn và những dấu hiệu của tuổi tác.
  • Tăng cường sự liên kết ở các mô tế bào, săn chắc da và căng mịn trẻ hóa làn da tự nhiên.
  • Mờ vết rạn da, thâm nám, tàn nhang, sần sùi do thay đổi nội tiết tố và quá trình mang thai bé để lại trên da.
  • Kích thích cơ thể tự sản sinh ra hệ thống các collagen tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, phục hồi những tổn thương ở da như thậm sạm, nám da.
  • Bổ sung vitamin và những khoáng chất quan trọng cho sức khỏe để tăng cường sức đề kháng.
vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh Murad xóa mờ thâm, nám

Cách dùng: Sản phẩm này được chia thành viên ban ngày và viên ban đêm, Mỗi ngày buổi sáng uống viên ban ngày và tối trước đi ngủ uống viên ban đêm. Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy những thay đổi trên làn da của mình một cách hiệu quả nhất.

Giá bán: Sản phẩm hiện nay có giá thành gần như cao nhất trong số những viên uống trắng da nhập khẩu, khoảng 3.100.000 VNĐ/ hộp dùng được trong 28 ngày. Tuy nhiên với những hiệu quả mang lại cho người dùng thì đây cũng là một mức giá xứng đáng.

Xem thêm

5. Pregnacare New Mum – Viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh

Viên uống Pregnacare New Mum 56 viên lẩn phẩm chuyên dùng cho phụ nữ sau sinh để ngăn ngừa rụng tóc và đẹp da. Sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Thành phần: Trong mỗi viên uống Pregnacare New Mum chứa multivitamin, acid folic 400mcg và hàm lượng Collagen, coq10, biotin,…hoạt động như chất chống oxy hóa, đẹp da, giữ dáng.

Công dụng:

  • Viên uống Pregnacare New Mum 56 viên bổ sung một lượng lớn các vitamin và khoáng chất cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Hàm lượng này không chỉ tốt cho dòng sữa mẹ mà còn giúp dưỡng trắng da phục hồi sức khỏe và giảm mệt mỏi.
  • Viên uống kích thích sản sinh ra collagen tự nhiên cho cơ thể để duy trì độ đàn hồi, căng bóng, phòng tránh tình trạng chảy xệ, tan nhang sau sinh của em bé.
  • Chống oxy hóa để giảm hình thành nám, sạm da, tàn nhang sau sinh em bé.
  • Ngoài ra thành phần biotin còn giúp phòng tránh tình trạng rụng tóc, tóc chắc khỏe và đen hơn.

Cách dùng: Viên uống Pregnacare New Mum được chỉ định uống 2 viên/ ngày ngay sau những bữa ăn chính.

Giá bán: Pregnacare New Mum 56 viên có giá khoảng 450.000 VNĐ/ hộp.

vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh – Pregnacare New Mum 56 viên

5. Viên uống trắng da Shiseido Pure White của Nhật

Sản phẩm viên uống trắng da Shiseido Pure White của Nhật là dòng thực phẩm chức năng cao cấp của thương hiệu Shiseido của Nhật Bản. Đây chính là thế hệ thứ 2 sau phiên bản đầu tiên được điều chế dạng nước. Hiệu quả sử dụng cao, lại tiện dụng dễ mang đi mang lại hơn.

Thành phần:

Thành phần quan trọng nhất trong viên uống Shiseido Pure White của Nhật chính là quả câu kỷ tử hàm lượng 1500mg. Đây chính là một dược liệu dùng để làm đẹp từ thiên nhiên an toàn. Công nghệ tách chiết dược liệu này để thành viên uống trắng da Shiseido Pure White của Nhật đã được cấp phép độc quyền của thương hiệu này. Ngoài ra cũng còn một số những phụ liệu cũng quan trọng không kém như:

  • Tocotrrienols – 7.5mg.
  • Lychee seed extract – 50mg.
  • Adlay extract – 25mg.
  • Chrysanthemum extract – 5mg.
  • Hàm lượng 500mg vitamin C.
  • 8mg vitamin E.

Công dụng:

  • Shiseido Pure White của Nhật có tác dụng làm giảm quá trình hình thành sắc tố melanin, giảm nám, tàn nhang và những mảng tối màu, sạm da do di chứng để lại từ việc mang thai 9 tháng 10 ngày.
  • Giảm thâm sẹo do mụn. Bởi phần lớn chị em sẽ bị mụn khi mang thai, rối loạn và thay đổi nội tiết tố.
  • Cung cấp dưỡng chất, nước cho da để luôn mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh nhất, chống lại mọi tác động từ bên ngoài môi trường.
  • Tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho da.
vien uong dep da cho phu nu sau sinh
Shiseido Pure White của Nhật chống lão hóa da hiệu quả

Cách dùng: Viên uống Shiseido Pure White của Nhật được nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng 8 viên/ ngày và chia thành 3 lần uống trong ngày trước các bữa ăn chính. Nếu bị bị đau dạ dày hay mắc các bệnh lý liên quan có thể uống sau khi ăn 30 – 60 phút.

Giá bán: Viên uống hiện nay được bán khá nhiều với mức giá giao động trong khoảng 900.000 VNĐ/ hộp 240 viên.

Lưu ý khi dùng viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh

Trong quá trình sử dụng các loại viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh, người dùng cần đặc biệt chú ý những vấn đề như sau:

  • Vì đối tượng là phụ nữ sau sinh khá nhạy cảm và có thể ảnh hưởng đến nguồn sữa cũng như sức khỏe sau này. Cho nên nếu muốn dùng, tốt nhất là bạn đã cai sữa hoàn toàn cho bé, hoặc hỏi trước ý kiến của bác sĩ để có liều dùng phù hợp.
  • Tuân thủ hướng dẫn của của nhà sản xuất, không tự ý tăng liều lượng, uống quá nhiều hay gộp uống chung vào một thời điểm.
  • Viên uống trắng da có thể phát huy được hết tác dụng như mong muốn khi được kết hợp cùng một chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh nhất.
  • Tăng cường bổ sung các loại trái cây, rau củ quả giàu dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, uống nước lọc mỗi ngày để giúp chuyển hóa thành phần của viên uống trắng da tốt hơn.

Để làn da luôn sáng khỏe và mịn màng, đồng thời làm giảm các triệu chứng thay đổi nội tiết tố sau sinh, chị em phụ nữ nên chú trọng xây dựng thói quen bổ sung vitamin và khoáng chất trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đây là phương pháp phổ biến được các chuyên gia và bác sĩ da liễu đưa vào trong liệu trình chăm sóc sức khỏe làn da. Tuy nhiên chị em phụ nữ sau sinh thường xuyên bỏ qua vấn đề này, từ đó khiến cho da dễ nổi mụn, thâm sạm, thiếu sức sống.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn có thể hiểu hơn cũng như tìm được một sản phẩm viên uống đẹp da cho phụ nữ sau sinh phù hợp nhất với tình hình hiện tại của mình. Đồng thời biết cách sử dụng cũng như lưu ý trong quá trình dùng để mang đến hiệu quả tốt nhất.

thông tin hữu ích

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *