Top 25+ sản phẩm viên uống đẹp da collagen được tin dùng hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bạn đang muốn tìm sản phẩm viên uống đẹp da collagen an toàn và tự nhiên đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn top 25+ viên uống đang bán chạy nhất cũng như nhận được những phản hồi và đánh giá tốt từ khách hàng 

Top 25+ viên uống đẹp da collagen nổi tiếng nhất hiện nay

Collagen là thành phần rất quan trọng trong cơ thể con người có tác dụng trắng da, dưỡng ẩm và căng mịn hiệu quả, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của con người. Dưới đây là top một số những loại viên uống đẹp da collagen được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất.

1. Viên uống đẹp da Collagen C Youtheory

Youtheory là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm rất nổi tiếng trong rất nhiều năm qua. Trong đó nổi bật nhất chính là viên uống Collagen C Youtheory bổ sung cho cơ thể hàm lượng collagen có hoạt tính sinh học giúp thẩm thấu vào tế bào tốt hơn.

  • Thành phần: Serving Size –  6 Tablets (6 Grams), Servings Per Container –  65, Amount Per Serving – % Daily Value, Vitamin C (as calcium ascorbate) 60 mg, Protein (Collagen Type 1, 2 & 3) 6 g, Cholesterol 0 g – 0%, Sodium 10 mg – 1%,…
  • Công dụng: Viên uống có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn  hình thành, giảm tình trạng chảy xệ trên da, mềm da và giúp da chắc khỏe. Thêm vào đóm viên uống còn cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, chống mụn, ngừa nám da, tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Cách dùng: Viên uống được chỉ định uống 6 viên và chia thành 2 lần trong ngày để uống khi đã ăn được 30 phút.
  • Giá bán: 900.000 VNĐ.
vien uong dep da collagen
Viên uống đẹp da collagen Youtheory

2. Collagen cá tuyết Ona Global

Viên uống Collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay cũng như được nhiều người nổi tiếng review nhất chứng minh hiệu quả sử dụng vô cùng cao.

  • Thành phần: Thành phần chính trong mỗi viên uống chính là hàm lượng cá tuyết nhập khẩu trực tiếp từ Nauy cùng collagen thủy phân trên dây chuyền công nghệ cao đảm bảo hàm lượng dưỡng chất tốt nhất. Ngoài ra, viên uống còn có sự kết hợp của hơn hơn 20 loại amino acid hiệu quả cao gấp rất nhiều lần.
  • Công dụng: Chăm sóc da một cách toàn diện từ tận sâu bên trong cơ thể con người, đến tận các gốc tế bào. Bên cạnh đó,m sran phẩm bổ sung collagen, dưỡng trắng, sáng mịn da và cải thiện tình trạng chảy xệ trên da, chống lão hóa an toàn.
  • Cách dùng: Người dùng uống 2 gói/ ngày sau khi ăn liên tục và kiên trì trong thời gian dài.
  • Giá bán: 595.000 VNĐ/ hộp.

3. Sản phẩm Collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich

Đây là sản phẩm viên uống đẹp da collagen, cấp nước đến từ xứ sở kim chi được nhiều người tin dùng hiện nay. Viên uống có tác dụng nhanh chóng, sử dụng tiện lợi và dễ hấp thụ trong cơ thể, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

  • Thành phần: 90% là Hyaluronicd Acid (HA), tinh dầu từ hạt nho Pháp, dầu olive,  6% chiết xuất cám gạo Nhật Bản, collagen cá, dầu olive.
  • Công dụng: Viên uống giúp cấp nước cho da vô cùng hiệu quả và bổ sung lượng collagen thiếu hụt, mất đi trong cuộc sống hằng ngày. Người dùng sau 2 – 3 tuần sẽ thấy hiệu quả cũng như tình trạng da căng mướt, bóng mịn hơn rất nhiều so với ban đầu.
  • Cách dùng: Người dùng uống viên/ ngày trước khi ngủ, đây là thời điểm hấp thụ dưỡng chất collagen và thấm vào cơ thể tốt nhất.
  • Giá bán: 595.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Sản phẩm Collagen Hàn Quốc Innerb Aqua Rich chăm sóc da từ sâu bên trong

4. The Collagen EX Tablet SHISEIDO

The Collagen EX Tablet SHISEIDO là sản phẩm viên uống bổ sung dưỡng chất collagen của Nhật Bản được khách hàng tại khu vực Châu Á rất tin tưởng sử dụng. Viên uống có thể kéo dài nét đẹp và tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ.

  • Thành phần: Dưỡng chất collagen từ 15 loại thảo dược quý hiếm, chiết xuất trái cây Amla, cây thanh yên, axit hyaluronic, acetyl glucosamine, hạt yuzu, sữa giàu canxi, sụn cá mập, collagen peptide, dầu thực vật,…
  • chiết xuất hạt giống.
  • Công dụng: Săn chắc da, mịn màng da và giảm nếp nhăn ở vùng khóe mắt hiệu quả. Viên uống còn giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ trên da, duy trì nét tươi trẻ. Tái tạo và bổ sung lượng collagen mới bị thiếu hụt và làm chậm quá trình lão hóa của con người.
  • Cách dùng: Uống ngày 2 lần và mỗi lần dùng 2 viên.
  • Giá bán: 900.000 VNĐ/ lọ.

5. Viên uống đẹp da collagen YO ONE

Viên uống YO ONE là sản phẩm bổ sung collagen và hỗ trợ nâng cơ mặt, dưỡng trắng da rất hiệu quả được nhiều người tin dùng. Ngay khi mới ra mắt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng cũng như nhận được nhiều đánh giá tốt.

  • Thành phần: Viên uống được chiết xuất phần lớn từ hàm lượng collagen thủy phân từ cá phân tử cực nhỏ và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào khác.
  • Công dụng: Viên uống YO ONE có tác dụng trắng da từ tận sâu bên trong nhờ hàm lượng collagen cao, phân tử nhỏ dễ thẩm thấu vào cơ thể hơn những loại collagen khác. Sản phẩm còn được xem thần dược để chống lại quá trình lão hóa của cơ thể  theo thời gian khi bắt đầu từ có tuổi. Sử dụng viên uống thường xuyên còn đào thải độc tố một cách hiệu quả.
  • Cách dùng: Uống 2 viên/ ngày để có tác dụng nhanh và duy trì nhất.
  • Giá bán: 400.000 VNĐ/ hộp.

6. Collagen DHC Nhật Bản – Viên uống đẹp da hiệu quả

Đây là sản phẩm của thương hiệu DHC – một đơn vị sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản chuyên về loại thực phẩm chức năng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe vô cùng uy tín và chất lượng. Các thành phần của viên uống cũng được đảm bảo tính an toàn và nhận sự cam kết của nhà sản xuất

  • Thành phần: Collagen peptide hàm lượng 2.050mg chiết xuất từ cá biển, vitamin B1, B2, đạm, năng lượng, chất béo, tinh bột và natri.
  • Công dụng: Viên uống collagen DHC được chiết xuất từ cá biển sâu hằng trăm nghìn mét dưới đáy đại dương nên hàm lượng collagen là tốt nhất nguyên chất và gần giống với cấu trúc trong cơ thể người. Nhờ đó, viên uống dễ thẩm thấu vào cơ thể. Viên uống giúp loại bỏ nếp nhăn, nám, tàn nhang để lấy lại làn da tươi sáng khỏe mạnh, căng đầy sức sống.
  • Cách dùng: Viên uống cần được sử dụng 6 viên/ ngày và chai thành 2 hoặc 3 lần uống trong ngày đều được. Nên uống cùng nước lọc sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Giá bán: 349.000 VNĐ/ túi.
vien uong dep da collagen
Viên uống Collagen DHC Nhật Bản được nhiều người tin dùng

7. Viên uống đẹp da collagen Fine Pure

Viên uống là sản phẩm của Nhật Bản được nhiều người tin dùng bởi tính an toàn, hiệu quả và sử dụng rất cao. Thực phẩm chức năng này cũng đã được cấp giấy chứng nhận được phép sản xuất và cung cấp ra thị trường toàn thế giới. Người dùng có thể an tâm và sử dụng hằng ngày.

  • Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: Coensyme Q.10, Collagen peptid, chiết xuất vi cá mập, chiết xuất cá hồi và bột quả cherry.
  • Công dụng: Viên uống có tác dụng bổ sung collagen để xóa mờ nếp nhăn, xóa nám, mờ thâm từ mụn hoặc những bệnh lý trên da. Đồng thời viên uống còn kiểm soát và làm chậm quá trình lão hóa của con người, giúp da căng mịn, sáng bóng và nâng tone tự nhiên.  Ngoài ra, viên uống còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch để phòng chống nhiều bệnh lý khác nhau.
  • Cách dùng: Người dùng 2 lần/ ngày và mỗi lần uống 5 viên dùng vào sáng và tối là tốt nhất. Người trên 30 tuổi có thể uống 3 lần/ ngày để có hiệu quả hơn.
  • Giá bán: 1.800.000 VNĐ/ lọ.

8. Sản phẩm đẹp da collagen Be-Max Depo

Be-Max Depo ngoài là dòng viên uống bổ sung collagen còn là sản phẩm thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố hằng ngày được tin dùng hiện nay. Viên uống được các chị em hiện khá tin dùng và mua về sử dụng nhiều.

  • Thành phần: Chất xơ táo, acid lipoic, vitamin B6, axit folic, Methionine L, vitamin B1, vitamin B12, L-cystine, vitamin B2, L glutamine,…và một số phụ liệu khác.
  • Công dụng: Viên uống có tác dụng đào thải độc tố có hại trong cơ thể ra ngoài, nhằm mục đích duy trì sức khỏe, cân bằng nội tiết tố nữ. Be-Max Depo còn có tác dụng giảm cân, dưỡng trắng da tự nhiên, nâng tone da và bổ sung collagen thiếu hụt cho cơ thể. Viên uống còn giúp đẹp da, giữ dáng, giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe.
  • Cách dùng: Ngày uống 3 viên và chia thành 3 lần đều đặn trong ngày
  • Giá bán: 2.800.000 VNĐ/ hộp.
vien uong dep da collagen
Sản phẩm đẹp da collagen Be-Max Depo

9. Collagen Nature Life Anti Oxydant Plus

Collagen Nature Life Anti Oxydant Plus là viên uống chống lão hóa da và bổ sung collagen có xuất xứ từ Pháp giúp duy trì sức khỏe và vẻ đẹp hoàn hảo của con người.

  • Thành phần: Gelatin,  green tea leaf extract,  zinc gluconate, beta-carotene at 10%, blackcurrant leaf powder, grape marc powder, vitamin C, OPC pine bark powder, propotin PPM18, selenium yeast, lyophilized royal jelly, vitamin E at 33%.
  • Công dụng: Viên uống bổ sung rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể để chăm sóc da từ tận sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và bổ sung collagen thiếu hụt. Đồng thời viên uống còn chăm sóc da một cách toàn diện, dưỡng trắng từ bên trong và kéo dài, duy trì chứ không xỉn màu khi ngưng dùng. Collagen Nature Life Anti Oxydant Plus còn tăng cường hệ thống miễn dịch vô cùng tốt cho con người.
  • Cách dùng: Uống 2 – 4 viên/ ngày sau khi ăn tốt nhất là vào buổi tối.
  • Giá bán: 1.800.000 VNĐ/ lọ.

10. Sản phẩm đẹp da Collagen Placenta 5 In 1

Collagen Placenta 5 In 1 là sản phẩm kết hợp giữa collagen và một số thảo dược thiên nhiên khác giúp chăm sóc da từ tận sâu bên trong mang đến vẻ đẹp trắng hồng, tự nhiên nhất cho người dùng.

  • Thành phần: Collagen – 1512mg, Placenta – 315mg, Vitamin E- 15.7mg, Vitamin C – 441mg và Cherry Blosson Extract – 3.95mg,..
  • Công dụng: Viên uống bổ sung một lượng lớn collagen cần thiết và quan trọng hằng ngày của con người, giảm tàn nhang và ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin gây hại cho da. Ngoài ra viên uống còn bổ sung dưỡng chất, vitamin để đẩy lùi quá trình lão hóa của con người, giúp tóc chắc khỏe, giảm lượng tóc gãy rụng.
  • Cách dùng: Collagen Placenta 5 In 1 được sử dụng 3 lần mỗi ngày và mỗi lần chỉ 1 viên, liệu trình duy trì từ 2 – 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất. ,
  • Giá bán: 1.500.000 VNĐ/ lọ.

11. Royal Collagen đẹp da, giữ dáng bổ sung collagen

Umeken Royal Collagen là sản phẩm bổ sung hàm lượng collagen của Nhật bằng đường uống. Tinh chất collagen trong sản phẩm này được tách chiết từ cá rô phi sống tại dòng sông Nile. Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh thành phần trong đó gần giống với collagen trong cấu trúc của con người.

  • Thành phần: Collagen của cá rô phi sống dưới sông Nile vùng biểu sâu, thành phần sữa ong chúa thủy phân đã được tách đường tách béo, bột sữa đậu nành và tinh chất mầm đậu nành vô cùng tốt cho người dùng.
  • Công dụng: Phục hồi cấu trúc da bị tổn thương và cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. Giúp da trắng sáng mịn màng và căng bóng tự nhiên. Viên uống còn có tác dụng chống lão hóa da, mờ sẹo, giảm thâm nám và những vết chân chim trên da khi bắt đầu có tuổi hoặc do bạn thường mất ngủ, thói quen sống chưa khoa học. Ngoài ra những chị em muốn cân bằng nội tiết tố nữ cũng có thể bổ sung viên uống Umeken Royal Collagen.
  • Cách dùng: Mỗi ngày người dùng uống hoặc nhai 3 viên/ ngày để cấp đủ 1500mg collagen cần thiết cho cơ thể. Liều lượng này cần duy trì ít nhất là 3 tháng mới hết một liệu trình.
  • Giá bán: 950.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Royal Collagen đẹp da, giữ dáng bổ sung collagen

12. Viên uống đẹp da collagen Pure White Shiseido

Pure White Shiseido là viên uống đẹp da collagen và dưỡng trắng da tự nhiên từ bên trong của Nhật Bản dạng viên nén. Sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng và đánh giá, review tương đối tốt.

  • Thành phần: Tinh chất collagen nguyên chất.
  • Công dụng: Đẹp da, giữ dáng, chống lão hóa da và giảm nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Viên uống còn có thể mờ vết tàn nhang, thâm, nám và sẹo do mụn, rỗ, thủy đậu để lại, tăng cường độ đàn hồi cho da thêm căng tràn sức sống. Ngoài ra những thành phần phụ trong viên uống Pure White Shiseido còn giúp chắc khỏe hệ xương khớp và nâng cao sức đề kháng của con người.
  • Cách dùng: Ngày sử dụng 3 – 4 viên ngay sau bữa ăn sáng để có hiệu quả tốt nhất. Kết hợp với đó là uống nhiều nước trong ngày để đạt hiệu quả tối đa.
  • Giá bán: 800.000 VNĐ/ lọ.

13. Sản phẩm Super collagen + C duy trì nét thanh xuân

Viên uống Super collagen + C là sản phẩm tăng cường collagen và biotin rất tốt cho sắc đẹp bao gồm làn da, mái tóc và móng của chị em phụ nữ. Đây là dòng thực phẩm chức năng rất được ưa chuộng tại Mỹ và ngay sau khi đến thị trường Việt Nam cũng được không ít người quan tâm, sử dụng mỗi ngày để chăm sóc sắc đẹp.

  • Thành phần: Nhà sản xuất đảm bảo viên uống được chiết xuất hoàn toàn từ 100% collagen protein thủy phân từ nguyên liệu thịt bò, bổ sung cùng với Vitamin C, Biotin và 1 số vitamin nhóm B khác.
  • Công dụng: Viên uống Super collagen + C có tác dụng giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và cấp ẩm, dưỡng chất cho da. Tạo vẻ đẹp tự nhiên, săn chắc làn da, trắng sáng tuyệt đối và duy trì theo thời gian chứ không bị xỉn lại màu như một số sản phẩm khác trên thị trường. Hàm lượng biotin trong viên uống Super collagen + C còn giúp tóc và móng chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy rụng.
  • Cách dùng: Uống 2 – 3 viên/ ngày và uống 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.
  • Giá bán: 950.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Super collagen + C chống lão hóa, cấp ẩm cho da

14. Thực phẩm chức năng dưỡng da – Multi Collagen Co – Q10

Multi Collagen Co – Q10 là sản phẩm dưỡng trắng da và chống lão hóa cao cấp của thương hiệu Hanacos Hàn Quốc. Từng viên uống Multi Collagen Co – Q10 đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, dưới sự kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt của những chuyên gia có kinh nghiệm cao trong ngành làm đẹp. Cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả nhất.

  • Thành phần: Glutathione – một chất chống oxy hóa tốt nhất hiện nay cùng hàm lượng collagen phù hợp trong mỗi viên uống.
  • Công dụng: Viên uống Multi Collagen Co – Q10 giúp lượng collagen mất đi được bổ sung kịp thời và được liên kết bền vững hơn trong cơ thể con người, từ đó đảm bảo tính săn chắc, đàn hồi và trẻ hóa làn da của con người. Viên uống còn điều hòa máu đi tuần hoàn và lưu thông tốt hơn trong cơ thể, chống lão hóa và giảm nếp nhăn ở gương mặt.
  • Cách dùng: Thời gian uống 4 viên một ngày và chia thành 2 lần. Sau 2 – 3 tháng giảm xuống còn 1 viên một ngày uống duy trì.
  • Giá bán: 790.000 VNĐ/ lọ.

15. Sản phẩm bổ sung collagen Collagen AEC Ahhlozen

Collagen AEC Ahhlozen được xem là bí quyết làm đẹp da từ bên trong của phụ nữ phương Tây. Viên uống được sản xuất tại Mỹ và được nhiều người tin dùng không chỉ tại quốc gia này mà còn nhiều nơi trên thế giới. Nhà sản xuất đã điều chế sản phẩm dưới dạng viên nang nên dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

  • Thành phần: Trong mỗi một viên Collagen AEC Ahhlozen có chứa hàm lượng đến 12000mg Collagen Type 1&3, 20mg Isoflavon hay còn gọi là tinh chất mầm đậu nành – một chất chống oxy hóa vô cùng mạnh, vitamin A (1000IU), vitamin C ( 20mg), vitamin E (10IU), kẽm (5 mcg) và Selenium (50mcg).
  • Công dụng: Collagen AEC Ahhlozen đúng như tên gọi chủ yếu là bổ sung collagen cho cơ thể để tái tạo lại tế bào và tăng độ đàn hồi cho da. Chống lão hóa, trẻ hóa da, mịn màng và trắng sáng tự nhiên, kích thích cơ thể giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương, viêm khớp, đau cứng khớp và nhiều bệnh lý khác trong cơ thể.
  • Cách dùng: Thời điểm uống tốt nhất là vào buổi sáng, ngoài ra bạn cũng có thể uống trong hoặc sau khi ăn no. Ngày uống từ 1 – 2 viên.
  • Giá bán: 700.000 VNĐ/ lọ.

16. Viên uống đẹp da collagen – Bio Collagen Costar Úc 100

Bio Collagen Costar Úc 100 là sản phẩm viên uống đẹp da, bổ sung collagen của thương hiệu Costar Úc. Tại quốc gia này đây là thuộc hàng thực phẩm chức năng cao cấp bởi nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

  • Thành phần: Dầu hạt nho – 150mg, tinh dầu hoa anh thảo – 100mg, tinh chất sữa ong chúa – 60mg, collagen + dầu dừa và tinh chất dầu đậu nành
  • Công dụng: Viên uống Bio Collagen Costar Úc 100 có hai tác dụng được biết đến nhiều nhất chính là chống lão hóa da và bổ sung collagen để dưỡng trắng da, tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài da những đối tượng bị thâm nám, tàn nhang, muốn da khỏe mạnh tự nhiên có thể sử dụng viên uống mỗi ngày.
  • Cách dùng: Người dùng nên uống trước bữa ăn chính khoảng 30 phút từ 1 – 2 viên. Viên uống cùng thức ăn sẽ dễ dàng hấp thụ vào thể hơn thông qua thành dạ dày.
  • Giá bán: 670.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Bio Collagen Costar có nguồn gốc từ Úc

17. Platinum Marine Collagen Rebirth Life chăm sóc da an toàn

Tuổi tác của phụ nữ càng cao hơn thì lượng collagen mất đi càng nhiều và cơ thể cũng không tự sản sinh ra được nữa. Do đó sử dụng viên uống Platinum Marine Collagen Rebirth Life sẽ giúp bổ sung lượng dưỡng chất thiếu hụt, mất đi an toàn và hiệu quả nhất.

  • Thành phần: Theo nghiên cứu của nhà sản xuất viên uống có những thành phần quan trọng gồm Coenzym Q10, Blueberry, Acai Berry, Vitamin E tách chiết từ các loại rau củ quả trái cây,… và tinh dầu hạt nho.
  • Công dụng: Một viên Rebirth Life Platinum Marine Collagen mỗi ngày là có thể cấp đủ collagen thiếu hụt cho cơ thể, giảm nếp nhăn, tàn nhang, nám, sạm da và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời tia cực tím. Ngoài ra viên uống còn thể tái tạo những tế bào mới thay thế cho tế bào cũ chết đi để luôn giữ được nét thanh xuân.
  • Cách dùng: Uống 1 viên/ ngày trước khi ăn sáng mỗi ngày.
  • Giá bán: 625.000 VNĐ/ lọ.

18. Viên uống đẹp da Collagen Whitening của Nhật

Nhật Bản là một trong những quốc gia có rất nhiều những loại sản phẩm, viên uống đẹp da, chống lão hóa, bổ sung collagen tốt và an toàn cho cơ thể. Trong đó chắc chắn phải kể đến chính là Collagen Whitening – dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

  • Thành phần: Các bác sĩ nghiên cứu đã chứng minh trong mỗi viên Collagen Whitening có 5 thành phần chính là collagen, tinh chất nhau thai cừu, Hyaluronic acid, vitamin C, sữa ong chúa.
  • Công dụng: Viên uống  giúp trắng da, sáng da tự nhiên và điều chỉnh sắc tố da một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra Collagen Whitening còn giúp cấp ẩm và tăng cường độ bền ở các mô liên kết tế bào để giữ mãi tính đàn hồi, căng bóng của da. Bạn cũng có thể dùng viên uống để cải thiện tình trạng tóc xấu, tóc yếu do làm tóc, sử dụng hóa chất trên tóc thường xuyên.
  • Cách dùng: Uống 2 lần mỗi ngày và mỗi lần dùng 4 viên để đủ liều lượng của nhà sản xuất đưa ra.
  • Giá bán: 600.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Viên uống đẹp da Collagen Whitening của Nhật

19. Sản phẩm bổ sung collagen Neocell Type 2

Khác với những dòng viên uống khác chủ yếu là bổ sung collagen để tốt cho da thì thành phần trong Neocell Type 2 lại vừa tốt cho vẻ ngoài sắc đẹp vừa tốt cho lớp sụn khớp và tăng cường mô liên kết để bộ phận này luôn chắc khỏe mạnh. Điều này giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện và bền vững.

  • Thành phần: Collagne ức xương gà –  2400mg, thành phần collagen Type 2, Hyaluronic Acid (HA), Glucosamine, Chondroitin.
  • Công dụng: Viên uống bổ sung collagen tốt cho sụn khớp, dịch khớp để chắc chắn hệ xương giúp việc di chuyển đi lại linh hoạt và vững chắc hơn. Ngoài ra viên uống cũng vẫn giúp trắng da, chống lão hóa, đẹp da, khỏe tóc, chắc móng, vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ nhất.
  • Cách dùng: Người dùng uống 3 viên chia thành 3 lần nhỏ trong ngày.
  • Giá bán: 539.000 VNĐ/ lọ.

Có thể bạn quan tâm

20. Viên uống bổ sung collagen Tây Thi

Viên uống collagen Tây thi có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, săn chắc da và cá thành phần trong đó rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam. Do đó, ngoài những dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài thì bạn cũng có thể dùng viên uống collagen Tây Thi để bổ sung dưỡng chất collagen cho cơ thể.

  • Thành phần: Collagen – 1512mg, vitamin E – 15.7mg, Placenta – 315mg, vitamin C – 441mg, Cherry Blosson Extract – 3.95mg.
  • Công dụng: Viên uống Tây Thi có tác dụng chống lão hóa da chống nhăn và giúp da mịn màng tươi trẻ hơn. Ngoài ra trong viên uống này còn có đến hơn 20 loại axit amin tự do rất cần thiết cho làn da để khỏe mạnh, đàn hồi và mạnh khỏe nhất trước mọi sự tác động của môi trường bên ngoài.
  • Cách dùng: Ngày uống 4 viên và chia thành 2 lần trong ngày trước mỗi bữa ăn chính.
  • Giá bán: 4000.000 VNĐ/ lọ.

21. Thực phẩm chức năng Collagen Perles De Peau Hydratant

Collagen Perles De Peau Hydratant là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Arkopharma giúp duy trì trắng da từ tận sâu bên trong. Đồng thời viên uống còn được mệnh danh là “lá chắn” của làn da trước sự tấn công của môi trường.

  • Thành phần: Tinh dầu hoa anh thảo – 250mg, dầu vòi voi – 250mg, vitamin E – 18mg, Gelatin, glycerol, water.
  • Công dụng: Viên uống Collagen Perles De Peau Hydratant giúp tăng cường độ ẩm, nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ da khỏi các gốc tự do hoạt động và liên kết trong cơ thể. Ngoài ra viên uống còn duy trì cấu trúc của hệ thống biểu bỉ để tăng độ đàn hồi cho da.
  • Cách dùng: Uống 2 viên/ ngày và nên chia thành 2 lần sáng và tối để cơ thể có thể hấp thụ hết dưỡng chất.
  • Giá bán: 460.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Collagen Perles De Peau Hydratant đẹp da từ bên trong

22. Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way

Nature’s Way là một trong những thương hiệu lớn trên toàn thế giới chuyên về những loại thực phẩm chức năng chăm sóc da, chống lão hóa và bổ sung collagen tốt cho cơ thể. Theo đó, bạn cũng có thể dùng sản phẩm Beauty Collagen Nature’s Way mỗi ngày an toàn và hiệu quả nhất.

  • Thành phần: Collagen Hydrolysate, Glazing agent, Hydroxypropyl Methylcellulose, Magnesium Stearate
  • Công dụng: Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, hồng hào và mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện nám, sạm da và tàn nhang giúp bạn luôn có vẻ tươi sáng,căng đầy sức sống.
  • Cách dùng: Bạn uống 3 lần và mỗi lần 1 viên trong ngày.
  • Giá bán: 310.000 VNĐ/ hộp.

23. Thực phẩm đẹp da Collagen và nhau thai Softcapsule

Thực phẩm chức năng Collagen và nhau thai Softcapsule giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Sản phẩm được tinh chế từ collagen chiết xuất từ tổ yến, hấp thụ nhanh hơn vào da và tăng cường sức khỏe.

  • Thành phần: Dầu cây rum, peptide collagen, dầu ô liu, chiết xuất sụn cá mập, dextrin, sáp ong, glycerin Este axit béo, axit hyaluronic, gelatin.
  • Công dụng: Collagen được tách chiết từ những thành phần quý hiếm trong tự nhiên giúp dưỡng trắng da, bổ sung dưỡng chất và làm mờ nếp nhăn, nám, tàn nhang, sạm da. Ngoài ra hàm lượng collagen cao còn tăng cường sức đề kháng và duy trì nét thanh xuân của chị em.
  • Cách dùng: Ngày uống 1 – 2 viên trong ngày là tốt nhất.
  • Giá bán: 315.000 VNĐ/ hộp.
vien uong dep da collagen
Thực phẩm chức năng Collagen và nhau thai Softcapsule

24. Viên uống đẹp da Adiva Collagen dưỡng trắng

Viên uống đẹp da Adiva Collagen là một sản phẩm do thương hiệu Việt Nam sản xuất dành cho những đối tượng là nữ giới trên 18 tuổi. Công ty TNHH TMDV Trần Toàn Phát là đơn vị sản xuất cũng như phân phối sản phẩm.

  • Thành phần: Tất cả các thành phần của viên uống đều được nhập khẩu trực tiếp, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Công dụng: Collagen Vitamin C, Kẽm, Magnesi stearate.
  • Cách dùng: Viên uống cung cấp collagen cho cơ thể dưỡng ẩm, trắng da, làm mờ thâm nám và sẹo, tàn nhang trên gương mặt. Ngoài ra thành phần của Adiva Collagen còn giúp tăng chất nhờn và củng cố các biểu mô trong hệ xương khớp.
  • Giá bán: Uống 1 viên sau ăn hoặc trước khi ngủ hằng ngày.

25. Sản phẩm CL Collagen Prime Plus Thái Lan

Viên uống CL Collagen Prime Plus Thái Lan bổ sung collagen, trắng da và trị mụn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm đã được chứng nhận là an toàn hiệu quả 100% và dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

  • Thành phần: Collagen, L-Glutatione, vitamin-C, Berry Extract trong CL Collagen.
  • Công dụng: Viên uống giúp cung cấp collagen để tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lão hóa và cấp ẩm cho da. Thêm vào đó CL Collagen Prime Plus Thái Lan  còn giảm tình trạng mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, se khít lỗ chân lông và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
  • Cách dùng: Bạn uống 3 viên một ngày, một viên trước khi ngủ dậy và 2 viên trước khi ngủ sẽ tăng hiệu quả sử dụng hơn.
  • Giá bán: 290.000 VNĐ/ lọ.
vien uong dep da collagen
Sản phẩm CL Collagen Prime Plus có nguồn gốc từ Thái Lan

Lưu ý khi sử dụng viên uống đẹp da collagen để hiệu quả nhất

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng các loại viên uống đẹp da collagen mỗi ngày như sau:

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng đến từ nhà sản xuất để đảm bảo hiệu quả, liều lượng và liệu trình sử dụng.
  • Bổ sung trong chế độ ăn uống những loại thực phẩm giàu chất xơ, dưỡng chất, vitamin giúp cho quá trình tác động của viên uống được tốt hơn.
  • Không dùng những dòng sản phẩm có thành phần bạn bị dị ứng hoặc quá mẫn cảm.
  • Trong quá trình dùng nếu thấy những biểu hiện lạ trên cơ thể như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, mẩn ngứa cần ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế để thăm khám sớm nhất.
  • Bạn có thể dùng thêm những loại mỹ phẩm, kem dưỡng để dùng ngoài da để giúp trong ngoài cùng kết hợp mang đến hiệu quả cao nhất.

Trên đây là top 25 loại viên uống đẹp da collagen nổi tiếng nhất. Hy vọng bạn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp nhất cho cơ thể.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *