Top 6 viên uống trắng da Thái Lan Tốt nhất, được tin dùng nhiều

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thái Lan là quốc gia hiện nay có nhiều sản phẩm dạng viên uống kích trắng da từ tận sâu bên trong giúp nâng tông hiệu quả và an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, cũng chính vì nhiều sản phẩm mà khách hàng không biết mình ở đối tượng nào và sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn top 6 viên uống trắng da Thái Lan được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

Top 6 viên uống trắng da Thái được tin dùng hiện nay

Có nhiều viên uống trắng da Thái Lan khác nhau có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khá an toàn cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên tùy từng tình trạng da của mỗi người mà sử dụng sản phẩm cho phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu top 6 viên uống nổi tiếng không chỉ tại Thái Lan mà ngay cả nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

1. Thuốc uống trắng da Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

Yanhee Glutacap 500 Thái Lan là một dạng viên uống trắng da rất nổi tiếng tại quốc gia này có tác dụng chính là đào thải độc tốc và hấp thụ vitamin C từ bên ngoài tốt hơn. Ngoài ra viên uống còn biết đến với rất nhiều tác dụng khác nhau giúp da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng.

vien uong trang da thai lan
Viên uống trắng da Thái Lan – Yanhee Glutacap 500 Thái Lan

Thành phần:

Nhà sản xuất đã chứng minh những thành phần viên uống Yanhee Glutacap 500 Thái Lan được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn và không gây tác dụng phụ. Trong đó phải kể đến những thành phần như sau:

  • Yanhee Glutacap 500 Thái Lan có đến hơn 300 loại axit amin. Chúng được tách chiết và là thành phần trong nhau thai ngựa.
  • Dưỡng chất L– Glutathione với hàm lượng cao 20000mg.
  • Alpha Lipoic Acid (ALA) – Chiết xuất từ nụ hoa tầm xuân
  • Collagen và Elastin nguyên chất thiên nhiên.
  • Magesium, Vitamin C tự nhiên,…
  • Sản phẩm không sử dụng bất kỳ thành phần hóa chất, hương liệu tổng hợp, gluten nguy hại cho da và sức khỏe con người.

Công dụng:

Nhờ những thành phần an toàn này mà viên uống Yanhee Glutacap 500 Thái Lan có những công dụng tuyệt vời phải kể đến như:

  • Viên uống giúp bổ sung và giúp cơ thể tự sản sinh ra hợp chất collagen một cách tự nhiên. Từ đó, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng, da khỏe mạnh cải thiện tình trạng nám da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giúp da trắng sáng và mịn màng một cách tự nhiên từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng trắng một cách toàn thân và an toàn, giúp da chắc khỏe và có sức sống hơn.
  • Những người đang bị nám, tàn nhang, sạm da cũng có thể sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự nhiên.
  • Thải độc da và chống lão hóa cơ thể.
  • Hạn chế tình trạng bắt nắng và da bị sẫm màu do ảnh hưởng của tia UV.

Cách dùng:

Để đạt hiệu quả tốt nhất, việc sử dụng đúng cách đặc biệt quan trọng:

  • Mỗi ngày uống một viên vào buổi sáng trước khi ăn 15 phút.
  • Một vài trường hợp da đang gặp vấn đề nặng có thể uống 2 viên/ ngày để có hiệu quả nhanh hơn, sau một thời gian lại chuyển xuống uống 1 viên/ ngày.

Giá bán: Viên uống Yanhee Glutacap 500 Thái Lan đang được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 600.000 VNĐ/ hộp.

2. Viên uống trắng da Thái Lan Collagen Primme

Viên uống trắng da Thái Lan Collagen Primme nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên, giảm nếp nhăn, trắng da săn chắc và mịn màng hơn. Viên uống đã được cấp giấy chứng nhận bởi FDA và GMP (đây là đơn vị Cục quản lý dược phẩm Thái Lan chỉ cấp cho những sản phẩm thực sự đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao). Cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và dùng chăm sóc làn da cho chính bản thân mình.

Thành phần:

Những thành phần trong mỗi viên uống trắng da Collagen Primme gồm:

  • Collagen từ thuỷ phân cá được nhập khẩu nhập khẩu từ Nhật Bản. Hàm lượng Collagen trong viên uống Collagen Primme Thái Lan được đánh giá là cao nhất hiện nay 360mg/ viên.
  • Tinh chất được chiết xuất từ trái cây mọng.
  • Thành phần Glycine, Vitamin CTRI- L – glutathion,… rất tốt cho da và na toàn với người dùng.
vien uong trang da thai lan
Sản phẩm Collagen Primme – tốt cho da

Công dụng:

Những thành phần này cùng hòa quyện với nhau mang đến cho viên uống trắng da Thái Lan Collagen Primme những tác dụng như sau:

  • Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn trứng cá, tàn nhang, nám da,.. giúp làn da trở nên rực rỡ, khỏe mạnh và trắng sáng.
  • cấp ẩm cho da, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng không lo tình trạng da khô, nhất là với những ai thường xuyên ngủ muộn do tính chất công việc.
  • Bô sung collagen, cân bằng sắc tố dưới da, chống tình trạng lão hóa và chảy xệ da ở dưới khóe mặt, trán hai bên mai tóc.
  • Bảo vệ da trước mọi sự tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời hay những tác nhân từ bên ngoài ảnh hưởng đến da.

Cách dùng:

  • Tháng đầu tiên, người dùng uống 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối trước khi ngủ.
  • Sang tháng thứ hai giảm xuống còn 1 viên trước khi ngủ.
  • Viên uống sau khi được bổ sung sẽ được hấp thụ qua thành ruột, thẩm thấu vào từng tế bào dưới da và phát huy tác dụng.

Giá bán: Đây là sản phẩm nội địa của Thái Lan ở mức giá trung bình chỉ khoảng 200.000 VNĐ/ túi. Giá thành phù hợp để bạn có thể mua hàng và sử dụng để chăm sóc sức khỏe của mình.

Người sử dụng sản phẩm lần đầu hoặc đang kết hợp sử dụng những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe khác nên hỏi ý kiến bác sĩ và chuyên gia y tế trước khi sử dụng

3. Viên uống trắng da Colla Vit+ Thái Lan

Những đối tượng đang gặp vấn đề về da như mụn, da thâm nám, sạm, dễ bắt nắng,… ngoài việc sử dụng những mỹ phẩm để điều trị từ bên ngoài thì dùng viên uống bổ sung dưỡng trắng từ bên trong cũng rất quan trọng. Và với viên uống Colla Vit+ Thái Lan dưỡng trắng da sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vấn đề làn da kém xinh của mình.

Thành phần: Viên uống trắng da Colla Vit+ Thái Lan có hai thành phần chính là Collagen Peptide – 290mg và L-Ascrobic Acid (VitaminC) hàm lượng 60mg. Cả hai thành phần này đều được tách chiết từ các loại trái cây, rau củ và dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.

Công dụng:

  • Bổ sung Collagen cho cơ thể một cách tự nhiên, đồng thời kích thích cơ thể tự sản sinh ra Collagen để duy trì vẻ đẹp cho các chị em bắt đầu bước tuổi trung niên.
  • Viên uống có tác dụng chống rạn da, giúp da trắng sáng, sáng nhanh nhưng không tác dụng phụ và mềm mại hơn.
  • Những đối tượng bị mụn cũng có thể sử dụng viên uống Colla Vit+ Thái Lan để làm mềm nhân mụn và đẩy chúng ra ngoài, mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo và lỗ chân lông được thu nhỏ lại.
  • Viên uống có thể ngăn ngừa và phục hồi những vùng da bị nám, tàn nhang, cháy nắng rất hiệu quả.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, khỏe mạnh cho da chống lại được những tác động từ bên ngoài gây bệnh cho da.

Cách dùng:

  • Người dùng sử dụng 2 – 4 viên một ngày và dùng 1 lần trước khi đi ngủ khoảng 30 phút hoặc trước khi ăn sáng 20 phút.
  • Tốt nhất là bạn nên uống khi đói nếu uống buổi tối thì không ăn khuya sau khi uống.
  • Bạn cũng có thể tách vỏ thuốc và hòa cùng 200ml nước trắng hoặc nước cam để uống sẽ tăng hiệu quả sử dụng hấp thụ vitamin C trong nước cam cho cơ thể.

Giá bán: Viên uống trắng da Thái Lan Colla Vit+ hiện bán với giá là 350.000 VNĐ/ gói. Bạn có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ khác nhau uy tín và an toàn để sử dụng.

Xem thêm

vien uong trang da thai lan
Sản phẩm Colla Vit+ chống lão hóa và trắng da tự nhiên

4. Collagen Frozen Thái Lan – Viên uống trắng da gói 60 Viên

Collagen Frozen Thái Lan được xem là cuộc cách mạng cho làn da ở trên trắng sáng và mịn màng hơn một cách an toàn nhất. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Thái Lan, đạt tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất và cấp giấy chứng nhận CICOT (Thái Lan).

Thành phần:

Thành phần chính trong viên uống Collagen Frozen Thái Lan chủ yếu là 12 loại dược chất được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản. Trong đó phải kể đến như:

  • Collagen thủy phân cá biển. Những nghiên cứu đã chứng minh hàm lượng collagen của chúng có cấu trúc tương tự như da người tốt hơn những loại collagen bình thường rất nhiều.
  • Những thành phần khác như L-Glutathione, Lựu, Coenzyme Q10, Vitamin E, Dâu tây, Blueberry, tinh chất chiết xuất từ vỏ cây thông, Axit ascoricic, chiết xuất quả mâm xôi, nho, Vitamin C & E,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp da trở nên tươi sáng, mềm mịn, giảm các đốm đen, nám, tàn nhang trên gương mặt. Đồng thời nuôi dưỡng móng tay, tóc chắc khỏe và phòng tránh tình trạng lão hóa, làm chậm lại quá trình này.
  • Bảo vệ da khỏi những tác động cũng như ánh nắng mặt trời từ bên ngoài gây hỏng da.
  • Có thể loại bỏ mụn trứng cá từ bên trong, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Ngăn ngừa tình trạng chảy xệ của da, nhất là những vùng da ở má dưới khóe mắt,..
  • Đào thải độc tố tích tụ dưới da, trong gan để da hồng hào và chắc khỏe tự nhiên.
vien uong trang da thai lan
Collagen Frozen Thái Lan se khít lỗ chân lông, bảo vệ da

Cách dùng: Sản phẩm viên uống Collagen Frozen Thái Lan rất dễ dùng, bạn chỉ cần uống 2 viên. ngày vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày nhưng tốt nhất vẫn là buổi sáng.

Giá bán: Viên uống Collagen Frozen Thái Lan hiện nay trên thị trường có giá 180.000 VNĐ/ gói 60 viên.

ĐỊA CHỈ MUA CÁC SẢN PHẨM COLLAGEN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY 

5. Viên uống trắng da min&min Tomato Plus Whitening Blink

Sản phẩm viên uống trắng da min&min Tomato Plus Whitening Blink đã được chứng nhận có chứa đến 100mg glutathione tự nhiên và tinh khiết không có tác dụng phụ. Viên uống giúp dưỡng trắng da bằng đường uống tác động từ tận sâu bên trong, gốc tế bào nên cần thời gian và kiên trì sử dụng

Thành phần và công dụng chính:

Hệ thống thành phần tự nhiên, an toàn có lợi cho da trong viên uống Tomato Plus Whitening Blink. Cụ thể chức năng của từng thành phần như sau:

  • Tomato extract: Thành phần được chiết xuất từ trái cà chua rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, E, các axit AHA tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da và cải thiện độ trắng sáng. Đồng thời hàm lượng này còn giúp ngăn chặn tình trạng chảy xệ trên da, ngừa mụn và giúp da căng mịn hơn.
  • Glutathione (L-Glutathione Reduced): Glutathione trong viên uống Tomato Plus Whitening Blink có độ tinh khiết vô cùng cao >995. Giúp loại bỏ tế bào chết trên da để căng mịn và bóng, khỏe hơn.
  • Tinh chất vitamin E: Giảm nếp nhăn và kích thích cơ thể tự sản sinh ra collagen để chống lại quá trình oxy hóa của con người.
  • Soy Extract (Isoflavones / Genistein): Đây là tinh chất được tách chiết từ đậu nành có stheer chống lại hoạt động của các gốc tự do, sản sinh collagen và cấp ẩm cho cơ thể.
  • Ngoài ra sản phẩm cũng còn một số thành phần phụ khác như: Zinc Amino Acid Chalate 20%, Ascorbic Acid, Rice Tract, Pine Bark, Grape Seed Extract.
vien uong trang da thai lan
Tomato Plus Whitening Blink có thành phần cà chua tốt cho da

Cách dùng: Tomato Plus Whitening Blink được khuyến cáo nên sử dụng 2 viên một ngày và thời điểm tốt nhất để uống chính là trước khi đi ngủ.

Giá bán: Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở nhiều nơi, các cửa hàng nhập ngoại đồ Thái Lan với giá khoảng 130.000 – 150.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

6. Thực phẩm bổ sung Colla Rich Collagen 596mg Thái Lan

Colla Rich Collagen được xem như là một biện pháp làm đẹp, dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả cho đối tượng chị em phụ nữ hiện nay. Sử dụng viên uống mỗi ngày là cách để bổ sung collagen tự nhiên để loại bỏ tất cả các vấn đề về da và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Thành phần:

Thành phần trong mỗi viên uống Colla Rich Collagen phải kể đến như:

  • Collagen TriPeptide hàm lượng cao 370mg chiết xuất tự nhiên.
  • Chiết xuất từ hạt nho 30mg.
  • Tinh chất vitamin C tách chiết từ ​​quả cam đỏ 30mg.
  • Kẽm 25mg.
  • Thành phần Ascorbic Acid 25mg.
  • Chiết xuất từ ​​Asherola Cherry hàm lượng 10mg.
  • Acid Alfa-Lipo 10mg.

Công dụng:

  • Cấp ẩm cho da trở nên mịn màng và chắc khỏe hơn.
  • Hàm lượng collagen tự nhiên trừ cá biển của viên uống Colla Rich Collagen vô cùng tốt cho làn da của con người, nó thẩm thấu sâu vào từng gốc tế bào để kích trắng từ từ tự nhiên.
  • Thành phần kẽm làm giảm viêm, trị mụn trứng cá, phục hồi da do bị cháy nắng và các vết thâm do mụn.
  • Chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa của con người, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da của con người.
  • Đánh bật tông màu da để tránh xỉn màu, tránh bắt nắng dưới da.

Cách dùng: Viên uống Colla Rich Collagen được chỉ định uống 2 viên/ ngày vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để thấy hiệu quả nhất.

Giá bán: Colla Rich Collagen được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với giá khoảng 300.000 VNĐ/ hộp. Bạn nên tìm những địa chỉ thật sự uy tín để mua hàng tránh hàng giả, hàng nhái.

vien uong trang da thai lan
Colla Rich Collagen – Viên uống trắng da tự nhiên

Lưu ý khi sử dụng các loại viên uống trắng da Thái Lan hiệu quả

Viên uống trắng da Thái Lan được nhiều chị em tin dùng hiện nay để cải thiện làn da và chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất. Trong quá trình dùng, khách hàng cần chú ý một số những vấn đề sau:

  • Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, liều lượng, thời điểm uống sao cho đúng nhất. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc hấp thụ dưỡng chất trong cơ thể hiệu quả.
  • Những đối tượng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của viên uống thì đều không nên dùng sản phẩm đó.
  • Các loại viên uống trắng da của Thái đều có tác dụng từ từ không phải ngay lập tức thấy hiệu quả, nên bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài từ 3 – 6 tháng và duy trì liên tục. Trừ một số loại viên uống sẽ có liệu trình cụ thể.
  • Trừ những loại viên uống được pheps dùng chung với nước cam thì hầu hết bạn nên uống cùng nước lọc để không làm biến đổi thành phần trong mỗi sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu các sản phẩm viên uống trắng da Thái Lan được tin dùng hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như tìm được sản phẩm phù hợp để sử dụng với tình trạng của mình.

Tìm hiểu thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *