Viên vitamin C Kirkland là gì? Công dụng và cách dùng như thế nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với những người bận rộn không có thời gian bổ sung vitamin C cho cơ thể thông qua các loại thực phẩm tươi hàng ngày, viên vitamin C Kirkland là gợi ý không nên bỏ lỡ. Viên uống được cung cấp bởi thương hiệu uy tín, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cũng như ngăn ngừa bệnh tật tối ưu.

Viên vitamin C Kirkland là gì?

Viên uống vitamin C Kirkland là sản phẩm nổi tiếng của Kirkland. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp các thực phẩm chức năng và sản phẩm làm đẹp hàng đầu thế giới thuộc công ty Costco Wholesale của Mỹ.

vien vitamin c kirkland
Viên uống vitamin C Kirkland có xuất xứ từ Mỹ

Hiện nay, sản phẩm này được bào chế dưới 2 hàm lượng chính là 500mg, 1000mg. Chúng không chỉ được bày bán và sử dụng phổ biến trên khắp nước Mỹ mà còn được xuất sang nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Canada, Việt Nam… Ngoài viên uống bổ sung Vitamin C, Kirkland còn nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung Vitamin D, mật ong, canxi, viên uống bổ khớp,…

Thành phần chính của viên vitamin C Kirkland là vitamin C, giúp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Trước khi bán ra thị trường sẽ được cấp giấy xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia – USP). Đây là chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của Mỹ nên khách hàng vô cùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Thành phần, công dụng của vitamin C Kirkland

Thành phần chính của viên uống vitamin C kirkland là vitamin C cùng một số thành phần khác cụ thể như sau:

  • Vitamin C: Giữ vai trò hỗ trợ sản xuất protein quan trọng của hệ miễn dịch để cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh. Đây cũng là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch chống tác hại của gốc tự do trong quá trình gây bệnh. Bởi thế, vitamin C góp phần quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Citrus bioflavonoids Complex: Là thành phần được chiết xuất từ cam, quýt giúp chống oxy hóa hiệu quả.
  • Rose Hips: Có chứa nhiều loại axit béo có lợi như omega 3-6-9 tốt cho sức khỏe người dùng.

Với những thành phần trên, sử dụng viên vitamin C Kirkland mang đến nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn như bệnh cảm cúm, ốm vặt.
  • Góp phần bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây oxy hóa, gốc tự do để từ đây tăng cường sức khỏe, và ngăn ngừa ung thư.
  • Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, sắt giúp xương, răng chắc khỏe, ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt.
  • Tham gia vào quá trình chuyển hóa Cholesterol, phòng chống xơ vữa động mạch, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ.
  • Kích thích cơ thể sản sinh collagen, từ đó giúp da mịn màng, săn chắc, chống chảy xệ, nếp nhăn và tràn đầy sức sống.
  • Giúp da trắng sáng, góp phần làm mờ vết thâm hiệu quả.
vien vitamin c kirkland
Sản phẩm mang nhiều lợi ích đối với sức khỏe và làn da

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng viên vitamin C Kirkland

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả như ý khi người dùng sử dụng đúng cách, đúng thời điểm. Dưới đây là cách dùng vitamin C Kirkland với các bước hướng dẫn chi tiết được chuyên gia khuyến cáo:

  • Dùng 1 viên Vitamin C 500mg mỗi ngày, nên dùng sau bữa ăn (có thể nhai được).
  • Đối với viên uống Vitamin C Kirkland 1000mg, uống từ 1-2 viên/ngày sau khi ăn.

Để viên vitamin C Kirkland phát huy hiệu quả tốt nhất, người dùng cần lưu ý đến một vài yếu tố sau:

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không được sử dụng để thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng viên uống đúng liều lượng khuyến cáo, tuyệt đối không sử dụng quá liều.
  • Nên sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi khoa học. Điều này sẽ mang đến cho người sử dụng hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khi sử dụng, đậy kín nắp hộp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Chống chỉ định và tác dụng phụ

Viên uống vitamin C Kirkland chống chỉ định trong một số trường hợp:

  • Không sử dụng sản phẩm viên uống cho trẻ nhỏ dưới 8 tuổi. Trẻ trên 8 tuổi nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng để có liều lượng phù hợp nhất.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên nên an toàn khi sử dụng, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên cũng cần lưu ý không lạm dụng viên uống, vì điều này có thể gây tác động ngược và làm xuất hiện phản ứng phụ không mong muốn.

Để an tâm nhất khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại DrVitamin. Các bác sĩ sẽ tư vấn và giúp người dùng xây dựng phương pháp, liệu trình sử dụng sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Từ đó giúp mang lại hiệu quả cao nhất đồng thời hạn chế xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. 

Viên vitamin C Kirkland có tốt không?

Viên uống bổ sung Vitamin C 500mg Kirkland 500 viên và loại 1000mg được sản xuất dưới công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ. Đồng thời, được USP – Dược điển Hoa Kỳ chứng nhận nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, một số ưu điểm khác của Vitamin C Kirkland có thể kể đến như:

  • Sử dụng nguyên liệu tự nhiên không chứa men, sodium, đậu tương, chất bảo quản, không có màu và hương nhân tạo.
  • Có vị cam thơm ngon thích hợp cho mọi đối tượng.
  • Sản phẩm được đánh giá rất cao và nhiều review tích cực từ người sử dụng trên toàn thế giới.
  • Tuy vậy cũng cần khẳng định, hiệu quả của viên uống bổ sung vitamin C này đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa, cách dùng của mỗi người. Những tác dụng mà sản phẩm đem lại ở mỗi đối tượng là không giống nhau.
vien vitamin c kirkland
Sản phẩm mang vị cam thơm ngon thích hợp cho mọi đối tượng

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm viên vitamin C Kirkland có xuất xứ từ Mỹ giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể hiệu quả. Tốt nhất bạn hãy liên hệ mua hàng tại những cơ sở cung cấp uy tín cũng như kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

Bình luận (70)

  1. Tuyết Nguyễn says: Trả lời


    Hôm qua tôi mới mua 1 lọ Kirkland trên website Dr.Vitamin, cho tôi hỏi dùng thuốc này có phải kiêng khem gì không ?

    1. Minh Phươngg says: Trả lời


      Ôi dào nó là thực phẩm chức năng bổ sung C cho cơ thể thôi chứ có phải thuốc chữa bệnh đâu mà quan trọng hoá vấn đề kiêng khem, cứ ăn uống thoải mái đi chế ơi

      1. Mỹ Trinh says:


        Ai bảo bạn vậy hả Phương ?? Có 1 số loại thực phẩm kị vitamin C nhé, cho nên trong thời gian dùng C phải tránh ăn các loại này không thì thuốc sẽ mất tác dụng đấy. Tiêu biểu như là: sữa, gan động vật, các loại hải sản,… Chi tiết hơn thì đọc bài này là vỡ ra liền https://drvitamin.vn/vitamin-c-ki-gi-11810.html Suốt 1 tháng mình dùng Kirkland là mình kiêng hết tất cả những loại đồ ăn này luôn đấy, thuốc thì đắt nên phải dùng quy củ cho bõ cái tiền mình bỏ ra

    2. Phạm Thu Trang says: Trả lời


      Thuốc này 1 ngày uống bao nhiêu viên thì đủ liều ạ ? bọn bạn em có mấy đứa dùng mà đứa thì uống ngày 2v, đứa thì ngày 1v, không hiểu kiểu gì

      1. Vân Nguyên says:


        1 ngày chỉ uống 1 viên thôi em ơi, uống nhiều không tốt đâu, 2 viên 1 ngày là quá nhiều rồi đấy. Với cả nên uống sau bữa ăn là tốt nhất, uống lúc bụng đói xót dạ dày lắm nhé

    3. Lan Trịnh says: Trả lời


      Trẻ con 12 tuổi thì uống liều lượng thế nào cho phù hợp ạ ?

  2. Phương Thu says: Trả lời


    Mách các chị em 1 loại thực phẩm chức năng cũng có hàm lượng vitamin C khá cao mà mình đang dùng, thấy ổn áp lắm, đấy là tinh dầu hoa anh thảo Blackmore Bio C nhé, đây chính nó https://vietmecgroup.com/blackmores-bio-c-1000mg.html Mình mới uống được hơn 1 tháng mà da dẻ sáng lên rõ luôn, thích mê

    1. Trần Vân Ngọc says: Trả lời


      Blackmores thì quá nổi tiếng rồi, chả phải bàn nữa. Mình lẫn chị gái mình đều dùng, trộm vía uống vào da sáng mịn đẹp thật. Được cái còn thơm mùi trái cây, dễ uống nữa chứ

    2. Khánh Huyền says: Trả lời


      Sợ hàm lượng C cao uống vào có hại dạ dày không các chị ?

      1. Xu Xu says:


        không hại tí nào đâu, vì viên này có bổ sung khoáng chất ascorbates làm chất đệm trong hấp thụ Vitamin C nên nhẹ dịu với dạ dày hơn so với Vitamin C đơn thuần đó em.

  3. Vanhh 97 says: Trả lời


    Mọi người giúp mình với ạ.
    Trước giờ mình vẫn chăm sóc da đầy đủ theo các bước, dạo gần đây mình có uống vitamin C Kirkland cùng với collagen Spring Valley, mình uống đều đặn mỗi ngày, được hơn 1 tuần thì thấy mụn ẩn lên nhiều. Mình khá lo lắng và nghi ngờ mụn có thể do 1 trong 2 loại viên uống này gây nên hoặc là do cả 2. Ai đã từng dùng qua 1 trong 2 loại thực phẩm chức năng này rồi thì cho mình xin ý kiến với. Mình cảm ơn nhiều.

    1. Trần Khánh Linh says: Trả lời


      Mình từng dùng qua cả 2 loại này rồi. Vitamin C và Collagen dùng hai cái cùng lúc rất là nóng, hơn nữa, hai loại này có thành phần C trùng nhau nên bạn bỏ bớt 1 loại đi, dùng từng cái một thôi nha, cố gắng uống thật nhiều nước nữa nhé.

    2. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời


      Tui nghĩ có khi cái collagen Spring Valley chính là nguyên nhân gây mụn đó bà. Bởi vì nó có biotin mà biotin rất dễ gây mụn nếu liều lượng nhiều hơn mức cơ thể cần, nó sẽ thúc đẩy tế bào da mới hình thành quá mức gây bít tắc lỗ chân lông và khiến mụn xuất hiện nhé bà.

    3. Diễm Hồ says: Trả lời


      Uống 1 loại thôi chị ạ, nóng lắm. Hồi e mới bắt đầu uống cũng giống chị, dùng cả 2 loại cùng lúc nó nóng nứt nẻ cả môi rồi nổi tùm lum mụn. Em nghĩ uống thực phẩm chức năng thì cần phải nghỉ 1 thời gian nhất định rồi uống tiếp cho cơ thể hấp thu. Như em uống 20 ngày xong nghỉ 5 ngày rồi lại uống tiếp á chị

    4. Gabi Nguyễn says: Trả lời


      Cả 2 thứ đều gây nóng, nếu cơ địa cậu nóng sẵn thì uống nước cỡ nào cũng vẫn bị mụn. Đợt tớ uống C với đợt uống collagen, ngày tu hơn 2 lít nước, đi wc mệt nghỉ mà vẫn bị mụn viêm, đến lúc ngừng không uống nữa thì hết mụn. Hoặc cậu tìm hiểu thêm mấy viên rau củ hay tảo nhật làm mát cơ thể, uống kết hợp xem thế nào.

  4. Annie Trương says: Trả lời


    Dr. Vitamin uy tín không mấy chị ? Em đang phân vân xem nên mua Kirkland ở đây hay mua trên shopee cho yên tâm

    1. Nguyễn Dung says: Trả lời


      Dr.Vitamin không phải uy tín mà là quá uy tín luôn nhé em ơi, chị mua thực phẩm chức năng toàn mua ở đây chứ chả bao giờ mua chỗ nào khác. Giá cả ở đây lúc nào cũng cạnh tranh, không bị quá đắt như nhiều nơi, bên này họ cũng tư vấn cẩn thận mà nhiệt tình lắm đó em. Hơn nữa, ship nhanh như 1 cơn gió, dịch dã thế này ship nội thành chỉ tầm 2 3 hôm là nhận được hàng rồi, chứ shopee giờ đợi ship có mà tuần mới nhận được hàng em ạ.

    2. Lam Lam says: Trả lời


      Ui dịch dã mà họ ship nhanh vậy á Dung ?

    3. Tú Khuê says: Trả lời


      Bên Dr.Vitamin có shipper riêng Lam ạ cho nên trong nội thành Hà Nội họ ship mất có 2 3 hôm thôi, đấy là dịch mới vậy nhé, bình thường không dịch thì ship ngay trong ngày luôn ấy. Còn ngoại thành thì phải gửi ship nên chắc sẽ lâu hơn chút

    4. Jinnie Su Su says: Trả lời


      phí ship ở đây đắt không hả các chị ? em khá ngại mua ngoài vì chả mấy khi được freeship như shopee hic

    5. Châu Thư says: Trả lời


      bên này họ freeship với đơn hàng từ 500k trở lên trong bán kính 5km đó em, đơn 1tr thì họ luôn freeship bất kể xa hay gần. Mùa dịch này dr.vitamin còn đang chạy chương trình hỗ trợ 50% phí ship nữa đấy, cho nên em mua hàng cũng không phải lo phí ship cắt cổ đâu. Chính sách ship hàng họ có ghi rõ ở đây này, em vào đọc xem https://drvitamin.vn/giao-hang-nhanh-chong-an-toan-cung-dr-vitamin-3785.html Cái chính là họ ship nhanh ấy, dịch dã thế này làm gì có ai muốn đợi hàng dài cổ :))

    6. Phượng Trần says: Trả lời


      Tuần trước tui vừa mua 2 lọ Blackmores, 1 lọ Kirkland và 1 lọ sâm Alipas cho chồng trên Dr. Vitamin, phải công nhận 1 điều là ship nhanh, đóng gói hàng rất chi là cẩn thận nữa, hộp không móp méo tí nào, lại còn freeship. Thực sự là mới mua tpcn ở đây lần đầu nhưng ưng hết chỗ nói. Họ chăm sóc khách hàng cũng tốt nữa, tui đặt trên web xong nhân viên gọi lại xác nhận đơn hàng rất nhanh và tư vấn tỉ mỉ lắm ấy. Mê Dr.vitamin mất rùiii

    7. Hương says: Trả lời


      Dr.Vitamin có ship COD không hay phải chuyển khoản trước vậy ?

  5. Bánh Bao says: Trả lời


    Sản phẩm này uống thay rau và hoa quả luôn được đúng không ạ ?

    1. Vỹ Hàn says: Trả lời


      Đúng rồi bác, lười ăn rau và trái cây thì cứ quất 1 lọ về mà uống, bổ sung đầy đủ lượng vitamin cần thiết luôn, nhưng mà uống cái này thì phải chăm uống nước đấy nhé, vì vitamin C dễ làm cơ thể bị nóng với táo bón đấy

  6. Qi Ri says: Trả lời


    Mình thấy đường cùng lắm thì hãy nên dùng thuốc chứ vitamin C có thể tự bổ sung bằng các loại thực phẩm tự nhiên như rau củ, trái cây mà. Cái gì tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn

    1. Thu Hà Đinh says: Trả lời


      khổ nỗi ăn trái cây hoa quả thì hàm lượng C nó vào cơ thể không nhiều, kiểu 1 ngày không phải ai cũng ăn đủ từng này rau, từng này trái cây ý nên dùng tpcn thì nhanh hơn

  7. Trang TTooo says: Trả lời


    Tui đang dùng Kirkland vitamin E signature, đang tính mua thêm loại Kirkland vitamin C này về dùng kết hợp cùng liệu có được không ta ?

  8. Thuỳ Loan says: Trả lời


    loại này có bán trên shopee mall không anh chị nhở ? em mua cái gì cũng chỉ tin tưởng shopee mall =)))

  9. PKL890 says: Trả lời


    Đã ai order vitamin C Kirkland 1000mg của dr. Vitamin chưa ? có cách gì phân biệt thật giả không ạ ? Bữa trước người quen của chị em bên Mỹ mua cho là lọ màu trắng nắp trắng nhưng hôm vừa rồi em mua ở dr.vitamin cũng loại này nhưng lại là lọ màu trắng nắp đỏ nên giờ em hoang mang quá huhu

    1. Mít Xynhh says: Trả lời


      Cả hai đều là hàng thật đó em có điều hình thức khác nhau thôi. Lọ màu trắng nắp trắng là bản cũ còn nắp đỏ là bản mới em ạ. Mua ở dr.vitamin thì em cứ yên tâm là không bao giờ có hàng nhái đâu nha.

    2. Jessie Ngô says: Trả lời


      Chắc lọ trắng nắp trắng người quen mua cho bạn khá lâu rồi đúng không ? vì hiện tại mình đang du học ở Mỹ, tuần trước mình mới đi shopping và có mua mấy lọ Kirkland để gửi về Việt Nam cho người nhà mình thì bao bì của nó là vỏ trắng nắp đỏ rồi bạn nhé

  10. Tiểu Thư 897 says: Trả lời


    Tầm u40 như bố mẹ em thì liệu có dùng được Kirkland không và liều dùng như nào thì ok ạ ?

  11. Thanh Huyền says: Trả lời


    Không biết các ông các bà sao chứ tui cứ uống C vào là da khô, bong tróc, nứt nẻ, môi cũng khô toác hết cả ra, lại còn táo bón nữa. Nhục lắm hic hic

  12. Thu Quyên says: Trả lời


    Dr.Vitamin có store bên ngoài không mọi người ơi ? tại mua thuốc thiếc em muốn ra tận nơi xem cho yên tâm ý

  13. Na Na says: Trả lời


    Em đang bị mụn liệu có dùng được vitamin C không mọi người ?

    1. Nguyễn Hiền Vy says: Trả lời


      Vittamin C là loại hỗ trợ điều trị mụn mà em, đang bị mụn dùng vitamin C tốt lắm, e kết hợp uống thêm vitamin e nữa cho có hiệu quả tốt là được

    2. Em Mun says: Trả lời


      Không hẳn đâu , dùng vitamin C với hàm lượng cao có thể bị nóng gây nổi mụn đấy, đáng bị mụn dùng hàm lương nó thấp thấp thôi, trước em không biết tưởng hàm lượng càng cao thì càng hiệu quả cuối cùng mua về dùng được có hơn 1 tuần nổi nhiều mụn li ti lắm.

  14. Trang Út says: Trả lời


    Dùng vitamin C này chua vậy liệu có ảnh hưởng đến dạ dày không mọi người? Mình đang bị dạ dày nên cũng hơi rén ?

    1. JenNy says: Trả lời


      Mình cũng chẳng biết nữa, những mà mình cũng bị dạ dày vẫn uống bình thường không thấy có hiện tượng gì cả, bác sĩ cũng không thấy nói chuyện ngưng dùng hay gì cả, chắc là ko sao đâu

  15. Phạm Trang says: Trả lời


    Có loại này khác loại này không chị em, loại này hàm lượng hơi ít, mình muốn tìm loại hàm lượng cao chút .

    1. Mai Hồng says: Trả lời


      Em đang uống loại này 1000mg này chị, thấy ok lắm, da dẻ tươi tắn trẻ khỏe hẳn luôn, https://drvitamin.vn/p/c-1000mg-puritans-pride, em hay mua vitamin với mấy loại làm đẹp ở đây, mua nhiều rồi nên là tin tưởng lắm,

    2. Hoa Bằng Lăng Tím says: Trả lời


      Hàm lượng cao vậy cẩn thận nóng quá gây mụn nhọt đấy, quen uống rồi thì không nói, ko quen uống kiểu gì cũng lên mụn

  16. Xíu Lỳ says: Trả lời


    Uống cái vitamin C này thấy bảo bị hay bắt nắng lắm đúng không mọi người?

    1. Nhã Thanh Ngọc says: Trả lời


      Đúng mà, loại nào cũng vậy không chỉ riêng loại này đâu, nên là khi mà dùng vtamin C nhớ phải che chắn cẩn thận, bôi kem chống nắng đầy đủ không nó bắt nắng kinh lắm đấy

  17. Yến Nguyễn Thị says: Trả lời


    Công nhận dùng cái Kirkland này hiệu quả thật, mới dùng được hơn tháng mà thấy da dẻ bật tông rõ luôn, mà thấy người cũng khỏe khoắn hẳn, nhất là thời điểm dịch dã thế này, tăng sức để kháng là rất hợp lý luôn.

    1. Tiêu Na Na says: Trả lời


      Làm sao để phân biệt được hàng thật hàng giả vậy mọi người, giờ thật giả lẫn lộn chẳng biết phân biệt kiểu gì nữa

    2. Bùi Nguyễn Huyền My says: Trả lời


      Cái sản phẩm này có check được phần mềm icheck không mọi người, hôm trước mua mà kiểm tra không ra luôn

    3. Phương Nga says: Trả lời


      Phần mềm icheck là phần mềm check sp của Việt Nam thôi, chứ đây là sản phẩm của nước ngoài sao mà check được, hôm trước tôi mua ở Dr Vitamin họ cho tôi cái mã để check ra đúng sản phẩm nước ngoài luôn nơi sản xuất ngày sản xuất luôn , tin tưởng mua mấy lần rồi, toàn hàng chính hãng thôi. Mấy chị em nên mua ở đây, chứ giờ nhiều chỗ bán linh tin ko biết đâu mà lần

  18. Katty Nguyễn says: Trả lời


    Em đang bầu 3 tháng có uống được không ạ , cũng muốn bổ sung tý vitamin cho nó sáng da tăng sức đề kháng , mà cũng chưa dám dùng gì cả

    1. Nga Võ says: Trả lời


      Bầu thì không dùng được đâu em ạ, nếu mà bầu muốn dùng bổ sung vitamin thì dùng mấy loại vitamin tổng hợp dành riêng cho phụ nữ mang bầu ấy em, Trước chị bầu dùng loại Pregnacare Max của Anh này này tốt cực, mà bổ sung đủ vitamin luôn

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời


      Em trước bầu cũng dùng loại Pregnacare Max của Anh đây, dùng tốt thật, bổ sung đầy đủ vitamin không chỉ mỗi vitamin c đâu, https://drvitamin.vn/p/pregnacare-max trước em mua ở đây, dùng liên tục suốt tháng bầu luôn, xong cho con bú cũng dùng loại của hãng này, trộm vía 2 mẹ con khỏe mạnh lắm .

  19. Kim Thảo says: Trả lời


    Loại này có dùng được cho trẻ em 9 tuổi không ạ?

    1. Trang Tây says: Trả lời


      Dùng được cho mọi lứa tuổi mà bạn , tuy nhiên với hàm lượng khác thôi, như mình trưởng thành rồi thì có thẻ nhai 1-2 viên, còn còn trẻ nhai nửa viên thôi .

    2. Chênh Vênh says: Trả lời


      Mình có tìm hiểu thì thấy là với mỗi lứa tuổi thì cách uống khác nhau đấy, mọi người xem còn biết cách điều chỉnh không lại uống quá hàm lượng
      Người từ 1-3 tuổi: Tối đa 400mg/ngày
      Người từ 4-8 tuổi: Tối đa 650mg/ngày
      Người từ 9-13 tuổi: Không bổ sung quá 1200mg/ngày
      Người từ 14-18 tuổi: Chỉ dùng 1800mg/ngày
      Người lớn trên 18 tuổi: Không được dùng quá 2000mg/ngày

  20. Kim Cương says: Trả lời


    Minh đang dùng tinh dầu hoa anh thảo để cải thiện nội tiết, không biết có dùng được kít lan này không ạ?

    1. Huyền says: Trả lời


      Được quá ấy chứ thường người thường kết hợp như vậy để có tác dụng tốt hơn mà, trước con em mình cũng uống vậy có hơn 3 tháng thôi thấy da dẻ mịn hẳn mà cũng đỡ mụn lắm ấy da sáng lên cái là sinh lên bao nhiêu

    2. Ngọc Hiền says: Trả lời


      Thế em đang uống canxi có uống kèm với vitamin C được không mọi người ?

    3. Nguyễn Phùng Thủy says: Trả lời


      Cái vitamin C là để hấp thụ canxi tốt hơn mà, nên là uống cách nhau tầm 30p là ok

  21. Hòa Hoàng says: Trả lời


    Người bị xương khớp thì có uống được không ạ, em bị thoái hóa khớp gối đang là uống thuốc tây để điều trị

    1. Peter Đại says: Trả lời


      Cái này chỉ là bổ sung vitamin thôi mà làm gì đến mức phải kiêng khem ghê vậy đâu ông, cứ dùng bình thường thôi, bổ sung chất đề kháng thay hoa quả thường ngày thôi mà

  22. Nguyễn Thị Lê Na says: Trả lời


    Ai ăn cái loại này chưa liệu có chua không, e không ăn được chưa, liệu có nuốt như nuốt thuốc được không ạ?

    1. Thy Paris says: Trả lời


      Cái này uống như thuốc bình thường, nuốt chửng mà, ai thích nhai thì nhai thôi. Mà viên này nó thơm ngon, không chua lắm đâu, mình ăn còn nghiện đây này

  23. Lan Rừng says: Trả lời


    Mua 1 hộp mà cả nhà uống hơn tháng mà không hết, giá ok , 1 hộp 500 viên, không biết uống bao giờ mới hết, mấy bọn trẻ có vẻ khoái, ngày nào cũng đúng giờ nhai 1 viên :))

    1. Phương Nhi says: Trả lời


      Nhà em cũng vậy, mua thì hồi dãn cách đến bây giờ mà chưa hết, nhiều người bảo uống loại này tăng sức đề kháng mùa dịch thế là em mua luôn 2 lọ để uống dần, thấy cũng dễ ăn mà từ khi uống thấy đỡ ốm vặt hẳn, trộm vía

  24. Trường Thiên says: Trả lời


    Thà mua cam, quýt mấy loại hoa quả ăn khéo còn hơn ấy, cũng là vitamin C mà, cái này kiểu gì chẳng có thành phần hóa học với đường, ăn vào khéo còn tiểu đường cũng nên ấy

    1. Cẩm Nguyễn says: Trả lời


      Vậy là anh không biết rồi, 1 viên Kirkland có hàm lượng tương đương cả mấy quả cam, quýt đâý anh ạ, với cả đây làm gì có đường với hương liệu, hoàn toàn bằng thành thành phần tự nhiên mà anh, em ăn mấy hộp vào chỉ thấy người khỏe re chứ chẳng thấy làm sao cả

    2. Dâu Tây says: Trả lời


      Đây là hãng nổi tiếng mà ông , phải kiểm định gắt gao thì mới được xuất khẩu toàn thế giới chứ, cứ làm như thích bán là bán ấy

  25. Thúy Sam says: Trả lời


    Trước giờ cũng chỉ nghĩ là vitamin C chỉ có tác dụng làm sáng da, mờ thâm ai ngờ nhiều công dụng vậy, nào là chống xơ vữa động mạch, rồi giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ… Chắc cũng phải làm lọ uống

  26. Hồng Trâm says: Trả lời


    Cho hỏi địa chỉ uy tín mua loại này với ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *