Vitamin E Healthy Care 500IU – Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Vitamin e healthy care là một thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ bổ sung vitamin E tự nhiên cho cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng và một sức khỏe thật là tốt.

Vitamin E Healthy Care là gì? Thành phần có trong sản phẩm

Vitamin là hoạt chất tham gia trực tiếp vào việc ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do & peroxy lipid. Do đó, hoạt chất có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ da, tóc khỏi bị lão hóa. Bên cạnh đó, mái tóc của bạn cũng sẽ được phục hồi từ sâu bên trong để luôn óng ả và đen mượt.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng giúp bổ sung vitamin E cho cơ thể là Vitamin E Healthy Care 500IU. Đây là thực phẩm chức năng nổi tiếng do Úc sản xuất. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bảo vệ tim mạch, thúc đẩy hoạt động sinh sản tốt và giúp làm sáng da, phục hồi tóc óng mượt.

vitamin e healthy care
Viên uống Vitamin E Healthy Care giúp bổ sung vitamin có lợi cho cơ thể

Mỗi viên Healthy Care Vitamin E 500IU chứa 500 iu dl-alpha Tocopherol 460mg. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm hoàn toàn không chứa men, đường, đường lactose, lúa mì, gluten, nhân tạo màu sắc hay chất bảo quản.

Công dụng của Vitamin E Healthy Care? Sản phẩm có tốt không?

Việc bổ sung đầy đủ vitamin hàng ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể. Đặc biệt, những người đang bước vào giai đoạn lão hóa hoặc muốn nâng cao sức khỏe thì lại càng cần cung cấp thêm vitamin E để nhận được những công dụng sau:

  • Dưỡng trắng da, xóa tan vết thâm nám và làm mờ sẹo. Bên cạnh đó, người dùng còn được gia tăng sự đàn hồi, chống lão hóa, giữ ẩm cho da và hạn chế sự tác động không tốt của tia cực tím khi tiếp xúc với ánh mặt trời. Nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên, làn da của bạn có thể sẽ được chăm sóc và khỏe mạnh hơn.
  • Là một chất chống oxy hóa dinh dưỡng quan trọng, có khả năng ức chế sự oxy hóa của chất béo ở màng cơ thể.
  • Bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do, hỗ trợ duy trì cholesterol ở mức bình thường.
  • Tăng cường lưu thông máu và duy trì sức khỏe của tĩnh mạch, mao mạch.
  • Giúp đôi mắt khỏe, hệ miễn dịch tốt, sửa chữa mô viện trợ và nhanh chóng làm lành vết thương.
  • Viên uống vitamin E 500IU được chiết xuất từ dầu thực vật nên rất an toàn với sức khỏe mọi người. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tương đối dễ sử dụng.
  • Vì được bào chế theo dạng viên uống nên bạn có thể uống trực tiếp hoặc trích tinh chất vitamin E để thoa lên mặt và tăng hiệu quả làm đẹp da. Nhờ những ưu điểm này nên rất nhiều khách hàng đều nhận định da, tóc và sức khỏe của mình thay đổi tích cực hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Nên xem thêm

vitamin e healthy care
Vitamin E healthy Care với hai mẫu mã cũ và mới

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

Vitamin E 500iu là viên uống bổ sung và có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe. Để đạt được hiệu quả cao nhất, khách hàng vẫn phải sử dụng theo hướng dẫn:

  • Người lớn: Mỗi ngày uống 1 viên nang sau các bữa ăn.
  • Các thai phụ: Cần sử dụng theo chỉ định của chuyên gia, tuyệt đối không dùng tùy tiện.
  • Trẻ nhỏ trên 12 tuổi: Lắng nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Cách bảo quản vitamin E 500IU: Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc, không cho ánh sáng chiếu trực tiếp. Đặc biệt là phải để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Rất nhiều người hiểu lầm Healthy Care vitamin E 500iu là thuốc và có thể chữa được bệnh. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là thông tin không chính xác. Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Đây là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe chứ không thể điều trị khỏi bệnh.
  • Nếu bạn phát hiện viên nén có dấu hiệu nấm mốc hoặc biến chất, tuyệt đối không nên sử dụng.
  • Để sản phẩm tránh xa trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.
  • Đối tượng có bệnh lý nền hoặc đang sử dụng các loại thuốc kê đơn cần có sự tham vấn của chuyên gia y tế.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp các biểu hiện bất thường.
  • Ngay cả thực phẩm chức năng thì bạn vẫn cần uống theo đúng liều lượng đã quy định và không tự ý tăng liều khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.
vitamin e healthy care
Hãy sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt được tác dụng tốt

Vitamin E Healthy Care hàng Úc xách tay mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Các loại thực phẩm chức năng như Vitamin E Healthy Care 500IU được bày bán ở rất nhiều cửa hàng thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể lên một số trang thương mại điện tử để mua sản phẩm xách tay từ Úc và không phải lo lắng chuyện hàng thật, hàng giả.

Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá dao động từ 400.000 – 430.000 VNĐ. Đương nhiên, đây chưa phải là mức giá cuối cùng vì còn dựa vào từng đại lý phân phối. Tuy nhiên, số tiền chênh lệch so với con số trên không quá nhiều, vì vậy bạn có thể cân nhắc để mua được sản phẩm với giá hợp lý.

Hy vọng, thông qua bài viết bạn đã tìm được một sản phẩm thích hợp để bổ sung vitamin E. Đương nhiên, có rất nhiều cách để cung cấp thêm vitamin cho cơ thể nhưng việc sử dụng Vitamin E Healthy Care 500IU kết hợp chế độ ăn uống sẽ là giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả.

Thông tin hữu ích

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *