Vn Medipharm Liên Kết Với Vietfarm Đơn Vị Cung Cấp Dược Liệu Sạch Việt Nam

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Không ngừng mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện người dân trên cả nước, VN Medipharm đã liên kết với Vietfarm – đơn vị chuyên cung cấp dược liệu sạch Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ giúp Vn Medipharm luôn đảm bảo nguồn dược liệu sạch 100% để nghiên cứu, tạo nên những bài thuốc tốt nhất cho cộng đồng.

Vn Medipharm – tự chủ nguồn dược liệu sạch là điều vô cùng cần thiết

Đối với YHCT, đặc biệt với các bài thuốc Đông y để điều trị bệnh hiệu quả thì dược liệu sạch là yếu tố quan trọng nhất. Bởi theo quan niệm của Đông y mọi cây cỏ, các loại thảo dược đều có những giá trị chữa bệnh khi biết vận dụng nó vào từng bài thuốc. Chính vì vậy mà những loại dược liệu được nuôi trồng bài bản, thu hái đúng kế hoạch sẽ cho giá trị cao trong việc điều trị.

Đại diện của Vn Medipharm cũng cho biết: “Trên thực tế, nguồn dược liệu ở Việt Nam vô cùng phong phú, đa dạng, có rất nhiều loài chứa hoạt chất quý hiếm có giá trị chữa bệnh cao. Tuy nhiên, chúng ta chỉ mới đang khai thác và chưa biết cách bảo tồn các loại dược liệu này”.

Bên cạnh đó, một thực trạng đáng buồn của nền YHCT đó là có một số cá nhân, tổ chức vì lợi ích cá nhân, vì đồng tiền mà nhập nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân. Điều này khiến không ít người mất niềm tin vào y học cổ truyền.  

Đứng trước bài toán này, Vn Medipharm có kế hoạch liên kết hợp tác với  Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm để có thể tự chủ về nguồn dược liệu trong việc nghiên cứu và bào chế các bài thuốc. Điều này, nhằm mang đến người bệnh giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

VN Medipharm – Vietfarm sự hợp tác mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc Đông y được rao bán tràn lan dù không rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, trên các trang mạng xã hội các bài thuốc chữa bệnh còn được quảng cáo là thần dược chữa “bách bệnh” được nhiều người thi nhau mua. Chính vì vậy, sau khi mua và sử dụng không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

Cũng theo thống kê và chia sẻ từ bệnh viện Bạch Mai, mỗi năm bệnh viện tiếp nhận hàng trăm ca nhập viện cấp cứu do ngộ độc rượu ngâm thuốc bắc và các trường hợp ngộ độc do uống thuốc sắc. Điều này khiến nhiều người mất lòng tin vào y học cổ truyền.

Chính vì vậy, với mục tiêu mang đến cho cộng đồng nguồn dược liệu, dược phẩm và các dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất, VN Medipharm không ngừng cố gắng và trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Luôn cố gắng phấn đấu trở thành địa chỉ uy tín chuyên giới thiệu, cung cấp các dịch vụ thăm khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, y học hiện đại, chữa bệnh không dùng thuốc cũng như nghiên cứu và đưa ra các phương pháp chữa bệnh tốt nhất cho cộng đồng.

Sau một thời gian dài tìm hiểu VN Medipharm biết đến Vietfarm – Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng dược liệu chuẩn GACP – WHO. Với dây chuyền nuôi trồng khép kín cùng trang thiết bị hiện đại phục vụ chế biến, Vietfarm hiện là đơn vị hàng đầu Việt Nam có thể cam kết, đảm bảo nguồn dược liệu sạch hiện nay.

Theo đó, đại diện 2 bên đơn vị VN Medipharm và Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm đã cùng nhau tìm hiểu và trao đổi, nhìn nhận thực trạng về nguồn dược liệu sạch tại Việt Nam. Qua trao đổi và thống thất chung 2 bên cùng nhau hợp tác nhằm cung ứng nguồn dược liệu sạch và đảm bảo an toàn nhất trong điều trị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Đại diện 2 bên VN Medipharm và Vietfarm chính thức hợp tác với nhau trong khuôn khổ 2 bên cùng có lợi và cùng nhau thúc đẩy nguồn dược liệu sạch Việt Nam được phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

XEM THÊM: Vn Medipharm – hệ thống chăm sóc sức khỏe kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại

Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm – cam kết hoàn thành sứ mệnh cùng VN Medipharm

Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia (Vietfarm) hiện là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các loại thảo dược Đông y quý hiếm. Chuyên cung cấp nguồn dược liệu sạch phục vụ trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Chính vì vậy, khi kết hợp với VN Medipharm – hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam việc phân phối nguồn dược liệu sạch ra thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa.

Trong khuôn khổ hợp tác, đại diện của Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia (Vietfarm) cũng khẳng định: “Vietfarm cam kết sẽ đồng hành cùng VN Medipharm trong thời gian sắp tới để cùng nhau hoàn thành sứ mệnh mang nguồn dược liệu sạch 100% đến gần hơn với người bệnh và đặc biệt các trung tâm, bệnh viện, nhà thuốc trong hệ thống Vn Medipharm đang áp dụng phương pháp chữa trị y học cổ truyền. Bằng cách này, Vietfarm cam kết các bài thuốc sẽ đặt hiệu quả tối đa trong điều trị”

Về phía trung tâm VN Medipharm – đại diện của VN Medipharm cũng chia sẻ: “Cùng chung tầm nhìn với Vietfarm trong việc phát triển và đưa nguồn dược liệu sạch và nền y học cổ truyền Việt Nam phát triển hơn nữa. VN Medipharm cam kết sẽ cùng với Vietfarm đảm bảo cả về số lượng và chất lượng của nguồn dược liệu cung ứng ra cộng đồng”.

Có thể nói, sự hợp tác giữa VN Medipharm – hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm đã góp phần đánh dấu bước phát triển mới cũng như nâng tầm dịch vụ, chất lượng bài thuốc trong quá trình điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền hiện nay.

TẬP ĐOÀN Y DƯỢC VN MEDIPHARM – TẬN TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

VN MEDIPHARM – Một thương hiệu Việt thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào cho nền Y học Việt Nam trên trường Quốc tế.

Website chính thức: https://vnmedipharm.com/

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

Hotline: (028) 38991686

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *