Vợ Nên Làm Gi Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến hạnh phúc lứa đôi, cuộc sống vợ chồng. Vậy vợ nên làm gì khi chồng xuất tinh sớm để cải thiện tình trạng bệnh cho chồng và giữ gìn được hạnh phúc gia đình?

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay ngày càng phổ biến. Trong quá trình quan hệ tình dục, nếu nam giới có thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh ngay sau khi dương vật được kích thích hoặc vừa đưa vào sâu trong âm đạo chính là tình trạng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý của nam giới, khiến nam giới có nguy cơ cao bị vô sinh hoặc hiếm muộn. Ngoài ra, xuất tinh sớm còn khiến cuộc sống vợ chồng gặp phải nhiều trở ngại, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

chong xuat tinh som
Chồng xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có thể kể đến như sau:

  • Suy giảm testosterone: Tình trạng suy giảm nồng độ nội tiết tố trong cơ thể khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm.
  • Dương vật của nam giới quá nhạy cảm, không kiểm soát được quá trình xuất tinh.
  • Nam giới bị bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm nam khoa, hẹp bao quy đầu hoặc bệnh về tuyến tiền liệt.
  • Đàn ông hay thủ dâm, thủ dâm sai cách có nguy cơ cao bị xuất tinh sớm.
  • Nam giới quá lo lắng, căng thẳng, stress cũng có thể gây ra tình trạng này…

Tình trạng xuất tinh sớm nếu kéo dài và không được xử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới. Cụ thể:

  • Tình trạng xuất tinh sớm có thể khiến nam giới bị rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.
  •  Nam giới xuất tinh trước khi dương vật đi sâu vào âm đạo dẫn tới nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.
  • Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, phong độ của phái mạnh.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa hoặc mắc phải các bệnh lý nam khoa cao hơn những người khỏe mạnh.

Tham khảo thêm : Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? (Chi Tiết)

Vợ nên làm gì khi chồng xuất tinh sớm?

Chồng xuất tinh sớm nếu diễn ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của vợ chồng và tâm lý trong cuộc sống hôn nhân. Lúc này, vai trò của người vợ đặc biệt quan trọng. Người vợ cần thông cảm và thấu hiểu chồng, từ đó giúp chồng tìm được giải pháp khắc phục tình trạng bệnh.

Khi người chồng bị xuất tinh sớm, người vợ có thể hỗ trợ chồng trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như sau:

Cảm thông và động viên chồng

Xuất tinh sớm khiến người chồng bị căng thẳng, tâm lý bất ổn và ngại ngùng, không quan hệ an toàn. Lúc này, người vợ cần thấu hiểu và động viên chồng để lấy lại sự tự tin cho nam giới.

Sự quan tâm của vợ sẽ giúp chồng cảm nhận được yêu thương và khích lệ, từ đó cải thiện được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao khả năng sinh lý.

Cùng chồng đi khám sức khỏe

Việc chủ động cùng chồng đi khám nam khoa giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi đi khám bệnh. Từ đó các bác sĩ có thể tìm ra được nguyên nhân chính xác gây bệnh và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

chong xuat tinh som
Vợ nên làm gì khi chồng xuất tinh sớm: Nên cùng chồng đi khám nam khoa

Ngoài ra, việc cùng chồng đi khám nam khoa, phụ khoa có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân vô sinh hoặc hiếm muộn, do đó có thể áp dụng các liệu pháp sinh sản một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học cho chồng

Chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với nam giới có vai trò rất quan trọng trong việc xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Phụ nữ có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng thực đơn hàng ngày cho ông xã.

Các loại thực phẩm tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm có thể kể đến như sau: Hải sản đặc biệt là hàu bổ sung rất nhiều kẽm, các loại thịt đỏ nhiều protein, trái cây tươi và rau xanh.

Bên cạnh đó, một số thực phẩm các quý ông tuyệt đối không được sử dụng là các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá, những đồ uống có cồn khác. Cùng đó, các thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ và những thực phẩm chế biến sẵn cũng không được khuyến khích sử dụng.

Cùng vận động, tập luyện thể thao với chồng mỗi ngày

Việc tập luyện, vận động thể thao tăng cường sức khỏe mỗi ngày giúp nam giới cải thiện được tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông, xuất tinh sớm hiệu quả. Một số bài tập tốt cho sinh lực của nam giới là bài tập kegel, bài tập squats, bài tập planks, tập tạ, bơi lội…

Đọc thêm : Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì?

chong xuat tinh som
Có thể tập luyện thể thao với chồng mỗi ngày

Hài hòa chuyện “chăn gối”

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng có thể giúp các quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Chuyện hòa hợp tình dục là một trong những yếu tố quyết định đến hạnh phúc gia đình.

Khi chồng bị xuất tinh sớm, người vợ nên hạn chế đòi hỏi quan hệ tình dục trong thời gian trị liệu của chồng. Quan hệ vợ chồng nên thực hiện với tần suất vừa phải.

Ngoài ra, phụ nữ cũng nên kích thích chồng để tăng ham muốn phái mạnh, chăm chút cho màn dạo đầu giúp chồng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ.

Vấn đề vợ nên làm gì khi chồng xuất tinh sớm đã được giải đáp cặn kẽ ở bài viết dưới. Việc am hiểu kiến thức này sẽ giúp hai vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn và cùng nhau vượt qua được tình trạng này. Nhờ đó, tình cảm vợ chồng bền chặt hơn, duy trì hạnh phúc gia đình và cuộc sống thêm viên mãn.

Bình luận (55)

  1. Bùi Văn Minh says: Trả lời


    Dạo này mình mới phát hiện ra bị ysl, nhưng mà vẫn ngại chia sẻ với vợ, nên là mấy hôm nay vợ muốn mà mình toàn từ chối, ae cho xin ý kiến

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      chuẩn a ơi, cái này cho vợ biết cx có giúp dđc j đâu, cánh đàn ông mình tự giải quyết với nhau thôi.

    2. Huấn rose says: Trả lời


      thế thì mấy ô anh lại nhầm rồi, mấy cái này mà có người chia sẻ thì mới đỡ stress, đặc biệt là vợ, mấy ông nói ra thì vợ mới cảm thông cho chứ. Như e hồi trình bày hết với vợ rồi cùng nhau tìm cách giải quyết

    3. Hoàng anh 78 says: Trả lời


      Ừm đúng rồi bác ạ, hồi e bị ysl may mà có vợ e biết đến bài thuốc ULĐB bây h mới lấy lại được phong độ như xưa. Đúng là 2 cái đầu vẫn hơn 1 cái

    4. Hoàng Long says: Trả lời


      E vẫn chưa biết nhiều về bài thuốc này công dụng như nào thế a ơi?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hoàng Long!
        Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Long Rùa says: Trả lời


      Đấy mấy ông mà có vấn đề về sinh lý, thận hư thận yếu thì dùng bao bổ luôn, đây cu e vào link này tìm hiểu thêm

  2. Mr Adam says: Trả lời


    Các bác ơi, bị ysl thì ăn gì cho bổ nhỉ? Để e bảo vợ e muac

    1. Châu Hoàng says: Trả lời


      ông cứ ăn mấy cái giàu protein như hàu, thịt bò, cá hồi ấy, tôi ăn 3 tháng nay cải thiện được phết ông ạ. Vẫn phải phụ đạo thêm rau củ hoa quả, thì nó mới đủ chất đc ô ạ

    2. khanhsky says: Trả lời


      e bị liệt dương thì ăn nó có cải thiện được k ạ

    3. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      ăn nó bổ trợ 1 phần thôi, mà lâu có hiệu quả lắm, bác mà bị nặng với lâu rồi thì phải dùng thuốc mới có tác dụng được

    4. Văn Quyết says: Trả lời


      Thế thuốc nào tốt hả bác, e chưa dùng thuốc hỗ trợ sinh lý bao h nên ko biết?

    5. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


      Tôi chỉ có tin dùng ULĐB thôi, dùng khá ok, trc mất bao công sức luyện công, các thứ mà chả ăn thua, từ hồi uống chỉ cần kích thích nhẹ thôi là ngóc lên ngay, lại còn chơi được bền lâu nữa, thông tin chi tiết cho bác tham khảo

  3. Phúc Vinh says: Trả lời


    Có ai bị giống mình ko, dạo trc mua thuốc sinh lý uống mãi mà chưa thấy cải thiện gì cả, vẫn được có 1-2 phút là đi luôn. Do cơ địa mình yếu hay là sao nhỉ? mn tư vấn giúp với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phúc Vinh!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


      cái này chắc do bạn chưa tìm đc thuốc hợp thôi, chứ mấy cái này cải thiện đc mà. Tôi thấy có mấy loại thuốc xịt ấy, chỉ cần xịt vào là ăn ngay, thi thoảng tôi cx dùng thấy ổn phết

    3. Trần Đức Thành says: Trả lời


      Thuốc xịt nói chung dùng mấy lúc cấp bách thôi bác, chứ cx ko phải giải pháp tốt nhất. Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc thì nó mới đỡ lo. Theo như e tìm hiểu thì bài thuốc ULDB hỗ trợ sinh lý rất tốt, đặc biệt là bồi bổ cơ thể cho ae từ bên trong giúp hỗ trợ điều trị từ căn nguyên

    4. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời


      Khi dùng ULDB thì mình ko được qh hả mn, thế thì khó nhỉ? E thì ko sao nhưng mà chỉ sợ vợ nó bị thiếu hơi thôi

    5. Hồng Phúc says: Trả lời


      Cũng ko hẳn là ko được, mà bác hạn chế thôi, tại mình đang bồi dưỡng cho nó khỏe hẳn nên là ko nên hao tổn nguyên khí nhiều quá.

    6. Đặng Minh Siêng says: Trả lời


      tôi thấy cx bình thường tại vợ tôi lúc biết tôi bị ysl, thì còn kích thích mạnh hơn, nên là cx ko gặp vấn đề nhiều. Nhưng ô cứ liệu sức thôi.

    7. Bùi Tuyên says: Trả lời


      Thuốc đông y thì phải dùng lâu lắm ạ, e sợ ko theo đc?

    8. Tùng Lâm says: Trả lời


      Lâu j mấy bạn ơi, tôi dùng có hơn 3 tháng thôi mà từ bấy đến h vẫn chưa cần dùng bất cứ loại thuốc nào hỗ trợ, mà vẫn khỏe, dài, lâu. B có thể tham khảo thêm link này cho chi tiết

    9. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Tuyên!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng tác dụng đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thanh Hưng says: Trả lời


    Ae cho hỏi, có bài tập nào mà giúp cho thằng e dài, to khỏe hơn ko nhỉ?

    1. Thắm Nguyễn says: Trả lời


      Nhiều mà, đi tập gym, tập tạ, plank, vừa nâng cao thể chất mà cx giúp cho thằng e to hơn đấy bác. E thử rồi thấy hiệu quả phết.

    2. dương sky says: Trả lời


      Tập thôi chưa đủ đâu ô, ô phải uống thêm thuốc bổ vào thì thằng e mới có dinh dưỡng để phát triển chứ. Toi đang uống ULĐB thấy cx thêm cx mấy cm đấy ông dùng thử đi

    3. Nhất Huy says: Trả lời


      Bài thuốc này có phải điều chế từ thiên nhiên ko đấy, chứ thuốc đông y thấy hay có vụ giả dược liệu lắm

    4. Bá Tước says: Trả lời


      Thuốc nào chứ thuốc của NNYV thì thôi khỏi bàn về chất lượng luôn bạn ơi. Tôi uống thấy tác dụng mang lại tuyệt vời luôn ấy chứ.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhất Huy
      Toàn bộ thành phần bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. L. Adrea says: Trả lời


    E hay th.ủ dâm do nhu cầu cao quá, mà dạo này thấy dương vật cx hơi có vấn đề, kích thích rất lâu mới cương đc nên cx hơi sợ. Ko biết có cách nào cho nó khỏe lên ko ạ

    1. Nguyễn Đình Hưng says: Trả lời


      Thủ d.âm nhiều bị như vậy là đúng rồi, cu e cai đi nhé nếu ko muốn sau này mất giống. Nhưng mà lỡ bị rồi thì nên uống thêm ULĐB, hỗ trợ hồi phục sinh lực, lấy lại bản lĩnh phái mạnh

    2. Neko Kuro says: Trả lời


      thế liệu có cần khám rồi mới lấy thuốc ko ạ, e ko có nhiều tg mà chưa biết phải làm sao

    3. Văn Tiến says: Trả lời


      Đi khám đc là tốt nhất, nhưng mà bận thì mua thuốc online cx khá ổn rồi, cậu e chỉ cần nt hoặc gọi điện là sẽ có người giải đáp tận tình nhé

  6. Quỳnh Như says: Trả lời


    Ôi, chồng mình bị xuất tinh sớm. Một thời gian dài mình không cảm thông cho anh ấy, khiến tình cảm của 2 vợ chồng nặng nề hơn hơn. Giờ mình thấy hối hận quá.

    1. Ngọc Ý Lan says: Trả lời


      Bạn ơi, biết là vợ chồng thì rất quan trong việc quan hệ tình dục. Nhưng mà nếu chồng bị vậy thì bạn cùng nên cố gắng chia sẻ với anh và cùng nhau đi khám nam khoa xem sao nhé. Chúc 2 vợ chồng vượt qua giai đoạn này.

    2. Phan Minh Hải says: Trả lời


      Ở đây tôi không phán xét tới ai sai, nhưng thật may là bạn đã thay đổi suy nghĩ. Hiện tại chắc chồng bạn cũng cần bạn chia sẻ và cảm thông rất nhiều đấy. Trước tôi cũng bị tình trạng xuất tinh sớm. Nhờ vợ giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện mà giờ khỏi luôn rồi đấy.

    3. Toàn Tuyến says: Trả lời


      Chắc anh chồng cũng rất stress vì vấn đề này. Chị nên chia sẻ cùng anh nhiều hơn. Em thấy Uy Long Đại Bổ rất hot nha. Mọi người bàn tán rất nhiều về khả năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý của bài thuốc này đấy.

    4. Lỗ Minh Anh says: Trả lời


      Chị giống em của 1 năm trước đây. Chồng em cũng mắc tình trạng yếu sinh lý. Em cảm thấy không được hạnh phúc trong hôn nhân nên cứ xa lánh chồng. Nhưng sau đó, chia sẻ với đồng nghiệp và vỡ lẽ ra nhiều điều. Chị đồng nghiệp còn giới thiệu em bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Em rủ ông ấy đi khám xong lấy thuốc về dùng, thấy chồng sức khỏe tốt hơn, mà ham muốn tăng nhiều nha các chị, cuộc yêu của vợ chồng cũng diễn ra dài hơn ạ.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Quỳnh Như!
      Hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng cũng gặp phải tình trạng như gia đình của bạn. Trước hết, bạn nên thông cảm và cùng chồng đi khám sức khỏe xem sao nhé. Chế độ ăn uống, tập luyện thể thao và chuyện chăn gối điều độ có thể giúp cải thiện bệnh đáng kể. Ngoài ra, trung tâm chúng tôi có bài thuốc Uy Long Đại Bổ, dùng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, có thể cải thiện bệnh xuất tinh sớm
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Đỗ Đăng Tuấn Minh says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm, đi khám thì biết được là mình bị viêm nhiễm nam khoa. Dù uống nhiều loại thuốc khác nhau rồi, nhưng thấy không có hiệu quả mọi người ơi.

    1. Ngọc Như says: Trả lời


      Chồng tớ cũng từng bị vậy nè. Tớ có tìm hiểu các loại thuốc tây mà không loại nào chữa được. Lúc chuyển qua dùng thuốc nam thì có bài thuốc Uy Long Đại Bổ rất là oke luôn. Sản phẩm lành tính, có khả năng bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là giúp người dùng tự chủ xuất tinh luôn ạ.

    2. Trúc Anh Đặng says: Trả lời


      Mấy loại bệnh này thuốc Tây không giúp gì được đâu ạ. Anh có thể chuyển qua dùng đông y nha. Bên Nhất nam y viện cũng có hỗ trợ điều trị bệnh này đó. Trung tâm này thì chất lượng khỏi bàn luôn rồi.

    3. Mạnh Nguyễn Thế says: Trả lời


      Trời, ông giống tôi nha. Tôi uống kháng sinh vào, chỉ thấy nhờn thuốc, chứ không thấy cải thiện chứng xuất tinh sớm của mình.

    4. Kiên Minh says: Trả lời


      Bệnh này tôi khuyên chú không nên dùng thuốc Tây nhiều nha. Người ta toàn kê kháng sinh, kháng viêm thui. Dùng nhiều chỉ hại sức khỏe, nhờn thuốc, rồi lại gây tác dụng phụ, chứ có khỏi được đâu. Trước đây tôi có sử dụng Uy Long Đại Bổ, liệu trình chỉ tầm 2 tháng rưỡi. Thuốc ok thật, không những kiểm soát tốt khi quan hệ mà cơ thể còn khỏe khoắn, cường tráng hơn rất nhiều, không còn mệt mỏi, đau nhức cơ thể hay mất ngủ nữa.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Đỗ Đăng Tuấn Minh!
      Không biết bạn đã mắc viêm nhiễm nam khoa lâu chưa ạ? Và tình trạng bệnh ở mức nào? Đây là chứng bệnh mà nhiều nam giới gặp phải, ảnh hưởng tới khả năng tự chủ xuất tinh. Bạn nên đi thăm khám sớm để có lộ trình điều trị bài bản. Nhất nam y viện chúng tôi có hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chỉ với lộ trình khoảng 3 tháng, bạnđã có thể cảm nhận rõ sự cải thiện tình trạng của bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Bạch An says: Trả lời


    Dạo này áp lực công việc, gia đình nhiều, rồi khoản ít vận động, ít chơi thể thao, tôi cảm thấy sinh lý của mình cũng bị suy giảm mọi người ạ!

    1. Trung Quân Đặng says: Trả lời


      Từ ngày lấy vợ, sinh con, bận việc gia đình nhiều. Mình cũng ít đi tập gym các thứ, thấy không chỉ sinh lý giảm mà sức khỏe cũng yếu đi

    2. Đỗ Hồng Liên says: Trả lời


      Các anh em nên dành thời gian riêng cho bản thân mình nữa nhé. Yêu bản thân cũng là yêu gia đình đấy ạ. Luyện tập thể thao tốt cho sức khỏe, còn cải thiện sinh lý rõ rệt luôn này.

    3. Phạm Thị Kiều Tiên says: Trả lời


      Mấy anh em mà sinh lý yếu thì chọn ngay Uy Long Đại Bổ của trung tâm Nhất nam y viện đi ạ. Trung tâm.này ngay gần nhà mình, uy tín, chất lượng cao nha. Dịch vụ ở đây tốt lắm, các nhân viên, bác sỹ thì tận tình hướng dẫn, chăm sóc. Chồng mình trước cũng dùng bài thuốc này, thấy sinh lý thay đổi tích cực luôn hihi

    4. Liễu Hà Vy says: Trả lời


      Đúng rồi là Uy Long Đại Bổ tốt lắm. Ngày trước chồng em quan hệ 1-2 phút là ra rồi. Em và anh ấy cũng đi chạy chữa nhiều nơi, tìm được bài thuốc quý này của Nhất Nam Y Viện mà mừng quá. Giờ cuộc yêu cứ kéo dài mãi thôi, anh ấy khỏe re mọi người à hihi

  9. Tiến Anh Lê says: Trả lời


    Tôi đang dùng Uy Long Đại Bổ mọi người ơi. Mới dùng có hơn 4 tuần thôi, chưa hết liệu trình mà đã thấy sinh lý thay đổi rồi. Vui lắm ạ

    1. Hoàng Công Tuấn Tú says: Trả lời


      Ôi, em cũng đang gặp phải tình trạng xuất tinh không tự chủ đây ạ. May có bác giới thiệu, em cũng phải dùng thử mới được

    2. Phan Minh Đức says: Trả lời


      Đúng là bài thuốc này chuẩn xịn rồi các bạn nhé. Tớ đây đã trải nghiệm nhiều bài thuốc từ tây sang đông y. Nhưng thấy mỗi bài thuốc này là phù hợp. Tìm hiểu thì biết rằng Uy Long Đại Bổ dùng toàn dược liệu thiên nhiên, nuôi trồng theo tiêu chuẩn, đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Dùng xong cái vợ khen quá trời anh em ạ

    3. Nguyễn Thế Hưng says: Trả lời


      Đúng bài thuốc này rồi. Tôi cũng từng đọc được bài báo và biết tới Uy long đại bổ. Nó đúng kiểu cứu vớt hạnh phúc gia đình tôi luôn. Giúp đời sống vợ chồng thăng hoa hơn hẳn. Mọi người có thể tham khảo nè https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Phạm Mai Anh says: Trả lời


      Ối dồi ôi, đúng tầm này của 2 năm về trước, em có dắt chồng tới Nhất Nam Y Viện để khám sinh lý đây ạ. Bên đó cũng kê cho bài thuốc này, dùng xong liệu trình là cơ thể khỏe khoắn, ngủ ngon, ngủ sâu, không nhức mỏi cơ thể. Quan trọng là tình yêu của chúng em bền vững hơn cũng nhờ nó đó ạ, giờ mỗi lần quan hệ, có khi 10-15 phút anh ấy mới ra, thích lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *