Top 7 vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam giới được ưa chuộng nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Vòng đeo chống xuất tinh sớm nam giới hiện nay đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Để có thể hiểu rõ về sản phẩm này, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì?

Nam giới bị xuất tinh sớm thường tìm đủ mọi cách để cải thiện tình trạng bệnh của mình, lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông trong “cuộc yêu”. Nói về cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới thì vô vàn cách. Gần đây, một trong những cách chống tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của nam giới chính là vòng đeo chống xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục đơn giản nhưng được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm này hiện được khá nhiều nam giới ưa chuộng.

vong deo chong xuat tinh som
Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thiết kế hình tròn, được làm từ các chất liệu như nhựa cao su, nhôm cứng, inox… với nhiều kích thước khác nhau.

Nam giới sẽ đeo vòng ở phần gốc dương vật, phần đầu dương vật hoặc phần giữa dương vật. Về cách sử dụng, nam giới phải đeo vòng trước khi dương vật cương cứng. Sau đó, khi “cậu nhỏ” đã cương cứng thì nam giới có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có tác dụng duy trì thời gian cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài ra, sản phẩm này sẽ làm tăng kích thước dương vật và một số vị trí khác. Nhờ vậy, sản phẩm còn có thể giúp tăng độ khoái cảm cho nữ khi “yêu”.

Về chức năng của vòng đeo chống xuất tinh chính là siết chặt phần gốc dương vật, giữ máu ở lại các thể hang của “cậu nhỏ”. Nhờ vậy, dương vật của nam giới sẽ cương cứng lâu hơn.

Ngoài những ưu điểm trên, giá thành của vòng đeo chống xuất tinh sớm cũng khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều nam giới. Nam giới có thể tìm mua vòng hỗ trợ khắc phục chống xuất tinh sớm này ở nhiều hiệu thuốc. Thế nhưng, bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng và hiệu quả tốt, tránh gây ra những tác dụng phụ và tổn thương ngoài mong muốn đến “cậu nhỏ”.

Xem thêm:  10 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả và Tốt Nhất

Top 7 loại vòng đeo chống xuất tinh sớm nam giới cần biết

Hiện nay có rất nhiều loại vòng đeo chống xuất tinh sớm trên thị trường. Các sản phẩm được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau như: Nhựa, silicon, kim loại. Quý ông nên tham khảo chi tiết thông tin các loại vòng đeo chống xuất tinh sớm để lựa chọn sản phẩm phù hợp và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Dưới đây là top 7 loại vòng đeo cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” dành cho cánh  mày râu.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan là sự lựa chọn cho nhiều quý ông đang gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu silicon tương đối mềm, có khả năng co giãn phù hợp với kích thước của bộ phận sinh dục nam. Với sự hỗ trợ của vòng Titan, nam giới có thể cùng bạn tình kéo dài thời gian yêu và tăng khoái cảm cho cả hai mỗi khi giao hợp.

vong deo chong xuat tinh som
Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên rửa sạch sản phẩm với cồn để đảm bảo an toàn cho bộ phận sinh dục của cả nam và nữ giới.
  • Bạn có thể đeo trực tiếp sản phẩm vào dương vật hoặc đeo bên ngoài bao cao su.
  • Sau khi dùng, bạn vệ sinh sạch sẽ và để nơi thoáng mát

Giá bán: Hiện nay vòng đeo Titan có giá bán khoảng 240.000/ hộp 3 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm Stay Hard

Vòng đeo Stay Hard là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” nhưng lo ngại tác dụng phụ của thuốc Tây y. Vòng có thiết kế khá đơn giản, được làm từ silicon cao cấp, vô cùng mềm mại và có độ đàn hồi cao.

Vòng đeo Stay Hard có tính kháng khuẩn, không chứa độc tính và không gây tác dụng phụ, an toàn với bộ phận sinh dục. Vì vậy nam giới dùng sản phẩm hoàn toàn có thể yên tâm, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Stay Hard có tác dụng giúp kéo dài thời gian xuất tinh, đồng thời tăng khoái cảm cho cả hai và giúp “cuộc yêu” thêm nồng nhiệt.

Cách sử dụng:

  • Bạn cần làm sạch vòng đeo bằng nước muối hoặc cồn trước khi dùng.
  • Nam giới đeo trực tiếp lên dương vật hoặc dùng kèm bao cao su, gel bôi trơn.
  • Sau khi dùng, chú ý rửa sạch sản phẩm và để ở nơi khô thoáng, sạch sẽ.
  • Không nên dùng chung vòng đeo với người khác.

Giá bán: Hiện nay vòng đeo Stay Hard đang được bán trên thị trường với giá 180.000 đồng/3 chiếc.

Vòng Power Plus

Một trong các loại đồ chơi phòng the cho các quý ông xuất tinh sớm đó là vòng đeo Power Plus – sản phẩm được làm từ silicon cao cấp, có kích thước từ 1.2 – 1.6 inches, có khả năng co giãn theo kích thước của dương vật.

Vòng đeo Power Plus có khả năng chống xuất tinh sớm, giúp dương vật dài hơn, phần bao quy đầu to hơn, tăng độ ma sát và độ cứng, từ đó giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và nhanh chóng đạt được khoái cảm.

Cách sử dụng:

  • Bạn nên vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn hoặc nước muối.
  • Đeo trực tiếp sản phẩm lên dương vật, có thể kết hợp cùng bao cao su hoặc gel bôi trơn.
  • Bạn dồn vòng đeo xuống phía cuối dương vật, sau có đó thể tiến hành quan hệ.

Giá bán: Vòng Power Plus được bán với giá khoảng 250.000 đồng cho bộ 3 chiếc.

vong deo chong xuat tinh som
Vòng Power Plus

Vòng đeo Get Lock chống xuất tinh sớm

Một trong các loại vòng đeo chống xuất tinh sớm được quý ông yêu thích đó là Power Plus. Sản phẩm vừa tạo cảm giác mới lạ, tăng thêm “gia vị” cho chuyện yêu, vừa giúp các cặp đôi nhanh chóng đạt được khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Điểm khác biệt của vòng đeo chống xuất tinh sớm Get Lock đó là sản phẩm có thể đeo ở phần đầu, thân hoặc cuối dương vật, giúp dễ dàng kích thích cảm xúc cho đối phương.

Cách sử dụng:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên lấy sản phẩm ra và vệ sinh với nước muối hoặc cồn để đảm bảo an toàn.
  • Sau đó đeo trực tiếp lên dương vật và điều chỉnh vị trí phù hợp.
  • Mỗi lần dùng xong, bạn nên rửa thật sạch và để ở nơi khô thoáng, sạch sẽ.

Giá bán: Vòng Power Plus hiện có giá bán khoảng 240.000 đồng/bộ 3 chiếc.

Vòng đeo 3D

Vòng đeo 3D được làm từ chất liệu Silicon, TPE cao cấp, có độ đàn hồi và mềm mại cao, tạo cảm giác thoải mái cho nam giới khi sử dụng. Sản phẩm có đường kính bên trong là 20mm, bên ngoài 40mm và độ dày 10mm, phù hợp với bạn nam có kích thước dương vật nhỏ, trung bình và to.

Vòng đeo 3D có khả năng làm dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khoái cảm cho cả hai.

Cách sử dụng:

  • Bạn rửa sạch vòng với cồn hoặc nước muối trước khi sử dụng.
  • Sau đó, kéo vòng dãn ra và đeo trực tiếp vào dương vật.
  • Chú ý vệ sinh lại sản phẩm sau mỗi lần sử dụng và đặt nơi thoáng mát, sạch sẽ.

Giá bán: Hiện nay vòng đeo chống xuất tinh sớm 3D đang được bán với giá khoảng 190.000 đồng cho bộ 3 chiếc.

Durex Pleasure Ring – Vòng đeo chống xuất tinh sớm

Durex là thương hiệu nổi tiếng của các sản phẩm hỗ trợ quá trình quan hệ tình dục diễn ra suôn sẻ và thăng hoa. Vòng đeo chống xuất tinh sớm Durex Pleasure Ring được nhiều quý ông tin dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu TPE cao cấp, an toàn, không gây dị ứng da, đồng thời Durex Pleasure Ring có thiết kế vừa vặn, ôm khít dương vật, làm giảm lượng máu lưu thông lên đầu “cậu nhỏ”, từ đó giúp quá trình giao hợp diễn ra lâu hơn.

vong deo chong xuat tinh som
Durex Pleasure Ring – Vòng đeo chống xuất tinh sớm

Cách dùng:

  • Trước khi sử dụng, bạn nên vệ sinh vòng đeo với nước muối hoặc cồn.
  • Sau đó, nam giới kích thích dương vật cứng và đeo vòng trực tiếp vào đầu “cậu nhỏ”, vuốt vòng xuống phần dưới dùng của dương vật và tiến hành quan hệ bình thường.
  • Khi dùng xong, bạn rửa sạch và cất ở nơi khô thoáng.

Giá bán: Vòng Durex Pleasure Ring được bán với giá khoảng 350.000 đồng/hộp 1 chiếc.

Vòng O Joker

Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm có xuất xứ Hồng Kông. Vòng đeo O Joker được làm từ TPE silicon, an toàn và phù hợp với mọi kích thước dương vật. Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát thời gian xuất tinh và cải thiện chất lượng mỗi lần giao hợp.

Cách sử dụng:

  • Bạn nên vệ sinh vòng đeo O Joker trước khi sử dụng.
  • Đeo vòng trực tiếp vào dương vật khi đã cương cứng.
  • Sau khi dùng, bạn nên rửa lại thật sạch và để nơi khô thoáng.

Giá bán: Hiện nay vòng O Joker đang được bán với giá khoảng 195.000 đồng/ hộp 1 chiếc.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm có tốt không?

  • Theo các chuyên gia, nam giới cần hết sức thận trọng khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm. Một số điều cánh mày râu cần lưu ý khi dùng như sau:
  • Đối với nam giới khỏe mạnh, vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ có tác dụng rõ rệt, còn người tình trạng sức khỏe yếu thì tác dụng không đáng kể. Trường hợp nam giới sức khỏe không tốt cần tiến hành thăm khám và điều trị sớm để cải thiện tình trạng bệnh của mình.
  • Vòng đeo chống xuất tinh sớm có thể gây ra những tổn thương cơ học đến dương vật. Vì vậy, người dùng cần hết sức thận trọng khi sử dụng.
  • Trước khi sử dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm, nam giới nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.
  • Ngoài việc sử dụng thuốc hay các dụng cụ hỗ trợ, nam giới cũng cần phải luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, xây dựng chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ dưỡng chất… Đặc biệt, nam giới không nên quá lạm dụng các loại thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ để tránh phụ thuộc vào thuốc và gặp những biến chứng nguy hiểm.
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xuất tinh sớm sẽ không phải là vấn đề quá quan trọng nếu được phát hiện và điều trị đúng cách. Vì vậy, việc khám và xin ý kiến bác sĩ là việc làm quan trọng mà nam giới nên làm càng sớm càng tốt khi có những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về sức khỏe sinh lý, đừng ngại ngần chia sẻ. 

Bình luận (147)

  1. Đặng Tiến Thành says: Trả lời


    Ây, giờ đọc bài viết mới biết đến có sự tồn tại của cái vòng đeo chống xuất tinh sớm này luôn, không biết dùng có ổn không nhể chứ trước tôi toàn dùng ba con sâu thôi

    1. Thanh Mùng says: Trả lời


      Chẳng biết mọi người thì sao chứ bản thân t là thấy không ổn. Ban đầu cứ tưởng là cứu cánh cho cánh đàn ông, nhưng lúc đeo vào rồi thi thực sự thấy khó chịu, nhiều hôm cương quá mà cái vòng nó cứ thít lại, sát vào da thằng em làm cho nó xước sát, đau ơi là đau. Làm lần 1 thì không có lần 2 luôn

    2. Võ Văn Tú says: Trả lời


      Bài viết này phân tích chuẩn đấy, vòng này chỉ dùng cho những người khỏe mạnh và muốn tăng thời gian yêu thôi, tăng được khoảng 2-3p, còn nếu ai mà bệnh lý( ngta gọi là xuất tinh sớm đó) thì đeo vào cũng không cải thiện mấy. Mà cố quá có khi thành quá cố, tịt luôn chứ chẳng đùa đâu

    3. Đăng Quang Đống 87 says: Trả lời


      Dùng rồi, xước hết da, giảm khoái cảm. Nói chung chán, mng đừng mua phí tiền

  2. Đoàn Đương says: Trả lời


    Vòng này mua ở đâu được mọi người nhỉ

    1. Khôi Phan says: Trả lời


      Mình thấy trên shoppe, tiki bán nhiều lắm, giá giao động 200-400k. Mà không thấy hiệu quả có tốt không còn nếu không vào mấy shop người lớn kiểu gì chả có

    2. Trần Văn hồ says: Trả lời


      Tiền nào của nấy thôi b ơi, cái này nó cũng chỉ tacs dụng tạm thời chứ không có ác dụng chữa bệnh đâu, ai thích tăng thời gian lên chút thì mua về dùng thử, nhưng cẩn thận vì nguy cơ trầy da là rất cao, đau thấy mồ. sướng được vài phút mà đau dài ngày

    3. Thành TN says: Trả lời


      Bạn gặp vấn đề gì mà cần mua vòng thế, chỉ muốn tăng thời gian hay bị xts? t có chút chia sẻ với b.t đã từng có thời gian mặc cảm, tự ti về chuyện ấy, cũng đi chữa đủ nơi không đỡ từ Việt Đức, Bạch Mai và một số trung tâm Nam khoa nổi tiếng mà mình không tiện kể tên đây. Đổ không biết bao nhiêu tiền vào thuốc thang, nhưng chỉ được một thười gian uống thuốc thì cậu nhỏ có vẻ khỏe hơn, đạn nhả nhiều hơn, nhưng cứ dừng thuốc được khoảng 2 tuàn thì lại cảm giác yếu dần và trở về con số 0. Sau đó t cũng lên mạng tìm hiểu biết đến mấy loại vòng này, cũng mua đủ loại về dùng từ kim loại, nhựa cho đến silicon t đều thử qua hết rồi vì lúc đầu dùng thấy ok nên đã thử các loại. Cảm giác đúng như tg bài viết nói, nó chỉ tăng được vài phút, nói chung không đủ với t, mà mỗi lúc đeo vòng cảm giác rất là tức dọc dương vật, đeo không cẩn thận có hôm còn trầy xước xát hết cả. đau vcc. Dùng được khoảng 3 lần t thấy không ổn nên từ bỏ. Quyết định tìm phương pháp mới may sao được một thằng bạn giới thiệu đến nhà thuốc NHất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long đại bổ. Hôm sau 2 thằng cùng nhau đến khám, vì đặt lịch trước nên đến cái t được khám ngay. Bác sĩ Vân Anh sau khi hỏi bệnh và thăm mạch thì kê đơn thuốc cho t, vê nhà kiên trì uống thuốc cũng phải tầm gần 1 tháng thì mới bắt đầu thấy có hiệu quả. Khoản này các bạn nên chú ý vì thời gian đầu uống thuốc khá khó vì không quen, mà hiệu quả thì chưa thấy nhiều đâu. Lắm người là từ bỏ luôn đấy nhưng t được bác sĩ dặn trước nên cũng kiên trì tới cùng. Sau 1 tháng thì cậu nhỏ có vẻ khỏe hơn, mỗi lần gần gũi vợ cũng tăng lên khoảng 3-5p không có tỉnh khoản dạo đầu đâu đấy nhé, sau 2 tháng thì càng ngạc nhiên hơn khi thời gian đã kéo dài được thêm 7 có khi còn 10p, đêm t cũng không mấy khi dậy đi tiểu đêm nữa. Và hết tháng thuốc thứ 3 thì cứ đều đặn 15-17p. Tuy phong độ không bằng lúc thanh niên nhưng t thấy như vậy cũng khá hài lòng rồi không mong gì hơn. Bởi vậy khuyên bạn không nên tìm phương pháp tạm thời mà nên điều trị nguyên nhân sớm, để có kết qả tốt nhất chứ vòng là tạm thời thôi

    4. Nguyễn Tuấn Việt says: Trả lời


      Mấy nay cũng đang tìm hiểu về bài thuốc uy long, nghe bảo thuốc anyf bây giờ nhiều người dùng, là phương pháp điều trị sinh lý tốt nhất trong những năm gần đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html thấy bảo thuốc này dùng thì sẽ theo quá trình chứ không phải cần lúc nào mới dùng, với cả dùng tầm 2-3 tháng thì phải

    5. Thành TN says: Trả lời


      Tôi đang dùng tháng thứ 2 , thời gian quan hệ tăng nhanh, thằng nhỏ khỏe, bác sĩ có nói dùng thêm tháng nữa là không cần lo lắng gì hết

    6. Lan Anh says: Trả lời


      thuoc nay dung lau the co a, dung trong 3 thang lien lieu co tac dung phu gi khong. sau khi dung thuoc thang nho hoat dong tot ko

    7. Nguyễn Hoàng Gia Phú says: Trả lời


      Thuoốc nam 100% ấy bác, không có tác dụng phụ gì đâu, không có phụ thuộc vào thuốc gì cả Vì dược liệu ở đây an toàn lắm, đều được nhà thuốc tự trồng và khai thác đtạ tiêu chuẩn GACP của bộ y tế thì lo gì tác dụng phụ. dừng thuốc đến hàng năm thằng nhõ vẫn cứ đều đều như vậy, chỉ cần bác đừng nạp thêm thói quen xấu, dừng có thủ dâm là đc

  3. Lưu Thu Quỳnh says: Trả lời


    Chả là e và chồng sắp cưới đã làm ch kia, em thì là lần đầu tiên và em không am hiểu vde này cho lắm 🙁
    Nhưng khi làm ch đó e chẳng thấy có cảm giác gì cả mà chồng sắp cưới của em chỉ dc vài cái là ra rồi 🙁 K biết đây có phải là XTS k ạ :(( Và bệnh này đeo vòng chống xts thì có đỡ đc không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, chồng bạn đã gặp tình trạng này lâu chưa, mỗi lần quan hệ được khoảng bao nhiêu phút. Bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng của chồng bạn để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn nhé. Hoặc để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Nam says: Trả lời


      Nam giới có thể kiểm soát đc việc xuất tinh lúc nào bạn nhé, nhưng phải luyện, sử dụng cái vòng đeo này là chỉ dùng cho người khỏe mạnh thôi, nếu đã yếu hẳn mà sử dụng thì cũng không ăn thua. Chắc thêm được khoảng 1-2p gì đấy. 2 vợ chồng em mới có thể chưa quen, chuyện này cứ lên từ từ, làm một vài lần nữa thì tính

    3. Wok Đạt says: Trả lời


      Chưa biết có đúng là ck bạn bị xuất tinh sớm hay không thì nhắn tin vào đây 0923 421102 để mà hỏi bác sĩ Vân Anh, các vấn đề về sinh lý hỏi bsĩ này là ok, bsĩ này tư vấn cực kỳ nhiệt tình và rõ ràng. Mà chả cần hỏi, b cứ nghe bsĩ này tư vấn trả lời câu hỏi của mấy bạn trước là biết ngay. T 27 tuổi, dương vật lúc mềm lúc cứng không ổn định, có những lần chỉ vừa vào 30s đã ra, rất ngại khi quan hệ, đã thế hay bị mộng tinh với di tinh, t cũng đã uống thuốc và chữa nhiều chỗ kquả vẫn vậy những mà qua bsĩ Vân Anh này hết hẳn di tinh mộng tinh, thằng bé hoạt động cực kỳ khỏe, không làm thì thôi chứ mỗi lần chiến là giờ phải chiến 2 trận mà trận nào cũng làm vk hài lòng mới chết chứ

  4. Chú Hàng Xóm says: Trả lời


    Vòng này dùng như nào thế, mỗi lần dùng đeo mấy vòng, có dùng lại được không mình vẫn chưa hiểu lắm

    1. Đẵng Nguyễn Hữu Việt says: Trả lời


      Haha, vòng này dùng chỉ đeo 1 vòng ở gốc dương vật thôi thím ạ, nó như kiểu chặn lại để không cho máu ở dương vật đi đâu nên dương vật vẫn cương được ý. Vòng này dùng xong vệ sinh lại dùng được nhiều lần nữa

    2. Lê Đình Thao says: Trả lời


      Nghe vệ sinh lại dùng tiếp nó cứ kinh kinh ý nhỉ, không thấy vệ sinh chút nào

    3. Văn Manhhh says: Trả lời


      BỞI. THẾ NÊN HỒI MÌNH ĐI KHÁM NAM KHOA CŨNG CÓ MẤY ÔNG VÌ DÙNG VÒNG NÀY MÀ BỊ VIÊM DƯƠNG VẬT PHẢI VÀO VIỆN UỐNG KHÁNG SINH MẤY LẦN LIỀN ĐẤY. NGHE THÌ ĐƠN GIẢN NHƯNG VỆ SINH KHÔNG HỀ DỄ, CHƯA KỂ NÓ THẮT, BÓ LẠI LÀM CHO TRẦY XƯỚC KHI QUAN HỆ, VIÊM VỚI NHIỄM TRÙNG DỄ XẢY RA LẮM

  5. Lanh Kanh says: Trả lời


    Mình đã có bé gái nhưng giờ muốn thêm bé (trai) nữa nhưng buồn ghê Ox mình chưa đầy 20 giây đã xuất tinh rồi! huhuhu. Không biết cái vòng xuất tinh sớm này có chữa bệnh nầy không xin chỉ dạy. Rất mong tin các bạn

    1. Trần Trang says: Trả lời


      Nặng thế rồi có khi dùng vòng không cải thiện được mấy đâu chị ạ. Như chồng em khỏe mạnh bình thường mà dùng vòng chỉ tăng được thêm tầm 3p gì đấy. Có lần dùng không cẩn thận xước cũng đau, nên lại bỏ vòng rồi

    2. Huỳnh Trung Kiên says: Trả lời


      20s thì nghe chừng khó quá nhỉ, cho ck bạn ăn nhiều giá , thịt bò… hạn chế chất kích thích nhé, xem có cải thiện được chút nào không. Nếu không thì nên đi khám điều trị cho tử tế chứ trông chờ gì mấy cái vòng kia

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lanh Kanh, trường hợp của chồng bạn bệnh lý xuất tinh sớm khá nặng nên bác sĩ khuyên bạn không nên dùng vòng chống xuất tinh sớm. Bởi dùng vòng trong một thời gian dài và liên tục sẽ khiến cho dương vật rất dễ mất đi cảm giác được kích thích và khó có thể cương cứng. Điều này sẽ dẫn tới các căn bệnh nam khoa nguy hiểm mà nam giới có thể sẽ phải đối mặt như: rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. Bạn nên đến phóng khám để được bác sĩ khám và đề ra hướng điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trần Thị Phúc says: Trả lời


      y chang ox tui . Dùng hoài vòng đủ các loại, silocon, kim loại k có cãi thiện, dùng cả bcs tạo cảm giác .ox tui nãn nói k muốn chữa nữa mà tui k có chịu tìm hiểu thuốc chữa cho ox mong mọi người chia sẻ về thuốc uy long đại bổ tui thấy trên webtretho có mẹ mách nên tui vô đây tìm hiểu á

    5. Nguyễn Hà Grey says: Trả lời


      Đúng rùi, bệnh này là pahir dùng thuốc uống từ bênh trong đấy, chứ dùng mấy cái vòng ăn thua chi đâu. Mình đến Nhất Nam khám bác sĩ cũng nói dùng không cẩn thận có khi liệt luôn đấy. Bạn thử tìm hiểu và cho xã uống uy long đại bổ xem, bài thuốc này chữa bệnh từ gốc bệnh nên hiệu quả lâu dài mà an toàn lắm. Xã mình uống có 1 tháng mà đã thêm được tận 5p rồi cơ đấy

  6. Võ Mạnh Đức says: Trả lời


    Bị mấy bệnh xuất tinh sớm này nè, các anh nên chú ý chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi :
    Thứ nhất là chế độ ăn uống phải tốt, hạn chế rượu bia. bổ sung mấy loại đồ ăn tốt cho nam giới như thịt bò, sò huyết,…
    Thứ hai là nên vận động thể dục thể thao thường xuyên, có thể tập bài tập Kegel (lên mạng search nhé)
    Thứ 3, nếu trước đó hay thủ dâm thì giờ cần bỏ, vì xts nguyên nhân do nhìu anh lúc chưa có bồ thủ dâm quá nhiều.

    1. Trần Vy Vy says: Trả lời


      Đúng rồi đấy, kể cả đeo vòng mà không ăn uống tập luyện nghỉ ngơi hợp lý thì cũng không cải thiện nhiều đâu. 3 nguyên nhân chính như chị kia kể các anh nên để ý. Mình vừa uống thuốc vừa thay đổi chế độ sinh hoạt giờ cũng thấy đỡ nhiều rồi

  7. Bên Lề Phố says: Trả lời


    Mọi người đã có ai thử điều trị xts bằng thuốc đông y chưa, mấy nay tìm hiểu trên mạng và nhiều nguồn thông tin từ người quen thì thấy bài thuốc này khá hay, trong bài cũng có nhắc đến thuốc này nên mình cũng muốn xin ý kiến mọi người. Không biết đã có ai dùng chưa
    https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    1. Đỗ Xuân Duẩn says: Trả lời


      Được của nó đấy a ơi e dùng điều trị rồi bản thân cảm nhận hiệu quả tốt nên mạnh dạn góp ý cho a e nào mà súng ống đang gặp vấn đề thì nên dùng. thuốc này thời gian đầu dùng sẽ chưa thấy hiệu quả ngay được, nó không giống mấy cái thuốc như tây y 1 tiếng… mà tác dụng của nó chậm hồi e dùng là thấy người ngợm khỏe lên trước rồi sau mới thấy sinh lý lên dần dần.

    2. Le Nguyen Duc Anh says: Trả lời


      Khuyen tran thanh bac chua theo dong y thoi , tay y chi duoc 1 thoi gian .ong nao ham dung nhieu con tien mat liet duong

    3. Minz Đặng says: Trả lời


      e uống ULĐB bạn e nó giới thiệu ban đầu e cũng nửa tin nửa ngờ thôi chứ k đặt niềm tin 100% nhưng uốg vào thì càng uống càg khỏe sl cải thiện rõ rệt dươg vật cươg cứg rất tốt mỗi lần quan hệ e cũg phải cầm cự đến 15 p trước giờ đợt nào khỏe thì cũng chỉ 10 p là căg nên thấy đã lm mà lc đấy cảm giác rất phê, qhệ hưg phấn mà k bị cgiác oải mệt như đợt rồi .e mới nghỉ thuốc đc nửa năm nên về lâu dài thì a tham khảo thêm

    4. Mai lan says: Trả lời


      Cho hỏi chi phí uy long này là bao nhiêu?

    5. Phú Tùng says: Trả lời


      Nó gồm nhiều bài thuốc, mà cũng tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau anh ạ. Trung bình tầm hơn 2 củ/ 1 tháng thuốc. Nhẹ thì 2 tháng là đỡ, nặng thì phải 3 tháng mới có hiệu quả mong đợi. Nhưng được cái tác dụng lâu dài, chưa 1 lần là khỏi mãi, nói chung là chỉ cần bỏ tiền 1 lần thôi

  8. Chính_98 says: Trả lời


    Ôi dời, lắm trò nhỉ, nay còn có cả vòng chống xuất tinh sớm, giờ mới nghe đấy. Ai dùng rồi xin ít rì viêu xem thế nào để lò mờ đi mua dùng xem sao, chứ dạo này xuất tinh sớm quan hệ chán lắm

    1. Cao Lê Mỹ Kim says: Trả lời


      Chồng em bị xuất tinh sớm nên cũng chịu khó sưu tầm nhiều dụng cụ lắm, khi thì bao cao su chốn xuất tinh sớm, khi thì thuốc xịt, thuốc bôi rồi đến vòng đeo. Cơ mà đem cái nào về làm em đến mệt cái đó, chả có hiệu quả mà cứ loay hoay cả buổi mất cả hứng. Còn cái dụ vòng chống xuất tinh này thì dùng 1 lần đến tởn, ông mua cái loại kim loại, không biết có phải hàng rởm không mà đeo vô quan hệ khứa và cô bé đau muốn chết, ông thì bị thâm tím cả dương vật. Các anh đang tính mua cái này thì suy nghĩ lại đi, mấy cô vợ cũng như em chả thích đâu.

      1. Hồ Đại says:


        Dùng gì chứ dùng cái vòng này tôi chịu, đeo vô nó khó chịu làm sao đấy mà chả kéo dài được miếng nào

      2. Trần Dĩnh Độ says:


        Chắc tại mua không đúng kích cỡ hay đeo sai cách mới vậy, tôi dùng cái vòng này thấy ok lắm

      3. Đại Ca Xứ Quảng says:


        Cái này đeo tạm thời thì được chứ dùng lâu không ổn, xuất tinh sớm là bệnh mà bệnh phải đươc trị từ bên trong chứ bao hay vòng cũng chỉ hỗ trợ phần nào thôi các chú

      4. Long Tâm says:


        Tôi cũng bị xuất tinh sớm, cũng dùng qua nhiều sản phẩm hỗ trợ rồi nhưng bệnh vẫn còn đó. Sau đó tôi tình cờ đọc được bài viết https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/ nên mua về uống. Ngoài sự mong đợi là sau khi dùng xong bộ thuốc sức khỏe sinh lý tôi cải thiện hẳn, sung mãn lên rất nhiều và đặc biệt là cải thiện hoàn toàn xuất tinh sớm, giờ làm tình suôn sẻ từ đầu đến cuối mà chả cần vòng, bao hay bất kì dụng cụ nào chống xuất tinh sớm cả.

      5. Trần Tiến Dũng says:


        Mình đang dùng loại thuốc uy long này nè, mới dùng hơn tháng mà kéo đã lắm, kéo đến 4-5p mới xuất, hy vọng hết thuốc sẽ kéo lên 10 phút như mong đợi

      6. Tiến Nhân Phạm says:


        Tôi dùng vòng kim loại thấy đau tức lắm mà dùng silicon thì không bị nên vẫn cứ trung thành với silicon thôi

      7. Quân says:


        Nếu mà dùng vòng thì mọi người chuyển snag loại xịt chống xuất tinh sớm sẽ ok hơn rất nhiều, không có bị đau nhức gì hết, giải pháp tạm thời thì dùng loại này vẫn là nhất, loại uống thì chả biết thế nào cả

  9. Độ Ta Không Độ Nàng says: Trả lời


    Trong 3 loại vòng thì vòng nào là an toàn và hiệu quả nhỉ? Ai đã dùng rồi xin chút feedback

    1. Thần Công says: Trả lời


      Mình dùng cả ba loại này rồi, thấy silicon là thích nhất, vừa êm, vừa trơn tru nên không gián đoạn khi lâm trận mà cũng kéo dài thêm thời gian quan hệ tầm 3-4p

      1. Lê Đại Vinh says:


        Em chưa dùng loại nhựa, chỉ dùng silicon với nhôm thôi, thấy vòng silicon ok hơn nhiều và em khuyên anh nào muốn dùng thì nên dùng loại silicon sẽ tốt hơn rất là nhiều

      2. Trần_ĐInhf says:


        Sao tôi thấy cái nhôm nó cứng cứng, đeo vô sợ cộm cộm làm ảnh hưởng đến đối phương thì sao, lỡ nó mẻ hay gì đó thì rách da rách thịt

      3. Hồ Trung_98 says:


        Không đâu, vòng nhôm dùng tốt nhưng mà bác phải dùng loại chất lương đấy, mua ở những nơi uy tín và phải mua theo đúng kích cỡ dương vật của mình

      4. Tiến Nhân Phạm says:


        Tôi dùng vòng kim loại thấy đau tức lắm mà dùng silicon thì không bị nên vẫn cứ trung thành với silicon thôi

      5. Quân says:


        Nếu mà dùng vòng thì mọi người chuyển snag loại xịt chống xuất tinh sớm sẽ ok hơn rất nhiều, không có bị đau nhức gì hết, giải pháp tạm thời thì dùng loại này vẫn là nhất, loại uống thì chả biết thế nào cả

  10. Cao Toàn_Lý says: Trả lời


    Một vòng đó chỉ dùng cho 1 lần hay là dùng nhiều lần nhỉ? Nếu dùng một lần thì tốn tiền cho việc mua vòng quá vì mỗi tuần mình quan hệ cũng 3-4 lần

    1. Hoa Ưu Đàm says: Trả lời


      Tớ thấy chồng tớ chỉ dùng 1 cái thôi không phải 1 lần quan hệ mang 1 cái rồi bỏ đi đâu

      1. Lợi says:


        Một cái anh dùng đến nay cũng hơn 3 tháng rồi chú. Dùng vòng kim loại thì dùng được lâu hơn còn silicon thì dễ giãn nên thay thường xuyên

      2. Công Tâm says:


        Dùng vòng nhựa nhiều liệu chất nhựa có gây ảnh hưởng đến dương vật không?

      3. Đoài Lê Văn says:


        Nói chung mấy cái vòng này chỉ dùng tạm thời thôi chứ dùng lâu dài phát sinh nhiều biến chứng lắm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất các chú nên chữa trị xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt với ăn nhiều thực phẩm tăn cường sinh lý, tập thể dục thường xuyên để cải thiện đi

      4. HHH Nhân says:


        Khuyên các bác có yếu mua thuốc mà chữa cho dứt điểm đi chứ trông chờ vào mấy cái vòng đấy rồi cứ phải phụ thuộc vào nó, lâu rồi tình trạng còn nặng thêm, cứ mua thuốc điều trị dứt điểm cho nó xong ấy

  11. Tiến Minh says: Trả lời


    Bác nào dùng vòng đeo này rồi hướng dẫn em với, đeo vòng ở phần nào dương vật là có hiệu quả nhất ạ?

    1. Công Thành Lê says: Trả lời


      Tôi đeo ở đầu dương vật, vừa đơn giản, dễ làm lại có hiệu quả chống xuất tinh sớm cao.

  12. Hồ Thị Thạnh says: Trả lời


    Chồng em cũng bị xuất tinh sớm mà dạo này mua cái vòng kim loại về đeo vào dương vật, đeo cái đó vào khi làm tình em thấy không thoải mái lắm. Đang tính mua thuốc uy long đại bổ này cho chồng uống mà không biết hiệu quả ra sao, anh nào uống rồi mà thấy hiệu quả cho em biết với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thành phần có chứa các thảo dược quý, sẽ tác động vào nguồn gốc gây bên từ bên trong nên điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả! Bài thuốc này được các chuyên gia đánh giá cao và đa số người dùng đều cho kết quả tích cực sau khi sử dụng. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ hotline 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thanh Niên Cứng says:


        Cụ thể là xts bao nhiêu phút, xts có nhiều mức độ lắm, mỗi một mức độ sẽ có công dụng và hiệu quả khác nhau, cứ phải alo cho bác sĩ hoặc là đến ận nơi để các bác sĩ khám cho mới biết được

      2. Hồ Thanh says:


        Tôi từ 1 phút sau khi dùng uy long đại bổ nên 10 phút. Tôi không chỉ có dùng uy long đại bổ không mà tôi còn ăn uống lành mạnh và thinhe thoảng có thể dục nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ Vân Anh của nhà thuốc. Kết qảu đạt được như vậy là rât hài lòng

      3. Kang Cường says:


        Muốn biết tác dụng của uy lonh đại bổ như thế nào thì xem video này sẽ rõ ràng mọi thứ nhé. Uống thuốc tầm 3 tháng là sẽ khỏi khoảng gần 1 tháng là sẽ nhận rõ tác dụng như thế nào ngay

      4. Trần Thọ says:


        ULĐB này có xem trên mạng review rất nhiều, hôm vừa rồi tôi có gọi điện cho nhà thuốc thì được bác sĩ vân anh là người khám và điều trị trực tiếp , bác sĩ giải đáp và hướng dẫn rất kỹ về tình trạng bệnh như thế nào, dùng thuốc sao, sau đó tôi có lấy 1 tháng ULĐB về dùng trước có thuốc uống và bình rượu. Hiện tại gần hết 1 tháng thuốc tình trạng đang cải thiện rất tốt, mấy ngày nữa tôi đặt thêm thuốc về dùng gối đầu đây

  13. Quang Lâm Hồ says: Trả lời


    Thuốc đó uống thể nào đấy, ai uống rồi hướng dẫn mình với chứ mới đầu cũng lớ ngớ chưa biêt gì

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ là Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hòan, Uy Long Đại Bổ Tửu. Khi bạn đến Nhất Nam Y Viện khám, căn cứ vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ phối thuốc và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp hoặc bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 923 421102 để được tư vấn cụ thể hơn.
      Chúc bạn luôn sức khỏe!

      1. Trần Thoan says:


        Tôi bị xuất tinh sớm dạng nặng đang tính đi phẩu thuật bao quy đầu mà nhờ biết đến thuốc này đi khám bác sĩ kê cho uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hòan, uy long đại bổ tửu. Lúc đầu bác sĩ hỏi mua mấy tháng tôi bảo mua 1 tháng uống xem sao đã nhưng bác sĩ bảo mua 3 tháng được giảm 10% nên mua cả ba tháng luôn, về uống hết ba tháng là cải thiện luôn xuất tinh sớm, giờ cày bừa lúc nào cũng được mà không phải cắt bao quy đầu

      2. Công Nguyên LÊ says:


        Cắt Bao quy đầu đâu có chữa được xuất tinh sớm đâu cơ chứ, vào mấy phòng khám nam khoa Trung Quốc toàn chỉ định cắt bao quy đầu, toàn mất tiền mà không hết được xuất tinh sớm

      3. Thìn Lê says:


        Thời gian dùng thuốc 2-3 tháng lâu phết đấy nhỉ, có cách nào nhanh hơn hay không đấy nhỉ

      4. Quốc Trấn Văn says:


        Muốn nhanh thì dùng vòng xuất tinh sớm còn muốn lâu dài thì chỉ có dùng uy long đại bổ. Uy long thì phải dùng tính theo tháng khoảng 3 tháng đổ lại đó, sau đó quan hệ bình thường không phải dùng thêm dụng cụ hỗ trợ trong quá trình sử dụng đâu

  14. Kang Trần says: Trả lời


    Nên đeo vòng chống xuất tinh sớm này ngay từ đầu quan hệ hay đến lúc cương cứng mới đeo nhỉ?

  15. Fuy Hưng says: Trả lời


    Trong quá trình uống uy long đại bổ kết hợp với đeo vòng này không ạ? Hay uống xong là bỏ được vòng này luôn?

  16. Huy says: Trả lời


    Mấy loại vòng đeo này khuyên các Anh ko nên dùng, dùng được 1 lần mà tổn thương câu bé, sau bị viêm nhiễm ảnh hưởng lắm.

    1. Nguyễn KIm says: Trả lời


      Tôi dùng có 1 lần thôi mà bỏ tới giờ, ng ta bảo vệ sinh rồi dùng lại mà tôi cứ thấy ớn ớn làm sao, đúng là có hạn chế được xts nhưng mà qh xong mệt vl.

    2. LANH says: Trả lời


      Loại silicon thì đỡ đau hơn nhiều, t cũng mới dùng đây thấy ổn lắm mà, anh nào muốn thì cứ thử đi, ko sao.

    3. Chú Trường says: Trả lời


      Chả bù cho tôi, dùng được vài lần mà cậu nhỏ tím tái, lại ko kéo dài đc time qh mà còn khó chịu nữa. Chắc tại không mua đúng kích cỡ hay dùng sai cách rồi nên mới vậy chứ thằng bạn tôi cứ khen lấy khen để dùng cái này ok lắm.

    4. Mạnh LH says: Trả lời


      Tôi thấy xts là bệnh ở trong ng mình nên dùng thuốc điều trị chứ dùng bằng pp bên ngoài như này ko ổn cho lắm đâu, anh em m còn phải tính tới chất lượng tinh trùng nữa nên cứ phải điều trị cho an tâm.

  17. Nguyễn UY says: Trả lời


    Vọ chồng sinh hoạt dùng loại này cũng đc time, nhưng sau đó đi khám bệnh nặng thêm, cũng có đi khám mấy nơi nam khoa nhưng chưa thấy cải thiện lắm, sợ ảnh hưởng con cái sau này, uống cũng dạng thuốc thang mất 5-6 tr, nghe bạn mách có bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ hỗ trợ bên xst nên tham khảo qua. Ai dùng mà thấy ổn có tiến triển chỉ giùm với.

    1. Phongtran_98x says: Trả lời


      Anh chị liên hệ trực tiếp bên PK ấy, có bác sĩ tư vấn trực tiếp rồi khi đó mới kê đơn cho thuốc,tuỳ theo mức độ bệnh nặng nhẹ nên cứ theo liệu trình tư vấn mà dùng thôi.

    2. Mai Anh says: Trả lời


      Nghe nói dùng cái này được nhưng hiệu quả hơi lâu, muốn cái nào nhanh nhanh chút thì có thể tăng liêu lượng đc k?

    3. Hoá says: Trả lời


      Xác định là dùng Đông y thì phải kiên trì chứ ko kiêntrif là vứt, mà nếu dùng hợp thì ko bao giờ bị lại đâu.

    4. Lê Liệu says: Trả lời


      Tôi nghe tư vấn là bài thuốc hết liệu trình mất tầm 3 tháng lận á?

    5. Nguyến Phong says: Trả lời


      YSL có người ko điều trị tới nơi tới chốn thì mất cả năm cả đời người, chứ ở đó mấy tháng mà bảo lâu, anh ko hay có mấy ng để nặng bị liêt dương luôn đấy.

    6. Sơntrang says: Trả lời


      Càng chữa sớm càng tốt, tôi uống hết 2 tháng rồi từ cái lúc qh được 5p nghỉ giờ tăng lên 20p mà vẫn khoẻ như voi, hì hục nhưg cung ko mất sức mà uống càng ngày càng sung, vợ tôi cũng thế mà đỡ than vãn.

  18. Chú Lĩnh says: Trả lời


    Tôi thấy vòng đeo này hợp với người nào khoẻ mạnh chứ người ốm yếu ko nên dùng, dùng càng mất sức khoẻ, càng đổ bệnh. Lời khuyên cho các snh yếu sức thì tập luyện sức khoẻ, đợi dịch bớt di rồi khám bênh sớm.

  19. 0927498xxx says: Trả lời


    Đừng dùng anh em ơi, viêm nhiễm cậu nhỏ lại tốn tiền chữa viêm nhiễm ạ, lại tốn thêm tiền chữa bệnh thêm, ông bạn tôi lạm dụng quá nhiều đâm ra biến chứng năg giờ ko biết chữa được không nữa.

  20. Nguyễn Tường says: Trả lời


    Uy Long Đại Bổ có tới 4 bài thuốc, sao biết mình hợp loại nào mà mau dùng nhỉ? Có bác sĩ tư vấn rồi mua k?

    1. Pháp bixi says: Trả lời


      PK Nhất Nam Y Viện nó nghiên cứu sản xuất ra bài thuốc này mà có bác sĩ chuyên môn mà, cụ chắc cú cứ đến tận nơi khám xem thế nào, ok thì mua thuốc còn hơn tham khảo dăm ba các thuốc rẻ tiền quảng cáo tác dụng nhanh dùng chỉ có hư chim chứ làm gì có tác dụng điều trị. nói lại bảo tự ái nhiều ông cũng ngu bỏ mẹ đi tin mấy cái viên 1 giờ với nửa giờ làm cái đếch gì, lần nào dùng biết lần đó thôi phụ thuộc vào thuốc sướng đéo gì đâu dùng xong như bị ai dần còn thuốc uy long đại bổ dùng là thấy nó khỏe từ trong ra, cơ thể khỏe trước rồi mới cải thiện sinh lýđây em dùng rồi thì chia sẻ đôi điều để các cụ cân nhắc thêm, dùng thuốc thì cũng phải hợp thì làm gì có cái thuốc nào 100 người dùng 100 người đều hiệu quả đâu. nên đã dùng thì xác định kiên trì có thế thôi. thông tin thuốc đây share cho cụ nào quan tâm https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  21. Trunganh_374 says: Trả lời


    Cho tôi tên bài thuốc ngâm về tự ngâm rượu được không?

  22. Khuyến Kim says: Trả lời


    Tôi muốn đặt mua 1 combo, liên hẹ giúp A Huy 0935 873 xxx

    1. Đào Xuân Đô says: Trả lời


      Dạng viên đan có dễ uống không? Nguồn gốc DL có đảm bảo chất lượng không hay bị pha trộn nhỉ?

    2. Toàn HY says: Trả lời


      Nói về chất lượng thì an tâm nhất khi mình sử dụng hàng của NNYV, vì các SP của nhất nam y viện đều dùng từ Dược liệu và được Viện YHCT bảo trợ nghiên cứu, chứ ko giống như chế biến thô sơ ở các khu vực Đông y bên ngoài.

  23. Lê bá tùng says: Trả lời


    Tôi năm nay 62 tuổi, muốn cải thiện vấn đề về nam khoa, nên dùngloaij nào thì tốt?

    1. Hừng đông says: Trả lời


      Bác ơi, bác lớn tuổi thi nen ăn uống bồi bổ sức khoẻ đi bác, ăn mấyloaij tẩm bổ phòng ngừa mấy bệnh về già chứ bác uống mấy cái này làm gì.

    2. Chú đạt says: Trả lời


      CHuẩn đấy Anh, giờ còn bôi trơn nữa làm gì.

    3. Lê Mạnh Do says: Trả lời


      RLCD trên bảo dưới ko nghe có ổn k? hình như dạo này em bị stress nên căng thẳng mới vậy chứ trước giờ chưa bị, thấy nghe mấy anh bảo là ko có đi chữa sớm là ảnh hưởng đến cl tinh trùng, năm nay em 23 tuổi, chưa lấy vk.

    4. Anh Sáu says: Trả lời


      phải chữa sớm thôi em, chưa vợ con mà đã vậy là khổ lắm đấy, uống cái nay nhớ phải theo duy trì lâu dài cho hết liệu trình đấy nhé.

    5. Xuân Được says: Trả lời


      Tinh trùng của em trên đầu cậu nhỏ có màu trắng nhạt bị vón cục mà còn có mùi hôi hôi, vậy là chất lượng tt có ổn k?

  24. Phạm Tâm Long says: Trả lời


    Tôi cũng đã dùng thuốc uy long đại bổ này tôi dùng hết liệu trình đã 2 tháng nay rồi, mọi thứ vấn đang ổn, bây giờ mỗi lần làm tình cũng duy trì khoảng 10p làm vợ thích mê vợ còn trêu dùng thuốc tăng lực à. chắc là đá đểu đây mà. nói thật là chưa biết con cái sau này ntn chứ khoái cảm thì hai vợ chồng cải thiện rõ rệt luôn

    1. Đàmtrungnguyen says: Trả lời


      A dừng thuốc đc bao lâu rồi a? tình hình giờ ok k a?
      e thấy nhiều thuốc có hiệu quả cơ mà chỉ hiệu quả trong thời gian dùng thuốc.
      bỏ thuốc cái là mất dần tác dụng, lại về 0 a ak chán lắm

    2. Phạm Tâm Long says: Trả lời


      Mới nghỉ thuốc 2 tháng nay thôi bạn. Bây giờ thì vẫn ngon lành cành đào, để xem 1 thời gian nữa có giảm đi ko có gì báo ae sau

    3. Báu Đức says: Trả lời


      Mình rất ham muốn .ở cạnh người yêu dạo đầu nhưng không cương cứng được .dùng thuốc uy long đại bổ đấy liệu cải thiện được tình hình k. mình đọc review về thuốc này thì thấy nhiều người khen. k biết có thật k nữa https://vietmecgroup.com/review-uy-long-dai-bo.html

  25. Nguyễn Chất says: Trả lời


    Em mua về dùng được hơn 1 tuần nay mà chưa thấy có kết quả gì, uống nghe đâu phải 3 tháng mới hết, có khả quan gì không anh em ới.

    1. ANH NĂM says: Trả lời


      Dùng được 1 tuần thì chưa đâu em, ít là phải 2 chục ngày có khi tới cả tháng chứ thuốc Nam đâu như tây đâu mà có kết quả ngay, dùng mà hợp là sau này ko mất công mua thuốc, bên này hay vậy đó.

    2. phucbontu says: Trả lời


      Cứ phải có công mài sắt có ngày nên kim thôi anh em.

  26. Nguyễn Hoàng says: Trả lời


    tôi năm nay 47 tuổi, chẳng cần thuốc thang gì, chăm tập thể dục ăn uống điều độ tẩm bổ là khoẻ lên thôi, lạm dụng thuốc ko tốt.

    1. Chú Hiệp BC says: Trả lời


      Lên mạng kiếm mấy bài kelgal hay sqat tập cho có sức khoẻ, dùng mấy cái vòng nay mất sức mệt ng mà có bền đâu.

    2. Lý Kim Sương says: Trả lời


      Chứ bệnh là cứ phải trị tận gốc chứ đâu được bỏ lỡ giữa chừng, các bác ngày xưa ăn uống ko lắm độc tố như bây giờ tụi cháu. nản lắm ạ.

    3. Phimxx says: Trả lời


      Tập thể dục cũng phải đều đặn chứ ngày được ngày mât thì như dùng thuốc mới 1 2 ngày chưa có kq lại bỏ, biết khi nào mới hết bệnh.

  27. Chú Kim says: Trả lời


    Tôi muốn đến khám bệnh trực tiếp rồi mua thì nên mua ở đâu? HCM bắt đầu được đi lại một chút rồi

    1. Minhanh_098 says: Trả lời


      Ở HCM thì bác tới địa chỉ hẳn địa chỉ thằng NNYV luôn đi, nó nằm đây này – Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức. Không thì gọi điện nhờ tư vấn cũng được.ok thì kêu họ ship thuốc qua. đỡ mất công đi lại.

    2. Hoá An says: Trả lời


      Mua khám trực tiếp chưa chắc hêt bệnh huống gì tư vấn qua mạng thế này.

    3. Luân Anpha says: Trả lời


      Bên này tôi thấy tư vấn ổn mà, hỏi đầy đủ thông tin bệnh mới bán chứ đâu, khám trực tuyến nhưng thuốc tốt điều tri hết bệnh là được rồi, gọi điện số hotline này xem 0393368852

    4. Quốc Hoàng Lê says: Trả lời


      Mấy cái vòng này nhiều quá, đủ các thể loại, sao biết hợp loại nào mà mua dùng, ko lẽ mua hết về

    5. Tính Minh NS says: Trả lời


      Khuyên anh một câu là mua hết vòng về là hỏng bét cả cậu nhỏ, chăng qa là dùng cho có cam goác thôi chứ bệnh này là phải điều trị mới hết, nên kiếm mua thuốc nam mà uống cho lành tính.

    6. Trần Luân says: Trả lời


      Thuốc Nam uống lâu lắm, hôm có đi khám nam khoa mua hết 10 thang uống xong ko thấy mô tê gì, bệnh vẫn y như cũ, nản nen khôi dùng luôn.

    7. nguyen van tai says: Trả lời


      Mua ko đúng nơi rồi, cách đây hai năm tôi cũng bị, dùng thuốc Nam xong tới giờ hoạt động vẫn bình thường luôn, vợ lại cứ tưởng dùng mấy loại kích thích này nọ, trộm vía là hợp với mấy loại này. Mỗi cái là dùng thì hơi lâu.

  28. Hoàng Quang Vinh says: Trả lời


    Tớ quan hệ cũng bình thường nhưng nhiều khi cũng muốn kích thích nên hay đeo vòng cho cậu bé để chơi lâu hơn. Đeo mấy cái vòng ở gốc như chặn lại ấy, thời gian lâu cũng thấy khỏe hơn

    1. Văn Ngọc says: Trả lời


      vòng đeo chống xuất tinh sớm sẽ có tác dụng rõ rệt với ai cũng là khỏe thôi, chứ còn người tình trạng sức khỏe yếu thì tác dụng không đáng kể lắm đâu. Mình đây bị yếu sinh lý đeo vòng vẫn bị ra nhanh chẳng có thay đổi lâu hơn gì. Trường hợp nam giới sức khỏe không tốt cần tiến hành thăm khám và điều trị sớm để cải thiện tình trạng bệnh của mình.

    2. Lê Phú Quang says: Trả lời


      Đeo cái vòng ở dương vật này cũng nguy hiểm lắm đó. Thằng bạn của tôi đeo nhưng đeo phải cái vòng bị chật quá. Biết chật mà vẫn cố đeo vào xong rồi nó sưng lên không tháo ra được rồi nó cũng không xìu xuống để tháo. Rồi phải nhập viện để cắt vòng đó luôn ấy.

  29. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời


    Cho em hỏi là uy long đại bổ này dùng có đảm bảo không vậy, có uy tín không thế. Chứ em sợ mua nhiều lợi bất cập hại. Bây giờ bất cứ điều gì có thể được làm giả được ấy. Mua về cho chồng uống vào cơ thể nên cũng sợ lắm

    1. Phương Anh says: Trả lời


      Mình trước tới Nhất Nam với chồng quan sát xong mới dám mua thuốc về dùng. Nguyên liệu ở Nhất Nam thì okie lắm đó bạn. Các dược liệu của Nhất Nam đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO và được trồng ở những vùng đất phù hợp với nguồn nguyên liệu của Điện Biên, Lai Châu, đảm bảo lắm bạn. Họ công khai thành phần nguyên liệu cho mình xem luôn mà nên yên tâm.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Phương Anh!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn theo dõi video để biết hơn chi tiết hơn về quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc nhé
      Hoặc liên hệ Hotline 02485851102 để được tư vấn!
      Thông tin đến bạn!

  30. Phạm Văn Luật says: Trả lời


    Chứng rối loạn cương dương đi với tôi cũng gần 2 năm rồi. Tôi đã uống đủ loại thuốc Tây của Anh và Mỹ mà vẫn không có được cải thiện lâu dài. Tôi không biết liệu có thể tin tưởng được Uy Long này hay không.

    1. Phương Đông says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này là thuốc đông y. Cơ chế hoạt động đông y và tây y rất khác nhau. Dù sao thì cũng đã mất thời gian dài với thuốc tây và giờ thử xem cái đông y này sao. 2 3 tháng nữa dùng bài thuốc đông y này là biết ngay.

    2. Hoàng Việt says: Trả lời


      Thuốc tây y nhiều khóa học dùng lâu gây ra tác dụng phụ nguy hiểm lắm. Dùng thuốc tây chỉ dùng được thời gian ngắn thôi nên nhiều khi dừng dùng bệnh vẫn chưa hết sâu. Tôi uống tinh chất hàu được khoảng 1 năm rồi, uống thì không sao, nhưng nếu ngưng thì nó sẽ “héo”. Thế mà đổi sang cái uy long này uống liệu trình 3 tháng thôi mà, phải nói rằng sức khỏe của tôi thực sự tốt hơn. thời gian quan hệ kéo tôi tính chắc cũng được 15-20p đều đấy, so với trước là gấp 5-6 lần rồi

  31. Phạm Trần Tâm Đoàn says: Trả lời


    Mình một phần là do ngày trước mình hay nhậu nhẹt với thủ dâm nhiều nên hiện mình quan hệ xuất tinh sớm tầm 3-4p là ra rồi. Tính sử dụng uy long đại bổ này để cải thiện. Anh em dùng rồi cho mình xin ít đánh giá với.

    1. Trần Đình Việt says: Trả lời


      Tháng trước tớ mới tới Nhất Nam khám mua thuốc xong và đang dùng đây. Hồi trước chưa dùng thì mỗi lần quan hệ thì cũng được có vài phút ấy, mà giờ mới hơn tháng dùng thuốc mà quan hệ lên được hơn chục phút rồi cơ. Cố gắng kiên trì dùng hết liệu trình cho cải thiện tốt hơn nữa

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Tớ đây không chỉ ýsl mà còn bị đi tiểu đêm đây này. Thế mà tìm hiểu xong rồi tới Nhất Nam mua thuốc về uống mà trị được cả 2 luôn. Trước đêm dậy đi đái 7 8 lần mà giờ thi thoảng tùy đêm mới dậy độ 1 2 lần. Còn ysl cải thiện rõ luôn ấy. Tăng ham muốn hơn trước nhiều luôn, cứ 1 2 ngày là lại muốn rồi.

    3. Phan Trà says: Trả lời


      Các a mua ở đâu vậy ạ. Em hiện đang ở Phú Thọ muốn mua về cho chồng ở nhà dùng mà tìm mấy chỗ không thấy. Lên mạng thì em lại không biết chỗ nào đúng để đặt.

    4. Lê Thị Duyên says: Trả lời


      Uy long đại bổ này bạn chỉ mua được ở Nhất Nam Y Viện thôi bạn ạ. Đến cả ra mấy tiệm thuốc cũng không có đâu. Hai vợ chồng có gì sắp xếp tới Nhất Nam mua thuốc rồi tiện khám luôn để chồng biết tình trạng của bản thân thì càng tốt hơn

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Trà!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn Online hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  32. Vũ Vũ says: Trả lời


    Chỉ từ 1 tháng để về trước là em vẫn khỏe quan hệ mạnh mẽ lắm. nhưng tầm 1 tháng trở lại đây tự nhiên quan hệ không được ổn như trước, cảm thấy mình yếu hơn trước ấy ạ. Lúc cần lên thì không lên mà không cần lại cứ lên. Như này thì đã có nên sử dụng uy long không vậy ạ.

    1. Tâm An says: Trả lời


      Ôi giống mình. Mình đang bị y hệt như vậy. Thế là mình dùng mấy thực phẩm chức năng ấy như rocket ấy mỗi khi nào mà mình chuẩn bị quan hệ ấy. Giờ không biết không dùng nó thì không biết có lên được không nữa.

    2. Hùng Phan says: Trả lời


      Kích thích như Rocket hay bất kỳ thuốc kích thích nào thì cũng chỉ được độ thời gian nhất thời thôi bạn. Mình dừng thì nó cũng chẳng lên được nữa đâu. Mình có thằng bạn gái gú nhiều rồi lạm dụng rocket này xong giờ nó uống cũng không hứng không lên. Giờ nó sợ quá phải tìm hiểu rồi đang dùng Uy long này để cải thiện lại đây này

    3. Phạm Vinh says: Trả lời


      Này là dấu hiệu ysl ban đầu rồi đó. Mình mới bị nên cũng hay không để tâm đến nó nhưng để lâu ra thì nó càng nặng hơn. đây video vào đây mà xem thêm thông tin về uy long mà mua về dùng này em, mới dấu hiệu hơn tháng thì chắc uống thuốc nhanh thôi là chấm dứt quay lại như xưa rồi, khéo còn khỏe hơn trước

  33. Lương Tài says: Trả lời


    Mình thích dùng Vòng đeo chống xuất tinh sớm Titan ấy. Nó làm bằng chất liệu silicon tương đối mềm, có khả năng co giãn phù hợp với kích thước, dễ dùng, cho vào tháo ra mà giá lại rẻ nữa.

    1. Tâm Nguyên says: Trả lời


      Tôi trước dùng loại ấy xong bị sợ. Do là silicon ấy dùng lâu bảo quản không đúng cách là nó dính dính rồi mùi lắm. không vệ sinh sạch là bị viêm nhiễm thì nguy hiểm lắm. mà có mùi cao su nên nhiều khi gây mất cảm xúc dữ lắm

    2. Giang Hương says: Trả lời


      Đeo vòng như vậy cũng chỉ là tạm thời được thôi. Chứ đeo suốt vài năm hay đeo cả đời à. có bệnh thì nên tìm tới thuốc uống đặc trị để cho cải thiện chứ lạm dụng mấy cái như kia không có tốt đâu

  34. Cường Phát says: Trả lời


    Tôi thấy bảo thuốc dùng lâu tầm tháng là không tốt rồi. Đây lại dùng liệu trình cả máy tháng trời à. Dùng vậy có ảnh hưởng tác dụng phụ gì khôngnhir

    1. Quân Vũ says: Trả lời


      Em đây lúc dầu cũng sợ kiểu y hệt như bác vậy nhưng tìm hiểu ra thì thuốc này lành tính lắm nên sử dụng lâu được. Hiện em đã đang dùng sang liệu trình thứ 2 rồi đây này. Không thấy ảnh hưởng xấu hay tác dụng phụ gì hết cả. MÀ tình trạng xuất tinh sớm đỡ phải 8-9 lần, tinh thần cũng tốt theo, ăn ngon ngủ khỏe

    2. Phan Vui Vẻ says: Trả lời


      Bạn vào đây xem để có thêm thông tin về bài thuốc cho bản thân này. đọc nó không đầy đủ thông tin lắm

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Phát!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Bài thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  35. Văn Tâm says: Trả lời


    Mình ở Nghệ An nhưng bận quá không thể đi khám được. Nhất Nam Y Viện chỉ có mỗi cơ sở tại Hà Nội thôi à. Thật tốt khi phòng khám mở nhiều nơi ở nhiều nơi

    1. Duy Nam says: Trả lời


      Mình ở Nghệ An mà tháng trước phải ra Hà Nội để khám trực tiếp mua thuốc đó. Cố gắng sắp xếp bạn ạ. Mở nhiều thì sợ chất lượng không đảm bảo thì không tốt. Nhưng nói vậy mình cũng muốn bệnh viện mở thêm phòng khám

    2. Bảo Bi says: Trả lời


      Tôi hiện sức khỏe vẫn bình thường thì không biết có sử dụng được uy long này không vậy.

    3. Lâm Minh says: Trả lời


      Được anh bạn. Mình dùng là để bồi bổ năng cao tăng cường sinh lý mình thêm đó. Nhiều người dùng như thuốc bổ sử dụng hằng ngày ấy. Anh bạn đọc loại uy long tửu này, dễ dùng dễ bổ sung dài https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *