Uy Long Đại Bổ giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu COVID 19 HỮU HIỆU được VTC6 giới thiệu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

COVID-19 không chỉ ảnh hưởng đến tim, phổi, gan, thận,… mà còn làm suy giảm sinh lý và khả năng tình dục ở nam giới. Với mong muốn giúp cánh mày râu sớm phục hồi sinh lực Hậu COVID-19, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà VTC6” đã có chuyên đề chia sẻ ngày 01/04/2022 và giới thiệu giải pháp phục hồi sinh lý an toàn – Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ đồng hành cùng VTC6 tìm kiếm giải pháp giúp nam giới VƯỢT ẢI hậu COVID

Tình hình dịch COVID-19 hiện nay đang dần được kiểm soát nhờ có việc bao phủ diện rộng vacxin. Thế nhưng, nỗi lo chồng chất nỗi lo vì ngay cả khi đã âm tính, di chứng hậu COVID vẫn hiện hữu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý người bệnh. 

Hậu COVID-19 nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý
Hậu COVID-19 nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, di chứng COVID-19 không chỉ tác động lên tim, phổi, gan, thận mà còn đến chức năng sinh dục ở nam giới, tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương lên 6 lần. Nhiều báo cáo đã ghi nhận, virus Sars-CoV-2 có thể tác động đến cấu trúc bên trong của tinh hoàn và ống dẫn tinh. Do vậy, chúng ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh, chất lượng của tinh trùng và quá trình sản sinh testosterone. 

Tình trạng suy giảm testosterone sau khi mắc COVID xảy ra phổ biến sau 3 – 6 tháng kể từ khi khỏi bệnh. Điều này làm hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, ham muốn tình dục cũng như sức khỏe sinh sản ở nam giới.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Hậu Covid, Sar- CoV-2 vẫn “HOÀNH HÀNH” trong tinh hoàn ĐE DỌA khả năng sinh lý của nam giới

Nhận thấy những tác động không nhỏ hậu COVID lên sinh lý nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” – VTC6 đã thực hiện chuyên đề tư vấn, cung cấp những thông tin và giải pháp để tăng cường sinh lý nam hậu COVID. 

Được biết, “Chuyên gia cho mọi nhà” là chương trình chuyên biệt trên VTC6 cung cấp những thông tin bổ ích về sức khỏe dưới sự tư vấn của chuyên gia. Để lên sóng trên kênh quốc gia, đội ngũ ekip luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng mọi thông tin và xác thực chất lượng thuốc bao gồm: Nguồn gốc, thành phần, quy trình bào chế, đánh giá từ chuyên gia và bệnh nhân đã sử dụng.

Trong số phát sóng ngày 01/04/2022, Chương trình “Chuyên gia của mọi nhà” có sự đồng hành củaTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, Giám đốc Chuyên Môn Nhất Nam Y Viện). Bác sĩ Vân Anh đã trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân cũng như đưa ra giải pháp khôi phục sinh lý nam hậu COVID – Uy Long Đại Bổ.

Nhắc đến hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đối với nam giới hậu COVID, bác sĩ Vân Anh đã có chia sẻ:

“Uy Long Đại Bổ là bài thuốc nam tăng cường sinh lý do đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển. Bài thuốc tập trung vào việc điều trị từ căn nguyên, tăng sinh testosterone, bổ thận, dưỡng huyết chứ không chỉ xử lý phần ngọn (triệu chứng bệnh). Nhờ vậy, thuốc đi tới đâu phục hồi sức khỏe người bệnh đến đó, nâng cao sức đề kháng để ngăn nguy cơ tái phát về sau.

Áp dụng nguyên tắc trị bệnh này, Uy Long Đại Bổ đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) trong việc cải thiện sinh lý nam, đặc biệt là đối tượng nam giới gặp phải di chứng hậu COVID”. 

>>> Xem toàn bộ phân tích, đánh giá của chuyên gia về Uy Long Đại Bổ trong chương trình “Chuyên gia của mọi nhà” VTC6 TẠI ĐÂY

 

Uy Long Đại Bổ khôi phục sinh lý nam TOÀN DIỆN từ bí truyền Ngự dược

Theo chia sẻ của TS.BS Nguyễn thị Vân Anh trong chương trình, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ nhiều công thức Ngự dược gắn với giai thoại “lâm hạnh” “ngày 7 đêm 3” để đời của Vua Minh Mạng như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ Ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Quy tỳ thang, Bát vị thang…

Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ phương thuốc bổ thận tráng dương triều Nguyễn

Bằng việc tìm kiếm được tư liệu GỐC trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện TradiMec bắt tay vào nghiên cứu công thức Uy Long Đại Bổ. Quá trình nghiên cứu diễn ra tuần tự theo từng giai đoạn:

  • Thẩm định phương thuốc bổ thận tráng dương của Ngự y triều Nguyễn
  • Phân tích dược tính thành phần trong mỗi bài thuốc cổ, đảm bảo phù hợp – hiệu quả cho mọi cơ địa nam giới hậu COVID.
  • Kiểm tra độc tính theo cấp diễn & bán trường diễn, đảm bảo thuốc đi vào cơ thể một cách an toàn, lành tính
  • Thử nghiệm lâm sàng trên nam giới đã mắc COVID

Để có được hiệu quả tối ưu giúp cải thiện sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ được chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm Uy Long đại bổ cao, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn và Uy long đại bổ tửu. Mỗi bài thuốc sẽ chủ trị về các nguyên nhân, triệu chứng và tình trạng sinh lý riêng.

THÀNH PHẦN NGỰ DƯỢC QUÝ HIẾM

Uy Long Đại Bổ được phối vị với 30 vị thuốc quý từng được Ngự y triều Nguyễn sử dụng. Các thảo dược này có tác dụng bổ thận – tráng dương, bổ thận – cố tinh, kiện tỳ, bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết, điều dưỡng can. Nhờ vậy Uy Long Đại bổ có thể xử lý hiệu quả các tình trạng như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và suy nhược cơ thể sau Covid. 

Đặc biệt, bài thuốc sở hữu nhiều thành phần dược liệu quý được chọn lựa từ những công thức mật truyền tiến vua Minh Mạng như: Ngài tằm đực, sâm ngọc linh, nhung hươu siberia, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, nhục thung dung, thỏ ty tử, tỏa dương, sâm cau… Những vị thuốc này có tính bổ mạnh, tác động sâu hóa giải những rối loạn, tổn thương bên trong cơ thể.

Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần chính trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

BỘ 4 BÀI THUỐC PHỐI HỢP TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN

Uy Long Đại Bổ có thể xử lý nhiều vấn đề đề liên quan đến sinh lý nam nhờ kết hợp bộ 4 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc có chức năng khác nhau:

  • Uy long đại bổ cao: Bài thuốc có tác dụng bổ thận cố tinh, điều trị chứng xuất tinh sớm, tiểu đêm.
  • Uy long đại bổ hoàn: Có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường cương cứng, trị rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Uy long đại bổ Đan: Có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, tăng cường chức năng bổ thận tráng dương, dùng trong giải quyết tình trạng rối loạn cương cương, liệt dương.
  • Uy long đại bổ Tửu: Bài thuốc có tác dụng bổ khí, bổ huyết, bổ thận.

Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ  giúp giải quyết toàn bộ những rối loạn sâu bên trong cơ thể, bồi bổ – tăng cường chức năng tạng phủ, nhất là thận và khí huyết. Nhờ vậy, bài thuốc giúp nâng dậy chính khí, khôi phục thể trạng, mạnh gân cường cốt, tăng ham muốn tình dục ở nam giới và hạn chế các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý hậu COVID.

Nhất Nam Y Viện hiện đang áp dụng phác đồ đối chứng lập phương trong điều trị Uy Long Đại Bổ. Phác đồ này sẽ dựa trên triệu chứng, tình trạng sức khỏe đối chứng với bệnh cảnh của bệnh nhân để kê đơn thuốc phù hợp nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng sinh lý nam giới tốt nhất. Đây chính là một bước đột phá vô cùng sáng tạo của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện áp dụng cho nam giới suy giảm sinh lý hậu COVID.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ UY LONG ĐẠI BỔ

 

Lý giải những ưu điểm VÀNG MƯỜI của Uy Long Đại Bổ

Ngoài cung cấp đến thông tin bài thuốc Uy Long Đại Bổ, TS.BS Vân Anh đã lý giải những điểm độc đáo của bài thuốc giúp cải thiện sinh lực cho cánh mày râu.

Cải thiện TẬN GỐC theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ triều Nguyễn

Do ảnh hưởng di chứng Hậu COVID-19, nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, suy giảm ham muốn khiến hormone testosterone suy giảm. Việc cải thiện nhu cầu sinh lý ở nam giới sau Covid 19 cần tập trung nâng cao sức khỏe, phục hồi từ bên trong mới có thể cho tác dụng tốt.

Hiểu rõ nguyên lý này, bài thuốc Uy long đại bổ được bài phối theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này đã từng được Thái Y Viện áp dụng trong nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương đặc chế cho Vua Minh Mạng cho thấy hiệu quả phục hồi thể trạng suy nhược và khả năng phòng the hữu hiệu. Cụ thể cơ chế hư bổ thực tả tạo ra những tác động sau:

  • Bổ thận, tráng dương
  • Cố tinh sáp niệu
  • Ích tủy sinh tinh
  • Kiện tỳ, dương can
  • Bổ khí, bổ huyết
  • Tư âm, thanh nhiệt

Nhờ cơ chế độc đáo Hư bổ – Thực tả, Uy Long Đại Bổ giúp nam giới phục hồi sinh lực mạnh mẽ, chữa lành những tổn thương tại COVID 19 để lại. 

Bào chế từ dược liệu SINH HỌC lành tính cho quý ông Việt

Thảo dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ là vấn đề nổi cộm gây hoang mang dư luận trong những năm gần đây. Không ít người bệnh đã sử dụng phải dược liệu kém chất lượng và gặp những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe.

Với mong muốn mang đến các bài thuốc chữa bệnh lành tính, Nhất Nam Y Viện đã triển khai mô hình vườn thuốc sinh học phục vụ cho việc bào chế. Đơn vị đã kết hợp với người dân bản địa nhiều tỉnh thành phía Bắc phát triển vườn trồng dược liệu tại Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Hưng Yên, Lào Cai,...

Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng vào chất lượng dược liệu đảm bảo cho sức khỏe
Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng vào chất lượng dược liệu đảm bảo cho sức khỏe

Trong quá trình gieo trồng, Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ sinh học, nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng các chế phẩm hữu cơ sinh học,… Do đó, cây giống tại đơn vị luôn đạt được chất lượng và sản lượng cao, chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường.

Ngoài ra, quy trình sơ chế, chế biến dược liệu cũng được áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Đây là phương pháp sấy hiện đại giúp lưu giữ được chất lượng thảo dược, diệt khuẩn sạch mà không làm thay đổi chất lượng thuốc. Nhờ vậy, nam giới hậu COVID sử dụng Uy Long Đại Bổ có thể gạt bỏ những lo ngại về tác dụng phụ, hiện tượng nhờn thuốc, gây mệt mỏi trong suốt quá trình điều trị.

Bài thuốc tiện dụng cho mọi đối tượng

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Dù thuốc Đông y cho hiệu quả từ căn nguyên, lành tính nhưng đa phần nam giới lại e ngại khi sử dụng vì mất nhiều thời gian đun sắc. Thấu hiểu tâm lý này, Nhất Nam Y Viện đã hỗ trợ bào chế các bài thuốc nhỏ dưới dạng sắc sẵn để nam giới có thể sử dụng trực tiếp. 

Với bài thuốc đan, cao, viên hoàn, quy trình sắc thuốc trải qua trong 36 tiếng và tiến hành cô đặc thuốc trong 48 giờ đồng hồ. Riêng bài Uy Long Đại Bổ Tửu, Nhất Nam Y Viện lựa chọn loại rượu nếp cái hoa vàng từ làng nghề chuyên nấu rượu và hạ thổ trong thời gian dài để loại bỏ những độc tố nguy hiểm (andehit) và các kim loại nặng như Chì, Cadimi,… 

Chính vì vậy, bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng nam giới đang gặp vấn đề sinh lý, đặc biệt là những bệnh nhân đang gặp phải di chứng hậu COVID”.

Hiệu quả rõ rệt khi ứng dụng thực tế với nam giới hậu COVID

Trong thời gian dịch COVID bùng phát mạnh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Nhất Nam Y Viện đã đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân là nam giới tới khám điều trị suy giảm sinh lý hậu COVID bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Các câu chuyện của bệnh nhân đã được chương trình “Chuyên gia của mọi nhà VTC6” đan xen để gửi tới khán giả cả nước. Rất nhiều bệnh nhân trong số đó đã thành công tìm lại phong độ của mình nhờ bài thuốc tiến Vua này.

Trường hợp của anh Lê Hoàng Nam (36 tuổi – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội) đã vượt qua nỗi ám ảnh “sợ yêu” hậu COVID sau khi dùng Uy Long Đại Bổ. 

LẮNG NGHE HÀNH TRÌNH THOÁT KHỎI CHUYỆN SỢ…. YÊU CỦA ANH NAM

Uy Long Đại Bổ cũng chinh phục được cả những người nổi tiếng, trong đó Nghệ sĩ Tùng Dương (Diễn viên VTV) đã tìm đến Nhất Nam Y Viện để điều trị căn bệnh lâu năm của mình. Trước đó, anh gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương và từng điều trị nhiều loại thuốc khác nhau nhưng bệnh vẫn không hết. Tuy nhiên, khi chữa bằng Uy Long Đại Bổ, tình trạng sinh lý của anh đã được hồi phục đáng kể.

XEM TOÀN BỘ HÀNH TRÌNH CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm liên quan đến yếu sinh lý, bạn đọc có thể dễ dàng nhận ra những phản hồi của nam giới đánh giá về hiệu quả tăng cường sinh lý của Uy Long Đại Bổ:

Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi của bệnh nhân trên diễn đàn webtretho
Phản hồi trên hội nhóm facebook
Phản hồi trên hội nhóm facebook
Tin nhắn của khách hàng sau thời gian dùng thuốc Uy Long Đại Bổ
Tin nhắn của khách hàng sau thời gian dùng thuốc Uy Long Đại Bổ

Mong rằng, với tất cả những thông tin mà BS Vân Anh đã cung cấp trong chương trình “Chuyên gia của mọi nhà VTC6” đã giúp người bệnh tìm được giải pháp cải thiện sinh lý hậu COVID hiệu quả.

Để tìm hiểu thêm về Uy Long Đại Bổ, độc giả có thể liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện. Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành với nam giới Việt trên hành trình tìm lại bản lĩnh của mình. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH LOẠI BỎ SUY GIẢM SINH LÝ HẬU COVID

 

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Bình luận (64)

  1. Nguyễn Ngọc Thời says: Trả lời


    Hôm trước xem trên ti vi thấy nói về thuốc này mà tìm mãi không thấy, tự dưng nay lại thấy được bài viết này, thật sự là trước lúc bị covid đêm là phải 2-3 hiệp, hiệp nào cũng phải 15′-20′ giờ xong covid thấy năng lực đi xuống quá, lúc đầu tưởng là do thuốc covid nhưng để cả tháng trời mà vẫn k thấy hồi lại đc

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời


      tôi cũng giống bác đấy, bị covid xong mà xìu quá, vợ nó còn bảo anh bị bệnh gì à, nghe có nhục không. may thế nào ông anh tôi cũng thế xong giới thiệu thuốc ông đấy đang dùng cho tôi, là thuốc uy long đại bổ kia, cũng xin tư vấn rồi mua về dùng, dùng tuần là thấy hừng hực rồi phấn chấn lại rồi, mới uống được gần tháng nay mà thấy khỏe hẳn, cương cứng là cũng dần hồi về như xưa được rồi đấy haha thuốc tốt anh em cứ mạnh dạn dùng

    2. Phúc Thịnh says: Trả lời


      Đọc thấy bài thuốc này có mấy loại liền, hình như là đều là thành phẩm hết rồi, giờ mà muốn uống thuốc thang có được không nhỉ? gia đình trước giờ uống thuốc đông y nên sắc quen rồi

    3. Tuấn Tú says: Trả lời


      được chứ sao k, nó vốn là thuốc đông y mà bác, em cũng uống thuốc sắc thôi, 1 tháng là 10 thang thuốc sắc, còn mua mấy dạng cao hay viên kia thì về chỉ cần uống thôi, bs nói là tiện cho người hay di chuyển vs cả k biết sắc, thấy cũng hợp lý

    4. Mai Quốc Cường says: Trả lời


      Các bác mua thuốc này có đắt không? chưa dùng thuốc bắc bao giờ, đọc thấy thành phần ngon như kia sợ cao khó mua

    5. Trần Văn Quyết says: Trả lời


      giá cả thấy cũng bình thường, nếu mua thuốc k mua rượu như tôi thì mua hết 3tr2 1 tháng, còn nếu bn muốn mua cả rượu thì chắc là hơn, điều trị liệu trình 2 tháng có hơn 6tr

  2. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời


    Trước em nghe các bác bảo dính covid xong thì yếu đi em đâu có tin, cho đến tận tuần trước em vẫn bất từ, bây giờ thì không, em 2v căng đét mà không chỉ có vậy từ ngày test 2v sáng ra thằng ku không còn hót nữa, đến nay được 7 hôm rồi, dù test đã v nhưng thằng ku vẫn không cương được như mọi hôm, giờ hoang mang quá, có cần phải đi khám nam khoa không các bác?

    1. Nghiêm Xuân says: Trả lời


      Nên đi khám xem có bị sao k, xem bị rối loạn cương dương hay ysl còn biết đường mà chữa, lỡ mà liệt thì lại khóc hết nước mắt. Đợt covid cũng hùng hục cày cấy 2 vc bị ở nhà k việc gì làm, giờ bị xong thấy họa mi ngừng hót mà hốt hoảng, mới đi khám về đây này, bảo rlcd tạm thời, về ăn uống điều độ với cả uống thuốc, hết hồn tưởng đi mất con họa mi

    2. Dat Tran says: Trả lời


      Mấy bữa nữa em tính xuống HN để thăm khám, nên đi đâu khám để cho an toàn, chi phí hợp lý với cả k bị ép giá ạ? Nhân tiện cho em hỏi thêm là chi phí khám bình thường anh em hết bao nhiêu?

    3. Vũ Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời


      cứ đến mấy bệnh viện uy tín mà khám, đi phòng khám tùm lum thì kiểu gì chả bị ép giá, bệnh viện nó niêm yết cả rồi nên k phải lo. còn chi phí thì xem bn muốn làm gì, xét nghiệm hay chụp chiếu, chắc cũng tầm 2 củ trở xuống thôi, chứ k nhiều đâu. hoặc nếu mà muốn thử khám đông y thì qua bên này xem sao https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html khám mất có 200k mà bác sĩ giỏi đấy

    4. Hoa Thơm Cỏ Ngọt says: Trả lời


      Tôi ngâm cá ngựa vơí nhân sâm uống, uống xong cư như mới dậy thì luôn bác, cứ phải gọi là vợ không chê vào đâu được, ngày nào là cũng phải 1-2 hiệp

    5. Nguyễn Thắng Nvsl says: Trả lời


      Bác chém ác thế, em đây cũng uống bao thứ ngâm rồi mà có thấy hiệu quả gì đâu, nào là cá ngựa, nhân sâm rồi nhung hươu các thể loại, đổ mấy chục triệu có được cái gì đâu. Hồi lại hay k còn phải xem tình trạng với bác có hợp không nữa chứ, uống linh tinh lại chết

  3. Huy Hoàng 1989 says: Trả lời


    Nghe bảo bài thuốc này có rượu uống tốt lắm hả? anh em nào thử uống rượu bên này chưa? nghe mấy ông trong nhóm cũng quảng cáo ác lắm

    1. Lâm Tới says: Trả lời


      Rượu ngon luôn chú ạ, anh đây uống rượu bên này chắc được nửa năm nay rồi, uống có dứt ra đc đâu, vừa chất lượng vừa rẻ, bình thưởng mỗi bữa cơm cứ làm 1-2 chén vào, k những là tốt cho sinh lý mà còn tốt cho sức khỏe nữa, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần phấn chấn lắm

    2. Tùng Núi says: Trả lời


      Mua cốt thuốc về ngâm rượu của mình đc k anh em? nhà nấu rượu nên k cần phải mua rượu làm gì, cần nhất là cái cốt thôi

    3. Alex Trần says: Trả lời


      Họ có bán cốt đấy, mua cốt rẻ hơn là mua cả bình, nhưng đc cái là k phải ngâm, vì rượu này để uống dc phải ngâm ít nhất 2 tháng mà, bên đấy họ ngâm sẵn rồi nên chỉ cần mua về uống cũng tiện, đỡ phải chờ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huy Hoàng 1989,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc ngâm rượu Uy long đại bổ tửu của chúng tôi. Đây là bài thuốc được làm từ hơn 10 thành phần quý khác nhau. Sau khi đã được gia giảm liều lượng thành phần đạt đến tỷ lệ vàng. Đặc biệt được bào chế công phu và hạ thổ trong một thời gian dài. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu khi được sử dụng đem lại rất nhiều công dụng và hiệu quả như:
      – Điều trị tất cả các bệnh sinh lý nam như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
      – Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
      – Kích thích ham muốn và tăng độ hưng phấn cho nam giới.
      – Chữa chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, đổ mồ hôi tay – chân.
      Hơn nữa, ngoài tác dụng điều trị bệnh, chữa khỏi các vấn đề về bệnh. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Đồng thời loại bỏ tất cả các triệu chứng mà nam giới thường gặp phải khi mắc các bệnh về sinh lý.
      Bạn có thể tham khảo thêm về bài thuốc ngâm rượu Uy long đại bổ tửu tại: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html
      Chúc bạn nhiều sức khỏe, thân ái!

  4. Minh Nhật Phạm says: Trả lời


    Chưa cần bị covid mà chỉ là tiêm covid đã xìu rồi thì thuốc uy long đại bổ có điều trị đc k? tiêm mũi 1 vẫn thấy bình thường nhưng bắt đầu từ mũi 2 là thấy yếu hẳn đi, rồi mũi 3 là k lên nổi luôn, dù có cố gắng quay tay như thế nào cũng không lên nổi, đang lo bạc cả đầu đây

    1. Vũ Vũ Phạm says: Trả lời


      Bạn giống mình thật, nhưng lúc tiêm mũi 2 mình đã thấy k ổn xong đi khám rồi, thì kết quả là bị rối loạn cương dương, trong vacine covid có chất gì đấy mà tôi k nhớ nhưng gây rlcd các kiểu, bs cũng kê đơn mà về uống có ăn thua đâu, uống nửa tháng trời vẫn i hệt, chả làm ăn đc gì, thế là phải đi tìm thuốc khác, đi hỏi mấy group may mà có nhiều ông review thuốc uy long đại bổ này mới đi tìm hiểu mấy ngày trời rồi liên hệ đến tư vấn rồi lấy thuốc đấy chứ, mà cũng liều, chưa uống thuốc nam bao giờ mà vẫn liều mua, may thế nào mà hợp thuốc, uống điều trị có hơn tháng là ngon lành luôn, máu chiến trở lại là cứ phải ngày 2 hiệp, 15′ là chuyện bình thường như ăn cơm luôn, vẫn duy trì uống rượu của thuốc này đến tận giờ luôn, vừa ngon vừa bổ

    2. Bồ Tèo says: Trả lời


      uống thuốc có cần phải chú ý gì k? có cần kiêng rượu bia thuốc lá k? chứ kiêng nhậu thấy cũng hơi khó

    3. Hoàng Dùng Hùng says: Trả lời


      Rượu bia thuốc lá là cái phải kiêng mạnh nhất đấy bác, thế bác k biết là rượu bia nó giết tinh trùng của bác à? cố gắng mà ăn uống rồi sống lành mạnh lên thì mới mong khỏe lại đc. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, kiêng thì kiêng mấy đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, nội tạng các loại nữa, ăn thêm cá rồi hàu hiếc, hoa quả rồi trứng gà vào là ngon lành ngay

    4. Đinh Ngân says: Trả lời


      Nghe đồn uống thuốc điều trị mấy bệnh sinh lý thì không đc quan hệ à? giờ mà điều trị bệnh thì phải làm thế nào, nhịn mấy tháng thế thì có mà vợ nó lại cằn nhằn tưởng ngoại tình thì có oan không

    5. Trung Phạm says: Trả lời


      k phải kiêng đâu, hạn chế là đc, tuần tầm 1-2 lần là được, mình đã bị bệnh như thế rồi nên chia sẻ với vợ để được thông cảm, chứ đừng giấu làm gì, chả có bà vợ nào bỏ ông lúc ông đnag bệnh tật đâu, lo lắng cái gì

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Nhật Phạm,
      Bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện được chắt lọc tinh hoa từ công thức mật truyền của Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc cho tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương và điều trị suy giảm ham muốn, giúp quý ông khôi phục bản lĩnh, yêu lâu hơn,… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tác dụng cũng như là hiệu quả điều trị bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Xuân Sơn says: Trả lời


    Có nên dùng mấy loại như kiểu rocket 1h hay là dùng mấy loại bcs chống xuất sớm k các bác? em thấy nhiều người nói dùng sướng mà phê lắm

    1. Thắng Thật Thà says: Trả lời


      ôi đừng dùng bạn ơi, hỏng cậu em như chơi đấy, nếu bị bệnh thì nên đi điều trị chữa chạy chứ dùng mấy cái này làm gì, ông anh tôi dùng xong đi nhập viện vì k xuống được đấy, rõ khổ, cố làm gì để rồi sau mất bao tiền chữa trị. bị gì cứ đi viện rồi nghe lời bác sĩ cho an toàn chứ đừng tìn mấy thằng trên mạng quảng cáo

    2. An Khang says: Trả lời


      Thấy bảo húp trứng gà sống cũng ok đấy các bác, em chưa thử nhưng thấy các chị em hay nói với nhau là húp trứng gà sống là anh em chiến lắm

    3. Phương Trần Nam Định says: Trả lời


      húp trứng gà sống để khỏe thêm thôi chứ chưa thấy ai nói là điều trị bệnh đc bao giờ cả, ăn món đấy giúp anh em tăng sinh lực rồi tăng khả năng thụ thai cho vợ thôi chứ chữa bệnh chắc khó, bệnh thì cứ nên điều trị chuyên khoa cho chăc s

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xuân Sơn,
      Đối với các phương pháp như sử dụng các thực phẩm chức năng, sử dụng công cụ hỗ trợ tăng ham muốn đối với tình trạng bệnh hoàn toàn không nên. Bởi vì những thực phẩm hay công cụ đó chỉ có tác dụng tăng khoái cảm khi quan hệ chứ không có tác dụng trị liệu. Có rất nhiều trường hợp sau khi dùng các thực phẩm bổ trợ đã gây lên nhiều hậu quả không đáng có như bị cương cứng quá lâu, thậm chí là liệt dương,….
      Bạn nên tham khảo ý kiên của bác sĩ để có phương pháp điều trị thích hợp, tránh những những tác dụng phụ không mong muốn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 0888.598.102 – 024.8585.1102 để được các bác sĩ chuyên môn giải đáp miễn phí!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Bùi Công Hoan says: Trả lời


    Ông anh chơi cùng giới thiệu đến bác sĩ này điều trị ysl https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html thấy bảo là mấy chục năm kinh nghiệm, điều trị bao người khỏi rồi, k biết như nào

    1. Đạt123 says: Trả lời


      Cô này thì mát tay rồi, trước làm tiến sĩ bên viện yhct trung ương đã nổi tiếng là giỏi rồi đấy, sau hình như chuyển về bên này xong đi phục dựng lại mấy bai thuốc thời nhà nguyễn, thời ông minh mạng đấy, ông đấy chả khỏe à bao nhiêu thê thiếp rồi hơn trăm đưa con, nghe đã thấy tín rồi

    2. Bình An Trần says: Trả lời


      tớ cũng đang điều trị theo cô này đây, nói chung thấy cô hiền lành, dễ gần, tư vấn các thứ cũng kỹ càng, rồi có vđ gì là cô cũng giải đáp hên luôn chứ k cần phải chờ đợi gì, mà thuốc cô kê uống khá hợp với mình, trc thì cũng uống thuốc nam bắc cả rồi nhưng hiệu quả chậm, riêng thuốc này uống thấy hiệu quả nhanh, tầm tháng là mình đang kéo dài quan hệ được từ 1-2 phút lên đến hơn 5 phút rồi đấy, chốt lại là thuốc và bs đều rất ok

    3. Lường Tuấn Anh says: Trả lời


      Bác sĩ này có khám trực tiếp chứ cả nhà? muốn đến khám thì có cách nào liên hệ k?

    4. Duy Đại Ca says: Trả lời


      cô có khám tại viện đấy, nếu muốn nhanh thì cứ gọi thẳng hotline, còn nếu muốn tiện thì đăng ký link này đây https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh có cả đăng ký ngày giờ các kiểu, còn muốn khám cô này thì cứ note vào ghi chú đấy, họ khác gọi lại xác nhận thôi

  7. Tuần Phan says: Trả lời


    mình bị yếu sinh lí 3 năm nay rồi, đi khám bác sĩ không điều trị được luôn. dùng cả rocket 1h cũng không còn tác dụng nữa. cưới vợ xong mới biết mình yếu sinh lí, nghĩ lại đem động phòng mà thấy nhục luôn, không điều khiển thằng em lên nổi, mất hết hứng cả hai, 3 năm rồi mình vẫn tìm cách chạy chữa, đồng thời cũng dùng tạm rocket 1 giờ. nhưng vợ chồng mình rất rất muốn điều trị tận gốc căn bệnh này đỡ phải dùng thuốc nhiều. anh em cho mình xin tí kinh nghiệm điều trị với ạ, cả dòng họ mình chắc mỗi mình bị yếu sinh lí luôn á chả biết hỏi ai

    1. Anh Nguyễn Vương says: Trả lời


      Điều trị hết hẳn thì cũng khó đó, bác sĩ điều trị còn khó mà. Tui được mấy chú bác tui truyền lại mấy bình rượu ba kích uống vào sung hơn cả uống thuốc nữa, nên lần nào lâm trận thì dùng thôi, bác tìm mua ba kích ngâm rượu rồi dùng xem chứu dùng rocket hoài đến 1 ngày nào đó cũng hết tác dụng lại à

    2. Dũng Hoàng says: Trả lời


      Dùng ba kích ngủ dậy đau đầu lắm chú, ngâm rượu không chú ý liều lượng dễ bị ngộ độc lắm đó nha. Chỗ anh nhiều thằng thấy ba kích xung ngâm cả mớ ròi nhập viện hết rồi đấy, tìm hiểu kỹ đi rồi dùng chứ mấy cái dược liệu này cũng làm thuốc được đây mà thuốc không dùng lung tung được đâu

    3. Long says: Trả lời


      Chuẩn anh ạ, mấy cái rượu thuốc kích thích siinh lí cũng nguy hiểm lắm, em nào dám tự pha được toàn đi mua chỗ người ta pha dùm mà chố đảm bảo ấy nha. Mà em vẫn thích dùng mấy rượu thuốc bài thuốc của trung tâm Nhất Nam Y Viện hơn. Như rượu thuốc Uy Long Đại Bổ này, điều trị yếu sinh lý ở trung tâm Nhất Nam Y Viện xong xin mua thêm dùng luôn

    4. Nguyễn Thoan says: Trả lời


      Bạn dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ này điều trị yếu sinh lý tốt lắm hả? Mấy bệnh khó nói này bác sĩ còn khó điều trị mà sao bài thuốc điều trị được hay thế

    5. Xavia says: Trả lời


      Cậu không biết đó thôi, dùng thuốc bên đông y tác động khác với tây y mà, tây y khó đâu nghĩa là đông y cũng khó. Ban đầu tớ cũng phân vân khi điều trị đông y lắm, mà nghĩ cũng cơ hội cuối cùng rồi sao không thử, thế là mua Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng luôn, ai dè dùng hết thiệt, tìm hiểu kỹ mới biết đông y với tây y tác dụng khác nhau lắm. Nhờ vậy mà giờ tớ mới tự tin hẳn lên, yếu sinh lí mà điều trị được cái gì cũng mạnh hẳn lên

    6. Lương Xuân Quyền says: Trả lời


      Em không biết đó thôi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được mệnh danh là thần dược cho cánh đàn ông mình đó chứ. Điều trị không những đỡ mà còn tác dụng dài lâu nên dùng tốt lắm. Có hẳn bài viết về thần dược cho nam giời luôn nè, em vào đây mà xem https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  8. Hải Tứ says: Trả lời


    Dạo này chả biết sao, tôi ngày càng cảm giác rõ bảo thằng nhỏ không nghe được, khó điều khiển lúc điều khiển được cũng phải vài phút sau, trước giờ đâu có bị vậy đâu nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn.
      Theo những thông tin mà bạn đã cung cấp thì trường hợp của bạn là tình trạng rối loạn cương dương. Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương do nhiều lí do khác nhau. Hiện nay ở trung tâm đang có bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ có thể điều trị được tình trạng rối loạn cương dương. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau. Để chắc chắn hơn về tình trạng bênh và mức độ bệnh của bạn, mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Sơn Nguyên says: Trả lời


      Bác nên đi sớm đi bác à, càng để lâu càng khó điều trị đấy. Như em đây để bệnh thiệt lâu mới đi điều trị cứ nghĩ không sao đâu, ai dè càng lúc càng lâu, sau này em mới tìm hiểu kỹ để lâu nữa thì không phải 1 vài phút đâu có khi dân đến liệt dương đấy, mà để lâu điều trị cũng lâu em dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hơn 1 tháng mới cải thiện được bình thường người ta 15 ngày cải thiện được hết rồi

    3. Nghĩa Lâm says: Trả lời


      Mình được bác sĩ chuẩn đoán là yếu sinh lí mức độ nặng, không thể làm gì hơn, 2 vọ chồng cũng cố gắng chạy chữa nhưng đều thất bại, nào là thuốc cường dương, tây y, nhật, hàn,….. tùm lum loại thuốc luôn mà cũng chả đở. Dùng nhiều thuốc như thế rồi nếu giờ mình dùng Uy Long Đại Bổ có ảnh hưởng gì không nhỉ?ư

    4. Phúc Nghĩa Đặng says: Trả lời


      Anh cũng từng dùng rất nhiều thuốc đây em, dùng cả rượu nữa cơ. Dùng lung tung hết lên có lần dùng thuốc quá liều xém nhập viện, bệnh kín àm khổ lắm muốn đỡ lắm nhưng không có cách nào. May nhờ tìm được bài thuốc Uy long Đại Bổ này mưới cứu được cuộc đời anh. Bài thuốc điều trị theo hướng đông y nên là không bị ảnh hưởng bởi nhiều thuốc trước, bác sĩ bảo cứ khám rồi mua bài thuốc uống bình thường, Em nên đi đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám nhé

  9. kiên việt says: Trả lời


    bài thuốc Uy Long Đại Bổ này giá bao nhiêu vậy? phải tìm hiểu kỹ trước mới được ngwufoi không biết như mình dễ bị chém giá lắm

    1. Tài Đức says: Trả lời


      Mình mua thì khoảng 3 triệu một liệu trình điều trị đó bạn, điều trị hơi lâu nữa cũng xẽm xêm 3 tháng luôn do điều trị lâu nên giá mới cao vậy chứ bác hàng xón mình điều trị có 2 tháng là xong rồi. vậy nên mới nói để càng lâu càng hại không gì lợi cả

    2. Phong Nguyễn Sư says: Trả lời


      cậu hỏi chi tùm lum mỗi người dùng liệu trình khác nhau mà, mỗi người cơ địa, bệnh tạng khác nhau mà làm sao mà như nhau được. khác nhau về cơ địa thành ra khác nhau về liệu trình điều trị và cũng sẽ khác nhau về giá tiền tôi. tốt nhất vẫn là đi khám ở trung tâm đi rồi mới biết mua bao nhiêu

    3. Tùng Beng says: Trả lời


      Vậy liệu trình điều trị cơ bản của mỗi người là bao nhiêu vậy nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thông thường bệnh nhân dùng liệu trình điều trị uy Long Đại Bổ khoảng từ 15-20 ngày thì sinh lý được cải thiện dần, bệnh nhân sẽ cảm nhận mình khỏe từ bên trong cơ thể, sau khi dùng xong liệu trình điều trị bênh nhân có thể khôi phục hoàn toàn sự sung mãn.
      Bạn có thể đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Văn Chí Trần says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này điều trị liệt dương có được không ạ? rối loạn cương dương còn đỡ liệt dương hẳn như em mới đáng sợ, như thằng phế vật vậy. tức lắm

    1. Quân Minh says: Trả lời


      Dùng được á bác, em cũng bị liệt dương đây, bệnh như tụi mình cứ tưởng hết đường cứu rồi. Mà nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ này mà em mới được cứu, lúc đó con vợ em sắp bỏ em tới nơi rồi đó, may mà có cha mẹ khuyên giải dùm nó mới chịu khó chờ em. Điều trị hết là mừng lắm bác ạ bác nên thử nhé

    2. Boom says: Trả lời


      Vậy bài thuốc cũng dùng được cho xuất tinh sớm mà, thấy ghi điều trị bệnh về sinh lí được hết mà

    3. Hiếu Phạm says: Trả lời


      Có nguyên bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm kìa bạn. Mình cũng dùng bài thuốc này rồi tốt lắm mà kiểu dùng xong tăng độ sung mãn lên nữa, dùng xong mình làm liền mấy phát được luôn chứu như trước thì 1laanf 2-3 là ra xong không lên được nữa , chán lắm. Mà có nguyên bài viết về điều trị xuất tinh sớm luôn đó, bạn vào mà xem nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

    4. HUY CHU says: Trả lời


      BÀI THUỐC DÙNG CẦN CHÚ Ý GÌ KHÔNG ANH EM? YẾU SINH LÝ TRƯỚC GIWOF TOÀN UỐNG RƯỢU CẦN CHÚ Ý GÌ ĐÂU NHỈ MÀ NGHĨ LẠI NÓ LÀ BÀI THUỐC NÊN HỎI CHO CHẮC

    5. Quangphuc Le says: Trả lời


      Cũng không để ý nhiều lắm đâu em, vẫn sinh hoạt bình thường thôi, chỉ có tạm thời không được quan hệ thôi mà anh liệt dương mà nhịn thêm vài tháng cũng chả sao còn mấy em bị yếu thì anh không chắc. Mà ăn uống ngủ nghỉ điều độ vô, tránh stress

  11. Hoàng Trung Đạt says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này điều trị có tốt thật không vậy? nhiều thuốc chả có tác dụng gì, dùng càng lâu thì càng dễ bị lờn thuốc, càng mất tác dụng mà

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy long đại bổ của Trung Tâm được chắt lọc tinh hoa từ công thức mật truyền của Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc cho tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương và điều trị suy giảm ham muốn, giúp quý ông khôi phục bản lĩnh, yêu lâu hơn,…. Ngoài ra bài thuốc còn được bào chế từ các dược liệu tự nhiên hoàn toàn lành tính với cơ thể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tác dụng cảu bài thuốc cũng như là hiệu quả điều trị bệnh.
      Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Uy long đại bổ bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0888.598.102 – 024.8585.1102 để được kịp thời giải đáp các thắc mắc cho bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mít Tờ Rô says: Trả lời


      Khó tin mà có thật đó bạn ạ, thuốc đông y khác với rượu mà cũng khác với thuốc tây nên điều trị cũng khác, mà điểm trừ là dùng lâu lắm rất lâu luôn mấy tháng lận, mà keieur mình dùng rượu quen rồi cũng không thích ứng nhanh với bài thuốc này được, còn lại thì cũng ổn hết. à phải nhịn quan hệ bớt đi nữa

  12. Hùng Linh Vũ says: Trả lời


    Mọi người ơi giúp em với, trước đây em cũng sinh hoạt bình thuongwquan hệ đều đặn, 2 vợ chồng cũng có được đứa con. Đang muốn kiếm thêm đứa nữa thì bị dính covid 19, điều trị hết bệnh rồi mà chả hiểu sao sau đợt điều trị đó em lại sợ quan hệ, không thích làm tình với vợ nữa, thế là kế hoạch thêm đứa con nữa cũng vỡ. Vợ em cũng từ đó lạnh nhạt với em giờ 2 vợ chồng như chiến tranh lạnh, em cũng chẳng dám nói thẳng với vợ cứ kêu bận việc thôi

    1. Nguyễn Toàn says: Trả lời


      Covid đáng sợ thật vừa gây nguy hiểm lâu dài vừa giảm khả năng sinh dục, còn giảm chất lượng tinh tùng nữa chứ. Cho dù bạn có ham muốn nữa mà chất lượng tinh trùng giảm muốn có con cũng hên xui nữa. Bạn thử bào thuốc Uy Long Đại Bổ này xem, tác dụng tốt với người yếu sinh lí nhưng với người bị covid thì mình không biết

    2. ZIP Phong says: Trả lời


      Covid ảnh hưởng nhiều đến cuộc vui vợ chồng lắm em. Vừa thở mệt, vừa giảm ham muốn, vừa giảm sức khỏe nên vợ chồng anh lúc nào cũng muốn tìm bài thuốc cải thiện một lúc hết tất cả. Biết là khó nhưng điều trị hết mớ thoải mái vui vẻ làm chuyện đó được. còn không cứ lo lo lỡ đang làm hăng quá nhồi máu đễ đi lắm. Covid tăng tỉ lệ nhồi máu cơ tim mà. Ông trời không phụ lòng vợ chồng anh, tìm 1 năm trời qua đủ loại thuốc mới tìm được bài thuốc Uy Long Đại Bổ này vừa tác dụng bổ, vừa điều trị triệu chứng, vừa khỏe cơ thể tự nhiên, không lo lắng tác dụng phụ. Dùng chỉ cần 2 tháng là giải quyết nỗi lo cả năm trời nên vợ chồng anh mừng lắm. Em cũng nên dùng đi nha

    3. Triệu Nguyên says: Trả lời


      Có bài viết viết về tình trạng của bác nè, hôm trước tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ vô tình thấy đọc cũng hạy định lưu lại để gửi anh chị mình. Chứ mình chỉ bị yếu sinh lý nhẹ dùng có tí là hết rồi, bạn có thể vào xem thử như nào nha https://nhatnamyvien.com/canh-bao-nguy-co-suy-giam-sinh-ly-va-kha-nang-tinh-duc-o-nam-gioi-hau-covid-42416.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *