VTV2 giới thiệu giải pháp XỬ LÝ nám da từ 100% thảo dược, hiệu quả TOÀN DIỆN

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, sắc đẹp, nám da là tình trạng mà chị em muốn loại bỏ càng sớm càng tốt. Thế nhưng, việc điều trị các đốm nám, mảng nám không hề dễ dàng. Tìm kiếm một phương pháp hiệu quả lại càng khó khăn giữa một “rừng” giải pháp từ hiện đại đến Y học cổ truyền. Nhằm cung cấp những thông tin về giải pháp xử lý nám da hiệu quả, trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2 đã giới thiệu giải pháp hỗ trợ điều trị nám bằng 100% thảo dược, cho hiệu quả cao.

VTV2 lần đầu giới thiệu giải pháp xử lý nám da, tàn nhang bằng Y học cổ truyền

VTV2 được xem là cầu nối cho khán giả và chuyên gia trong những vấn đề về giáo dục, sức khỏe, đời sống. Chính vì vậy, chương trình luôn mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích, phong phú về nhiều lĩnh vực, trong đó quan trọng là sức khỏe, chăm sóc da. 

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” số phát sóng ngày 8/5/2020, có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT TƯ VTV2 đã lần đầu giới thiệu về một giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền. Một chủ đề hiện nay đang rất được hội chị em quan tâm, về một giải pháp an toàn cho làn da và sức khỏe.

CLICK NGAY: Cô giáo 50 tuổi bất ngờ sau 2 tháng trị nám bằng thảo dược thiên nhiên

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là cố vấn sức khỏe tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần là cố vấn sức khỏe tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”

Trong chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã có những chia sẻ về nám da, tàn nhang, tình trạng da liễu phổ biến với phụ nữ Việt. Bác sĩ cho biết: “Nám tàn nhang hình thành do sự tăng trưởng quá quá mức của sắc tố melanin. Nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn nội tiết tố, bên cạnh đó tác động từ ánh nắng mặt trời, khói bụi, lạm dụng mỹ phẩm cũng dẫn tới tăng trưởng hắc tố đen gây nám, tàn nhang. Đặc biệt, nếu không có phương pháp xử lý và chăm sóc da đúng cách sắc tố melanin sẽ ngày tích tụ nhiều dẫn tới nám tàn nhang đậm màu và lan rộng hơn”. 

Những đốm nâu trên da này gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống. Do đó, một phương pháp xử lý nám, tàn nhang phù hợp mang lại hiệu quả là điều chị em tìm kiếm.

Không chỉ chia sẻ những thông tin bổ ích về nám da, tàn nhang. Bác sĩ Nhuần cùng VTV2 giới thiệu, đánh giá về Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang Vương Phi, giải pháp độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Với nhiều ưu điểm trong xử lý nám, tàn nhang Liệu trình Vương Phi đã giúp cho hàng ngàn chị em loại bỏ được nám da tàn nhang, nhiều chị em đã sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ, nám da tàn nhang mờ tới 80% chỉ sau 2 tháng sử dụng Liệu trình này. 

Lương Thu Trang – nữ diễn viên xinh đẹp được rất nhiều người yêu mến chính là minh chứng cho hiệu quả mà giải pháp xử lý nám da bằng thảo dược tự nhiên mang lại. Cũng là khách mời đặc biệt trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”, chị Thu Trang đã chia sẻ về hành trình thoát khỏi đốm nâu nhờ Vương Phi: “Lần đầu trải nghiệm nhưng Trang thực sự bất ngờ và hài lòng về hiệu quả mà liệu trình thảo dược Vương Phi mang lại. Trang vô cùng hài lòng và đây sẽ là địa chỉ mà Trang sẽ giới thiệu thêm cho nhiều người nữa”. (XEM THÊM TẠI ĐÂY).

VTV2 giới thiệu và đánh giá cao về Liệu trình Vương Phi
VTV2 giới thiệu và đánh giá cao về Liệu trình Vương Phi

Vương Phi – giải pháp XỬ LÝ nám da từ 100% thảo dược, hiệu quả TOÀN DIỆN

Liệu trình Vương Phi là giải pháp thảo dược kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan cổ do nữ Ngự Y Trần Kim Thu bào chế. Tương truyền, bí kíp làm đẹp này đã giúp cho hàng ngàn cung tần mỹ nữ chốn hậu cung gìn giữ vẻ xuân thì. Các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kế thừa công thức kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại mang đến hiệu quả toàn diện hơn. Có thể nói, Vương Phi vừa mang nét truyền thống vừa mang âm hưởng hiện đại và hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ thời nay với nhiều ưu điểm vượt trội.

Liệu trình Vương Phi xử lý nám theo cơ chế tác động kép, bài thuốc uống và tinh chất bôi sẽ sử dụng đồng thời trong phác đồ chung. Nhờ đó Liệu trình Vương Phi vừa tác động loại bỏ căn nguyên gây nám từ bên trong vừa làm mờ các triệu chứng từ bên ngoài giúp loại bỏ nám da, tàn nhang toàn diện. Cơ chế tác động cụ thể như sau:

Bài thuốc uống: Gồm đào phai thưa cánh, nhân sâm, đương quy, đông trùng hạ thảo, bạch thược, thục địa, hương phụ, mạch môn, diệp hạ châu, ngải diệp… có tác dụng:

  • Ổn định nội tiết tố, ngăn ngừa tăng sinh melanin nhờ sự kết hợp của đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy.
  • Thanh thải độc tố cơ thể, thanh lọc da giúp da sáng khỏe và đều màu nhờ các thảo dược như diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn,…
  • Tăng cường dinh dưỡng cho da giúp da trắng hồng, khỏe mạnh khi bổ sung đào phai thưa cánh, thục địa, đương quy, hương phụ… có tác bổ máu, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Tăng cường sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin để tăng độ đàn hồi cho da, da căng mịn, hỗ trợ làm mờ đốm nám, tàn nhang.

XEM THÊM: Đánh giá của người dùng về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Hiệu quả xử lý nám tàn nhang toàn diện của Liệu trình Vương Phi
Hiệu quả xử lý nám tàn nhang toàn diện của Liệu trình Vương Phi

Tinh chất bôi Vương Phi: Gồm tinh chất hồng sâm, nghệ đen, kim ngân hoa, nha đam, hoa hồng, vitamin E… mang đến hiệu quả mờ sạm nám, sáng da, cân bằng sắc tố da, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, làm lành tổn thương một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, Vương Phi là sự kết hợp của 100% thảo dược quý thu hái từ các vườn biệt dược chuyên canh chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo được độ an toàn, lành tính và hoàn toàn phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm. Bởi vậy, Vương Phi đã trở thành “bí kíp làm đẹp” của hàng ngàn chị em phụ nữ và ngày càng nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hơn thế nữa, Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang Vương Phi còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tăng cường sản sinh collagen giúp phục hồi và trẻ hóa làn da khi kết hợp thành phần đông trùng hạ thảo và nhân sâm. Các thành phần trong hai thảo dược này có khả năng ổn định nội tiết tố, nâng cao chính khí, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên.
  • Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến cấu trúc da nhờ thành phần 100% thảo dược trong tinh chất bôi và bài thuốc uống. Ngoài ra, một số thành phần như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đương quy, hoa đào… còn giúp bổ huyết, nâng cao sức khỏe, nuôi dưỡng da từ bên trong, ngừa nám mới tái phát. 
  • Tính cá nhân hóa, phù hợp với cơ địa, tình trạng da của mỗi người. Bởi vậy những trường hợp da bị tổn thương do sử dụng laser, làm trắng cấp tốc… Vương Phi sẽ kết hợp các thảo dược như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, tinh chất hồng sâm… cùng với bạch cập, bạch chỉ giúp giảm sưng tấy, kích ứng, phục hồi, sửa chữa và làm lành nhanh các tổn thương da.
  • Dạng bào chế hiện đại khi tinh chất bôi ở dạng nước giúp chị em sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn.

ĐỪNG BỎ QUA: Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi có tốt không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Tinh chất bôi Vương Phi được bào chế theo dạng thức dùng trực tiếp
Tinh chất bôi Vương Phi được bào chế theo dạng thức dùng trực tiếp

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, Vương Phi đang dần khẳng định chất lượng, hiệu quả trong xử lý nám da bên cạnh những giải pháp hiện hành

Là trường hợp sống chung với nám da lâu năm, thiếu tá quân đội nghỉ hưu Tạ Thị Vân (47 tuổi) vẫn chưa hết ngạc nhiên khi chỉ sau 2 tháng áp dụng Liệu trình Vương Phi, tình trạng nám mảng của chị đã thuyên giảm tới 80%, những mảng nám chân sâu “cứng đầu” cũng dần mờ đi. Chị như trẻ ra vài tuổi và tự tin hơn trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu thêm hành trình loại bỏ nám da lâu năm của chị Vân qua video TẠI ĐÂY.

Chị Thu Hương – Mẹ “bỉm sữa” 30 tuổi cũng không may là một trong những người bị nám sau sinh khiến chị rất tự ti và stress. Dù đã áp dụng biện pháp laser 6-7 lần kết hợp đắp mặt nạ thiên nhiên mà nám vẫn không hết. May mắn sau 2 tháng trải nghiệm Vương Phi, làn da lấm tấm đốm nâu được thay bằng làn da trắng sáng, mịn màng.

Làn da của chị Thu Hương sau khi dùng Liệu trình Vương Phi
Làn da của chị Thu Hương sau khi dùng Liệu trình Vương Phi

Với những giá trị làm đẹp mang lại, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được xem là một giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài mà chị em có thể tin tưởng áp dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, chị em vui lòng liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  •  

XEM THÊM:

  • Loại bỏ nám chân sâu “lì lợm” bằng giải pháp thảo dược CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN
  • Nám da Tàn nhang Vương Phi: Giải pháp LÀNH và THẬT giúp phụ nữ giữ hoài “xuân sắc”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *