Vương Phi trị nám – Giải pháp kế thừa tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan triều Hậu Lê

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cho đến nay, bí quyết làm đẹp của cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung vẫn còn có nhiều bí ẩn đối với chúng ta. Tuy nhiên, trên thực tế đã có những giai thoại, tài liệu, truyền miệng về những cách làm đẹp của phụ nữ nơi cung cấm. Và Liệu trình Vương Phi – giải pháp trị nám da độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) chính là một giải pháp được kế thừa từ tinh hoa của bài thuốc cổ phương, cụ thể là bài thuốc dưỡng nhan của cung tần, mỹ nữ triều Hậu Lê.

Giai thoại về nữ ngự y nổi tiếng triều Hậu Lê và bài thuốc dưỡng nhan có 1 0 2

Thời phong kiến các danh y của nước ta vô số kể, tuy nhiên có một điều đặc biệt đó chính là giữa rất nhiều danh y là nam giới có một nữ ngự y được trọng dụng thời kỳ vua Lê Thánh Tông đó là Trần Kim Thu.

Nói về cuộc đời ngự y Trần Kim Thu, bà là con gái của ngự y Trần Kim Quang, gia đình có truyền thống nghề y có tiếng tại phủ Thiên Trường, thời Hậu Lê. Được giáo dưỡng từ nhỏ bởi ông và cha bà đã thừa hưởng đam mê, nhiệt huyết với Y học cổ truyền, với các loại thảo dược, cây thuốc quý.

Nhờ tài năng thiên bẩm và kiến thức học hỏi, bà nhanh chóng thông thạo các bài thuốc, tinh thông trong thăm khám, chữa bệnh. Sau khi ông và cha qua đời, bà là người đã kế thừa, tiếp quản truyền thống thăm khám, chữa bệnh cho người dân và nổi danh khắp vùng lúc bấy giờ.

Chân dung nữ ngự y Trần Kim Thu
Chân dung nữ ngự y Trần Kim Thu

Theo dòng chảy của lịch sử phát triển của đất nước, đất nước ta thời Lê Sơ trải qua nhiều biến cố, đến thời vua Lê Thánh Tông mới bước vào thời kỳ hưng thịnh trong lịch sử phong kiến. Với tiếng tăm khắp phủ Thiên Trường, tài y thuật của bà đã được nhà vua biết đến và trọng dụng khi được mời chữa bệnh cho con gái út của nhà vua do mắc bạo bệnh. 

Bà từng chữa bệnh cho người dân, kể cả những bệnh khó bà cũng có thể giải quyết, thế nhưng khi được mời chữa bệnh cho công chúa không khỏi khiến bà lo lắng. Một phần lo lắng rằng mình chưa đủ sức, một phần bà quan ngại về năng lực của mình so với những ngự y được nhà vua tín nhiệm trong cung, thậm chí là nam danh y được mời đến từ khắp vùng.

Tuy nhiên, là một danh y, bà coi y thuật, chữa bệnh cứu người là những gì quan trọng nhất của cuộc đời. Hơn nữa, bà quyết tâm tìm ra cách chữa, bài thuốc cho công chúa cũng chính là điều chứng minh nữ nhi cũng có thể làm nên những điều mà trước đến nay ai cũng nghĩ chỉ có nam nhân mới làm được.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Ngự y Trần Kim Thu và bài thuốc dưỡng nhan nức tiếng phủ Thiên Trường

Trong suốt 3 tháng, bà nghiên cứu, bắt bệnh cho công chúa, tìm hiểu, phối kết hợp các loại dược liệu và cuối cùng sau 3 tháng bà đã hoàn thành bài thuốc cho công chúa. Bài thuốc đã giúp công chúa thoát cơn bạo bệnh, sức khỏe ngày một hồi phục. Sự phục hồi của công chúa đã chứng minh tài y thuật của bà và khiến các ngự y trong cung, bá quan văn võ có cái nhìn khác về một nữ danh y.

Không thể vuột mất một danh y tài giỏi lại có tâm, nhà vua đã phong bà trở thành ngự y, đảm nhận việc thăm bệnh cho các phi tần, cung tần trong hậu cung. Tại đây, bà đã trau dồi thêm những kiến thức quý giá về y thuật, những tài liệu mà trước đến nay bà chưa được tiếp xúc, nhờ đó mà vốn y thuật mỗi ngày một dày hơn, vững chắc hơn, bào chế ra nhiều bài thuốc tốt hơn.

Một trong những bài thuốc được đánh giá cao chính là bài thuốc dưỡng nhan giúp cho các cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung gìn giữ được sắc đẹp, cải thiện nét tươi trẻ.

Nhân sâm là vị thuốc quan trọng trong bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu
Nhân sâm là vị thuốc quan trọng trong bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu

Thời bấy giờ, theo tương truyền, chính bài thuốc dưỡng nhan của bà đã giúp cho vị Tiệp Dư (thứ hạng Lục chức trong Nội cung) phục hồi sức khỏe sau sinh, cải thiện lại sắc đẹp. Vốn có sắc đẹp mỹ miều khi mới vào cung và được nhà vua ân sủng, tuy nhiên trải qua lần sinh khó, sức khỏe vị Tiệp Dư ngày càng suy kiệt, kéo theo đó nhan sắc cũng trở nên xuống cấp, bị thất sủng. 

Chính bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu đã giúp cho vị Tiệp Dư này dần lấy lại sức khỏe, làn da vì thế mà hồng hào, nhuận sắc, vùng da sạm dần biến mất. Với vẻ đẹp được “hồi sinh” vị Tiệp Dư đã nhận lại được sự ân sủng của nhà vua, sau đó được phong lên hàng Tu Nghi (tương đương với Cửu Tần trong Nội cung). Bài thuốc mà ngự y Trần Kim Thu áp dụng từ đó trở thành bí quyết làm đẹp của cung tần chốn hậu cung. 

Được bào chế trong cung cấm với những nguyên liệu, thảo dược thượng hạng hiệu quả và giá trị của bài thuốc dưỡng nhan mà ngự y Trần Kim Thu nghiên cứu, bào chế cũng được nâng tầm. Không chỉ sử dụng những dược liệu làm đẹp thông thường bà còn sử dụng những dược liệu quý, có những dược liệu thời đó chỉ dùng cho vua chúa như nhân sâm kết hợp cùng đương quy, diệp hạ châu, kỷ tử… Tập hợp những dược liệu cần phải có, bà tiến hành điều chỉnh, gia giảm để mang đến sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, không chỉ tốt cho những cung tần, mỹ nữ độ xuân xanh, bài thuốc của bà còn tốt cho phụ nữ trung niên, quý nhân sau kỳ sinh nở. Theo ghi chép từ các mẩu tài liệu cổ, bài thuốc này giúp da dẻ hồng hào, tâm tình thoải mái, lại nuôi dưỡng làn da, cải thiện nám sạm, đồi mồi, tàn nhang…

Liệu trình Vương Phi – Kế thừa tinh hoa từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu

Nữ ngự y Trần Kim Thu gắn bó một đời với Y học, hưởng thọ 79 tuổi, gia tài y thuật của bà với những bài thuốc đã giúp cho người dân khắc phục được nhiều bệnh lý. Đặc biệt, một số bài thuốc của bà vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Một trong số đó là bài thuốc dưỡng nhan nức tiếng chốn hậu cung.

Chỉ với những mẩu tài liệu cổ, thế nhưng công thức của bài thuốc dưỡng nhan vẫn được bà ghi chép trọn vẹn đầy đủ và may mắn được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện khôi phục, hiện tinh hoa của bài thuốc đã được phục dựng, phát triển, hoàn thiện và ứng dụng trong trị nám da với tên gọi là Liệu trình nám da Vương Phi.

Bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu đã được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng cộng sự của mình tìm kiếm. Sau khi tìm được công thức, bài thuốc đã gây ấn tượng với bác sĩ và cộng sự, từ đó quyết định phục dựng thành liệu trình Vương Phi của hiện tại.

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu phát triển, hoàn thiện Liệu trình Vương Phi
Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu phát triển, hoàn thiện Liệu trình Vương Phi

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Hiện nay, có nhiều phương pháp làm đẹp, khắc phục nám da theo Y học hiện đại. Tuy nhiên, bản thân tôi cũng như các cộng sự nhận thấy những hạn chế mà các phương pháp đó mang lại. Bên cạnh đó, là một người gắn bó hơn nửa đời người với Y học cổ truyền tôi muốn nghiên cứu và cho ra đời giải pháp làm đẹp an toàn, lành tính cho người dùng từ các thảo dược tự nhiên. Và trong quá trình tìm kiếm, chúng tôi bắt gặp những tài liệu về bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu, triều Hậu Lê. Với những giá trị còn nguyên vẹn chúng tôi đã quyết định phục dựng và kế thừa để mang lại cho người dùng một giải pháp trị nám da bằng Y học cổ truyền tối ưu hiện nay”.

Từ bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu, đội ngũ bác sĩ tại trung tâm, đứng đầu là bác sĩ Lê Phương đã bắt tay vào nghiên cứu trong nhiều năm. Việc nghiên cứu và cho ra đời Vương Phi của ngày nay không hề dễ dàng. Các bác sĩ phải nghiên cứu kỹ về nguyên tắc điều trị nám da, các thảo dược tốt trong việc cải thiện nám, sáng da, đặc biệt là đặc điểm làn da của người dùng hiện nay.

Không hề dễ dàng trong việc ra đời Liệu trình Vương Phi. Tôi cùng các cộng sự đã nghiên cứu về nguyên tắc điều trị nám da dựa theo đặc điểm da của phụ nữ hiện đại. Như bạn đã biết, nám da hình thành do sự tăng sinh melanin do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố… Còn trong Đông y, các yếu tố như ứ huyết (máu kém lưu thông), cơ thể chứa nhiều độc tố cũng khiến cho các đốm nám, mảng nám xuất hiện. Chưa kể, nám da biểu hiện bên ngoài, mắt thường nhìn thấy được nên cần phải khắc phục hai chiều, từ trong ra ngoài. Đó chính là nguyên tắc để điều trị nám da cho hiệu quả cao. Từ đó, chúng tôi đã phát triển bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu thành Liệu trình trị nám Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi” – bác sĩ Lê Phương chia sẻ.

CLICK NGAY: Người dùng chia sẻ về hiệu quả của Liệu trình nám da Vương Phi

Liệu trình trị nám Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình trị nám Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi

Mặt khác, bác sĩ Lê Phương cũng đề cập đến việc sử dụng thảo dược làm đẹp để khắc phục nám da hiện nay. Bác sĩ cho biết, dược liệu ở mỗi thời kỳ, điều kiện môi trường đất, nước cũng sẽ tạo nên sự thay đổi nhất định về dược tính. Hơn nữa, để nâng cao hiệu quả trị nám da hiện nay yêu cầu phải bổ sung những dược liệu khác.

Chính vì vậy, bên cạnh những dược liệu được ngự y Trần Kim Thu sử dụng như: Nhân sâm, đương quy, diệp hạ châu… thì bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã nghiên cứu và bổ sung thêm một số dược liệu được đánh giá cao trong làm đẹp nói chung và cải thiện làn da nám nói riêng như:

  • Đông trùng hạ thảo trong bài thuốc uống có khả năng tăng cường sản sinh collagen, củng cố hàng rào bảo vệ da…
  • Hoa đào (đào phai thưa cánh) trong bài thuốc uống với công dụng bổ huyết, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng…
  • Hồng sâm trong chế phẩm tinh chất bôi giúp dưỡng ẩm, giúp da trắng hồng…
  • Vitamin E trong chế phẩm tinh chất bôi với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da…

Liệu trình Vương Phi hoàn thiện và sau một thời gian ứng dụng vào thực tế đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía chuyên gia và người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật mà không phải giải pháp hiện hành nào cũng sở hữu.

Thứ nhất, Vương Phi đồng thời loại bỏ căn nguyên, vừa cải thiện sắc tố da

Đây chính là kết quả của sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Với cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP “trong uống – ngoài bôi” Liệu trình Vương Phi mang lại hiệu quả toàn diện. Bài thuốc uống sẽ đảm nhận loại bỏ căn nguyên, đồng thời sáng da từ bên trong. Tinh chất bôi tác động trực tiếp lên da giúp làm mờ nám, cải thiện sắc tố da.

BÀI THUỐC UỐNG:

Thành phần: Đào phai thưa cánh, đương quy, đông trùng hạ thảo, diệp hạ châu, ngải diệp, thục địa, hương phụ, mạch môn, bạch thược…

Công dụng:

  • Ổn định nội tiết tố nhờ thành phần đương quy, đông trùng hạ thảo, nhân sâm giúp ngăn ngừa sự tăng sinh melanin quá mức.
  • Giải độc tố trong cơ thể nhờ thành phần diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn…
  • Cải thiện lưu thông máu, khắc phục tình trạng ứ huyết giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh… nhờ thành phần đào phai thưa cánh, thục địa, đương quy, hương phụ…
  • Kích thích sản sinh collagen nhờ thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm giúp hỗ trợ làm mờ nám da, làm da săn chắc, căng bóng…

TINH CHẤT BÔI:

Thành phần: Tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen, dịch chiết kim ngân hoa, nha đam, hoa hồng, vitamin E…

Công dụng:

  • Làm sáng da, mờ nám, đồng thời cấp ẩm, dưỡng ẩm cho làn da nhờ thành phần hồng sâm, nghệ đen, vitamin E…
  • Làm dịu da, bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng của tia UV, làm mờ nám đã hình thành trên da nhờ thành phần nha đam, hoa hồng, kim ngân hoa…
  • Se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn nhờ tinh chất từ hoa hồng…
Chế phẩm tinh chất bôi Vương Phi
Chế phẩm tinh chất bôi Vương Phi

Thứ hai, Vương Phi sở hữu 7 thành phần thảo dược với khả năng làm đẹp vượt trội

Vốn bài thuốc dưỡng nhan ngự y Trần Kim Thu sử dụng đã có những thảo dược quý trong làm đẹp, nay với mong muốn đem đến cho người dùng những công dụng tốt hơn, toàn diện hơn bác sĩ Lê Phương đã bổ sung thêm một số thảo dược khác. Theo bác sĩ Phương, có tới hơn 30 thảo dược làm đẹp được cấu thành nên Vương Phi, trong đó bao gồm 7 thảo dược được đánh giá cao trong chăm sóc da và loại bỏ nám da, cụ thể:

Nhân sâm: Đây là thảo dược đã được ngự y Trần Kim Thu sử dụng trong bài thuốc của mình. Theo nghiên cứu hiện đại, nhân sâm có nhiều công dụng như ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa nám hình thành. Ngoài ra, còn tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa, ổn định nội tiết tố.

Đào phai thưa cánh: Sự có mặt của đào phai thưa cánh trong Vương Phi chính tạo nên sự hiệu quả cao trong xử lý nám da. Bởi đào phai thưa cánh có khả năng bổ huyết, cải thiện lưu thông máu, máu lưu thông tốt chính là tiền đề để làn da sáng, khỏe mạnh, được nuôi dưỡng đầy đủ.

Đông trùng hạ thảo: Đây cũng là thành phần mới trong bài thuốc uống Vương Phi. Thảo dược này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, kích thích sản sinh collagen… giúp da săn chắc, khỏe mạnh và tươi trẻ. Ổn định và đảm bảo lượng collagen cũng hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả.

Đương quy: Một trong những thảo dược quan trọng trong Vương Phi với công dụng bổ huyết, ổn định nội tiết tố, khi kết hợp với đông trùng hạ thảo, nhân sâm giúp ngăn ngừa quá trình tăng sinh melanin rất hiệu quả.

ĐỌC NGAY: Hoa đào – Thảo dược át chủ bài trong Liệu trình xử lý nám da Vương Phi

Vương Phi là sự tập hợp của nhiều dược liệu làm đẹp quý
Vương Phi là sự tập hợp của nhiều dược liệu làm đẹp quý

Hồng sâm: Trong hồng sâm chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh có khả năng cấp ẩm cho da, làm lành da tổn thương, giúp da sáng, hồng hào.

Nghệ đen: Nghệ đen trong tinh chất bôi là thành phần đóng vai trò làm sáng da, trắng da nhờ thành phần curcumin. Ngoài ra, nghệ đen còn cấp ẩm, ức chế enzym tyrosinase – loại enzym tham gia vào quá trình tổng hợp melanin, gây nám da.

Diệp hạ châu: Là thành phần có tác dụng làm mát gan, bảo vệ gan, thanh lọc gan giúp quá trình khử độc, thải độc được thuận lợi, đào thải những chất độc ra khỏi cơ thể, nhờ đó là da được khỏe mạnh.

Thứ ba, Vương Phi giúp duy trì và bảo vệ thành quả xử lý nám da

Nguyên tắc xử lý nám da chính là loại bỏ căn nguyên, loại bỏ triệu chứng và cuối cùng là ngăn ngừa tái phát. Và với Liệu trình Vương Phi, được kết hợp cả bài thuốc uống, tinh chất bôi đồng thời áp dụng phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi người, chế độ chăm sóc da khoa học sẽ mang đến hiệu quả xử lý nám da lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Mặt khác, như đã đề cập đến công dụng của bài thuốc uống và tinh chất bôi, trong đó đáng chú ý là bài thuốc uống với các công dụng như:

  • Ổn định nội tiết tố
  • Tăng cường lưu thông máu
  • Giải độc cơ thể

Là 3 yếu tố giúp cho làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, đặc biệt với các thảo dược giúp ổn định nội tiết tố như đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo có thể ngăn ngừa quá trình tăng sinh melanin, ức chế quá trình tổng hợp melanin sẽ ngăn ngừa được nám mới hình thành.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ xây dựng phác đồ điều trị nám da phù hợp cho mỗi người, kết hợp giữa Liệu trình Vương Phi và các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Chính vì vậy hiệu quả xử lý nám da được nâng cao.

Theo số liệu thống kê của trung tâm, đến nay Liệu trình Vương Phi đã xử lý thành công các trường hợp nám da, tàn nhang, sạm da cho hàng ngàn chị em. 10.086 chính là con số thực được thống kê gần đây chứng minh cho hiệu quả trong xử lý nám da của liệu trình này. Những người nổi tiếng như chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam, diễn viên Lương Thu Trang cũng đã tin tưởng sử dụng Vương Phi và thành công ngoài mong đợi.

Cô Hồng Vân với làn da khỏe mạnh sau khi dùng Vương Phi
Cô Hồng Vân với làn da khỏe mạnh sau khi dùng Vương Phi
Chị Thanh Thảo tự tin với làn da hiện tại sau khi dùng Vương Phi
Chị Thanh Thảo tự tin với làn da hiện tại sau khi dùng Vương Phi

Tiếng lành đồn xa, Liệu trình Vương Phi đã được hội chị em truyền tai nhau và các cơ quan báo chí, truyền hình đưa tin, giới thiệu. Trong đó đặc biệt có VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”. Tại đây, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã phân tích, nhận định những ưu điểm của Liệu trình Vương Phi trị nám da nói riêng, các vấn đề tăng sắc tố nói chung. XEM CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY.

XEM VIDEO – Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam, cải thiện nám da chỉ sau 3 tháng sử dụng Vương Phi

Có thể thấy rằng, từ bài thuốc dưỡng nhan cổ phương, phát triển thành Liệu trình Vương Phi với nhiều ưu điểm nổi bật, giải pháp này hiện đang được hội chị em tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao. Để là người tiếp theo giải thoát thành công nám da với Vương Phi chị em hãy liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (51)

  1. Phương Phương says: Trả lời


    Tôi bị nám mảng lâu năm, đang phân vân 3 phương pháp:
    – dùng laser
    – Dùng mỹ phẩm
    – dùng thuốc nam Vương Phi
    xin hỏi tôi nên dùng loại nào để tối ưu chi phí lại hqua

    1. tranthitham says: Trả lời


      Dùng laser thì cũng ko thoát khỏi my phẩm. Thường laser xong bên spa sẽ cho mỹ phẩm điều trị. Nên chị dùg cái này thì tốn tiền á. Còn dùng thuốc nam thì tuỳ thuốc, có thuốc tốt thuốc không, nếu thuốc không tốt thì cũng hại da, Vương phi thấy bảo ổn, có thể thử

    2. Thu hoài says: Trả lời


      e dùng cả 3 rồi 😀 haha, e nói nè chị, e thấy cái laser á, dùng mà ko khéo hại da lắm luôn c ạ, E đợt laser ở spa gần nhà mà về nát mặt luôn, mấy thnasg sau còn ửng đỏ cơ. Mỹ phẩm thì e dùng của Nhật rồi, Hàn rồi, toàn hàng hãng ko đó, nhưng mà nó chỉ mờ nhữn vết nám mới, vs nó có cân bằng da chỗ k nám, chứ chỗ nám vẫn ko khỏi. Giờ chán qua e chuyển qua thuốc nam, có dùng Vương Phi chị ạ. E dùng hơn 3 tháng mà thấy ổn phết chị ạ. thuốc này cả bôi ngoài, cả uống trong. nó dạng kết hợp nên em thấy nó tác dụng tốt. vì nam cũng do chức năng gan thận gì đó kém nữ, kiểu nội tiết tố ấy. nên e thấy dùng ổn. e còn hơn 10 ngày thuóc nữa là hết liệut ình này, c có thể tham khảo nha c

    3. Khuyên Thị Nguyễn says: Trả lời


      Chị gì ơi, chj dùng Vương Phi vậy có dnfg kèm them mỹ phẩm bên ngoài không chị?

    4. Thu hoài says: Trả lời


      Ko bạn à, trong bộ Vương phi này nó có cả kem bôi và thuốc uống, dùng theo liêu trình bên này thôi chứ ko dùng thêm gì. Sau khi hết liệu trình mà e muốn dùng thì có thể nhờ bsi tư vấn thêm

  2. Tâm Ý says: Trả lời


    Mình thấy nám nó khó chữa lắm, các nơi mà bảo chữa hết thực ra ko hết dược, Mẹ mình dùng trị nám khắp nơi, từ spa, da liễu, kem mỹ phẩm c mình gửi bên Hàn về mà cũng ko thấy khỏ, đâu đó được khoảng 30-40% thôi

    1. Như 78 says: Trả lời


      Ko nói thế được, pp nào cũng sẽ hợp ng nọ ng kia, chứ nhiều ng họ bôi mật ong rồi cà chua thôi cũng làh, cần gì mp. Mà có ng dùng mp cũng lành mà bạn

    2. Linhanhanh says: Trả lời


      Mình thấy muốn tri nám hiêu quả pahir tìm đúng địa chỉ họ soi da chuẩn, khám chuẩn, để xem mình bị nám gì, sau đó phụ thuộc sp đtri. Như mình đang sử dụng thuốc trị nám Vương Phi, có khám bên này thì thấy quy trình bên này khám rất chuâmr, vừa soi da để phân tích da, vừa bắt mạch để xem khí huyết các thứ. Sp điều trị thì vừa uống, vừa bôi nên nó giống như sự kết hợp, hqua hơn so vs mp ở chỗ mp chỉ bôi thôi/

    3. Phi Phi says: Trả lời


      Nhưng mà sao trị nám lại uống bạn nhỉ? Mình không hiểu lắm

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phi Phi,
      Nám da hình thành do sự tăng sinh melanin do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố… Còn trong Đông y, các yếu tố như ứ huyết (máu kém lưu thông), cơ thể chứa nhiều độc tố cũng khiến cho các đốm nám, mảng nám xuất hiện. Chưa kể, nám da biểu hiện bên ngoài, mắt thường nhìn thấy được nên cần phải khắc phục hai chiều, từ trong ra ngoài. Do đó liệu trình điều trị Vương Phi cần kết hợp TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI để đạt hiệu quả tối đa bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Tuyết Yến NT says: Trả lời


    Em bị tàn nhang, em đang dùng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh để bôi, tuâng 3 lần, em thấy da sáng hơn, các vết tàn nhang cũng mờ hơn. Các chj em áp dụn thử xem

    1. Phương trâm says: Trả lời


      Thì chanh có tính axit cao, nên khi dùng nó bào mòn da nên cảm giác da sáng hơn. Nhưng dùng nhiều thì ko tốt, nhất là khi dùng xong mà ko bảo vệ khi ra nắng

    2. Tú Chi says: Trả lời


      E lại dùng nghệ mật ong ạ. Được cái da dẻ đỡ khô hơn, da có đều màu hơn. chứ nám thì ko thấy hết gì

  4. Linh Oanh says: Trả lời


    Mng ơi, Sư dụng Vương Phi trong bao lâu thì ó hiêuq ủa ạ. Chả là em mới ngót nghét 30 thôi mà nám quá trời, vài tháng nữa e dạm ngõ, 4 tháng sau kết hôn rồi mà giờ mặt mũi chán quá

    1. Lam Lam says: Trả lời


      Giờ mỹ phẩm đầy, phấn phủ n=phân snuwosc đầy, lo chi bạn hey. Ngta mekeup cho cái mịn màng ngay

    2. tran thi be says: Trả lời


      makeup thì chữa cháy thôi, chứ đêm về cũng phải tẩy trang, cẩn thận ck nó thấy da dẻ như bà già nó chạy mất dép. He hê. Đó mình nói vậy, chứ bạn thử nghiên cứu bộ sp Vương Phi bạn nè. Dùng cũng khoảng 3 tháng là sạch sành sanh nám da rồi đó. https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

    3. Phong Tuyết says: Trả lời


      Vote dùng Vương phi e gái nha. Chị bị nám cũng 4 năm nay rồi, dùng đúng 3 tháng 10 ngày Vương Phi là hết nám, da chị giờ cải thiện dk trên 95% rồi, giờ chị vẫn hay dùng thêm mỹ phẩm kết hợp để da khoẻ hơn nữa e nhé

    4. Thu Minh says: Trả lời


      Giá rổ ra sao ạ? Chứ e dùng mỹ phẩm Hàn tốn quá trời tốn, hơn 15 củ rôi chưa xi nhê gì

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Minh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm trị nám Vương Phi của trung tâm. Mức chi phí điều trị nám da bằng bộ sản phẩm Vương Phi dao động từ 2.5-3.5tr/tháng và tuỳ thuộc vào mức độ nám da của từng người bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trang Trâm says: Trả lời


    Thuốc này có bán ra nước ngoài ko nhỉ? Chị gái mình ở bên Úc muốn mua, thấy bảo xem thấy hqua nên muốn mua, mà c thì ko về VN được do còn công việc và con nhỏ

    1. trần thị lý says: Trả lời


      Ho bán hết mà bạn, nói chị gái bạn gọi qua hotline 02485851102. nói rõ ở bên nước ngoài cho bsi tư vấn, rồi họ ship thuốc hết maf. Giờ tiện lắm

    2. Hoài 56 says: Trả lời


      Chị gái em ở bên Tung Của cũng mua bộ mp trị nám, bà dùng ổn áp lắm, thấy đâu bà điều trị bên trung gần trăm triệu á, xót tiền quá về VN mua thuốc có chục triệu mà giờ hết nám rồi. Híc, giờ ai có nám toàn thấy bà gthieu cho bộ VP này

    3. Anh kaka says: Trả lời


      Đây, mình thấy VP này nhiều ng nc ngoài dùng, thyaas giá rổ tn mà chất lượng tốt cũng ok đó chứ https://drbacsi.com/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/

  6. Dương Phan says: Trả lời


    Cả nhà ơi, có ai đang dùng VP mà tự nhiên lại bị dị ứng do ăn hải sản (ko liên quan đến thuốc) thì mình có nên ngưng dùng sp một time không?

    1. Lam Nguyễn Thị says: Trả lời


      Cái đó nên điện lên trung tâm cái coi, chứ đang dị ưunsg mà dùng cũng sợ á, hoặc ko bị gì, hoặc phí thuốc

  7. Phương Tú says: Trả lời


    Hiện tại tôi 36t, đang sử dụng thuốc trị nám Vương Phi được 2 tuần và thấy co hiện tượng nám bung lên rất mạnh. Tôi đang hơi hoang mang ko biết bị làm sao?

    1. Mẹ Chin says: Trả lời


      Hiện tượng công thuốc bình thường thôi chị ạ, chị yên tâm vài ngày sau nó đẩy hết nám ra là ko còn bị nữa. e trc cũng thấy như vậy

    2. Xuân Xuân says: Trả lời


      Ai cũng cị công thuốc hay sao vậy bạn? Mình có làm sao để nám ko nổi mạnh lên ko?

    3. Quý Quý says: Trả lời


      Nám phải đẩy chân nám lên thì mới hiệuq ảu dk chứ. Chứu mp mà nó mờ bên ngoài ko loại bỏ chân nám thì hay bị nám lại đó ạ

  8. Trang Trần Thị says: Trả lời


    Hôm qua em mới đi pell da về, thấy da đỏ quá trời quá đất luôn, ko biết cs phải bị kích ứng rồi không?

  9. Tưởng Nguyễn-1984 says: Trả lời


    Chị em cô dì nào đi qua đây đã từng trị nám thành công r cho tôi xin một số lời tư vấn về thuốc chữa được k, tôi năm nay mới gần 40 mà mặt bị nám rất mất thẩm mĩ và tự ti

    1. Gia Bảo says: Trả lời


      c bị nám dùng ngay Vương Phi đi ạ, mẹ e bị nám mấy chục năm nay r, 3 tháng trước e có đưa mẹ đến trung tâm khám và sử dụng liệu trình,đến giờ thấy mặt mẹ e k còn vết nám nào luôn, da đều màu còn đẹp hơn da e ý haha

    2. AN AN says: Trả lời


      chuan luon toi dung san pham de boi va uong mat co hon 2 thang da khoi nam r.

    3. Bùi Thị Duyên says: Trả lời


      Bạn tham khảo liệu trình của tt da liễu này đim rất là tốt luôn. Mk bị nám mảng hai bên má, mới đầu cũng nghe linh tinh trên mạng mua nhiều loại về bôi mãi mà k thấy đỡ, da mặt thì bắt nắng dễ nổi mụn hơn, sợ bị nặng hơn nên mk cũng dừng k sử dụng 1 thời gian với do đợt dịch đeo khẩu trang suốt nên mk cũng k để ý da mặt lắm. Đến đợt đầu năm nay tình hình dịch bệnh cũng dịu dần đi làm trở lại được đồng nghiệp cùng công ty rủ đến trung tâm để thử chữa xem có hết đc k. Mới tuần đầu dùng 2 ce cũng khá lo lắng vì vết nám trông còn rõ hơn lúc chưa dùng thuốc, thắc mắc lại phải đến ngay trung tâm để khám và hỏi lại bác sĩ thì đc giải đáp đây là biểu hiện bình thường, do sắc tố bị bung ra. Dần dần nám sẽ bong ra và mờ đi. Hết tuần đấy thì da mặt công nhận là tốt lên đáng kinh ngạc luôn, kéo dài đến thời điểm 1 tháng trông thay đổi 1 trời 1 vực. 2 chị e kiên trì uống và bôi thuốc đến thời điểm gần 4 tháng thì da mặt hầu như k còn vết nám nào nữa, trông căng bóng mềm mịn tràn đầy sức sống luôn. Thật sự biết ơn trung tâm rất nhiều!! Mk xin chia sẻ video mk đã xem trước khi đến tt

    4. Diệp Châu says: Trả lời


      Úiii e cũng đang phân vân về độ uy tín của nó,mà nhờ rv này của chị mà e có niềm tin vào trung tâm và lạc quan về tình trạng của mk hơn r, nhất định e phải đến đây sớm nhất có thể thuiii 😄.

    5. Kho Giày Abu says: Trả lời


      1 liệu trình dùng được trong bao lâu? Chị dùng mấy tháng thì nám mờ hẳn được vậy chị?

      1. NHẤT NAM Y VIỆN says:


        Chào Bạn Kho giày Abu!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

  10. Oanh Còii says: Trả lời


    Bị nám da tui tưởng phải đi soi tia để tẩy các kiểu chứ bôi thuốc này cũng hết được hở???

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Oanh Còii!
      Trung tâm xin phép được gửi đến bạn thông tin về Vương Phi trị nám như sau: Liệu trình Vương Phi – giải pháp trị nám da độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) chính là một giải pháp được kế thừa từ tinh hoa của bài thuốc cổ phương, cụ thể là bài thuốc dưỡng nhan của cung tần, mỹ nữ triều Hậu Lê. Với cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài bôi”. Liệu trình Vương Phi mang lại hiệu quả toàn diện. Bài thuốc uống sẽ đảm nhận loại bỏ căn nguyên, đồng thời sáng da từ bên trong. Tinh chất bôi tác động trực tiếp lên da giúp làm mờ nám, cải thiện sắc tố da.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sí thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cún Xấu Xí says: Trả lời


      Bạn đang nói là đi laze để xóa nám ấy hở. Cách này tốn nhiều tiền lắm, mà nó cũng k trị được dứt nữa. 2 năm trước mình đem hết tiền để dành gom được gần 100 củ đi laze, tưởng đâu được thế mãi, ai ngờ giờ má lại bắt đầu nổi lấm tấm tan nhang hai gò má rồi đây này

    3. Diệu Nguyễn says: Trả lời


      ôi thế c ơi, e mới chiếu lase đc 1 năm mà giờ bị nám trở lại r thì có nên dùng Vương phi k ạ??

      1. Tuệ Hiền says:


        Dùng tốt lắm b ơi, mk cũng từng bỏ cả đống tiền đến viện thăm khám chiếu lase các kiểu, mới về thì da trông căng bóng hết sạch nám nhìn mê lắm, xong sau k ngờ lại bị tái lại nám. May mắn là năm ngoái được đứa e gái giới thiệu cho vương phi trị nám dùng cả bôi cả uống nên rất nhanh hết, mk khỏi đc 8 tháng r chưa thấy bị lại đây

  11. Lê Trung Hiếu says: Trả lời


    Dùng vương phi này nó có bị tái lại k trung tâm đông y?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Lê Trung Hiếu!
      Nguyên tắc xử lý nám da chính là loại bỏ căn nguyên, loại bỏ triệu chứng và cuối cùng là ngăn ngừa tái phát. Và với Liệu trình Vương Phi, được kết hợp cả bài thuốc uống, tinh chất bôi đồng thời áp dụng phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi người, chế độ chăm sóc da khoa học sẽ mang đến hiệu quả xử lý nám da lâu dài, ngăn ngừa tái phát.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sí thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hiền says: Trả lời


      Mk chữa khỏi nám 3 tháng nay r chăm sóc da thường xuyên hơn đến giờ chưa thấy bị lại.

    3. Hà Hiệp says: Trả lời


      đc cái thuốc này tác động sâu cả trong lẫn ngoài, xong r bác sĩ lại điều chỉnh phù hợp với từng bệnh nhân nữa nên cơ bản là hết nguyên nhân r và k bị tái lạ nữa@

    4. Hong Nhi Hoang says: Trả lời


      kien tri chua 4-5 thang r khoi va k bao gio bi tai phat nua

  12. Hoàng Ly Béo - 2001 says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi trung tâm này có uy tín không? Và có cơ sở riêng không ạ???

    1. Hue Luong says: Trả lời


      Lên hẳn VTV rồi đó cháu, hôm đó bác cũng xem mà hơi lâu rồi nên k nhớ tên chương trình lắm. Bác sĩ giải đáp rất hay, liệu trình chữa nám cũng rất tốt. https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nam-da-tan-nhang-duoc-vtv2-gioi-thieu.html

    2. Hùng Phạm says: Trả lời


      Địa chỉ trung tâm da liễu đông y : Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội . Tớ đưa mẹ đến đây 1 lần r thấy cơ sở rất hoành tráng kiểu cổ cỗ nhưng trông rất sang lunn.

    3. Huyền Trang says: Trả lời


      Trung tâm rất uy tín, nếu có thắc mắc gì về trung tâm có thể gọi điện đến tổng đài trực tuyến theo sđt:0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368 , hôm đó cũng muộn muộn r mà gọi vẫn có người trực máy.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *