Liệu trình Vương Phi: Giải Pháp Xử Lý Nám Da Tàn Nhang Từ Gốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám da, tàn nhang là một trong những vấn đề da phổ biến và có tính chất dai dẳng. Hiện nay, có nhiều giải pháp khắc phục nhưng chỉ giải quyết phần ngọn khiến đốm nâu, mảng da sẫm màu không được giải quyết từ gốc, dễ tái phát. Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã nghiên cứu, cho ra đời giải pháp xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Vương Phi với cơ chế đặc biệt giúp xử lý nám từ gốc, đồng thời an toàn cho làn da.

Liệu trình Vương Phi – Kế thừa bí quyết dưỡng nhan của các “tuyệt sắc mỹ nhân” chốn cung cấm

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, là người chịu trách nhiệm chính trong nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình Vương Phi cho biết, Vương Phi thực chất là giải pháp kế thừa tinh hoa, bí quyết dưỡng nhan Cung Đình hàng trăm năm tuổi. Cụ thể, liệu trình Vương Phi được xây dựng trên cơ sở bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu.

Tương truyền, Trần Kim Thu là một nữ ngự y nổi tiếng triều Hậu Lê với tài y thuật hơn người. Bà từng chữa khỏi bệnh nguy hiểm cho công chúa Kim Thoa. Chính vì tài y thuật cùng tâm đức mà bà đã được nhà vua giữ lại làm ngự y giúp thăm bệnh cho các cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung.

Quãng thời gian trong cung cấm được tiếp xúc với những dược liệu quý, những ghi chép về y thuật cùng kinh nghiệm của mình bà đã nghiên cứu và bào chế ra nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Một trong những bài thuốc quý được lưu giữ cho đến ngày nay là bài thuốc dưỡng nhan, chăm sóc da cho các cung tần, mỹ nữ trong hậu cung.

Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu
Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu

Theo những giai thoại kể lại, bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Kim Thu có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong,giúp da dẻ hồng hào, tâm tình thoải mái, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi nhanh chóng, cải thiện nám sạm, đồi mồi, tàn nhang. Bài thuốc được kết hợp giữa các vị thuốc như Nhân sâm, Đương quy, Lô hội, Phục linh, Diệp hạ châu… dùng cả uống và bôi trên da.

Thời bấy giờ, có vị cung phi tên Tiệp Dư (thứ hạng Lục chức trong Nội cung) sau khi sinh nở, sức khỏe suy yếu, da sạm, thâm nám, nhan sắc “xuống cấp” khiến vua chuyển sang sủng hạnh phi tần khác. Sau khi được ngự y Kim Thu kê đơn thuốc uống, sức khỏe của vị Tiệp Dư được cải thiện nhiều, khỏe mạnh, tươi trẻ, da hồng hào, căng tràn sức sống hơn. 

Về sau, bài thuốc của Ngự Y Kim Thu đã được các cung tần, mỹ nữ sử dụng và trở thành bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc của họ. Khi tìm hiểu về Y học cổ truyền cung đình, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nhận thấy bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Kim Thu có nhiều điểm nổi bật trong làm đẹp, sáng da. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu đã thực sự gây ấn tượng với chúng tôi ngay từ những giai thoại được ghi lại trong các tài liệu y lý cổ. 

Bài thuốc có đầy đủ các yếu tố, nền tảng vững chắc trong chăm sóc da, đặc biệt là trong việc làm da sáng đẹp, chống lão hóa, mờ nám da, tàn nhang. Đơn vị chúng tôi đã quyết định nghiên cứu, phục dựng bài thuốc kết hợp với công trình “Ứng dụng thảo dược Đông y trong xử lý nám, tàn nhang” để hoàn thiện Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi“.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được đánh giá là giải pháp khắc phục nám tàn nhang với nhiều ưu điểm an toàn, hiệu quả từ nền tảng vững chắc của Y học cổ truyền. Bài thuốc Vương Phi có hiệu quả tích cực trong khắc phục các đốm nâu, mảng da sậm màu, lấy lại làn da khỏe mạnh, tự tin cho chị em đang gặp các “sự cố” về da.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Liệu trình xử lý nám tàn nhang kết hợp cơ chế tác động toàn diện, dược liệu hảo hạng

Theo Bác sĩ Lê Phương, bản chất của nám da, tàn nhang là sự tăng quá mức của sắc tố melanin ở các lớp tế bào da hình thành mảng, đốm nám sậm màu trên bề mặt da.

Trong tế bào sắc tố, tế bào quyết định tới màu da, mắt của chúng ta có chứa melanin (hắc tố) – loại tế bào nằm ở lớp đáy của tầng biểu bì thực hiện vai trò bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời và quá trình oxy hóa.

Khi làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không được bảo vệ, hắc tố melanin nhận thấy tác hại và tự động sản sinh giúp bảo vệ da. Lượng melanin sản sinh quá mức làn da sẽ bị sạm đen, hình thành đốm nâu, gọi là nám, tàn nhang, sạm da.

Một số nguyên nhân gây nám tàn nhang
Một số nguyên nhân gây nám tàn nhang

Do đó, để khắc phục được nám, tàn nhang trước tiên cũng là điều quan trọng là ngăn chặn hắc tố melanin sản sinh quá mức, đồng thời kích thích chu kỳ thay da tự nhiên diễn ra nhanh hơn để loại bỏ tế bào da sẫm màu.

Theo Y học cổ truyền, tàn nhang là hệ quả do phong tà xâm nhập, tác động từ ánh nắng và có liên quan đến yếu tố nội sinh (thận thủy bất túc). Trong khi đó, nám da xảy ra do thận âm, thận dương hư lâu ngày khiến thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc và gây nám sạm trên da. Bên cạnh đó, mất cân bằng khí huyết, nội tiết cũng khiến cho nám, tàn nhang hình thành.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nội tiết tố mất cân bằng sẽ thúc đẩy quá trình tăng sinh sắc tố melanin. Tình trạng máu huyết kém lưu thông cũng khiến các tế bào da không nhận đủ được lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này sẽ khiến làn da không được nuôi dưỡng, trở nên yếu hơn. Từ đó, da trở nên nhạy cảm, dễ bị nám sạm hơn và nhiều tàn nhang”.

Có thể khẳng định rằng, nám tàn nhang hay các vấn đề tăng sắc tố da hình thành liên quan đến cả yếu tố ngoại sinh và nội sinh. Do đó, muốn khắc phục nám tàn nhang cần phải giải quyết đồng thời những vấn đề như:

  • Bảo vệ da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời
  • Cân bằng nội tiết tố
  • Bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng từ đó bảo vệ da khỏi tác động của các yếu tố gây nám.
  • Bổ huyết, cải thiện, tăng cường lưu thông máu.

Đây cũng là nguyên tắc và định hướng mà đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bám sát để nghiên cứu và hoàn thiện Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Cơ chế làm SÁNG DA kết hợp TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi phát triển và hoàn thiện dựa trên những yêu cầu cần có trong loại bỏ nám tàn nhang. Như đã nói ở trên, nguyên nhân hình thành nám bao gồm cả yếu tố nội sinh (mất cân bằng nội tiết tố, máu huyết kém lưu thông, chức năng gan thận kém…) và yếu tố ngoại sinh (ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…). Các yếu tố này đều ảnh hưởng tới quá trình tăng sinh hắc tố melanin, về lâu dài hắc tố da sẽ hiển thị bên ngoài đó là nám da, là tàn nhang hay đồi mồi, sạm da.

Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi
Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi

Bởi vậy, giải pháp xử lý nám tàn nhang hiệu quả nhất đó chính là tạo nên một cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP, hai chiều trong uống, ngoài bôi. Theo đó, Vương Phi khắc phục tình trạng nám, tàn nhang toàn diện bằng sự kết hợp của BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI. Đây chính là điểm đặc biệt, thế mạnh trong phác đồ xử lý nám sạm, tàn nhang của Vương Phi.

Bài thuốc uống:

  • Thành phần: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy, thục địa, diệp hạ châu, bạch thược, hương phụ, ngải diệp, mạch môn…
  • Công dụng: Bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, cân bằng nội tiết tố, phá hủy sự tích tụ sắc tố melanin, giảm thâm nám, ngừa sạm nám, tàn nhang từ sâu bên trong.

Tinh chất bôi:

  • Thành phần: Tinh chất nha đam, dịch chiết kim ngân hoa, vitamin E, tinh chất hồng sâm, tinh chất hoa hồng, nghệ đen…
  • Công dụng: Làm mờ nám, tàn nhang, sạm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, căng mịn…

Trong đó, bài thuốc uống đóng vai trò xử lý căn nguyên hình thành nám da, tàn nhang. Các tinh chất từ dược liệu trong bài thuốc uống như đông trùng hạ thảo, đương quy, nhân sâm, bạch thược, mạch môn… sẽ được cơ thể hấp thụ và giải quyết từ từ căn nguyên hình thành nám như: Bổ huyết, cân bằng nội tiết, thanh nhiệt giải độc, tăng cường lưu thông máu.

  • Khi nội tiết tố được cân bằng sẽ khắc chế được tình trạng tăng sinh sắc tố melanin bên trong cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin trên bề mặt da.
  • Tăng cường lưu thông máu giúp tế bào da nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, da được nuôi dưỡng tốt nhất, đồng thời đảm bảo ổn định lượng oxy trong máu. Khi máu lưu thông ổn định làn da sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ và đều màu.
  • Thanh nhiệt giải độc giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải độc tố, tăng cường hoạt động thải độc, khử độc của gan thận, giúp làn da sáng khỏe, khắc phục sạm nám từ bên trong.

Tinh chất bôi là chế phẩm bổ trợ cho bài thuốc uống trong liệu trình xử lý nám tàn nhang với Vương Phi. Các tinh chất nha đam, tinh chất hồng sâm, vitamin E, tinh chất hoa hồng… sẽ tác động trực tiếp, thẩm thấu vào từng tế bào da giúp làm mờ nám tàn nhang, đồng thời dưỡng da, chăm sóc da, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tác nhân bên ngoài.

Việc kết hợp cả bài thuốc uống và tinh chất bôi trong phác đồ xử lý nám da, tàn nhang cho thấy được hiệu quả toàn diện, giải quyết song song căn nguyên và làm mờ đốm nâu, đều màu da. Vương Phi khắc phục những hạn chế của các phương pháp điều trị nám tàn nhang hiện hành, hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tình trạng đốm nâu tái phát.

Tiến trình cải thiện làn da khi dùng Vương Phi
Tiến trình cải thiện làn da khi dùng Vương Phi

Kết hợp hơn 30 NGỰ DƯỢC dưỡng nhan, an thần, điều hòa nội tiết

Tạo nên hiệu quả của Vương Phi chính là thành phần dược liệu trong trong bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bác sĩ Lê Phương cho biết, Vương Phi kết hợp hơn 30 ngự dược có tác dụng dưỡng nhan, an thần, điều hòa nội tiết nhờ đó mang đến một giải pháp xử lý nám tàn nhang hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài.

Để lựa chọn được những thành phần phù hợp, đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đã thực hiện nhiều nghiên cứu, thẩm định cẩn thận, kỹ lưỡng dược tính của dược liệu trong nhiều năm. Các dược liệu được lựa chọn là những dược liệu có nhiều công dụng về chăm sóc sức khỏe, làn da, đặc biệt là các vị thuốc hảo hạng được dùng cho vua chúa.

Trong quá trình nghiên cứu, phân tích về công năng của hàng chục dược liệu khác nhau, cuối cùng Vương Phi đã được bổ sung thêm: Đông trùng hạ thảo, hoa đào. Đây được xem là hai dược liệu làm đẹp với nhiều công dụng tuyệt vời, cụ thể là trong khắc phục tình trạng nám, tàn nhang.

Đông trùng hạ thảo trong Y học cổ truyền được xếp vào hàng “tứ bổ dược thiện” – 4 món đại bổ hàng đầu. Những năm gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện cho thấy thành phần trong loại thảo dược này có thể giúp cải thiện làn da, trong đó có nám da, tàn nhang. Đặc biệt, trong đông trùng hạ thảo chứa hoạt chất adenosine có thể giúp làn da tránh được các tác dụng phụ do tia UVB gây ra, mà tia UVB là một trong những yếu tố hàng đầu gây ra nám, tàn nhang.

Đông trùng hạ thảo chứa các hoạt chất tốt cho da và cải thiện tình trạng nám tàn nhang
Đông trùng hạ thảo chứa các hoạt chất tốt cho da và cải thiện tình trạng nám tàn nhang

Bên cạnh đông trùng hạ thảo thì hoa đào (đào phai thưa cánh) là dược liệu được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả xử lý nám tàn nhang. Theo Y học cổ truyền, hoa đào có tính bình, không độc, vị đắng, đi vào 3 kinh Tâm, Can và Vị với công dụng lợi thủy, hoạt huyết, rất tốt trong dưỡng nhan và điều hòa cơ thể. 

Trong quá trình phân tích nhiều loại hoa đào khác nhau, các bác sĩ nhận thấy rằng đào phai thưa cánh chứa trifolin, naringenin, glucoside… cao hơn nhiều lần so với loại hoa đào khác. Nhóm hoạt chất này có khả năng chống oxy hóa cao, nhuận da, dưỡng da trắng mịn, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn nhọt hiệu quả.

Cùng với đông trùng hạ thảo, đào phai thưa cánh, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp của hàng chục dược liệu khác đều có công dụng chăm sóc da vượt trội và đảm bảo an toàn.

  • Nhân sâm: Loại bỏ nám tàn nhang, ức chế melanin, tăng cường collagen đồng thời thúc đẩy sản sinh elastin.
  • Đương quy: Bồi bổ khí huyết
  • Thục địa: Bổ máu, bổ thận, chống viêm, kháng viêm, tái tạo và phục hồi làn da.
  • Diệp hạ châu: Giải độc gan, đánh bay đốm sắc tố.
  • Mạch môn: Giải độc, thanh nhiệt, an ngũ tạng…
  • Bạch thược: Bổ máu, lưu thông khí huyết, ổn định nội tiết tố
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc
  • Nha đam: Trị thâm, kháng khuẩn.
  • Tinh chất hồng sâm: Dưỡng ẩm, làm mờ đốm nám, tàn nhang.
  • Hoa hồng: Chống viêm, giữ ẩm.
Liệu trình Vương Phi kết hợp nhiều thảo dược làm đẹp
Liệu trình Vương Phi kết hợp nhiều thảo dược làm đẹp

Một điểm đáng chú ý về nguồn dược liệu tạo nên Liệu trình Vương Phi đó là chúng được cung ứng từ hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Các vườn chuyên canh này đảm bảo về chất lượng dược liệu đầu vào, quá trình chăm sóc và thu hái, sơ chế bước đầu.

Nhờ phát triển hệ thống vườn biệt dược tự chủ mà Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đảm bảo được chất lượng nguồn dược liệu, tránh tình trạng dược liệu kém chất lượng khi nhập vào. Nhờ đó mà hiệu quả xử lý nám tàn nhang cũng như tính an toàn cho làn da, sức khỏe được đảm bảo.

Giải pháp xử lý nám tàn nhang được báo chí, truyền hình giới thiệu, đưa tin

Sau nhiều năm ứng dụng, Liệu trình xử lý nám tàn nhang nhận về sự tin tưởng của người dùng và chuyên gia YHCT hàng đầu. Chính vì những ưu điểm, thế mạnh trong xử lý nám tàn nhang liệu trình này đã vinh dự được báo chí, truyền hình giới thiệu và đưa tin.

Theo báo Người đưa tin, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là giải pháp với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ nám tàn nhang từ gốc. Bên cạnh đó, với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên mang lại sự an toàn cho làn da và sức khỏe. Đọc thêm TẠI ĐÂY.

Ngày 8/5/2020, chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” với chủ đề “Xử lý nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y” đã được phát sóng trên VTV2. Là một trong số ít những giải pháp chăm sóc da được giới thiệu, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã tạo ấn tượng tốt đối với người xem. Tại chương trình có sự góp mặt của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương, bác sĩ đã đánh giá Vương Phi là giải pháp TỐI ƯU trong khắc phục các vấn đề tăng sắc tố da, trong đó có nám và tàn nhang.

Hàng ngàn chị em đã cải thiện nám tàn nhang nhờ liệu trình Vương Phi

Vương Phi sở hữu cơ chế xử lý nám tàn nhang toàn diện, do đó vừa giúp chị em làm mờ đốm nâu vừa chăm sóc sức khỏe, giải quyết căn nguyên hình thành, ngăn ngừa nám tàn nhang tái phát. Theo số liệu thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đến cuối năm 2020, Vương Phi đã giúp cho 10.086 chị em cải thiện được làn da nám, tàn nhang. Nhiều trường hợp cải thiện chỉ sau 2 tháng sử dụng. Những khảo sát thực tế cũng chứng minh được tính hiệu quả của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Diễn viên Lương Thu Trang (Mặt nạ gương, Hướng dương ngược nắng…), một nữ diễn viên không hề xa lạ với tín đồ phim Việt đã từng sử dụng Vương Phi khắc phục nám tàn nhang. Sau một liệu trình tình trạng da của nữ diễn viên đã cải thiện rất tích cực. Diễn viên Lương Thu Trang nhận định, Vương Phi là giải pháp an toàn, hiệu quả toàn diện và là giải pháp tuyệt vời giúp cô lấy lại được làn da khỏe mạnh, tự tin khoe mặt mộc. Cũng tương tự như diễn viên Lương Thu Trang, mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – Phan Hồ Điệp đánh giá cao Vương Phi. Sau 3 tháng các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị đã cải thiện tới hơn 80%. 

Nhiều khách hàng đã phục hồi làn da, lấy lại sự tự tin với Vương Phi, hãy xem hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi ngay sau đây:

Phản hồi của người dùng qua zalo
Phản hồi của người dùng qua zalo

Có thể thấy rằng, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đang trở thành giải pháp tối ưu cho người dùng để khắc phục đốm nâu, tự tin với làn da rạng rỡ. Để xác định chính xác mức độ nám tàn nhang và được áp dụng liệu trình phù hợp với Vương Phi chị em hãy liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Bình luận (101)

  1. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


    nghĩ lại mình giống cung phi tên Tiệp Dư này quá, mình cũng sinh xong mà bị rối loạn sắc tố da thế là bị nám luôn. Nhưng mình lại không biết bộ sản phẩm Vương Phi này sớm hơn chứ không là mình được khỏe sớm rồi. Bài thuốc vừa có công dụng điều trị nám tàng nhang, vừa có công dụng dưỡng nhan, chăm sóc da rất tốt. Nếu biết trước mình đã không phải mất công dùng mấy loại thuốc khác rồi

    1. Thiên Am says: Trả lời


      Chị nói sao đấy chứ em thấy dùng mẹo như ông bà xưa chỉ cũng tốt mà, em dùng nha đam hơi bị tốt luôn dưỡng da , dưỡng ẩm, dùng lâu điều trị cả nám đấy chứ

    2. Pé Hew says: Trả lời


      Chị đây em, dùng nha đam một thời gian vẫn bị nám lại như thường thôi, tùy cơ địa cơ thể mỗi người thôi em ạ, như mấy thuốc tây hay thuốc cổ truyền thì có thể điều chỉnh liều phù hợp với từng loại cơ địa mỗi người thì còn được, chứu mẹo thì chứu nhiêu đó dùng người hên thì đỡ người xui thì còn vậy thôi

    3. Lê Oanh Hồng says: Trả lời


      Tôi cũng nghĩ đến việc dùng thuốc tây điều trị rồi nhưng mà sợ thuốc kháng sinh quá, mình không biết thuốc nào là thuốc nào, mà nghe kháng kháng sinh về già khó chữa bệnh lắm nên thôi, tìm loại khác dùng vậy

    4. Quyên xinh says: Trả lời


      Bác hỏi trực tiếp bác sĩ thuốc này có phải kháng sinh không chứ, cứ sợ vậy, lỡ bệnh nặng là không uống luôn à vậy còn nhanh đi xa hơn, bác phải hỏi kỹ bác sĩ trước khi dùng thuốc. Mà theo em dùng rồi thì thuốc tây điều trị nám cũng một thời gian thôi cũng bị lại à, em đi bệnh viện da liễu 3 4 lần để lấy thuốc luôn rồi. Giờ muốn hiệu quả thì chỉ có tác động ngoài hoặc uống thuốc đông y thôi bác à

    5. says: Trả lời


      Liệu trình điều trị Vương Phi này cũng là thuốc đông y nè, đọc thông tin cũng thấy an toàn sử dụng với hạn chế việc tái lại nám nè, Không biết có thật không?

    6. Yến Ngọc says: Trả lời


      Thật đó cô ạ, ban đầu con dùng cũng không tin lắm đâu vì trước giờ làm gì có thuốc như vậy chứ. Đi khám bác sĩ toàn bảo thuốc nào cũng có tác dụng phụ cả, chỉ là bác sĩ cân nhắc giữa tác dụng và tác dụng phụ mà kê đơn cho mình thôi, Dùng một thời gian thì cảm giác da mặt khác hẳn, láng hơn mịn hơn nám cũng dần biến mất luôn. Cô không tin cứ vào xem thêm người ta phân tích bài thuốc nè

  2. Tường Ngân says: Trả lời


    Hay nhỉ, thời xưa toàn dùng mấy bài thuốc như Vương Phi này mà không biết? đang định đi bắn laze nám luôn, định quay xe dùng thử ghê

    1. Lê Mạc Kỳ says: Trả lời


      Bắn laze thì hên xui lắm bác à, chồng em cũng bị nám đi bắn laze xong bị lại, cứ cãi em kỹ thuật hiện đại kiểu chi không hết. Cái kết em điều trị bằng Vương Phi đỡ còn ổng thì quay xe đi khám điều trị như em rồi. Gía như mà ban đầu ổng nghe lời em là đỡ cả mớ tiền rồi

    2. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Dùng Vương Phi này có đỡ tiền hơn laze không vậy? đỡ tiền hơn là tui quất liền luôn, chứ cũng phân vân như chị kia tính đi laze lâu rồi mà kinh phí không đủ chưa dám đi

    3. Mai Thị Lên says: Trả lời


      Theo mình thấy thì đỡ hơn đó bạn ạ, mình dùng liệu trình có 10tr5 3 tháng, là đỡ hẳn luôn dứt điểm 1 lần dùng thuốc, còn laze cũng 2-3tr 1 lần thường phải đi nhiều lần mới hoàn toàn đỡ hẳn được nên về chi phí mình chọn Vương Phi liền. Mà nếu cho mình chọn lại dù mắc hơn mình vẫn chọn Vương PhI vì bài thuốc tốt thật sự, phải tự trải nghiệm mới biết bạn ạ. Bạn xem họ nói đây mà rút kinh nghiệm này https://www.trungtamdalieudongy.com/that-bai-voi-laser-toi-khong-ngo-ban-than-het-nam-nho-thao-duoc.html

    4. Lỗ Trang says: Trả lời


      Đúng rồi chị, bài thuốc tốt vậy mà, em bị nám chân sâu diều trị bằng laze 1 năm 3 lần không khỏi đây. Mỗi lần đi bắn là đỡ thật đó nhưng sau khi bắn thì cứ lên lại, càng lúc càng đậm, lại phải đi bắn tiền của không chịu nổi. Thế là dứt khoác em đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện luôn, mua hẳn liệu trình Vương Phi về dùng, dùng xong thoải mái lắm da mịn căng tràn, đầy sức sống, cũng 6 tháng rồi em chưa bị lên nám lại rồi đó.

  3. Ngân Nguyễn says: Trả lời


    Trước khi sinh con ra, từ lúc bầu đến tháng thứ 8 mặt mình bắt đầu lên một số mảng sậm màu nhỏ, nhưng mình cũng không để ý lắm, ráng sinh con xông rồi mình điều trị sau. Thế mà sinh con xong cũng 6 tháng rồi mình đã thửu hết tất cả các cách bôi, ăn trái cây, dùng thuốc đông y nhưng mà đều không hiệu quả vết nám ngày càng 1 to hơn, cả tảng tảng mới khó chịu. Mình thậm chí không dám bước ra khỏi cửa nhà, mình trầm cảm tới nơi mất

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngân Nguyễn,
      Dựa vào những triệu chứng bạn vừa kể trên thì khả năng cao là bạn đã mắc phải nám mặt bạn nhé. Hiện Nhất Nam Y Viện đang có Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi rất hiệu quả nhé. Để chắc chắn hơn về tình trạng và mức độ bệnh, mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
      Chúc bạn sớm khỏe!

    2. Hòng Võ says: Trả lời


      Em cũng hiểu cảm giác của chị mà, chị em mình sau bầu bì dễ rối loạn tùm lum lắm, rối loạn sắc tố da gây nám hay gặp nhất luôn. Chị có thể điều trị bằng lăn kim, laze hay dùng Vương Phi cũng trung tâm Nhất Nam Y Viện cũng được nè. Dùng laze hay lăn kim thì nhanh đó còn dùng lâu hơn thì dùng liệu trình Vương Phi. Nhưng em vẫn thích dùng Vương Phi hơn vì tác dụng sâu, điều trị tận gốc được dù uống hơi lâu một tí, thêm tác dụng dưỡng nhan với làm đẹp da nên em thích dùng lắm, chị có thể thử đến trung tâm khám đi nè

    3. Phiêu Miểu Phong says: Trả lời


      Vương Phi này nghe bảo được lên cả tivi luôn à? mình ít xem ti vi mà lên ti vi thì toàn những thuốc được bộ y tế kiểm duyệt nhỉ dùng cũng an tâm bớt

    4. Thư Phạn says: Trả lời


      Đúng rồi bác em hay xem tivi đây bác, thấy xuất hiện với bác sĩ Lê Phương luôn, chia sè cục kì chi tiết, nên nhà em mới yên tâm cho em mua sử dụng đó chứ nhà em kỹ tính lắm nhất là việc dùng thuốc, cố chấp thôi rồi luôn phải đảm bảo mới cho dùng, đi khám toàn về lấy thuốc tra lại hết đảm bảo mới cho dùng. Bác lười xem video thì có thể đọc báo nè, có nguyên bài báo về cái này luôn đó https://www.trungtamdalieudongy.com/giai-phap-tri-nam-da-tan-nhang-duoc-vtv2-khuyen-dung.html

  4. Trần Thu Thanh says: Trả lời


    Mấy anh chị kia bảo liệu trình Vương Phi dùng điều trị nám lâu là bao lâu vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thu Thanh!
      Tùy vào tính chất da, loại nám, cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị khác nhau vì thế thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. Để chẩn đoán liệu trình điều trị một cách chính xác, bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra tính chất da, tình trạng bệnh rồi mới đưa ra liệu trình điều trị một cách chính xác nhất.
      Mời bạn sắp xếp đến tại trung tâm Nhất Nam Y Viện để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      hoặc liên hệ số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368 để được bác sĩ hỗ trợ nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. nguyễn văn lan says: Trả lời


      mỗi người khác nhau cơ địa, tính chất bệnh mà bác, người nám to nám nhỏ, người nám nhẹ, nám chân sâu càng để lâu càng điều trị lâu thôi bác à. bác sĩ bảo tôi là còn may đây, đi khám sớm để điều trị sớm chứ để lâu nám ăn sâu vào da mặt điều trị lâu lắm, tôi mới nám nhẹ đã điều trị 2 tháng rồi đây thây

    3. HOA PHONG says: Trả lời


      EM ĐANG DÙNG KEM CHỐNG NẮNG, KEM DƯỠNG ẨM, KEM NÂNG ÔNG DA MẶT LÀ KHI DÙNG LIỆU TRÌNH VƯƠNG PHI NÀY PHẢI DỪNG HẾT MẤY KEM NÀY CỦA EM SAO Ạ? BÀI THUỐC CÓ TINH CHẤT BÔI MÀ KHÔNG BIẾT BÔI KIỂU CHI

    4. Hương Vũ says: Trả lời


      Bỏ Bỏ hết em ơi, em muốn da mặt đẹp mà không chịu bỏ thì ……. bác sĩ còn bảo chị dữ ấm cho da bằng nhiều nước với vitamin thôi, còn tránh nằng nóng, bụi bẩn nữa chứ. Em yên tâm bôi tinh chất này vào thì có tác dụng giữ ẩm rồi đó, còn kem chông nawgs thì bỏ đi đi ra đường kín mít và là được, chịu khó dùng thuốc một tí mới khỏi được

  5. Phạm Xuân Hương says: Trả lời


    Tinh chất bôi VƯƠNG PHI tốt như vậy mà tìm không ra cỗ bán nhỉ? con tôi hỏi tôi đi mua thử mà tôi hỏi hết các tiệm thuốc cổ truyền không ai có cả? Bài thuốc tốt như vậy sao không bán mở rộng cho dân dùng, cho dân nhờ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Xuân Hương!
      Liệu trình xử lý nám – tàn nhang Vương Phi là sản phẩm độc quyền hiện tại chỉ có bán tại Trung tâm và chưa phân phối tại bất cứ nhà thuốc hay địa điểm khác bạn nhé. Trong trường hợp bạn ở xa không tiện trong việc đi khám hay mua sản phẩm thì có thể liên hệ qua hotline 0903 047 368 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. Và nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm thì xin hãy để lại thông tin thể chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà cho bạn.
      Thông tin đến bạn!

    2. nghiên tử says: Trả lời


      bạn cứ đến trung tâm khám mà mua liệu trình điều trị cho chắc ăn! có bác sĩ khám mà sao không đi điều trị bệnh nám cũng yên tâm hơn. Trung tâm người ta lớn có bác sĩ thăm khám rõ ràng , cấp liệu tình điều trị phù hợp mỗi người theo cơ địa. Chứ mua theo bộ không biết dùng sao cho đúng rồi lại không biết dùng bao nhiêu là đủ, nên mình chẳng bao giờ mua sản phẩm không cả, cứ đi khám cho chắc, mặc dù trung tâm có bán sản phẩm nguyên bộ dấy

    3. Hương Nguyên says: Trả lời


      Sẵn tiện hỏi bác luôn, nguyên bộ bán như nào vậy bác? Bao nhiêu một bộ vậy, sản phẩm tốt mua biếu làm quà cũng được mà , mấy chị em thích dữ lắm

    4. Lập Nhi says: Trả lời


      Cái này không phải bộ mà là liệu trình xử lý nám đấy, bác sĩ sẽ coi tình trạng nám của bạn ra sao mà đưa ra liệu trình phù hợp, giá cũng sẽ tùy theo đơn đó chứ nó k có giá cụ thể nha

    5. Nguyễn Duyên says: Trả lời


      Thuốc mà bán tràn nan thì gặp nhiều vấn đề
      T1 là dễ bị làm nhái
      T2 ng bán ở tiệm thuốc họ sao biết tình trạng bệnh mà tư vấn liều dùng, k biết mà kê linh tinh làm ng dùng k có hiệu quả rồi mất cả thương hiệu ngta gây dựng

  6. Hùng Tâm says: Trả lời


    Thuốc giả dược liệu nay tràn lan trên mạng? Bài thuốc Vương Phi này cũng vậy đó thôi, nghe tốt mà chả biết dược liệu trong sao, thuốc uỗng cũng sẵn uống chả biết sạch dơ như nào? tinh chất cũng vậy bào chế dơ cũng không biết đường

    1. Phỉ Thúy says: Trả lời


      Cái này bác yên tâm, 5 năm nay gia đình tôi vẫn hay dùng bài thuốc bên trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Chỉ tội nhà tôi bị nám di truyền thế là cả nhà thay phiên dắt nhau vào trung tâm mà khám điều trị, dùng đúng thuốc một là rồi thôi chả dùng lần 2. Tôi dùng trước nhất 5 năm rồi có bị gì đâu, nếu thuốc bẩn thì nhà tôi nhập viện hết rồi, ngược lại cả nhà tôi dùng tốt như nhau, dùng xong da màu tự nhiên, mịn màng thích lắm. Con tôi đòi mua thêm dùng dưỡng nhan mà không được đây này

    2. Liên tâm says: Trả lời


      Chị lo xa quá, người ta trung tâm lớn to đùng mà, thuốc được bào chế theo tiêu chuẩn WHO rồi được bộ y tế công nhận nữa, dược liệu thì khỏi bàn tự trồng tự thu hái, làm bẩn khác nào họ tự hủy hoại mình không, em không tin cứ vào link này mà xem https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-bao-che-chuan-sach-cua-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

  7. Phạm Trần Thanh Lam says: Trả lời


    Mình chưa đến 30t mà đã bị tàn nhang quá trời rồi. Mình đã từng bôi một số loại mỹ phẩm để xóa nhưng không hiệu quả gì hết. Cả nhà có cách nào để xóa không chỉ mình với. Hiệu quả nhanh, không bị lại, chi phí đắt xíu cũng được. Vương Phi này có chị em nào dùng chưa, review mình luôn với

    1. Đỗ Hải Linh says: Trả lời


      Mình nghĩ bạn nên tìm những nơi uy tín mà điều trị, họ sẽ có liệu trình điều trị và theo giỏi đã của bạn, đùng mua linh tinh trên mạng, mình đang bị te tua với mỹ phẩm mua trên mạng. ai bán thì sẽ nói OK rồi, nhưng sử dụng xong không khỏi mà còn bị nặng hơn lúc đầu nữa thì biết đền ai đây.

    2. Mai Hoa says: Trả lời


      Tôi cũng đã từng lạm dụng kem trị nám trên mạng , cũng đi spa thẩm mỹ viện rồi nhưng chỉ được 1 thười gian là bị lại . May mắn tôi có tìm hiểu thì biết được bộ sp Vương phi bên trung tâm da liễu đông y. Tôi cũng có lên mạng hỏi thăm thì thấy nhiều người dùng và trị nám hiệu quả nên tôi quyết định qua trung tâm khám luôn. Đến chỗ tt khám tôi được bs Phương tư vấn và kê cho sp Vương phi, trong bộ sp có 2 loại là viên uống và tinh chất để bôi lên vùng bị nám. Tôi về nhà và sd theo lời bs Phương sau 1 tháng tôi thấy vết nám mờ đi nhiều lắm. Tôi cố gắng bôi và uống thuốc thêm 2 tháng nữa thì không còn nám trên mặt nữa. Biết ơn bs Phương và trung tâm rất nhiều đã có bài thuốc hay trị được nám giúp tôi không bị tự ti khi ra đường. Đây là thông tin bài thuốc vương phi, mn có thể xem qua https://www.tapchidongy.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    3. Thu Su says: Trả lời


      Khi dùng Vương phi này có cần dùng thêm mỹ phẩm hay gì không chị ơi, chị em đọc báo thấy là chỉ dùng thuốc bôi thì không phát huy được công dụng chị ạ

    4. Ngan Nguyen Thi says: Trả lời


      Em nói đúng rồi đấy, trong thời gian sd Vương phi mng nên sử dụng toner và kem dưỡng ấm để chăm sóc da mặt với da đỡ bị khô ráp nữa. Nhưng mà lưu ý phải chọn sp phù hợp lành tính để không ảnh hưởng đến công dụng của thuốc nhé. Trước khi dùng gì nhớ gọi đến sđt trung tâm người ta tư vấn cho 0983 058 939

  8. Oanh Nguyễn says: Trả lời


    Mọi người ơi cho mình hỏi nám với tàn nhang là khác nhau phải không ạ?. Mình bị vài đốm nâu nâu (nhợt hơn nốt ruồi) không biết là nám hay tàn nhang nữa. Mình có đắp tinh bột nghệ, mật ong nhưng không thấy đỡ. Mọi người cho mình hỏi giờ có cách nào để xóa không?

    1. Đinh Thị Thu Hiền says: Trả lời


      Chị bày cho đắp lá tươi và bột mẫu đơn. Nguyên liệu hầu như chúng ta ra vườn kiếm và ra tạp hoá mua bia sữa chua. Về trộn theo cthuc của chị ấy đắp mặt. Mình bị nám tàn nhang kín mặt mà nhờ c ấy chỉ và mình đã khỏi joanf toàn rồi. Thiên nhiên an toàn và nguyên liệu tự tay mình chuân bị nên an tâm nè

    2. Lưu Thư says: Trả lời


      Nám tàn nhanh nếu bạn chỉ bôi thôi sẽ ko có kết quả tuyệt đối đâu, vì nám nguyên nhân do cả bên trong và bên ngoài nên bị , mk trc chỉ chú ý bôi nên ko đc kq như mong muốn , sau dùng sản phẩm kết hợp cả uống và bôi thì kq nhanh hơn da cải thiện khác hẳn , mà giải quyết đc cả vấn đề tế nhị của phụ nữ nữa đấy , mk đang dùng bộ Sakura của Nhật bạn cứ tham khảo xem sao

    3. Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Đồi mồi do từ trong máu tại sao ko dùng đường uống như viên uống trắng sáng da collagen có Vitamin C và viên hoa anh thảo để cân bằng nội tiết tố nữ trị nám tàn nhang sạm. Mình từng dùng viên uống này và khỏi rồi, bạn lên mạng tìm hiểu đặt mua về uống xem, nhớ mua ở những nơi uy tín kẻo bị lừa nhé

    4. Lưu Thư says: Trả lời


      Mình thấy nhiều người bảo đtri ở bv da liễu nhiều bn ko thích hay sao ý bn ạ. Mình thì k đtri ở bv da liễu nhưng mà mình có dtri ở 1 phòng khám da liễu có bsi ở đấy máy móc hiện đại, chuyên môn bsi cao bn à. Nám hay tàn nhang thì chỉ có đi laser là chuẩn thôi bn ạ, chả có bôi được gì là khỏi đâu chỉ có phí tiền thôi bn ạ. Trước mình cũng bôi đủ thứ mà sau sinh em bé còn nặng hơn mình bị cả nám với tàn nhang. Xác định là nám khó chữa hơn tàn nhang chút bn ạ. Bắn xong về dùng các sản phẩm dưỡng như aderma, kem chống nắng đầy đủ với che chắn tốt thì k sợ tái phát nhé. Nhưng chọn chỗ nào uy tín, bác sĩ giỏi mà làm bn ạ, vì laser cần phải có trình đô cao ý, thấy nhiều người đi bắn chỗ k uy tín về bị sẹo lun đó.

  9. Lan Anh Nguyễn says: Trả lời


    Chào mọi người. Mình năm nay 27t, do đặc thù công việc nên mình hay đi ngoài nắng. Có lẽ vì vậy mà trên gò má mình đã xuất hiện các đốm tàn nhang và khóe mắt có nếp nhăn nữa. Không biết ngoài trị nám thì sp vương phi bên trung tâm có trị được tàn nhang không ạ

    1. Cỏ Mây says: Trả lời


      Đọc kĩ bài đi em, liệu trình Vương phi này xử lý nám tàn nhang trong bài ghi rõ ràng thế mà em không thấy à. Em đi ngoài nắng nhiều nên bôi kém chống nắng vào , giở đi ngoài đường chỉ số uv rất cao rất gây hại cho da, có thể bị cháy nắng đẫn đến ung thư da đấy

    2. Lê Hà says: Trả lời


      Mọi người cho em xin địa chỉ trung tâm da liễu đông y với ạ, em định cuối tuần qua đó lấy thuốc trị nám về uống cho mẹ, thấy mọi người ai cũng khen mà em mừng quá

    3. Phan Thị Hoa says: Trả lời


      Em đưa mẹ qua đó khám bs người ta tư vấn cho luôn thì càng tốt vì bs ngta nhìn bệnh nhân cũng dễ tư vấn cho luôn. Địa chỉ trung tâm đây em nhé Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    4. Nguyễn Thu Huế says: Trả lời


      Chị năm nay 40 rồi, cũng bị tàn nhang lốm đốm 2 bên má, ra đường là cứ phải che mặt lại không ngại chết. Nhưng mà từ khi sử dụng viên uống vương phi kết hợp với tinh chất bôi bên đó thì tàn nhang của chị biến mất dần dần luôn, hay thực sự. Chị cũng không dùng thêm mỹ phẩm nào khác vì sợ nó ảnh hưởng đến thuốc ấy, em tham khảo nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

  10. Bích Thùy says: Trả lời


    Chị em nào đã từng đi da liễu để trị tàn nhang rồi chia sẻ em ít kinh nghiệm đc k?? Thanh xuân em chỉ pít cắm đầu tìm kem tìm mĩ phẩm nào tốt để trị tàn nhang!! Xài tái tạo da đẹp rồi mà ngưng là bị lại! Chị e nào từng bị giống e mà trị hết đc hoặc mờ bớt chia sẻ giúp em đc k em mang ơn nhìu! Em là tàn nhang do di truyền nhé cả nhà!!

    1. Nguyễn Xuân says: Trả lời


      Riêng tuii thì chưa đi da liễu để chữa, nhưng có đi tmv để bắn. Mà tuii bị nám chân đinh khó chữa hơn tàn nhang nhiều, dị mà nó mờ mấy má ơi. Mừng mà khóc thét luôn ý, bà chịu chi tí đi tmv làm đẹp đi

    2. Hà Nguyễn says: Trả lời


      Bạn hái lá trầu không tía tô trộn bột mẫu đơn mà đắp mặt b à. 2 lá trầu không và tía tô phải tươi nhé. Công thức tỉ lệ các loại lá là phương pháp e đọc được trên mạng đó, e thuộc dạng bị nám di truyền mới 23 24t nám đã mọc quanh mặt, chữa bao nhiêu cách k đỡ, may sao mà gặp chị ấy rồi dùng theo phương pháp của c hiệu quả hẳn, phương pháp thiên nhiên tác dụng chậm hơn nên phải dùng kiên tr

    3. Vũ Thị Thanh Hải says: Trả lời


      Tips cho những b muốn trị nám thành công như mình. Mình dùng bộ transino trị nám. Tuy giá nó hơi chát nhưng hiệu quả cao cực luôn ays. Ai bị nặng nên dùng cả bộ còn ai nhẹ thì dùng thuốc uống với serum hoặc kem đêm cho đỡ tốn. Đáng để mua nên đừng ngại mấy ce ạ

    4. Hoa Ngô says: Trả lời


      Transino có kén đối tượng sử dụng k mọi ng! Mình cũng dùng k bít bao nhiu loại do mọi ng giới thiệu! Nhưng ng ta dùng thì hết! Còn mình dùng thì k hết!

  11. Lê Thu Huyền says: Trả lời


    Vùng xung quanh hai bên mắt của mình (chỗ thường hay bị hở ra khi đeo khẩu trang) các vết nám hoặc tàn nhang (mình ko rõ) ngày càng đậm. Bạn mình mới nhìn đã phát hiện ra. Mình phiền lòng quá, mình còn chưa đến 30 và chưa có con cái gì cả! Mng có sp nào tốt tư vấn giúp. Mình cảm ơn trước ạ

    1. Kiều Trâm says: Trả lời


      Chỗ này cũng ít người bị nám lắm, bạn thử qua chỗ trung tâm da liễu dông y bên Cầu Giấy bs khám cho xem. Mình thấy mấy đứa bạn của mình bị nám , u40 hết rồi cũng qua đó khám và khỏi rồi này

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Tui không ở Hà Nội mà ở ngoài Quảng Ninh lận, muốn đến tận nươi khám cũng hơi khó không biết có cách nào khác không nhỉ, mưới ba mấy mà đã bị nám mảng rồi mấy bà ạ

    3. Văn Thị Thu Hà says: Trả lời


      Bà cứ vào chỗ này ib bên đó là được nè https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 , không cần đến đâu , rồi chụp lại chỗ bị nám cho bs người ta xem là được. bs tư vấn rồi ship thuốc về nhà cho, chỉ việc trả tiền cho họ là được

    4. Phan Thanh says: Trả lời


      Mình trước cũng không đến được, mình gọi thẳng bên đó bằng số này luôn 0983 058 939 , mấy phút bs người ta hỏi han rồi kê đơn cho là được, nhanh lắm luôn. 2 ngày là thuốc ship đến rồi, giờ mình đang uống được 1 tuần rồi đây

  12. Dương Kim Thu says: Trả lời


    Chào mọi người, em năm nay chưa được 40 tuổi mà em đã bị nám chân sâu ở vùng má khá nặng k biết laze thì có trị hết đc k a? Và giá cả thế nào ạ? Chị em nào laze hay biết tmv nào uy tín tư vấn giúp em với ạ

    1. Trần Hiền says: Trả lời


      Minh đang trong quá trinh laser đây b. Phải kĩ càng chăm sóc da dữ lắm. K đc ra nắng một tí nào luôn, k thì sẽ nặng thêm và da hư tổn thêm. Nơi lam việc cũng phai thoán gmát, k máy tính, k ánh nắng, noi chung cực lắm moi dc b oi

    2. Phương Phạm says: Trả lời


      Laze chỉ hết bên ngoài thôi m a.b kết hợp dùng cái Skinlift collagen ấy từ bên trong để ức chế các sắc tố melanin nữa giúp cải thiện nám hơn b ạ. Cái này hàng của nhật nên hơi đăt tí, nếu b có điều kiện thì có thể tham khảo nhé

    3. Chu Thị Năng says: Trả lời


      Đc bạn nhé, giờ công nghệ tối tân rồi nên điều trị khá ok, điều trị xong bạn nhớ bôi kem chống nắng bất kể ra ngài hay không, nếu không làm vậy thì tàn nhang nó cũng mọc trở lại mà thôi, còn về điều trị thì bạn cứ yên tâm lazer bạn nhé, à còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ nữa, nên nhớ kiếm một cơ sở uy tín để điều trị bạn nhé, mình cũng đã từng điều trị và thấy rất ổn nhé

    4. Thủy Nguyễn says: Trả lời


      Bạn nên tham khảo những sp trị nám lành tính cải thiện từ bên trong kết hợp với kem bôi sẽ mang lại hiệu quả vượt trội giúp cải thiện tình trạng tốt nhất nhé. Kết hợp sử dụng với toner và kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất, lưu ý là b phải uống đủ nước mỗi ngày

  13. Quỳnh Như says: Trả lời


    Buồn quá mọi người ạ. Sau mấy tháng chạy rong ruổi suốt ngoài đường thì mặt em đã xuất hiện mấy đốm tàn nhang. Biết là đi ngoài nắng nhiều dễ bị cháy nắng, đen, tàn nhang… các kiểu nên em có bôi kem chống nắng vậy mà sao vẫn bị. Giờ em phải làm sao để xóa tàn nhang đây ạ??? Vương phi bên trung tâm da liễu này có trị được tàn nhang không ạ

    1. Nguyễn Thị Yến says: Trả lời


      Dùng thử Vương phi đi bác, thuốc nam lành tính hơn nữa lại rất hiệu quả với mấy người bị tàn nhang như bác đó. Em trước cũng có bà chị bị tàn nhang, bà than suốt sau mấy tháng không gặp thấy hết rồi, hỏi làm cách nào hay vậy bà ấy bảo dùng thuốc Vương phi này đó

    2. kim ha sara says: Trả lời


      Mình cũng thấy vậy, nguồn gốc thảo dược cảu vương phi là lý do để mình đang sử dụng bộ sp này trị nám đây. Chứ mình thấy trên thị trường nhiều kem trị nám hoặc là viên uống trị nám không rõ nguồn gốc xuất xứ chị em dùng rất là nguy hiểm nhé, làn da chị em rất mảng manh mng nên cân nhắc kĩ trước khi dùng bất kì một loại kem hay mỹ phẩm nào

    3. Như Ý Trần says: Trả lời


      Em đang dùng vương phi này được 2 tuần rồi mà mấy ngày gần đây có tình trạng da bị bong tróc ấy, không biết là em bị gì ấy các chị nhỉ, em lo quá, sợ uống cái vào nó bào mòn da

    4. lan le says: Trả lời


      Cứ yên tâm dùng tiếp đi bạn, đó là dấu hiệu của giai đoạn công thuốc đó, da bóng tróc chút thôi chứ không sao đâu, sau khi nó bong xong thì da mới sẽ hình thành dần dần và vết nam của bạn sẽ mất đi đấy, thích lắm luôn ấy chứ

  14. Trần Tú Anh says: Trả lời


    Chị em nào sau khi sinh con bị rối loạn nội tiết tố không. Giờ mặt em toàn vết nám xám thôi mà không thể dùng thuốc nào đỡ đc

  15. Thảo Nè says: Trả lời


    Thấy bảo nám da khó trị dứt điểm lắm không biết thuốc vương phi hiệu quả như lời đồn thật không

  16. Phương Uyên says: Trả lời


    Chuyện là trước em bị nám xong nghe bạn giới thiếu đến một chỗ spa chữa mà không hiểu sao dùng hết liệu trình da luôn bị ứng đỏ khi ra nắng mà nám trên mặt cũng chẳng thấy đỡ tý gì

  17. Trâm Anh says: Trả lời


    Năm ngoái gđ mình có dịp ghé Huế, được đi thăm cố đô và nghe kể rất nhiều về các phương pháp chữa bệnh bằng đông y. Nay lại nghe nói trung tâm Nhất nam y viện này có thể nghiên cứu và phục dựng được bài thuốc có thể xử lý nám da tàn nhang thì thật sự bất ngờ và vui mừng, mong rằng trung tâm có thể phát triển hơn nữa để người bệnh có thể tiếp xúc với các phương pháp chữa bệnh lành tính này!

    1. Toto Chan says: Trả lời


      Chuẩn đấy. Ngoài mang đến sự an toàn, lành tính thì hiệu quả cao là yếu tố làm nên tên tuổi các bài thuốc cổ hoàng cung Huế đấy b. T ngâm cứu bao lâu mới dám đăng ký khám và xử lý nám ở trung tâm da liễu đông y của họ đấy. Trộm vía da dẻ giờ sáng đẹp thích mê luôn

    2. Mai Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      TT da liễu đông y VN (đơn vị trực thuộc Nhất nam y viện nhé mấy bồ). Ở đó đỉnh mà, BS chuyên môn giỏi mà khám siêu cẩn thận, kỹ càng í. Tui đang dùng liệu trình nám Vương Phi bên này nè, mới hơn nửa thuốc thôi mà nám cũng đang mờ dần rồi. Nếu mấy bồ có tình trạng da nám, sạm thì cứ mạnh dạn đăng ký khám đi, Vương Phi hiệu quả cao, báo đài tivi cũng nhắc tới đây

    3. Jupi Hương says: Trả lời


      Đky khám qua app Nhất nam y viện của họ đc ko? C thấy mấy đồng nghiệp ở cơ quan bàn luận về liệu trình Vương phi và app của họ nên cũng tò mò tải về điện thoại xem sao. Vào thì thấy nhiều bài viết hay, có cả phần đky khám rồi đặt thuốc nữa nên tính thử xem sao

    4. Lê Yến Chi says: Trả lời


      Được nhé. Đăng ký khám ngay trên ứng dụng thì càng nhanh gọn nhẹ chứ sao. Ứng dụng của họ phát triển nhằm mang tới những tiện ích cho ng dùng mà lại. Nhiều nội dung hay, chuẩn được truyền tải qua các bài viết về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh. Ngoài ra điều khiến mình ưng nhất là có thể nhắn tin trò chuyện cùng bác sỹ để nhờ tư vấn, hỗ trợ, có gì thắc mắc thì hỏi, bác sỹ giải đáp nhiệt tình lắm nhé

  18. Hoa Phượng Đỏ says: Trả lời


    Xin cho hỏi ở đâu có bán liệu trình Vương Phi này vậy? Mình đã đi mấy hiệu thuốc ở gần nhà nhưng ngta đều lắc đầu không có. Hay là chỉ bán ở thành phố thôi? Mình ở Thủy Nguyên, Hải Phòng

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Phượng Đỏ!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hải Phòng mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phòng vé Hoàng Hường says: Trả lời


      Bé j ở trên ơi. Nếu sắp xếp thời gian để qua được trung tâm thì tốt, còn nếu không thì trung tâm họ sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đó. Chị bị nám từ ngày trẻ và cũng sd ối loại thuốc kem trị nám rồi nhưng chả ăn thua là bao. Đợt rồi nghe người quen mách cho đến trung tâm Nhất nam để khám nhưng thực sự quá bận nên k đi được. Thế là chị gọi điện cho trung tâm theo số hotline 02485851102 và được nhân viên tiếp nhận sau đó nối máy cho chị và bác sĩ, được call video trực tiếp nữa bé à. Sau khi bác sĩ xem xét tình trạng nám trên da thì sẽ hỏi thêm các vấn đề kèm theo về bệnh, bé cung cấp đầy đủ thông tin để bác sĩ kê đơn thuốc nhé. Nói thật là lúc đâu chị chỉ nghĩ là thuốc hỗ trợ mờ nám phần nào hay phần đó thôi, ai ngờ sau khi sd Vương Phi thì bất ngờ thực sự ấy. Các chân nám tàn nhang bong mờ hết, da sáng mịn hơn, nội tiết tố được ổn định, sức khỏe cũng thấy cải thiện tốt, đi đến đâu cũng được khen đây bé này

    3. lê thị thủy tiên says: Trả lời


      haha, chung cảm nhận của t rồi. vì cũng đã nhiều lần đi laser trị nám rồi mà vẫn lên lại, da ngày càng mỏng nên khi lấy bộ vương phi về dùng thì chỉ mong cho mờ nám tí nào hay tí đó thôi ai ngờ đâu lại đẹp lên thế này. tiền bỏ ra ít hơn khi đi laser mà hiệu quả nhận được thì okela lắm, biết sớm có phải tốt không

    4. Trang Trịnh says: Trả lời


      Hqua e mới hỏi thử về laze xử lý nám thì thấy giá cả cũng khác nhau lắm, có chỗ vài triệu nhưng nhìn spa sơ sài nên sợ, chỗ xịn sò hơn thì hơn chục triệu cơ. Đang đắn đo chọn lựa thì lại đọc đc cmt của cj, thế có khi e chuyển qua điều trị nám bằng đông y như cj thôi. Cj hết nhiều tiền không? E nt hỏi tí đc không?

    5. Hoàng Mai Chi says: Trả lời


      Xử lý nám bằng laser có nhanh thật đấy nhưng lại tiềm ẩn nhiều vấn đề lắm, che chắn đủ kiểu mà vẫn phần lớn nám vẫn quay trở lại, ai mà da yếu thì biết nhau ngay. Mn có thể tham khảo liệu trình thảo dược Vương phi của Nhất nam y viện, xử lý nám từ căn nguyên, không gây hại da. Bên Trung tâm đó bs sẽ khám bệnh và kê đơn thuốc gia giảm theo từng tình trạng bệnh. Vì thế nên giá tiền thuốc cũng sẽ dao động, nám ít thì tầm 3 củ/tháng, nám nhiều thì có khi 3 củ rưỡi ấy. Nói chung giá thì có hơi cao nhưng hiệu quả thì khỏi phải bàn luôn, các hội nhóm làm đẹp có nhắc tới nhiều, phản hồi tốt lắm đây này https://nhatnamyvien.com/hoi-chi-em-review-phan-hoi-ve-lieu-trinh-xu-ly-nam-da-vuong-phi-64832.html

    6. Vũ Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Cao bt mà chế. Trc đây t dùng nhiều sản phẩm trị nám rồi, giá cũng ngang thế này or có khi cao hơn mà công dụng chả bằng 1 phần như khi dùng Vương Phi đâu. Bên Trung tâm Nhất nam y viện dùng nguồn dược liệu chuẩn sạch đạt tiêu chuẩn GACP WHO, được kiểm định rõ ràng chứ không phải kiểu trôi nổi đâu. Chốt 1 câu là đáng đồng tiền bát gạo, nên dùng nhé

  19. Vương Thị Minh Loan says: Trả lời


    Liệu trình Vương Phi này tốt thì tốt thật đấy nhưng còn nhiều cách không tốn kém cho các bà tham khảo nè. Như tui bị nám mảng ở 2 bên gò má mà nhờ dùng lá tía tô với trầu không thường xuyên mà giảm đáng kể rồi. Các bà cứ cách ngày lại giã nát ra để đắp mặt, mỗi lần 15-20p thui nha. Quan trọng là các bà cần kiên trì nè, tui làm cả năm nay luôn đó

    1. Sữa Đậu says: Trả lời


      Nám mảng dễ giải quyết nhất mà đằng ấy làm cả năm mới mờ được thì nám chân sâu như tớ chắc vài năm quá. Thôi thôi chắc tớ qua Nhất nam y viện khám cho lành, để bác sĩ soi da kiểm tra lại cho kỹ rồi uống thuốc xem ổn không chứ như đằng ấy chắc tớ chịu quá

    2. Oanh Nguyễn says: Trả lời


      Các mẹo dân gian đắp mặt chỉ hỗ trợ phần nào thôi chứ xử lý nám được hơi khó đấy. Bạn cứ qua khám đi, như mình thì bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán nám hỗn hợp, được kê cho liệu trình Vương phi gồm cả thuốc uống và tinh chất bôi. Nói chứ nám là phải kết hợp trong ngoài như vậy thì kết quả mới tốt được, mình dùng sắp hết thì thấy nám mờ 7, 8 phần rồi ấy

    3. Ngô Thu Trang says: Trả lời


      Nhưng mà em ngại sắc thuốc lắm. Eo ơi đi làm đã mệt rồi mà tối tối còn canh nồi thuốc thì chắc chớt. Em muốn mua cái tinh chất bôi thôi, chấp nhận time điều trị tăng lên cũng được không sao

    4. Thục Đoan says: Trả lời


      Ối. Thuốc đông y quan trọng nhất thuốc uống mà ko lấy thì hiệu quả sao tốt nổi hả m. Vương Phi ko phải chỉ là mỹ phẩm, nó là liệu trình thuốc nam xử lý nám, tàn nhang. Bài thuốc uống trong nhằm bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết, phả hủy sự tích tụ sắc tố melamin, giảm thâm nám, tàn nhang từ sâu bên trong. Tinh chất bôi ngoài giúp mờ nám, sạm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng, căng mịn. Với lại nghe nói sau khi bác sĩ kê đơn bốc thuốc thì người bệnh có thể yêu cầu hỗ trợ bào chế thuốc cho cơ mà, m hỏi kỹ họ xem

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Vân!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Lý Thị Nết says: Trả lời


    Vương Phi á? Sao nghe nó quê quê thế nào ấy nhỉ. Nghe y chang mấy loại kem trộn Linh Hương, Linh Chi các kiểu. Thị trường nhan nhản loại trị nám, chả biết đằng nào mà lần

    1. Cô chủ nhỏ says: Trả lời


      Vớ vẩn. Liệu trình trị nám Vương Phi được phát triển dựa trên các phương thức làm đẹp mờ nám của cung tần mỹ nữ trong cung triều Nguyễn thì lấy tên như vậy là đúng r chứ còn thắc mắc gì nữa. Trung tâm người ta có địa chỉ rõ ràng, luôn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay, nguồn dược liệu đảm bảo chuẩn sạch, không corticoid, không hóa chất. Nên tìm hiểu kỹ trc khi đánh đồng nhé https://nhatnamyvien.com/thuc-hu-thong-tin-lieu-trinh-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi-lua-dao-63464.html

    2. Phạm Quỳnh Giang says: Trả lời


      Nhiều người hay lắm, chả chịu tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn ấy. VP này cả em và mẹ em đều đang dùng đây này. Cách nhau cả thế hệ mà tình trạng da của cả mẹ lẫn e đều cải thiện đáng kể rồi, da mờ nám nhưng không hề mỏng da, có độ đàn hồi săn mịn thấy rõ luôn đây này

    3. Nguyễn Bảo Ngọc says: Trả lời


      Thế cậu với mẹ có bị bong da khi đang uống và bôi tinh chất Vương Phi không? Trước nhỡ một lần dùng rượu thuốc trị nám nên bong da đỏ da khá nhiều, may mắn mà dừng kịp thời. Giờ chuyển qua Vương Phi cho lành tính thì nay gần tháng rồi lại bắt đầu khô khô đỏ đỏ, dễ là lại bong da tiếp :(((

    4. Thúy Vy says: Trả lời


      Ủa cái này thấy Bs dặn khá kỹ mà nhỉ. Không như sử dụng các sản phẩm trị nám có chứa corticoid sẽ khiến bong da, rát đỏ và khiến da mỏng đâu. Sử dụng Vương Phi thì chân nám sẽ được đẩy lên và bong ra rất nhẹ nhàng, da chỉ hơi đỏ nhẹ chứ không kích ứng, không đau rát và đặc biệt là không gây mỏng da, hỏng da nhé. Tầm ít ngày như vậy thôi, về sau da sẽ mờ nám và dần sáng hồng lên đấy. Nếu có gì thắc mắc không hiểu thì cứ alo cho họ, ngại gì đâu, họ giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình mà

  21. Mẹ bỉm says: Trả lời


    Em lúc bầu lên vài nốt nám mờ mờ ở má, giờ đẻ xong nó bị lan ra rồi đậm lên. Nghe các chị đi trước nói là nám này do thay đổi nội tiết gây ra, vậy nếu sau này cơ thể ổn định dần thì nám có tự hết không hay phải đi xử lý ạ?

    1. Trần Trang says: Trả lời


      Ôi chao tự khỏi được thì mình đã chả chật vật như vậy. Mình phải theo liệu trình vương phi mấy tháng liền mới hết đấy. Vừa uống thuốc để điều hòa nội tiết tố, vừa bôi tinh chất bên ngoài nữa, được cái may là sinh đẻ xong mình cũng nhàn, chả phải ra ngoài mấy nên tránh nắng tốt hơn ấy

    2. Nguyễn Thế Hoàng says: Trả lời


      Mấy tháng là mấy tháng. Tôi mua cho vợ bao nhiêu kem nám, toàn hàng xách tay xịn sò nhưng bôi cả năm cũng chỉ mờ được chút ít thôi chứ mấy tháng như này liệu có ăn thua không

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thế Hoàng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Lư Dục Hiểu says: Trả lời


    Thành phần có đông trùng hạ thảo á. Có đúng thế không mọi ng. Nghe bảo cái con này nó đắt lắm mà, công dụng hiệu quả cao, ai có xiền mới dùng được í

    1. Đỗ Quỳnh Anh says: Trả lời


      Thật. Chú t làm bên công ty cung ứng cho trung tâm Nhất nam y viện này mà. Đông trùng hạ thảo quý hiếm, nhiều công dụng tốt cho cả sức khỏe và làm đẹp. Ngoài đông trùng ra thì Vương Phi còn sử dụng các dược liệu khác như nhân sâm, đào phai thưa cánh… Bào chế từ những dược liệu như vậy nên bài thuốc giải quyết nám da rất tốt. Trước đây t dùng nhiều phương pháp rồi nhưng không hiệu quả, đổi sang Vương Phi cái thì bước sang trang mới ngay. Đúng phương pháp cái là khác bọt liền. Các b có thể tham khảo thêm thông tin về Vương Phi qua chia sẻ của bác sĩ Lê Phương ở trung tâm Nhất nam y viện nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-va-giai-phap-xu-ly-nam-tan-nhang-hieu-qua-44364.html

    2. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Bác này là PGD chuyên môn của TT Nhất Nam đây mà. Mình cũng mới đưa mẹ qua khám bác này, trời ơi giỏi mà siêu dễ thương luôn, khám và chỉ ra cả những sai lầm trước đây mẹ mình gặp phải, đưa đơn thuốc còn kèm theo cả hướng dẫn chi tiết dùng, căn dặn những điều nên và không nên khi điều trị nám nữa cơ. Tận tâm lắm

    3. ThanhMiu says: Trả lời


      Bác sĩ dặn gì vậy. Nói cho tui và mọi người cùng nghe có được không?

    4. Vũ Thu Phương says: Trả lời


      Sorry. Giờ mới để ý có người rep cmt mình. Bác ấy dặn dò uống và bôi tinh chất sao cho đúng nhất. Nếu nám ít thì nên lấy bông tẩy trang ẩm, nhỏ vài giọt tinh chất vào rồi chấm lên các mảng, đốm nám. Bác bảo mẹ mình là dù ra ngoài không có nắng cũng nên đeo khẩu trang, tia UV nhiều dễ làm nám đậm lên. Ngoài ra chế độ ăn uống cũng nên tránh các chất kích thích như rượu bia, cafe, chất kích thích, sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, tránh lạm dụng mỹ phẩm…. Nhiều lắm mà mình nhớ được vậy thôi, mẹ mình dùng gần hết liệu trình nám bác kê rồi, da mờ hẳn nám, sáng hơn, ai gặp cũng khen rồi hỏi thăm chỗ khám ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *