Vương Phi xử lý đồi mồi bao lâu thì khỏi? Những vấn đề cần lưu ý khi dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đồi mồi, nám, tàn nhang là những vấn đề da ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi áp dụng phương pháp điều trị người dùng luôn quan tâm đến hiệu quả xử lý, bao lâu thì có kết quả. Vậy, với Liệu trình Vương Phi bạn dùng trong bao lâu sẽ có kết quả và cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng để có được kết quả cao nhất?

Liệu trình Vương Phi là một trong những giải pháp xử lý các vấn đề da bằng Y học cổ truyền nổi tiếng hiện nay. Liệu trình này mang đến cho người dùng những lợi ích mà không phải bất cứ giải pháp nào hiện nay cũng có thể sở hữu. Với cơ chế tác động kép, tác động từ trong ra ngoài, Liệu trình Vương Phi mang lại cho người dùng hiệu quả toàn diện. Khác với các giải pháp khác, Vương Phi sẽ vừa tác động bên trong cơ thể khắc phục căn nguyên hình thành đồi mồi từ bên trong và cải thiện đốm đồi mồi từ bên ngoài.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã đánh giá Liệu trình Vương Phi là giải pháp tối ưu trong xử lý nám sạm, tàn nhang, đồi mồi bằng Y học cổ truyền hiện nay trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2.

XEM NGAY VIDEO: VTV2 giới thiệu giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng Y học cổ truyền – Vương Phi

Liệu trình Vương Phi được VTV2 giới thiệu
Liệu trình Vương Phi được VTV2 giới thiệu

Sử dụng Liệu trình Vương Phi trị đồi mồi bao lâu thì khỏi?

Như đã đề cập ở phần đầu, do ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên nhiều chị em luôn đặt ra câu hỏi rằng sử dụng giải pháp này thì bao lâu sẽ khỏi, với Liệu trình Vương Phi cũng vậy.

Nếu như phương pháp khác như laser cho hiệu quả sau vài buổi trị liệu thì Liệu trình Vương Phi sẽ cần nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, nguyên tắc điều trị của Vương Phi theo Y học cổ truyền là sẽ tác động vào tận căn nguyên để cải thiện tình trạng đồi mồi từ bên trong. Chính vì vậy, hiệu quả của Vương Phi sẽ không nhanh như laser. Ngược lại, Y học cổ truyền đi theo hướng “chậm mà chắc” nên tuy mang lại hiệu quả chậm hơn nhưng lại có thể duy trì hiệu quả này lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Nói về lý do hiệu quả của Vương Phi trị đồi mồi thường chậm hơn, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Thông thường một liệu trình xử lý các vấn đề da với Vương Phi, trong đó có đồi mồi sẽ từ 3-5 tháng, nếu trường hợp tình trạng đồi mồi nhẹ sẽ trong từ 3-4 tháng, điều này còn tùy vào cơ địa để cho về hiệu quả nhanh hay chậm. Tuy nhiên, bạn nên nhớ một vấn đề rằng, Liệu trình Vương Phi có thành phần thảo dược, dược tính của thảo dược cần có thời gian để cơ thể hấp thụ và thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng da, ổn định nội tiết tố. Tất cả đều cần có quá trình để cơ thể thích nghi và hấp thụ, điều này giúp cho một khi đã có hiệu quả thì hiệu quả sẽ được duy trì lâu dài hơn so với những phương pháp khác”.

Quá trình thay đổi làn da khi dùng Liệu trình Vương Phi
Quá trình thay đổi làn da khi dùng Liệu trình Vương Phi

Thông thường, khi sử dụng Liệu trình Vương Phi xử lý các vấn đề tăng sắc tố da, bắt đầu sang tháng thứ hai là bạn đã nhận thấy những thay đổi về làn da. Có những trường hợp hiệu quả sẽ nhanh hơn, điều này sẽ tùy thuộc vào cơ địa và khả năng đáp ứng giải pháp điều trị của người dùng cũng như việc tuân thủ một phác đồ điều trị một cách nghiêm ngặt.

Như vậy, Vương Phi xử lý đồi mồi bao lâu thì khỏi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bác sĩ Lê Phương đã chia sẻ ở trên. Để loại bỏ đồi mồi hoặc nám, tàn nhang, sạm da đều không dễ dàng, nếu bạn nóng vội, thực hiện không đúng phác đồ bác sĩ đưa ra sẽ phải đối mặt với những rủi ro. Chính vì vậy, trước khi áp dụng bất cứ giải pháp nào, đặc biệt là Y học cổ truyền bạn phải thực sự quyết tâm và kiên trì thì mới sớm nhận về kết quả như ý.

VẤN ĐỀ DA HIỆN TẠI CỦA BẠN

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trong thời gian dùng Vương Phi cần phải lưu ý gì?

Trên thực tế có rất nhiều yếu tố khách quan khiến bạn quên đi những lưu ý mà bác sĩ đưa ra trong quá trình sử dụng Vương Phi trị đồi mồi, nám sạm. Thế nhưng, bạn có biết chính những yếu tố cần lưu ý này sẽ quyết định một phần lớn về hiệu quả điều trị.

Dưới đây sẽ là những lưu ý trong thời gian sử dụng Vương Phi trị đồi mồi mà bạn cần đặc biệt nhớ và thực hiện đúng:

  • Thứ nhất, sử dụng tinh chất bôi Vương Phi đúng liều lượng trên bao bì và hướng dẫn của bác sĩ. Bởi nếu dùng với liều lượng quá mức cho phép sẽ khiến cho da bị kích ứng nghiêm trọng, da khó chịu, ửng đỏ, rát. 
  • Thứ hai, không sử dụng các loại mỹ phẩm khác khi đang sử dụng Liệu trình Vương Phi. Do đó, bạn không nên tự ý dùng mỹ phẩm, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng.
  • Thứ ba, không sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng da nhanh vì bởi có thể trong thành phần mỹ phẩm có corticoid, nếu dùng không đúng cách, lạm dụng có thể khiến da kích ứng, nổi mụn li ti, nhiễm corticoid…
  • Thứ tư, trong thời gian dùng Vương Phi các sắc tố sẽ có hiện tượng đậm lên ở tháng thứ nhất, có thể sang tháng thứ 2,các sắc tố sẽ bung ra rải rác cho tới khi đạt hiệu quả. Nếu da khô căng nhiều thì có thể xay củ đậu, rau diếp cá hoặc sữa chua không đường để đắp mặt.
  • Thứ năm, đeo khẩu trang và đeo kính khi ra ngoài từ 9h-17h để bảo vệ da, tránh những tác động không tốt lên da từ ánh nắng mặt trời, môi trường. Sau điều trị thì bạn cần bôi kem chống nắng khi ra ngoài ngăn ngừa tác động của tia cực tím lên da.
  • Thứ sáu, bạn nên lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt nghỉ ngơi. Trong thời gian điều trị bạn nên bổ sung các loại rau xanh để cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể, làn da. Đồng thời hạn chế sử dụng các loại đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn… Uống nước đầy đủ mỗi ngày cũng là cách giúp hỗ trợ trị đồi mồi hiệu quả.

ĐỪNG BỎ QUA: Liệu trình Vương Phi trị đồi mồi có tốt không? Có dứt điểm không?

Liệu trình Vương Phi xử lý đồi mồi, vấn đề tăng sắc tố da
Liệu trình Vương Phi xử lý đồi mồi, vấn đề tăng sắc tố da

Đồi mồi có thể được cải thiện nếu bạn áp dụng đúng phương pháp và tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra. Việc thực hiện đúng phác đồ không chỉ mang lại hiệu quả mà còn bảo vệ làn da của bạn tránh những kích ứng, phản ứng phụ không đáng có. 

Liệu trình Vương Phi là giải pháp tối ưu trong xử lý nám sạm, tàn nhang, đồi mồi hiện nay với sự an toàn và hiệu quả toàn diện. Để được tư vấn sâu hơn về giải pháp cũng như phác đồ điều trị tốt nhất cho tình trạng da của mình, bạn hãy liên hệ ngay cho đơn vị theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *