WeUp ERP For Healthcare và hành trình giúp hàng triệu người Việt được điều trị bệnh kịp thời của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Kể từ khi có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý WeUp ERP For Healthcare tôi có nhiều thời gian hơn trong việc thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân đã được thăm khám và điều trị kịp thời. Từ đó rút ngắn được thời gian điều trị bệnh, hiệu quả điều trị cũng cao hơn”. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ.

TS.BS Vân ANh chữa bệnh thành công cho hàng triệu người nhờ ứng dụng WeUp ERP

Hơn nửa đời người miệt mài thực hiện sứ mệnh cao cả – chữa bệnh cứu người

Hơn nửa đời người gắn bó với nền y học Việt Nam, luôn khao khát mang những phương pháp khám và chữa bệnh an toàn, hiệu quả nhất đến mọi người bệnh. Mặc dù đã sang tuổi nghỉ hưu nhưng Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, hiện là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện vẫn đang miệt mài trong hành trình chữa bệnh cứu người, giúp hàng triệu người Việt được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Là người luôn tâm huyết với sứ mệnh chữa bệnh cứu người và giúp cho rất bệnh nhân được khỏi bệnh. Thế nhưng bấy lâu nay TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh vẫn luôn đau đáu trong lòng vì số lượng bệnh nhân ngày càng nhiều, song sức mình lại có hạn, không thể thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân hơn.

Với quy trình làm việc thông thường, để thăm khám, tư vấn, kê đơn thuốc cho 1 bệnh nhân, trung bình bác sĩ sẽ mất khoảng 30 phút. Điều này đồng nghĩa với việc, 8h làm việc mỗi ngày TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có thể thăm khám tối đa cho khoảng 16 bệnh nhân. Đây cũng chính là lý do dù rất cố gắng nhưng vẫn còn không ít bệnh nhân chưa được thăm khám và điều trị kịp thời. Chỉ đến khi Nhất Nam Y Viện ứng dụng ERP For Healthcare vào quá trình quản lý, vận hành. Tối ưu quy trình làm việc khám và điều trị bệnh thì trăn trở, nút thắt trong lòng bấy lâu của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh mới được gỡ bỏ.

WeUp ERP For Healthcare: Bước ngoặt lớn trong hành trình giúp hàng triệu người Việt được khỏi bệnh

“Nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm WeUp ERP For Healthcare, số lượng bệnh nhân tôi có thể thăm khám và điều trị bệnh được tăng lên đáng kể. Rất nhiều bệnh nhân đã được thăm khám kịp thời, thậm chí còn được phát hiện bệnh sớm. Từ đó hiệu quả điều trị bệnh cũng cao hơn rất nhiều”. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nói.

Cũng theo TS.BS Vân Anh, công việc chính của bác sĩ chủ yếu là thăm khám, chẩn đoán tư vấn và kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Những công việc liên quan khác như: nhập liệu,tra cứu và in đơn… đều do các bạn trợ lý bác sĩ thực hiện. Thế nhưng từ khi Nhất Nam Y Viện ứng dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare vào quá trình làm việc, công việc của TS.BS đã hiệu quả hơn rõ rệt. Điển hình là:

  • Lượng bệnh nhân được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và điều trị mỗi ngày tăng lên đáng kể. Nếu như trước đây mỗi ngày TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chỉ có thể đón tiếp khoảng 15-16 bệnh nhân. Thì hiện tại số bệnh nhân được TS.BS thăm khám mỗi ngày đã tăng lên đến 20, có ngày đỉnh điểm lên đến 25 bệnh nhân.
  • Tại Nhất Nam Y Viện không còn tình trạng khách hàng phải ngồi chờ đợi lâu để được thăm khám. Tất cả các khách hàng khi đến Nhất Nam Y Viện ngay sau khi tiếp đón đều được nhanh chóng điều phối đến các phòng để được thăm khám. Không phải chờ đợi mệt mỏi, quy trình tiếp đón nhiệt tình, thủ tục hành chính tinh gọn, quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác. Chính vì vậy hầu hết người bệnh sau khi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám ai ai cũng vô cùng vui vẻ và hài lòng.
  • Mọi người bệnh đều được tư vấn kịp thời, chăm sóc chu đáo và đồng hành trong suốt quá trình trước – trong và sau điều trị.
  • Không còn tình trạng bỏ sót, bỏ lỡ bệnh nhân khi đến lịch chăm sóc và thăm hỏi định kỳ. Điều này không chỉ giúp kịp thời nắm bắt được những tiến triển và phản ứng trong quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân. Từ đó đưa ra những điều chỉnh kịp thời về phác đồ điều trị giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất mà còn khiến bệnh nhân cảm nhận được sự quan tâm, tận tình chu đáo, sự đồng hành của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

Sở dĩ Nhất Nam Y Viện làm được điều này, theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phần mềm WeUp ERP đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chỉ riêng với việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân ERP của WeUp đã giúp TS.BS Vân Anh tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc:

 WeUp ERP hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh như thế nào

Tối ưu quy trình trình đặt lịch và tiếp nhận thông tin

Nhờ ứng dụng công nghệ vào quá trình vận hành, hiện tại người bệnh hoàn toàn có thể đến đặt lịch thăm khám trực tiếp hoặc đặt lịch thăm khám online.

Đối với những bệnh nhân thăm khám online và khai báo y tế trước, khi đến phòng khám sẽ được sắp xếp để bác sĩ có thể tiến hành thăm khám ngay mà không phải chờ đợi. Bởi những thông tin của người bệnh khi đặt lịch đã được hệ thống ghi nhận và cập nhật đầy đủ trên hệ thống. Chính vì vậy tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tiếp nhận và thu thập thông tin cho cả phía phòng khám và người bệnh. Các bác sĩ cũng có thể ngay lập tức tiếp nhận và khám cho nhiều bệnh nhân hơn mỗi ngày.

Tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm thông tin khách

TS.BS Vân Anh cho biết, những đơn vị bác sĩ đã công tác và làm việc trước đây hầu hết đều lưu trữ thông tin khách hàng trên google sheet. Đối với những đơn vị đông khách, thì khách hàng trong 1 tháng sẽ được lưu trong 1 sheet. Chính vì vậy mỗi khi khách hàng đến tái khám thì bác sĩ phải tìm kiếm rất lâu, kéo qua rất nhiều sheet và mỗi sheet phải kéo xuống rất dài để có thể tìm được lịch sử khám và dùng thuốc của bệnh nhân. chưa kể có một số trường hợp sau 10 – 15 phút tìm kiếm vẫn không tìm được thông tin khách hàng. Điều này mang đến tâm lý không tốt cho khách hàng khi tiến hành thăm khám.

Thế nhưng với ERP For Healthcare thì hoàn toàn khác. Chỉ cần có họ tên bệnh nhân hoặc số điện thoại bệnh nhân đã thăm khám trước đó thì tất cả các thông tin về bệnh nhân như; họ tên, ngày tháng năm sinh, lịch sử tiền sử bệnh, tiến triển của bệnh nhân trong quá trình sử dụng thuốc đều nhanh chóng xuất hiện chỉ sau vài giây.

TS.BS Vân Anh cho biết, chỉ riêng mỗi mỗi ưu điểm này đã giúp bác sĩ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc thăm khám. Bên cạnh đó cũng giúp tâm lý khách hàng thoải mái hơn do không phải chờ đợi quá lâu.

Lên đơn thuốc dễ dàng, chính xác ngay trên hệ thống phần mềm

Ưu điểm thứ 2 của ERP For Healthcare được TS.BS Vân Anh chia sẻ đó chính là tính linh hoạt và chính xác khi lên đơn.

Phần mềm ERP For Healthcare còn hỗ trợ đắc lực cho TS.BS trong quá trình lên đơn thuốc. Quy trình lên đơn thủ công bằng viết tay được thay thế tất cả trên các thao tác máy tính. Sau khi đơn thuốc được lên sẽ được liên kết và đẩy giữ liệu trực về kho thuốc. Chính vì vậy ngay sau khi thăm khám xong, người bệnh có thể ra phòng thuốc để lấy đơn thuốc của mình mà không cần phải tự mang đơn đi lấy thuốc, cũng không mất thêm nhiều thời gian để chờ đợi nhận thuốc.

Quy trình này không chỉ cắt giảm được thời gian chờ đợi cho bệnh nhân mà còn giúp TS.BS có nhiều thời gian thăm khám cho các bệnh nhân khác. Đồng thời giảm tải được một phần công việc đáng kể cho các bạn trợ lý bác sĩ. TS.BS Vân Anh chia sẻ.

Tập trung dữ liệu hồ sơ bệnh nhân giúp chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả cao

Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm thời gian và tối ưu quá trình kê đơn thuốc. WeUp ERP For Healthcare còn cung cấp thêm rất nhiều các thông tin bổ sung khác, hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân được hiệu quả cao hơn như: nghề nghiệp khác của bệnh nhân, tiền sử của gia đình, thói quen sinh hoạt, môi trường sống… Đây không phải là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên với một số bệnh cụ thể thì những yếu tố này lại là yếu tố then chốt giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như cho phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Nhắc nhở lịch thăm hỏi và chăm sóc bệnh nhân khi đến hẹn

TS.BS Vân Anh chia sẻ: Nhờ có tính năng thông báo nhắc lịch chăm sóc bệnh nhân, mỗi ngày bác sĩ sẽ dễ dàng biết được hôm nay mình cần gọi điện thăm hỏi và tư vấn cho những bệnh nhân nào. Từ đó có thể chủ động sắp xếp thời gian để hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất, giúp người bệnh điều trị được hiệu quả cao nhất”.

“Chữa bệnh bằng YHCT là phương pháp an toàn, lành tính và đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thì mới có thể điều trị dứt điểm và đạt hiệu quả cao. Chính vì thời gian điều trị dài từ 3-6 tháng nên nếu trong quá trình điều trị không có sự tư vấn kịp thời và động viên từ bác sĩ, người bệnh rất dễ bỏ cuộc khiến bệnh khó điều trị dứt điểm, tái đi, tái lại nhiều lần.

Bên cạnh đó, mỗi lần được bác sĩ gọi điện hỏi thăm, tư vấn và điều chỉnh cách sử dụng thuốc (nếu cần) thì người bệnh đều cảm thấy rất phấn khởi cũng như yên tâm. Tỷ lệ người bệnh dở liệu trình là rất ít. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người bệnh được điều trị khỏi bệnh và hài lòng hơn. Thực tế có rất nhiều người bệnh sau khi khỏi bệnh còn vui mừng giới thiệu cho rất nhiều bệnh nhân khác tìm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị bệnh”.

Nhờ WeUp ERP bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh được cho nhiều bệnh nhân hơn mỗi ngày

Như vậy, mặc dù chỉ sử dụng một vài tính năng trong hệ thống phần mềm WeUp erp For Healthcare thế nhưng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã thành công trong việc nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh của mình. Đồng thời thành công giúp hàng triệu người Việt được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả cao.

Chỉ vài trong số tính năng cơ bản của phần mềm ERP For Healthcare đã giúp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đạt được những hiệu quả đánh kinh ngạc. Vậy bạn có tò mò nếu sử dụng trọn bộ tính năng mà hệ thống ERP For Healthcare cung cấp để quản lý và vận hành mọi hoạt động của doanh nghiệp thì hiệu quả sẽ thế nào?

Để được tư vấn chi tiết về nhưng tính năng và công dụng chi tiết mà các tính năng trong hệ thống phần mềm ERP For Healthcare cho phòng khám, bệnh viện,… của bạn. Hãy liên hệ ngay với WeUp để được tư vấn và thiết kế phần mềm riêng biệt cho doanh nghiệp bạn.

Mọi thông tin về phần mềm WeUp ERP For Healthcare, các bạn quan tâm có thể liên hệ:

CTCP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ WEUP

Hotline: 0866 739 388

Website: weupgroup.vn

Email: contact@weupgroup.vn

Đia chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *