Top 3 Xà Phòng Trị Viêm Nang Lông Hiệu Quả, An Toàn Với Da

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm nang lông là bệnh da liễu hình thành do bã nhờn tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông gây viêm. Tình trạng viêm nhẹ có thể chỉ để lại các vết sần và lặn nếu được vệ sinh – chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên, chúng cũng có thể mưng mủ, dị ứng biến thành mụn nhọt, cụm nhọt hoặc viêm mô dưới da. Vậy nên, người ta thường dùng xà phòng trị viêm nang lông để ngăn ngừa bệnh trở nặng. 

3 loại xà phòng trị viêm nang lông hiệu quả nhất hiện nay

Các loại xà phòng trị viêm nang lông trên thị trường không đa dạng như sữa tắm. Vậy nên khách hàng cũng không có nhiều lựa chọn. Dưới đây là gợi ý về 3 sản phẩm phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng khi có nhu cầu. 

Pelican Natural Baking Soda Soap

Đây là một sản phẩm trị viêm nang lông của Nhật Bản được nhiều phụ nữ tin dùng để chăm sóc cơ thể. Với các thành phần lành tính như bùn biển, baking soda, mật ong, bơ hạt mỡ, nước hoa hồng, nước maple, nham thạch Maroc,.. giúp Pelican Natural Baking Soda Soap có khả năng ngừa mụn, trị viêm và trắng sáng tự nhiên. 

xa phong tri viem nang long
Pelican Natural Baking Soda Soap

Ngoài việc đánh bay những sợi lông không thể mọc xuyên qua được nên xoắn lại dưới da. Pelican Natural Baking Soda Soap còn giúp tăng thêm độ ẩm, giúp da luôn tràn đầy sức sống, giảm mụn sưng, viêm, làm sạch tế bào chết và hạn chế khuẩn viêm phát triển, sinh sôi. 

Pelican Natural Baking Soda Soap được sử dụng đơn giản, bạn làm ướt cơ thể rồi tạo bọt, thoa xà phòng lên da. Massage khắp cơ thể một cách nhẹ nhàng và tắm lại với nước sau khoảng 5 phút. 

Giá bán: Khoảng 120.000 đồng/sản phẩm.  

Xem thêm

Himalaya Neem và Nghệ Tây

Himalaya Neem và Nghệ Tây là xà phòng thiên nhiên tích hợp nhiều công dụng nổi bật như:

  • Thành phần lành tính với làn da người dùng như tinh chất củ nghệ tây và cây xoan neem,…
  • Chứa đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và giúp cho da không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường.
  • Được nhiều chuyên gia khuyên dùng và có mặt trên 90 quốc gia khác nhau.

Bên cạnh đó, cách dùng Himalaya Neem và Nghệ Tây cũng bắt đầu với bước làm ướt da. Sau đó bạn dùng bông tắm hoặc dùng tay tạo bọt, thoa xà phòng lên toàn bộ cơ thể. Tiến hành massage để các dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da rồi rửa lại với nước sau khoảng 5 phút. 

Giá bán: Khoảng 35.000 đồng/sản phẩm. 

Xà phòng trị viêm nang lông For Back Nhật Bản

For Back là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong nhóm sản phẩm trị mụn, hỗ trợ điều trị viêm nang lông có trên thị trường hiện nay. For Back của Nhật Bản đã được chứng minh về chất lượng, khả năng trị viêm nang lông hiệu quả. 

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là kích cỡ của For Back, sản phẩm to gấp 2 lần xà phòng thông thường nên có thể dùng trong 4 – 6 tháng. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được hiệu quả, các vết sẹo thâm, mụn mủ, mụn viêm trên da dần biến mất, trả lại bạn làn da mềm mịn hơn. 

xa phong tri viem nang long
Xà phòng trị viêm nang lông For Back Nhật Bản

For Back sở hữu các thành phần nổi bật như than hoạt tính, papain, triclosan, bentonite, glycerin, Glycyrrhizin Dipotassium,… Nhờ đó, sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu da, vi khuẩn kiềm dầu nhưng không làm khô da. 

Cách sử dụng xà phòng For Back cũng tương tự như các dòng sản phẩm trên, bạn cần làm ướt da và chà trực tiếp bánh xà phòng lên da. Tạo bọt và massage toàn thân trong 3 – 4 phút, nên chà kỹ ở phần lưng nhưng không nên thực hiện quá mạnh để tránh làm tổn thương da. Sau cùng bạn làm sạch lại da, thấm khô nước và dùng thêm kem dưỡng ẩm body. 

Giá bán: Khoảng 90.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Lưu ý khi sử dụng xà phòng trị viêm nang lông

Để trị viêm nang lông hiệu quả, tránh làm bệnh trở nặng, các bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn xà phòng tắm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và ưu tiên những dòng sản phẩm lành tính, an toàn với làn da.
  • Mỗi ngày bạn chỉ nên tắm tối đa 2 lần để tránh làm mất độ ẩm trên da hoặc làm tăng nguy cơ kích ứng. 
  • Nên bằng nước mát hoặc nước ấm, bởi nếu dùng nước nóng sẽ khiến da khô, làm tăng tình trạng viêm nang lông, ngứa ngáy.
  • Không nên thay đổi sữa tắm, xà phòng quá thường xuyên.
  • Nên tới bệnh viện thăm khám nếu tình trạng viêm nang lông không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc trở nặng hơn sau khi dùng xà phòng tắm.

Trên đây là những gợi ý về top các loại xà phòng trị viêm nang lông được nhiều người sử dụng. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm vệ sinh da phù hợp, an toàn, từ đó cải thiện bệnh hiệu quả. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *