Chỉ ngay cho bạn 6 cách xét nghiệm trào ngược dạ dày hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bất cứ bệnh tật nào nếu được phát hiện sớm và can thiệp điều trị kịp thời cũng mang lại cơ hội khỏi bệnh hoàn toàn rất cao. Bệnh trào ngược dạ dày cũng như vậy, nếu được phát hiện sớm thì người bệnh sẽ ngăn chặn được những nguy cơ biến chứng nặng hơn. Vậy hiện nay có những phương pháp xét nghiệm trào ngược dạ dày nào giúp chẩn đoán tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khi nào cần đi xét nghiệm trào ngược dạ dày?

Trào ngược dạ dày vốn được coi là một bệnh lành tính nhưng nếu không được can thiệp điều trị sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Một khi đã mắc phải những dấu hiệu của bệnh thì bạn cần đi xét nghiệm để chẩn đoán chính xác, phát hiện nguyên nhân và lên phác đồ điều trị trào ngược dạ dày phù hợp nhất.

xet nghiem trao nguoc da day
Người bệnh cần đi xét nghiệm trào ngược dạ dày để tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác

Người bệnh trào ngược dạ dày càng không nên tự chẩn đoán bệnh vì những dấu hiệu có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác gây ra. Hơn nữa, nếu tự ý sử dụng thuốc vô căn cứ, đặc biệt là các loại thuốc Tây thì xuất hiện những tác dụng phụ là vô cùng khó lường.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn cần đi xét nghiệm trào ngược dạ dày để có kết quả chính xác nhất:

  • Đau trướng bụng, vùng bụng căng cứng, khó tiêu kế cả khi không ăn uống quá no.
  • Tình trạng ợ hơi, ợ chua xuất hiện thường xuyên gây nóng rát cổ họng, khó chịu vùng thượng vị; ợ nóng do axit dạ dày trào lên khi nằm hoặc cúi người xuống.
  • Một số người bệnh còn gặp phải tình trạng đau họng, khàn giọng, mất tiếng, ho hen.
  • Cảm thấy chán ăn, ăn không ngon miệng do miệng đắng (nhất là vào lúc sáng sớm, ngay sau khi ngủ dậy), khó nuốt, nước bọt tiết nhiều.
  • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sụt cân, khó thở không rõ nguyên nhân và tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn sau một thời gian không can thiệp điều trị.

Trên đây là những biểu hiện mà đa số bệnh nhân trào ngược dạ dày thường gặp phải. Tuy nhiên, đó vẫn chưa đủ căn cứ để bác sĩ xác định cũng như khẳng định nguyên nhận là do bệnh trào ngược dạ dày gây ra. Vậy nên, bạn cần đến gặp ngay bác sĩ để được chỉ định làm các xét nghiệm phù hợp giúp chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

6 cách xét nghiệm trào ngược dạ dày quan trọng nhất

Sự tiến bộ trong nền y học thế giới đã giúp chúng ta tiếp cận được với rất nhiều phương pháp xét nghiệm trào ngược dạ dày tiên tiến bậc nhất. Những phương pháp xét nghiệm đã ngày càng hiện đại và chuẩn các hơn so với trước kia. Một số phương pháp quan trọng nhất sẽ được giới thiệu sau đây:

Nội soi đường tiêu hóa

Phương pháp này thường được chỉ định đối với những trường hợp bệnh nhân có triệu chứng điển hình như: Đau trướng bụng, ợ hơi, ợ chua nhiều. Bác sĩ chuyên khoa sẽ  khám lâm sàng sau đó chỉ định nội soi đường tiêu hóa để xác định bệnh được chính xác nhất.

Nội soi đường tiêu hóa sẽ được tiến hành bằng cách sử dụng ống nội soi mỏng, mềm dẻo, có thể linh hoạt di chuyển qua họng xuống thực quản đến đường ruột. Trên đầu ống nội soi có gắn camera truyền hình ảnh giúp bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ cơ quan dạ dày.

xet nghiem trao nguoc da day
Nọi soi đường tiêu hóa có gắn camera giúp bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ dạ dày

Hiện nay, có 2 cách nội soi trào ngược dạ dày phổ biến bao gồm:

  • Nội soi không gây mê: Có thể gây cảm thấy buồn nôn sau khi thực hiện xong nên bệnh nhân thường ít lựa chọn phương pháp này.
  • Nội soi có gây mê: Với cách này, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây mê có tác dụng trong thời gian ngắn để hoàn thành quá trình nội soi nên không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Qua phương pháp nội soi, bác sĩ có thể dễ dàng xác định được những dấu hiệu của bệnh (vết viêm loét, vị trí dạ dày đang bị tổn thương, thậm chí là khối u) và kết luận nguyên nhân do đâu. Có thực sự là do bệnh trào ngược dạ dày gây nên hay không.

Nếu phát hiện bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu mô tế bào trong quá trình nội soi để làm xét nghiệm sinh thiết, xác định nguy cơ biến chứng nặng của bệnh. Đây được coi là một trong những phương pháp phổ biến nhất và nhiều người lựa chọn vì tính chính xác cao.

Tuy nhiên, bạn cần cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về những vấn đề cần chuẩn bị trước khi làm nội soi. Người được xét nghiệm có thể phải nhịn ăn từ trước đó khoảng vài giờ đồng hồ để đường ruột sạch, cho kết quả nội soi chính xác nhất. Từ đó, bác sĩ lên phác đồ điều trị và kê đơn thuốc có hiệu quả cao hơn.

Bài hay

Chụp X – quang đường tiêu hóa trên

Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân có biểu hiện sụt cân mất kiểm soát, nôn mửa, rối loạn tiêu hóa và xuất hiện một số biểu hiện lạ ở đại tràng.

Chụp X – quang đường tiêu hóa thường được bác sĩ chỉ định khi bệnh nhân có biểu hiện rối loạn tiêu hóa, nôn mửa, sụt cân và một số biểu hiện bất thường ở đại tràng. Có 2 cách chụp X – quang đường tiêu hóa như sau:

  • Nội soi huỳnh quang: Là xét nghiệm sử dụng tia X (tia Rơnghen) nhằm xác định những bất thường ở toàn bộ cơ quan tiêu hóa (dạ dày, thực quản, đại trực tràng, ruột non, ruột già) và cả chức năng hoạt động của đường ruột. Qua đó, bác sĩ sẽ xác định được mức độ tổn thương của dạ dày.
  • Barium thực quản: Phương pháp này dùng để xét nghiệm trào ngược dạ dày khá chính xác và dùng rộng rãi hơn nội soi huỳnh quang. Tuy nhiên, trước khi thực hiện xét nghiệm vài giờ, người bệnh phải nhịn ăn đồng thời uống một dung dịch tương phản có chứa bari.

Khi dung dịch này đi vào đường ruột sẽ dùng máy X – quang để chụp lại hình ảnh dạ dày giúp bác sĩ sẽ quan sát và xác định bệnh. Thời gian thực hiện xét nghiệm barium thực quản diễn ra trong khoảng 10 phút, tương đối nhanh chóng mà vẫn cho ra kết quả cụ thể.

Đo độ pH thực quản 24h

Phương pháp xét nghiệm này được sử dụng để xác định nồng độ axit trào ngược, đặc biệt là được áp dụng với những bệnh nhân có triệu chứng như ợ hơi, ợ nóng, khó tiêu và ho khan nhiều.

xet nghiem trao nguoc da day
Đô độ pH thực quản 24h giúp xác định nồng độ axit trào ngược

Để phương pháp xét nghiệm này cho kết quả chính xác nhất, người bệnh cần nhịn ăn từ 4 – 6 giờ trước đó. Quy trình đo độ pH thực quản 24h được thực hiện cụ thể qua các bước sau:

  • Ống có gắn cảm biến đo pH được đặt thông qua đường mũi của bệnh nhân để đưa xuống thực quản, cách cơ thắt thực quản khoảng 5cm.
  • Sau đó, thông qua nội soi ống mềm thực quản sẽ tiến hành kết nối cảm biến, bác sĩ sẽ kiểm tra hoạt động cảm biến và cố định ống thông trên da.
  • Sau đúng 24h thì mới rút ống thông ra, mọi dữ liệu phân tích sẽ được ghi chép và phân tích bởi bác sĩ có chuyên môn, chẩn đoán bệnh.
  • Lưu ý: trong quá trình đặt ống đo pH thì bệnh nhân vẫn có thể ăn uống, sinh hoạt như bình thường dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ. Bệnh nhân có thể về nhà sau khi rút ống và chờ kết quả chẩn đoán từ bác sĩ.

Nhân trắc học thực quản

Phương pháp nhân trắc học thực quản này được áp dụng với những bệnh nhân có triệu chứng nặng nề hơn như đau rát cổ họng, khó ăn, khó nuốt, nôn mửa và tức ngực. Phương pháp này còn được biết đến với tên gọi khác là xét nghiệm trào ngược dạ dày ngoại trú.

Với bệnh nhân có thể sẽ phải thực hiện phẫu thuật thì đây là biện pháp xét nghiệm trào ngược dạ dày được chỉ định nhiều nhất. Cách thực hiện nhân trắc học thực quản cụ thể như sau:

  • Tiến hành đưa ống xét nghiệm y khoa mỏng đã gắn chip cảm biến ở đầu ống, di chuyển vào thực quản nhằm đo sự co giãn của cơ bắp mỗi khi bệnh nhân nuốt.
  • Từ kết quả đo, bác sĩ sẽ xác định áp lực trong thực quản, cùng sự phối hợp cơ bắp mỗi khi ăn uống và đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng bệnh.

Đo áp lực thực quản xét nghiệm trào ngược dạ dày

Bên cạnh những phương pháp kể trên, một biện pháp khác cũng thường được áp dụng trong xét nghiệm trào ngược dạ dày chính là đo áp lực thực quản. Các bước thực hiện của phương pháp đo áp lực thực quản xét nghiệm trào ngược dạ dày như sau:

  • Bác sĩ sẽ bôi một hỗn hợp gây mê vào trong mũ người bệnh, và đưa ống linh hoạt từ từ qua mũi đến thực quản rồi xuống dạ dày.
  • Sau khi đầu ống đã vào đến đúng vị trí chỉ định, bệnh nhân sẽ thực hiện theo yêu cầu của bác sĩ là nghiêng sang bên trái để đo áp lực lên thực quản và dạ dày từ nhiều yếu tố khác nhau. Một số trường hợp bệnh nhân sẽ được yêu cầu uống thêm một ngụm nước nhỏ để đo có hiệu quả hơn.
  • Thông qua kết quả xét nghiệm trên thì bác sĩ sẽ xác định được đồng thời cơn co thắt thực quản và các áp lực mà dạ dày phải gánh chịu mỗi khi người bệnh dung nạp thức ăn vào cơ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ xác định mức độ bệnh nặng nhẹ của tình trạng trào ngược dạ dày và những biến chứng mà bệnh nhân có thể gặp phải.
xet nghiem trao nguoc da day
Kết quả đo áp lực thực quản xét nghiệm trào ngược dạ dày của một bệnh nhân

Xét nghiệm trào ngược ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Chắc hẳn bạn đang băn khoăn xem nên làm các xét nghiệm trào ngược dạ dày ở đâu chất lượng và đảm bảo cho kết quả chính xác nhất. Dưới đây là một số địa chỉ xét nghiệm trào ngược để bạn tham khảo:

Bệnh viện Bạch Mai – chuyên khoa Tiêu hóa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78, đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại của khoa Tiêu Hóa: (04)62598285.

Bệnh viện E – chuyên khoa Tiêu hóa 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87 – 89, thuộc phố Trần cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024)37561351 – (024)37543650.

Phòng khám Số 1 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02435747788.

Bệnh viện Trung ương Huế – chuyên khoa nội tiêu hóa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 đường Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, TP.Thừa Thiên Huế.
  • Số điện thoại: 0234 3822 325.

Bệnh viện Chợ Rẫy – khoa Tiêu hóa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-028)38554137.

Khoa nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân 115:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 Đường Sư Vạn Hạnh, thuộc Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3865 2368.

Chi phí xét nghiệm sẽ tùy thuộc vào từng loại xét nghiệm được chỉ định và sẽ có sự khác nhau giữa các bệnh viện, địa chỉ khám. Thông thường chi phí xét nghiệm trào ngược dạ dày thường không quá 1 triệu đồng/lần. Ngoài ra, bệnh nhân có thể yêu cầu khám dịch vụ theo yêu hoặc theo chế độ bảo hiểm y tế để được hưởng các quyền lợi khác nhau.

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG HỖ TRỢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý trong quá trình làm xét nghiệm trào ngược dạ dày

Với mỗi phương pháp xét nghiệm trào ngược dạ dày khác nhau đều có những ưu nhược điểm riêng và mức độ phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ dựa vào triệu chứng bệnh và khả năng thích ứng các xét nghiệm của từng người để chỉ định phương pháp phù hợp và cho kết quả chính xác nhất.

xet nghiem trao nguoc da day
Người đi nội soi chú ý nhịn ăn tối thiểu 4-6 tiếng trước đó

Đặc biệt, bệnh nhân cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ để quá trình xét nghiệm diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt. Để đạt được điều đó, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Trước khi tiến hành thực hiện xét nghiệm, người bệnh cần phải nhịn ăn tối thiểu từ 4 – 6 tiếng, không sử dụng bia rượu, chất kích thích cũng như một số loại thuốc Tây. Bệnh nhân nên liên hệ trước với bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn đúng cách.
  • Bệnh nhân cần trung thực khai báo các triệu chứng lâm sàng, tiền sử mắc bệnh liên quan, bệnh lý nền,… đúng với thực tế nhất để bác sĩ chỉ định xét nghiệm phù hợp. Đồng thời, bác sĩ sẽ căn cứ kết quả xét nghiệm cũng như những khai báo của người bệnh để đưa ra kết quả cuối cùng về nguyên nhân và tình trạng bệnh dạ dày chính xác nhất.
  • Đối với trường hợp phụ nữ mang thai sẽ không nên áp dụng phương pháp xét nghiệm nội soi huỳnh quang để tránh ảnh hưởng xấu đến thai nhi.
  • Hãy lựa chọn những địa điểm uy tín, chất lượng nhất với các bác sĩ có chuyên môn vững vàng, trang thiết bị xét nghiệm hiện đại để tránh tốn công sức và tiền của mà cho kết quả chính xác, tìm đúng nguyên nhân và cách điều trị, giúp bệnh của bạn mau hồi phục.

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ cho bạn đọc về các phương pháp xét nghiệm trào ngược dạ dày và các vấn đề xoay quanh. Hy vọng rằng, các bạn đã biết thêm những phương pháp phổ biến được áp dụng để phát hiện tình trạng bệnh dạ dày của mình và người thân. Vậy nên, khi những dấu hiệu cảnh báo xuất hiện, hãy tìm đến ngay những địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám và điều trị kịp thời nhé!

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (64)

  1. Thanh Thúy Vũ says: Trả lời


    Ở đâu có thể xét nghiệm dạ dày nhanh chóng và uy tín ạ, mình muốn đưa mẹ đi xét nghiệm mà bả cứ gàn, trong khi đấy bệnh dạ dày nó tái phát lại bao nhiêu năm rồi nhưng không chịu điều trị, cứ n ngày nào cũng chỉ lá tía tô với lá bạc hà thôi, ăn bao nhiêu mà chẳng thấy khỏi

    1. Đạt lớn says: Trả lời


      Bạn phải làm công tác tư tưởng cho cô ngay, không đi xét nghiệm thì sao biết được tình trạng và tiến triển bệnh như nào, với ăn nhiều lá tía tô cũng gây đầy hơi, chướng bụng cực hại cho người bị đau dạ dày. Không muốn làm xét nghiệm tây y thì có thể qua bên đông y, có thể người lớn tuổi sẽ phù hợp với kiểu khám bên đây hơn. Nên chọn những đơn vị uy tín như viện y học cổ truyển hay nhất nam y viện ấy nhé

    2. Phương TN 33 says: Trả lời


      Mẹ tớ cũng thế đấy, còn nói ngày xưa làm gì có xét nghiệm xét nghủng gì ng ta vẫn chữa bệnh bình thường, giờ đẻ ra lắm xét nghiệm chỉ tổ moi tiền. Sau tớ lên fb tìm hiểu được về nhất nam y viện, là trung tâm đông y nên mới đưa bà qua khám thử. Nói là qua khám đông y mới chịu chứ không muốn làm xét nghiệm, tớ cũng tham khảo với bác sĩ bên trung tâm trước, bác sĩ bảo có thể để bsi kiểm tra trước nếu bị nặng quá thì mới cần làm xét nghiệm sau. May mắn là bác sĩ khám cho mẹ tớ là bác sĩ Vân Anh, là giám đốc chuyên môn bên này luôn. Ban đầu bác sĩ chỉ hỏi thăm và bắt mạch, sau thì mới khám kỹ và làm 1 vài xét nghiệm nhỏ. Sau quá trình này thì bác sĩ kê cho thuốc nhất nam bình vị khang trong vòng 2 tháng, vừa uống vừa quan sát tiển triển bệnh, nếu không khá hơn thì mới phải nội soi dạ dày. Về uống tháng đầu thì vẫn còn ợ hơi với đầy bụng sau khi ăn nhưng uống thêm 2 tuần nữa thì đỡ nhiều, không còn bị chướng bụng hay đau bụng gì nữa, các triệu chứng trên cũng mất luôn. Hiệu quả sau 2 tháng khá tốt nên khi đi khám lại bác sĩ cũng chỉ khám tổng quan và bắt mạch, bệnh khỏi được 80% rồi. Tháng sau kết hợp uống thuốc và dưỡng sinh bồi bổ nữa thôi. May mà nhờ có bài thuốc này chứ không biết bao giờ mẹ tớ mới khỏi bệnh luôn nữa

    3. Dương Thị Diệu Thúy says: Trả lời


      Cho hỏi là mẹ em bị loét dạ dày thì có cần phải làm xét nghiệm không hay chỉ cần mua thuốc bên này uống là được ạ

    4. Lê Tuấn Anh says: Trả lời


      Như bạn trên nói rồi đấy, cái này còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ bệnh của cô nữa nhé, bạn phải đưa cô qua khám rồi bsi mới quyết được. Còn loét dạ dày thuốc bình vị khang chữa ngon ơ, lúc đầu thì tôi còn nghĩ không hiệu quả sau 3 tháng lại hiệu quả không tưởng, đáng công sức tiền bạc

    5. Mây says: Trả lời


      Mình vẫn chưa hiểu cách sử dụng đông y như nào để khỏi loét dạ dày nhỉ, thấy quanh mình ai bị bệnh này cũng đều dùng thuốc tây cả

    6. Hiếu Đình says: Trả lời


      Mỗi bên thì nó lại chữa bệnh theo 1 cơ chế khác nhau, tùy thuộc vào cách hấp thụ của cơ thể và phương án điều trị bệnh mà chọn đông y hoặc tây y thôi. Trong video này bác sĩ Vân Anh giám đốc chuyên môn Nhất nam y viện đã giải thích rõ rồi đây

  2. Bình Nguyễn says: Trả lời


    Các bác có ai bị tình trạng giống vậy không. Cứ ăn no vào là cảm giác như vó gì nó mắc ở cổ họng rất khó chiu, cảm giác buồn nôn và chướng bụng. Tình trạng này thì có cần đi xét nghiệm xem là do họng hay do dạ dày không

    1. Huyền Vũ says: Trả lời


      70% là bị dạ dày chứ nếu bị họng thì làm gì có cảm giác buồn nôn hay chướng bụng gì đâu cha nội

    2. Chí Vinh Phạm says: Trả lời


      Đi khám để bác sĩ chẩn bệnh ông ơi, cần thiết thì mới làm xét nghiệm chứ tự dưng đi xét nghiệm không làm gì, mình không có chuyên môn cũng chẳng phải biết làm xét nghiệm nào cho đúng. Qua bên trung tâm nhất nam này này, bác sĩ giỏi, trang thiết bị đầy đủ, cần thì có luôn cả thuốc đặc trị. Tôi làm cả liệu trình bên này từ a-z luôn, vừa tiện vừa đảm bảo, chưa hết liệu trình mà không thấy còn triệu chứng nào nữa

    3. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Liệu trình bao lâu đấy bác, khổ tôi ở 1 mình xung quanh cũng không có ai có kinh nghiệm điều trị dạ dày nên cứ phải lên trên này hỏi các đồng chí cho chắc

    4. Lửa rác says: Trả lời


      Có gì đâu, trên này ai biết thì chia sẻ thôi. Liệu trình nhất nam bình vị khang tầm 3-4 tháng ấy, đối với thuốc đông y tôi thấy thời gian này tương đương nhanh rồi đấy

    5. Hậu Nguyễn says: Trả lời


      Như này mà nhanh á, 3-4 tháng cứ chịu đựng để bệnh nó hành như này đó hả

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hậu Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 2 – 4 tuần điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Hương Quỳnh says: Trả lời


    Trẻ bị viêm dạ dày thì có nhất thiết phải đi làm xét nghiệm không ạ, con có hơn 5 tuổi e cũng không muốn đưa máy móc vào cơ thể cháu ạ

    1. Hoàng Nhân says: Trả lời


      Bị bệnh thì đành chịu thôi chứ sao giờ em, nếu bác sĩ yêu cầu thì mình vẫn phải làm thôi. Có điều trẻ con nên chắc cũng có những loại xét nghiệm đặc biệt, em đưa con đi khám trước để xem bệnh tình ra sao đã nhé

    2. Ngọc Mai says: Trả lời


      Hôm trước mình có đi khám ở nhất nam y viện thấy có bé chắc còn nhỏ hơn bé nhà bạn đến khám ở đây, trộm vía đi khám mà ngoan lắm, không thấy khóc quấy gì cả. Bạn có thể đưa con qua địa chỉ của họ xem, thuốc bình vị khang mình đang dùng của bên đấy hình như cũng có thể dùng cho trẻ con được đó ạ https://www.dongyvietnam.org/thuoc-trao-nguoc-da-day-cho-be.html

    3. Trâm Anh says: Trả lời


      Có mom nào ở đây dùng thuốc này cho con thấy hợp không ạ, có ảnh hưởng xấu gì tới trẻ và có làm trẻ biếng ăn không?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trâm Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Phụng Danh says: Trả lời


      Sợ là thằng con mình không chịu uống thuốc ấy chứ, lần nào uống thuốc thì cũng phải dỗ mãi mới chịu. Bọn trẻ con này chỉ có thích thuốc dạng cốm thôi, chứ đông y hay thuốc bắc thì khó cho uống lắm

    6. Lớp Phó says: Trả lời


      Thuốc này không bị đắng quá đâu mom ạ, bé nhà em không quen uống đắng mà uống nhất nam bình vị khang cũng chỉ mất 1-2 lần đầy là phải dỗ. Trẻ con thì vẫn ưu tiên đông y hơn dù có đắng đến mấy, chứ uống thuốc tây nó toàn kêu mệt với biếng ăn, không còi vì bệnh thì cũng còi vì thuốc

  4. Louis Đặng says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược đến nay cũng là năm thứ 3 khỗ sở vì nó rồi.Ban đầu thì chỉ có những biểu hiện như đầy bụng, ợ chua, buồn nôn lúc ăn no. Tôi có đi làm xét nghiệm thì không phát hiện ra bệnh gì cả. Sau thì tình trạng này càng ngày càng nặng, đi khám lại thì mới biết bị trào ngược. Thử uống nhiều loại thuốc rồi nhưng chỉ thấy tình trạng càng ngày càng khó kiểm soát. Giờ ăn uống cứ phải kiêng khem, mỗi cái chỉ dám ăn có 1 tí. Cũng chỉ muốn chia sẻ với ace vì bệnh dạ dày không phải cứ xét nghiệm là ra bệnh, quan trọng là phải tìm được thuốc điều trị phù hợp ấy nhé

    1. Voi Lâm says: Trả lời


      Cũng thông cảm với trường hợp của anh, em bị trào ngược mãn tính gần 5 năm. 5 năm này e uống không biết bao nhiêu thuốc với dùng tpcn hàng ngày luôn. Bệnh chỉ đỡ khi e đổi sang dùng nhất nam bình vị khang, thuốc làm từ thảo dược nhưng tác động rất mạnh vào những triệu chứng như ợ hơi, hay chướng bụng, ban đầu e cũng không kì vọng là chữa khỏi được nhưng kiên trì 4 tháng thì không thấy những biểu hiện vậy nữa. Rất recommend cho ai đang loay hoay tìm thuốc để chữa dạ dày nhé https://www.dongyvietnam.org/kham-da-day-o-benh-vien-nao.html

    2. Khoa Anh says: Trả lời


      Thực phẩm cn thì chỉ có giúp ăn ngủ tốt thôi chứ có phải để chữa bệnh đâu mà khỏi được. Bình vị khang được cái hợp cơ địa với ng việt mình hay sao ấy, tôi dùng bao nhiêu thuốc mỹ với úc rồi mà chỉ có bài này mới thấy phát hay tác dụng hiệu quả

    3. Đặng Tiến Đạt says: Trả lời


      Ae làm ơn nổ luôn cái địa chỉ mua thuốc với chứ, đọc toàn thấy bảo thuốc tốt mà mua thuốc như nào thì không nói

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Tiến Đạt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Bạn có thể mua thuốc tại sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Hoai Quyen says: Trả lời


    Nha toi toan dung cac meo dan gian tri benh chu khong lam xet nghiem gi ma van do day thoi khong hieu can xet nghiem de lam gi nua

    1. Vũ Hòa says: Trả lời


      Bệnh dạ dày thì cũng có nhiều loại mà thím, riêng trào ngược dạ dày cũng có mấy loại, đi xét nghiệm thì mới biết được nguyên nhân trào ngược là do đâu thì mới tìm ra cách chữa phù hợp chứ như dùng biện pháp dân gian chẳng khác nào mèo mù với phải cá rán, đánh lung tung cũng trúng vậy thôi

    2. Bảo Trân says: Trả lời


      Đặc điểm của mấy biện pháp dân gian này là nhanh bổ rẻ, dân VN mình lúc nào cũng thích tiện với thích sẵn nên chuộng kiểu chữa này chứ chẳng có cơ sở khoa học đếch gì, xóm tôi có bà suốt ngày nhai nha đam kêu chữa đau bao tử vừa hôm trước đi viện rồi kia

    3. Phạm Anh Tuấn says: Trả lời


      Tôi cũng sợ nhất mấy bài dân gian, chưa nói đến có đỡ được không nhưng không biết dùng rồi dùng không đúng liều thì cũng mệt ra đấy. Cứ an toàn là đi khám, cũng là thảo dược nhưng bên đây bác sĩ nghiên cứu rồi điều chế thành thuốc chứ không phải cứ mò linh tinh

    4. Toàn Tiến says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện họ có cái thuốc gì bình vị khang chữa dạ dày được nhiều người khen lắm phải không bác, cũng tính mua thử nhưng chưa biết giá rỗ ra sao, ngồi đọc mấy bài viết bên này đều không thấy

    5. Nguyễn Lương says: Trả lời


      Cô tải app Nhất nam y viện của họ về, trên đấy thông tin về thuốc, thành phần, công dụng, giá tiền, liệu trình cái gì cũng đủ cả. Chưa kể có gì thì còn tư vấn với bác sĩ trên đấy được nữa cơ, tiện lắm

  6. Phương Hào says: Trả lời


    Ở đây các bn có ai khám bệnh bên khoa nội tiêu hóa bv 115 chưa, cho xin ít review đi, bs bên này ok k, nội soi ổn k thế, với là giá cả các xét nghiệm k?

    1. Trần Lương Phan Vũ says: Trả lời


      Bên ni thì t thấy ba hồi ri ba hồi rứa, nội soi thì cũng đc đí mà nói thật chính t đã vào ni khám thì thấy cũng bth, nhiều ng cứ tâng bốc lên là răng chả hiểu nổi. Đi khám rồi nội soi t thấy bth, giá cũng hơi đắt tẹo nhưng do t có mua BH nên BH chi trả cũng nhẹ gánh. Tùy vào trường hợp bây bị nặng hay nhẹ thì tiền khám vs xét nghiệm của bây nó khác hà

    2. QUANG NGHIÊM says: Trả lời


      ỦA ĐẮT THẬT À MÀY? NỘI SOI TIÊU HÓA BÊN BV 115 THÌ TẦM BAO NHIÊU CẢ THẢY? BÀ MẸ TAO SỢ VỪA DẮT RỒI ĐÃ THẾ LẠI CÒN ĐAU NỮA THÌ CHẮC TAO NGHỈ, MÉO KHÁM NỮA QUÁ

    3. Linh Phượng says: Trả lời


      Vãi chưởng thật, ngày xưa tôi cũng hệt như ông, chỉ sợ tốn kém chi phí này kia mà không lo gấp rút đi khám nên để nó trở nặng mới phát sợ hãi đây này. Mà nội soi dạ dày làm gì đau đâu =))) đàn ông đàn ang gì sợ đau đớn chút xíu à. Bữa nọ tôi đi nội soi giá có 1 củ 500ka à, còn nội soi mà gây mê thì giá mới đắt chút thôi tầm 3 củ

  7. Võ Trần Ngọc Hạnh says: Trả lời


    Ở đây mọi người có ai dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang không? Mình muốn xin chút review có tâm để có động lực bay từ Gia Lai ra Hà Nội cái

    1. Bích Chùy says: Trả lời


      Tôi biết được bài thuốc này nhờ một người quen của tôi giới thiệu, người quen cũng bị dạ dày nên chỉ tôi sang đây khám, Ban đầu nói thật tôi cũng chẳn đặt vào bao nhiêu kỳ vọng đâu do cũng dùng đủ thứ thuốc men trước đó rồi mà mãi k khỏi đc. Mãi cho đến khi biết rồi thăm khám, dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang đây thì thấy triển tốt hơn chút, đã không còn đau bụng dưới nhiều, ho thở khó khăn khọt khẹt, cảm giác ợ chua từ dưới dạ dày lên cũng không có còn nữa, thật thấy ổn hết sức, đây này bạn cứ bấm vào đây mà xem thêm về thuốc này đi

    2. Nguyễn Thị Xuyến says: Trả lời


      Không biết trung tâm nhất nam y viện này thăm khám giờ giấc như nào ? Đang định sang thăm khám nhưng còn chưa nắm rõ, mong được sb hảo tâm giải đáp dùm, tks.

    3. Bích Na says: Trả lời


      NNYV họ khám từ 8h-12h sáng nhé, còn chiều thì từ 13h30-17h30, cứ trong cái khoảng thời gian này đến thăm khám là ok nhen bạn, trễ hơn thì cần phải đặt lịch trước với bên này. Đợt tui khám trễ sau 17h30 nên là phải book lịch trước đây nè

    4. hoangchau908 says: Trả lời


      Co thoi gian co dinh uong thuoc trong vong bao lau la het khong vay? Toi thay nhiu ng ho uong thuoc dong y tgian dai lam, hai ba thang cung co ma co khi den ca nam troi van con uong day, toi so uong tgian dai lam

    5. Trần Nhu My says: Trả lời


      Làm gì mà đến cả năm vẫn uống thế, không đâu, bên này họ khám r kê thuốc theo liệu trình bạn bệnh như nào họ sẽ kê thuốc như ri cho bạn. Thời gian lâu dài là phụ thuộc vào tình trạng bệnh của riêng mỗi người, cũng không phải ai cũng đều giống ai đâu này.

  8. Kim Ý says: Trả lời


    Không biết bài thuốc nhất nam bình vị khang đây đủ an toàn không? Tôi là tôi thấy dạo đây nhiều nhiều vụ thuốc không rõ nguồn gốc bị tuồng vào VN mình lắm, như thế thì biết làm sao được, dùng rồi sợ bị ảnh hưởng sk nặng thêm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Ý!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Thị Ánh Quỳnh says: Trả lời


      Đang định dùng thuốc đông y để chữa cái bệnh trào ngược dạ dày oái oăm này nhưng cấn cái đó giờ tui chưa có từng uống thuốc đông y, cũng sợ uống vào r như lời mấy cô bác bảo là bị suy gan, suy thận các kiểu

    3. Ngọc Dĩm Dĩm says: Trả lời


      Uii không có đâu, toàn mấy người chẳng uống họ hù dọa cho mình sợ thui chứ làm gì có chuyện suy gan thận gì đâu ở đây chứ. Tôi này, tôi trước khi uống cũng có người quen bảo đừng uống đông y hại thân thể lắm nhưng mà tôi vẫn chọn uống thôi, tôi thấy tôi uống thuốc tây tác dụng phụ triền miên còn mệt hơn gấp mấy lần nữa đấy.

  9. Đỗ Hùng Dũng says: Trả lời


    Đúng là cái bệnh trào ngược d.dày này vừa gây mệt người vừa phức tạp, hôm nọ đi thẳng đến chuyên khoa tiêu hóa ở bệnh viện Hống Ánh khám, họ cũng nội soi đường tiêu hóa cho tôi này, bs thì họ bảo cách đấy phát hiện được bệnh nhanh nhất, đau bụng mà cảm thấy chương chướng,mà làm nội soi kiểu này nó thốn lắm, khiếp xanh mắt

    1. Nguyễn V. Khải Đăng (90's) says: Trả lời


      Đr nhiều pp để chẩn đoán cái bệnh này lắm, ở viện thì phải làm nhiều thủ tục xét nghiệm các kiểu. Tôi chưa có định hình được bên đông y họ sẽ khám như nào để mà chẩn ra được cái bệnh này nữa đây

    2. Kỳ Duyên Nguyễn Thị says: Trả lời


      Thì mỗi cái phương pháp họ có cách khám chẩn riêng mà, tôi đến trung tâm đông y nhất nam y viện này thăm khám thì bác sĩ họ cũng chẩn kĩ nha, xem lưỡi, xem mạch, ấn bụng các chỗ. Đâu thể nào mà nói cách nào tốt hơn cách nào, quan trọng là bản thân của bạn hợp với cách nào nhất thôi. Cá nhân tôi thì tôi hợp đông y, dùng thuốc nhất nam bình vị khang thấy ổn và cải thiện được tình trạng, dạ dày không còn đau quặn, ban đêm ngủ cũng không có cảm giác trào ngược dạ dày lên thực quản, ăn uống cũng ngon miệng hơn trước chút nên thấy okay. Đây này, nếu quan tâm thì bạn cứ bấm vào đây đọc mà tham khảo thêm nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bao-lau-thi-khoi-58212.html

    3. Nước Mắt Xa says: Trả lời


      Trào ngược dạ dày có phải bệnh di truyền không hở các bác? Chuyện là bố tôi trước cũng mắc bệnh này cơ mà không thường xuyên tái phát lắm, bố tôi bị từ hồi còn trẻ đây. Tôi năm nay 27 rồi trước giờ chưa có dấu hiệu bị bệnh gì liên quan đến dạ dày nhưng mà không biết sao dạo đây cứ thấy đau bụng dưới nhiều, ban đêm nằm ngủ thì cứ có cảm giác rát rát cuống họng, như đồ ăn ở dưới bao tử nó sôi sôi rồi trôi ngược lên ấy, nói thật là khó chịu phết ra

    4. Hạ Võ says: Trả lời


      Bệnh lí này có di truyền ông ạ, như ông mô tả thì đúng là bị trào ngược dạ dày rồi đấy, lo mà tranh thủ đi thăm khám bệnh đi chứ không để lâu ngày thì nó lại mệt mõi lắm à nhé.

  10. Trần Phương Loan says: Trả lời


    Ủa mọi người, chụp x quang mà cũng phát hiện ra được bệnh gì bệnh gì nữa ạ mọi người?? Em tưởng đâu x quang là chỉ dành cho những người bị lquan đến xương khớp thôi chứ

    1. Trương Tịnh says: Trả lời


      T cũng bất ngờ phết nhưng mà thật thế nhé, đợt t có đưa bà dì đi khám bệnh, ở bệnh viện tuyến huyện dưới t thì bị dạ dày họ cũng đưa cho vô cái phòng chụp X-quang này, ban đầu cũng hơi không hiểu nhưng bs họ bảo đấy cũng là cách phát hiện được cái bệnh dạ dày này này, bệnh viện chứ họ nhiều pp lắm, mình thì chỉ ở nhà toàn đoán mò bệnh thôi, đi khám vẫn chắc ăn nhất cơ

    2. Nguyễn Thị Điền Trinh says: Trả lời


      Dòng đời nghiệt ngã quá mọi người, cứ hết bệnh này đến bệnh kia nó ập tới bất ngờ không biết đâu mà tránh né nó nữa bây giờ. Dạo trước mìk bị viêm dạ dày khuẩn hp xong rồi cũng điều trị nó 1 thời gian ấy, gần đây cứ thấy bụng cồn cào, đau nhưng không thường xuyên có kèm theo cả ợ chua, ban đêm nằm ngủ cứ có cảm giác như bao nhiêu là đồ ăn thức uống ở dưới bụng dạ sôi sục trào lên trên vậy. Đi khám thì kết quả tái nhiễm hp xong rồi còn bồi thêm trào ngược dạ dày thực quản :)) Ôi cuộc đời, nói chứ thuốc tây y là hết kỳ vọng gì rồi đó, giờ chr còn có hi vọng vô thuốc đông y thôi, haizzz

    3. Trần Xuân quỳnh says: Trả lời


      Tớ đang dùng nhất nam bình vị khang tính ra cũng được một thời gian rồi đấy. Ban đầu tìm hiểu trên mạng, thấy nhiều review feedback tốt quá nên là cũng tranh thủ ghé qua thăm khám. Tớ cũng bị nhiều bệnh dạ dày với nhau, đến khám thì bác sĩ kê cho thuốc khắc chế được cả trào ngược dạ dày lẫn hp đấy, cái này bổ trợ cho cái kia cũng được lắm, dùng dần thấy dạ dày không còn đau, cũng đỡ ợ chua ợ nóng, trào ngược gây rát cổ họng nữa.

  11. Nguyễn Kiều says: Trả lời


    Sau sinh dùng được bài thuốc nhất nam bình vị khang không thế các chị ơi? Em bị trào ngược dạ dày sau sinh, trước cũng có được bác sĩ bên bệnh viện kê thuốc cho uống nhưng mà thấy không okay lắm, cứ cảm thấy không được ổn nên là em cũng không tiếp tục uống nữa, giờ định đổi sang dùng thuốc đông y bên đây ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Kiều!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Thị Diễm says: Trả lời


      Dùng được mom, mình uống thuốc đông y bên này cũng 1 tg rồi, mình cũng vừa sinh xong hơn ba tháng đây. Ở bên này thì bs họ kê thuốc vs cả khám trước khi uống rõ ràng lắm. Bs kê theo như tình trạng sức khỏe của mom nên an tâm được, đây nè hôm nọ lúc tìm hiểu về thuốc này mình có thấy bài viết này mô tả chi tiết về thuốc nhất nam bình vị khang đây lắm, mom quan tâm thì bấm vào đọc xem tham khảo thêm cũng okay lắm đó mom, mom bấm vào xem mà tham khảo này https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

    3. Trần Thị Ngọc Tuyền says: Trả lời


      Chi phí khám chữa bệnh bên tt này đắt ko? T từng thăm khám ở 1 tt đông y họ lấy phí khám khá cao, t nghĩ ở HN dù là tp lớn nhưng cũng nên giảm giá khám xuống chút chứ, cao quá cũng nặng nề cho ng đi khám bệnh, t nghĩ thế thôi, đừng ném đá t.

    4. Chi Đạt says: Trả lời


      Có gì đâu mà ném đá hả bác, tôi thấy bác nói có lý đấy chứ, cái chi phí khám bên trung tâm này giá khá rẻ, chỉ có 200k/ lượt khám thôi, tôi hơi bất ngờ thật nhưng giá thế này là rẻ lắm rồi, không có đắt tí nào đâu. Đấy mới chỉ là chi phí thăm khám thôi chứ còn chưa tính phí thuốc nhé bác, tôi uống bên này tháng tầm 4tr200k, thấy giá thế cũng không quá đắt vì chứng trào ngược dạ dày của tôi bị nay cũng lâu năm rồi, chi phí khám với xét nghiệm rồi lấy thuốc tây về uống ở bệnh viện còn nặng chán nếu không có bảo hiểm này kia

  12. Nguyễn Thu Quỳnh says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày có biến chứng gì nguy hiểm không các bác? Tôi có người thân đang bị trào ngược dạ dày đây không biết có gặp nguy hiểm gì nhiều lắm không, mong được chia sẻ kinh nghiệm ạ

    1. Phương Sonie says: Trả lời


      Bệnh chi cũng có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm nếu như chủ quan ko thăm khám sớm kịp thời, bố t bị trào ngược dạ dày thực quản để lâu nên là cũng có lần bị hành nặng đến viêm thanh quản luôn này, ngoài ra thì bác sĩ cũng nói tuy là trào ngược dạ dày thực quản nó không nguy hiểm tới tính mạng nhưng axit cứ trào lên nhiều cũng làm cổ họng bị viêm, hen suyễn này kia nữa

    2. Trần Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


      Có nhu cầu mua thuốc đông y nhưng không có thì giờ để sắc đun, bên trung tâm đây có hỗ trợ sắc dùm cho người bệnh luôn không? Cám ơn!

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Ngọc Ánh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *