Thuốc xịt Stud 100 có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nếu bạn đang tìm hiểu thuốc xịt Stud 100 có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? thì hãy đọc ngay thông tin về Stud 100 chính hãng trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thuốc xịt Stud 100

Stud 100 chính hãng là thuốc kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Loại thuốc này xuất hiện lâu đời trên thị trường, được sản xuất từ năm 1970. Stud 100 có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Trước khi sử dụng Stud 100 chính hãng, rất nhiều nam giới có thắc mắc rằng, liệu stud 100 có tốt không? Trước khi được bán rộng rãi trên thị trường, Stud 100 đã được nhà sản xuất kiểm định lâm sàng, thử nghiệm an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

thuoc xit stud 100
Stud 100 chính hãng giúp nam giới cải thiện xuất tinh sớm khi quan hệ

Stud nhận được giấy kiểm định an toàn của FDA tại Mỹ. Đây là tổ chức được đánh giá gắt gao trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm cho người dùng. Vậy sản phẩm Stud 100 chính hãng này có thành phần, cơ chế hoạt động, công dụng và cách sử dụng như thế nào…?

Thành phần của Stud 100 chính hãng

Stud 100 bao gồm các thành phần chính sau:

  • Chất Lidocain với hàm lượng 9,6%
  • Dimethicone
  • Soy Lecithin
  • Farnesol
  • Ceteareth-20
  • Glycerin
  • Các hợp chất của Ethanol
  • Nước tinh khiết

Cơ chế hoạt động của Stud 100 chính hãng

Dương vật của nam giới có nhiều dây thần kinh trên bao quy đầu. Đây là vùng nhạy cảm và dễ bị kích thích. Do sự nhạy cảm khi cọ sát với các dây thần kinh nên nam giới dễ hưng phấn và dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Khi sử dụng Stud 100 chính hãng, các chất gây tê của sản phẩm này sẽ giúp nam giới giảm hưng phấn, kiểm soát được thời điểm xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình.

Công dụng của thuốc xịt Stud 100

Sản phẩm Stud 100 có tác dụng làm tê liệt cục bộ các dây thần kinh dương vật, kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở nam giới. Cụ thể, Stud 100 có một số công dụng chính như sau:

  • Khắc phục xuất tinh sớm
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Cải thiện chất lượng quan hệ tình dục cho nam giới

Như vậy, công dụng của Stud 100 tập trung nhằm giải quyết tình trạng xuất tinh sớm của phái mạnh bằng cách gây tê cục bộ dương vật trong quá trình “lâm trận” từ đó kéo dài thời gian quan hệ, khiến hiện tượng xuất tinh lâu diễn ra hơn.

Cũng nhờ vậy mà chất lượng “cuộc yêu” được cải thiện, nam giới cảm thấy tự tin hơn đồng thời nữ giới cũng đạt được khoái cảm và cảm thấy thỏa mãn với bạn tình.

Ưu điểm của sản phẩm stud 100

Không phải ngẫu nhiên sản phẩm lại được đông đảo người dùng yêu thích. Đó chính là nhờ những đặc điểm nổi trội gồm:

  • Stud 100 đã đạt chứng nhận FDA bởi vậy nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trên khắp thế giới
  • Không gây ngứa sau khi sử dụng
  • Thiết kế stud 100 gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình
  • Mùi thơm dễ chịu khi sử dụng 
  • Mức giá thành vừa phải so với người tiêu dùng Việt.

Hướng dẫn cách sử dụng Stud 100

Để sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm này một cách hiệu quả, nam giới cần nắm rõ những hướng dẫn của nhà sản xuất.

Cách sử dụng Stud 100 được thực hiện như sau:

thuoc xit stud 100
Hướng dẫn sử dụng stud 100
  • Xịt từ 3-4 hơi vào lòng bàn tay hoặc xịt trực tiếp lên dương vật. Sau đó, nam giới lấy tay thoa đều dương vật trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút trước khi tiến hành quan hệ. Nam giới chú ý cần phải rửa sạch dương vật trước khi xịt thuốc Stud 100.
  • Sau khi thuốc ngấm, nam giới dùng khăn lông hoặc khăn khô lau dương vật, rửa sạch cậu nhỏ bằng nước. Bạn không cần phải lo lắng tác dụng của thuốc sẽ không còn.
  • Nam giới có thể sử dụng kèm gel bôi trơn hoặc bao cao su khi tiến hành quan hệ.
  • Dung tích mỗi lọ Stud 100 sử dụng được cho 30 lần xịt.

Lưu ý: 

Sản phẩm thuốc xịt Stud chỉ có tác dụng hỗ trợ khả năng sinh lý tức thời. Chính vì vậy, nếu các quý ông đang đối mặt với các vấn đề về quan hệ nên chú trọng tới các dòng sản phẩm sinh lý lâu bền để nâng cao hiệu quả.

Giá bán stud 100 bao nhiêu?

Sản phẩm Stud 100 chính hãng nằm trong danh sách các loại thuốc nhập vào Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu. Vì vậy, không giống các sản phẩm trong nước, Stud 100 không được bán tại các tiệm thuốc Tây. Bạn có thể tham khảo tại các đại lý chuyên kinh doanh đồ chơi người lớn hoặc đại lý nhập khẩu và phân phối Stud 100 chính hãng để mua được hàng chất lượng.

Đối với trường hợp mua qua mạng, nam giới cần lựa chọn nơi uy tín, người quen biết… Đặc biệt, bạn cần phải yêu cầu người bán gửi kèm theo giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, hóa đơn và tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng tiếng Việt.

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm Stud 100 chính hãng có giá bán dao động từ 300.000 – 350.000 đồng/chai. Đây là sản phẩm nhập ngoại nên chắc chắn mức giá sẽ khá đắt. Tuy nhiên, khi bạn tìm hiểu về sản phẩm này trên mạng thì thấy một số người rao bán với giá rẻ hơn rất nhiều.

Bạn cũng cần phải lưu ý rằng, Stud 100 là hàng nhập ngoại nên rất nhiều người muốn chuộc lợi, làm giả sản phẩm này rất nhiều. Chính vì vậy, nam giới cần hết sức lưu tâm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHI TIẾT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Hướng dẫn cách phân biệt xịt Stud 100 thật giả

Hiện nay, xịt Stud 100 được biết đến là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới tốt nhất. Cũng chính bởi vậy, tạo điều kiện cho các đối tượng lợi dụng làm giả, làm nhái để thu lợi bất chính.

Lợi nhuận mà các đối tượng làm giả thu được rất cao trên khắp thế giới. Lý giải cho vấn đề này là do nhu cầu mua và sử dụng của khách hàng tăng cao. Theo ghi nhận, xịt Stud 100 đã có hơn 2 triệu lượt tìm kiếm mỗi năm trên toàn thế giới chưa kể các kênh offline. Do vậy, bạn cần tỉnh táo để mua được sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo hiệu quả và sức khỏe cho chính mình.

Dưới đây là tổng hợp những cách phân biệt thật giả sản phẩm stud 100:

Cách 1. Phân biệt qua mã vạch stud 100

Trên bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được in mã vạch giúp người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Bạn chỉ cần sử dụng các app check mã vạch như icheck hoặc barcode để phân biệt thật giả xịt stud 100.

thuoc xit stud 100

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các website khác như UPC database hoặc Barcode Lookup vô cùng tiện lợi

Cách 2. Phân biệt thật giả stud 100 thông qua các đặc điểm nhận dạng bên ngoài

  • Nắp chai stud 100: Sản phẩm thật nắp rất bóng mượt, còn sản phẩm giả thì xấu cú và xù xì
thuoc xit stud 100
Nắp sản phẩm thật thường bóng mượt hơn hàng giả
  • Vỏ hộp: Hàng chính hãng có chữ viết và hình ảnh sắc nét, rõ ràng, không mờ, không nhòe, cứng cáp và có số lô rõ ràng. 
thuoc xit stud 100
Ngày sản xuất và số lô trên bao bì stud 100
  • Nắp lọ xịt stud 100 rất cứng, khó mở, thường phải lấy một vật nhọn mới có thể cạy nắp lọ. Hàng giả thì chỉ cần sờ nhẹ nắp chai là đã bung rồi. Đặc biệt hàng chính hãng thì không có bất cứ tem nào được dán trên nắp chai, trong khi hàng giả lại có loại tem này.
thuoc xit stud 100
Nắp của lọ xịt Stud 100
  • Trên vỏ bao bì của lọ thuốc xịt Stud 100 thật có ghi dòng chữ “Spanish instructions Included”.
thuoc xit stud 100
Vỏ bao bì stud 100 hàng thật và giả
  • Stud 100 cũng có mùi thơm dễ chịu trong khi hàng giả thì sẽ xuất hiện mùi hôi rất khó chịu

Người dùng đánh giá như thế nào về stud 100

Đa số khách hàng sau khi sử dụng đều đánh giá cao về những công dụng mà stud 100 mang lại giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Dưới đây là tổng hợp những feedback của khách hàng trên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử, diễn đàn để bạn tham khảo.

thuoc xit stud 100
Phản hồi của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử
thuoc xit stud 100
Phản hồi trên diễn đàn webtretho

Tác dụng phụ của stud 100?

Theo chia sẻ của những người đã dùng sản phẩm, thuốc stud 100 có thể gây ra những tác dụng phụ như: giảm cảm giác ở dương vật, có thể gây tê liệt thần kinh trong trường hợp quan hệ bằng miệng, liệt dương, rối loạn lưu thông máu,..

Nếu gặp các tình trạng trên, nên liên hệ ngay đến các chuyên gia hoặc đến các cơ sở nam khoa uy tín để được khắc phục và giải quyết kịp thời nhằm đảm bảo sức khỏe. 

Khi bắt đầu dùng Stud 100, bạn nên sử dụng với một liều lượng nhỏ. Sau một khoảng thời gian có thể tăng dần lên, như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt không nên quá lạm dụng liều cao sẽ gây hại.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm thuốc xịt Stud 100

Để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Hiệu quả sản phẩm nhanh hay chậm là tùy thuộc vào từng cơ địa và thể chất từng người
  • Nên đi thăm khám để điều trị dứt điểm xuất tinh sớm, không nên quá lạm dụng dễ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Tăng cường tập luyện sức khỏe và tạo chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh
  • Hạn chế dùng các chất kích thích hoặc gây nghiện
  • Uống đủ nước mỗi ngày giúp thận hoạt động tốt hơn
  • Giữ tinh thần thoải mái khi sử dụng stud 100 sẽ mang lại hiệu quả cao hơn

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Vòng đeo chống xuất tinh sớm nam giới hiện nay đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Để có thể hiểu rõ về sản phẩm…

Xem chi tiết

Nhiều chị em khi chồng bị xuất tinh sớm đều rất hoang mang, lo lắng không biết phải làm sao. Vậy chồng xuất tinh sớm phải làm sao để hết bệnh, giúp vợ chồng lấy…

Xem chi tiết

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là công cụ giúp tăng khoái cảm tình dục được rất nhiều quý ông sử dụng hiện nay. Vậy, thật sự việc dùng dòng bao cao…

Xem chi tiết

Một trong những giải pháp giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là sử dụng các loại bao cao su chuyên dụng. Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex là…

Xem chi tiết

Ngoài biện pháp sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, nhiều nam giới còn xuất tinh ngoài âm đạo để tránh thai ngoài ý muốn. Song xuất tinh ra ngoài có thai hay không,…

Xem chi tiết

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”.…

Xem chi tiết

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là một trong những mẹo được lưu truyền và áp dụng rộng rãi trong dân gian. Trứng gà có tác dụng bồi bổ và cân bằng hormone ở…

Xem chi tiết

Bị xuất tinh sớm phải làm sao? Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy hiểm không, làm thế nào để không xuất sớm? Hiểu rõ nguyên nhân chính là cách giúp những nam giới…

Xem chi tiết

Bình luận (61)

  1. Phùng Đắc Ninh says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương không biết thay đổi thói quen không thủ dâm mà ăn uống rồi tập luyện thể dục với các bài tập tốt cho cậu ấm không biết caỉ thiện không ?

    1. Tuấn Đạt says: Trả lời


      Cứ tập đi anh, kiên trì 1 thời gian xem sao, mà anh nhớ đừng hút thuốc với uống bia rượu nhiều không có tốt đsâu, anh em mình đã yếu rồi thì cũng nên bỏ với lại đừng ăn những cái gì không tốt chịu khó thời gian xem thế nào ?

    2. Khả Hân says: Trả lời


      Em cũng đang động viên rồi tập cùng anh ấy cũng và tháng rồi mà cũng chả thấy hiệu quả là đâu chán lắm có cách nào tốt hơn không nhỉ ?

    3. Tịnh says: Trả lời


      Em thấy dùng cái xịt bài nói cung hay kìa nhưng hôm trước đi mua mua phải cái xịt nhái hay sao mà đc tí lại xỉu mà dùng xong hôm sau lại thấy người mệt mệt ý chả biết thế nào mà lần

    4. Thái 1982 says: Trả lời


      Đúng là có bệnh thì vái tứ phương mà khổ cái chỗ nào cũng đến nhưng cái thằng nhỏ vẫn cứ vậy, tiền theo có phải ít đâu, hôm qua nghe được ông bạn bảo ngâm rượu ba kích uống là kích được thằng nhỏ cũng mua rồi chả biết dùng có cải thiện không.

  2. Thu Hương says: Trả lời


    Tập kegels ăn cật dê với kê gà kiên trì bao lâu thì có kết quả thế mọi người, chồng em chắc làm nhiều giờ thằng nhỏ suy nhược rồi chán lắm cứ vào đc cái là bung bét giờ còn chả cứng để đưa vào cơ chán lắm.

    1. Trịnh Minh Hiếu says: Trả lời


      Đúng rồi đấy em thấy bữa trước chồng em bị xong các bà có tuổi cũng bảo vậy nên cũng thử rồi, với em mua thêm cái xịt Stud về dùng thêm chị ạ, chứ để lâu sợ vợ chồng lại không cảm xúc ý chị

    2. Khánh Thi says: Trả lời


      Chị ngâm thêm rượu dễ cau vs bổ sung thêm uống nước gừng hàng ngày cũng tốt đó chị.

    3. Nguyễn Thành says: Trả lời


      Bị cái này chị nên đưa chồng đi khám chứ để lâu không tốt đâu chị, đi khám chuyên khoa xem sao chứ rồi mà dùng thuốc. Chứ mấy cái bài thuốc dân gian này chỉ kết hợp thêm thôi.

    4. Kiên says: Trả lời


      Mua uy long đại bổ cho chồng dùng đi chị trước do em thủ dâm mà cái thằng nhỏ vài tháng sau cũng yếu theo chán lắm may mà gặp uy long đại bổ chứ không giờ cũng chả biết thế nào. Dùng có 3 tháng kết hợp ăn uống tập luyện mà h thằng nhỏ khỏe rồi.

    5. Khắc việt says: Trả lời


      Em mới dùng uy long đại bổ được hơn tháng thấy cải thiện cũng được 40-50% rồi chắc dùng hết là ngon lành, à mà cái uy long chỉ dùng có đợt 3 tháng xong là xong chứ không cần phải dùng suốt đời đâu bác sĩ tư vẫn hco em bảo vậy em tìm hiểu thấy nhiều anh khen tốt lắm.

  3. Nguyễn Văn Trung says: Trả lời


    Có ai dùng xịt stud này chưa cho em xin ít rivew với em bị rối loạn cương dương dùng xịt này hiệu quả lâu không ạ?

    1. Đặng Tấn says: Trả lời


      Cũng đc đấy em ạ, vào trận cũng được khoảng 15-20′ mỗi tội cứ lần nào vào trận cũng phải dùng cũng không tiện lắm.

    2. Hai Tien says: Trả lời


      Dung cai nay khi quan he lai can phai dùng them gel cac thu ma noi that dung may cai dang nay lang nhang lam tai noi that dung cai nay anh cung khong thich lam, ke ma co thuoc nao dieu tri lau dai thi thich chu cu moi luc lai loi ra xit xit roi xoa xoa xong lai lau lau oi nghi den da thay met roi

    3. Xuân Sáng says: Trả lời


      Nói chung dùng cũng ok nhưng tìm chỗ khám chuyên khoa xng chữa cho dứt điểm chứ mấy cái này dùng chỉ vài lần đâu thôi chứ lâu dài nghe k thích đâu em trai ạ.

  4. Bình KCT says: Trả lời


    Thấy bảo nhất nam y viện chữa bệnh yếu sinh lí tốt lắm hả anh em, nghe anh này khen bảo uống uy long đại bổ có 3 tháng thôi này về gạ vợ mà vợ còn phải…mà thằng ấm của em dạo này chả chịu chào cờ gì cả bắt dậy vận động mà có thèm dậy đâu gọi lắm quay mãi cũng thế chả biết bao giờ mới cho vợ được sướng như chệ này nhể https://www.chuatriyeusinhly.net/bi-quyet-tu-130s-den-vo-gao-thet-trong-sung-suong-cua-chang-giam-doc-kinh-doanh.html

    1. Tùng tiến tùng says: Trả lời


      Em đây chưa dùng thuốc mưới đang tập luyện xem thế nào thôi với ăn uống, hôm trước ăn hàu tanh vãi nhái mà vẫn phải cố vợ nó bảo chịu khó ăn để cho vợ sướng mà chả biết thế nào ?

    2. Nam Anh says: Trả lời


      Em cũng đang dùng uy long đại bổ mưới dùng được có tháng thấy cũng cải thiện chút chút rồi hy vọng hết thuốc máy sài ok

    3. Đặng_2/3_NP says: Trả lời


      Đúg rồi đến nhất nam y viện gặp bs vân anh bác khám cho rồi đưa hướg điều trị chịu khó kiên trì dùg thuốc chỉ có dùg 1 liệu trình kết hợp ăn uống kiêg khem là ok. Chứ để lâu lại hỏg mất thằng nhỏ thì khổ.

    4. Vương Tân says: Trả lời


      Đúng là bị gì không bị bị cái này mk buồn vợ nó cũng chán theo chứ có phải mình mình đâu nghĩ thấy mệt mỏi sinh ra là thằng đàn ông mà chẳng được sống là thằng đàn ông các anh ạ, anh dùng nếu hiệu quả phản hồi lại cho em với nhé, em dùng thuốc của viện các thứ rồi hôm nọ còn mua tinh hầu viển về sài mà có thấy hiệu quả đâu chán lắm

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về tình trạng hiện tại của bạn để đơn vị tư vấn cụ thể nhé! Bạn có thể để lại thông tin của bạn qua số 0923421102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn, bạn nhé!
      Thân ái !

  5. Lê MẠnh says: Trả lời


    Đúng là dở hơi các ông ạ, nghe mấy thứ quảng cáo linh tinh mua về toàn mất tiền oan thôi, hôm trước có ra chỗ shop người lớn chuyên bán đồ xxx đấy bảo nó bị suất tinh sớm với bị rối loạn cương dương dùng gì an toàn, chả biết bán cái thuốc mẹ gì mà gelxita ý xong về dùng đúng như hướng dẫn không hiểu sao tác dụng thế nào thằng nhỏ cứ cứng mãi k nghỉ sáng hôm sau thấy thế đi khám bác sĩ bảo bị liệt dương tạm thời do tác dụng phụ của thuốc nhục lắm mà bác sĩ cho thuốc dùng thuốc của viện đấy đến h nửa tháng rồi nó xỉu chả ngóc luôn mà không hiểu thế nào nhở? Có anh nào từng bị thế chưa có cách gì cải thiện được tình trạng này không.

    1. Đoàn Miên says: Trả lời


      Anh vừa dùng thuốc vừa tập mấy bài này bổ trợ thêm này em đang tập thấy cũng có cải thiện đó nhất là bài kegels nè tập xong cảm giác cúng phê phê https://www.tapchidongy.org/8-bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha-giup-nam-gioi-cai-thien-sinh-luc-nhanh-chong.html

    2. Thành Long says: Trả lời


      Đúng đấy dùng thuốc phải kiêng khem rồi tập thể dục kết hợp thì hiệu quả mới cao. Chứ dùng thuốc mà không kiêng khem rồi tập luyện cũng bằng không à.

    3. Tồ 2k says: Trả lời


      Dùng xịt stud đi cũng hay lắm, xịt vào trước quan hệ 30′ quay tay 1 lúc rồi vào trận lấy cảm giác sung sướng kaka

    4. Vượng xồm says: Trả lời


      Xịt stud thích à em, muốn dùng cái gì chữa dứt điểm ý chứ xịt chỉ là nhất thời thôi mà h hàng giả nhiều mua không cẩn thận lại ăn đòn ngay.

    5. Tồ 2k says: Trả lời


      Ông anh cứ tìm chỗ tin tưởng mà mua nhớ kiểm tra như trên bài bảo kìa Stud 100 chính hãng đều có dán tem chống giả 3D. Khác với sản phẩm thật, nắp của các sản phẩm giả luôn không đóng chặt, không kín và lỏng lẻo. đấy mà mua ở mấy chỗ bán chuyên cho yên tâm sài.

  6. Huy Đầu Bò says: Trả lời


    Công nhận từ ngày biết đến xịt stud qhe thích hẳn có cái bình xịt này mới biết lên đỉnh là gì mà lại giúp kiểm soát được thời điểm xuất tinh và kéo dài được thời gian quan hệ với bạn tình chứ không như dùng mấy cái ba lăng nhăng trên mạng hay nói. Tuwf ngày có em xịt này dùng chả biết đến xuất tinh sớm là gì hài lòng vãi

    1. Nội Thất Gia Khánh says: Trả lời


      Khiếp nghe anh nói như đang phê ý, có thật thế không em chỉ sợ dùng mấy cái này tác dụng nhiều lắm khéo chả thấy sướng đâu lại vác cái nợ vào người.

    2. Phi đạik says: Trả lời


      Dùng xịt đúng là tác dụng sướng nhưng cũng chả được bền mọi người chuyển qua dùng thuốc đông y đi kết hợp ăn uống sinh hoạt, tập luyện là suất tinh sớm hay rối loạn cương dương đều biến mất mà dùng không lo tác dụng phụ gì. Em đây trước dùng linh tinh mua đồ trên mạng về dùng người cứ đơ đơ như thằng thần kinh ý xong may được bạn giới thiệu cho dùng thuốc đông y, em là em cũng đang tìm hiểu xem chỗ nào bán thuốc đông y tốt để em liên hệ mua đây, bệnh tật đến khổ

  7. Bào Ngư says: Trả lời


    Tư vấn giúp em bị suất tinh sớm gần 1 năm dùng xịt stud có ổn không ?

  8. Thanh Khuê says: Trả lời


    Thuốc thì thấy nhiều người khen đó nhưng không biết dược liệu có chuẩn không hay lại đi nhập lậu bên trung quốc về

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc được điều chế bằng dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình chế biến tiến hành đúng theo nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lưu Văn Yên says: Trả lời


      Thuốc không uy tín thì làm sao được nhiều người khen thế, còn có cả nghệ sĩ tin dùng đây

    3. Khúc Bạch says: Trả lời


      Riêng khoản dược liệu này tôi thấy yên tâm bên trung tâm vì tôi đã có đi qua và trông thấy vườn thuốc ở Hòa Bình rồi, có thật đấy các ông ạ, nhìn cũng khang trang sạch sẽ, chuyên nghiệp lắm

    4. Trần Hòa says: Trả lời


      Thuốc mùi thơm thảo dược tự nhiên khiến t thấy rất dễ chịu khi dùng, không bị khó uống như tưởng tượng. Rối loạn cương dương dùng 3 tháng lấy lại được phong độ, giờ mỗi lần lâm trận cứ phải 2 chục phút chứ không đùa

  9. Quyết Chiến says: Trả lời


    Thuốc stud 100 kia dùng có ổn không anh em, tôi thấy người ta quản cáo tận 500k 1 lọ xịt mà chưa dám mua chỉ sợ hàng dởm

    1. Thiện Chí says: Trả lời


      Cái thuốc đó nhập ngoại, tìm được chỗ nào nhập giá ngon thì tầm 200-300 thôi anh, em mới dùng được mấy hôm nay thấy cũng ổn phết, cương cứng lâu hơn ngày thường khoảng chục phút

    2. Võ Thanh says: Trả lời


      Chả bù cho tôi mua của người quen mà tận 800k, dùng được vài ba lần rồi thì thấy có kéo dài thời gian xuất tinh, quan hệ được lâu nhưng cảm giác nó không phê lắm, cứ như bị tê cứng lại, dùng không sướng

    3. Nhàn Thịnh says: Trả lời


      Mấy loại xịt thì chính nó là thuốc gây tê mà, các ông chú ý dùng cách ngày ra, đừng lạm dụng không có khi tiền mật tật mang ấy. Tôi dùng được tuần thì đau rát, không dùng thì không cương được còn phải đi viện khám đây, sợ tới già

    4. Nam Anh says: Trả lời


      Mấy dòng thuốc nhập ngoại này có gì hay đâu mà anh em dùng nhiều thế nhỉ. Tôi nói thật ai bị yếu rồi thì cái này cũng chỉ là biện pháp chữa cháy tạm thời thôi. Mấy ông mà không khám cẩn thận mà cứ dùng mấy loại như vậy chỉ có yếu càng thêm yếu. Thuốc bên ta cũng có nhiều loại chuyên về sinh lý nam mà, các ông thử tham khảo uy long đại bổ của nhất nam viện xem, thuốc an toàn với sức khỏe nên yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng gì cả https://bacsinamkhoa.org/uu-diem-khi-su-dung-dong-y-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

  10. Phương Trịnh says: Trả lời


    Các anh biết tập bài gì cho đỡ yếu không, em dạo này cảm giác sinh lý đi xuống nên muốn thử mấy bài tập để lấy lại phong độ với vợ

    1. Trần Dũng says: Trả lời


      Thử tập kegel tôi cũng thấy khá hiệu quả đấy, thử 2 tuần cái thấy có hứng thú hơn với vợ nhiều, tập khỏe người nên lúc lâm trận cũng xung sức hơn đấy, vợ khen quá trời

    2. Vũ Đức says: Trả lời


      Ngoài tập thể thao cũng nên kết hợp ăn uống nữa mới hiệu quả được, ăn lươn, hàu, hải sản vào buổi tối là vào trận phê phải biết, nó kích thích sinh lý nam đấy. Anh em tham khảo link này có liệt kê đầy đủ https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-xuat-tinh-som-nen-kieng-an-gi-va-nen-an-gi-de-tot-cho-suc-khoe-sinh-ly.html

    3. Tài Phạm says: Trả lời


      Có cách nào chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả được không mọi người, em bị yếu cũng được cả tháng nay rồi nhưng ngại đi khám, muốn tự chữa ở nhà mọi người chỉ cho em cách nào nhanh nhanh với

    4. Huy Văn says: Trả lời


      Tôi khuyên thật lòng là nên đi khám đi anh bạn, yếu tận 1 tháng rồi thì cũng không đơn giản đâu, mấy mẹo chữa dân gian chỉ mang tính chất chữa tạm thời, không khỏi được hoàn toàn đâu, cẩn thận lại chữa lơn lành thành lơn què. Có bệnh là phải chữa chứ ngại thì không làm ăn được gì đâu. Chú đi tới nhất nam khám thử xem, trung tâm có bài thuốc chuyên chữa về sinh lý nam với bác sĩ Phương tâm lý lắm nên không bị ngại gì đâu

  11. Tú Nguyễn says: Trả lời


    Em còn trẻ mới 27 tuổi mà đã có dấu hiệu xuất sớm, không biết có phải do hồi trc thủ dâm nhiều không? Tình trạng của em dùng uy long đại bổ chữa được chứ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh, mãn dục sớm,….
      Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn, bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Khải Lò says: Trả lời


      Xuất tinh sớm thì dùng những bài thuốc nào vậy mọi người?

    3. Mạnh Quân says: Trả lời


      Bộ uy long có uy long đại bổ thang, uy long đại bổ hoàn, uy long đặc trị xuất tinh sớm, dùng thuốc nào dùng như thế nào còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người nên không thể biết được đâu. Muốn biết cụ thể thì gọi điện họ tư vấn hoặc đến khám trực tiếp tại trung tâm á

    4. Hồ Hải says: Trả lời


      Tôi bị xuất sớm với rối loạn cương dương được kê cho dùng cả 3 loại, dùng trong 3 tháng. Nay dùng cũng được hơn 2 thánh rồi thấy sinh lý đã cải thiện kha khá, trước chỉ được 1-2 phút nay chục phút rồi, đã thế dùng thuốc xong ham muốn tăng cao, không còn thấy chán quan hệ như xưa nữa

  12. Lâm anh says: Trả lời


    Thuốc uy long này có đắt không mọi người ơi, em đang tính mau mà kinh tế hơi hạn hẹp, không biết có phù hợp với thuốc của trung tâm không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng liên hệ số (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Hùng Cường says: Trả lời


      Tôi dùng liệu trình 3 tháng chữa yếu sinh lý hết mỗi tháng 3 triệu, ông lượng xem mà mua nếu thấy hợp túi tiền. Nói đi cũng phải nói lại, tuy giá thuốc này không rẻ nhưng đáng chi, tôi dùng hết liệu trình thấy người khỏe hẳn, từ lúc kết thúc liệu trình tới nay cũng nửa năm mà không thấy có dấu hiệu bị yếu lại tý nào

    3. Gina Giang says: Trả lời


      Giá cả cũng chỉ là một phần, với một người chạy đông chữa tây như em, tốn biết bao nhiêu là tiền mà không khỏi thì uy long của nhất nam này là một lựa chọn đúng đắn. Dùng thuốc tuy đắt mà khỏi luôn được còn hơn dùng thuốc rẻ mà không đâu vào đâu, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  13. Sang Trần says: Trả lời


    Rối loạn cương dương dùng mẹo lấy ba kích ngâm rượu uống là khỏe lên ngay, tin tôi đi, tôi uống suốt mấy năm nay sung mãn có thấy yếu sinh lý gì đâu

    1. Trịnh Điệp says: Trả lời


      Cho hỏi em mua uy long đại bổ tửu thôi thì có được không nhỉ, thấy trong thành phần toàn thảo duọc quý, mua về đỡ mất công tự ngâm

    2. Cảnh Trương says: Trả lời


      Không biết tình trạng của chú thế nào chứ rượu thuốc này chỉ là chất dấn, có tác dụng hỗ trợ thuốc điều trị hiệu quả hơn thôi, bệnh mà mua mỗi rượu thuốc thôi là không ổn đâu

    3. Bình Thanh says: Trả lời


      Bình rượu này em được bác sĩ kê có trong liệu trình này, em đăng ký mau thêm 1 bình nữa về biếu sếp, thấy ông sếp cứ khen suốt còn hỏi địa chỉ để mua thêm

    4. Dương Nhất says: Trả lời


      Trung tâm có hẳn bài viết lý giải về công dụng của uy long đại bổ tửu rồi đây, anh em nào muốn rõ hơn thì vào đọc thêm https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    5. Văn Phước says: Trả lời


      Tôi dùng bình tửu này mỗi ngày uống 1 chén nhỏ kết hợp với ống thuốc đều đặn theo đơn bác sĩ kê thì thấy hiệu quả rất ổn, sang tháng thứ 2 mà đã lên được chục phúc, giờ tình trạng xuất sớm đã không còn, mỗi hôm cứ phải mấy trận mới thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *