Xuất Huyết Dạ Dày Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Chữa

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất huyết dạ dày ở trẻ em là biến chứng của viêm loét dạ dày không được điều trị kịp thời. Bệnh chia ra làm nhiều mức độ khác nhau, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ nhỏ. Để điều trị và phòng ngừa bệnh hiệu quả phụ huynh cần theo dõi một số thông tin sau đây!

Nguyên nhân xuất huyết dạ dày ở trẻ em

Xuất huyết dạ dày ở trẻ em là hiện tượng trẻ nhỏ bị chảy máu niêm mạc dạ dày. Hiện tượng này do một số nguyên nhân sau đây gây ra:

Polyp dạ dày

xuat huyet da day o tre em
Truy tìm thủy phạm gây ra xuất huyết dạ dày trẻ em

Đây là bệnh lý niêm mạc dạ dày xuất hiện khối u nhỏ, nhưng đa phần đều sẽ lành tính. Nhưng có một số trường hợp trẻ nhỏ có khối u bất thường, nó có thể bị vỡ ra. Khi đó khu vực này sẽ xảy ra hiện tượng xuất huyết.

Các chuyên gia cũng nhận định, đa phần xuất huyết sẽ phổ biến ở đường ruột nhiều hơn. Tình trạng xuất huyết ở dạ dày sẽ phổ biến ở trẻ trên 2 tuổi, còn với trẻ sơ sinh sẽ hiếm gặp.

Viêm loét dạ dày tá tràng

Đối với trẻ nhỏ từ 2 tuổi có nguy cơ mắc bệnh lý liên quan tới dạ dày. Phổ biến nhất là viêm loét dạ dày – tá tràng. Nó thường gặp chủ yếu do trẻ hít phải khói thuốc lá, thuộc nhóm máu O, trẻ ăn dặm trong thời gian quá sớm, nhiễm khuẩn H.pylori, sử dụng thuốc không steroid. Ngoài ra, nó còn có thể liên quan tới yếu tố khí hậu và gia đình tác động.

Bé sinh non, thiếu tháng

Đối với những trẻ sinh non thường bị thiếu hụt chất làm đông máu. Do đó, một số bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là dạ dày sẽ bị xuất huyết. Bên cạnh đó, các bé thường có thể trạng yếu hơn bình thường nên có nguy cơ mắc bệnh sẽ cao hơn.

Thiếu hụt vitamin K

Đây cũng là thủ phạm khiến cho xuất huyết dạ dày. Vitamin K là dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển toàn diện. Loại vitamin này sẽ có ở vi khuẩn sinh sống ở ruột hoặc đại tràng. Trong thực phẩm hàng ngày nó có nhiều trong rau xanh. Khi cơ thể thiếu hụt vitamin K sẽ gây ra hiện tượng xuất huyết.

Triệu chứng xuất huyết dạ dày ở trẻ em

Khi bị xuất huyết dạ dày ở trẻ em sẽ có một số triệu chứng như đau bụng, tức ngực, khó thở, chán ăn, cơ thể mệt mỏi… Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, đồng nghĩa với việc xuất huyết đang trở nên nghiêm trọng. Đối với trẻ bị xuất huyết mức độ nặng thường đại tiện có phân màu đen, nôn ra dịch với màu nâu hoặc đỏ.

xuat huyet da day o tre em
Trẻ có triệu chứng như đau bụng, tức ngực, khó thở, chán ăn, cơ thể mệt mỏi

Nếu thấy bé đang có những triệu chứng bất thường, bạn cần đưa ngay trẻ tới cơ sở y tế để các bác sĩ thăm khám, có phương án điều trị kịp thời tránh tình trạng bệnh nặng hơn. Xuất huyết càng nhiều và kéo dài sẽ khiến bé bị mất máu hoặc thậm chí tử vong.

Hướng dẫn cách điều trị xuất huyết dạ dày ở trẻ em

Khi trẻ bị xuất huyết dạ dày, các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng một số phương pháp chữa trị sau đây:

Truyền dịch, truyền máu

Trước tiên, khi bắt tay vào điều trị bác sĩ sẽ thực hiện truyền nước biển cho trẻ. Nó có tác dụng giúp trẻ nhanh chóng khôi phục thể trạng và sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, nước biển còn giúp các cơ quan trong cơ thể chứa lượng máu hoạt động ổn định hơn.

xuat huyet da day o tre em
Truyền dịch có tác dụng giúp trẻ nhanh chóng khôi phục thể trạng

Xuất huyết khiến trẻ bị mất máu, suy nhược cơ thể. Lúc này trẻ sẽ được truyền máu để khôi phục thể trạng ban đầu. Trong trường hợp chức năng hoạt động của phổi bị suy giảm, bác sĩ sẽ thực hiện đặt ống thông động mạch phổi để việc hô hấp diễn ra hiệu quả hơn.

Điều trị xuất huyết dạ dày ở trẻ em bằng thuốc

Các bác sĩ sẽ chỉ định cho bé sử dụng một số loại thuốc có tác dụng trong việc cầm máu và ức chế dạ dày sản xuất axit. Khi đó bé sẽ không còn cảm thấy khó chịu, đau đớn do chảy máu hoặc viêm loét nữa.

  • Thuốc hẹn H2: Loại thuốc này có tác dụng trong việc giảm bài tiết axit dạ dày. Một số loại thuốc được chỉ định gồm có Nizatidine, Famotidine, Ranitidine…
  • Thuốc Octreotide: Đây là thuốc có tác dụng trong việc điều trị chảy máu nguyên nhân do giãn tĩnh mạch. Nó có khả năng giúp giảm lưu lượng máu chảy ra ngoài và co mạch rất tốt.
  • Thuốc ức chế bơm proton: Nó có tác dụng trong việc giúp môi trường dạ dày bị ức chế quá trình sản xuất axit. Nhóm thuốc này thường lành tính và được chỉ định sử dụng trong thời gian ngắn đối với trẻ nhỏ.

Điều trị xuất huyết dạ dày ở trẻ em bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật sẽ được chỉ định trong một số trường hợp sau đây:

xuat huyet da day o tre em
Phẫu thuật được chỉ định trong trường hợp xuất huyết nặng
  • Bé đang bị xuất huyết dạ dày mức độ mạnh, gây nguy hiểm tới tính mạng. Mặc dù đã được điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm.
  • Bé đang thực hiện điều trị nội khoa nhưng tình trạng xuất huyết tái phát liên tục.
  • Chảy máu trong thời gian dài khiến cho 50% lượng máu trong cơ thể mất đi.
  • Trẻ có tiền sử xuất huyết dạ dày và đang tái phát.

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa xuất huyết dạ dày ở trẻ em ở đâu tốt?

Khi trẻ bị xuất huyết dạ dày, bạn nên đưa bé tới khám và điều trị ở một số địa chỉ sau:

Nhất Nam Y Viện – địa chỉ HÀNG ĐẦU điều trị bệnh bằng YHCT 

Một trong những gợi ý về địa chỉ chữa bệnh dạ dày cho các bậc phụ huynh khi có trẻ gặp phải tình trạng này là Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây là đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao của Bệnh viện YHCT TW trực tiếp thăm khám và kê đơn thuốc. Trong đó phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – vị danh y “mát tay” đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. 

xuat huyet da day o tre em
Đơn vị Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý cũng như được các trang báo lớn đưa tin như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020”, báo Gia đình, VTC NEWS, Tiền Phong,…. 

Địa chỉ thăm khám: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Khoa tiêu hóa – bệnh viện nhi Trung Ương

Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý cho trẻ nhỏ. Hiện tại bệnh viện đang được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại kết hợp đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao.

Tới đây, phụ huynh có thể yên tâm sẽ được hướng dẫn tận tình nhất. Bệnh viện Nhi Trung Ương thường làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 vào giờ hành chính. Vào ngày thứ 7 bệnh nhân vẫn làm việc nhưng cách dịch vụ thường không đầy đủ.

Khoa nhi – bệnh viện đại học y Hà Nội

Đây là bệnh viện có tiếng ở Hà Nội được nhiều phụ huynh lựa chọn để khám, chữa bệnh cho con em mình. Tại khoa Nhi bệnh viện đại học Y Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, cơ sở vật chất ở đây cũng được đầu tư đầy đủ.

xuat huyet da day o tre em
Khoa Nhi bệnh viện đại học Y Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản

Hiện tại khoa nhi đang tiếp nhận các bệnh nhân từ tuổi sơ sinh cho tới 12 tuổi điều trị các bệnh khác nhau. Phụ huynh có thể lựa chọn bệnh viện này để đưa con em của mình tới điều trị sớm.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao khi điều trị xuất huyết dạ dày ở trẻ em. Tại đây có đội ngũ cán bộ, bác sĩ có tay nghề cao đã hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh trong suốt nhiều năm.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, điều dưỡng luôn có thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp khi thăm khám cho các bệnh nhi. Tùy vào từng tình trạng bệnh mà các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Cách phòng ngừa xuất huyết dạ dày ở trẻ em tránh tái phát

Để tránh xuất huyết dạ dày ở trẻ nhỏ tái phát trở lại, sau khi điều trị bệnh nhân cần phải tuân thủ một số điều sau đây:

xuat huyet da day o tre em
Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ nhỏ
  • Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không được cho trẻ uống quá liều hoặc sử dụng loại thuốc khác. Phụ huynh cần theo dõi quá trình dùng thuốc ở trẻ để tránh việc trẻ tự ý dùng thuốc khi chưa được phép.
  • Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cần hạn chế các thức ăn có hại như đồ ăn nhanh, nước có gas, đồ dầu mỡ, nhiều gia vị.
  • Không cho trẻ ăn đồ ăn ngoài vỉa hè, không đảm bảo vệ sinh.
  • Hạn chế để người lạ hôn má, hôn môi trẻ, cho trẻ dùng riêng đồ dùng cá nhân.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới xuất huyết dạ dày ở trẻ em. Hãy đưa bé tới cơ sở y tế thăm khám ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường nhé!

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (35)

  1. Hanhhong80 says: Trả lời


    Tới mức bị xuất huyết thì nên đi viện khám luôn đi chứ còn chần chừ là mất máu nguy hiểm tới tính mạng con nhỏ đó

    1. Anh Huệ says: Trả lời


      Con gái em 3 tuổi có dấu hiệu đau bụng thường xuyên, chán ăn, mệt mỏi kéo dài gần tháng nay thì có phải bị xuất huyết tiêu hoá không?

    2. Lâm Kitto says: Trả lời


      Chỉ dựa vào mấy triệu chứng kể trên thì không thể kết luận bị gì được đâu mom, cho con đến khám khoa nhi để bác sĩ chẩn bệnh cho chính xác nhé

    3. Nguyên Hà says: Trả lời


      Bọn trẻ con bây giờ tầm 3-4 tuổi bị bệnh dạ dày thì không dám cho uống thuốc tây vì sợ tác dụng phụ nhưng không uống thì không biết làm cách nào, sợ cứ để vậy có ngày tiến triển thành xuất huyết thì chết dở

    4. Ngọc Mai says: Trả lời


      Nhờ vô tình lướt thấy video này của trung tâm nên gia đình em mới biết tới Nhất nam y viện và mới cho con qua khám bên bác sĩ Vân Anh bên này để điều trị đau dạ dày. Cháu nhà em ban đầu cũng chán ăn, đau bụng hay đi ngoài phân lỏng lâu ngày, đi khám bác sĩ nói bị viêm loét hang vị dạ dày nên phải uống thuốc, em không rõ là loại thuốc gì nhưng về uống bé kêu chóng mặt buồn nôn nên cũng không dám cho con tiếp tục sử dụng. Tình trạng của con cứ kéo dài mãi khiến bé bị sụt mất 3kg trong chưa đầy 1 tháng, gia đình em lo lắng đi hỏi han mọi cách để trị khỏi cho cháu. May nhờ có em tìm được trung tâm nhờ video của bác này, vào xem thấy bác bị xung huyết hang vị dạ dày đã được bác sĩ chưa. khỏi nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Con em uống thuốc may mà hợp, không thấy kêu khó chịu buồn nôn nêm bé được cho dùng liệu trình hơn 2 tháng. Hết 2 tháng bé khỏi bệnh, ăn ngon, lên ký, đi khám lại thấy bải vết loét đã lành lại bình thường nên gia đình cũng yên tâm phần nào. Không biết mọi người đã biết tới trung tâm Nhất nam y viện này chưa nhưng em cứ để video em đã xem ở đây nhé

  2. Mario Lan says: Trả lời


    Sử dụng Nhất nam Bình vị khang bao lâu thì hết đau bụng đi ngoài của bệnh viêm loét tá tràng mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mario Lan!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Alci Bảo says: Trả lời


      Ừ không hiểu sao bị loét dạ dày nó hay buồn đi ngoài thế không biết, tôi chả ăn gì mà cũng đi ngoài ngày mấy bận. Từ đợt uống thuốc của nhất nam y viện xong thấy bớt hẳn, bụng cũng không đau. Mà cũng phải uống được 2 tuần mới thấy đỡ chứ một vài hôm chưa có gì thay đổi đâu

    3. Giang Hương says: Trả lời


      Vậy là phải uống thuốc trong thời gian bao lâu mới hết được bệnh thế bác, em cũng bị dạ dày mà chưa biết lấy thuốc bên nào

    4. @ thanhvy says: Trả lời


      3- 4 tháng tùy tình trạng bệnh mỗi người chế ơi, tớ uống hơn 2 tháng là ngon lahf cành đào vì chỉ đau nhẹ và bệnh mới đi khám sớm nên không ohair sử dụng lâu nhưu mọi người. Tớ thấy có người uống cả 4 tháng trời cơ ý

    5. 3HAHA3 says: Trả lời


      Nghe nói mà nản, uống lâu như thế mới khỏi thì thà ra hiệu thuốc mua vỉ chữ P về chữa cháy cho nhanh

    6. Bùi Tiên says: Trả lời


      Được cái này mất cái kia thôi, nhất nam bình vị thời gian dùng tuy lâu nhưng hiệu quả nó bền, duy trì được sức khỏe của mk về lâu về dài nên chấp nhận. Chứ như thuốc tây, tác dụng thì nhanh đấy nhưng lúc nào cũng phải phụ thuộc vào thuốc, uống cũng chỉ để chống chế chứ có khỏi được đâu. T uống nhất nam bình vị xong khỏi bệnh cả năm trời rồi chưa bị tái lại lần nào đây này

  3. Tâm Tít says: Trả lời


    Phụ nữ mang thai bị đau dạ dày có uống được không, em đang trong thời kỳ thèm ăn mà ăn gì vào cũng nôn ói hoặc đau bụng không chịu nổi, cứ như này kéo dài sợ con không đủ chất quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tâm Tít!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung says: Trả lời


      Tui tiền sử bị đau dạ dày tới khi mang thai lại tái phát, lên mạng tìm kiếm thấy bìa viết này của trung tâm cũng gơih ý nhiều tip hay ho phết, t thử áp dụng cũng có đỡ thật mà lại tránh phải dùng thuốc. Cái này cũng phù hợp tùy từng người nên chị em mang tính chất tham khảo thôi nha https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-khi-mang-thai-phai-lam-gi-14861.html

    3. Ngô Thanh says: Trả lời


      Thấy họ trả lời cmt bà Tâm Tít là mang thai dùng vẫn ọke kìa, có ai đã thử chưa có thật là không sao không ạ?

    4. Như5&6 says: Trả lời


      Chị mang thai đứa thứ 2 không biết tại sao mà lại bị đau dạ dày trong khi đứa đầu thì không sao. Cũng hoang mang vì không biết phải điều trị ra sao thì được đàn chị giới thiệu cho Nhất nam Bình vị khang của Nhất nam Y viện. Vì bả bảo bả dùng rồi thấy ổn nên chị cũng tin tưởng nghe theo. Đi khám với lấy thuốc bên trung tâm về sử dụng trong 3 tuần là thấy như khỏe hẳn, không còn đau bụng, chán ăn gì cả. Bình thường còn ợ chua, trào ngược nhưng sau khi uống thuốc thìc ũng hết luôn. Tới nay cũng được khá lâu từ đợt trị bệnh ở trung tâm rồi, con chị cũng gần được 1 tuổi bé vẫn phát triển bình thường cân nặng đầy đủ không bị ảnh hưởng gì hết á

    5. Quỳnh Mây says: Trả lời


      Bầu bí mà mắc cái khổ là bị say xe nữa nên muốn đi khám trung tâm ở Hà nội cũng khó chị em ạ, không biết có còn loại thuốc nào tương tự không?

    6. Trang Anh says: Trả lời


      Không cần tới tận nơi vẫn được trung tâm họ tư vấn và gửi thuốc cho về tận nhà luôn chế ạ, tải app Nhất Nam Y Viện về đăng ký tài khoản rồi nhắn tin cho họ sẽ được hỗ trợ từ A – Z ha

    7. Khang-vn says: Trả lời


      Cái app Nhất nam y viện ni tau cũng đang có trong máy, bác sĩ Vân Anh kêu tải về để trao đổi tình trạng bệnh với bác khi mk ở nhà để bác nắm được tình hình. Nói chũng thấy cũng khá tiện mà hữu ích hơn cả là còn đọc được vô số bài viết về các bài thuốc của trung tâm ở trên app nữa

  4. Bình Hương says: Trả lời


    Thuốc tốt bao nhiêu nhưng cũng phải phù hợp giá tiền thì mới cất nhắc sử dụng được, cho xin giá Nhất nam bình vị khang chữa dạ dày HP với nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bình Hương!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cô Bống says: Trả lời


      gần 4 trẹo cho 1 lần đi lấy thuốc nhé, 1 liệu trình t phải lấy thuốc khoảng 3-4 lần là xong, mỗi lần lấy uống được trong 1 tháng luôn đó

    3. Hùng's Phi's says: Trả lời


      Mình đi khám xét nghiệm thì bác sĩ bảo bị dạ dày Hp, về nhà đọc nhiều nơi nói có thể dẫn tới xuất huyết dạ dày nên cũng đang lo lắng. Ai biết cho hỏi nhất nam bình vị có chữa được Hp dạ dày không, cho xin thông tin bác sĩ luôn với

    4. Chiến TTT says: Trả lời


      Hp dạ dày nhiều người bị mà, tỷ lệ để xuất huyết dạ dày cũng ít thôi nên cũng không cần quá lo lắng, Quan trọng là giờ kiểm soát bệnh tốt tránh gây biến chứng thôi. Mà tính ra xuất huyết cũng là một trong những biến chứng của nó, có trường hợp còn loét, thủng dạ dày nữa đấy ông

    5. Khải Lâm 2 says: Trả lời


      Đúng là vừa đấm vừa xoa, câu trước vừa kêu ít xảy ra câu sau đã vả mặt haha. Cho ông xin thông tin liên lạc của trung tâm mà hẹn lịch đi khám nè 024 8585 1102

    6. Hậu Lê says: Trả lời


      Thuốc đông y mà cũng trị được Hp á, tôi cứ tưởng phải kháng sinh đàng hoàng chứ

    7. nAm aNh says: Trả lời


      Tưởng trong đôg y là không có kháng sinh à, nó có trong thành phần của mấy loại thảo dược trong đấy hết rồi. Kháng sinh tự nhiên không qua chế biến thì sẽ hấp thu tốt hơn từ đó công dụng còn tốt hơn gấp mấy lần kháng sinh tổng hợp. Không biết thì đọc đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

  5. Phương Bánh Bao says: Trả lời


    Đọc bình luận thấy nhiều người khen cái Nhất nam BÌnh vị khang này chữa đau dạ dày tốt lắm mà không biết đã tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất sứ của bài thuốc này chưa. Lát lại toàn dược liệu nhập lậu không rõ nguồn gốc lại chết dở

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Bánh Bao!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Duyên Võ says: Trả lời


      Cần gì phải nhập đâu xa làm gì trong khi trung tâm Nhất Nam y viện của họ đã có tới mấy vườn thuốc nam ở khắp các tỉnh thành rồi. Đi lên phí Hòa Bình, Lai Châu, Vĩnh Phúc,… có vườn thuốc của họ đầy ra

    3. Khôi Trần says: Trả lời


      Cho hỏi bác sĩ chữa trị của trung tâm thì sao ạ, có ai biết tới không, chất lượng ra sao?

    4. Hà Linh says: Trả lời


      Lần tôi đi khám được bac sĩ Vân Anh khám cho thấy cũng được, có hỏi han đầy đủ kỹ càng, nhiệt tình không qua loa như đi khám ngoài viện. Trông bác cũng là người có kinh nghiệm lâu năm rồi đấy, tôi kể ra vài câu thôi bác đã nói ra hết được triệu chứng của tôi để mà hỏi tôi rồi

    5. Thúy Xinh gái says: Trả lời


      Bác sĩ lâu năm thì chỉ cần hỏi qua cái là biết mk bị gì rồi. Quan trọng là thái độ hành xử khiến mk thấy họ quan tâm thật sự muốn chữa cho mk hay không thôi. Đi khám ở trung tâm không nhưng bác sĩ dễ gần mà còn hướng dẫn cho đáo, về nhà còn được theo dõi và hỏi han tình hình qua app nhất nam y viện của bên trung tâm nữa nên t thấy được chăm sóc sát sao, khá là hài lòng

    6. Thanh Hiền says: Trả lời


      Nhớ đợt mấy tháng trước thôi, em nhờ trung tâm gửi thuốc qua tận Đài Loan cho mà cũng được đây này, nói chung phục vụ chu đáo tận tình lắm ý

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *