Xuất tinh ít là gì? Thông tin cần biết và cách cải thiện hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh ít là tình trạng lượng tinh dịch xuất ra khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm ít hơn so với bình thường. Đây là tình trạng thường gặp ở nam giới, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Vậy xuất tinh ít là gì và cách điều trị như thế nào? 

Xuất tinh ít là gì? Dấu hiệu nhận biết

Xuất tinh ít hay còn gọi là tinh dịch ít. Tình trạng này xảy ra khi lượng tinh dịch xuất ra trong quá trình quan hệ tình dục hoặc thủ dâm rất ít, lượng tinh trùng trong tinh dịch ít, có hiện tượng tinh trùng yếu, không đủ chất lượng.

xuat tinh it
Xuất tinh ít là tình trạng lượng tinh dịch xuất ra ít hơn so với bình thường

Nam giới bình thường có thể xuất ra từ 5 đến 6 ml tinh dịch trong một lần quan hệ tình dục. Khi nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh ít có thể sẽ xuất hiện những triệu chứng sau đây:

  • Lượng tinh dịch xuất ra ít hơn so với bình thường.
  • Tinh dịch bị loãng hoặc có những cục vón li ti.
  • Tinh dịch có màu bất thường và có mùi hôi.
  • Nam giới có thể có cảm giác đau đớn khi xuất tinh.
  • Một số trường hợp có thể có cảm giác đau khi tiểu tiện, tiểu rắt hoặc tiểu buốt.

Khi có các triệu chứng trên, người bệnh cần đến bệnh viện để kiểm tra. Lúc này các bác sĩ sẽ xét nghiệm tinh dịch đồ để xác định chính xác tình trạng xuất tinh ít hoặc ít tinh trùng trong tinh dịch cũng như đánh giá chất lượng của tinh trùng.

Đọc thêm : Các cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác

Nguyên nhân gây bệnh thường gặp

Tình trạng ít tinh dịch ở nam giới có thể xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có các nguyên nhân điển hình như sau:

  • Mất cân bằng nội tiết tố: Mất cân bằng nội tiết tố nam testosterone khiến nam giới gặp phải các vấn đề liên quan đến việc sản xuất tinh dịch. Nội tiết tố bất thường cũng ảnh hưởng tới sự hoạt động của tuyến tiền liệt, tuyến giáp, thận… dẫn tới tình trạng tinh trùng được sản xuất ra ít, gây xuất tinh ít.
  • Bị viêm nhiễm nam khoa; Một số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa có thể xảy ra ở nam giới ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh dịch. Các bệnh lý này có thể kể đến như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nam giới bị các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai… Các viêm nhiễm có thể tác động xấu đến quá trình sản xuất tinh trùng, suy giảm chức năng tinh trùng và có thể hình thành sẹo ống dẫn tinh, cản trở quá trình vận chuyển và xuất tinh.
  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh; Giãn tĩnh mạch thừng tinh là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng xuất tinh ít. Tình trạng này khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm, lượng tinh trùng xuất ra ít.
  • Rối loạn xuất tinh: Rối loạn xuất tinh hay còn gọi là tình trạng xuất tinh ngược. Đây là tình trạng tinh dịch không xuất được ra ngoài trong quá trình quan hệ tình dục mà xuất ngược trở lại bàng quang. Tình trạng này xuất hiện do người bệnh bị đái tháo đường, viêm tiền liệt tuyến, phẫu thuật bàng quang hoặc tổn thương tủy sống. Khi đó, nam giới không thể xuất tinh ra ngoài hoặc lượng xuất tinh rất ít.
  • Một số nguyên nhân khác: Một số nguyên nhân khác có thể tác động đến lượng và chất tinh dịch, dẫn tới tình trạng ít tinh dịch, tinh trùng ít như sau: Nam giới bước vào thời kỳ mãn dục, thiếu hụt dưỡng chất, quan hệ tình dục quá độ hoặc làm việc trong môi trường độc hại.
xuat tinh it
Quan hệ tình dục quá độ là một trong các nguyên nhân khiến lượng tinh dịch suy giảm

Ngoài ra, nếu nam giới từng thực hiện một số phẫu thuật như phẫu thuật thắt ống dẫn tinh, phẫu thuật tinh hoàn, bìu, tiền liệt tuyến… và sử dụng thuốc có thể ảnh hưởng tới lượng tinh dịch xuất ra khi quan hệ tình dục.

BÁC SĨ LÝ GIẢI NGUYÊN NHÂN – BẬT MÍ GIẢI PHÁP TRỊ “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xuất tinh ít có ảnh hưởng gì?

Xuất tinh ít cảnh báo bệnh gì, xuất tinh ít có ảnh hưởng đến sinh sản không là thắc mắc của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này. Trên thực tế, xuất tinh ít có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như nguyên nhân do quan hệ tình dục quá độ, tần suất quan hệ tình dục thường xuyên.

Tình trạng này có thể hoàn toàn tự khỏi, không ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới sau khi điều tiết lại tần suất quan hệ tình dục một cách điều độ. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp xuất tinh ít đều có ảnh hưởng nhất định đến đời sống tình dục của nam giới và khả năng sinh sản.

  • Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới: Tình trạng tinh dịch ít, xuất tinh ít có thể khiến nam giới khó đạt được khoái cảm, không cảm thấy thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Điều này có thể khiến nam giới bị căng thẳng, áp lực và mất tự tin trước bạn tình.
xuat tinh it
Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý nam giới
  • Cảnh báo một số bệnh lý: Lượng tinh dịch xuất ra ít có thể cảnh báo một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm đối với sức khỏe của nam giới. Đây có thể là triệu chứng của viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh và các viêm nhiễm nam khoa khác. Ngoài ra, tình trạng này còn phản ánh sức khỏe nam giới bị suy giảm, chất lượng tinh trùng yếu và là dấu hiệu của quá trình mãn dục.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới: Xuất tinh ít đồng nghĩa với lượng tinh dịch xuất ra ít. Lúc này, lượng tinh trùng không đảm bảo cho khả năng sinh sản của nam giới. Tỉ lệ tinh trùng khỏe mạnh trong tinh dịch thấp, lượng tinh ít khiến quá trình thụ thai rất khó có thể xảy ra. Tình trạng này là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh và hiếm muộn ở nam giới. Vì thế, cần điều trị sớm tình trạng này để cải thiện khả năng sinh sản.

Tìm hiểu ngay:

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? [Chuyên gia giải đáp]

Điều trị xuất tinh ít đúng cách thế nào?

Để xác định chính xác tình trạng xuất tinh ít từ đó có những phương pháp điều trị đúng đắn, người bệnh cần đến bệnh viện để kiểm tra tinh dịch đồ và thực hiện những xét nghiệm cần thiết. Khi đó, các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng tinh dịch ít và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Nếu nam giới có lượng tinh dịch xuất ra ít do tình trạng viêm nhiễm nam khoa có thể được chỉ định sử dụng kháng sinh để điều trị tình trạng viêm nhiễm, chống nhiễm khuẩn tinh dịch, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

Đối với nam giới ít tinh dịch do giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc tắc ống dẫn tinh có thể được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.

Bên cạnh đó, nam giới được chỉ định sử dụng thêm các thuốc giúp cân bằng nội tiết tố của cơ thể và thực hiện các liệu pháp sinh sản cải thiện khả năng có con ở nam giới.

xuat tinh it
Nam giới cần đến bệnh viện và kiểm tra tình trạng xuất tinh ít

Các bài thuốc Đông y cũng có tác dụng nhất định trong việc điều trị chứng ít tinh dịch. Những vị thuốc Đông y thường được sử dụng để cải thiện chất lượng của tinh trùng là: Nhục thung dung, hoàng bá, ba kích, kỷ tử, ngài tằm đực, thỏ ty tử, sâm cao ly…

Phương pháp điều trị bằng Đông y cần thời gian điều trị lâu dài mới thấy được kết quả điều trị bệnh. Không chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa, các bài thuốc Đông y còn tăng cường sức khỏe nam giới.

Trong số nhiều bài thuốc Đông y, Uy Long Đại Bổ là cái tên được nhiều chuyên gia đề cử vì có tác dụng bổ thận, ích tinh từ bên trong, giúp điều trị tận gốc tình trạng xuất tinh ít.

Đọc thêm : Tinh trùng yếu có thụ tinh nhân tạo được không

Nếu muốn cải thiện tình trạng tinh trùng ít, biến “nhỏ giọt” thành “ào ạt”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được hỗ trợ sớm nhất:

Những lưu ý để cải thiện lượng tinh trùng

Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp điều trị, những biện pháp chăm sóc để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng tinh trùng cũng rất quan trọng. Một số biện pháp cải thiện sức khỏe nam giới có thể kể đến như sau:

  • Tuyệt đối không được sử dụng rượu bia và hút thuốc lá cũng như sử dụng các chất kích thích khác. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng ít tinh dịch ở nam giới.
  • Duy trì cân nặng ổn định, giảm nguy cơ béo phì là cách cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.
  • Nam giới cần có chế độ ăn uống khoa học, thiết lập một lối sống ổn định, lành mạnh.
  • Tăng cường luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe.
  • Nên giữ tinh thần ổn định, suy nghĩ tích cực, tránh mệt mỏi và căng thẳng.
  • Nam giới nên tránh làm việc trong môi trường có nhiều chất độc hại và khói bụi.
  • Quan hệ tình dục đều đặn và điều độ vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa cải thiện khả năng tình dục và chất lượng tinh trùng.
  • Khi có những biểu hiện bất thường về vấn đề sinh lý, nam giới cần đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa nam khoa để thăm khám và được điều trị một cách tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về tình trạng xuất tinh ít nam giới cần biết. Những thông tin về chứng bệnh này có thể giúp nam giới chủ động hơn trong việc phát hiện sớm và điều trị các bất thường về sinh lý. Từ đó giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

Đọc thêm 

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Thực hiện thế nào

Ăn gì để tinh trùng hết loãng, cần kiêng những thực phẩm nào

Click đọc ngay

Bình luận (83)

  1. Trần Hiệu Niên says: Trả lời


    Tinh dịch xuất ít hơn bình thường là khoảng bao nhiêu bác nhỉ? Chả biết ít là sao nhiêu là sao vì trước nay có thấy tinh dịch của ai bao giờ đâu?

    1. Quang Đỗ says: Trả lời


      Bác canh mỗi lần xuất tinh tầm 1.5ml là bình thường còn ít hơn gọi là tinh dịch ít đấy. Nếu tinh dịch ít nên chữa trị đàng hoàng đi chứ để lâu ảnh hưởng sức khỏe sinh sản bác nhé

    2. Hoàng TNa says: Trả lời


      Phải rồi trước tôi chủ quan nên xuất tinh ít mặc kệ, cứ sướng là được rồi. Để lâu không đi khám nên càng ngày xuất càng ít. Sau này lấy vợ về 5 năm trời không có con, chạy chữa đủ nơi cũng không khắc phục được. Sau chuyển qua uống thuốc đông bằng thuốc uy long đại bổ này và đã cải thiện được tình trạng xuất tinh ít hoàn toàn, giời mỗi lần xuất tinh dịch nhiều rồi, đang lên kế hoạch có em bé đây

    3. Trần vIỄN_987 says: Trả lời


      Thuốc này uống làm sao đấy các cụ ơi, các cụ tư vấn e với chứ e mỗi lần suất tinh ít xìu mà lại có mùi hôi khó chịu quá

    4. Đồng Đan says: Trả lời


      Vấn đề của tôi là xuất tinh sớm, ít và loãng nên bác sĩ kê cho đơn gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và tửu. Tôi uống hết đơn này là tinh dịch bình thường, không còn tình trạng xuất tính sớm, mới đến bệnh viện khám hôm qua bác sĩ bảo tinh dịch đồ với các chỉ số bình thường. Ngoài chữa xuất tinh ít thì thuốc còn chữa nhiều vấn đề sinh lý khác, vào bài này đọc thêm đi https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

    5. Lê Thành Vĩnh says: Trả lời


      Đang rối não việc xuất tinh ít mà lại kê đơn cho xuất tinh sớm là sao nhỉ? Có khi nào bạn viết nhầm không?

    6. Trần Lê Nhất says: Trả lời


      Không nhầm đâu bác ơi, thuốc uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm ngoài việc điều trị chứng xuất tinh sớm còn điều trị các chứng liên quan đến xuất tinh như xuất tinh ít, tinh dịch loãng, vón cục…

  2. Thiên Ưng says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi xuất tinh với lượng rất ít, có khi tinh dịch đặc nhầy và có màu ngả vàng. Không biết tình trạng của tôi có tự hết không hay là phải điến bệnh viện khám nhỉ?

    1. pham ngoc hung says: Trả lời


      bi benh do chu, chu nen di kham de duoc chua tri dang hoang, de lau benh nang kho dieu tri

      1. Trần Thiên Đồng says:


        Mấy vấn đề tinh dịch này cần đặc biệt chú ý chứ không là vô sinh như chơi đấy các chú.

      2. Lam Hoàng says:


        Mình bị tình trạng như bác trên, đến viện khám bác sĩ bảo bị rối loạn xuất tinh sau đó cho thuốc về uống mà chả biết sao mình uống rồi vẫn bị tinh dịch vón cục

      3. Trần Thanh Vinh_987 says:


        Bác đến nhất nam y viện khám đi, ở nhất nam có thuốc được phục dựng lại từ bài thuốc quý chữa sinh lý của thái y viện triều nguyễn là uy long đại bổ đấy. Tôi cũng do uống thuốc này mà chữa hết tình trạng xuất tinh ít đấy.

      4. Lê Hưng says:


        Em cũng bị vấn đề xuất tinh tinh, tinh dịch vón li ti đây, em đang uống uy long đại bổ, được gần 1 tháng rồi , em thấy tình hình bệnh đang ổn định nhiều, em vẫn sẽ kiên trì dùng tiếp và kiêng khem theo những gì bác sĩ dặn

  3. Trần Hoàng Lê says: Trả lời


    Chữa tình trạng tinh dịch ít và có mùi bằng thuốc uy long có lâu không vậy các bác?

    1. Lâm Phong says: Trả lời


      Không lâu lắm đâu, tầm 2-3 tháng là cải thiện được hẳn luôn bác nhé. Mình trước cũng bị tinh dịch ít và đau khi xuất tinh. Mình đến nhất nam y viện khám bác sĩ kê đơn cho đơn thuốc về uống 2 tháng là tình trạng xuất tinh trở lại bình thường, tinh dịch nhiều và xuất không còn đau đớn gì cả

      1. Trần Anh_976 says:


        Trong 2 tháng đấy là phải sắc liên tục hay sao vậy? Mình sợ sắc lắm luôn vì đàn ông chân tay vụng về

      2. Lê Huệ Văn says:


        Thuốc gồm ULĐB rượu, ULĐB hoàn dạng viên hoàn, ULĐB đặc trị suất tinh sớm dạng cao và ULĐB đan dạng viên đan hoàn. Vì thế uống thuốc này không cần sắc nấu gì cả, tiện lắm nên tôi cũng theo hết liệu trình và đã cải thiện được chứng suất tinh ít, đã vậy còn giúp tôi tăng thời gian quan hệ nữa

      3. Đoàn Thái Vừng says:


        Thuốc đặc trị dạng cao uống có cần pha nước hay gì không? Sợ đặc quá khó nuốt

      4. Quag Đặng says:


        Thuốc cao thì khi uống hòa với ít nước sôi đánh đều lên đợi nguội là uống được ngay bác nhé

  4. Trần Lê Văn says: Trả lời


    Mình mới khám ở viện cách đây 2 tháng bác sĩ bảo bị rối loạn nội tiết tố nam tót tét tơ rôn gì đấy nên xuất tinh bất thường, tinh dịch ít hơn và có mùi hôi. Lúc đấy mình nghĩ nếu ít nội tiết thì về bảo vệ mua các món tăng cường nội tiết tố nam thêm là được nên chủ quan không theo bệnh đúng liệu trình. Đến nay tình trạng xuất tinh ít của mình nặng hơn và mùi cũng khắm hơn. Không biết với tình trạng của mình nên đến viện điều trị hay đến nhất nam y viện ạ, xin tư vấn

    1. Thái Phạm_976 says: Trả lời


      Đã đi viện mà không khỏi rồi thì dùng uy long đại bổ xem tình hình như thế nào

      1. Đồng Phạm says:


        Uống uy long đại bổ đi, tôi trước cũng như vậy nhưng giờ tình trạng xuất tinh cũng ổn định và không có mùi

      2. Lam says:


        Không biết xuất tinh ít ở nhất nam y viện có chữa không chứ chữa xuất tinh sớm hay các vấn đề về sinh lý thì ở đây là chuẩn nhất nên bạn cứ liên hệ với nhà thuốc rồi đến khám nhé. Được cái ở đây toàn các bác sĩ nam khoa chữa giỏi thôi

  5. Trần Lê Thành says: Trả lời


    Tôi cũng đang gặp chứng xuất tinh ít đây, mỗi lần xuất chừng tầm chục giọt là cùng. Mà lại không ham muốn gì, đi tiết dắt buốt khó chịu lắm. Tôi đang muốn đến nhất nam y viện khám để mua thuốc uy long đại bổ tửu uống thôi có được không?

    1. Dư Nguyễn says: Trả lời


      khả năng không ăn thua, có khi phải dùng cả thuốc uống mới có thể khỏi được ấy, cái này chắc phải theo phác đồ điều trị của bác sĩ

      1. Lập Văn Phạm says:


        Phải rồi, nên đến khám và uống theo phác đồ bác sĩ đi chứ mấy vấn đề tâm lý không chủ quan được đâu

      2. Diễn Hưng says:


        Uy long rượu có vẻ rất tốt nhưng mà theo như mọi người cũng nói rồi đó, muốn tốt nhất thì sẽ cần phải dùng thêm cả thuốc uống nữa, mà hình như rượu này có mấy loại nhỉ, vừa mò được bài này đây https://www.chuatriyeusinhly.net/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

      3. Đào Doãn_976 says:


        Có hai loại, một là ngâm sẵn mua về uống được ngay, hai là dạng thang về tự ngâm và sau ngâm 2-3 tháng mới có thể uống được

      4. Lê Dũng says:


        Gía cả như thế nào bác ơi? Loại thang nguyên chất đắt hơn hay rẻ hơn loại ngâm rồi?

      5. Trần Thái Đình says:


        Loại ngâm sẵn sẽ đắt hơn vì có thể dùng được luôn còn loại thang ngâm thì rẻ hơn nhé, giá chênh nhau 2-3 củ đấy

  6. Trần Lai says: Trả lời


    Nghe nói thuốc đông y thì tốt nhưng mà nhiều tác dụng phụ, chả biết thuốc này như thế nào, không biết có tác dụng phụ gì không

    1. Hồ Phi Đặng says: Trả lời


      Thuốc được kiểm định đàng hoàng rồi nên không cần phải lo lắng về vấn đề tác dụng phụ gì, tôi đây dùng hết liệu trình rồi có sao đâu

      1. Đồng Tiến says:


        M cũng đã có tg dài bị xt ít và sớm và đã từng uống nhiều thuốc điều trị. Trong số cá cloại thuốc m đã uống thì uy long này là ổn nhất, điều trị xt ít đâu ra đấy, xong thuốc là tinh dịch bình thường mà xuất cũng không bị buốt như trước nữa

  7. Đào Dũng says: Trả lời


    Em còn trẻ tuổi mà đã bị tình trạng xuất tinh ít rồi nên em lo quá, mỗi lần quan hệ hay thủ dâm đc có vài phút mà lượng tinh dịch thì rất ít, đôi khi em còn thấy giảm ham muốn nữa. Các anh cho em xin ít kinh nghiệm điều trị với

    1. Huỳnh Huỳnh says: Trả lời


      Em có thể đi xét nghiệm tinh dịch để biết chính xác nhé, dùng thêm 1 số thuốc cân bằng nội tiết nữa, dùng uy long đại bổ thử xem, khắc phục đc tình trạng xuất tình ít đó

    2. Quang Linh Phan says: Trả lời


      Xem lại cách sinh hoạt xem sao, nếu như quan hệ hay thủ dâm nhiều thì lượng tinh dịch ít là bình thường, cân bằng lại là ổn nhưng nếu là do bệnh thì phải chữa đấy nhé, phải dùng thuốc. Anh trước cũng tình trạng xuất tinh ít, mỗi ần quan hệ ra có tí nên tự ti lắm, nhiều khi có ham muốn mà ko dám quan hệ luôn. Cũng bổ sung nhiều thực phẩm chức năng ngoại lắm mà ko ăn thua, mãi sau mới biết là bệnh cần chữa thù anh dùng uy long đại bổ. Dùng đc 2 tuần thì thấy mỗi lần quan hệ xuất tinh đc nhiều hơn. Hoàn thành liệu trình là khỏi hẳn, như bình thường luôn, tăng ham muốn mà quan trọng là lấy lại đc sự tự tin của phái mạnh

    3. Trần Lê Thái says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm của tôi là dùng thuốc đông y đi, tuy nhiên cũng cần thời gian thì mới thấy đc hiệu quả điều trị bệnh. Uy long đại bổ đc nhiều chuyên gia khuyên dùng lắm, ko chỉ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm mà còn cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe sinh lý nam giới cơ

    4. Hùng Văn says: Trả lời


      Điều trị càng sớm càng tốt, đang còn trẻ phải khắc phục luôn chứ ko đến khi có kế hoạch sinh con là cũng vất vả đấy. Uy long đại bổ tác dụng trực tiếp đến nguyên nhân gây xuất tinh ít trong cơ thể, toàn các vị dược liệu bổ thận thôi nên rất nên dùng trong trường hợp của em nhé

  8. Tuấn PA says: Trả lời


    Cho em hỏi là ai chữa đc hẳn xuất tinh ít chưa ạ, em nghe bảo bệnh này khó chữa lắm, đang hi vọng tìm đc thuốc khắc phục để có kế hoạch sinh em bé

    1. Lộc Võ says: Trả lời


      Đừng lo quá chữa đc hẳn luôn đó ông, tôi cũng bị xuất tinh sớm và ít, mỗi lần quan hệ thời gian chưa đc bao lâu mà đã ra rồi, lượng tinh dịch thì ít, mãi cũng có con đâu. May mắn đc giới thiệu uy long đại bổ mà chữa đc đấy, thuốc tốt lắm nên giới thiệu cho ae dùng cùng

    2. Vũ Mạnh Kỳ says: Trả lời


      Giờ y học phát triển đừng lo quá bạn ạ, mình thấy giờ nhiều thuốc tốt mà. Bạn bè mình thì hay tin dùng uy long đại bổ và bảo tốt lắm, mình chỉ dùng để tăng cường sức khỏe nam giới thôi mà thấy hiệu quả rõ rệt lắm, cân nhắc xem sao

    3. Xuan Luong says: Trả lời


      Uy long đại bổ dùng xong chữa đc khỏi hẳn ko bị tái phát nhé, vì nó tác động vào sâu ấy, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Tôi dùng 1 liệu trình xong đi khám lại bác sĩ bảo ổn rồi, giờ chỉ uống cái uy long đại bổ tửu để tăng cường sinh lý, mỗi ngày 1 chén

    4. Đạt Tấn says: Trả lời


      Chữa đc hẳn thì t mới thấy có uy long đại bổ thôi, hiệu quả thật ae ạ. Trước gia đình tôi cũng buồn chán lo lắng nhiều về vấn đề khó có con do tôi xuất tinh ít, thế mà dùng thuốc xong giờ có em bé hơn 1 tuổi rồi, mà sức khỏe sinh lý còn tốt nữa chứ

  9. Trí Jonh says: Trả lời


    Dùng uy long đại bổ có cần kiêng kem hay lưu ý gì ko nhỉ. Các ae cho xin tí kinh nghiệm vì t đang dùng để chữa xuất tinh ít

    1. Sơn Đồng says: Trả lời


      Cứ theo bác sĩ là đc ông bạn, có điều kiện thì bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng ấy nhé, tránh rượu bia thuốc lá đi, nguyên nhân đầu gây suy giảm chất lượng tinh trùng đấy

    2. Đỗ Long says: Trả lời


      Tôi thấy quan trọng nhất là dùng đúng và đủ thời gian theo liệu trình, kiên trì để đc kết quả tốt nhất. Còn lại thì dinh dưỡng với cả tâm lý thoải mái tránh căng thẳng là ô kê https://bacsinamkhoa.org/xuat-tinh-som-nen-an-gi.html

    3. Bùi Đức Hoàn says: Trả lời


      Tôi thấy ko cần kiêng gì quá đâu, dùng sẽ thấy thay đổi từng ngày luôn, ngày càng ham muốn rõ rệt, mà mỗi lần quan hệ đc lâu lắm, lượng tinh dịch và chất lượng tinh trùng cũng nhiều và tốt. Rất cần thiết cho cánh đàn ông chúng mình đấy

    4. Trịnh Minh Công says: Trả lời


      Tôi đang dùng đc nửa liệu trình rồi đây, thấy ổn lắm, thuốc êm mà hiệu quả, giờ tuần cứ phải làm vài lần mới đủ nhu cầu

  10. Vũ Thanh Hải says: Trả lời


    Em bị viêm tuyến tiền liệt đang chữa mà dạo này thấy ảnh hưởng đến lượng tinh dịch xuất ra mỗi lần quan hệ, ra ít mà loãng lắm, chưa biết khắc phục như nào nữa

    1. Kim Phuc says: Trả lời


      Thế thì dùng thì uy long đại bổ đi, dùng khoảng 3 tháng thôi là xuất tinh lại như thường rồi. Vợ tôi mua cho tôi dùng mà thấy tăng cường sức khỏe sinh lý lắm

    2. Luong Trần says: Trả lời


      Uy long đại bổ khắc phục mọi vấn đề về sinh lý nam giới nhé, dùng đc cho mọi lứa tuổi luôn nên cứ yên tâm dùng thử. Bạn cứ đến nhất nam y viện khám sẽ đc tư vấn kĩ, các bác sĩ bên này chuyên môn cao mà mát tay lắm

    3. Do Vuong Quoc says: Trả lời


      Chuẩn, tôi uống thuốc của nhất nam y viện mà thấy ưng hết sức đây. Toàn là dược liệu quý có ích cho sức khỏe phái nam. Từ ngày dùng xong liệu trình là hạnh phúc gia đình tràn trề luôn haha

    4. Trần Luật says: Trả lời


      Nhiều người khen thế này thì phải đặt lịch qua khám thôi chứ em cũng đang đau đầu vì vấn đề xuất tim sớm và ít lắm

  11. Nguyễn Quốc Hùng says: Trả lời


    Ôi xuất ít liệu có bị ảnh hưởng gì không các bác.

    1. Trần Hải says: Trả lời


      Có chứ bác. Xuất ít có nghĩa là tinh binh không khoẻ, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, khó có con đấy. Bác nên đi khám sớm đi, không để lâu không tốt dễ ảnh hưởng đến sau này.

    2. Vàng bạc Đức Long says: Trả lời


      Ôi vậy là xuất ít là không có con được luôn ạ? Vậy có cách nào khắc phục không nhỉ?

    3. Bảo Khánh says: Trả lời


      Bác thử Uy Long Đại Bổ đi, thấy nhiều cánh mày râu khen thuốc bên trung tâm lắm đấy. Mình thấy phần lớn đều khen tích cực như là thấy nhanh hết xuất sớm, mà chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện rõ rệt ấy.

    4. Hoàng Nam Tân says: Trả lời


      Thôi chết em bị tinh trùng loãng như nước vậy phải làm sao hả các bác?

    5. Khải Bắc Ninh says: Trả lời


      Bác thử tham khảo Uy Long Đại Bổ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện xem sao. Đây mình trước cũng bị tinh trùng rất loãng luôn, đi khám bác sĩ còn bảo gần như không thấy tinh trùng đâu. Đợt đấy mình vừa buồn, vừa thương vợ ấy, vợ mình thì luôn muốn có con để làm tròn trách nhiệm của một người vợ ấy. Lúc đấy mình còn đã nghĩ bất lực thực sự rồi cơ, cho đến khi mình xem được video của bài thuốc Uy Long Đại Bổ này. May quá mình qua khám dùng thuốc luôn. Thế mà có 1 liệu trình, mình đã gần như không còn thấy hiện tượng xuất sớm, chưa kể chất lượng tinh trùng tốt hẳn. Và điều mà vợ chồng mình mong cũng đến, vợ mình mới đậu thai được 1 cu cậu, chắc còn hơn tháng nữa là vợ chồng mình gặp được cháu nó rồi, mừng lắm luôn. À đây để share cho các bác video bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà giúp mình được như hôm nay đây

  12. Khiêm Nguyễn Văn says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này có phải bài thuốc dân gian gì đấy không nhỉ?

    1. Hồng Chương says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ này là bài thuốc được các bác sĩ chuyên khoa nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc dân gian của ngự y triều Nguyễn chuyên dùng để tiến vua đấy bác ạ.

    2. Đức Chu says: Trả lời


      Thế tôi muốn khám là qua trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện đúng không?

    3. Lương Mai Bằng says: Trả lời


      Chính xác rồi bác. Bác có thể đặt lịch trước để không phải chờ lâu, hoặc bác có thể tải app của trung tâm Nhất Nam Y Viện để vừa có thể được tư vấn, đặt lịch và cập nhật những bài viết liên quan đến sức khỏe nhé.

  13. Giang Hạ Long says: Trả lời


    Tôi dạo gần đây bị xuất sớm, lượng tinh trùng ra không được tốt, lúc thì loãng lúc thì ít. Có cách nào để tôi chấm dứt vấn đề này không?

    1. Nội thất Kim Lân says: Trả lời


      Vậy bác có thể thử tham khảo dòng đông y Uy Long Đại Bổ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện. Thuốc Uy Long Đại Bổ bên trung tâm đợt trước anh bạn mình có dùng thấy rì viu lại bảo nhanh hết xuất sớm, mà lại an toàn, lành tính nên cũng không gây tác dụng phụ.

    2. Ngô Chí Trung says: Trả lời


      Ui giời giờ thuốc làm giả làm nhái cứ nhan nhản ý. Chả biết đẳng nào mà lần.

    3. Huy Đức says: Trả lời


      Không bác ơi, đấy là cơ sở không uy tín không có làm từ tâm chứ những cơ sở họ làm ăn đứng đắn chả ai làm vậy cả. Đây như bên trung tâm Nhất Nam Y Viện này, nguồn dược liệu đều chuẩn GACP-WHO, kiểm nghiệm đầy đủ. Nên đợt ông bạn mình dùng vừa thấy hết xuất sớm, mà cũng chẳng bị tí tác dụng phụ nào. Đây để chia sẻ thêm bài viết vào đây cho các bác nghiên cứu thêm https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  14. Lê Văn Vượng says: Trả lời


    Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ có phải kiêng khem gì không các bác?

    1. Phạm Thị Mỹ Hoa says: Trả lời


      Không chả cần kiêng gì đâu bác. Ông chồng em ông ý uống bên nhà Nhất Nam Y Viện, thuốc Uy Long Đại Bổ này ông ý cứ ăn uống phà phà à. Còn nếu các bác muốn bổ dương thì cứ tẩm bổ thêm hàu thì càng tốt.

    2. Nguyễn Anh Kiên says: Trả lời


      Bác thử dùng thuốc đông y bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem. Bên trung tâm có bài thuốc Uy Long Đại Bổ thấy ông anh mình dùng xong khen lắm. Thấy ông anh bảo nhờ dùng thuốc mà hết cả bị xuất sớm, chưa kể gần như không còn bị hiện tượng rối loạn cương dương nữa. À để thả cái link bài viết của thuốc Uy Long Đại Bổ này cho mọi người cùng tham khảo https://benhvienfavina.vn/review-uy-long-dai-bo-nhung-cau-chuyen-giau-kin-va-loi-giai-dap-tu-chinh-nguoi-trong-cuoc-24904.html

  15. Ngô Hoàng Việt Anh says: Trả lời


    Đã có bác nào dùng dịch vụ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện, với thuốc Uy Long Đại Bổ chưa ạ? Review em với.

    1. Lam Hoà Bình says: Trả lời


      Ui để nói về dịch vụ của bên trung tâm Nhất Nam Y Viện thì đúng hài lòng luôn. Ông chồng mình đúng khó tính luôn, ông ý hiếm khi hài lòng, hoặc khen chỗ nào lắm, thế nhưng trung tâm Nhất Nam Y Viện là ngoại lệ của ông ý đấy. Nhưng cũng phải thôi, thăm khám ở bên trung tâm vừa được tư vấn, giải thích tận tình, sau khi khám được nhắc thuốc, hỏi thăm đều đặn. Chưa kể thuốc bên trung tâm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ấy cũng giúp ông chồng mình hết veo cả xuất sớm, chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện rõ rệt, nên ông ý vui lắm, khen bên trung tâm suốt thôi.

    2. Minh shipper says: Trả lời


      Thuốc Uy Long Đại Bổ này là mình phải tự sắc à? Tại mình hay phải đi công tác xa nhà nên nhiều lúc không tiện mang sắc ấy.

    3. Lê Đức Thiện says: Trả lời


      Không đâu bác, bên trung tâm Nhất Nam Y Viện này, họ hỗ trợ hết sắc hết cho mình đấy ạ. Bên trung tâm sẽ sắc và chia ra các túi nhỏ, nên mang đi mang lại công tác dễ dàng lắm.

    4. Hồng Phong 8x says: Trả lời


      Thế trung tâm Nhất Nam Y Viện có mở cửa cuối tuần không, mình cũng phải đi làm nên chắc cuối tuần mới có thời gian để qua.

    5. Hải Trang says: Trả lời


      Dạ phòng khám mở cả tuần bác ơi. Phòng khám mở từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, nên bác sắp xếp được lúc nào qua thì cứ báo trung tâm họ xếp lịch cho thì đến đỡ phải chờ đợi lâu.

  16. Hoàng Tường says: Trả lời


    Mình dạo gần đây hay bị rối loạn cương dương. Cứ cái lúc cần thì cậu nhỏ ỉu xìu như cơm nguội, trong khi đấy lúc không cần thì cứ chào cờ lên cơ, rõ là bực.

    1. Lê Nam Anh says: Trả lời


      Ui mình cũng thế đây, cứ quan hệ được vài phút là xịt ngủm luôn, chán không tả được. Đang chả biết làm cách nào để đỡ đây.

    2. Nhật Minh says: Trả lời


      Bạn đã thử thuốc đông y bao giờ chưa? Bạn có thể tham khảo thuốc Uy Long Đại Bổ, thuốc bên trung tâm thấy các anh bạn mình dùng xong đều khen lắm. Mấy anh đều bảo thuốc giúp mấy ông ý không còn bị xuất sớm với rối loạn cương dương gần như không còn thấy xuất hiện nữa. Đây bài thuốc này nhé. https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

  17. Đức Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


    Em bị gút đang dùng thuốc tây y rồi, giờ muốn dùng thêm Uy Long Đại Bổ để chữa xuất sớm liệu cơ bị phản ứng không ạ?

    1. Trung Dũng says: Trả lời


      Cái này bác tốt nhất nên qua trung tâm để bác sĩ thăm khám trực tiếp cho nhé, chứ nhiều khi uống bừa cũng không biết như nào nhỡ ảnh hưởng thì còn quá tội bác ạ.

    2. Thạc Thị Thanh Thảo says: Trả lời


      Hình như Uy Long Đại Bổ này có dạng tửu phải không các bác nhỉ, em định mua cho ông chồng nhưng không biết so với loại thường thì có kém tác dụng hơn không?

  18. Cao Tuấn Việt says: Trả lời


    Dạng tửu thì các anh cứ nhấm nháp thôi bác, nó sẽ xuống ngấm từ từ. Chỉ là không nhanh như các dạng thường, chứ tác dụng thì y xì à.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *