Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Nguyên Nhân Là Gì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không là vấn đề mà rất nhiều nam giới phân vân và muốn có lời giải đáp. Để có lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi trên chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Tổng quan về bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý

Đối với nam giới việc duy trì phong độ, bản lĩnh của mình được đánh giá thông qua khả năng giường chiếu. Do đó rất nhiều quý ông rất chú trọng trong vấn đề này để làm thỏa mãn bạn tình và chứng tỏ được sức mạnh của mình.

Thế nhưng cũng rất nhiều nam giới đang phải đối mặt với căn bệnh khó nói: Xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Vậy bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm là bệnh gì? Biểu hiện của hai căn bệnh này như thế nào?

xuat tinh som co phai yeu sinh ly khong
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Yếu sinh lý là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hoặc rất khó khăn trong việc cương cứng để có thể làm tình. Yếu sinh lý thường có những biểu hiện như: 

  • Dương vật không thể cương cứng hoặc khó cương cứng khi quan hệ.
  • Suy giảm ham muốn tình dục mặc dù được kích thích, vuốt ve nam giới vẫn không có khoái cảm.
  • Rối loạn cương dương: Nam giới không tự chủ được khi quan hệ, dương vật khó cương cứng hoặc chỉ cương cứng được một lúc khi quan hệ.
  • Xuất tinh sớm: Mặc dù nam giới vẫn có khoái cảm tình dục nhưng khi quan hệ thì thời gian xuất tinh dưới 3p.
  • Nam giới có thể cương cứng để quan hệ tình dục nhưng lại không có nhiều khoái cảm, gần như chỉ “trả bài” cho bạn tình. 
  • Một số nam giới bị đau nhức khi quan hệ và xuất tinh.
  • Chất lượng tinh trùng kém, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu.

Còn xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm có phải bệnh không? Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh dưới 3p sau khi dương vật tiếp xúc với âm đạo. Nam giới khi bị xuất tinh sớm vẫn có ham muốn tình dục, vẫn có khoái cảm khi quan hệ tuy nhiên thời gian xuất tinh ngắn, thường thời gian 3p chưa thể khiến cả 2 thỏa mãn khi quan hệ.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Mặc dù cả yếu sinh lý và xuất tinh sớm đều là những căn bệnh khó nói của cánh mày râu nhưng không phải nam giới nào cũng phân biệt được hai căn bệnh này. Việc hiểu rõ bản chất của bệnh sẽ giúp việc điều trị diễn ra thuận tiện hơn và phần nào giải tỏa áp lực tâm lý cho nam giới. Vậy xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

xuat tinh som co phai yeu sinh ly khong
Cần hiểu rõ xuất tinh sớm và yếu sinh lý để giúp việc điều trị dễ dàng hơn

Như định nghĩa phía trên ta thấy được xuất tinh sớm cũng là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý, tuy nhiên không phải tất cả nam giới bị xuất tinh sớm đều yếu sinh lý.

Cụ thể, yếu sinh lý là căn bệnh rộng hơn, bao quát hơn xuất tinh sớm. Yếu sinh lý thuộc về phần ham muốn của nam giới bị suy giảm và dương vật không hoặc khó có khả năng cương cứng để thực hiện hành vi giao hợp.

Tuy nhiên đối với nam giới bị xuất tinh sớm họ vẫn còn khoái cảm, vẫn ham muốn khi quan hệ, dương vật vẫn có thể cương cứng tuy nhiên chỉ có thời gian quan hệ là ngắn và nhanh xuất tinh. 

Thông thường bệnh xuất tinh sớm là bệnh độc lập và thường dễ chữa trị hơn so với bệnh yếu sinh lý. Vì bệnh yếu sinh lý gần như tổng hợp tất cả những vấn đề sinh lý ở nam giới nên thường khó điều trị và mất nhiều thời gian điều trị hơn. 

Cả hai bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý đều khiến nam giới gặp khó khăn trong việc có em bé dẫn tới hiện tượng vô sinh, hiếm muộn. Bên cạnh đó cả hai bệnh này đều khiến nam giới tự ti với bạn tình, làm giảm phong độ phái mạnh của họ. 

Xem thêm: Cách Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Hiệu Quả, Đơn Giản

BÁC SĨ ONLINE 24/7 – HỖ TRỢ “GỠ RỐI” MỌI BĂN KHOĂN VỀ “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chuyên gia chia sẻ về yếu sinh lý và xuất tinh sớm

Khi tìm hiểu về hai bệnh này nhưng nhiều nam giới vẫn chưa thực sự hiểu rõ về cả hai bệnh, và liệu xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý hay không, xuất tinh sớm và yếu sinh lý có nghiêm trọng cho vấn đề chăn gối và việc sinh sản của nam giới.

xuat tinh som co phai yeu sinh ly khong
Tiên sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai bệnh lý hoàn toàn khác nhau

Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về xuất tinh sớm và yếu sinh lý chúng tôi đã nhờ tới sự tham vấn y khoa của Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết bệnh yếu sinh lý có liên quan mật thiết đến việc suy giảm hormone nội sinh Testosterone. Ở nam giới đây là hormone quy định vấn đề sinh lý của nam giới, nam giới sẽ “mạnh” trong chuyện ấy nếu hormone này tăng cao và sẽ “yếu” khi lượng hormone này giảm xuống thấp.

Và sau 30 tuổi thì hormone Testosterone bắt đầu suy giảm, như vậy nam giới sau 30 tuổi thường dễ bị yếu sinh lý hơn người trẻ tuổi. Còn bệnh xuất tinh sớm thường không liên quan đến hormone này, phần lớn nam giới bị xuất tinh sớm là do thủ dâm gây ra. 

Mặc dù cả hai bệnh đều ảnh hưởng đến việc có con tuy nhiên nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng có em bé vì vẫn quan hệ được, trong khi đó nam giới bị yếu sinh lý sẽ gặp khó khăn hơn. 

Phải làm gì khi xuất tinh sớm và yếu sinh lý?

Xuất tinh sớm và yếu sinh lý là những căn bệnh khiến nam giới đánh mất bản lĩnh của mình, đây cũng là kẻ thù của các cuộc hôn nhân. Về bản chất cả hai căn bệnh này đều có thể phòng tránh được bằng các cách sau: 

  • Hạn chế thủ dâm.
  • Không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích.
  • Nên có lối sống lành mạnh, khoa học, thường xuyên bổ sung thực phẩm giàu kẽm, vitamin vào bữa ăn hàng ngày.
  • Tránh xa stress và các tác nhân gây stress.
  • Nên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. 
  • Trong trường hợp bị yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm, nam giới nên tới ngay các trung tâm nam khoa để được thăm khám và điều trị.

Hiểu rõ về bệnh giúp nam giới cũng như các bác sĩ điều trị bệnh dễ dàng hơn, trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ làm sáng tỏ vấn đề cho câu hỏi của bạn. Chúc bạn sớm khỏi bệnh. 

 Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bình luận (84)

  1. Phạm Bá Châu says: Trả lời


    Tôi dạo này không có ham muốn tình dục mặc dù vợ có cố gắng vuốt ve hay kích thích cậu nhỏ của tôi, tôi cũng khó đưa cậu nhỏ đạt trạng thái cương cướng, vậy là tôi bị yếu sinh lý phải không mn, làm sao để chữa vậy?

    1. bá ninh 84 says: Trả lời


      vậy chắc bác bị ysl r , khả năng còn bị rlcd nữa cơ , thiết nghĩ bác nên đi khám đi chứ để lâu vk ck vừa k hp lại có nguy cơ bị liệt dương nữa

    2. Phạm Bá Châu says: Trả lời


      Đi khám chỗ nào uy tín anh nhỉ, tôi chưa đi khám mấy bệnh kiểu này bao giờ nên mù tịt, hay mua mấy loại thuốc cường dương gì đấy sử dụng liệu có ổn không?

      1. HIển Chúa says:


        Đừng đừng ô a ơi, mua cái đấy về dùng khéo lại tiền mất tật mang, chỉ hiệu quả thời gian đầu thôi chứ về lâu về dài dễ tái phát bệnh lắm, vì mấy loại đó vốn chỉ là tpcn hỗ trợ trc cuộ yêu thôi. Tốt nhất là ô a tìm nhà thuốc nào uy tín mà khám, mà bệnh sinh lý đi khám đông y là tốt nhất, thấy bảo nhà thuốc Nhất Nam y viện uy tín lắm, ngta có nhắc đến trong bài viết kìa

      2. nam cook says:


        kham o nhat nam thi dung la chuan bai cmnl , bac si thi tam huyet tan tinh , ho lai co bai thuoc uy long dai bo rat cong hieu , theo m thi day la mot phong kham ve nam khoa hang dau viet nam

      3. Lương Định says:


        Ngoài dùng thuốc các kiểu ra thì các bác còn cần chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, khoa học nữa, ăn nhiều rau cỏ rồi hải sản vào, đặc biệt là cái giống hàu nhiều kẽm tốt cho sinh lý lắm. Đừng thức đêm dậy muộn nữa cho đồng hồ sinh học nó chạy cho đúng

      4. Hải Đỗ says:


        Đúng đấy em nghe đồn ăn hàu bổ nên thỉnh thoảng lại làm bữa hàu cả nhà ăn , ngoài ra các anh cũng nên năng thể dục thể cao nâng cao sức khỏe , rồi tìm mấy bài tập tăng cường sinh lý mà tập xem , kết hợp với thuốc là khỏe như trâu trọi ngay

  2. Trai que says: Trả lời


    Truoc cung mu mo ko phan biet dc ysl vs xts, thay may benh sinh li nhu nao no cu hao hao tuong tu nhau, doc xong bai viet nay thi cung phan biet dc r, du cho mk ko bi benh nao het kk

  3. Bình Nghĩa Xá says: Trả lời


    Vậy là nếu bị mấy bệnh yếu sinh lý hay xuất tinh sớm này thì chỉ cần làm theo lưu ý cuối bài viết là được đúng không các bác, hạn chế thủ dâm, không rượu bia, sinh hoạt lành mạnh bla bla, xong để một thời gian là bệnh tự đỡ à, nghe hơi điêu nhỉ????

    1. tuấn ghibli says: Trả lời


      nếu cậu bị sơ sơ nhẹ nhàng thì chỉ cần chú ý sinh hoạt như vậy là đc , chứ nếu mà đã bệnh nặng vào rồi thì đố chim non hóa đại bàng được nuôn đấy =)) , phải đi khám , phải dùng thuốc thì mới mong biến chuyển đc .

    2. Chu Quang Nhật says: Trả lời


      Nếu mà bị bệnh về sinh lí thì anh khuyên chú khám ở Nhất Nam y viện là tốt nhất ,bởi ở đây có nhiều chuyên gia khàng đầu về y học cổ truyền và nam khoa của VN mình ,họ lại có bài thuốc Uy long đại bổ được phục dựng từu phương thuốc bí truyền của cung đình nhà nguyễn nên rất hiệu quả, ,chất lượng ,báo vtc họ còn nói về uy long đây này ,chú đọc xem https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    3. Trúc Lâm says: Trả lời


      Mình cũng đang đối đầu với cái anh xuất tinh sớm được một thời gian rồi, ham muốn thì còn nhiều nhưng thằng nhỏ thì lại không chịu chiều, chưa đầy phút đã ra làm mình khổ tâm lắm, uống thuốc cũng nhiều loại nhưng hiệu quả chằng là bao. Không biết bài thuốc uy long này hiệu quả như thế nào?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn,
        Uy Long Đại Bổ là bài thuốc dùng cho các bệnh nam khoa, trong đó bao gồm xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ, tùy vào loại bệnh cũng như tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ có các cách phối thuốc khác nhau. Sử dụng thuốc kết hợp với ăn uống sinh hoạt khoa học, lành mạnh sẽ giúp bệnh nhân đạt hiệu quả cao trong vòng 2-4 tháng.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. NĐ Đại says: Trả lời


    Năm ngoái mình mới được lên chức, nhưng vì vậy mà khối lg cv cũng lớn hơn, áp lực cao khiến mình hay bị stress, mệt mỏi, ngần ngại chuyện chăn gối, đi làm về chỉ muốn thiếp đi luôn. Gần đây mình cảm thấy sk sinh lý giảm sút rõ rệt, chỉ chịu được hơn 30s đã xuất, vậy là mình bị cả yếu sinh lý cả xuất tinh sớm đúng không

    1. Vân Ngô says: Trả lời


      Khả năng cao là thế đó ông anh , chồng em bị triệu chứng cũng na ná vậy mà đi khám thì được bác sĩ bảo mắc cả 2 . Nhưng cũng k lo lắng quá làm gì , chồng em dùng thuốc uy long của Nhất Nam hơn 3 tháng là ổn hẳn , có khi còn sung mãn hơn xưa haha

    2. NĐ Đại says: Trả lời


      Uy long của Nhất Nam à? Đây là thuốc gì vậy và liệu có thưc sự hiểu quả không

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn, bài thuốc Uy long đại bổ là sự kết hợp 4 loại thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh rất hiệu quả đối với trường hợp bệnh yếu sinh lý và xuất tinh sớm của bạn. Tuy nhiên, bạn nên đến khám và tư vấn để xác độ chính xách bệnh cũng như tình trạng bệnh để có thể phối thuốc phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  5. Mạnh Hoạch says: Trả lời


    Quay tay nhiều nên gây ra xuất tinh sớm đúng không ae,tôi bị nghiện quá ngày ngày làm 1 2 shot,làm sao để dứt được bây giờ,khéo chưa có ny mà chim cò đã liệt thì toạch 🙁

  6. ĐỨC BƠ says: Trả lời


    MÌNH CŨNG KHÔNG RƯỢU BIA HÚT HÍT GÌ , THỂ DỤC THỂ THAO CŨNG HĂNG LẮM NGÀY NGÀY ĐI ĐÁ BÓNG CÙNG MẤY Ô TRONG XÓM MÀ SAO THẤY SINH LÝ CŨNG PHẬP PHÙ THẾ NHỈ ??? CÓ CÁCH NÀO ĐỂ CẢI THIỆN KHÔNG CÁC BÁC

    1. dung pham van says: Trả lời


      sinh hoat lanh manh cx chi la 1 phan thoi anh oi , no cung phu thuoc vao nhieu yeu to , anh thu bo sung may tp tot cho sinh ly xem , nhu hau chang han , tot lam . roi cung voi da bong thi anh co the tap them nh bai tap tang cuong sinh ly , tim tren mang ho co huong dan day , con neu lau dai van ko tien trien thi nen di kham la tot nhat

    2. Huy Thái Chè says: Trả lời


      Tôi cũng bị kiểu lúc ổn lúc không giống bác này , nên khi nào qh mà ảm thấy yêu yếu thì tôi hay chui vào nvs “tự sướng” trc vài lần , lâm trận trụ lâu hơn hởn đấy các bác kk

      1. Trương Đoàn Gia Tự says:


        Hạ sách !! Thế thì lại nhanh liệt quá chứ được cái khỉ mẹ gì , suy nghĩ dài hạn vào bố ơi , ăn uống sinh hoạt điều độ cần kíp quá thì dùng thuốc chứ mấy cái trò mèo đấy chỉ hại thân thôi . Dừng ngay đi nghĩ ló chán !!

  7. Nguyễn Đức Nghĩa says: Trả lời


    Đúng là nỗi khổ về bệnh sinh lý là nỗi khổ chung của rất nhiều đàn ông. Như tôi trước đây cũng khó khăn vật lộn tìm cách chữa cái bệnh xuất tinh sớm của bản thân. Hồi đấy ban đầu tưởng công việc nhiều nên sinh lý có phần trồi sụt chút, chỉ cần nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ là sẽ trở lại bình thường. Hóa ra tôi đã quá chủ quan dẫn đến việc bị bị khá nặng, quan hệ chỉ 20 giây đã không giữ được. Được cái bà xã tôi cũng thông cảm, và 2 vợ chồng cũng tìm khám nhiều cơ sở và dùng một vài loại thuốc từ đông sang tây y, kể cả bấm huyệt châm cứu. Tuy nhiên không có phương pháp nào phù hợp và đem lại hiệu quả cho căn bệnh của tôi. May thay tôi lại vô tình được giới thiệu về cái anh thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện, khám bởi bác sĩ Vân Anh, đúng là một sĩ rất giỏi và giàu y đức, nghe nói cũng là chuyên gia hàng đâu về y học cổ truyền và khám bệnh nam khoa, sau đó tôi được kê sử dụng thuốc uy long đại bổ hơn 3 tháng đã giúp sinh lực tôi cải thiện rất nhiều, cho đến hiện giờ đã hơn một năm nhưng vẫn giữ được phong độ, tuần làm tình 3 4 lần mỗi lần ít lắm cũng quần được hơn 20 phút khiến chúng tôi đều thỏa mãn. Bởi vậy nếu bị như tôi thì mn không nên lo lắng, hãy tìm đến thuốc uy long đại bổ, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả

    1. PBM says: Trả lời


      Đọc được bl này thật quý giá quá , em cũng đnag loay hoay chưa tìm được cách chữa phù hợp cho bản thân, em cũng bị xts đc 1 thời gian rồi , hi vọng đây sẽ là cứu cánh cho thằng nhỏ của em

    2. lương tê tê says: Trả lời


      nếu như t bị rối loạn cương dương thì liệu có áp đc cái thuốc này để chữa không nhỉ? hay chỉ dùng cho bệnh xuất tinh sớm thôi

      1. Nguyễn Đức Nghĩa says:


        Như tôi được tư vấn thì dùng được Uy long đại bổ đó bác, nhưng cách phối thuốc sẽ khác với xuất tinh sớm. Bác nên nghe các bác sĩ khám và tư vấn để biết thêm thông tin, chứ tôi cũng không giúp được gì nhiều

  8. Lâm Anh says: Trả lời


    Dạo gần đây những lần quan hệ của em với ck thg rất chóng vánh, do ck em vừa lâm trận đã xuất. Mặc dù em gặng hỏi anh ấy k ns gì nhưng em cũng biết là ck em bị xts, vậy có thuốc nào giúp ck em k ạ, k thì quan hệ vk ck ngày càng đi xuống mất @@

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ thời gian xuất tinh ngắn, thường là dưới 3 phút. Xuất tinh sớm có các mức độ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Thuốc Uy Long Đại Bổ có thể được sử dụng điều trị xuất tinh sớm, tuy nhiên cách phối thuốc cũng như sử dụng sẽ khác nhau tùy loại bệnh và mức độ của bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xsmb says: Trả lời


      Co ai da su dung thuoc uy long dai bo nay chua thi cho xin ri viu nao , bay gio phai mat thay tai nghe thi moi tin tuong dc , hong ho day la thuoc chua benh

      1. Bá Hòa says:


        Có tôi dùng rồi đây, đầu năm ngoái chẩn đoán bị xuất tinh sớm nhưng có biết đến nhất nam chữa bệnh nam khoa rất tốt nên tôi qua để đc tư vấn luôn, và được kê dùng uy long đại bổ trong chưa đầy 3 tháng đã dứt thuốc, phải nói là công hiệu và thời gian quan hệ lâu hơn hẳn, bây giờ tôi vẫn phây phây tuần vài nháy mỗi nháy tầm nửa được, thỏa mãn cả vợ cả chồng :D, có video này có về quá trình chữa trị ở nhất nam đây, bạn xem mà thêm thông tin nhé

  9. Nguyễn Hoài Nam says: Trả lời


    Có món gì tốt cho sinh lý không cho các bác,dạo này có hơi hẻo nên vợ nó cứ kêu ca,các bác mách em để em bảo vợ mua bồi bổ thêm chứ không chiều được nó cả này nó than thở inh ỏi em đau cả đầuu

    1. Hoàng AD says: Trả lời


      Có cái anh hàu tốt cho sinh lý phái mạnh lắm chú em, vì thấy bảo cái anh đấy nhiều kẽm, biết là kẽm tốt thôi còn tốt ntn thì tôi cũng không rõ haha,xong rau cỏ thì ăn nhiều vào,mấy cái đồ thịt lạnh như bod hay ốc iếc thì ăn ít đi là ổn

    2. Quý 333 says: Trả lời


      Sinh lý mình cũng trồi sụt, phải chăng là do cái thói nghiện bia của mình, mình chỉ uống bia thôi chứ rượu thì có dịp mới nhấp môi dăm ba chén, nhưng bia thì bữa cơm nào cũng tợp 2-3 lon thì cơm mới xuôi được, bây giờ bảo nhịn bia sợ lại không chịu được, không còn cách nào khác à các bác?

      1. LƯƠNG CÒ says:


        CÁI MỒM LẠI HẠN CÁI THÂN LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU, KHÔNG CHỈ HẠI SINH LÝ MÀ HẠI CẢ GAN CẢ THẬN, THI THOẢNG LÀM LON THÌ TỐT CHO SỨC KHỎE CHỨ NGÀY VÀI LON NHƯ ÔNG NÀY THÌ CHIM CÒ NÓ SUN VÀO HẾT THÌ CŨNG ĐÚNG THÔI. NGHĨ CHO CẢ VỢ CẢ MÌNH VÀ CAI DẦN ĐI ÔNG Ê, TRƯỚC TÔI NGHIỆN RƯỢU CÒN BỎ ĐƯỢC CƠ MÀ XÁ GÌ MẤY LON BIA CÒI

  10. Công Park says: Trả lời


    Có ai đã điều trị bệnh xuất tinh sớm bởi bác sĩ Vân Anh chưa? Không biết bác sĩ nữ thì chữa nam khoa có tốt không, vật vã với cái bệnh này lâu rồi bây giờ mới nghe tiếng bác sĩ Vân Anh giàu kinh nghiệm

    1. Huy says: Trả lời


      Ở nhất nam thì bác sĩ Vân Anh là số dzách luôn nhé, chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền cũng như chữa bệnh nam khoa luôn, kinh nghiệm nhiều và rất có tâm mới nghề, chính cái thuốc uy long chữa bênh sinh lí là do bác sĩ Vân Anh tìm tòi phục dựng đấy

    2. đạo chích says: Trả lời


      làm cách nào để có thể chắc chắn được bác sĩ vân anh khám cho vậy bạn , phòng khám họ cũng nhiều người mà , hay cái này là do nhân phẩm

      1. Huy says:


        Thì bác gọi điện cho họ để đặt lịch khám trước ấy, có gì khó khăn đâu, gọi vào số này 0928421102 là được, rồi đúng ngày đúng giờ đến khám thôi

  11. Nguyễn Đình Tài says: Trả lời


    Thức đêm làm việc nhiều khiến sinh lý của tôi không tốt, cũng ít dành được thời gian để quan hệ với vợ nên lúc nào bí bách quá tôi thường tự xử cho nhanh, và tôi bắt đầu để ý thấy thời gian xuất tinh của bản thân ngày càng ngắn đi, bây giờ chỉ tầm dưới 1 phút là đã ra rồi. Tư vấn giúp tôi.

    1. Quê Thái Bình says: Trả lời


      Thế này thì ông anh dễ là bị xts rồi đó, có khi lại hưởng sái thêm cái anh ysl luôn, xin chúc mừng :)) đùa thế thôi chứ biết tình trạng thế rồi thì lo liệu mà đi khám đi, rồi có gì nc với vợ nữa chứ kẻo tình cảm lại lạnh nhạt, chịch nhau không sướng hơn à mà lại thích quay tay :)))

    2. đỗ thị hoa says: Trả lời


      vc e ms lấy nhau được 2 năm mà s e đã thấy a ấy đã ko ham muốn gì chuyện qh, e trông mk vẫn ngon nghẻ phây phân mà , lên giường phát là ck e ngủ luôn không đếm xỉa gì , đàn ông có thể ko hứng tình trong tg dài hay s , ns ra thì ngại nhưng e là e nứng lắm

      1. Chịch Thủ says:


        Có cần tôi giúp không cô nương =))))) chắc là chồng cô nương bị suy giảm ham muốn hay yếu sinh lý gì rồi, nói chuyện ba mặt một lời với nhau đi mà tìm cách giải quyết, chứ để mãi là vợ chồng lại toang toác đấy

  12. Hung Hoa says: Trả lời


    The so sanh benh xong khong neu cach chua nhu nao dung thuoc gi a, thang nho cua toi cung dang yeu ot lam day, chua nhu nao vay, hay toi mua may loai thuoc cuong duong ma ng ta van hay qc nhe, nghe qc thi thay cung tot day

    1. lê văn tuấn says: Trả lời


      ý anh là mấy loại thuốc cường dương á , thôi thôi cho em xin , trước em cũng dùng đây nhưng thấy cơ thể có vấn đề thế là thôi ngay , may mà ngừng sớm khong khéo lại nặng bệnh thêm ra , sau chuyển qua dùng thuốc đông y thì mới thấy hiệu quả hẳn , anh đọc bài viết này mà bỏ ngay suy nghĩ dùng thuốc cường dương đi https://www.chuatriyeusinhly.net/dung-dai-dot-su-dung-thuoc-cuong-duong-cap-toc-khi-suy-giam-ham-muon.html

    2. Khá Bảo says: Trả lời


      Dùng ulđb đi bạn ê, thuốc tốt lại làm hoàn toàn từ thảo dược nên cứ phải gọi là k lo tái phát k tác dụng phụ , mà như tôi dùng có đúng một đợt có 3 tháng 3 lạo là bổ hoàn, đặc trị xts và thêm bình rượu thuốc, ưng nhất là cái anh rượu này, nhâm nhi nửa năm ms hết mà vẫn còn thòm thèm, từ đấy sinh lực dồi dào ăn ngon ngủ yên, à k ngủ yên vì đêm đêm lại vần nhau với vợ kk

  13. ẩn danh says: Trả lời


    em hiện đang có ny, bọn em cũng muốn tiến xa hơn, cũng muốn thử quan hệ nhưng em lại bị xuất tinh sớm, sợ lúc quan hệ lại bị ny coi thường nên thg viện lí do để từ chối, mn giúp em với ah

  14. Minh Long Vũ says: Trả lời


    Mn thấy bị bệnh về sinh lý thì nên khám dùng thuốc đông hay tây y thì tốt hơn , mình đang phân vân không biết lựa chọn bên nào để điều trị đây

    1. Kevin Trần says: Trả lời


      Em nghĩ là khám đông y thì an toàn hơn đó ông anh, vì đông y thì từ thảo dược nên lành tính, toàn cỏ cây hoa lá mà, vì thế nên có khi lại đem lại hiệu quả tốt, cũng không lo gây tác dụng phụ gì cho cơ thể mình, có câu nam dược trị nam nhân mà

  15. Lễ Nguyễn says: Trả lời


    Dạo này tôi tự nhận thấy sinh lý bản thân đang đi xuống , không còn chiều vợ được như xưa nữa , vẫn chưa hẳn là suất tinh sớm vì tôi cũng tầm 4 hay 5 phút mới ra , nhưng ham muốn thì kém hẳn nên chắc tôi bị yếu sinh lý rồi , không biết có nên khám hay điều trị luôn không ?

  16. Rk Rony says: Trả lời


    Chi phí bài thuốc uy long đại bổ cao không nhỉ? ông chồng em cũng thấy hơi yếu yếu, cả tuần có khi trả bài được có 2-3 lần thôi, tính mua thuốc đông y này bồi bổ cho ổng tại cũng nghe nhiều người review rồi.

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng thắc mắc chi phí bài thuốc đông y này, nghe nhiều người nói chi phí thuốc đông y thường trung bình 4-5 triệu mà lại điều trị 2-3 tháng nữa, không rõ chi phí như nào luôn

    2. Chiến Lê Ngọc says: Trả lời


      Tiền nào của nấy thôi b ơi. Ông chồng tôi cũng khó cương từng uống thuốc uy long đại bổ luôn đấy. 1 tháng thuốc là 2-3 triệu gì đó uống trong 2 tháng. T thấy chẳng thà chữa 1 lần cho khỏi hẳn còn hơn mua thuốc rẻ, chữa hết lần này đến lần thì cũng vậy

    3. Cương Ka says: Trả lời


      Tui thấy trong bài viết này có đề cập đến chi phí bài thuốc nói chung còn phụ thuộc vào từng phác đồ điều trị á chứ không phải giá cố định như thuốc tây. Bạn xem qua thử https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    4. Marcus Phạm says: Trả lời


      Thế thuốc đông y này dạng đun sắc luôn đúng không mấy ông? bất tiện nhỉ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng thuốc thang để người bệnh về tự sắc. Ngoài ra để thuận tiện cho người bệnh thì trung tâm có hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng viên hoàn và dạng cao lọ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Rùa Con says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm gần mấy tháng nay, hiện tại em đang dùng mấy sp gel bôi trơn, không biết nếu dùng lâu dài có nguy hiểm không vậy?

    1. Linh Tinh says: Trả lời


      mấy loại gel bôi trơn nếu lạm dùng gây liệt dương đó bác. tôi nghe bác sĩ nói v nên cũng không dám dùng mấy sp gel bôi từ lâu lắm rồi.

    2. Quốc Anh says: Trả lời


      chuyển sang uống thuốc vẫn hơn bác ơi, e quen th bạn ysl cũng lạm dụng gel bôi trơn. giờ phải đi khám gấp vì súng ống ngày càng đơ hơn trước.

  18. Jaden Phạm says: Trả lời


    Em hay bị mệt với đau mỏi gối sau khi quan hệ. Tình trạng này có phải ysl không các bác?

    1. Tạ Ngọc Huy says: Trả lời


      Mỗi lần quan hệ xong tôi uể oải đau nhức thôi, nghe nói không phải yếu sinh lý gì đâu bác. Cứ bồi bổ thêm thực phẩm chức năng là được.

    2. Nam Vương says: Trả lời


      Dấu hiệu của ysl đấy đừng xem thường. Ngày trước tôi cũng có mấy biểu hiện đầu giống bác nhưng chủ quan, để nặng thêm thì chuyển sang ysl tốn gần chục triệu thuốc mà chưa si nhê gì.

  19. Hiếu Nguyễn Ngọc says: Trả lời


    Xin vài địa chỉ khám ysl ở HN uy tín mà bác sĩ tay nghề cao với các ông ơi. Sao dạo gần đây năng suất tôi không còn được như trước, hồi đó ngày 3 đêm 7 là bình thường mà giờ có khi cả tuần chẳng dc hiệp nào.

  20. Hoang Long Nguyen says: Trả lời


    Nghe nhiều người review trung tâm nhất nam y viện chuyên về sinh lý nam đó bác, tôi đang tính cuối tuần qua khám luôn đây. Bên đây có bài thuốc chữa yếu sinh lý lên cả ti vi mà https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Cao Nguyen Pinang says: Trả lời


      Có ai biết bên trung tâm nhất nam có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không vậy? thời gian lâu không?

    2. Huy Tran says: Trả lời


      E thấy bên đây ship nhanh á, em cũng vừa đặt thuốc cho chồng cách đây 3 hôm thì nay nhận được rồi. 

    3. Hoang Viet Anh says: Trả lời


      Trung bình là 2-3 ngày tới rồi, hàng tới 5-6 ngày có thể do bên vận chuyển đi hàng lâu hoặc do bác ở vùng sâu vùng xa. Chứ t thấy bên nhất nam này đóng gói hàng nhanh mà thuốc cũng bọc cẩn thận lắm. 

  21. Duy Khoa says: Trả lời


    có bác nào biết ở HN cơ sở nào khám ysl tốt tốt không? đó giờ uống biết bao nhiêu là thuốc rồi mà có đỡ đâu, tinh trùng thì loãng mà còn ysl. 

    1. Erik Phạm says: Trả lời


      Ở Hn thì qua trung tâm nhất nam y viện khám, còn không thì qua trung tâm Nam Học đó bác

    2. Duy Đào says: Trả lời


      Ơ thế muốn mua thuốc uy long đại bổ này thì phải đến tận nơi mua hay sao các bác? chứ tôi ở tận Daklak, giờ muốn mua thuốc không lẽ phải đến tận Hnoi khám à. 

    3. Phạm Vương says: Trả lời


      Tiện thì nên đến trực tiếp trung tâm để họ khám nhưng ở xa thì liên hệ fanpage họ hướng dẫn cho cách khám từ xa. nghe nói là theo hình thức video call đấy

    4. Quân Quân says: Trả lời


      T ở tỉnh lẻ đây cũng không đến trực tiếp được nên đặt mua thuốc trực tuyến, bên trung tâm theo hình thức video call chứ chẳng cần đến tận nơi.Tôi uống thấy thuốc ổn phết đấy mấy ong, uống có tháng mà thấy ng ngợm khoẻ hơn rồi cơ, ko còn bị yếu, tinh trùng cũng đang bình thường như trước r. Mà báo ngta cũng đăng này ông https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  22. Bằng Nguyễn says: Trả lời


    có thật là ysl sẽ chữa được không v các bác? t nghe nhiều ng nói bẹnh này khó mà chữa hết được mà. T ysl cũng lâu lắm r, trước giờ chỉ dùng thêm rocket1h cho nhanh khỏe nhanh lên thôi

    1. Hiền Nguyễn says: Trả lời


      Cách khắc phục thì mình thấy hiệu quả nhất vẫn là tìm tư thế thích hợp và ức chế tâm lý chứ dùng thuốc có bao nhiêu cũng vậy

    2. Tâm Nguyễn says: Trả lời


      Bác đừng lạm dụng rocker1h kẻo liệt dương thì toang, nên chuyển sang dùng thuốc đông y thành phần từ thảo dược đi bác

    3. Sơn Nguyễn says: Trả lời


      E k biết chữa có hết k nhưng trước khi quan hệ Bác uống thêm gừng thái mỏng với nước nóng thì giúp kéo dài thời gian quan hệ đó

  23. phamminhtam_95 says: Trả lời


    Tình hình của t có vẻ ngày càng nguy rồi bác, ăn uống luyện tập mà không ăn thua nữa, không biết nguyên nhân nào dẫn đến ysl nữa trời chứ cứ vậy hoài sao mà dám lấy vợ. có bác nào có cách hay chữa được xuất tinh sớm thì chỉ giúp em

    1. Trương Phúc says: Trả lời


      E đang dùng Viên uống Penirum A+ đây, hồi trước t kéo có 2-3p thôi nhưng từ khi uống loại này thấy kéo dài hơn được xíu

    2. Hoàng Gola says: Trả lời


      Bác kiếm rễ cau, sâm cau ngâm rượu, t cũng giới thiệu mấy ông bạn dùng, ông nào cũng khen cả

  24. Rulax Phạm says: Trả lời


    Thấy trong bài có giới thiệu thuốc uy long đại bổ, phác đồ điều trị từ bài thuốc này này như thế nào đấy các ông? tôi cũng đang tìm thuốc khắc phục chứng ysl, chứ có khi do ysl mà mãi 2 vợ chồng k có con đây

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu và bào chế bao gồm thuốc uống Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng bệnh cũng như mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kê liệu trình phù hợp bạn nhé. Vì vậy, liệu trình cũng như phác đồ chữa trị sẽ khác nhau ở từng người.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  25. Việt Hoàng says: Trả lời


    Tôi đọc thấy trong bài nói thuốc uy long có cả thành phần đông trùng hạ thảo mà tôi đang uống rượu đông trùng rồi, vậy giờ uống thêm rượu uy long có ổn khôn anh em?

    1. Ng Văn Nam says: Trả lời


      Không cần uống thêm rượu đông trùng đâu tại vì uy long đại bổ có dạng rượu rồi, bác uống xong rượu đông trùng đi rồi tính tiếp vì rượu đông trùng chữa ysl cũng ok rồi đó. còn ko xem thằng uy long đại bổ tửu đây, có ông ri viu này

    2. Minh Vương says: Trả lời


      Mấy bác ơi e cũng đang tìm rượu đông trùng tốt tốt xíu để uống đây, mấy bác tư vấn cho em địa chỉ bán rượu chính hảng với

    3. Đào Thông says: Trả lời


      Uy long có cả rượu cho chắc ăn bác ạ, Trộm vía uống dk vài ba tuần mà thấy cuncg đơ hơn rồi, cũng khoẻ hơn, mong là cũng dk vài ba chục phút.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *