Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều và phương pháp điều trị hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân và xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng xuất sớm. Xuất tinh sớm do thủ dâm là như thế nào? Đâu mới là phương pháp điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm an toàn hiệu quả nhất?

Thủ dâm là gì? Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều do đâu?

Theo các số liệu thống kê của Tạp chí đông y, tại Việt Nam có khoảng 34% nam giới bị xuất tinh sớm và có hơn 50% trong số đó bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều. Tại sao lạm dụng thủ dâm quá mức lại gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Để lý giải được điều này trước tiên chúng ta cần hiểu được thủ dâm là gì? 

xuat tinh som do thu dam nhieu
Xuất tinh sớm do thủ dâm là nguyên nhân ngày càng phổ biến ở nam giới

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm ở nam giới là hành vi sử dụng tay hoặc các công cụ hỗ trợ tình dục như sextoy để tác động và kích thích trực tiếp vào các dây thần kinh cảm giác, bao quy đầu, dương vật. Kết hợp với sự liên tưởng, tưởng tượng của bản thân đến một đối tượng khiêu dâm nào đó để đạt cực khoái và xuất tinh ra ngoài nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân. 

Bản chất của thủ dâm không những không xấu mà nó còn giúp giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý, giảm áp lực, giúp tinh thần được sảng khoái, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tình dục và nâng cao sức đề kháng cho nam giới.

Tuy nhiên nếu thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến phản tác dụng, xuất tinh quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý từ đó gây ra những hiện tượng như rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh. Thủ dâm cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. 

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN KẾ SÁCH THOÁT “BỆNH KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tại sao lạm dụng thủ dâm quá mức lại gây ra xuất tinh sớm?

Thủ dâm là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm ở nam giới là bởi vì hành động thủ dâm được thực hiện một cách lén lút. Chính vì vậy người thủ dâm thường có tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện nên cố làm nhanh. Việc cố gắng xuất tinh lặp đi lặp lại sẽ hình thành thói quen, lâu dần trở thành một phản xạ tự nhiên và gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

xuat tinh som do thu dam nhieu
Khi thủ dâm nam giới thường lo lắng, hồi hộp và cố xuất tinh ra ngoài lâu dần gây ra xuất sớm

Bên cạnh đó lạm dụng thủ dâm quá mức và xuất tinh quá nhiều lần trong ngày hoặc trong tuần sẽ khiến hormone nội sinh không sản sinh kịp và thiếu hụt. Từ đó gây mất cân bằng hormone cũng như chất dẫn truyền thần kinh, làm lượng hormone gây căng thẳng tăng lên đồng thời nồng độ các chất truyền dẫn thần kinh giảm xuống. Điều này khiến nam giới dễ mất bình tĩnh, khó kiểm soát được tâm trạng, hay căng thẳng. 

Testosterone là hormone nội tiết tố nam, nó quyết định đến nhu cầu ham muốn tình dục, chất lượng “cuộc yêu” và các vấn đề liên quan đến sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên khi nam giới bị áp lực tâm lý kéo dài, sự căng thẳng sẽ khiến lượng hormone bị ức chế và sản sinh ít hơn, gây ra hàng loạt các vấn đề về sinh lý như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương và đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm.

Triệu chứng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Nhìn chung các triệu chứng khi xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều cũng tương tự như tình trạng xuất tinh sớm thông thường. Tuy nhiên, nam giới nên ghi nhớ các biểu hiện này để nhanh chóng phát hiện dấu hiệu bất thường của bản thân để can thiệp kịp thời.

Cụ thể, khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều, nam giới thường thấy các triệu chứng tiêu biểu dưới đây:

  • Xuất tinh sớm trước thời điểm mà bản thân mong muốn. Theo đó sau khi dương vật bị kích thích khoảng 1-3 phút là nam giới đã xuất tinh. Thậm chí có trường hợp chỉ cần động chạm vào phần bao quy đầu thì nam giới đã “xuất binh”.
  • Nam giới mất hoàn toàn khả năng kiểm soát hiện tượng xuất tinh, không thể kìm hãm lại được.
  • Ham muốn và khoái cảm tình dục bị giảm mạnh vì thời gian xuất tinh quá nhanh.
  • Sau khi xuất tinh, không cảm thấy thỏa mãn, hưng phấn.
  • Biểu hiện từ lúc kích thước dương vật tới lúc xuất tinh kéo dài dưới 1 phút là triệu chứng rõ nét nhất của tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều.

Như vậy, khi thấy một trong các triệu chứng kể trên, nam giới cần phải cân nhắc khả năng bản thân bị mắc phải tình trạng xuất tinh sớm để thăm khám và điều trị nếu cần thiết.

Xuất tinh sớm do thủ dâm ảnh hưởng như thế nào?

Nếu tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm kéo dài dai dẳng, liên tục trong thời gian dài sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe sinh lý của cánh mày râu.

xuat tinh som do thu dam nhieu
Thủ dâm nhiều gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng
  • Giảm ham muốn tình dục: Các số liệu thống kê đã cho thấy khi thủ dâm quá mức, tần suất xuất tinh quá cao, nam giới sẽ dần mất đi ham muốn tình dục, không còn thấy hứng thú trong chuyện chăn gối với bạn tình.
  • Nghiện thủ dâm: Liên tục thủ dâm lâu dần sẽ khiến nam giới trở nên nghiện và không còn cảm giác với việc quan hệ tình dục thật sự, lãnh cảm với đối tượng khác giới.
  • Không đạt khoái cảm: Thủ dâm khiến nam giới xuất tinh quá nhanh, lâu dần cảm xúc sẽ dần chây lỳ, không còn khoái cảm, thỏa mãn sau mỗi lần thủ dâm.
  • Giảm số lượng và chất lượng tinh trùng: Thủ dâm nhiều khiến tần suất xuất tinh cũng nhiều vì vậy lượng tinh trùng sản sinh ra liên tục dẫn tới tình trạng tinh trùng ít, chất lượng giảm sút.
  • Gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa: Trong quá trình thủ dâm, nếu nam giới không vệ sinh tay sạch sẽ thì dễ mắc phải tình trạng viêm nhiễm nam khoa trong đó phổ biến là viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang… Ngoài ra, thủ dâm nhiều còn khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…
  • Làm suy giảm sức khỏe tổng thể: Thủ dâm nhiều làm cơ thể lao lực, suy nghĩ lúc nào cũng nghĩ tới vấn đề tình dục khiến tâm lý lệch lạc, ăn uống không ngon miệng, lười hoạt động dẫn tới suy giảm sức khỏe.

Các cách chữa bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm do thủ dâm là tình trạng ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới và gây những ảnh hưởng nặng nề nếu không được khắc phục kịp thời. Nếu muốn có một sức khỏe ổn định, sinh lý tự tin và sung mãn, khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm thì các bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm bằng cách chữa bệnh thủ dâm như sau: 

Tiết chế hành vi thủ dâm

Xuất tinh sớm do thủ dâm, nguyên nhân chính là do thủ dâm gây ra. Chính vì vậy cách chữa bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả nhất đó là cần tiết chế hành động thủ dâm. 

xuat tinh som do thu dam nhieu
Tiết chế thủ dâm, thay đổi tư thế quan hệ là cách giúp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả

Nam giới có thể tiết chế hành động thủ dâm bằng các cách như: Tránh ở nhà một mình, hạn chế xem phim 18+ hoặc các hình ảnh có tính chất kích thích, kích dục. Bởi những người ở một mình thường hay có cảm giác buồn chán. Khi buồn chán kết hợp với xem các hình ảnh, phim nhạy cảm sẽ rất dễ kích thích các dây thần kinh hưng phấn và tạo điều kiện thuận lợi để hành động thủ dâm diễn ra.

Chính vì vậy tiết chế hành vi thủ dâm bằng cách tăng cường giao lưu với bạn bè, người thân và hạn chế xem phim 18+ là một trong những cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm cực kỳ hiệu quả. 

Yêu chậm và thay đổi tư thế yêu

Yêu chậm lại và kết hợp với các hành động vuốt ve, hôn, tỉ tê với bạn tình trong khi “yêu” sẽ giảm bớt cảm giác hưng phấn của “cậu nhỏ” và kéo dài thời gian xuất tinh hơn. Bên cạnh đó việc tế nhị thay đổi các tư thế quan hệ cũng là cách làm mới cuộc yêu, phân tán cảm xúc và kéo dài hơn thời điểm xuất tinh. 

Áp dụng phương pháp yêu gián đoạn

Sự hưng phấn quá mức là nguyên nhân chính khiến cuộc yêu dừng lại ngay sau khi bắt đầu. Chính vì vậy để kéo dài thời gian yêu và giúp cả 2 đều được lên đỉnh và thỏa mãn trong cuộc yêu thì nam giới có thể áp dụng phương pháp yêu gián đoạn – sắp lên đỉnh thì dừng lại, sau đó lại tiếp tục bắt đầu lại từ đầu. Với những người đã có gia đình thì phương pháp này cần được có sự hỗ trợ tích cực từ phía người vợ.

Giữ tinh thần luôn thư giãn

Như đã giải thích ở trên, căng thẳng sẽ ức chế việc sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone, làm giảm ham muốn cũng như gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe và sinh lý như: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm…vv.

xuat tinh som do thu dam nhieu
Giữ tinh thần thoải mái là cách chữa xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà

Việc giữ được một tinh thần thư giãn, thoải mái không lo lắng và áp lực phải “kéo dài” cuộc yêu chính là phương pháp chữa xuất tinh sớm do thủ dâm hiệu quả tại nhà cho nam giới.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian xuất tinh

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh cũng là cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm tạm thời do thủ dâm gây ra.

Trong các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm thường có chứa một lượng các chất gây tê như: Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà. Khi sử dụng bao cao su này, đầu dương vật sẽ được gây tê nhẹ, cảm giác hưng phấn sẽ giảm xuống. Chính vì vậy sẽ ngăn chặn được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu trong khoảng 5 – 30 phút.

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel, Squat, Plank, bơi lội, uốn cong người hay đi bộ cũng là cách giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

Các bài tập này ngoài tác dụng đốt cháy mỡ thừa, tăng cường thể lực, tăng sức bền còn có tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật, kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone nội sinh, duy trì hoạt động tình dục ổn định và ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả.

Lên kế hoạch ăn uống, sinh hoạt khoa học

Một chế độ ăn uống với các thực đơn tăng cường testosterone cùng với một chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ khoa học chính là cách giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều một cách bền vững tại nhà.

xuat tinh som do thu dam nhieu
Ăn uống khoa học cũng là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà cho nam giới

Theo đó để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên bổ sung các thực phẩm giàu kẽm, vitamin và protein như: Hàu, cá ngừ, cá hồi, thịt lợn, thịt dê, thịt cừu. Các loại rau quả như: Hành tây, măng tây, hẹ, rau bina, súp lơ xanh… Kết hợp với ngủ đủ 8h/ngày và tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp nam giới nhanh chóng cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. 

Bình luận (106)

  1. Cậu says: Trả lời


    Do thói thủ dâm hồi đại học mà giờ em bị suất tinh sớm, chán lứm lấy vợ được gần năm rồi mà đã bjo được lên đỉnh sung con bà sướng đâu chứ được nhịp hai nhịp lại bung bét rồi. Có cách nào cải thiện hơn không mọi người.

    1. Nguyễn Tiến Tâm says: Trả lời


      Anh ăn hầu với thịt bò kết hợp tập luyện xem thế nào ? chứ nhiều anh cse thấy cũng hiệu quả mỗi tội phải ăn trường kì chứ nghỉ là lại đâu vào đấy thôi k ăn thua ?

    2. Minhme Minhme says: Trả lời


      Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ, theo em anh nên đi khám chuyện khoa rồi mà dùng thuốc chứ có bệnh không chữa mà bệnh này lại nhạy cảm nữa chứ không chữa sớm muộn lại hối hận thôi.

    3. Tóc Tấn Khải says: Trả lời


      Chuẩn luôn có bệnh mà không dung thuốc thì không bjo khỏe được nhất là thằng nhỏ có vấn đề nên đi chữa càng sớm càng tốt, mà thấy bảo bệnh này chỉ chữa đông y hiệu quả mà an toàn thôi chứ dùng thuốc linh tinh cũng sợ lắm vì mình tìm hiểu thấy nhiều loại thuốc cương dương cấp tốc nhiều tác dụng phụ và nguy hiểm dãm man luôn

    4. Nhật says: Trả lời


      Có ai sử dụng thuốc này chưa ạ
      Cho e hỏi có chửa dứt điểm được k ạ và có tác dụng phụ gì không ạ

  2. Lê ngà says: Trả lời


    Nếu em tập bài tập kegel, Squat, Plank, bơi lội, uốn cong người hay đi bộ kết hợp ăn uống đầy đủ dưỡng chất hỗ trọ sinh lí tốt nhất như ăn tôm xào hẹ, thịt gà … thì bệnh xts của em có cải thiện được không nhỉ hay phải dùng thêm uy long đại bổ mới hiệu quả ạ.

    1. Bùi công chứ says: Trả lời


      Hai anh trên bài tập rồi ăn uống có cải thiện được mấy đâu, nhờ có uy long đại bổ các anh ấy mới lấy lại được bản lĩnh đó chứ không có thuốc mà chỉ ăn uống tập luyện e khó có cải thiện lâu dài .

    2. Cậu Út says: Trả lời


      Đúng là không thể phủ nhận tác dụng của những bài tập này nó sẽ giúp tăng cường sức bền và giúp chuyện đó cũng sẽ tốt hơn nhiều nhưng vẫn phải dùng thêm thuốc nữa đối với những ai mà để xuất tinh sớm quá lâu. Như tôi kết hợp cả 2 vừa tập luyện vừa uống uy long đại bổ trong 1 liệu trình 3 tháng rồi từ đó chỉ cần thỉnh thoảng tập luyện thôi là chuyện đó lúc nào cũng viên mãn lắm. Phương pháp này hiệu quả và thuốc tốt nên muốn chia sẻ với anh em, các anh em nào cần thêm thông tin thì xem ở đây http://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    3. Ba Bon says: Trả lời


      toi quá đi chứ em đây cứ thấy nói về thuốc kích dục hỗ trợ tốt thế mà dùng đấy xong đơ luôn con mẹ nó c h y m kìa, từ ngày đấy đến giờ chả giám dùng gì luôn, chỉ ăn uống rồi tập luyện chả biết làm thế nào, hôm rồi thấy anh này dùng ulđb hiệu quả lắm không biết mình có dùng được không? thấy bảo có cả loại ngâm rượu đấy thế mới thích, vừa chữa bệnh lại không phải bỏ rượu.

  3. ĐẶng Minh Nhật says: Trả lời


    Do thủ dâm mà giờ bị xuất tinh sớm không biết ăn hầu có cải thiện không nhỉ ?

    1. Tài gold says: Trả lời


      Mới bị ăn còn cải thiện chứ lâu rồi thì có mà tấn hầu cũng chả lại đâu, mà bị bệnh này tốt nhất là đi khám chuyên khoa rồi mà dùng thuốc chứ dùng linh tinh lại hại mình thôi

    2. Thương Mến says: Trả lời


      Tốt nhất đi khám sinh lý rồi mà dùng thuốc chứ càng để lâu bệnh càng nặng thôi, bị cái này dùng thuốc đông y hiệu quả nhất đó không có tác dụng phụ gì luôn.

    3. Chhu Sáng says: Trả lời


      Trước dùng bao thuốc thì thấy ưng nhất cái uy long đại bổ của nhất nam y viện đó. Dùng thuốc này vừa uống thuốc lại vừa uống được rượu uống vào người khỏe, hết xuất tinh sớm, không có hại người như mấy loại thuốc tây y…có tháng mà cũng điều khiển thằng nhỏ kha khá rồi hết liệu trình thì ok chả phải nghĩ gì luôn.

  4. Toàn 2k says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm, chắc do thời gian trước thủ dâm nhiều. tư vấn giúp em 0853264xxx

    1. Lê Gia huy says: Trả lời


      Bỏ thủ dâm, ăn uống sinh hoạt lành mạnh kết hợp luyện tập thể dục 1 thời gian xem có cải thiện không ? nếu không thấy cải thiện thì dùng uy long đại bổ kìa thuôc của vua ngày xưa hay dùng đó, mạnh mẽ cực kỳ

    2. Ngọc tuấn says: Trả lời


      Nói chung là cứ thay đổi các thói quen xấu, ăn uống sinh hoạt lành mạnh một thời gian xem tình trạng như thế nào, nếu mà không cải thiện thì dùng thuốc điều trị thôi, chọn mua chỗ uy tín, mấy cái shop đồ người lớn gì đó đừng có mua là được

    3. Khanh hải cẩu says: Trả lời


      Ăn tôm xào hẹ, hầu tái, rồi tập kgel, xoa nắn tinh haonf trước khi qhe xem có cải thiện không, em thấy cũng có hiệu quả đó chỉ là chậm thôi.

  5. Nguyễn Quân12A5 says: Trả lời


    em da ap dung nao la an uong roi khi quan he da tap tiet che cam xuc roi yêu cham doi tu the cac thu ma cha an thua hay em bi nang roi ne vay a? co cach nao giup em cai thien tot hon duoc khong a ?

    1. Phóng Nam Định says: Trả lời


      Đi khám sinh lý đi để nặng thế rồi dùng gì cũng chả lại đâu, nói thật càng để càng nặng. Ăn uống tập luyện đến mấy mà không có thuốc cũng chả cải thiện được đâu mà.

  6. Bào ngư says: Trả lời


    Thử đổi sang dùng bao chống xuất tinh sớm với tập keg xem thế nào đi xe thế nào với cái chính là phải đi khám rồi dùng thuốc chứ nói thật mấy cái này chỉ là hỗ trợ thôi.

  7. Kiên says: Trả lời


    Tôi cũng đang dùng uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm đây, dùng dược hơn tháng thấy cũng cải thiện được đến 40 % rồi hy vọng dùng hết thuốc sẽ làm chủ được thằng nhỏ, làm chủ được mọi cuộc chiến, yếu mãi chả làm được cái mịa gì, nản bỏ xừ

  8. Boreno says: Trả lời


    Cho cháu hỏi chút bác sĩ ơi, cháu sinh năm 98 mà cháu biết thủ dâm từ hồi cháu học lớp 9. Nhưng cháu thấy dạo này cháu hay bị ra sớm, mới xem phim có chút kích thích đã ra rồi trước cháu ko bị như thế giờ cháu rất lo cháu chưa có bạn gái mà đã vậy rồi tư vấn cho cháu xem làm sao để cháu hết tình trạng này ah?

    1. Tạ Cường says: Trả lời


      Xuất tinh sớm như vậy rồi mà chưa dùng thuốc thang gì à bạn ơi, chí ít h nên hạn chế thủ dâm, xem phim đen… sau đó chịu khó tập luyện các bài tập xem sao chứ không tác động làm sao mà tình trạng cải thiện được.

    2. Xuân tóc đỏ says: Trả lời


      Vãi thật mới có tí tuổi đã thế này rồi thì ít nữa sống thê nào cu em ơi. Cho thằng t r y m đi khám đi xem thế nào mà dùng thuốc chứ dùng linh tinh lại phải mặc váy đấy .

  9. Hùng Sói says: Trả lời


    Tìm hiểu thấy nhiều người phản hồi uy long đại bổ tốt lắm em cũng đang đặt thuốc rồi hy vọng về sài đúng như mọi người phản hồi, nói thật tìm hiểu nhiều lúc cũng nghĩ may ai người đấy hợp thuốc thì thằng nhỏ khỏe lại thôi chứ cũng hoang mang lắm, vì nói thật dưới huyện có ông thầy lang giỏi lắm chữa bao người khỏi mà em xuống cũng lấy thuốc về đun đun sắc sắc rồi uống mà có tác dụng gì đâu hiệu quả chả thấy đâu thấy tốn tiền với mất thời gian à, thấy mọi người bảo uy long đại bổ được nhà thuốc sắc sẵn rồi nên mới đặt chứ k thì chắc cũng thôi với lại bài này bác sĩ vân anh cũng nói dùng sau 1 tháng thấy hiệu quả rồi đây này http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

    1. Hoàng tử rừng says: Trả lời


      Chuẩn rồi ulđb k phải lo đun sắc gì cả nhưg mà tdụg của nó k đc nhah như mấy loại tại chỗ, chỉ là hquả lâu dài và an toàn a ạ, trc tôi cũg nửa tin nửa k đấy nhưg cứ nghĩ liều ăn nhiều thàh ra bjo vào trận tự tin lắm luôn, mỗi hiệp mươi mười năm phút là bt mà hôm sau lại khỏe cơ, từ ngày dùg thuốc ăn được ngủ được sinh lý lại ổn định k còn mệt mỏi như trc. Tôi mua 3 loại, 2 loại uống 1 bình rượu, không cần phải đun sắc gì, pha với nước sôi còn 1 loại uống trực tiếp là xong. uống rượu ở đây thơm lắm uống không bị đau đầu hay gì cả?

    2. Đắc Thành says: Trả lời


      a the bao sao em dung 5 ngay roi ma sinh li chưa thay gi chi dc cai an ngon nhgu ngon hon thoi, sot ruot nhung lai nho den bsi tu van bao dung ngoai 10 ngay moi bat dau cai thien nen cung do ban khoan.

    3. Nguyễn xuân Quang says: Trả lời


      Đây là thuốc đông y mà ông, dùng phải có thời gian chứ có phải thuốc tại chỗ đâu mà nhanh được, cố kiên trì ăn uống tập luyejn dùng thuốc vài tháng xong là thôi làm chủ dược thằng nhỏ vào trận mới biết thế nào là phê

    4. Lê Hoang Quốc says: Trả lời


      Em dùng phải đến 2 tuần ý mới thấy sinh lý cải thiện được 40% vào trận cũng được vài phút không như trước chửa kịp đưa vào âm hộ đã be bét rồi.

    5. Huy Khánh says: Trả lời


      Em cũng mới bị xts do thủ dâm chắc dùng được uy long đại bổ nhỉ ?

  10. Nguyễn văn cảnh says: Trả lời


    Em năm này 29 bị suất tinh sớm do thủ dâm hồi đi làm trên hòa bình 2 năm rồi h chả có tự tin để vào trận đâu, nhiều lúc nghĩ là thằng đàn ông mà thằng nhỏ chỉ để đi tè chứ chả có tác dụng nào khác cũng tủi thân, trong khi bạn bè cùng trang lứa vợ con đầy đủ rồi nghĩ lại mình chả có gì cũng chán lắm.

  11. Nguyễn Đức nhất says: Trả lời


    Mình đã hạn chế được thủ dâm , sức khỏe mình ngày càng được cải thiện , lúc mình quá lạm dụng 1 tuần 7 ngày thủ dâm cả 7 ngày ngày này qua ngày khác khiến tình trạng 30 giây đã xuất tinh , mình đã bỏ được thủ dâm 1 tháng chỉ thủ dâm 1-2 lần , đã hồi được tình trạng xuất tinh sớm đáng kể khoảng 2-3 phút mới xuất tinh .

    1. Phát Lộc says: Trả lời


      mình lúc trước cũng thủ dâm 7 ngày 7 cả thẩy 7 lần sau khi làm như thế được thời gian khá lâu mình cảm thấy xuất tinh cũng khá sớm hơn đáng kể mình cũng phần có lo lắng và sợ hãi mình đã tiết chế lại 1 tuần chỉ làm 2 3 lần thôi và cũng giảm được thời gian đáng kể
      lúc mình làm cả thẩy 7 lần 1 tuần thì chỉ tầm 2 3 phút là mình ra rồi bây giờ thì tầm 8 9 10 phút gì đó mình cũng đỡ lo phần nào năm nay mình cũng 16 17 tuổi rồi

  12. minh trí says: Trả lời


    em năm nay 17 tuổi và cái ấy của em ko thể cương cứng 4 ngày nay r do thủ dâm quá đà em theo dõi r sẽ nói vs bame về việc đi khám. ko biết em đã đủ tuổi uống ulđb chưa ạ

    1. Phát Lộc says: Trả lời


      mình lúc trước cũng thủ dâm 7 ngày 7 cả thẩy 7 lần sau khi làm như thế được thời gian khá lâu mình cảm thấy xuất tinh cũng khá sớm hơn đáng kể mình cũng phần có lo lắng và sợ hãi mình đã tiết chế lại 1 tuần chỉ làm 2 3 lần thôi và cũng giảm được thời gian đáng kể
      úc mình làm cả thẩy 7 lần 1 tuần thì chỉ tầm 2 3 phút là mình ra rồi bây giờ thì tầm 8 9 10 phút gì đó mình cũng đỡ lo phần nào năm nay mình cũng 16 17 tuổi rồi
      mình cũng có nói với bạn bè và bạn bè của mình cũng đồng cảnh ngộ của mình và thấy khuyên là nên 1 tháng làm ít lại thôi cải thiện lại tinh trùng sẽ đỡ được phần nào

  13. nam Minh says: Trả lời


    v hả bạn. mình cũng giống bạn. giờ ráng sống lành mạnh lại coi thế nào

  14. Thang says: Trả lời


    Thấy qcao hay thế mà giá thành thế nào hả mấy a đã sd

  15. Quang Phạm Phú says: Trả lời


    Ui rời cứ bảo bị xts tập mấy bài tập rồi dùng thêm cái bcs hỗ trợ mà trong lúc xông trận còn mở nhạc các kiểu có thấy cải thiện được tí nào đâu? cứ được nhát lại bung bét rồi.Chả biết dùng cái uy long đại bổ đấy có ăn thua gì hay không nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với tình trạng của bạn sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ rất hiệu quả. Uy Long Đại Bổ bao gồm các bài thuốc nhỏ gồm Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ tửu, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm với các thành phần quý hiếm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường hoocmon sinh dục nam giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Duật says: Trả lời


      Dùng đi chứ còn chần chừ gì nữa, đây mới quất một bộ về dùng đây này, thằng cu em nói mới giới thiệu cho, nó khen là tốt lắm, nó dùng là máy móc chạy ầm ầm đó

    3. đào minh thắng says: Trả lời


      tôi cũng đang bị xts đây chả là trước đi học có tự thủ dâm thành ra giờ chả trận nào ra trận nào chán lắm, hôm vừa rồi mới đặt mua 1 tháng ULĐB do có người quen giới thiệu, tạm thời đến hôm nay là cũng thấy thiến triển kha khá rồi có tốt hơn trước, dùng hết liệu trình rồi tính tiếp

    4. nguyễn Tý says: Trả lời


      Chưa biết thế nào nhưng thấy mấy ông kia review tốt nên chắc mua về dùng xem thế nào chứ mỗi lần làm việc là phải làm vài viên để tăng cường kích thích là không thấy ổn

  16. Bùi Văn Tuấn says: Trả lời


    Thuốc như ảnh trong bài ah, có cần phải đun sắc hay thế nào không? trong ảnh thấy rõ mỗi bình rượu

    1. Xuân tiến says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này chả phải đun sắc gì đâu, thuốc được nhà thuốc cô thành cao đóng lọ hết rồi. Hình ảnh từng loại rõ nét nhất thì bác phải đọc bài này, có tên và hình ảnh luôn https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    2. Nguyễn Long says: Trả lời


      Đúng là thuốc dùng không cần pải đun hay sắc gì đâu, Tôi đang dùng uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm ở dạng cao, uy long đại bổ hoàn ở dạng viên và bình rượu, bình rượu 7 lít chứ không phải bình nhỏ trong bài đâu

    3. ĐA trịnh says: Trả lời


      Bác lăn tăn lắm gì, thuốc này nhậy lắm, em vừa quất 3 tháng xong để được giảm giá, đằng nào cũng điều trị nên lấy 3 tháng. Thuốc dễ dùng lắm

  17. Phú bùi says: Trả lời


    Tôi bị xuất tinh sớm, bác sĩ tư vấn giúp tôi 0982156xxx

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nhà thuốc đã nhận được yêu cầu muốn được tư vấn và số điện thoại của bạn rồi. Bác sĩ chuyên khoa sẽ liên hệ lại để tư vấn cho bạn sớm nhất. Bạn vui lòng chờ máy nhé.
      Thân ái!

  18. Dương Ba Đen says: Trả lời


    Có phải cương cứng khoảng 3 phút xong phụt toe toét có phải biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm không mọi người. Trước em không bị vậy đâu nhưng cơ mà gần đây tình trạng ngày càng lặp lại nhiều hơn. Ai có cách nào cải thiện hơn không ? Em mới có 22 tủi thôi chưa có gia đình.

    1. Sơn nguyễn says: Trả lời


      Đi khám chuyên khao sinh lý xem sao em chứ nói chung chung thế này biết thế nào ?

    2. trần Khải says: Trả lời


      Muốn chữa dứt điểm thì anh bạn phải tìm được nguyên nhân đã chứ, chưa gì đã sốt xình xịch rồi. có thủ dâm không nếu có bỏ đi xây dựng 1 kế hoạch sinh hoạt hợp lí hơn rồi tắng cường chăm sóc thằng cu cậu là ngon mà.

    3. Nam bình says: Trả lời


      Nếu mà chưa có lập gia đình thì chăm chỉ luyện tập, ăn uống , bỏ thủ dâm đi chứ càng thủ dâm càng nặng rồi sau lại chả lấy được vợ đâu. Còn nếu đã lập gia đình rồi thì nên đi điều trị vì nó ảnh hưởng đến sinh con cái chứ ăn uống tập luyện không dùng thuốc thì không bao giờ khá hơn được đâu.

    4. Tuấn tử tế says: Trả lời


      Đúng thế đó, may em được biết bài thuốc uy long đại bổ sớm chứ không khi giờ toanh rôi. thời gian trước chưa biết đến nhà thuốc uy long thì nói thật cứ đi đi làm 10 hôm thì phải đến 5 ngày ở cơ quan rồi chả dám về nhà vì vợ nhu cầu sinh lí cao về trả bài không tôt vợ cứ nghi mình có bồ bịch ngoài suốt ngày đi ks về đến nhà gặp nhau lại nói bóng nói gió mệt mỏi lắm. Nghĩ chán trong lúc tột cùng nhất em lại tìm hiểu và được biết đến bài thuốc uy long có địa chỉ cụ thể em qua khám được bác sĩ vân anh khám cho rồi kê cho thuốc uống và bình rượu. 5 ngày đầu chưa thấy có cải thiện gì nhiều nhưng sau đó thì tình trạng ổn hơn, thấy thằng nhỏ cứng cáp hơn cũng vào được lâu hơn. Sau dần thằng nhỏ cứ tốt có lần còn được gần 10 phút, sướng kinh. Dùng hết thuốc thì khỏi phải nghĩ luôn, cái bình tửu uống lai dai cả năm ý, trộm vía giờ ngày nào cũng trận có ngày còn đôi trận ý mà hôm sau dậy đi làm phấn khởi lắm chứ chả mệt mỏi như trước

    5. Việt Nguyễn says: Trả lời


      Thời gian điều trị bao nhiêu lâu vậy? em cũng thủ dâm nhiều nên bị xuất sớm, muốn tìm hiểu để mua sử dụng

    6. hà cá chép says: Trả lời


      Tưởng có mỗi tôi chứ hóa ra có nhiều người cùng cảnh ngộ thật. Tôi mới qua nhất nam khám và được bác sĩ Vân Anh khám cho, bác sĩ có khuyên bệnh này nên bỏ thủ dâm và dùng thuốc đều đặn hhungs liệu trình. Anh em muốn khỏi hẳn thì nên bỏ thủ dâm đi

  19. Phạm Bá Quốc Đạt says: Trả lời


    Có anh em nào dùng bao chống xuất tinh sóm chưa dùng có tốt không vậy ? em đang tính dùng tìm hiểu thấy tiện hơn dùng mấy loại thuốc bôi tại chỗ có đúng k vậy ?

    1. tính says: Trả lời


      Dùng rồi chả ăn thua đâu vào trận căng lắm được vài phút mà cảm giác bất tiện ý. Dùng mấy loại thuốc cường dương còn có tác dụng nhanh hơn và thoải mái hơn đó

    2. Tâm TRần says: Trả lời


      em dùng không hiểu thế nào đầu dv cứ bị ngứa rồi tấy đỏ ý sợ nên chưa giám dùng lại luôn.

  20. Huỳnh Sang says: Trả lời


    Đã áp dụng các phương pháp trên bài chia sẻ như thay đôiủ tư thế yêu rồi dùng bao không chế, có lần còn dùng cả phương phapos yêu gián đoạn rồi mà có cải thiện được gì đâu. Đã không được gì lại ôm thêm bao bệnh nghe đi xuống thế mới chán chứ nị, còn mỗi cái bài thuốc uy long đại bổ là chưa dùng đây là thuốc, tôi ngại thuốc dùng có tác dụng phụ và phụ thuộc vào thuốc lawsm ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long đại bổ được sưu tầm và phục dựng, bài thuốc tiếp tục được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc nghiên cứu và phát triển hoàn thiện thành 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, bền sinh lý… Với hơn 30 loại thảo dược quý hiếm từ tự nhiên nên rất an toàn và không tác dụng phụ. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 để được tư vấn cụ thể nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quốc Cường says: Trả lời


      uy long đại bổ dùng an toàn mà không có tác dụng phụ này. Thuốc của Vua Minh Mạng ngày xưa đấy. Nếu ai bị xuata tinh sớm khuyên là điều tị bằng thuốc này chứ dùng mấy loại thuốc kích dục chống xuất tinh sớm chỉ tốn kém mà lại phụ thuốc thuốc thôi.

    3. Tuấn Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y thì có tác dụng phụ gì đâu cơ chứ, em dùng hơn 1 tháng nay máy móc chỉ có hoạt động tốt hơn chứ còn đâu chưa thấy có cái tác dụng nào khác hết

  21. Nguyễn Quý says: Trả lời


    Có bác nào lăn tăn khoản uy long đại bổ rổ giá bao nhiêu, mua ở đâu như em thì vào đây xem nhé, bài viết đầy đủ hết đó, link đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    1. Văn Bằng 12/09 says: Trả lời


      Thuoc nay la thuoc doc quyen ma anh chi co o nhat nam y vien cho nguyen khanh toan thoi chu co mua o dau duoc dau neu co thi chi co the la thuoc gia thoi anh nhe.Nguyễn Quý

    2. Nguyễn Quý says: Trả lời


      tôi nói thật chứ hết 3tr 1 tháng dùng có liệu trình la fkhoir bệnh chả thích à lại cứ quan tâm tiền làm gì. Mua mấy loại thuốc vớ vẩn bệnh chả khỏi mà cũng có cải thiện được đâu. Mà lúc nào muốn trả bài vợ cũng phải dự trữ trước xong phụ thuộc nó thế thì cái nào hơn. bỏ 1 cục ra điều trị khỏi hay thcihs mỗi lần vài trăm

    3. bin says: Trả lời


      Chuẩn đấy, em đây dùng bao thuốc đi lại bao nơi có tiến triển được tí nào đâu vẫn cứ là chhuwa kịp sướng đã bung bét rồi. Từ ngày biết đến uy long đại bổ chả phải đi lại ở ahf gọi điện thế là bác sĩ tư vấn rồi gửi thuocs về tận hà cho sướng lắm.

  22. Hoàng Đức Nhã says: Trả lời


    Cứ nghĩ pải ngoài 40 mới nhiều ng bị yếu sinh lí ai ngờ đi khám đa phần là zai tân chứ có gđ ít lắm luôn, nguyên nhân đều do thủ dâm thôi. Tốt nhất a e nên qtâm đến mh chút chứ để nặg đi khám khổ lắm. Nếu thủ dâm thì cũg vừa vừa phai phải thôi chứ đừg ltục k lại hỏg mất bộ máy hịn mà bố mẹ cho đấy.

    1. Bùi Duy Hải says: Trả lời


      Trận nào cũng như trận anof, cứ vài nhấp lại cho ra rồi chả được hơn. Hôm rồi dùng thử mấy loại thuốc chống xuất tinh sớm mà cũng chả ăn thua. không biết dùng uy ;long đại bổ này có khá hơn được không nhwor ?

  23. Cu says: Trả lời


    Bs tư vấn giúp m với ạ 0344654***

  24. Nan Nan says: Trả lời


    Mọi người ai dùng thuốc này review mình với ạ

  25. Lâm says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi với ạ. 1 liệu trình bao lâu và tầm bao nhiêu tiền ạ? Hiệu quả không ạ. E cảm ơn

  26. Duy Long says: Trả lời


    Em không biết sao chứ dạo gần đây hạn chế thủ dâm đến mức thấp nhất luôn, nhiều khi cả tháng đúng 1 lần, ăn uống tập luyện ngủ đủ giấc mà vẫn thấy không xi nhê các bác ạ, vẫn nhanh không thể trụ nổi quá 3 phút, giờ phải làm sao các bác ơi

    1. Tùng Dương says: Trả lời


      Bác thử dùng thêm mấy loại thuốc viên như viên hào, kichmen 1h, testboss rồi kèm ăn uống tập luyện hợp lý xem có khá hơn không, bữa giờ tui cũng đang tìm mấy loại thuốc viên giúp kích thích thằng nhỏ xem có hiệu quả không

    2. Nguyễn Minh Khôi says: Trả lời


      Thủ dâm nhiều nên hạn chế là đúng rồi mà xuất tinh sớm kiểu này là nặng rồi, phải dùng kèm thuốc này kia mới ăn thua chứ ăn uống tập luyện thôi thì khó mà cải thiện lắm, mà tui thấy mấy loại viên uống bác ở trên chỉ nó ko có tác dụng lâu dài đâu, chỉ ok lúc đang uống thôi chứ dừng rồi thì đâu lại vào đấy

  27. Tấn Nam says: Trả lời


    Mình bị tình trạng xts cũng do thủ dâm quá độ, đi khám từ phòng khám nhỏ tới bệnh viện lớn cũng chục lần hơn nhưng mà nói thiệt tình trạng vẫn vậy, giờ chỉ còn trông chờ vào đông y thôi mà bữa giờ vẫn chưa tìm thấy bài thuốc nào phụ hợp, thằng bạn nó chỉ bài thuốc Đông Y Uy Long Đại Bổ gì đó hiệu quả lắm mà thấy còn lăn tăn quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Nam
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Đây là bài thuốc được sưu tầm và phục dựng từ thời nhà Nguyễn và tiếp tục được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc tiếp tục nghiên cứu và phát triển để mang độ hoàn thiện cao, phù hợp với thời đại hiện này. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn … Tổng hợp hơn 30 loại thảo dược quý hiếm từ tự nhiên nên rất an toàn và không tác dụng phụ. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám!
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Nhựt says: Trả lời


      Mình thì cũng mới dùng Uy Long Đại Bổ được 2 tháng hơn, theo cảm nhận thì thấy tình trạng xuất tinh sớm của mình có vẻ cải thiện tốt hơn trước khá nhiều, không còn tình trạng vừa bước ra chợ đã hết tiền, nhạy hơn nhưng cũng bên hơn nên có thể nói hiệu quả rất nhanh rất tốt, chớ lúc trước nghiện thủ dâm nên tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương xuất hiện làm mình không còn phong độ luôn, giờ tình trạng đang dần phục hồi khá ổn áp, có link chi tiết bài thuốc này, bạn tham khảo thử xem https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  28. Ngoc Nam says: Trả lời


    Mấy tháng trước cũng đi khám nhiều nơi mua thuốc tây rồi cả thuốc bổ về uống thấy không xi nhê, đang chuyển sang thuốc Đông Y tìm hiểu cũng kha khá bài thuốc rồi đó mà toàn thấy thuốc sắc sao thấy làm biếng quá, sợ không có thời gian cái theo không liệu trình, rồi đun sắc không đúng liều lượng, giờ giấc nữa chắc khỏi uống. Thấy bài viết có đề cập bài thuốc Uy Long Đại Bổ hay hay mà không biết có đun sắc gì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Nam
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Minh says: Trả lời


      Tui thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ này đc giới thiệu trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống nữa cơ, cũng thử tìm hiểu điều trị, đến thăm khám rồi mua về uống theo đơn của bác sĩ thấy ok hẳn, tình trạng rối loạn cương dương với xuất tinh sớm hầu như cải thiện đáng kể, mới 2 tháng rưỡi thôi đó mà thấy ăn ngon, ngủ ngon, hoạt động trong chuyện đó cũng hết công suất mà ko hề thấy mệt. Thuốc này ông yên tâm luôn là ko đun sắc gì đâu, tiện lợi lắm, nó có sách mách có chứng, cho ông xem hẳn link chương trình VTV2 này

    3. Lê Nghĩa says: Trả lời


      Mình cũng mới đến Nhất Nam khám và mua Uy Long Đại Bổ về dùng khoảng 3 tuần rồi, bài thuốc hầu như ở dạng viên, thuốc rượu ngâm với cả dạng thuốc cô thành cao rồi nên khá tiện lợi. Có điều thuốc được kê theo liệu trình của bác sĩ, liều lượng uống cũng vậy nên nếu bồ muốn dùng thuốc điều trị xts thì đến khám mới được nhé

  29. Nguyễn Minh Hạo says: Trả lời


    Các bác cho em thỉnh giáo với, hồi đó ko biết có phải do thủ dâm nhiều không nên lần đầu qh với bạn gái em thì chưa vào đã phụt rồi, tự trấn an do mới nhưng mà lần sau trụ đc thêm tầm vài phút là nó y chang, tình trạng này có phải bị xuất tinh sớm không, sao mà em hoang mang quá. Đang đau đầu tìm cách chữa trị thấy ăn trứng, hàu, thịt bò rồi cả hành tây kết hợp tập luyện mấy bài tập ở trên mạng nữa mà độ thấy không có kết quả các bác ơi

    1. Thức Lê says: Trả lời


      Cũng có thể do bác thủ dâm nhiều dẫn đến tình trạng không kiểm soát đc thằng nhỏ đó, mà mới lần đầu còn lo chứ 2 – 3 lần bác vẫn y vậy thì khả năng xuất tinh sớm cao rồi, bác nên đi khám mua thuốc uống cho nó nhanh, mà tránh mấy loại thuốc lọ, thuốc viên kéo dài cuộc yêu đi nhé, hại lắm ko đùa đc đâu

    2. Nguyễn Đức Anh says: Trả lời


      Mới quan hệ nhiều khi vậy thôi chú em, anh đây phải 10 lần hơn mới kiểm soát tốt đc, dần dần quen nhưng mà đa số có mới thì mới chứ thời gian lâm trận cũng phải đc 5 đến 7 phút, chớ mà dưới mức đó nữa thì chú em xuất tinh sớm thiệt rồi.Thấy tình trạng như vậy đừng nên mua thuốc cường dương, rocket 1h mà uống nhé, không tốt lành gì đâu, dùng xong đã yếu còn yếu hơn

  30. Võ Văn Dương says: Trả lời


    Công nhận thủ dâm nhiều có hại thật, sức khoẻ cũng theo đó mà đi xuống, dễ mất tập trung, hay mệt mỏi nữa. Tui thì đó giờ có hơi ác cảm với thuốc mấy loại thuốc viên tăng cường, mà kiên trì tập luyện ăn uống đủ giấc cũng không mấy hiệu quả, mà còn phải duy trì nữa cơ, rồi dùng thuốc viên tăng cường lâu dài thuốc lại phản tác dụng thì thua luôn. Đợt thấy Uy Long Đại Bổ đc giới thiệu trên báo đài, không biết nếu mua dùng thì dùng hết mấy chế phẩm nhỏ bên trong luôn hay sao nhỉ, tui cũng hơi lo vì đợt trước cũng có dùng qua mấy bài thuốc nam, cả thuốc ngâm rượu rồi mà thấy không ăn thua mà tốn cả mớ tiền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Văn Dương
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Hiện tại bài thuốc Uy Long Đại Bổ có các chế phẩm nhỏ như Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Trị Xuất Tinh Sớm. Các chế phẩm này sẽ được kê nhiều hay ít tùy theo tình trạng bệnh của bạn như thế nào để bác sĩ kê một liệu trình phù hợp nhất. Để biết thêm quá trình điều trị bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      KV Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Kun Nguyen says: Trả lời


      Muốn dùng thuốc an toàn lành tính thì thường ngta nghĩ ngay thuốc Đông Y, có điều tìm đc bài thuốc đông y nào hiệu quả mới là vấn đề, mình cũng bỏ thời gian quá chời để tìm bài thuốc Đông Y nào hợp và điều trị tốt đây, may là dừng đúng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, hiệu quả khỏi bàn luôn mà mấy chế phẩm bên trong dùng cũng tiện nữa, bạn nên đến khám để bác sĩ chuẩn đoán r kê liều lượng thuốc cho phù hợp, đa số là dùng hết 4 chế phẩm luôn vì nó hỗ trợ điều trị toàn diện giúp thuốc đạt hiệu quả tốt nhất sau 1 liệu trình điều trị, bác tham khảo thử nhé, bên Nhất Nam có bác Vân Anh điều trị ysl mát tay lắm https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Hoàng Lê says: Trả lời


      Giờ nên hạn chế thủ dâm lại, nhiều thì không tốt chứ ở mức hợp lý cỡ 10 lần/tháng là đc rồi. Mà khuyên bác nên dùng Uy Long Đại Bổ thử xem, nó chuyên cứu các anh e bị các bệnh sinh lý nam mà, yếu liệt rối loạn cái gì nó cũng cân được hết. Hồi đợt e cũng bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá độ này, điều trị tùm lum ko khỏi rồi được mấy ông bạn mách đến nhất nam y viện thì cũng đến khám xem thế nào, e được bác sĩ kê 4 loại thuốc luôn, thấy cũng nhiều mà bác sĩ bảo mỗi loại đều có chức năng đặc trị riêng góp phần phục hồi toàn diện. Theo thuốc thấy đúng thật khoẻ cả trong lẫn ngoài, ăn ngon ngủ ngon, lâm trận cũng được phết.

  31. Thanh Nhã says: Trả lời


    Trước e bị lậm thủ dâm, một ngày có khi 2 – 3 lần là chuyện thường, giờ mới 25 tuổi mà thấy thằng nhỏ nó yếu xìu. Em hay gặp tình trạng không cương vào mỗi sáng, thời gian xuất tinh cũng nhanh, có hôm chả kiềm đc chưa tới 2 phút, bác sĩ cho em hỏi dùng Uy Long Đại Bổ thì bao lâu có kết quả ạ, nó khắc phục tình trạng của em khoảng bao nhiêu phần trăm vậy bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Nhã,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Thủ dâm nếu lạm dụng sẽ gây ra biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,…. Theo như những biểu hiện mà bạn kể, có thể bạn đang gặp phải vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh sớm, để được chuẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, bạn vui lòng đến thăm khám tại Nhất Nam. Bác sĩ sẽ chuẩn đoán bệnh và căn cứ vào đó để đưa ra một liệu trình phù hợp, thời gian điều trị có thể từ 2,5 đến 3,5 tháng và phần trăm hiệu quả sẽ theo mức độ bệnh của bạn. Hiện nay Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp tốt nhất trong việc điều trị yếu sinh lý cho gần 100.000 bệnh nhân, hiệu quả sau điều trị được phản hồi khá tốt và không có dấu hiệu tái phát lại.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn.
      Thông tin đến bạn!

    2. Công Liêm says: Trả lời


      Hiệu quả thì cũng còn tùy vào việc bạn đang bị nặng hay nhẹ, dùng thuốc đúng liệu trình hay không nữa, mà đa số mấy bài thuốc Đông Y điều trị có thể lâu thiệt đó nhưng mà hiệu quả thì không cần phải bàn, nó vẫn hiệu quả sau khi dừng thuốc luôn chứ ko phải chỉ trong mỗi giai đoạn dùng thuốc. Mình điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ cũng phải 3 tháng, dừng thuốc đc hơn 6 tháng mà thấy vẫn khoẻ re, giờ dừng thuốc nhưng mà vẫn mua hẳn 1 bình rượu ngâm Uy Long Đại Bổ Tửu 10 lít uống dần, mỗi ngày 1 ly ấm bụng mà khoẻ thằng nhỏ nữa kakaaka

  32. Tuấn Tú says: Trả lời


    Anh em ở đây cho tôi hỏi thủ dâm nhiều giờ yếu sinh lý quá rồi, giờ tập mấy bài tập giúp chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý trên mạng nó hiệu quả không, tôi cũng đang tìm hiểu và bắt đầu tập thử để xem có cải thiện không chứ đau đầu với bà vợ tôi, tẩm bổ dữ lắm mà vẫn cảm thấy yếu kém thế nào ấy, mấy đợt quan hệ phải dùng cả thuốc cường dương lâm trận mới ổn chứ không thuốc là coi như bỏ

    1. Hào Trần says: Trả lời


      Nói thiệt với ông, bây giờ có nhiều bài tập thiệt đấy nhưng quan trọng là ông phải kiên trì tập lâu dài thì nó mới cải thiện, mà nó cũng cải thiện phần ít thôi không phải muốn khỏe là khoẻ liền. Hồi trước tôi cũng cật lực tập như điên mà ko thấy cải thiện nhều, sau mới nhận ra muốn khoẻ lâu dài thì nên dùng thêm thuốc điều trị tận gốc sẽ hiệu quả hơn, ông dùng thử thuốc Đông Y chưa, tôi thấy hiệu quả phết, chẳng hạn Uy Linh Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện nè, cũng mới mua về dùng gần 2 tháng nay kết hợp tập luyện ăn uống thấy có kết quả hẳn ra, cứ phải gọi là “trâu” hơn trước nhiều lắm, ông có tìm hiểu thì vào link này mà xem http://www.khoedep360.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-than-ky-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-sau-1-thang.html

    2. Minh Ho says: Trả lời


      Bác dùng thuốc cường dương nhiều thì tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương càng thêm nặng bác ạ, nhiều khi tác dụng phụ tùm lum rồi tình trạng nghiêm trọng hơn. Giờ tính về lâu về dài thì nên dùng thuốc đông y cải thiện sức khỏe từ bên trong nhé, về điều trị YSL thì tôi thấy thuốc đông y là khỏi phải bàn, hỗ trợ điều trị tốt lắm. Lúc trước tôi bị mất ham muốn hẳn, quan hệ qua loa, đặc biệt xuất tinh sớm phải nói rất nhanh mà từ ngày dùng Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện là như tìm lại được con người mình vậy, thời gian điều trị ko quá lâu mà cải thiện cũng nhanh nữa, tôi điều trị mới 2 tháng mấy chứ nhiêu mà khác bọt hẳn

  33. Liêm Dương says: Trả lời


    Mấy bác có ai bị tình trạng nghiện thủ dâm giống em không, thủ dâm nhiều quá nên giờ thấy rõ tình trạng xuất tinh sớm với rối loạn cương dương luôn, làm mất hẳn cuộc vui của em với bạn gái, có đi điều trị thử ở bệnh viện đem cả đống thuốc tây về dùng rồi dùng mấy lọ chức năng cũng nhiều lắm mà ko ăn thua r, đợt em được thằng bạn giới thiệu cho cái bài thuốc Uy Long Đại Bổ nghe nói hiệu quả lắm, bác nào đang đùng hay đã dùng rồi cho em xin ít kinh nghiệm với kakaka

    1. Tuấn Lê says: Trả lời


      Thủ dâm nhiều quá có hại dữ lắm nha chú em, hạn chế nhiều nhất có thể chớ đừng lạm dụng nó, anh đây đang uống Uy Long Đại Bổ này, hầu như thấy dễ uống, nó có tới 4 chế phẩm nhỏ trong một bài thuốc lận nên chú em đến khám, bác sĩ sẽ chuẩn đoán rồi kê thuốc phù hợp nhất với tình trạng chú em

    2. Bảo Lê Nguyễn says: Trả lời


      Mình đang dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam nè, thấy bài thuốc khá hay, có nhiều chế phầm nhỏ để điều trị từng vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương hay giảm ham muốn tình dục đều có hết, mình điều trị theo liệu trình của bác sĩ tại pk tới nay cũng gần 2 tháng rồi, cảm nhận mình thấy bản thân có sức bền hơn, làm chủ trong việc quan hệ

  34. Tran Minh Nhut says: Trả lời


    Hồi đó giờ đa số mua mấy loại dược liệu ở nhà thuốc đông y về tự ngâm rượu rồi uống dần, dùng qua cũng kha khá bài thuốc rượu ngâm rồi, mà thấy ngưng rượu là lại bị tình trạng xuất tinh sớm. Được anh em trong cty mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của nhà Nhất Nam nên đang chuyển qua dùng thử, uống cũng đc 2 tuần rồi mà chưa thấy kết quả gì hết, như thuốc rượu tui ngâm uống mới mấy ngày là thấy khác bọt rồi, không biết có mua nhầm thuốc dỏm không

    1. Minh Tùng says: Trả lời


      Nếu mà bác đến Nhất Nam khám rồi mua thuốc về dùng thì sao mà mua thuốc dỏm đc, thuốc bên Nhất Nam tốt đó giờ có chăng là bác hơi nóng vội thôi, mới uống 2 tuần mà đòi cải thiện sao đc, tôi uống cũng phải gần 2 tháng hơn mới hiệu quả đây. Với lại đây là thuốc đông y mà bác, toàn dược liệu thiên nhiên lành tính nên hiệu quả có thể hơi chậm nhưng hiệu quả thì khỏi phải bàn, đc cái đã trị khỏi thì kết quả sẽ dài lâu ko tái phát. Bác nên kiên trì dùng tiếp xem chứ tôi thấy qua tầm 1 tháng là tình trạng bắt đầu cải thiện rõ rệt từng ngày, bác vào đây mà đọc nè https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

    2. Linh Trần says: Trả lời


      Đợt tôi đến Nhất Nam Y Viện khám đc bác Phương chuẩn đoán tư vấn bảo thuốc có kết quả tùy theo liệu trình ngắn dài của từng người để phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh nữa nên bác đừng vội, tôi cũng đang kiên trì theo Uy Long Đại Bổ liệu trình 3 tháng rưỡi đây, miễn sao hết 3 tháng rưỡi nó cải thiện bệnh, khoẻ người là đc rồi bác

  35. Tiến Nhựt says: Trả lời


    Ở đây có ai dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm chưa vậy, hiệu quả không ạ, em đang tính dùng loại xịt như vậy thay cho uống thuốc không biết hiệu quả không

    1. Nghiêm Nguyễn says: Trả lời


      Đợt tôi đến Nhất Nam Y Viện khám đc bác Phương chuẩn đoán tư vấn bảo thuốc có kết quả tùy theo liệu trình ngắn dài của từng người để phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh nữa nên bác đừng vội, tôi cũng đang kiên trì theo Uy Long Đại Bổ liệu trình 3 tháng rưỡi đây, miễn sao hết 3 tháng rưỡi nó cải thiện bệnh, khoẻ người là đc rồi bácThuốc xịt hay thuốc uống thì loại nào cũng có hai mặt tốt với xấu hết á bạn, mình dùng loại xịt thì mới đầu có cải thiện, duy trì cuộc yêu khá lâu nhưng mà tới lúc nó nhờn thuốc thì nó ko cương cứng đc tối đa mà cũng ko mềm lại như ban đầu, phải mất thời gian khá lâu để trở lại bạn đầu, cũng may mình dùng tầm 4 lần thấy có biểu hiện khác thường nên mình dừng ngay không dám đụng đến nó lần nào nữa

    2. Trung Ho says: Trả lời


      Mấy loại thuốc xịt này chỉ dùng lúc cấp bách thôi mà hễ những loại thuốc uống thuốc xịt nào hiệu quả nhanh thì đi kèm với nó là hậu quả lâu dài, tốt nhất nên thay đổi chế độ ăn uống tập luyện phù hợp, duy trì tập các bài tập hỗ trợ sinh lý như bài tập kegel, squat hay plank nè, rất tốt nha, duy trì tập vừa khoẻ mà vừa cải thiện sinh lý nữa, còn nóng lòng muốn nhanh thì đi khám mua thuốc về uống

  36. Tuấn Hoàng says: Trả lời


    Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam đợt có xem trên VTC6, vợ mình thấy hay nên bảo mình đến khám và mua về dùng, mới đầu thì chưa có hiệu quả gì đâu nhưng tầm 2 tháng trở đi là nó khác ngay, cảm thấy tình trạng xuất tinh sớm của mình đc cải thiện đáng kể, hầu như nó không còn nhanh như trước, thời gian duy trì chắc cũng gần hơn 20p, có khi 30p. Mà từ khi dùng rồi thì thấy mình cũng khoẻ hơn, không bị đuối sức, thích nhất là Uy Long Đại Bổ Tửu, mỗi ngày một ly thôi là ăn ngon ngủ ngon, liệu trình thì đã xong nhưng mà vẫn cứ uống Uy Long Đại Bổ Tửu tới giờ, bác nào vảm thấy điều trị mấy lọ thuốc như kichmen 1 r thì nên thử qua Uy Long Đại Bổ đi nhé, không thất vọng đâu

    1. Hoài Tâm says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ không biết dược liệu của nó có chất lượng không nhỉ, sợ nhiều loại thuốc nhái, nhập khẩu ko rõ ràng thui, nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiêun quả điều trị

    2. Tùng Hoàng says: Trả lời


      Dược liệu của Nhất Nam thì hoàn toàn yên tâm nha bạn, đợt mình mua Uy Long Đại Bổ về dùng cũng có tìm hiểu qua thì thấy dược liệu đc chọn lọc từ chính các vùng chuyên canh ở Việt Nam, được chọn theo tiêu chuẩn của phòng khám nữa nên khá yên tâm luôn, mà mình dùng thấy cũng khá hiệu quả, mới 2 tháng mấy thôi mà thấy cải thiện hẳn, nhạy hơn, lâu hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn nữa chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *