Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu do đâu? Có nguy hiểm không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật phổ biến giúp nam giới điều trị một số vấn đề về sức khỏe và sinh lý. Tuy nhiên, nhiều nam giới sau khi cắt bao quy đầu gặp phải biến chứng xuất tinh sớm. Tại sao bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu, cách khắc phục ra sao?

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu do đâu?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da bao bọc ở đầu dương vật. Thủ thuật này được thực hiện khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, gây khó khăn trong việc quan hệ và có nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa.

Cắt bao quy đầu có thể giải quyết được tình trạng dị tật ở quy đầu, giảm nguy cơ biến chứng viêm nhiễm nam khoa. Thủ thuật này còn giúp tăng kích thước dương vật, giảm độ nhạy cảm của dương vật, từ đó điều trị tình trạng xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, một số nam giới sau khi cắt bao quy đầu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Điều này thường xảy ra do dây thần kinh ở phần thân của dương vật bị ảnh hưởng. Lúc này, độ nhạy cảm của dương vật tăng lên dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm khi giao hợp.

xuat tinh som sau khi cat bao quy dau
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh

Ngoài ra, một số yếu tố liên quan đến cơ sở vật chất và tay nghề của bác sĩ khi thực hiện thủ thuật có thể khiến việc cắt bao quy đầu không được thực hiện triệt để. Nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục khi thực hiện thủ thuật cũng có thể gây ra các biến chứng, trong đó có tình trạng xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo an toàn và có các bác sĩ lành nghề là việc rất quan trọng khi nam giới cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Đây không phải là một tình trạng phổ biến. Tuy nhiên, nếu chẳng may gặp phải biến chứng này, nam giới có thể đối mặt với nhiều mối nguy hiểm như sau:

Có nguy cơ yếu sinh lý

Tình trạng xuất tinh sớm sau khi thực hiện các thủ thuật nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời có thể khiến nam giới bị suy giảm sinh lý. Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti và căng thẳng, suy giảm testosterone và có thể dẫn tới bệnh lý rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Tình trạng xuất tinh sớm tuy không gây vô sinh ở nam giới nhưng có thể khiến tỉ lệ mang thai tự nhiên bị suy giảm. Khi bị xuất tinh sớm, nếu dương vật chưa kịp vào sâu bên trong âm đạo đã xuất tinh sẽ khiến tinh trùng khó có thể tiếp cận được trứng và thực hiện quá trình thụ thai.

Nguy cơ viêm nhiễm dương vật

Cắt bao quy đầu không đúng cách, không đảm bảo an toàn gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới có nguy cơ cao bị viêm nhiễm dương vật sau khi thực hiện thủ thuật này.

Tình trạng viêm nhiễm dương vật nếu kéo dài có thể gây hại cho sức khỏe của nam giới, khiến nam giới có nguy cơ vô sinh và mắc các bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

xuat tinh som sau khi cat bao quy dau
Tình trạng này có thể gây viêm nhiễm dương vật

Ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi

Tình dục có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài có thể khiến cả hai bên không đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Điều này dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục và rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách khắc phục xuất tinh sớm

Sau khi cắt bao quy đầu bị xuất tinh sớm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tâm lý của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được khắc phục nhờ việc thực hiện các phương pháp điều trị sau đây:

  • Không nên quan hệ tình dục quá sớm. Việc quan hệ tình dục sớm khiến dương vật chưa được hồi phục, dễ gây tổn thương, viêm nhiễm và xuất tinh sớm.
  • Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần quan sát và phát hiện sớm những bất thường để thông báo kịp thời với bác sĩ. Từ đó các bác sĩ sẽ xét nghiệm và chẩn đoán tình hình một cách chính xác nhất và có phương án điều trị thích hợp.
  • Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. Người bệnh cần bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam như các thực phẩm: trứng gà, rau xanh, trứng vịt lộn, hải sản, các loại thịt đỏ.
  • Cần thực hiện nghiêm túc việc kiêng sử dụng các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe. Không uống bia rượu, không sử dụng chất kích thích và không hút thuốc lá.
  • Một số bài tập thể lực có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm như sau: Bài tập Kegel, tập tạ, bài squats, bài tập planks, chống đẩy và bơi lội.
  • Giữ tinh thần thoải mái là việc rất quan trọng trong quá trình điều trị tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
  • Cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách sau khi cắt bao quy đầu để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.

Tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý của nam giới. Do đó, nam giới cần chủ động quan sát và theo dõi sức khỏe của bản thân và áp dụng các cách điều trị phù hợp giúp hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng và lấy lại được bản lĩnh của cánh mày râu.

Liên hệ tư vấn, đặt lịch khám ngay: 

Bình luận (31)

  1. Junnie Le says: Trả lời


    Cắt bao qui đầu là bị xuất tinh sớm á, lần đầu nghe luôn k biết có thật k anh em?

    1. Thanh Hưng says: Trả lời


      Cái này thật á anh, hồi trước e thấy bao qui đầu bị hẹp xong đi cắt, thế mà cắt xong cái nó nhạy cảm nên dễ xuất tinh lắm, ae nào mà cắt thì cứ cẩn thận

    2. Quốc Đạt 24 says: Trả lời


      Thế lỡ bị rồi thì làm sao bây h ạ? Có cách nào khắc phục ko bạn ơi

    3. dương sky says: Trả lời


      Tôi bị xts đang uống Uy long đại bổ ấy ông, thấy được phết, trước chưa kịp đưa vào đã ra rồi, mà bây h được hẳn 3-5 phút cơ, ông muốn biết thêm thì xem ở link này

    4. Lee Thanh says: Trả lời


      Cắt xong thì có được tập thể dục ko nhỉ? Hay tránh vận động mạnh hả ae?

    5. Bá Trung says: Trả lời


      Được vẫn tập bình thường luôn a ạ, e thấy càng tập nó hồi phục càng nhanh ấy

  2. Tuấn Dương says: Trả lời


    Bị giảm ham muốn thì có dùng được bài thuốc Uy long đại bổ không ae? Vài tháng nay ko làm ăn gì mà cũng ko thấy hứng thú

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Dương!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh suy giảm ham muốn của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tú Lion says: Trả lời


      dùng được tuốt a ơi, ysl, giảm ham muốn cứ uống mấy tháng là thấy khác ngay, E đây trước vợ cứ đòi mà chả có cảm xúc gì, thế mà bây h hôm nào vợ cũng phải xin tha.

    3. Trần Đức Long says: Trả lời


      Dăm ba cái thuốc nam ae tin làm gì? Tôi uống suốt mà có thấy gì đâu?

    4. Hà Mã Tấu says: Trả lời


      Chắc ông anh uống phải hàng dỏm, chứ em giới thiệu cho mấy ông đồng nghiệp, ông nào cũng bảo uống xong tràn trề sinh lực, vợ khen suốt thôi. E để link cho bác nào muốn biết thêm về bài thuốc nhé

    5. Hồng Phúc ĐZ says: Trả lời


      Ông uống của mấy ông thầy lang dỏm thì lại chả. Chứ tôi uống Uy long đại bổ thấy khỏe lên nhiều vãi, trước làm xong 1 hiệp là ngất mẹ luôn, bây h chơi 2 hiệp vẫn vô tư

  3. Huyền Trang says: Trả lời


    Dạo này em xem trên mạng có nhiều vụ thuốc dỏm, toàn làm bằng dễ cây với dược liệu giả, ko biết bài thuốc Uy long đại bổ này có đáng tin ko mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Trang!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời


      E cũng đang tìm hiểu mua cho chồng uống mà ko biết ntn đây>

    3. Trần Hằng says: Trả lời


      Các chị cứ mua đi, em cho chồng em uống khoảng 3 tháng nay mà cải thiện đáng kể luôn, trước ông còn mới ở ngoài đã xuất tinh, mà bây h khỏe như voi luôn, hí hí nói chung đáng thử nha

    4. Bùi Thị Kim Xuyến says: Trả lời


      Thế hả chị, lão chồng em độ này kêu mọi mỏi, suy nhược uống cái này có ổn áp ko nhỉ

    5. Trịnh Thị Hạnh says: Trả lời


      Mấy ông mà bị suy nhược thì uống cái này chuẩn quá còn gì. Cái bài thuốc này nó ko chỉ bổ sung sinh lý đâu mà còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt ấy

  4. Trần Phương says: Trả lời


    Cắt bao qui đầu xong là bị xuất tinh sớm hả ae, đang định đi cắt mà nghe thế rén luôn.

    1. Ngô Anh Dũng says: Trả lời


      Mấy ông mà bị hẹp bao quy đầu thì phải cắt đi ko sau này dễ bị viêm ấy, nhưng mà có phải ai cắt xong cũng bị xts sớm đâu, chắc do ai đen mới bị thôi, chứ tôi đi cắt xong thấy còn tăng kích thước với kéo dài hơn trc ấy

    2. Trần Long says: Trả lời


      E đi cắt xong mà bị xuất tinh sớm, với cả hơi sưng với đi tiêu hơi buốt thì có cách nào chữa ko nhỉ

    3. Hòa Bình says: Trả lời


      Xuất tinh sớm thì phải dùng thuốc may ra mới cải thiện được, tôi đang dùng Uy long đại bổ á, thấy ổn lắm, cải thiện rõ rệt luôn. Còn sưng đau chắc do ông vệ sinh chưa sạch sẽ. Ông muốn biết thêm công dụng cụ thể thì xem ở link này https://www.doisongphapluat.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

    4. Nguyễn Doãn Hào says: Trả lời


      Chào bạn Trần Long!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trịnh Minh says: Trả lời


    Thấy bảo dùng thuốc đông y lâu lắm hả ae, tự nhiên độ này muốn tăng cường bản lĩnh mà chưa biết Uy long đại bổ uống có tốt ko nhỉ?

    1. Lee Minh says: Trả lời


      E thây có mấy cái thực phẩm chức năng ấy, uống 1 viên thôi mà đã có tác dụng rồi, dùng thuốc nam làm gì cho mất công

    2. Tùng Dương says: Trả lời


      Tôi uống Uy Long đại bổ thấy ok lắm, ko chỉ tăng cường sinh lý mà còn giúp thải độc gan thận, tăng cường lưu thông khí huyết, Uống xong 3 tháng mà ai cũng khen sung mãn, phong độ

    3. Hoài Đức says: Trả lời


      Uống thực phẩm chức năng thì chỉ được 1 thời gian thôi là đâu lại vào đấy, mà lại còn nhiều tác dụng phụ, khuyên thật ae dùng Uy long đại bổ ấy, vừa bổ mà vừa tốt mặc dù uống hơi lâu

  6. Ngọc Minh says: Trả lời


    Bài thuốc ULĐB có cần đun sắc phức tạp ko thế?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Minh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bá Tùng says: Trả lời


      Thế lấy thuốc có phải đến thăm khám trực tiếp ko vậy

    3. Hoàng Long says: Trả lời


      Cái này tùy á, tốt nhất thì vẫn nên đi khám trực tiếp thì sẽ bác sĩ chẩn đoán sẽ chính xác nhất còn nếu ko có thời gian thì vẫn được tư vấn qua Zalo hoặc gọi video call á. Xong bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *