Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không? Có ảnh hưởng gì không

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Đây là một triệu chứng của tình trạng yếu sinh lý nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tâm sinh lý của phái mạnh. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không của cánh mày râu.

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới bị mất kiểm soát xuất tinh khi dương vật được đưa vào âm đạo. Lúc này, nam giới có thể xuất tinh ngay sau khi dương vật được kích thích tình dục hoặc chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn khi đưa vào âm đạo.

Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới mất phong độ mà còn ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản và chất lượng tinh trùng.

xuat tinh som tinh trung co yeu khong
Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không phụ thuộc vào sức khỏe của nam giới

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này. Trên thực tế, nếu tình trạng xuất tinh sớm mới xuất hiện sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tinh trùng. Lúc này, nếu xuất tinh khi dương vật đã đưa vào sâu trong âm đạo, nam giới vẫn có thể sinh con bình thường.

Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên mà không được can thiệp điều trị có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Lúc này, lượng tinh trùng sẽ giảm đi, tinh trùng bị yếu, khả năng di chuyển kém và có hiện tượng loãng tinh trùng.

Ngoài ra, khi xuất tinh sớm có thể khiến lực phóng tinh yếu đi, tinh trùng gặp khó khăn trong việc di chuyển vào sâu bên trong tử cung để gặp trứng. Do đó, xuất tinh sớm gây khó khăn cho việc thụ thai tự nhiên.

Tại sao xuất tinh sớm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng?

Tình trạng xuất tinh sớm khiến tinh trùng yếu không phải là tình trạng phổ biến. Tuy nhiên, tình trạng này có thể xảy ra khi phản xạ xuất tinh ở nam giới bị suy giảm sau một thời gian bị xuất tinh sớm.

Phản xạ xuất tinh của nam giới bị suy giảm có thể khiến lượng tinh trùng suy giảm, tinh trùng có thể bị loãng và yếu đi. Một số trường hợp tinh trùng sau khi xuất tinh sớm bị dị dạng, không có khả năng di chuyển gây ra nhiều khó khăn khi thụ tinh.

Ngoài ra, khi bị xuất tinh sớm, tâm lý của nam giới thay đổi, cánh mày râu dễ gặp phải tình trạng căng thẳng, thiếu tự tin gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

xuat tinh som tinh trung co yeu khong
Xuất tinh sớm có thể khiến lượng tinh trùng suy giảm

Xuất tinh sớm cảnh báo tình trạng sinh lý nam giới bị suy giảm, nồng độ testosterone trong cơ thể bị ảnh hưởng dẫn tới mất cân bằng, từ đó ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh và gây yếu tinh trùng.

Chất lượng tinh trùng suy giảm làm tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Nếu nam giới bị xuất tinh sớm nhưng dương vật vẫn có thể vào sâu bên trong âm đạo thì nam giới có nhiều cơ hội có con hơn khi tinh trùng khỏe mạnh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cao

Việc điều trị xuất tinh sớm rất quan trọng đối với sức khỏe của nam giới. Điều này giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tạo tâm lý thoải mái, tự tin và tăng khả năng có con của phái mạnh. Một số phương pháp điều trị xuất tinh sớm có thể kể đến như sau:

Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc là phương pháp điều trị đem lại hiệu quả nhanh chóng và tích cực cho người bệnh. Một số loại thuốc gây tê dạng xịt và kem bôi giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian xuất tinh được sử dụng nhiều trong điều trị bệnh lý này.

Bên cạnh đó, một số thuốc chống trầm cảm, điều trị các bệnh lý huyết áp… cũng có khả năng chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Việc sử dụng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ và người bệnh cần sử dụng đúng hướng dẫn.

Nam giới có thể uống thuốc bổ sung nội tiết tố, cân bằng testosterone cho cơ thể. Ngoài ra, một số bài thuốc trong Đông y cũng có khả năng cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới.

Cải thiện chế độ ăn uống và sinh hoạt

Chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày có vai trò rất quan trọng giúp điều chỉnh và cân bằng khả năng sinh lý ở nam giới.

Lúc này, nam giới cần tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lực, đảm bảo thể lực tốt để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê, chất kích thích trong quá trình điều trị xuất tinh sớm.

Các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam giới cũng là giải pháp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Nam giới có thể tăng cường tập luyện các bài tập kegel, bài tập thể hình, yoga, bơi lội, tập tạ, chống đẩy…

xuat tinh som tinh trung co yeu khong
Thiết lập lối sống khoa học và lành mạnh, quan hệ tình dục điều độ giúp điều trị xuất tinh sớm

Duy trì suy nghĩ tích cực, chia sẻ với bạn tình để được cảm thông và thấu hiểu, cân bằng giữa công việc và cuộc sống là cách giúp nam giới thư giãn hơn, giảm nguy cơ stress – một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông.

Quan hệ tình dục điều độ

Quan hệ tình dục điều độ với tần suất vừa phải giúp tăng cường sức khỏe cho phái mạnh. Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục được khuyến khích đối với nam giới bị xuất tinh sớm vì bao cao su có khả năng kiểm soát độ nhạy cảm của dương vật.

Thăm khám và điều trị bệnh lý

Việc điều trị xuất tinh sớm nói riêng và yếu sinh lý nói chung cần được thực hiện một cách khoa học và chính xác. Do đó, việc thăm khám và điều trị nam khoa là rất cần thiết. Các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có cách điều trị phù hợp.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không. Tùy vào từng trường hợp và mức độ xuất tinh sớm cũng như sức khỏe của người bệnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng theo mức độ khác nhau. Nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Bình luận (56)

  1. Kiên Dũng Mãnh says: Trả lời


    tôi vẫn hoạt động bình thường những mà cưới vợ 2 năm nay chưa có con, ko biết có ae nào bị như thế k nhỉ

    1. Bùi Bá Khánh says: Trả lời


      thế là bị ysl rồi anh, chắc tinh trùng yếu quá ko bơi vào thụ thai đc. Bổ sung thêm mấy cái tăng cường hocmon ấy là bình thường ngay

    2. Việt Anh says: Trả lời


      hồi trc e cx bị thế, mà do tinh trùng loãng quá, ko đủ số lượng nên là khó thụ thai lắm, mặc dù sinh hoạt đều đặn. Cái này anh phải dùng thuốc vào. E đang dùng cái thuốc của Đức ý, công dụng đc lắm

    3. Kerenza says: Trả lời


      Nhưng mà vẫn quan hệ tuần 2-3 lần thì có phải ysl đâu mà uống, tôi thầy thằng e tôi vẫn khỏe như trâu ý

    4. Hùng Lê says: Trả lời


      A ơi chất lượng vs số lượng nòng nọc ko đạt chuẩn thì vẫn là ysl nhé. Cái này chữa khéo còn khó hơn so vs mấy ae bị ysl thông thươngA ơi chất lượng vs số lượng nòng nọc ko đạt chuẩn thì vẫn là ysl nhé. Cái này chữa khéo còn khó hơn so vs mấy ae bị ysl thông thương

    5. Nguyễn Đình Kiên says: Trả lời


      Mấy lần e cx uống thuốc của Đức nhựng mà ko thấy hiệu quả lắm. Sang dùng ULĐB thấy tốt hơn hẳn, bây h vào vừa lâu vừa khỏe. Muốn rõ hơn thì ae vào link này xem

  2. Đức Long says: Trả lời


    Cho e hỏi mấy cái thuốc hỗ trợ sinh lý sd thì sau này sinh con ra có ảnh hưởng gì k ạ?

    1. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời


      Mây cái thuốc bán trên thị trường chỉ thấy dùng để thỏa mãn như cầu sinh lý thôi, chứ mình thấy dùng thuốc mà có con cx nguy hiểm á

    2. Duy Anh says: Trả lời


      Ck hồi trc cx bị vậy á, mà hồi cho ck uống ULĐB mình cx hơi phân vân nhưng mà thuốc là thuốc đông y chiết xuất thiên nhiên nên là cx thấy ok hơn. Nhưng đúng là công hiệu thật, bây h chồng mình đi khám lại thấy mật độ tinh trùng bình thường, bs bảo cứ qh bth kiểu j cx có tinh vui

    3. Thiên Ân says: Trả lời


      Thuốc này có thật là thiên nhiên, nguồn gốc rõ ràng ko ạ? Chứ mấy cái bài thuốc đông y e cx ko rành lắm

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Thiên Ân!
        Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
        Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Châu Hoàng says: Trả lời


    dạo trc mình qh với vợ thì cố gắng cx phải đc 1-2 phút, mà h chưa kịp đút vào thì đã xìu hết rồi, mình chả biết nguyên nhân tại sao nữa? ae giúp với

    1. khanhsky says: Trả lời


      chắc dạo này do cơ thể suy nhược rồi a, hồi e đi làm quần quật cả ngày về cx ko cương lên nổi nữa. Bồi bổ thêm mấy loại thực phẩm bổ dưỡng như hàu, tôm, cá hồi, thịt bò, trứng,… các thứ 1 thời gian nữa là lại ngon ngay

    2. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      Do công việc stress, thức khuya, rồi bia rượu … đều làm cho ae giảm đi khả năng sinh lý mà. Ae cứ thư giãn nghỉ ngơi thôi chứ cx ko cần cố quá đâu

    3. Văn Quyết says: Trả lời


      mấy ông mà bị ysl lâu năm chỉ ăn mấy cái này thôi thì hiệu quả lâu lắm. Có cái loại thuốc xịt ấy, trước khi vào trận ông làm vài nhát xong là chơi luôn đc mấy hiệp

    4. Nguyễn Tuấn Minh says: Trả lời


      mà thấy bảo thuốc xịt dùng nhiều nó gây liệt dương hả các bác ?

    5. Văn Bùi ĐZ says: Trả lời


      Cái này dùng lúc cấp bách thôi, chứ dùng thường xuyên là ko ổn. Tôi lúc trc lạm dụng quá đâm ra bị kiệt sức với rlcd. Mấy cái thuốc hỗ trợ sinh lý cho nam giới thì tôi chỉ thấy ULĐB là ổn nhất, ae muốn biết rõ hơn thì xem ở link này

  4. Đức Đức Khang says: Trả lời


    Mình đi làm 10 tiếng/ngày, mà cơ thể suy nhược thấy rõ luôn, cx ko mặn mà với chuyện chăn gối, tối đến về nhà là chỉ lăn ra ngủ làm cho cs vợ chồng cx ko đc hạnh phúc lắm. ULĐB ko biết có giúp đc tình trạng này k ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Khang!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Khánh says: Trả lời


      E cx thế bác ạ, đi làm về mệt mà vợ lại còn bắt trả bài làm mình cáu lắm, tự nhiên chỉ muốn cãi lộn thôi, mặc dù biết là lỗi của mình mà chưa biết giải quyết làm sao

    3. Nam Cu says: Trả lời


      bị suy nhược với giảm ham muốn mà uống ULĐB là chuẩn bài luôn nhé. Lúc trc mình bị y v, mà đang dùng thuốc dc có 2 tháng thôi mà thấy thể trạng cải thiện rõ rệt luôn, tối về trả bài toàn đc vợ khen thôi

    4. Denies Đặng says: Trả lời


      Mấy cái chuyện chăn gối mà ko giải quyết đc đâm ra gia đinh lại lục đục. Thấy nhiều ae trc khi dùng uy long đại bổ cx thế, giống mình vãi, nhưng mà uống xong thì đúng kiểu 1 người uống mà 2 người vui

  5. Đinh Quân says: Trả lời


    Em cx đang bị ysl mà chưa biết mua thuốc như nào thế mn

    1. Trần Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Chào bạn Đinh Quân!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có hỗ trợ đặt thuốc và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Hoàng Thi says: Trả lời


    tôi năm nay 40t, thấy có dấu hiệu xuất tinh sớm cách đây 5 năm, đã sd nhiều loại thuốc khác nhau ko khả thi. Liệu dùng ULĐB thì có hiệu quả k v?

    1. Bá Tùng says: Trả lời


      bác ơi, có nhiều người cx bị lâu nhưng ULĐB vẫn có thể hỗ trợ tăng cường sinh lý được đấy ạ. Cháu bị khoảng gần năm thôi nhưng uống thấy công hiệu rõ lắm. Bác có thể tham khảo thêm link này

    2. Lâm Kiki says: Trả lời


      chào ông anh, e cx bị ysl khá lâu mới mò đi khám khoảng 3-4 năm gì đấy. Cũng tường là tuyệt vọng nhưng mà ULĐB đúng là vị cứu tinh cho cánh đàn ông. Bây h những cái nhu cầu sinh lý của e như bth luôn rồi, qua tuyệt vời

  7. Duy Long says: Trả lời


    ULĐB này có đắt ko ae? Thấy bảo thuốc sinh lý thường đắt lắm hả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Duy Long!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vinh Vau says: Trả lời


      đắt gì mấy so với mấy cái thuốc ngoại. Tôi uống 3 tháng mà cx chỉ quanh quẩn 3-4tr. So với mặt bằng chung thấy rẻ chán, mà tác dụng thì còn hơn cả mong đợi

  8. Hoàng Ky says: Trả lời


    Sao e thấy dùng bcs nó ko chân thật như chơi chân trần nhỉ? Cảm giác nó cứ chán chán, nhưng mà dùng bcs tránh đc xts hả các bác

    1. Kim Lou says: Trả lời


      có bcs cảm giác nó ko phê bằng nên là ra lâu hơn, dành cho bác nào bị ysl thôi. Chú mấy ae bình thường thì chơi không nó mới phê chứ

    2. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời


      nói thế chứ bác, nhiều lúc vẫn phải dùng áo mưa cho đỡ bị lỡ kế hoạch chứ. Mà ra ngoài chơi mà ko có là cx gay go phết đấy

  9. Bùi Hoàng Long says: Trả lời


    Cái ULĐB này lúc uống mình có cần kiêng khem hay chú ý j ko ạ ?

    1. Lee Minh says: Trả lời


      Ông tránh rượu bia, thuốc là, mấy cái chất kích thích ấy, còn đâu phải bổ sung mấy cái thực phẩm chất lượng, tăng cường sinh lý nữa chứ. À muốn biết chi tiết loại tp nào thì xem ở link này

  10. Cường Hứa says: Trả lời


    Mọi người ơi, tôi bị xuất tinh trước cả khi quan hệ, thì có phải yếu sinh lý không nhỉ?

    1. Thanh Thanh Nga says: Trả lời


      Bạn ơi, cái này là bạn đang bị xuất tinh sớm đấy ạ. Nên đi khám xem sao nha

    2. Đường Xuân Được says: Trả lời


      Tôi cũng đang gặp tình trạng như ông, stress lắm luôn. Không biết sức khỏe có bị gì không nữa.

    3. Trần Ngọc Đức says: Trả lời


      Anh nên đi khám nam khoa đi nhé. Cái này liên quan tới khả năng sinh sản sau này luôn đó.

    4. Yên Ngọc says: Trả lời


      Chồng tôi cũng bị như bạn, là tình trạng xuất tinh sớm đấy ạ. Hai vợ chồng có thăm khám nhiều nơi mà chưa có kết quả.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cường Hứa!
      Không biết bạn đã gặp tình trạng này lâu chưa? Theo thông tin bạn đưa ra thì có thể bạn đang mắc tình trạng xuất tinh sớm ạ. Để cải thiện, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như quan hệ điều độ hơn. Ngoài ra, Trung tâm chúng tôi có hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm với liệu trình ngắn chỉ trong 3 tháng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Cao Nguyễn Lệ Trang says: Trả lời


    Chồng em bị yếu sinh lý mấy năm nay, không biết do nguyên nhân gì. Điều này cũng ảnh hưởng tới sự hòa hợp giữa 2 chúng tôi nữa. Bây giờ không biết giải quyết sao nhỉ mọi người?

    1. Đình Khanh says: Trả lời


      Có thể là do chồng bạn đang gặp phải áp lực gì đó hoặc ăn uống không điều độ. Bạn nên khuyên anh chồng đi khám xem sao. Để về lâu về dài ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng và đường con cái đó nha.

    2. Trần Phan Hoàng Vũ says: Trả lời


      Bị như vậy thì nhiều khả năng do căng thẳng, mệt mỏi rồi. Tôi thấy dùng thực phẩm chức năng cũng có hiệu quả nhưng không biết có gây hại gì không

    3. Linh Chi says: Trả lời


      Dạo này nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ra mắt lắm. Em thấy nó chỉ có tác dụng nhất thời thôi. Dùng nhiều có thể khiến tinh trùng yếu đi cũng nên.

    4. Hiền Bi says: Trả lời


      Em thấy chị nên cho chồng đi khám bên Nhất Nam Y Viện xem sao. Hồi xưa chồng em cũng bị tình trạng như vậy. Do trung tâm gần nhà nên tới. Nhưng mà kết quả thì không ngờ luôn. Chỉ với 1 liệu trình của họ mà sức khỏe sinh lý của chồng em được cải thiện rõ rệt. Giờ thì cuộc yêu trở nên hạnh phúc hơn rồi hihi.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Xin chào Cao Nguyễn Lệ Trang!
      Yếu sinh lý có thể do rất nhiều nguyên do khác nhau. Bạn có thể cùng chồng tới Trung tâm của chúng tôi để cùng tìm ra vấn đề và có hướng cải thiện bệnh đúng đắn. Tại Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp chủ động xuất tinh, tăng số lượng vầ chất lượng tinh trùng, cũng như bồi bổ sức khỏe.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Chung Nguyễn says: Trả lời


    Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải uống rượu bia, rồi bị stress thì lại hút thuốc lá. Biết là toàn chất độc hại thôi, nhưng lại không thể bỏ. Giờ thấy bản thân giảm hẳn ham muốn tình dục luôn rồi

    1. Diệp Hạ Vy says: Trả lời


      Đúng rồi a ạ, dùng mấy loại có chất kích thích không tốt cho sức khỏe như vậy, cũng ảnh hưởng tới chức năng sinh lý đó.

    2. Dũng Nhi says: Trả lời


      Để cải thiện thì trước tiên bạn nên giảm sử dụng bia rượu, thuốc lá lại. Ngoài ra, em thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng khá oke đấy. Trước chồng tôi có dùng và thấy ham muốn tình dục nâng cao hẳn luôn. THời gian quan hệ cũng dài hơn nữa đó.

    3. Phan Anh Tuấn says: Trả lời


      Trước đây tôi cũng như ông, đi thăm khám thì cũng biết được nguyên nhân là do dùng nhiều các chất kích thích như vậy có thể gây suy giảm hormone sinh dục nam. Mà bác sỹ còn bảo dùng về lâu về dài có thể khiến liệt dương, khó sinh đẻ nữa. Ông nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh ngay bây giờ đi nhé!

    4. Lương Linh says: Trả lời


      Em thấy thằng bạn cứ khen Uy Long Đại Bổ suốt thôi. Không biết do nó dùng hợp thuốc nam hay sao mà bảo sức khỏe sinh lý tăng vọt, giờ quan hệ lâu ra, phải được tầm 15 – 17 phút đó, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc lắm. Anh thử tìm hiểu bài thuốc này xem sao.

  13. Đoàn Bưởi says: Trả lời


    Anh người yêu mình hay xuất tinh sớm, quan hệ chán lắm. Thực ra mình cũng hiểu ông ý có nhiều áp lực, nhưng không biết có thể giúp gì đây. Mọi người cho lời khuyên với ạ

    1. Đan Phương Linh says: Trả lời


      Bạn nên ngồi lại và thủ thỉ, chia sẻ những áp lực với anh người yêu nhé. Có thể không thể giúp đỡ gì nhưng sẽ giúp người ta thấy nhẹ nhõm hơn. Hiện nay cũng có nhiều bài thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đó, bạn cũng có thể tìm hiểu và xem có loại nào phù hợp với bạn đó không nè.

    2. Huỳnh Như says: Trả lời


      Ôi, em thấy chị có thể đưa anh tới Nhất Nam Y Viện nè. Trung tâm Đông y này uy tín, chăm sóc khách hành thì chu đáo, tận tình, không có gì phải lo nghĩ luôn.

    3. Phạm Thanh Vân says: Trả lời


      Đúng là Nhất Nam Y Viện đỉnh lắm nha. Tôi từng cùng chồng sắp cưới tới đây khám chữa bệnh đó. Ôi, nhân viên với y bác sỹ thì chu đáo, tuyệt vời khỏi chê. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là những dược liệu thiên nhiên nên an toàn, lành tính nữa. Tôi thấy anh ấy dùng rất hợp luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *