Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không? Hệ Lụy Nếu Không Khắc Phục

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm khả năng tình dục ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, bệnh chủ yếu xảy ra ở nam giới và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Vậy yếu sinh lý có nguy hiểm không? Khắc phục ra sao và cách phòng tránh thế nào? Theo dõi những thông tin trong bài viết sau để có cái nhìn toàn diện về vấn đề này.

Đọc thêm : yếu sinh lý có con được không

Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Không phải ngẫu nhiên mà yếu sinh lý có nguy hiểm không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tình trạng này không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý phái mạnh. Cụ thể là:

Suy giảm chức năng sinh sản

Quá trình thụ tinh, mang thai là kết quả của việc tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc lớn vào số lượng và chất lượng tinh trùng.

Nam giới bị yếu sinh lý thường suy giảm ham muốn, không có hứng thú quan hệ. Tình trạng xuất trước khi giao hợp làm số lượng tinh trùng có cơ hội tiếp xúc với trứng giảm mạnh.

Bên cạnh đó, khi bị bệnh yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng sẽ suy giảm. Số lượng tinh trùng bơi tới trứng ít đi làm cản trở khả năng thụ thai.

Điều trị sai thuốc gây biến chứng

Yếu sinh lý là bệnh nhạy cảm nên nam giới rất ngần ngại khi đến bệnh viện thăm khám. Nhiều quý ông tự tìm hiểu trên mạng và tìm kiếm các giải pháp xử lý. Sử dụng sai thuốc làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn đồng thời gây ra một số biến chứng nguy hiểm như cao huyết áp, đau thắt ngực,…

Tác động xấu đến tâm lý

Tâm lý bất ổn là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến tình trạng yếu sinh lý. Quan hệ tình dục là sợi dây gắn kết vợ chồng. Khi yếu sinh lý, người bệnh cảm thấy tự ti, lâu dần dẫn đến tâm lý mặc cảm, ngại quan hệ. Từ đó, các cuộc ân ái gần gũi ít đi, gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Tham khảo thêm : TOP 29 Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Khi nào yếu sinh lý cần gặp bác sĩ?

Yếu sinh lý gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng về sức khỏe, tâm lý. Vì vậy, việc phát hiện sớm, thăm khám và được giải quyết kịp thời cực kỳ quan trọng. Thông thường, ở giai đoạn đầu, nam giới thỉnh thoảng bị rối loạn cương dương. Nhưng quá trình quan hệ vẫn diễn ra bình thường. Do đó, nam giới thường không quan tâm nhiều.

Việc giải quyết các triệu chứng yếu sinh lý ở khi mới bắt đầu rất cần thiết. Bạn có thể khắc phục bằng các biện pháp tại nhà như mẹo dân gian, bài tập bổ trợ chữa yếu sinh lý, thay đổi chế độ dinh dưỡng,… Tuy nhiên, khi thấy cơ thể xuất hiện dấu hiệu như khó cương cứng, xuất tinh sớm hoặc nặng hơn là không thể cương dương, khó xuất tinh,… bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để khám và điều trị.

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, tâm lý và chất lượng cuộc sống của nam giới. Nghiêm trọng hơn, tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. 

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, nam giới nên tới cơ sở y tế uy tín để thăm khám và giải quyết theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa. Bởi với mỗi tình trạng, nguyên nhân và triệu chứng bệnh khác nhau sẽ có cách khắc phục và xử lý để mang lại tác dụng tốt nhất. 

Cách khắc phục bằng Tây y

Có 2 cách khắc phục yếu sinh lý bằng Tây y là dùng thuốc và can thiệp ngoại khoa. Đối với cách dùng thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc nhằm cải thiện lượng hormone testosterone, giúp tăng cường chức năng sinh lý.

Một số nhóm thuốc được sử dụng nhiều gồm:

  • Thuốc ức chế enzyme phosphodiesterase – 5 
  • Thuốc giúp tăng cường máu lưu thông đến dương vật
  • Thuốc tân dược tăng testosterone có công dụng cải thiện sinh lý, kích thích cương dương, ham muốn quan hệ…
  • Thuốc tiêm dùng trong trường hợp đường uống không hiệu quả. Tác dụng chính là kích thích cương cứng, đẩy máu đến dương vật nhiều hơn

Thuốc Tây yếu sinh lý có thể giảm nhanh triệu chứng nhưng chỉ có tác dụng tạm thời. Nam giới tuyệt đối không được tự ý thay đổi liều lượng. Bởi việc này gây ra các biến chứng nguy hiểm như hoa mắt chóng mắt, suy giảm thị lực, rối loạn giấc ngủ,…

Bên cạnh đó, trường hợp dùng thuốc không hiệu quả do dị tật bẩm sinh như quy đầu hẹp, tinh hoàn lạc chỗ… sẽ được chỉ định phẫu thuật. Phương pháp ngoại khoa đòi hỏi chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. Do đó, bạn cần chủ động tìm hiểu trước và lựa chọn cơ sở y tế chất lượng.

>>> THAM KHẢO : danh sách thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

yeu sinh ly co nguy hiem khong
Hiệu quả phẫu thuật chữa yếu sinh lý phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất

Điều trị ngoại khoa diễn ra nhanh nhưng tốn kém chi phí. Nếu phẫu thuật không cẩn thận có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến sinh lý như dương vật khó cương cứng, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Ngoài ra, một số trường hợp yếu sinh lý là do tinh thần căng thẳng, stress kéo dài. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp tâm lý để giúp nam giới thoải mái hơn trong chuyện “chăn gối”. Bên cạnh đó, đừng quên chia sẻ với người bạn tình của mình về tình trạng bản thân đang gặp phải để cùng nhau tìm hướng giải quyết hợp lý.

Sử dụng mẹo dân gian

Mẹo dân gian chữa yếu sinh lý dễ thực hiện, chi phí thấp nhưng hiệu quả không đồng nhất. Phương pháp này phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa từng người và thường chỉ phù hợp với bệnh nhân yếu sinh lý nhẹ.

Một số mẹo dân gian khác phổ biến, dễ thực hiện có thể kể đến như:

  • Cần tây: Trong cần tây có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và androsterone. Cách thực hiện: bạn rửa sạch cần tây, thêm chút nước rồi xay nhuyễn. Sau đó lọc nước cốt và sử dụng vào mỗi buổi sáng.
  • Gừng tươi: Trong gừng chứa nhiều zingiberene, shogaol, gingerol,… Đây là hoạt chất giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, chữa yếu sinh lý. Cách thực hiện:  rửa sạch gừng ép lấy nước cốt rồi thêm mật ong theo tỷ lệ 1:1. Mỗi ngày, nam giới nên uống 1 lần.
  • Hành tây: Viagra trắng tự nhiên giúp kích thích ham muốn, cải thiện chức năng tình dục, điều trị yếu sinh lý tốt. Bạn nên xào hành tây với cật lợn

Tuy mẹo dân gian khá lành tính, ít xảy ra tác dụng phụ nhưng hiệu quả chưa được kiểm chứng. Do đó, trước khi thực hiện, bạn cần thăm khám trước và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ BỆNH KÍN? LIÊN HỆ BÁC SĨ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Trên đây là giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề yếu sinh lý có nguy hiểm không cũng như các cách điều trị. Đây là bệnh nhạy cảm nhưng bạn không nên e ngại việc thăm khám, chia sẻ với bác sĩ. Việc phát hiện sớm sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bài tập chữa yếu sinh lý như kegel, yoga, pilates…, và kết hợp với độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Bình luận (65)

  1. Bách Hạ says: Trả lời


    Các chị ơi, có chị nào chồng bị yếu sinh lý đã chữa khỏi không ạ? Chông em lúc trước bình thường, tự dưng 1-2 năm gần đây bị lãnh cảm, ko muốn quan hệ, lúc quan hệ thì ko ra được rồi tự xìu luôn. Đỉnh điểm là rất khó cương cứng. Chị nào có kinh nghiệm mách em với, ck em ngại ko chịu đi khám

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bách Hạ!
      Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, chồng bạn có thể sử dụng bộ Uy Long Đại Bổ để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp chồng bạn khắc phục được hoàn toàn sự suy giảm ham muốn tình dục cũng như tình trạng rối loạn cương dương.
      Mời chồng bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lâm Thùy Linh says: Trả lời


      Chia sẻ với chị. chồng em ngày trước cũng bị yếu sinh lý từ lúc mới cưới luôn cơ, lấy nhau cả năm rồi mà chưa được mụn con cả 2 nhà cũng lo lắng lắm. Em cũng đầu tư tiền bạc cho chồng đi chạy chữa mà không được, may một hôm thấy thông tin về Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý nên bảo chồng qua chữa. Hôm đó thì ổng đi khám về được kê đơn Uy long đại bổ liệu trình hơn 2 tháng. . Thời gian đầu cũng chỉ thấy ăn đc ngủ đc nhưng sinh lý vẫn chưa cải thiện ổng cũng nản. Nhưng lại nhớ bác sĩ dặn đây là thuốc đông y nên kiên kì dùg kết hợp ăn uốg tập luyện cũng bắt đầu thấy có kết quả khả quan hơn. sau khi dùng hết thuốc sinh hoạt của vợ chồng em cũng đi lên hẳn, ngay mấy tháng sau thì em mang bầu luôn và giờ đã có 1 bé trai 2 tuổi rồi. Bài thuốc Uy long đại bổ của nhất nam y viện này rất hay, chị có thể tham khảo cho chồng nhé

    3. Đoàn Long says: Trả lời


      Tôi bị rối loạn cương dương mà giờ lại đang dùng thuốc huyết áp cao, dùng Uy long đại bổ này cùng thuốc huyết áp thì có sao không vậy

    4. Nguyễn Khải says: Trả lời


      Huyết áp rồi thì lấy thuốc về uống thôi không nên lấy bình rượu uy long đại bổ tửu đâu. Nhưng mà bác thích vẫn uống được nếu có bs tư vấn cho liệu trình hợp lí, thắc mắc nữa thì gọi vào số này 092.842.1102

  2. Khánh Tran says: Trả lời


    Em 22t Cho em hỏi mấy hôm nay dương vật ko cương khi vào buổi sáng hay tự Cương nữa chỉ khi nào coi sex hoặc tác động mới cương, với lại hôm nay em ko thủ dâm hay coi sex dương vật xìu nhưng vẫn có chảy dịch ko biết em bị sao mong mọi người tư vấn và cho em phương pháp điều trị ạ em cảm ơn ạ

    1. Tùng Hoàng says: Trả lời


      Nhiều lúc muốn cương nhưng mà không được, cái cảm giác đó mình đã trải qua 2 năm trước rồi. Bạn hạn chế coi phim đen, ăn uống điều độ, tập thể dục thì sẽ nhanh ổn định lại thôi

    2. Ngọc Trần Duy says: Trả lời


      Tập cải thiện, ăn uống bổ sung thịt bò, hào, uống thêm kẽm, đông trùng hạ thảo vào , xts nó như tâm bệnh dzi, kiểu mà đang quan hệ đừng nghĩ đang chơi đầu óc nghĩ chuyện khác thì cũng lâu ra mà

    3. Phước Phạm says: Trả lời


      bây giờ người ta đi khám đầy, bạn vào Nhất Nam y viện mà khám, lúc đầu thì cũng ngại đấy nhưng vào viện rồi thì va phải người nào cũng là đi khám nam khoa thì lại thấy bình thường. Chi phí khám bình thường thôi mà sau đó được kê cho thuốc Uy long đại bổ hay lắm, uống mấy tháng mà khác lắm, cứ gọi là đê mê

    4. Nhân Trương says: Trả lời


      Mới bị thì khuyên bạn 3 điều : tâm lý, thể dục tt vừa phải , ăn uống có chọn lọc. Chỉ 3 tháng là sk cải thiện. Nhà bạn bị lâu quá thì đúng là nên đi khám đi. Nhất Nam này cũng được, mình thấy có người anh trong công ty yếu sinh lý đi khám chỗ đó về khỏe rồi, tuần làm 4 5 nháy là chuyện thường

  3. Dũng Nguyễn says: Trả lời


    cho em hỏi có bác nào ở đây vừa yếu sinh lý vừa xuất tinh sớm mà tinh thì lỏng không các bác? cho em xin ít kinh nghiệm đi,đọc thôi cũng thấy nản rồi nhỉ? em mong mỏi 1 bài thuốc trị được mấy cái bệnh này bao lâu này rồi ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dũng Nguyễn!
      Trường hợp của bạn là yếu sinh lý do xuất tinh sớm và tinh trùng loãng . Các triệu chứng của bạn do thận yếu nó dẫn tới việc chức năng sinh lý suy giảm. Bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện để được khám và kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Bạn nên điều trị sớm thì khả năng phục hồi sẽ cao bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Luong Thien says: Trả lời


      Lúc trước em cũng như bác tinh trùng xuất ra nó cứ loãng loãng kiểu gì như nước sôi ấy, với lại 1 2 phút đã bắn rồi. Có lên google tìm 1 số loại ngâm rượu tăng cường sinh lý nào là ba kích, dâm dương hoắc… các thứ về ngâm mà tình trạng không cải thiện được gì. Tình cờ 1 lần qua nhà đứa bạn chơi nó chỉ cho bài thuốc Uy Long đại bổ của Nhất Nam y viện. Vì cũng chơi thân nên mình tin tưởng nó đặt 1 liệu trình về uống luôn, uống vào đúng cảm nhận rõ ràng được sự khác biệt luôn ấy, cả bình rượu nữa uống ngon lắm, ae con trai chắc ai cũng mê. Lúc trước em chỉ 1 2 phút, giờ ngon lành lắm rồi. Quan trọng là tâm lý thoái mái nên cũng lâu hơn không bị xuất tinh. Bây giờ em quan trọng chờ hết liệu trình, dừng thuốc xem thế nào chứ giờ quan hệ thấy rất ok, em gửi thông tin bài thuốc đây anh tham khảo nhé https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-bi-quyet-phong-the-cua-vua-minh-mang-giup-quy-ong-ngay-7-dem-3-13443.html

    3. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời


      Mình năm nay mới 25 tuổi thôi, chả là khoảng thời gian học trên hà nội, có ở cùng đứa bạn do thói tò mò đú theo thủ dâm thành ra giờ cậu nhỏ có chút vấn đề, giờ cho mình hỏi là mua thuốc uy long đại bổ về uống thôi không đi khám có được không

    4. Michael Pheo says: Trả lời


      Bác lấy thuốc thôi cũng được nhưng mà qua tt bác sĩ khám thì sẽ được xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với bản thân hơn. Bs bên tt cũng rất tinh tế và nhiệt tình nên ae cũng ko có ngại gì hết đâu. qua khám còn được tư vấn về vấn đề tập luyện rồi ăn uống nữa nên có điều kiện cứ qua khám đi nhé

  4. Phuc Khang says: Trả lời


    Mình bị yếu sinh lý. Đi khám ở bệnh viện Bình Dân, kết quả xét nghiệm máu để testosterone trong máu thiếu. Các bác cho lời khuyên với, mình cưới vợ hơn 1 năm vẫn chưa có con

    1. Philipp Nam says: Trả lời


      Sáng 5h30 bác dậy hít đất được 50 cái nhe sau đó chạy bộ nhanh tới mệt thì dừng lại hít thở điều rồi chạy bộ chậm ngày tập 20-30’ thôi chiều bác cũng tập vậy các đồ ăn chuối, cam, thịt bò, tỏi, trứng gà, cá trạch, cật, hẹ, đậu trừ đậu nành nhe bác cứ ăn thường và kiên trì 1 tháng thôi sẽ thấy cơ thể khác ngay đôi khi sẽ thấy thèm bia, rượu nhưng đừng uống nhe, hay trong người có cảm giác nóng hừng hực lên theo kiểu muốn hoạt động mạnh đại loại là sung ý là bác thành công

    2. Nguyễn Quốc Huân says: Trả lời


      Khi QHTD ấy. A dạo đầu vợ nhiều vào.đưa vào.a giữ nguyên tầm vài phút để làm quen với âm đạo.thời gian đó vẫn dạo đầu bú liếm các thứ.xong quen rồi a làm từ từ.gần ra đổi tư thế.hít sâu vào.để kìm lại.chứ vài lần như vậy là quen.chúc a thành công

    3. Nam Trâu Jr. says: Trả lời


      Cái này là chứng suy sinh dục ở nam giới để lâu có thể dẫn đến liệt dương. Nguyên nhân có rất nhiều thường do thận yếu sản sinh nội tiết tố ko đầy đủ. Do môi trường sống làm việc ảnh hưởng tới sức khoẻ. Như mất ngủ kéo dài, áp lực lực công việc. Bia rựu thuốc lá….Thử tham khảo thuốc Uy long đại bổ bên nhất nam xem , thấy nhiều anh em dùng cũng okela đấy

    4. Nguyễn Lâm says: Trả lời


      Thời xưa nam nhân bị yếu sinh lý cũng được các thần y chữa trị, bằng rất nhiều phương pháp. Chủ yếu là đông y nhưng đều ko cải thiện. May mình tìm được 1 bài thuốc đông y tốt tên là Uy long đại bổ như bác kia vừa nói, uống hơi lâu tầm 2 3 tháng, tiền thuốc cũng hơi chát thật nhưng mà thấy tác dụng khác biệt lắm không như mấy loại thuốc nhanh cấp tốc kia,

  5. Tam Nguyen says: Trả lời


    Mình bị yếu sinh lý khoảng nửa năm nay. Có sử dụng các loại thuốc tây mua ở hiệu thuốc nhưng tình trạng bệnh ko mấy cải thiện. Cho hỏi, khi dùng thuốc Uy Long đại bổ này thì mình phải ăn uống kiêng khem thế nào cho hiệu quả ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tam Nguyen!
      Trong và sau quá trình sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung thực phẩm như hàu, thịt bò, thịt gà,.. hạn chế sử dụng bia rượu, chất kích thích, tăng cường tập thể dục và đặc biệt là có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để thuốc có tác dụng lâu dài nhất, tránh tái phát bệnh bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vi Cam says: Trả lời


      Uống thuốc Uy long đại bổ này thực ra cũng không phải tẩm bổ thêm nhiều vì trong thuốc nó cũng có nhiều vị thuốc bổ trong đó rồi. Thình thoảng ăn gà tiềm vịt tiềm rồi ăn cho nhiều thịt bò thịt gà là được, tuân ăn 3-4 lần vào. Mình trước kia dùng thuốc cũng không p ăn uống gì thêm nhiều lắm đâu, cứ ngày 3 bữa bình thường như trước là được

    3. Thượng Thất Thường says: Trả lời


      Nghe bảo là phải đến khám mới mua thuốc uy long này hả các bạn?. Mình ở tận Bình Phước, xa thế này làm sao đến khám mà mua được thuốc mà ở nhà thì cái chuyện đấy nhu cầu lại càng cao chứ, yếu sinh lý cả năm nay rồi

    4. Võ Việt Sinh says: Trả lời


      Ở xa thì chú cứ gọi vào hotline nhất nam y viện là 092.842.1102 để khám qua điện thoại đi, sau đấy bác sĩ kê đơn rồi ship cho. Khám online nhưng bs vẫn nhiệt tình tư vấn lắm, sau khi bắt đầu dung thuốc còn gọi điện hỏi thăm hàng tuần hàng tháng nữa kìa

  6. Hoàng Tuấn Dũng says: Trả lời


    Đã bác nào đi khám ở bệnh viện 108 chưa ạ. Cho xin ý kiến với ạ. Hoặc có bác nào có chỗ bệnh viện hoặc là phòng khám nam khoa uy tín giới thiệu giùm mình với ạ, đông tây gì cũng được ạ

    1. Huy Po Béo says: Trả lời


      chỉ có dùng đông y thôi b ạ. trước mình chủ yếu là rlcd. khổ nhất là nhiều khi đang qh tự nhiên nó xỉu xuống mặc dù chưa xuất, tháng nào cũng bị xts vài lần. cũng may mà dùng đông y thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện . B thử qua đó khám rồi lấy thuốc xem sao

    2. Wang Vu says: Trả lời


      108 thì chưa khám. còn việt đức thì khám rồi. nói chung cứ đi khám cho biết thôi. bữa t đi khám cũng kê thuốc cho dùng. kê cho thuốc uống, mà t dùng k ăn thua. Về cũng tập rồi ăn uống mà chịch vẫn k lên phút. .cương k cứng thuốc còn k ăn thua thì nói gì đến tpcn. tìm thuốc dặc trị mà dùng thôi

    3. Thanh Tung Nguyen says: Trả lời


      bác nói thế sai nhé , yếu sinh lý , nó do thận , sức khỏe và tâm lý nhé , luyện tập kèm thuốc sẽ hồi phục dần dần , chứ ko có thuốc nào uống mà khỏi được đâu bác , yếu sinh lý gần như ko phải là 1 bệnh

    4. Khánh Nguyễn says: Trả lời


      Mách cho em trung tâm Nhất Nam y viện có đội ngũ bs với chuyên môn cao trong việc khám chữa các bệnh sinh lý nam giới. Đặc biệt bên trung tâm có nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc đặc trị ysl Uy long đại bổ đã chữa được các chứng yếu sinh lý như xts, rồi loạn cương dương cho hàng ngàn bệnh nhân. Có thời gian thì qua đó khám địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, hotline 092.842.1102

  7. Trai Tên Phương says: Trả lời


    Chào các bác em năm nay 24 tuổi chym bé lại yếu sinh lý, được 2p đã xuất.Thử dùng cái sìn sú ,bôi vào thì chym cứ ỉu xìu chả cứng gì cả.Anh chị có phương án gì hay bài thuốc nào hay nó cải thiện được bệnh yếu sinh lý này mách giùm em với ạ

    1. Nam An says: Trả lời


      bé là do cơ địa mình vậy thôi , t đây cũng có nhỏ đâu , mà đợt thẩm du nhiều , sau cũng yếu , làm k nổi 1 p chứ đừng ns là 2p , chữa mãi ms khỏe lại cho chứ k là toi đời trai bác à.Bệnh này ăn uống kết hợp tập tành, uống thuốc bổ thận và kích thích quan hệ, tự tin rồi điều chỉnh từ từ. Đừng có bôi linh tinh nó khô , ngứa ngáy sinh bệnh hay teo cmn chym lại đó. tập thì tập bài kegel ý bài này tập xong nâng độ khó theo thời gian từ từ nhé tập nhiều ắt sẽ có kết quả đừng nghe bọn bán thuốc linh tinh

    2. Nguyen Dang Tung says: Trả lời


      Mình đây cũng yếu sinh lý bao năm. gần 40 rồi. Thằng nhỏ lúc lên lúc không, nhiều khi đang quan hệ với vợ thế là cậu nhỏ xỉu, thời gian mỗi hiệp được trên 5 phút là cùng. Đã đi mua thuốc ở mấy chỗ rồi, chỗ nào càng quảng cáo rầm rộ càng không thấy có tác dụng. Sau đọc được thông tin về thuốc Uy Long đại bổ này cũng phân vân lắm, nhưng mà thấy người ta dùng cũng ổn nên sau quyết định lấy 1 liệu trình về uồn thử . Ai dè đâu giờ lại cương cứng tốt quá mà mỗi hiệp cũng dài hơn. bài thuốc nam này thật sự là quá ổn, chuyện ấy ngon nghẻ mà sức khỏe cũng nâng cao rõ rệt. Bạn muốn tìm hiểu bài thuốc uy long thì xem qua bài này nhé https://benhvienfavina.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-tu-vua-minh-mang-giup-quy-ong-thoat-canh-chua-den-cho-da-het-tien-24877.html

    3. Ngọc Mít says: Trả lời


      Tui bị yếu sinh lý 2 3 năm nay mới phát hiện ra. Nghĩ đi nghĩ lại mới biết do hồi lên đại học thủ dâm nhiều quá để giờ ra nông nỗi này, bây giờ dùng Uy long đại bổ chữa còn kịp không và bao lâu thì được

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Mít!
      Thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ kết hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Nam's Nguyễn says: Trả lời


    vkck mình lấy nhau được 8 năm, 1 năm đầu đã có 1 bé gái nhưng 8 năm nay đã thả mà ko dính lại. Khoảng 2-3 năm sau sinh bé thì ck minnfh vẫn khoẻ chuyện đó nhưng sau đó yếu dần. Ko biết do lớn tuổi 9vk: 35, ck 38) hay do ck mình chuyện qh kém mà ảnh hưởng đên svieejc có bé.

    1. trần tâm says: Trả lời


      Cái đó nng ta goi la vô sinh thứ phát đó bạn. Một phần là do lâu ko sinh bé và chủ yếu nữa mình nghĩ do chuyện ckvk không thường xuyên, ko chất lượng đó.

    2. Út Nam says: Trả lời


      Giống vkck bé e tui nè. ck nó tinh trùng yếu, qh kém nên mãi ko có con, sau đó nó đi chạy chữa khắp nơi thì cuối cùng cũng dính thai, giờ sinh bé rồi. Mà nó dùng thuốc nam bạn ạ, cái uY long đại bổ đó bạn. Bạn cứ tìm hiểu đi chứ tui thì ko rành thuốc thang này đâu

    3. Thảo Văn N says: Trả lời


      tôi cung đang tìm hiểu thuốc Uy Long Đại Bổ này, thấy lên cả vtv6 đây này https://youtu.be/boieoo28apY

    4. T.P.O says: Trả lời


      Tôi đã dùng Uy Long xin chia sẻ là thuốc này dùng được ae nhé. Thuốc này của Việt nam xản xuất nhé. Thuốc nam từ thảo dượ nên dùng dk hơn mấy loại như rocket1h các thứ. Mình uống có hơn 3 tháng mà từ dk 3-5p thì lên vài chục phút, nhưg nó tự nhiên chứ ko gượng ép đâu,

    5. Huy Vũ says: Trả lời


      Cái này uống trước qh mấy phút à bác?

    6. Dương Phan says: Trả lời


      Thuôk này ko phải như cấp tốc đâu, nên mình uống theo liệu trình tầm 2-4 tháng gì đó, chứ ko phải uống trc qh như các thuốc cấp tpojoc b ạ. Thuốc này uống ngày 3 lần sáng trưa tối đó

    7. Phan Văn Huy says: Trả lời


      Cho e hỏi khi đang uống có cần kiêng qhe không? kiêng thì bao ngay?

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Văn Huy,
      Trong quá trình sử dụng Uy Long Đại Bổ bạn không cần phải kiêng quan hệ tình dục nhé. Tuy nhiên để thuốc phát huy tốt nhất cần tuân thủ đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Minh Nhật says: Trả lời


    tôi đây chuyện vợ chồng sinh hoạt tôi vẫn đáp ứng được, nhiều ko biêys chứ mươi mười lăm phút là dk. Nhưng tình trùng loãng loãng ko biết có sao không

    1. Quang Huy says: Trả lời


      Bác có con chưa? nếu có con đầy đủ rồi thì ko lo lắm, nhưng chưa thì hoi căng vì tinh trùng ma loãng khó có con

    2. Ri Ri says: Trả lời


      Ui thế à bạn ơi, em thì tê tê yếu mà qhe cũng yếu nốt luôn, hai vkck giờ đang gắng có con mà mãi chưa dk ạ

    3. Nam Van says: Trả lời


      tham khảo thằng này nhé, cải thiện tinh trunhfg rất tốt đấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    4. Zai 98 says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ đây mà. công nhận là thuốc này xài đk phết đó, mình trc Tinh trùng yếu và loãng, uống cái này xong đi kiểm tra tinh dịch đồ cái thấy tinh trùng khoẻ lên liền. qhe chất lượng hơn nưa, ko thấy mệt, vk thoã mãn

  10. Quế Phong says: Trả lời


    con trai ăn chi cho bổ dương được các bác hey, e còn trẻ nên chưa muốn uống thuôk

    1. vương vũ says: Trả lời


      ăn thì nhiều lắm đó bạn. bạn ăn dái dê á, rồi ăn hàu nè, ăn hột vịt lộn, thịt bò nè

    2. Hạnh zero says: Trả lời


      Ăn một phần, qtropng là bác phải kiêng bia rượu, chứ trẻ nốc lắm rồi yếu, với trẻ thì chuyện ấy điều độ thôi

  11. Khang Tử says: Trả lời


    Mng ơi, sao năm ngoái e dùng rocket1h vs ngụae thái thấy oke lắm nhưng vài tháng trở lại thấy nó như ko còn tác dụng gì ấy, hc hic

    1. KinhKong says: Trả lời


      Ối xồi ôi, bác dùng thuốc này mà bác dùng năm thì nể bác đó. thuốc này goi là cấp tốc ngta dùng tạm thời thôi cha nội

    2. Hello Man says: Trả lời


      đúng rồi, đùng lạm dụng, dùng thì nhiều lắm 1-2 tháng thôi a ạ, e có đợt lạm dùng nên suýt vỡ súng đó

    3. Quý Văn says: Trả lời


      Dùng thuốc nam đi anh, thuốc nam nó lành tíh hơn đó anh ạ, chứ dùng thuốc linh tinh này nhiều ng cương ko hạ phải nhập viện đó

    4. Trương Hùng says: Trả lời


      tôi đang dùng thuôk nam Uy long đại bổ của bên bác sĩ Vân Anh kê đây. sao nhiều ng ko thik thuôck nam chứ tôi thấy ng việt dùng hàng việt dk mà. thuốc này dùng hơi lâu xíu nhưng mà qtriong là heieuj quả đúng không? trc tôi yếu lắm, dạo đầu vài phát, nhấp nhấp vào phát là ra, nhưng tư ngày uống anh này thấy dạo đầu lâu, qh lâu, khoẻ hơn, cung ko mệt sau qh đó, thế tốt còn j

    5. Mạnh's says: Trả lời


      Thật thế à ông a, e mới mua uống dk 2 tuần chưa thấy kqua gì?

    6. Trương Hùng says: Trả lời


      Mạnh’s: 2 tuần chưa ngấm thuốc. A uống 3 tháng mà e

  12. Hùng Sói says: Trả lời


    Mình muốn hẹn bác sĩ Vân ANh để khám thì hẹn riêng tư được ko hay phải đến phòng khám, tại đông ngại

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Sói,
      Hiện bác sĩ Vân Anh chỉ thăm khám tại đơn vị Nhất Nam Y Viện. Để đặt hẹn thăm khám cùng bác sĩ Vân Anh vui lòng liên hệ 02485851102 hoặc tới ngay địa chỉ: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. trần tâm says: Trả lời


      Ở đây khám cũng riêng tư bạn ạ, khách chờ tầng 1, khám tầng 2, nên chả ai biết mình khám gì đâu, vs họ bảo mật thông tin àg

    3. lê thiện thảo says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh nghe nói nổi tiếng ko biết khám như nào nhỉ?

    4. Chí Hùng says: Trả lời


      Xem bác đây b nè

  13. Cường Ơi says: Trả lời


    Ở đây có ai bị vợ bỏ vì yếu chưa ạ? e sắp bi vk bỏ vì yếu r

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *