Yếu sinh lý nên ăn gì, cần kiêng những thực phẩm nào?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở đàn ông khi bước vào thời kỳ mãn dục. Dinh dưỡng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tình trạng này. Do đó, yếu sinh lý nên ăn gì và cần kiêng những thực phẩm nào là thắc mắc của nhiều quý ông.

Nguyên tắc dinh dưỡng cho nam giới bị yếu sinh lý

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Để có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý, nam giới cần đảm bảo các nguyên tắc dinh dưỡng sau đây:

  • Đảm bảo đủ lượng protein

Đảm bảo đủ lượng protein (chất đạm) cho cơ thể là đảm bảo đủ 1g/1kg cân nặng trong 1 ngày. Việc không cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược, rối loạn nhịp tim hoặc teo cơ.

Tuy nhiên, bổ sung quá nhiều chất đạm có thể gây ra tình trạng béo phì, suy giảm nồng độ testosterone dẫn tới rối loạn chức năng sinh dục. Chính vì thế, cần đảm bảo đủ lượng protein theo nguyên tắc dinh dưỡng trên.

yeu sinh ly nen an gi
Nguyên tắc dinh dưỡng cho nam giới yếu sinh lý
  • Cung cấp rau xanh và trái cây hàng ngày

Trái cây và rau củ quả tươi có hàm lượng chất xơ rất dồi dào. Thực phẩm này còn bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Nguyên tắc dinh dưỡng cho nam giới yếu sinh lý là đảm bảo đủ 400g rau quả trong 1 ngày.

Bổ sung đầy đủ nhóm thực phẩm này rất tốt cho tim mạch và cải thiện các vấn đề về sinh lý cho nam giới.

Tham khảo : Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất

Yếu sinh lý nên ăn gì?

Yếu sinh lý nên ăn gì là thắc mắc của nhiều quý ông. Với một số người, chỉ cần thay đổi chế độ dinh dưỡng, thực hiện ăn uống một cách khoa học hơn có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả mà không cần dùng thuốc.

  • Đông trùng hạ thảo – Bí quyết khắc phục yếu sinh lý của đế vương

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo là dược liệu cực kỳ quý hiếm chỉ dành riêng cho vua chúa, đế vương. ĐTHT giúp kích thích ham muốn, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, duy trì cương cứng dương vật, “chặn đứng” xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh.

Dược liệu quý ngàn vàng này còn giúp bổ thận tráng dương, phòng ngừa các bệnh lý sinh dục, làm chậm quá trình mãn dục nam sớm. Đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng sức bền cơ bắp, giúp chàng “yêu” triền miên, dẻo dai sung mãn.

Có rất nhiều cách dùng ĐTHT khác nhau như pha trà, ngâm rượu, ngâm mật ong, chế biến món ăn,… Tuy nhiên, tìm mua được ĐTHT chất lượng, uy tín, đặc biệt chứa đầy đủ hàm lượng dưỡng chất quý là điều quan trọng nhất.

>>> Kênh VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin về thị trường ĐTHT hiện nay và giới thiệu ĐTHT Vietfarm như một địa chỉ tin cậy đến độc giả

>>> Đài Truyền hình CAND (ANTV) giới thiệu ĐTHT Vietfarm và các sản phẩm từ ĐTHT trên sóng truyền hình đến hàng vạn người theo dõi (Xem chi tiết tại đây)

ĐTHT Vietfarm được các thời báo uy tín như báo Lao Động, báo Đời Sống Pháp Luật,…khẳng định chất lượng sánh ngang ĐTHT Tây Tạng.

yeu sinh ly nen an gi
Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nhiều báo điện tử đánh giá cao về chất lượng

Được biết, hiện nay, ĐTHT Vietfarm là đơn vị DUY NHẤT ứng dụng thành công bộ gen của ĐTHT Tây Tạng vào công tác nuôi cấy ĐTHT. Nhờ đó ĐTHT Vietfarm sở hữu hàm lượng hợp chất quý tối ưu nhất, chạm ngưỡng 70% so với ĐTHT Tây Tạng và cao nhất hiện nay.

yeu sinh ly nen an gi
Kiểm nghiệm của Bộ Y Tế về chất lượng của ĐTHT Vietfarm

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của cánh mày râu, Vietfarm có đa dạng sản phẩm khác nhau như loại tươi nguyên sinh khối, sấy khô thăng hoa, ngâm mật ong, ngâm rượu thuốc, viên uống ĐTHT tăng cường sinh lý nam,…

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, các sản phẩm ĐTHT của Vietfarm nhận được rất nhiều sự tín nhiệm, phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

>>> NS Văn Báu tin tưởng lựa chọn ĐTHT Vietfarm và phản hồi rất tích cực.

yeu sinh ly nen an gi
NS Phú Thăng yêu thích các bình rượu quý của ĐTHT Vietfarm

Quý ông có thể đặt mua ĐTHT Vietfarm để tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khoẻ tại website dongtrungvietfarm.com hoặc đến trực tiếp các đại lý trên toàn quốc của Trung tâm.

  • Hàu – thực phẩm hàng đầu cho người yếu sinh lý

Hàu luôn là thực phẩm hàng đầu cho người yếu sinh lý. Hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu giúp sản xuất nhiều testosterone cho cơ thể. Chính vì thế, nam giới không thể bỏ qua thực phẩm này trong thực đơn như là một loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới một cách tự nhiên cho cơ thể.

yeu sinh ly nen an gi
Yếu sinh lý nên ăn gì? Hàu là thực phẩm không thể bỏ qua
  • Yếu sinh lý nên ăn gì? Cá chạch

Giống như hàu, cá chạch cũng là thực phẩm giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả. Cá chạch có công dụng rất tốt trong việc khắc phục tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm…

Nhờ khả năng bồi bổ khí huyết, giúp thanh nhiệt và cường dương, cá chạch có thể làm tăng ham muốn tình dục cho nam giới.

yeu sinh ly nen an gi
Cá chạch là món ăn giàu dinh dưỡng cho nam giới

Tham khảo : 5 cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót hiệu quả 100%

  • Socola đen

Socola đen có chứa hàm lượng flavonoid rất cao. Hoạt chất này có tác dụng chống oxy hóa rất tốt và tăng độ dẻo dai cho cơ thể nam giới.

Nhờ công dụng giúp giảm tắc nghẽn động mạch và tĩnh mạch, thực phẩm này giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

  • Giá đỗ – thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

Giá đỗ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục.

Trong giá đỗ có chứa nhiều vitamin C giúp cải thiện chất lượng của tinh trùng, tăng ham muốn khiến bạn vừa quan hệ an toàn vừa đạt đỉnh. Nam giới có thể bổ sung món ăn này vào thực đơn hàng ngày.

yeu sinh ly nen an gi
Giá đỗ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng

Đọc thêm : TOP cách dùng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả, an toàn

  • Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là loại rau giúp đàn ông thêm sung mãn nhờ thành phần dinh dưỡng có các hoạt chất thúc đẩy hoạt động tuyến nội tiết. Bổ sung súp lơ vào thực đơn hàng ngày giúp tăng nồng độ testosterone tự nhiên cho cơ thể, cải thiện khả năng sinh lý.

yeu sinh ly nen an gi
Súp lơ xanh chứa nhiều axit folic
  • Các loại thịt đỏ

Các loại thịt đỏ có thể cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, bổ sung nhóm thực phẩm này trong thực đơn hàng ngày là rất cần thiết. Nam giới cần ăn thịt đỏ điều độ, không lạm dụng món ăn này vì dễ gây tác dụng ngược.

  • Chuối

Chuối là thực phẩm có nguồn kali dồi dào. Khoáng chất này tốt cho sức khỏe tim mạch và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

  • Quả sung

Trong quả sung chứa rất nhiều vitamin giúp cơ thể sản sinh testosterone và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa của cơ thể.

Yếu sinh lý nam không nên ăn gì?

Bên cạnh nhóm thực phẩm cần bổ sung, một số thực phẩm dưới đây nam giới cần tránh xa nếu không muốn bị yếu sinh lý.

  • Nội tạng động vật

Nội tạng động vật là món ăn, món “nhậu” của nhiều quý ông. Tuy nhiên trong thực phẩm này chứa hàm lượng cholesterol rất cao và nhiều chất béo bão hòa có thể gây ra tình trạng béo phì, rối loạn cương dương.

yeu sinh ly nen an gi
Nam giới cần kiêng nội tạng động vật
  • Các thực phẩm chiên rán

Các thực phẩm chiên rán chứa nhiều chất béo có hại cho cơ thể cũng có thể gây ra tình trạng thừa cân, xơ vữa động mạch, rối loạn cương dương và giảm nồng độ testosterone trong máu.

  • Thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế

Carbohydrate là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và có sẵn trong nhiều thực phẩm tự nhiên. Tuy nhiên, Carbohydrate tinh chế có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới, nhất là sinh lý nam giới.

Các thực phẩm chứa nhiều Carbohydrate tinh chế là nước ngọt, bánh kẹo, bột ngũ cốc… Sử dụng quá nhiều nhóm thực phẩm này có thể gây thừa cân, béo phì và giảm nồng độ testosterone.

  • Bia rượu, thuốc lá và chất kích thích

Đây đều là những thực phẩm có hại cho sức khỏe nói chung và sức khỏe nam giới nói riêng. Chính vì thế, nam giới cần tuyệt đối tránh xa những loại đồ uống này nếu không muốn tổn hại đến sức khỏe.

yeu sinh ly nen an gi
Cần tuyệt đối tránh bia rượu và thuốc lá nếu không muốn bị yếu sinh lý

Những lưu ý trong ăn uống hàng ngày của nam giới

Dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Ngoài việc yếu sinh lý nên ăn gì, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Cân bằng những áp lực trong công việc và cuộc sống, tránh căng thẳng, mệt mỏi.
  • Ngủ đủ giấc và uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Hạn chế thủ dâm và quan hệ tình dục điều độ, lành mạnh.
  • Tập luyện thể thao mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý.
  • Khi có bất cứ dấu hiệu nào của tình trạng yếu sinh lý, nam giới nên đến bệnh viện chữa yếu sinh lý để được bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn điều trị.

Trên đây là những thực phẩm trả lời cho câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì. Hy vọng bài viết sẽ giúp các quý ông xây dựng được thực đơn ăn uống khoa học cho bản thân, lấy lại được phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Yếu sinh lý là nỗi lo của rất nhiều quý ông vì nó ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục. Do đó, người bệnh cần được thăm khám và điều…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian được lưu truyền và áp dụng thật sự hiệu quả trong việc cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, mẹo điều trị sẽ hiệu…

Xem chi tiết

Thuốc yếu sinh lý gia truyền Ông Bảo là sản phẩm hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được khá nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Vậy trị yếu sinh lý Ông Bảo có…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là bài thuốc thảo dược được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả rất tốt. Ngày nay, khoa học hiện đại dần làm sáng tỏ khả năng cải…

Xem chi tiết

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải là phương pháp điều trị đơn giản nhưng hiệu quả. Nhiều bệnh nhân cho biết, tình trạng bệnh của họ đã cải thiện đáng kể sau khi áp…

Xem chi tiết

Sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý là giải pháp được nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Phương pháp này khá hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí và giúp cánh…

Xem chi tiết

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe. Điều này thường xảy ra ở nam giới nhưng trên thực tế, nữ…

Xem chi tiết

Nhu cầu sinh lý quá cao cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục cũng như tâm lý của nam giới. Lúc này, các thuốc làm giảm sinh lý nam là lựa chọn…

Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *