ZOOM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN: Phương pháp điều trị và phòng tránh các vấn đề sắc tố da

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày 3/3/2023, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã triển khai zoom trực tuyến với chủ đề “Chăm sóc da đúng cách” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Nhiều chị em cũng bày tỏ sự quan tâm đến các vấn đề sắc tố da, phương pháp điều trị và cách phòng tránh như thế nào để mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, ngày 11/4/2023 tới đây đơn vị sẽ thực hiện số thứ 2 với chủ đề “Phương Pháp Điều Trị Và Phòng Tránh Các Vấn Đề Sắc Tố Da”.

Các vấn đề sắc tố da luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Trên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về những vấn đề này gây khó khăn trong cách tìm kiếm giải pháp điều trị. Theo số liệu thống kê, cứ 100 người Việt thì có tới 50 người gặp phải các vấn đề nám, sạm, tàn nhang. Đáng nói hơn cả là hiện nay tỉ lệ bị vấn đề sắc tố da đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Các chuyên gia da liễu cho biết, nám, tàn nhang và các vấn đề tăng sắc tố da có thể gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của những ai gặp phải. Không ít chị em gặp bất lợi vì nám, tàn nhang bởi không tự tin với làn da, ngại giao tiếp với người đối diện.

Hiện nay có nhiều cách để chị em có thể khắc phục được vấn đề này thế nhưng không phải ai cũng nhận về kết quả như ý muốn. Thậm chí là ngược lại, nám, tàn nhang ngày một nhiều hơn, gương mặt trở nên kém sắc.

Một đặc điểm của các vấn đề sắc tố da đó là nếu không áp dụng đúng cách, loại bỏ được căn nguyên thì việc tái phát lại là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người sử dụng sai phương pháp khiến làn da bị tổn thương nặng nề, khó phục hồi như ban đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe làn da về lâu dài.

Trong số zoom thứ 2 với chủ đề “Phương Pháp Điều Trị Và Phòng Tránh Các Vấn Đề Sắc Tố Da” được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam triển khai sẽ giải đáp những vấn đề xoay quanh vấn đề sắc tố da. Từ đó giúp cho chị em có cái nhìn tổng quan về tình trạng này cũng như cách điều trị, chăm sóc phù hợp nhất.

Tư vấn trực tuyến phương pháp điều trị và phòng tránh các vấn đề sắc tố da
Tư vấn trực tuyến phương pháp điều trị và phòng tránh các vấn đề sắc tố da

Buổi Zoom sẽ bao gồm các nội dung sau:

  • Hướng dẫn nhận biết, phân loại sắc tố da
  • Nguyên nhân gây nám, tàn nhang trên da
  • Các phương điều trị nám, tàn nhang
  • Cách phòng tránh, ngăn ngừa sắc tố nám, tàn nhang

Thời gian: Từ 11h30 – 12h00 ngày 11/04/2023

Không chỉ được tư vấn về những nội dung hữu ích về vấn đề sắc tố da, khi tham gia buổi Zoom bạn còn được tham gia Mini game với phần quà là “TẶNG voucher GIẢM 15% chi phí điều trị” các vấn đề da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Nếu quan tâm đến chủ đề này chị em hãy đón xem buổi zoom vào ngày mai của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Từ đó có những thông tin hữu ích nhất trong chăm sóc da, đặc biệt là cách điều trị tình trạng nám, tàn nhang để sớm có được làn da khỏe mạnh, đẹp không tỳ vết.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *