[Review] Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Liệu trình này nổi bật với cơ chế se cồi và đẩy nhân mụn tự động, hiệu quả lâu dài mà không gây tổn thương da. Vậy dùng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? Bác sĩ Lê Phương sẽ giải đáp kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Chuyên gia giải đáp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một liệu trình trị mụn có nguồn gốc từ bài thuốc cổ triều Nguyễn được các Thái y dâng lên Đức Từ Cung Thái hậu giúp loại bỏ mụn, dưỡng nhan và cải thiện sức khỏe tổng thể. Bài thuốc sau này đã được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tìm lại và cải tiến thành liệu trình hiện đại như hiện nay.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế tác động mụn kép với bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài. Cụ thể, bài thuốc uống trong sẽ đi vào loại bỏ các CĂN NGUYÊN gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường chức năng gan, thận đồng thời cải thiện tuần hoàn máu.

Tinh chất bôi sẽ mang đến khả năng kích thích quá trình se cồi và đẩy nhân mụn ẩn sâu dưới da ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương da. Bên cạnh đó, tinh chất bôi còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để quá trình phục hồi, tái tạo da diễn ra thuận lợi.

Ngoài ra, với trường hợp khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố gan, thận, khách hàng sẽ được chỉ định dùng thêm cao giải độc để trị mụn một cách toàn diện. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được bác sĩ chỉ định điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách để quá trình trị mụn nhanh chóng có được kết quả tốt.

Vậy Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? Giải đáp về vấn đề này, Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết, vấn đề này phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng mụn cũng như cơ địa da của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, Bác sĩ Lê Phương cho biết với những khách hàng có cơ địa da khỏe và tình trạng mụn nhẹ, liệu trình trị mụn sẽ kéo dài trong khoảng 1 – 2 tháng. Còn với những khách hàng da nhạy cảm, mụn nặng kèm theo nhiều tổn thương, liệu trình trị mụn sẽ kéo dài trong khoảng 3 – 4 tháng.

Khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận trước khi bác sĩ lên phác đồ điều trị
Khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận trước khi bác sĩ lên phác đồ điều trị

Đặc biệt, Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh khách hàng cần điều chỉnh cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc đúng cách để có thể cải thiện sức khỏe da một cách tốt nhất. 

Một liệu trình cơ bản sẽ bao gồm:

  • Bài thuốc uống trong: Đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận, tăng cường sức khỏe tổng thể, bổ huyết và ổn định tuần hoàn huyết.
  • Tinh chất bôi thảo dược: Se cồi, đẩy nhân mụn, làm sạch sâu da, dọn sạch tế bào da chết, giải phóng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tinh chất bôi còn cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi, ngăn ngừa lão hóa da và dưỡng ẩm, giúp loại bỏ sẹo thâm trên da sau mụn.
  • Cao giải độc: Đây là liệu trình được chỉ định riêng cho những khách hàng bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra. Cao giải độc có khả năng hỗ trợ và tăng cường chức năng thải độc của cơ thể, thanh nhiệt, giúp độc tố không còn cơ hội tích tụ và gây mụn dưới da.

Thời gian sử dụng liệu sẽ được Bác sĩ Lê Phương chỉ định tùy thuộc vào cơ địa da cũng như mức độ mụn nhẹ – nặng của từng đối tượng khách hàng. Theo đó, Bác sĩ Lê Phương khuyến khích khách hàng đến thăm khám trực tiếp tại Trung tâm để có được kết quả thăm khám chính xác nhất, từ đó có được liệu trình điều phù hợp.

Phản hồi thực tế của khách hàng về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhờ cơ chế tác động kép, cơ chế trị mụn hiệu quả cùng những ưu điểm vượt trội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về hiệu quả cũng như chất lượng. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, khách mời cũng đã có những chia sẻ chân thực về liệu trình này.

Khách mời Lê Thị Lan Anh (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã từng bị mụn trứng cá khá nặng, da mặt mọc đầy những nốt mụn viêm, mụn mủ sưng đỏ. Tôi có thử lên mạng tìm hiểu và mua về một số loại kem bôi, sữa rửa mặt có thành phần trị mụn về dùng nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.

Các mẹo tự nhiên cũng được tôi thử, tuy nhiên hiệu quả vẫn không như ý. Sau đó, nhờ một người quen giới thiệu nên tôi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, đến thăm khám và được chỉ định sử dụng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng.

 

Bạn Lê Thị Lan Anh tự tin khoe làn da khỏe đẹp, sạch mụn sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn
Bạn Lê Thị Lan Anh tự tin khoe làn da khỏe đẹp, sạch mụn sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn

Khi kết thúc liệu trình, tình trạng mụn trên da của tôi đã giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông se khít lại, lượng dầu nhờn không còn nhiều và sắc tố da của tôi cũng sáng đẹp, đều màu hơn. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”

>> Chia sẻ của khách mời Lê Thị Lan Anh về hiệu quả liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp đỡ cho GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại làn da sáng đẹp, sạch mụn CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG. Vậy những khách hàng khác nói gì về liệu trình trị mụn này?

Bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương mại) cũng là một trong hàng nghìn khách hàng may mắn điều trị mụn thành công với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chỉ với 3 tháng duy trì sử dụng, tình trạng mụn trên da của Linh đã được loại bỏ hoàn toàn.

“Mình đã có một thời gian vô cùng khủng hoảng vì dùng nhiều cách để điều trị mụn trên da nhưng không có kết quả. Từ những loại kem bôi mua ngoài hiệu thuốc đến thuốc Tây y bác sĩ kê đơn, thuốc nam  mình cũng đều thử qua, ấy thế mà những nốt mụn viêm sưng, mụn đỏ trên da vẫn không thuyên giảm.

Sau khi lên đại học, mình ở cùng chị họ và được chị giới thiệu dùng liệu trình trị mụn từ thảo dược Đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y. Liệu trình này cũng khá dễ dùng nhờ cách bào chế tiện dụng, chỉ cần dùng đều đặn mỗi ngày theo chỉ định của bác sĩ là có thể thấy rõ những chuyển biến của làn da”.

Làn da của Linh thay đổi tích cực sau khi dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Linh thay đổi tích cực sau khi dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Linh cũng nói thêm, thời gian đầu khi mới dùng liệu trình này, giai đoạn đẩy mụn diễn ra với mức độ mụn xuất hiện khá dày cũng khiến cô nàng không khỏi lo sợ. Tuy nhiên, giai đoạn này cũng chỉ kéo dài trong khoảng 3 tuần rồi làn da bắt đầu có những chuyển biến tích cực hơn.

“Sau khi giai đoạn đẩy mụn qua đi, các nốt mụn bắt đầu se cồi, đầu nhân mụn khô lại nhanh chóng, nhân mụn được đẩy ra ngoài, nhân mụn chỉ cần gậy nhẹ là có thể bung ra ngoài nên không để lại sẹo thâm. Đây là điều mình cực kỳ hài lòng khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Ngoài ra, khi kết thúc liệu trình, làn da của mình cũng đều màu, sáng hơn và không còn nhạy cảm như trước nữa”.

>> Video chia sẻ của Linh về hiệu quả liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Bạn Hiếu (21 tuổi, Diễn viên – người mẫu tự do, Hà Nội) cũng cho biết bản thân đã trị mụn thành công và lấy lại tự tin nhờ tin dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Là một người từng tiếp xúc với nhiều sản phẩm trị mụn nhưng không hiệu quả, Hiếu đã lựa chọn tìm về với liệu trình thảo dược Đông y để cấp cứu làn da của mình.

“Do tính chất công việc nên mình thường xuyên phải dùng nhiều loại mỹ phẩm lên da, lại thêm chế độ sinh hoạt không đều đặn do lịch trình thay đổi khiến làn da của mình dần dần trở nên nhạy cảm và nổi nhiều mụn. Mình có dùng thử nhiều loại mỹ phẩm trị mụn được đồng nghiệp giới thiệu đến các mẹo tự nhiên nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn.

Làn da của Hiếu đã loại bỏ được hoàn toàn mụn trứng cá sau khi dùng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Hiếu đã loại bỏ được hoàn toàn mụn trứng cá sau khi dùng liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, một chị đồng nghiệp khác giới thiệu cho mình liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ sau khi thăm khám có tư vấn mình dùng thảo dược này với liệu trình 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và chăm sóc da đúng cách để làn da nhanh chóng phục hồi.

Với người có làn da đã tổn thương nhiều như mình, mình vô cùng lo lắng về những tác dụng phụ có thể gặp phải khi dùng thuốc. May mắn sao, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một liệu trình lành tính từ thảo dược tự nhiên nên làn da của mình không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình điều trị. Liệu trình kết thúc, làn da khỏe đẹp, sạch mụn trước kia của mình cũng đã được trở lại”.

>> Phản hồi của Hiếu về hiệu quả liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, cùng có không ít khách hàng chia sẻ về những trải nghiệm chân thực của bản thân trong khoảng thời gian điều trị mụn với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Tất cả những khách hàng này đều cho biết tình trạng mụn của họ đã thuyên giảm rõ rệt CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bạn Lý Mỹ chia sẻ đã từng có một khoảng thời gian dài chiến đấu với mụn trứng cá tuổi dậy thì với đủ mọi phương pháp nhưng tình trạng mụn trên da vẫn cứng đầu không dứt. Nhờ dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Lý Mỹ đã lấy lại được làn da sáng đẹp, sạch mụn chỉ sau 3 tháng sử dụng.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: ĐÁNH BẬT mụn trứng cá hiệu quả cao với liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng

Làn da của Lý Mỹ đã được cải thiện và đẩy lùi được mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Lý Mỹ đã được cải thiện và đẩy lùi được mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Là một nhân viên ngân hàng, chị Trang (27 tuổi) cũng đã từng tự ti rất nhiều vì làn da sạm đen đầy những nốt mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn cám của mình. Chị Trang cho biết chị cũng đã từng trải qua một thời gian dùng hết cách này đến cách khác, từ dùng kem trị mụn, mẹo tự nhiên đến việc chăm sóc da tại các spa nhưng mụn trứng cá trên da chị vẫn không được loại bỏ.

Chị chia sẻ bản thân biết đến Trung tâm Da liễu Đông y khi đến đây chăm sóc da cùng đồng nghiệp. Sau khi thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, chị Trang được chỉ định dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng kết hợp với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Trung tâm.

Làn da của chị Trang trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã có những thay đổi vô cùng tích cực
Làn da của chị Trang trước và sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã có những thay đổi vô cùng tích cực

“Khi kết thúc liệu trình, mình vô cùng bất ngờ với hiệu quả mà mình thấy được. Trong quá trình điều trị, mình quan sát thấy những nốt mụn ẩn sần sùi được đẩy lên hoàn toàn trong thời gian đầu, sau đó se cồi và bong nhân dễ dàng. Lỗ chân lông của mình cũng nhỏ hơn, da bớt dầu nhờn và sắc tố da cũng sáng hơn. Mình thực sự hài lòng với làn da hiện tại. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y và liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”

>> Những chia sẻ chân thực của chị Trang về hiệu quả liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Chị Khánh Vân (30 tuổi, Chuyên viên tuyển dụng tại Hà Nội) chia sẻ làn da của mình đã thực sự hồi sinh sau 3 tháng dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Trước đó chị cho biết cũng đã từng trị mụn và đi spa liên tục nhưng hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn rồi mụn lại tái phát khiến da của chị ngày càng tổn thương nghiêm trọng hơn.

Nhờ vào việc theo dõi trên truyền hình, chị biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thông qua chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2. Khi đến thăm khám và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa trong 3 tháng, làn da của trị đã thành công đẩy lùi mụn trứng cá sau 5 năm dài vất vả điều trị thất bại.

Sự lột xác bất ngờ của chị Khánh Vân sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Sự lột xác bất ngờ của chị Khánh Vân sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trên đây là giải đáp của Bác sĩ Lê Phương về thắc mắc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi và những phản hồi chân thực của khách hàng về liệu trình xử lý mụn này. Để hiểu rõ hơn cũng như sử dụng liệu trình này đúng cách, khách hàng vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NÊN ĐỌC:

  • Khám phá ngay liệu trình “VÀNG” xử lý mụn trứng cá hiệu quả cao 
  • Phác đồ xử lý mụn trứng cá tại nhà HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH

Bình luận (52)

  1. Hoàng Thuỳ says: Trả lời


    e hỏi chút xíu, bên nhất nam y viện khám mụn thì họ khám kiểu gì, chỉ bắt mạch hay có soi da như tại spa không?

    1. Lam Hai says: Trả lời


      Bên này khám theo nguyên tắc tứ chẩn, đại loại là lkhám bằng bắt mạch, khsm lưỡi, khám hỏi (vấn), khám thông qua xem mụn và có thêm cvar soi da. Nói chung mình đi khám ở đay tuy đông y nhưng họ khám khá kĩ và chuẩn đó

    2. Manh Nguyễn says: Trả lời


      Bên này nghe nói có bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì, em xem youtube có thấy nhiều người review, ko biết thự hư sao nữa?

    3. thị hoa phạm says: Trả lời


      E xài Nhất nam hoàn nguyên này rồi,. cảm nhận về thuốc khá ấn tượng. Thuốc tốt chị em ạ, thuốc này hệ thuốc nam, có cả thuốc uống và bôi ở nốt mụn. Kiểu dạng kết hợp trong uống ngoài bôi, nên e thấy hiệu quả từ trong ra ngoài, rất oke đáng để dùng,d dáng đồng tiền lắm.
      e bị mụn mủ từ mấy năm trời, đùng dủ loại, đi da liễu, đi spa, rồi skincare kĩ lắm vẫn ko hết. kể cũng tốn mấy chục triệu ấy, thế mà e dùng nhất nam hoàn nguyên bì này chưa tới 7tr , 2 tháng hơn sử dụng thì hết hẳn mụn tới nay ko thấy đứa mụn nào ngo ngoe lên lại này

    4. Phương Thuý says: Trả lời


      Bạn ơi khi mình bôi lên nốt mụn, mà nốt mụn hở có bị rát không. Tại mình bị mụn mà mình hay cạy quá,. nên nó có nắp, lúc nào nhìn cũng ướt át mưng mủ ấy

    5. thị hoa phạm says: Trả lời


      E thấy cái này khi bôi lên ấy, thi mụn hở hay mụn ko hở vẫn bôi được. Nhưng bsi bên này có khuyên mình ko nên tự nnanwj mụn. Vì ổ vi khuẩn khi nặn bị vỡ sẽ lan ra, dễ lây lan sang các vùng da khác, rồi lại vòng tròn lên mụn. Còn khi bôi mình ko thấy rát gì, nhưng khoảng 1 tuần đầu bạn sẽ có cảm giác mụn lên nhiều, cái này là do b ị đẩy mụn và gom cồi, nên nó lộ trên bề mặt da, chứ ko pahir bị gây nổi mụn đâu. Khi cồi khô qua họ lấy nhân cho, hoặc bạn tự lấy là dk

  2. Thương Hoài says: Trả lời


    Hôm trước e có mua một lọ mỹ phẩm trị nám của Nhật. e dùng được đâu đó 2 tuần thì tự dưng thấy da bị giãn ra, bị mỏng và có đấu hiệu ửng đỏ. Khi rửa mặt xong da rất khô, có hiện tượng đau nhức. E ko biết có phải bị dị ứng ko, nhưng vẫn có mấy nốt mụn xhien

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thương Hoài, Theo như mô tả của bạn rất có khả năng bạn đã bị kích ứng da do sử dụng mỹ phẩm. Để được kiểm tra kĩ hơn mời bạn tới trung tâm Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Dương TT says: Trả lời


      Mấy kem trị nám hay có chứa corticoid gây bào mòn da nhanh lắm, nên khi dùng thgian ngắn thì cảm giác mất nám nhưng thực ra nó bào mòn da đó. Thế nên nhiều ng khi trị nám bằng mấy cái kem này thì thgiand dầu hết nám nhưng lại lên mụn, thgian sau da dễ bắt nắng lại bị nám mạnh hơn

  3. Hạnh Cầm says: Trả lời


    E đã mất hơn 3 năm đi trị mụn, đi khá nhiều nơi:
    – Năm 20 tuổi, đi theo một spa tại quê trị mụn, dùng ròng rã 11 tháng trời, vừa lấy nhân mụn, vừa chiếu laser, vừa dùng kem. Nhưng về đỡ được thgian thì khoảng gần nửa năm sau bị lại
    – Năm 21-22t: Lại hành trình trị mụn, lúc này e tự tìm hiểu, tự dùng rettinol với tự mua mỹ phẩm, chủ yếu mp nhật và hàn về dùng. Lúc này mụn có đỡ nhưng mà em lại ko dùng retinol đúng accsh nên da lại bị kích ứng, da yếu và mỏng kinh khủng, ko dùng được bất kỳ srm hay mp chăm sóc nào cả
    – Giờ e rất mệt mỏi với mụn, e ko biết phải làm sao, vì cái cách nào e cũng dùng hết rồi. Kể vcar mẹo đắp mặt nak nữa ….

    1. Vũ Vui says: Trả lời


      Khổ, thiệt nhiều ng hay chửi sao ngu nọ ngu kia nhưng ko biết là ng đi trị mụn khổ lắm. Trị được mụn hiệu quả ko phải đơn giản, may mắn thì trị nhanh. Như e 2-3 năm nay cũng lên mụn sau sin, e cũng ko biết lsao cho hết

    2. Thị yến says: Trả lời


      Bạn ơi, thương bạn, Bạn có thể nghiên cứu thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì bạn nhé. Cái này mình dùng thấy hiêu quả nên chỉ. Nhưng b cứ tìm hiểu cho kxĩ thấy hợp thì hãy dùng, vì có thể mình hợp nhưng nhiều ng ko hpowj chẳng hạn. Mình nói thế là sợ bạn hiểu nhầm mình lừa lọc gì đó.
      Mình cũng bi mụn dậy thì rồi đến khi qua dậy thì ko hết luôn, may mà dùngt hucoso nhất nam hoan fnguyeen này, được cái dùng thì an toandf, ko bị ửng đỏ hay rát hay kcish ứung. Nói chung như da mình dùng thấy rất an tòan luôn. Mình dùngt ừu năm kia, tới nay chưa hề bị mụn lại. Có gì tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

    3. Xuyến Chi says: Trả lời


      Da mình bị hỗn hợp thiên dầu, nhưng hai bên má lại rất khô. Bị mụn nhiều ở mũi, cằm, trán và có cả lưng và tai. Ko biết dùng cái Nhất nam hoàn nguyên này ổn ko?

    4. Mai Phạm says: Trả lời


      Thêm mụn lưng là do nội tiết tố bạn kém. Cái nhất nam hoàn nguyên bì này no hay cái có thuốc uống, dạng thanh nhiệt giải độc tố cho gan thận, nên mới có câu chuyện là mụn ko quay lại. Như bạn thì dùng quá hợp. Với mụn lưng thì b đừng bôi mà tốn kem chỉ cần uống cho thải độc là tự khắc hết, còn ở mặt thì cả uống cả bôi nhé

    5. Hoài Phạm says: Trả lời


      Bên này có nhậnd diều trị mụn các ca điều trị nơi khác ko khỏi ko?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoài Phạm,
      Không biết bạn đang gặp tình trạng mụn như thế nào? Mời bạn qua trung tâm để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  4. Lê thị hoài says: Trả lời


    Cho e xin quy trình trị mụn rotine cho người bị mụn với ạ? Chứ e lên mạng tìm hiewur thực sự rất hoang mang =((

    1. Hữu Huân says: Trả lời


      Mình đang áp dụng theo quy trình như này. Bạn xem có phù hợph ko nhé:
      sÁNG:
      – Rửa mặt -> Lotion -> Kem dưỡng ban ngày -> kem chống nắng -> Makeup (nếu có) Nhưng gdoan mụn thì ko nen make nhé
      TỐI
      – Tẩy trang -> Rửa mặt -> tây tb chết (tuần 2 lần) -> lotion -> kem đêm -> có thể ủ môi ủ mắt tuỳ bạn nhé

    2. Tú Chi says: Trả lời


      Mình xin chia sẻ ít Tip dưỡng da munj cho bạn nào cần nhé.
      Khi bị mụn thì mấy bạn ko nên dùng srm có chứa nhiều bọt. mấy bạn tham khảo srm ko bọt dạng như simple, rồi cetapil nhé. Mụn cũng ko nên makeup, tuyệt đối ko. Nên chú ý rửa mặt sạch, để khô tự nhiên là tốt nhất. Ko thì dùng bông tẩy trang, ko nên lau bằng khăn.
      Ko tự cạy mụn, nên đi spa cạy nhé.
      Mình đừng ăn cay hay ăn đồ nóng, uống nc có gas nhé. Bia bọt hạn chế luôn
      Nên dùng khẩu trang y tế xài 1 lần khi đi ra ngoài nhé

  5. Lê Thị Mỹ says: Trả lời


    Xin chào các mẹ bỉm. Ở đây có mẹ bỉm nào bị mụn sau sinh mà có cách nào trị mụn an toàn, hiệu quả, ko ảnh hưởng bb cho em xin tham khảo.

    1. Anh CX says: Trả lời


      Thực ra ngta chỉ khuyên trong quá trình mang thai ko nên dùng các sp trị mụn, chứ sau sinh thì vẫn dùng dk. Vì mẹ dùng ngoài da ko uống thì ko ảnh hưởng đến bé. B cứ xem cái nào hợp vs mình thì dùng thôi

    2. Hoài Đà Lạt says: Trả lời


      Sau sinh bạn nghiên cứu Nhất nam hoàn nguyên bì nhé. Bên này thuốc nam được nghiên cứu khá bài bản, họ dùng toàn dược liệu sạch tự nhiên nên mẹ bỉm hay bầu vẫn dùng được vô tư. Dù có cả thuốc uống nhưng dùng dk nhé, vì cái này giúp mát gan,. thải độc tố á. Hồi mình sinh xong bị mụn nội tiết cũng dùng em này mà thấy ổn, trvia sữa mẹ về đều, ko ảnh hưởng gì https://drvitamin.vn/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-21309.html

    3. Thắm Nguyễn Thị says: Trả lời


      Có thật dược liệu sạch ko hay lại tào lao. Mà k biết chứa những thành phần như nào còn check trước

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thắm Nguyễn Thị,
      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một liệu trình trị mụn có nguồn gốc từ bài thuốc cổ triều Nguyễn được các Thái y dâng lên Đức Từ Cung Thái hậu giúp loại bỏ mụn, dưỡng nhan và cải thiện sức khỏe tổng thể. Bên cạnh các dược liệu quý như đương quy, thục địa, tinh chất nhân sâm… liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn thêm nhiều thành phần tự nhiên khác như: Ngải diệp, bột than tre hoạt tính, … lành tính với làn da, đặc biệt là không gây kích ứng, có thể dùng được cho da nhạy cảm, da yếu…
      100% dược liệu đều đạt chuẩn GACP- WHO bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Nhung Nhớ says: Trả lời


    Nhiều ng thấy loay haoy tìm giải páp trị mụn nhỉ. E thấy mình cứ ngày uống 1 ly nước cam hoặc chanh, uống đủ 2l nươc là thấy mụn xẹp hẳn. Giwof chỉ trị thâm thôi

    1. Mạnh Quân says: Trả lời


      Hic, siêu vậy bạn. Uống nc cam vs chanh mà hết mụn được ạ. Bạn có cho thêm đường hay đá vào không nè b?

    2. Lam Lam says: Trả lời


      Chắc do chức năng gan bạn thải đọc tốt, nên dùng mấy nc có chứa vitamin C đó thì nó đỡ, chứ nhiều người dùng mãi cũng ko thấy đk. như mình đăp smatwj nạ diếp cá cả năm chỉ đơ viêm thôi

  7. Tuyết Yến says: Trả lời


    Muốn đi đông y tri mụn mà nghe đông y hay của tàu khựa nên sợ bị lừa lắm. Ai có địa chỉ nào uy tín ko

    1. Phạm thị thảo anh says: Trả lời


      Chuẩn men. Giờ đông y nhiều chỗ tào lao, bán thuốc vớ vẩn. Dược sĩ online bán thôi b ơi

    2. Hoài Thu Thuỷ says: Trả lời


      Ôi, vơ đũa cả nắm quá các bạn ơi. Do mấy bạn ko tìm hiểu kĩ thôi, chứ đông y nhiều nơi tốt lắm nhé. Như tớ khám điều trị bên Nhất nam y viện đây, toàn bsi lão làng khám cả thôi,. bsi trẻ cũng có nhưng hỗ trợ, trợ lý alf chính, toàn tốt nghiệp dại học y, tiến sĩ khám cả đó. Các bạn ko tin thì lên mạng seaarch bác sĩ Vân Anh, bác sĩ Lê Phương, Nhất Nam Y Viện mà coi

  8. Ung Hoàng Phúc says: Trả lời


    Ôi, tôi mọc toàn mụn mủ, mụn bọc thôi. Khám da liễu, dùng thuốc mà chẳng thấy tốt lên. Mọi người có biết dùng gì để hết mụn được không?

    1. Mai Tài Phến says: Trả lời


      Em đây cũng từng mụn trứng cá, mụn viêm rất nhiều. Từ khi dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thấy cồi mụn đẩy lên nhiều, lỗ chân lông se khít hơn, thâm sẹo cũng dần dần được cải thiện đó ạ. Giờ nhìn da đúng là sáng khỏe hơn, còn ít dầu nhờn hơn hẳn nha.

    2. Lã Thị Như Trang says: Trả lời


      Em cũng đang gặp tình trạng giống anh đây ạ. Giờ ngại ra đường, ngại giao tiếp với mọi người ghê. hic!

    3. Đỗ Bích Ngân says: Trả lời


      Mình thì chưa dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao giờ, nhưng con bạn thân đã sử dụng và thấy oke lắm. Giờ không còn thấy nó có mụn luôn, sắc tố da còn được cải thiện nữa chứ. Thấy bạn hỏi là mình liền nghĩ tới nó luôn. Hỏi nó thì được gửi cho bài này, bạn đọc tham khảo để biết chất lượng bài thuốc nhé https://www.cachdieutrimuntrungca.com/danh-gia-hieu-qua-cua-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

    4. Nguyễn Thị Hồng Yên says: Trả lời


      Em cũng bị mụn viêm, đang xông các loại lá như trầu không, ngải cứu,… Thấy có cải thiện, mà không nhiều lắm ạ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ung Hoàng Phúc!
      Với tình trạng da như của bạn, bạn có thể tham khảo bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của chúng tôi. Bài thuốc có liệu trình cơ bản gồm: bài thuốc uống trong, tinh chất bôi thảo dược và cao giải độc, giúp hỗ trợ loại bỏ mụn từ sâu bên trong.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

  9. Nguyễn Thị Mỹ Lệ says: Trả lời


    Tôi có nhiều mụn đầu đen lắm. Nhìn rất mất thẩm mỹ. Không biết Nhất nam hoàn nguyên bì có thể hỗ trợ điều trị loại mụn này không ạ?

    1. Đoàn Thiên An says: Trả lời


      Theo tớ biết thì bài thuốc này giúp loại bỏ mụn tận gốc luôn đó nha. Nó hỗ trợ chữa nhiều loại lắm, từ mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,…

    2. Mạnh Thức says: Trả lời


      Bài thuốc dùng hỗ trợ mụn đầu đen đó chị ơi. Em cũng đã dùng rồi ạ. Hồi đó dùng, mới được nửa lộ trình mà mụn đầu đen cứ tự se cồi, được đẩy lên nhiều lắm. Nhìn mà còn bất ngờ, giờ da em cũng không còn mụn nữa, lỗ chân lông còn thu nhỏ nữa đấy

    3. Mai An says: Trả lời


      Nghe nói bài thuốc của Nhất Nam Y Viện được nhiều người dùng lắm. Cũng muốn thử mà không biết hỗ trợ chữa mụn trứng cá không nè?

    4. Trần Thái Đăng Khôi says: Trả lời


      Mụn nào cũng dùng được bài thuốc này nha. Mà mọi người yên tâm, tới Nhất nam y viện, các y bác sỹ còn khám này khám kia. Sau đó mới đưa ra liệu trình chuẩn cho từng loại mụn nhé.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Thị Mỹ Lệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc của Trung tâm. Nhất nam hoàn nguyên bì có hỗ trợ điều trị hầu hết các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen ạ. Khi sử dụng liệu trình, cồi mụn sẽ đẩy lên, lỗ chân lông được se khít, giúp da khỏe, đẹp và sạch mụn. Ngoài ra, với thành phần dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, bạn có thể yên tâm về tính an toàn khi dùng nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Cao Kỳ Duyên says: Trả lời


    Tuyệt vời mọi người ơi, tôi đây vừa dùng xong liệu trình hỗ trợ điều trị mụn của Nhất Nam Y Viện ạ. Đúng là trên cả mong đợi. Mọi người mà bị mụn thì nhanh chóng đặt lịch tại đây để được tư vấn nhé.

    1. Tôn Thị Mỹ Duyên says: Trả lời


      Ối ối, em cũng dùng bài thuốc mụn của bên này rồi nè. Ưng nhất là tinh chất bôi của họ. Nó có khả năng giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu da, ngăn ngừa tích tụ vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh chất bôi cũng có dưỡng chất tốt, có thể kích thích tái tạo tế bào da khỏe mạnh, thay thế cho những tế bào da tổn thương do mụn. Mọi người không tin cứ tham khảo bài viết này nè https://www.trungtamdalieudongy.com/tinh-chat-boi-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-bi-quyet-loai-bo-mun-trung-ca.html

    2. Lã Như Thảo says: Trả lời


      Tôi mới đặt lịch tức thì luôn ấy. Bận chăm công nghìn việc, may mà bên trung tâm có thăm khám vào cả cuối tuần. Quá là tiện lợi luôn.

    3. Khoa Đăng says: Trả lời


      Ôi, cảm ơn bạn nhiều nha. Mình đang mụn nặng luôn đây, bôi này bôi kia, uống thuốc tây tràn lan mà không khỏi. Sẽ phải đặt lịch để tới Nhất nam y viện xem sao ạ.

    4. Trần Quốc Thắng says: Trả lời


      Chỉ cần vào website của họ là đặt lịch được mọi người nhỉ. Tiện ghê ấy!

  11. Hoàn Hoàn says: Trả lời


    Dùng nhất nam hoàn nguyên bì kết hợp với các phương pháp tự nhiên có được không ạ, kiểu như xông lá ấy ạ??

    1. Cường Trần says: Trả lời


      Vấn đề này bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ thăm khám, theo dõi tình trạng bệnh của bạn.

    2. Đặng Thái Như An says: Trả lời


      Theo tôi nghĩ thì các loại lá xông thiên nhiên sẽ không gây ảnh hưởng gì tới quá trình dùng Nhất nam hoàn nguyên bì đâu

    3. Viễn Thế Thắng says: Trả lời


      Anh đã dùng bài thuốc này hồi năm ngoái. Lúc đó, anh có hỏi bác sỹ bên Nhất Nam Y Viện thì được biết không cần kiêng khem gì. Đồng thời có thể dùng lá để xông mặt, xông người nha. Các loại lá từ thiên nhiên cũng lành tính, an toàn. Hồi đấy, anh xông ngải cứu, trà xanh, tía tô cũng ổn lắm ấy.

    4. Ốc Thanh Vân says: Trả lời


      Xông lá thì hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng rồi. Nó không ảnh hưởng gì tới chất lượng bài thuốc đâu bạn. Đặc biệt, Nhất nam hoàn nguyên bì cũng dùng toàn thảo dược quý từ tự nhiên. Chúng mang tính chất tương tự nhau thôi, không kỵ gì đâu nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *