XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3 TÁC ĐỘNG Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết nổi mề đay với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong những giải pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao, bền vững. Bài thuốc đã giúp hơn 10.000 người thoát bệnh thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ phía chuyên gia, người bệnh.

Giải pháp ĐẶC TRỊ dị ứng thời tiết nổi mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Dị ứng thời tiết, nổi mề đay là căn bệnh gây “ám ảnh” với nhiều người bệnh vào mỗi thời điểm giao mùa. Bệnh thường xảy ra khi hệ miễn dịch bị kích thích trước nhiệt độ và độ ẩm cao quá mức, gây phản ứng phát ban, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy cho người bệnh.

Hiện nay, có nhiều giải pháp khác nhau trong xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay. Trong đó, sử dụng các bài thuốc nam dược là xu hướng điều trị được nhiều người lựa chọn nhờ sự an toàn, lành tính – nam dược trị nam nhân. Hơn nữa, bên cạnh việc đẩy lùi triệu chứng, các vị thuốc từ thảo dược có khả năng xử lý sâu căn nguyên gây mề đay, dị ứng, mang lại hiệu quả triệt để, bền vững.

Trong đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa nổi tiếng được nghiên cứu bởi Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ lê Phương đã giúp hàng nghìn người chữa bệnh chữa bệnh thành công.

Tuy nhiên, qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu, các chuyên gia bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc nhận thấy những phương thuốc chữa mẩn ngứa của Thái Y Viện triều nguyễn sử dụng các dược liệu quý, lại có nguyên tắc điều trị khá tương đồng với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nên đã tiến hành nghiên cứu, ứng dụng nhằm tối ưu và nâng cao hiệu quả của bài thuốc.

Nhờ đó bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hiện tại của Nhất Nam Y Viện không chỉ chắt lọc được những giá trị quý báu từ YHCT 150 triều Nguyễn mà còn mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh, đáp ứng tốt với mọi thể bệnh và mọi đối tượng người bệnh.

>> Xem video Nhất Nam Y Viện phục dựng bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Bài thuốc được mệnh danh là “KHẮC TINH” của bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay nhờ những ưu điểm vượt trội:

Bài thuốc được nghiên cứu khoa học, kiểm định chuyên sâu

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là kết quả của công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” do thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) làm chủ đề tài, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là cố vấn đề tài.. Quy trình thực hiện công trình diễn ra bài bản, nghiêm ngặt với các công đoạn như:

  • Sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc chữa mẩn ngứa trong Ngự dược nhật ký: Bác sĩ Vân Anh đã nhiều lần đến kinh đô Huế để gặp gỡ nhiều cá nhân, tổ chức có liên quan, nhằm sưu tầm tài liệu về những bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Dựa trên những ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, bác sĩ đã nghiên cứu và chắt lọc được các bài thuốc điều trị mẩn ngứa ngoài da và bồi bổ khí huyết, bổ can thận dùng cho Vua Gia Long. 
  • Phân tích hoạt tính thảo dược: Từng dược liệu được lựa chọn đều được phân tích hàm lượng dược chất, độc tính nhằm tìm ra tỷ lệ kết hợp thuốc chuẩn, phù hợp với nguyên tắc điều trị. Quá trình này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả chính xác nhất.
  • Ứng dụng, phối hợp nguyên tắc điều trị mẩn ngứa của Thái Y Viện: Dựa trên những nét tương đồng, các chuyên gia, bác sĩ đã phối hợp nguyên tắc điều trị của Thái Y Viện triều Nguyễn trong bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để mang đến cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác của thuốc tốt hơn, xử lý bệnh nhanh chóng hơn, đảm bảo tính an toàn và khoa học trong điều trị…

Việc được nghiên cứu khoa học sẽ giúp bài thuốc được chứng minh sự an toàn, hiệu quả dưới góc độ khoa học rõ ràng, hạn chế tối đa nguy cơ gặp tác dụng phụ cũng như mang lại kết quả điều trị tích cực cho người bệnh.

Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện bắt tay vào nghiên cứu công thức thảo dược
Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện bắt tay vào nghiên cứu công thức thảo dược

Cơ chế GIẢI DỊ ỨNG – ĐẨY LÙI mề đay triệt để từ gốc

Trong khi phần lớn các bài thuốc, phương pháp hiện nay chỉ tập trung vào loại bỏ triệu chứng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang lại điều trị bệnh theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ, chú trọng đồng thời 2 mục tiêu: Xử lý triệu chứng, đồng thời giải dị ứng, cải thiện cơ địa, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tái phát.

Trong đó, BỔ CHÍNH, nâng cao sức đề kháng, cải thiện cơ địa dị ứng là yếu tố cốt yếu mà bài thuốc hướng đến. Bởi bản chất của mề đay, mẩn ngứa là do hệ miễn dịch suy giảm, các tạng gan, thận yếu, hoạt động không hiệu quả, khí huyết kém lưu thông dẫn tới sức đề kháng của người bệnh yếu, làn da trở nên nhạy cảm trước các kích thích từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm,…

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ vè cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo bác sĩ Lê Phương – Chủ nhiệm công trình nghiên cứu bài thuốc cho biết: “Muốn đẩy lùi mề đay, mẩn ngứa hoàn toàn, cần hoá giải được phần “gốc” bệnh. Vì vậy, trong quá trình hoàn thiện Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chúng tôi đã lựa chọn những dược liệu có tác dụng bồi bổ, phục hồi chức năng gan, thận, hoạt huyết, thúc đẩy cơ chế đào thải độc tố và phòng vệ tự nhiên của cơ thể trước các tác nhân gây hại, nâng cao chính khí và cải thiện cơ địa, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó, KHU TÀ cũng có vai trò quan trọng, giúp đào thải phong hàn, phong nhiệt, độc tố khỏi cơ thể, loại bỏ dị nguyên, yếu tố gây bệnh, góp phần đẩy lùi các triệu chứng nổi mề đay, sưng ngứa do dị ứng thời tiết gây ra.

Nhờ cơ chế này, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có thể mang lại các tác động toàn diện như sau:

  • Giảm ngứa, tiêu viêm, sưng, giải dị ứng, đào thải độc tố khỏi cơ thể.
  • Tăng cường chức năng gan, thận, kích thích khí huyết lưu thông.
  • Dưỡng tâm, an thần, phục hồi da, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả.
Bác sĩ Lê Phương đứng đầu công trình nghiên cứu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương đứng đầu công trình nghiên cứu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Liệu trình điều trị 3 TÁC ĐỘNG mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN

Bên cạnh việc kế thừa nguồn dược liệu, nguyên lý điều trị của Thái y viện Triều Nguyễn, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng tìm cách đổi mới, nâng cao hiệu quả của bài thuốc. Sau khi nghiên cứu, tối ưu kỹ lưỡng, liệu trình điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã ra đời, mang tới cho người bệnh 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên, nâng cao sức đề kháng. 

Phác đồ trị nổi mề đay dị ứng bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ được chia nhỏ làm 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ sử dụng những nhóm dược liệu khác nhau, lần lượt đáp ứng mục tiêu:

  • ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Hiện nay, nhiều bài thuốc Đông Y có thể mang lại hiệu quả điều trị mề đay nhưng lại mất nhiều thời gian để xử lý căn nguyên trước, sau đó, triệu chứng mới được cải thiện dần. Điều này khiến người bệnh bỏ dở liệu trình sau 2 – 3 tuần sử dụng do không nhận thấy bệnh tiến triển.

Khắc phục nhược điểm này, liệu trình trị mề đay với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ ứng dụng nguyên lý “cấp trị tiêu, hoãn trị bản”, nghĩa là tập trung loại bỏ triệu chứng ngoài da trong giai đoạn đầu, sau đó mới xử lý căn nguyên, trị bệnh từ gốc.

Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn 1 sẽ có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, đào thải độc tố, giải dị ứng như: Bồ công anh, Sài đất, Phù Bình, Đơn đỏ, Kim ngân cành, Ngưu bàng tử,… Điều này giúp người bệnh giảm mề đay, mẩn ngứa, sưng phù da ngay sau 2 – 3 tuần điều trị, cảm thấy dễ chịu hơn và yên tâm tiếp tục dùng thuốc, chuẩn bị cho giai đoạn chủ chốt trong liệu trình.

  • ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Tới giai đoạn 2, liệu trình điều trị sẽ chú trọng vào xử lý căn nguyên gây bệnh, dự phòng tái phát, mang lại hiệu quả triệt để, tác dụng dài lâu cho người bệnh.

Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Cát cánh, Tang diệp, Phong phong, Xuyên Khung, Diệp Hạ châu, Ỹ dĩ, Bạch truật, đương quy, Sinh địa… mang lại tác dụng: Bổ máu, hoạt huyết, phục hồi chức năng gan, thận, tăng cường hoạt động đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng, thiết lập trạng thái cân bằng trong cơ thể.

Khi các tạng phủ hoạt động hiệu quả, chính khí vững vàng, sức khoẻ tổng thể tốt, người bệnh sẽ vững vàng hơn ngay cả khi tiếp xúc với dị nguyên gây nổi mề đay như thay đổi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm cao,…

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ứng dụng các “NGỰ DƯỢC” bí truyền từ Ngự y triều Nguyễn

Không chỉ mang đến hiệu quả cao nhờ liệu tình 3 tác động toàn diện, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn là bài thuốc chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay duy nhất hiện nay kế thừa được những “ngự dược” bí truyền (sử dụng cho vua chúa) của Thái y viện trong điều trị mẩn ngứa. 

Trong đó những vị thuốc nổi bật nhất phải kể đến như đơn đỏ, thục địa, ngưu bàng tử, cà gai leo, đan sâm,… Đây là những dược liệu có công năng tốt nhất trong việc giải độc, trừ tà, thanh nhiệt cơ thể, tiêu trừ mẩn ngứa, chống dị ứng và tăng cường chức năng các phủ tạng. Cùng với đó các chuyên gia còn nghiên cứu và thử nghiệm thành công hơn 20 vị thuốc khác có dược lực mạnh mẽ kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, tạo nên bài thuốc 27 vị nam dược hoàn chỉnh nhất. 

Bên cạnh những vị thuốc chống dị ứng, tiêu độc, trừ tà, giảm mẩn ngứa, nhiều vị thuốc khác cũng đc bổ sung nhằm hỗ trợ chức năng gan, thận, phế, tăng cường giải độc, bổ huyết, dưỡng khí nhằm ổn định cơ địa, tăng cường thể trạng, miễn dịch và đề kháng cho bệnh nhân. 

Với việc ứng dụng công thức dược liệu vàng của Ngự y triều Nguyễn, hiệu quả bài thuốc đã được nâng lên rõ rệt. Đồng thời cho hiệu quả nhanh chóng và tương tác tốt hơn với cơ địa người bệnh.

Kết hợp thuốc với combo “3 trong 1” giải quyết dị ứng thời tiết nổi mề đay toàn diện

Bên cạnh bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đóng vai trò chủ chốt trong điều trị bệnh, liệu trình xử lý mề đay tại Nhất Nam Y Viện còn kết hợp thêm các sản phẩm hỗ trợ khác như Nhất Nam Giải Độc HoànNhất Nam Bình Can tạo nên “tác động kép” mạnh mẽ, rút ngắn quá trình trừ mẩn ngứa, hồi phục da. Trong đó:

  • Nhất Nam Giải độc Hoàn: Thành phần gồm diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…, giúp tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận để thanh nhiệt giải độc giảm ngứa, mẩn đỏ da.
  • Nhất Nam Bình Can: Thành phần gồm chi tử, hạ khô thảo, cà gai leo, diệp hạ châu, ngũ vị tử, nhân trần và các loại thảo dược khác, mang đến công dụng bổ gan, mát gan, bổ huyết, dưỡng tạng phủ, tăng cường đề kháng, hỗ trợ điều trị mề đay mẩn ngứa và ngăn ngừa tái phát.
Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1
Bài thuốc được sử dụng theo liệu trình kết hợp 3 trong 1

Dựa trên tình trạng sức khoẻ, mức độ tổn thương da, gan, thận, bác sĩ sẽ tư vấn cách phối hợp các loại thuốc nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

100% thảo dược sạch, được trồng, bào chế bằng công nghệ cao

Hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn đến từ chất lượng dược liệu. Bởi vậy, bên cạnh việc nghiên cứu cơ chế điều trị, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện còn chú trọng vào lựa chọn, đảm bảo chất lượng thảo dược. 

Nhằm giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt, hạn chế nguy cơ tác dụng phụ, các bác sĩ đã lựa chọn toàn bộ nam dược làm thành phần bài thuốc. Bởi các vị thuốc Nam sinh trưởng, phát triển trên cùng môi trường, khí hậu với người Việt nên sẽ có mức độ tương thích cao nhất.

Đồng thời, Nhất Nam Y Viện cũng chủ động phát triển nhiều vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Toàn bộ các khâu nuôi trồng, thu hái, bào chế đều được thực hiện trong quy trình khép kín, ứng dụng các công nghệ cao nhằm lưu giữ tối đa hàm lượng dược chất, bảo vệ thuốc khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Hiệu quả điều trị được chứng minh với hàng nghìn người bệnh, hàng loạt chuyên gia đánh giá cao

Nhờ được nghiên cứu khoa học, kiểm nghiệm kỹ càng, tối ưu hoá sự an toàn, hiệu quả, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã giúp hàng nghìn người thoát nổi mề đay thành công, trong đó có không ít trường hợp nổi mề đay do dị ứng thời tiết. Nhiều chuyên gia YHCT đã dành nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao về bài thuốc này.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao – BV Y học cổ truyền Trung ương nhận xét:

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay nổi bật, đã trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển bài bản dựa trên những phương thuốc chữa mẩn ngứa bí truyền tiến vua Gia Long. Nhờ đó bài thuốc đã kế thừa trọn vẹn tinh hoa Y học cổ truyền suốt 150 năm vương triều Nguyễn, giúp điều trị bệnh dứt điểm, đồng thời ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Ngoài ra, tôi được biết Nhất Nam Y Viện cũng đầu tư, phát triển vườn dược liệu riêng, chất lượng thuốc được giữ nguyên vẹn, mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh, đồng thời đảm bảo tính an toàn trong điều trị.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa khám Bệnh viện YHCT Trung ương cũng đánh giá cao bài thuốc này:

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện thật sự là giải pháp chữa dị ứng thời  tiết nổi mề đay an toàn, hiệu quả mà người bệnh nên sử dụng. Bài thuốc với cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ sẽ đẩy lùi mề đay, giải dị ứng một cách toàn diện. Bên cạnh đó, việc sử dụng bài thuốc theo liệu trình 2 giai đoạn, 3 tác động cũng là điểm nổi trội, giúp tăng hiệu quả điều trị và khắc phục hạn chế của nhiều bài thuốc Đông y hiện nay.

Cụ thể liệu trình này không chỉ cải thiện các triệu chứng dị ứng thời tiết nổi mề đay một cách nhanh chóng, mà còn tác động sâu vào căn nguyên, đồng thời dự phòng tái phát. Nhờ đó hiệu quả cũng được duy trì lâu dài và bền vững hơn.   ”

Trên thực tế, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng ghi nhận nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía người bệnh trên các trang tạp chí, hội nhóm, diễn đàn về sức khỏe về sức khỏe:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện

Chị Hoàng Thục Quyên (34 tuổi), Giám đốc Tài chính của một công ty xuất nhập khẩu đã từng có khoảng thời gian dài suốt 15 năm khổ sở vị căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay. Ngỡ tưởng sẽ phải “sống chung” với bệnh đến hết đời, vậy mà chỉ sau 3 tháng sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay của chị đã được đẩy lùi.

Chắc chỉ những ai từng bị mề đay dị ứng mới hiểu cái cảm ngứa ngáy, khó chịu muốn phát điên là như thế nào. Nóng rát, bức bối, khó chịu tới nỗi tôi tưởng mình vừa lăn vào đống lửa…  May mắn nhờ được giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mà đến nay bệnh của tôi mới được chữa khỏi.

Ở 1 tháng đầu, tôi dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kết hợp với Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Tuy nhiên, khi bước sang tháng thứ hai, tôi không cần sử dụng cao giải độc nữa mà dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cùng với Nhất Nam Bình Can. Và sau đúng 3 tháng sử dụng thuốc, tôi đã chính thức được nói lời “chia tay” với căn bệnh dị ứng thời tiết nổi mề đay sau 15 năm dai dẳng…”, chị Quyên cho biết.

XEM NGAY CHI TIẾT: Hành trình chữa khỏi dị ứng thời tiết nổi mề đay của chị Hoàng Thục Quyên TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang bị nổi mề đay, dị ứng thời tiết và tìm kiếm một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả bền vững, liệu trình điều trị với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ là lựa chọn tối ưu. Để được tư vấn cụ thể hơn phác đồ trị bệnh chính xác, phù hợp nhất với bản thân, hãy liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo những thông tin sau:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (73)

  1. Trần Thị Sấu Thương says: Trả lời


    Dị ứng thời thiết do gì vậy nhỉ? Chả hiểu sao từ lúc bắt đầu vào lớp 6 mình bắt đàu nổi mẩn ngứa mà không biết nguyên nhân vì sao có khi là buổi sáng đẹp trời, có khi là buổi chiều thậm chí có khi buổi tối đang ngủ vẫn có thể bị ngứa nổi mề đay lên .DDang tự nhiên vậy xong nổi mẩn ngứa cả người đôi khi đang ở ngoài đường trời nóng gần 30 độ khiến mình ngại mà mặc cái áo khoác trùm kín mít lại, Dùng thuốc kiểu chi cũng chẳng đỡ, mỗi lần bị như thế là phải đi khám ở bệnh viện cứ kê 1 thuốc và chỉ nói 1 bệnh là dị ứng thời tiết thôi ráng dữ cơ thể. Nhung mà tình hình này kéo dài khiến mình rất khó chịu, bạn nào có mẹo nào cho đỡ lên dị ứng không cho mình xin với ạ

    1. Đỗ Thanh Vy says: Trả lời


      kiểu này em bị dị ứng thời tiết nóng rồi, mỗi lần cơ thể không thích nghi được môi trường là sẽ như vậy nhưng nổi mề đay là triệu chứng cấp tính mà ta dễ bị sốc phản vệ lắm đó. Thấy em kể mà bình thường ghê chú ý sức khỏe đi em trành nhiệt độ thay đổi đột ngột với cơ thể nhiều vào chứ để sốc phản vệ là dễ đi lắm. Anh từng 1 lần nhập viện cấp cứu rồi đấy nên sợ lắm, cứ phòng đồ lạnh trong người cứ thấy nóng đột ngột với ngứa là dùng

    2. Hoàng Kim Ngân says: Trả lời


      Bạn thử dùng chanh tươi và mật ong xem vừa tốt cho cơ thể vừa bổ sung các vitamin khoáng chất để nhanh đỡ bệnh này. Sáng dậy làm cốc mật ong chanh dạ dày vừa dễ hấp thu vừa tăng đề kháng nữa đã lắm

    3. Đặng Văn Ánh says: Trả lời


      Mấy cái mẹo này hên xui lắm bạn à bổ cơ thể thì có thiệt nhưng dị ứng thời tiết cũng do 1 phần gan mà mấy mẹo tác động không đến nơi đến chốn rồi cũng vậy à. Không tin bạn xem đây này https://vcep.vn/6-sai-lam-dan-den-me-day-man-tinh-12529.html Tốt nhất là dùng không đỡ nên đổi sáng thuốc lĩnh vực khác mà dùng cho đỡ, chị dùng tây y không đỡ chuyển sang đông y luôn đây, thiếu gì bài thuốc. Như bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện cũng hỗ trợ điều trị dị ứng thời tiết tốt lắm nè.

    4. Tuyết Trinh says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tác dụng tốt hơn nhiều loại thuốc đông y khác đó cậu ơi. Tác động trong lẫn ngoài cơ thể vừa làm đỡ mề đay hiện lên tác động đến gan loại độc tố nữa dùng ổn lắm đố, tốt hơn mấy loại thuốc chỉ bôi tác dụng ngoài nhiều. Tớ cũng bị dị ứng thời tiết nóng đây, cũng dùng bài thuốc được 1 năm rồi đến nè, năm nay đến hè thì tớ đỡ ngứa với lên mề đay lắm rồi, hầu như ít thấy luôn. Bài thuốc tốt nên tớ chia sẻ cho mọi người nên dùng nha

    5. MINH MINH says: Trả lời


      BÀI THUỐC NÀY DÙNG ĐƯỢC CHO NGƯỜI BỊ DỊ ỨNG THỜI TIẾT LÂU NĂM KHÔNG? LÂU RỒI DẦN CŨNG QUEN VỚI BỊ NGỨA VỚI NỔI MỀ ĐAY NHƯNG NÓ VẪN LÀ CÁI GÌ ĐÓ KHÓ CHỊU VỚI TÔI NGƯỜI TA NHÌN VÀO NGƯỜI TA NHÌN VÀO NHƯ QUÁI VẬT VẬY NÊN TÔI RẤT MUỐN DỊ ỨNG THỜI TIẾT BIẾN MẤT ĐI

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn MINH MINH!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có thể hỗ trợ điều trị rất hiệu quả cho những bệnh nhân bị dị ứng thời tiết lâu năm nhé. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Đại Trần says: Trả lời


      Dùng rất rất bình thường nha bác, mấy bài thuốc đông y như này sinh ra là dành cho mấy người bị bệnh mãn tính như mình má. Bị bệnh mạn thì họ quen rồi sẽ kiên trì dùng bài thuốc hơn chứ người mới bệnh toàn đi tây y kiểu muốn hết bệnh nhanh thôi, mới bệnh mà cảm giác muốn khỏi bệnh mãnh liệt lắm, còn mấy bài thuốc đông y này dùng cũng ít nhất 1 tháng rồi làm gì quen nổi. Bác muốn dùng bài thuốc này thì nên đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện đi nhé rồi mua thuốc về dùng là được. Còn bác muốn tìm hiểu thêm bài thuốc tại sao dùng tốt cho người như mình nữa thì bác vào đây xem nhé https://drbacsi.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh/

  2. Thu Hằng says: Trả lời


    Chắc chỉ những ai từng bị mề đay dị ứng mới hiểu cái cảm ngứa ngáy, khó chịu muốn phát điên là như thế nào? Ngứa, nỗi mề đay gãi dám chảy nước mắt nước mũi, chảy máu, nhưng gãi cũng chả ăn thua. Bắt đầu mùa thu là hầu như tuần mình bị 2-3 lần mẹ cứ bảo là trúng gió độc thôi con, mỗi lần bị vậy mình phải chà dầu gió liên tục cho nóng người, ngủ cũng phải trùm chăn kín mít không thở nỗi, mùa thu mà phải làm cơ thể trải qua mùa hè khổ lắm

    1. Thúy Quỳnh Hà says: Trả lời


      Uả em cũng dị ứng thời tiết nhưng sao khác chị ghê á, em thì mùa hè mới bị làm lạnh như đắp đá lên nó mới xẹp mề đay lại nhỉ. Cũng ngứa cũng mề đay mà. Em dùng mấy cái thuốc bán theo bộ sản phẩm thấy đỡ đỡ nè bác cũng dị ứng thời tiết thì chắc cũng dùng được đó

    2. võ thái châu says: Trả lời


      do cơ địa mỗi người thôi bạn ạ, người dị ứng thời tiết nhiệt người dị ứng thời tiết lạnh thì khác nhau mà. Muốn điều trị chỉ có thể 1 là bồi bổ cơ thể, hai là đi khám tùy cơ địa mỗi người mà bác sĩ cho liệu trình khác nhau chứ không dùng mấy cái thuốc bán theo bố sản phẩm được đâu hên xui lắm

    3. Chính Trực says: Trả lời


      Nhưng mà đi khám bác sĩ mấy bệnh viện công kia thì dùng thuốc chả đỡ mô, tới mùa lại bị chán lắm đó mỗi lần vậy là mỗi lần khổ. Dùng thực phẩm chức năng hay thuốc khác điều trị thì ít ra còn hên xui hơn, dùng thuốc đông y thì chỗ bán thuốc chỗ mình họ cũng chuẩn đoán sơ sơ rồi bốc thuốc theo bài thuốc thời xưa mà dùng cũng đỡ đỡ mà ít ra tránh được mấy thuốc hóa chất nhiều. Chán cái bệnh này ghê khó hiểu nguyên nhân luôn đó

    4. Hào Môn says: Trả lời


      Dùng đông y tốt mà anh tại anh đi đến mấy nhà thuốc nhỏ lẻ thôi, đi đến mấy trung tâm lớn thì khác liền à. Bài thuốc cũng được nghiên cứu kỹ hơn cho người dùng, rồi khám cũng kỹ nữa, khám không khác gì mấy bệnh viện tây y kia luôn. Ví dụ như trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu BanHoàn Bì Thang này, khám thì kỹ, hướng dẫn dùng thuốc tận tình nè rồi còn cho số điện thoại về có gì thắc mắc là gọi hỏi bác sĩ hướng dẫn liền, rồi còn nhiều thứ khác nữa….. Khám tốt quá trời nên em giới thiệu nhiều anh chị em tới trung tâm khám lắm, ai cũng khen cũng cảm ơn em cả. Anh xem trên báo cũng có nhiều người review đây nè https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  3. Quy Kim says: Trả lời


    Mình đang dùng kháng sinh điều trị bệnh viêm xoang mạn thì không biết có dùng được bài thuốc này không a?. Khổ cứ tới mùa đông y như rằng người mấy lớn áo, thuốc chất 1 đống hết cái này đến cái kia dùng hoài không hết. Mệt mỏi

    1. Thành Tâm says: Trả lời


      Dùng được hay không phải đi khám mới biết được bạn ạ, dùng thuốc này kết hợp thuốc khác liên quan vấn đề chuyên gia bác sĩ mà chứ mình dùng lung tung lộn xộn có ngày nhập viện. Còn nghe theo nhiều ông bảo được được thì chưa chắc nhé cơ địa mỗi người khác nhau, lịch sử bệnh. di truyền gia đình đồ khác nhau hết thì dùng thuốc sao giống nhau được. Vì vậy mà mỗi lần bác sĩ hỏi phải khai rõ ràng rành mạch hết mới được

    2. Phan Thanh Long says: Trả lời


      Thì cũng chia sẻ cho bác ấy có thông tin mà tự tin đi khám được mà chứ chú, chứ lỡ đi khám mà không được dùng tiết đức ruột. Với lại họ dùng tốt họ chia sẻ với nhau mà bác làm gì nói căng thể. Như tui đây cũng viêm xoang cũng dị ứng thời tiết đi khám dùng bài thuốc vẫn được phối thuốc đây dùng vẫn đỡ đây thây. Cừng nhấc quá làm gì chú ơi cũng bệnh với nhau chia sẻ nhau có cơ hội đỡ bệnh là mừng lắm rồi

    3. Đức Minh Vũ says: Trả lời


      Chuẩn luôn anh ey, bài thuốc tốt thì mình chia sẻ cho nhau mà dùng chứ, em dùng 2 tháng thôi là cái bệnh dị ứng thời tiết này đã đỡ nhiều lắm rồi không cần phải ra đường phải tủ kín cơ thể nữa, khi dùng thì mát không thấy tác dụng phụ như nóng trong người hay khó uống luôn nên dùng thích lắm may mà em đỡ rồi nếu còn em cũng mua tiếp mà dùng đấy

    4. Vũ Đạt says: Trả lời


      Tôi không tin có bài thuốc tốt như vậy được, thuốc tây còn không đỡ thì mấy bài thuốc ni tính là cái chị, thuốc tây phát triển nhanh vậy mà còn tác dụng có tác dụng phụ bài thuốc này tác dụng tốt vậy thì tác dụng phụ chắc còn nhiều hơn khó mà tin lắm

    5. Cam Hằng says: Trả lời


      Bài thuốc toàn thảo dược tự nhiên lành tính đó bác ạ, đừng đa nghi quá mà tìm hiểu kỹ vào. Bác sĩ chuyên gia khẳng định mà , em dùng em cũng cảm nhận vậy mà. Bác không tin bác cứ thử xem rồi biết đi khám rồi mua thuốc về dùng thôi tầm 2 tuần thấy tác dụng liền. Còn bác muốn tìm hiểu kỹ hơn vào trang này đọc mấy câu trả lời của bác sĩ về bài thuốc nè https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

  4. Zenny Trần says: Trả lời


    Bài thuốc Tiên Ban Hoàn Bì Thang này dùng như thế nào vậy các bác? Hôm bữa đi xem chung với 1 chị cũng bị dị ứng giống mình chị bảo dùng thử này đi mà chưa kịp hỏi thêm chị đã đi rồi, nên lên đây hỏi mấy bác xem thử. Bác nào dùng rồi sẵn cho em xin tí rewiew với nhé!

    1. Nhung béo says: Trả lời


      Bài thuốc bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đỡ triệu chứng, Nhất Nam tiêu Độc Hoàn giải độc, Nhất Nam Bình Can bồi bổ dùng kết hợp với nhau mang lại hiệu quả tốt lắm. Tác động toàn diện đến bệnh luôn

    2. Nguyễn Thị Hồng Nhân says: Trả lời


      Mua riêng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dùng được không nhỉ? Thuốc bồi bổ với giải độc gan mình còn nhiều quá

    3. Tuệ Mai says: Trả lời


      Chắc cũng được mà không nên đâu bạn, bài thuốc lớn gồm 3 bài thuốc nhỏ mà kết hợp với nhau mới là tốt nhất. Bạn tách riêng vậy dùng đỡ được cũng đỡ nhưng cũng sẽ bị lại thôi chứ đâu phát huy khả năng tác động toàn diện của bài thuốc được

    4. Bảo Ngân says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giá bao nhiêu vậy, tôi đang muốn mua dùng thử? Mua cả 3 bài thuốc nhỏ luôn á nha

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo Ngân!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Phương Dungg says: Trả lời


      Không có giá cụ thể đâu chị ạ, chị muốn dùng thì đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện mua liệu trình mà dùng thôi. Vì mỗi người cơ địa khác nhau mà chứ đâu có giống nhau đâu thành ra dùng thuốc cũng khác. Em với em trai cùng đi khám cùng mua thuốc người 3 triệu người có 2 triệu thôi. Còn muốn tham khảo giá thuốc trung bình thì chị vào trang này đọc nha https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

  5. Giang Linhh says: Trả lời


    Thế muốn mua liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này phải đi khám mới được à? tưởng uống như thuốc bổ thôi chứ

    1. Hồ Minh Phước says: Trả lời


      Ủa rồi không khám sao bác sĩ biết tình trạng bệnh ra răng để lên đơn thuốc cho phù hợp má. Nói cứ như hề vậy. Tự mua thuốc tự uống thì má đi học y luôn đi, cần chi bác sĩ nữa

    2. Kim Long says: Trả lời


      Nhưng mà ở xa quá không tới trung tâm nổi bạn ạ ở tít tận hà hội mình thì ở tây nguyên, làm sao mà đến trực tiếp lấy thuốc được?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Long!
      Trung tâm có hỗ trợ đặt thuốc và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Mai Anh Nguyễn says: Trả lời


    Còn mình năm nay mới 5 tuổi đã bị dị ứng thời tiết rồi. Mình cũng đang bị đây nên mình hiều rất rõ sự khó chịu của con. Con mình mới 5 tuổi thật sự mình không dám cho con dùng thuốc tây có tác dụng phụ, không dám cho con bôi vì corticoid. Mình lớn rồi dùng chịu đựng quen không sao nhưng con mình thì khác nó mới có 5 tuổi mà không muốn cho còn dùng tí nào. Mình cho con dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này được không nhỉ?

    1. Uyên Hoàng says: Trả lời


      Cũng ổn đấy bạn. Con mình 7 tuổi dùng bài thuốc này bình thường thuốc sắc cũng dễ uống nên con mình cũng thích dễ dỗ nữa. Bạn đưa con đến trung tâm khám thử xem dùng được không, có bác sĩ mà lo gì. Đọc thêm đây để biết thêm kiến thức mà chăm bé này https://vcep.vn/cach-danh-bay-me-day-o-tre-em-12538.html

    2. Huỳnh Nhi says: Trả lời


      Dùng được cho trẻ em trên 3 tuổi đấy cậu ạ, cậu dùng cũng được mà con cậu dùng cũng được. Bài thuốc toàn thảo dược không à thiên nhiên lành tính với cơ thể nên bạn khỏi lo bù lại thì phải dùng khá lâu thôi nhưng cậu còn nhiều thời gian mà từ từ mà dùng thôi thoải mái

    3. Đặng Ngọc says: Trả lời


      Em hỏi ké mấy chị với ạ? em đang mang thang tháng thứ 6, thì dị ứng nổi lên không biết có dùng được bài thuốc này không, cần chú ý gì không?

    4. Nguyễn Thị Kim Bình says: Trả lời


      Mang thai thì nên cẩn thận khi dùng thuốc á em, dù thuốc tốt cỡ nào cũng nên dùng theo sát hướng dẫn bác sĩ. Em đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì họ sẽ gọi điện hỏi thăm thường xuyên, tình trạng sức khoẻ được bác sĩ theo sát lắm cũng yên tâm bớt. Chị dùng khoảng 2 tháng là xong gần sinh luôn, sinh con xong vẫn khoẻ mạnh lắm. trước đây dùng cứ sợ ảnh hưởng con lắm vì thuốc mà chả đường nào mà lần. Em muốn tham khảo thêm thì có thể đọc bài này nè https://nhatnamyvien.com/co-nen-chua-me-day-khi-mang-thai-tai-nhat-nam-y-vien-26924.html

  7. Dũng Trí Vô Mưu says: Trả lời


    Da em mà đi ra đường nhiều khói bụi tí cũng nổi mề đay, ăn mấy món hải sản như tôm hay mực về là bị nổi. Lắm hôm không làm gì cũng tự nhiên nổi, không biết nguyên nhân do đâu. Tầm 3-4 ngày là bị 1 lần. Ngứa ngáy, khó chịu kinh khủng. Mà em bị cũng phải gần 3 năm nay, không phải mới bị nữa. Không biết bị lâu năm như em thì dùng tiêu ban hoàn bì thang có hết hẳn không, tại trước đó cũng uống đủ thuốc rồi mà không dứt điểm được.

  8. Bá Cường says: Trả lời


    Da mình nhạy cảm cực kì. Mỗi khi thời tiết thay đổi, độ ẩm cao cao xíu là da nổi mề đay liền, vưa đỏ vừa ngứa. Đi khám ở bệnh viện thì bs chẩn đoán là nổi mề đay do dị ứng. Tưởng phát hiện bệnh là chữa được bệnh rồi, ai dè uống thuốc tây do bệnh viện kê khoảng mấy thang nay rồi, cứ uống thì khỏi mà ngưng là tái lại à. Không biết với tình trạng của mình thì dùng tiêu ban hoàn bì thang còn có hiệu quả không nữa.

  9. Huy Thủ Lĩnh says: Trả lời


    Vậy muốn mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang thì phải mua ở đâu cho đảm bảo uy tín với chất lượng vậy mọi người. Sợ mua phải hàng giả, hàng nhái thì tiền mất tật mang nữa. Giờ kiếm mấy cái thuốc đông y an toàn mà chất lượng khó lắm,

  10. Vũ Uy says: Trả lời


    Mỗi khi ra đường mà gặp trời nắng to, mồ hôi đổ là hai cánh tay nổi mề đay quá trời, nổi đầy cả hai tay luôn, lắm lúc tôi còn phải ngừng lái xe lại để gãi nữa, mà gãi quá nên toàn bị xước. Mà bị tới giờ cũng 5 năm rồi đó. Ở đây có ai bị lâu năm như mình chưa ? Mọi người uống trong mấy tháng thì ngừng thuốc vậy

  11. An Nhàn Liệu Có Tốt says: Trả lời


    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang có phải sắc thuốc như mấy loại thuốc đông y khác không mọi người? Tại mình có công việc khá bận rộn, không có nhiều thời gian sắc thuốc nên chưa uống thuốc đông y bao giờ.

  12. Tường Vy says: Trả lời


    Trong khi uống tiêu ban hoàn bì thang có cần kiêng cử gì không mọi người? Em sợ không kiêng sẽ ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc ấy.

  13. Ngọc San says: Trả lời


    Có cái gì uống vào cho mát người không mọi người. Em nghe nói chỉ cần thanh nhiệt, giải độc cơ thể là tình trạng mề đay là tự đông giảm đúng không ạ ? Từ lúc bị mề đay người em lúc nào cũng nóng bức, khó chịu, như nằm trên đống lửa ạ.

  14. Diệu Hiền says: Trả lời


    Cái bệnh mề đay có lây qua không khí không mọi người. Đợt anh em bị mề đay mà không biết, em có ăn chung ngủ chung nên giờ cũng bị luôn rồi. Nó nổi mẩn đỏ từ tay qua tới bụng luôn, bị vậy tự ti lắm ạ. Cứ mỗi khi ra ngoài toàn phải mặc áo khoác che lại thôi

  15. Mai Thùy Anh says: Trả lời


    Mn nóng thì hay lên mề đay chứ sao em lạnh cũng bị ấy. Nhiều khi ngứa quá mà gãi chảy cả máu, đi làm thì đồng nghiệp bảo bẩn hay sao mà vậy. Khổ lắm thôi

    1. Cúc Cu says: Trả lời


      Mề đay dị ứng do thời tiết thì tùy cơ địa từng người, nóng hay lạnh đều có thể ảnh hưởng mà cậu. Gãi nhiều nên chắc họ nghĩ ở bẩn, chứ thực ra sạch sẽ vch mà vẫn bị. Như tớ đây này, trước chả sao mà sau đợt ốm nặng xong từ đấy thi thi là lại lên mề đay, đi uống thuốc rồi bôi đắp cũng đủ chỗ rồi mà chả ăn thua, ngứa vẫn cứ ngứa, mệt vẫn cứ mệt. Giờ đang tính qua Trung tâm Nhất nam y viện được giới thiệu ở trên để khám xem sao đây, mong là Trung tâm uy tín thì thuốc cũng ok để còn chữa bệnh

    2. Nguyễn Trà Giang says: Trả lời


      Đi khám ngay và luôn đi bạn. Đợt năm ngoái mình cũng như bạn, kiểu sau ốm nặng thì đề kháng miễn dịch cơ thể giảm nên dễ mắc mề đay hơn ấy, nhiều khi ngứa mà nóng nảy nổi quạu với người xung quanh luôn. May sao xem trên tivi rồi báo đài thấy nói về tt Nhất nam y viện có bài thuốc chữa mề đay nên cũng qua thử thì được bác sĩ khám và kê cho đơn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Mà thuốc đông y nên dùng không nhanh được nha mấy bạn, tầm chục ngày nửa tháng đổ ra mới cảm nhận rõ được hiệu quả, uống đâu gần 3 tháng để trị cả căn nguyên bệnh nên hồi đến giờ không còn mề đay nữa, mà ăn ngủ ngon hơn nên cũng thấy khỏe khoắn hơn. Bên tt Nhất nam y viện này lên báo đài nhiều rồi, bạn xem nhé

    3. Lan Kids says: Trả lời


      Trung tâm không có chi nhánh ở miền trung hey. Mong là Trung tâm sẽ mở thêm ở Nghệ An thời gian tới cho bà con đi khám và chữa bệnh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Rất tiếc hiện Trung tâm Nhất Nam Y Viện chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Trịnh Xuân Phát says: Trả lời


    Dị ứng thời tiết thì để cơ thể tự khỏi chứ thuốc thang gì hả mấy bác. Hôm nào mà ngứa quá ảnh hưởng đến công việc thì em mới ra quầy thuốc mua vài viên chống dị ứng (nhớ là loại chống dị ứng H2 thì mới tốt được) là ngon lành ngay

    1. Roger says: Trả lời


      Ông chưa gặp phải cảnh nhờn thuốc rồi ngứa không ngủ nổi thôi, chứ gặp rồi thì chả nói vậy được đâu. Dị ứng mề đay thời tiết mà k để ý sau thành mãn thì cứ dăm bữa nửa tháng lại 1 trận ngay. Tôi đây này, giờ dùng thuốc Tiêu ban Hoàn bì thang kia hơn 2 tháng mới ok được, chứ mấy viên thuốc tây chỉ giảm triệu chứng nhất thời thôi nhé

    2. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời


      Anh còn nhẹ nên mới hơn 2 tháng đã ổn, chứ lão ck em để bệnh lâu nên giờ uống tận 3 tháng mới hết mề đay đây này. Cũng may là dùng lâu nhưng có vẻ hiệu quả bền, nửa năm nay thấy lão không bị lại nữa. Các anh cũng nên nhớ giảm bớt rượu bia và các đồ kích thích đi nhé

  17. Lan Anh says: Trả lời


    Chia sẻ cho mọi người biết về bệnh mề đay dị ứng này. Con em còn nhỏ nên em không muốn dùng thuốc tây nhiều, thế là bà nội cháu đi xin lá đơn đỏ về đun nước tắm kết hợp với em mua kem Thuần mộc tự nhiên về bôi, trộm vía có mấy ngày là hết rồi. Lần nào bị mà dùng cũng vẫn nhạy chứ không nhờn thuốc như mọi người dùng thuốc tây uống đâu nhé

    1. Tống Thị Xuyến says: Trả lời


      Ui chia sẻ thế thì hại con nhà người ta rồi. Đằng ấy biết kem Thuần Mộc kia là kem trộn có chứa corticoid và kháng sinh liều cao không. Giờ chưa hại chứ sau thì cứ xác định, nhất là con nít da chúng nó còn mềm nhạy cảm như vậy nữa @@. Nếu đã muốn an toàn cho con thì dùng thuốc nam đi nhé, đằng ấy tham khảo thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này, có chị này chia sẻ đây https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

    2. Gia Hứa says: Trả lời


      Nếu thuốc này là thuốc nam thì an toàn cho cả trẻ em rồi. Con mình cũng gần như con bạn trong bài viết kia. Vậy liều dùng ntn để mình còn biết chừng đặt thuốc cho con uống, sợ đặt ít thì k đủ mà đặt nhiều thì thừa lại tốn kém

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc và liều dùng sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ. Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Thủy Tinh says: Trả lời


      Trung tâm ơi cho em đăng ký 1 liệu trình cho con với. Con em 5 tuổi, đã bị mề đay gần 1 năm nay, cứ thay đổi thời tiết hoặc ăn gì lạ là lại nổi cả mảng sẩn đỏ ngứa ở lưng và mặt. Em đã gửi thông tin đặt thuốc qua app Nhất nam y viện rồi nhưng không biết được chưa nên cmt ở đây ạ

    5. Hoàng Mai Chi says: Trả lời


      Nếu đặt thuốc qua app Nhất nam y viện rồi thì chờ thuốc về thôi, ko cần đặt thêm đâu bà. Mà công nhận giờ app này tiện thật, hôm qua t vào xem còn có cả mục đăng ký, hẹn lịch khám, rồi còn nhiều bài viết về bệnh học chuẩn nữa. Quá ok luôn

  18. Lê Tuấn Thanh says: Trả lời


    Thế là một bộ thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này gồm cả dạng thuốc sắc và viên hoàn giải độc thanh nhiệt hay sao mọi người. Em nhà nhiều Boganic với cả giải độc gan của Nhật lắm, chỉ mua thuốc sắc thôi được không

    1. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời


      Tùy theo tình trạng bệnh thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chứ bạn. Chứ thuốc là khác nhau, Tiêu ban là Tiêu ban mà Giải độc hay Bình can là loại hỗ trợ vào quá trình chữa bệnh thôi. Như anh xã mình thì dùng Tiêu ban hoàn bì thang và Nhất nam giải độc hoàn do ảnh hay bia rượu nhiều. Tốt nhất là bạn gọi cho bác sĩ, họ có chuyên môn thì mới biết được, đây số đây nhé 02485851102

    2. lê thu phương says: Trả lời


      em cũng mới gọi đến số đó, có được một bác sĩ bảo tên lê phương nghe máy và hỏi han tình trạng bệnh. bác sĩ bảo em dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này và dặn em kiêng khem một số thứ. nhưng em thắc mắc là thuốc này nếu sắc sẵn đóng túi thế thì để cả tháng, hai tháng trời thì hỏng mất chứ sao bác sĩ bảo không việc gì nhỉ

    3. Đoàn Hương says: Trả lời


      Gòy. Được ngay Phó giám đốc chuyên môn bên Nhất nam y viện nghe máy, bác Lê Phương này giỏi nhiều bệnh nhân lắm, số cậu may đấy. Tớ phải đăng ký lịch trước với bên Trung tâm họ thì mới có lịch khám bác Lê Phương đó nha. Thuốc Tiêu ban Hoàn Bì Thang này sắc sẵn đóng gói trong quy trình khép kín, cậu cho tủ lạnh rồi lấy ra dùng dần, không hỏng đâu mà lo. Mà nghe bảo bây giờ có hỗ trợ bào chế thuốc dạng cao lỏng nữa rồi đó, cậu hỏi lại bác sĩ xem

  19. Hào Sinh says: Trả lời


    T có ông bác họ bị bệnh lạ lắm, người cứ thi thoảng tự dưng nổi cả mảng đỏ xong ngứa mà gãi như người dại ấy. Bác đó đi viện lớn nhỏ thì bác sĩ họ đều bảo do cơ địa dị ứng, có thể dị ứng thời tiết, dị ứng khói bụi…..nên cũng chỉ cho thuốc uống vài hôm rồi thôi chứ bảo chả khỏi được. Hôm nọ sang nhà t xin ít xạ đen, kêu về sắc nước uống trường kỳ cho mát gan xem có được không. Nhìn rõ tội, người ta lên ít chứ bác ấy lên kiểu đỏ au đầy khắp mặt mũi chân tay luôn ấy

    1. VY Oanh says: Trả lời


      Khiếp, miêu tả gì mà dùng từ như dại thế kia. Chắc bác ấy bị nặng nên ngứa nhiều. Tây y thì chỉ chữa triệu chứng nên chỉ cho các thuốc giảm dị ứng và bôi ngoài để chống viêm, dịu da thôi chứ không tác động vào gốc bệnh nên không khỏi được. Cái bệnh mề đay dị ứng kiểu này thì đông y vẫn hơn, nhưng là thuốc uống vào để cân bằng tạng phủ, loại bỏ nguyên nhân bệnh chứ không phải chỉ vài ba cái lá uống mát gan đâu nhé. Bảo bác ấy đến TT NNYV khám đi, bên đấy có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được ứng dụng theo phương thuốc cổ của thái y viện triều Nguyễn đấy, công hiệu cao nhiều người khỏi rồi đấy https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

    2. Vũ Thị Tình says: Trả lời


      Cô cũng được con cô đưa đến trung tâm nhất nam y viện này để khám và lấy thuốc tiêu ban hoàn bì thang để chữa bệnh mề đay dị ứng. Bên này họ có kiến trúc cũng theo kiểu cung đình cổ ngày xưa luôn các cháu à, cô hỏi bác sĩ thì được biết thuốc được nghiên cứu từ phương thuốc cổ nhưng gia giảm cho phù hợp với con người thời bây giờ. Cô dùng có gần 3 tháng theo kê đơn của bác sĩ thì hết mề đay, hết ngứa và đặc biệt là cơ thể đề kháng tăng nên ít bị cảm cúm sổ mũi hơn trước. Cảm ơn các bác sĩ trung tâm nhất nam y viện rất nhiều

    3. Hà Lương says: Trả lời


      Liệu có tái lại không chị nhỉ, chứ em cũng đang dùng thuốc Tiêu ban này, được nửa liệu trình thấy cũng ổn áp so với các loại thuốc trước kia dùng

    4. Thảo PU Sơn La says: Trả lời


      Để nói là không bao giờ bị lại thì chả ai khẳng định 100% cả vì nếu dùng thuốc xong không biết giữ, cứ rượu bia, dùng chất kích thích hay đơn giản sử dụng nhiều loại có chất tẩy rửa mạnh lên da chẳng hạn, thì cũng chả biết trước được gì ấy cô. Nhưng so ra thì cháu thấy tác dụng của thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này bền vững hơn thuốc tây nhiều, cháu uống xong từ năm ngoái mà đó đến giờ không thấy nổi mề đay lại lần nào. Cũng may thật

  20. Ngô Thu Trang says: Trả lời


    Huhu, mọi người ơi có ai dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thag này cùng thuốc Nhất nam bình can, Nhất nam giải độc hoàn mà lại có tác dụng phụ không. Em dùng được 2, 3 hôm nay rồi, không những không giảm ngứa mà thấy còn tăng lên, cảm giác như bao nhiêu cái nhiệt cái ngứa nó phát hết ra ngoài ấy. Mẹ em bảo em cứ dùng thuốc linh tinh, vì thuốc đông y họ hầu như chỉ có một bài thuốc thôi chứ đâu ai phối hợp mấy loại lại như thế :(((

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngô Thu Trang says: Trả lời


      Thế thì bao giờ mới giảm triệu chứng vậy ad, chứ em khó chịu lắm rồi, đi làm mà đứng ngồi không yên ấy

    3. Hiền Mèo says: Trả lời


      Thường vài ba ngày đầu bị công thuốc thôi. Đợt mình đi khám thì bác sĩ bảo quá trình dùng thuốc chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1: sau 7-15 ngày thì giảm ngứa, giảm đỏ da, giảm kích ứng. Giai đoạn 2: sau 15-30 ngày thuyên giảm 60-70% triệu chứng. Giai đoạn 3: phục hồi da, ngăn ngứa tái phát sau điều trị. Chịu khó và kiên trì một tgian là hái được quả ngọt nhé

  21. Tuấn Tiền Tỉ says: Trả lời


    Các bác đừng chủ quan với mấy bệnh kiểu dị ứng mề đay này. Lúc nhẹ, lúc mới thì không chữa mà cứ để bệnh lâu mãn tính mới tìm tòi thuốc nọ thuốc kia. Đây, tránh những sai lầm này khiến bệnh mề đay mãn tính nhé https://vcep.vn/6-sai-lam-dan-den-me-day-man-tinh-12529.html

    1. Nhàn Lê says: Trả lời


      Đúng nè. Thế nên đợt sau sinh mình bị ngứa mề đay là t tìm hiểu rồi, không có dùng linh tinh, cũng không mua lạm dụng thuốc chống dị ứng, qua bên Nhất nam y viện khám dùng thuốc nam luôn. Bác sĩ bảo là t đến sớm nên sẽ nhanh, đúng luôn, đáp ứng tốt có 2 tháng là mọi thứ ổn rồi ấy

    2. Lê Nhật says: Trả lời


      Vơ anh cũng thế. Dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Trung tâm Nnyv này mới thoát được cảnh ngứa ngáy không ngủ được, đã thế thuốc nam từ thảo dược nên lành tính, lại không ảnh hưởng đến sữa nên vẫn cho con bú được đấy. Mấy em nếu bị mề đay thì tìm hiểu rồi đi chữa cho sớm nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *