Dùng Vương Phi trị tàn nhang có tác dụng phụ không? Lưu ý gì khi sử dụng?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bài thuốc Đông y tuy với thành phần là thảo dược tự nhiên, thế nhưng đôi khi vẫn sẽ xảy ra những phản ứng phụ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, xuất hiện tác dụng phụ khi dùng bài thuốc Y học cổ truyền đều có nguyên nhân cụ thể. Vậy, Liệu trình Vương Phi – một giải pháp Y học cổ truyền trong xử lý nám tàn nhang có gây tác dụng phụ không? Để giúp bạn yên tâm khi dùng chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây dưới sự chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa.

Dùng Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang có tác dụng phụ không?

Liệu trình Vương Phi là một trong những giải pháp Y học cổ truyền xử lý tàn nhang được quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, người dùng luôn muốn tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng dù đó là giải pháp từ Y học cổ truyền. Bởi trong dược liệu đều có cả độc tính và dược tính, chính vì vậy, Y học cổ truyền mới có sự phối vị để khi các dược liệu kết hợp với nhau có thể dung hòa, kiềm chế độc tính, phát huy dược tính để điều trị bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe.

Trước khi đi vào câu trả lời của vấn đề “Dùng liệu trình Vương Phi trị tàn nhang có tác dụng phụ không?” chúng ta cần làm rõ “thuốc Đông y có thể gây tác dụng phụ khi nào?”.

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), thuốc Đông y là sẽ dựa vào kinh nghiệm khám của bác sĩ, đặc biệt là sự tuân thủ phác đồ điều trị của bệnh nhân. Hai yếu tố này cần được duy trì song song. Và nếu thuốc Đông y có thể gây tác dụng phụ nếu gặp những vấn đề sau:

  • Sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, các thuốc này sẽ khó mà đảm bảo được chất lượng, dược tính trong chăm sóc da cũng như độ an toàn cho sức khỏe.
  • Dược liệu không được bảo quản cẩn thận, ở nhiệt độ không phù hợp, ẩm thấp, bảo quản không đúng cách sẽ khiến thảo dược dễ bị mốc, nhiễm vi khuẩn, khi dùng có thể gây ra những phản ứng phụ không mong muốn.
  • Sai sót trong bào chế thuốc, tức là khi bào chế thuốc không thực hiện đúng quy trình, độc tính của thảo dược không được loại bỏ, dẫn đến việc điều trị có thể gây ngộ độc thuốc và một số tác dụng phụ.
  • Thuốc Đông y được pha trộn với tân dược như thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau, corticoid trong quá trình bào chế có thể gây tổn thương đến gan thận, dạ dày.
  • Thầy thuốc kết hợp nhiều thảo dược khác nhau nhưng lại không có kinh nghiệm, dẫn đến bốc thuốc không đúng, thừa hoặc thiếu dược liệu trong bài thuốc cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Ngoài ra, người dùng tự ý bốc thuốc không qua thăm khám, lạm dụng thuốc Đông y trong thời gian dài, sử dụng liều lượng không theo chỉ định từ thầy thuốc…

Đó là những lý do mà thuốc Y học cổ truyền có thể gây tác dụng phụ cho người dùng. Còn với Liệu trình Vương Phi thì như thế nào? Được kết hợp giữa hàng chục thảo dược tự nhiên, Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang liệu có gây tác dụng phụ cho người dùng?

Dùng thuốc Đông y có thể gặp tác dụng phụ nếu thảo dược không đảm bảo
Dùng thuốc Đông y có thể gặp tác dụng phụ nếu thảo dược không đảm bảo

Về vấn đề này bác sĩ Lê Phương cho biết: “Liệu trình Vương Phi sử dụng đến nay đã là thời gian dài và người dùng chưa có những phản hồi về tác dụng phụ nghiêm trọng trong quá trình sử dụng Liệu trình Vương Phi. Giải pháp trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi chúng tôi đều kiểm định chặt chẽ để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả cao nhất cho người dùng”.

Phân tích kỹ hơn về vấn đề này, bác sĩ Lê Phương cho biết, sở dĩ Liệu trình Vương Phi không gây ra tác dụng phụ cho người dùng chính là nhờ những điểm sau. Bạn cũng có thể đối chiếu với những lý do khiến thuốc Đông y gây tác dụng phụ mà chúng tôi vừa chỉ ra ở trên.

Thứ nhất, đảm bảo chất lượng: 

Thảo dược sử dụng trong Liệu trình Vương Phi là thảo dược đảm bảo chất lượng. Vì sao lại nói đó là những thảo dược đảm bảo chất lượng? Bởi vì các thảo dược sẽ được cung ứng tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO được Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kết hợp với người dân bản địa các tỉnh như Thái Nguyên, Hòa Bình, Thái Bình, Hải Dương… phát triển. Vườn thảo dược trên đất Việt sẽ đảm bảo được nguồn giống, quy trình chăm sóc, thổ nhưỡng, nhờ đó đem đến sự thích ứng phù hợp với cơ thể người Việt, hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Thứ hai, thảo dược được sơ chế, bảo quản tại nhà máy chuẩn GMP-WHO:

Hệ thống các vườn dược liệu đều đi kèm với nhà máy sản xuất để đảm bảo nguồn dược liệu được sơ chế và bảo quản đúng cách, đúng quy trình. Các thảo dược dùng trong Liệu trình Vương Phi được sơ chế và bảo quản tại nhà máy chuẩn GMP-WHO. 

Đặc biệt, với tinh chất bôi Vương Phi, các thảo dược sẽ được chiết tách và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào điều chế chính thức. Bước này là bước vô cùng quan trọng để đảm bảo chỉ sử dụng dược tính tốt cho điều trị, loại bỏ độc tính giúp an toàn cho làn da. Quá trình chiết tách sẽ được thực hiện và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Thảo dược trong Vương Phi là thảo dược đạt chuẩn, chất lượng cao
Thảo dược trong Vương Phi là thảo dược đạt chuẩn, chất lượng cao

Thứ ba, Vương Phi nói không với pha trộn tân dược, corticoid…:

Với sứ mệnh là “Nâng tầm Y học cổ truyền” và tầm nhìn “Trở thành một trong các đơn vị chăm sóc, trị liệu da liễu bằng y học cổ truyền, và là lựa chọn y tế hàng đầu của người bệnh/khách hàng” Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn chú trọng đến việc sử dụng hoàn toàn thảo dược trong các giải pháp trị liệu, chăm sóc da. 

Với nguồn dược liệu đảm bảo, chủ động, đơn vị sử dụng 100% thảo dược trong bài thuốc, phương pháp trị liệu, chăm sóc da. Cụ thể là Vương Phi, sử dụng hơn 30 thảo dược với khả năng bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định nội tiết tố… thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng và nói KHÔNG với corticoid, thuốc tân dược. Khâu bảo quản, sơ chế đều tuân thủ theo Y học cổ truyền. 

Thứ năm, được thăm khám, kê đơn với bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Bác sĩ trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ trong xử lý nám, tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của trung tâm. Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị nám tàn nhang, rất am hiểu về thảo dược cũng như phối chế thảo dược.

Chưa kể, mỗi người sẽ có nguyên nhân và triệu chứng tàn nhang khác nhau nên bác sĩ Lê Phương sẽ xây dựng phác đồ điều trị, gia giảm thảo dược trong bài thuốc uống phù hợp với từng tình trạng của mỗi người.

Một phác đồ điều trị tàn nhang cần đảm bảo nhiều yếu tố, chính vì vậy việc thăm khám cẩn thận chính là tiền đề để đạt được thành công trong xử lý nám, tàn nhang.

Như vậy, để được sử dụng Liệu trình Vương Phi bạn cần phải qua thăm khám để bác sĩ nắm rõ tình trạng tàn nhang. Tuy hơi tốn thời gian của bạn nhưng thay vì bạn sử dụng “tù mù” một phương pháp nào không rõ đích đến thì với một phác đồ điều trị rõ ràng, giải pháp với nhiều tính ưu việt thì bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

XEM THÊM: Liệu trình Vương – Giải pháp với cơ chế đặc biệt giúp loại bỏ tàn nhang AN TOÀN, KHÔNG TÁI PHÁT

Bác sĩ Lê Phương - Bác sĩ thăm khám và điều trị trực tiếp nám tàn nhang
Bác sĩ Lê Phương – Bác sĩ thăm khám và điều trị trực tiếp nám tàn nhang

Cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang?

Như vậy, Liệu trình Vương Phi với những ưu điểm từ thành phần thảo dược, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, quy trình thăm khám rõ ràng đảm bảo an toàn cho làn da trong quá trình sử dụng, không gây phản ứng phụ. Tuy nhiên, như chúng tôi có đề cập ở trên, nếu người dùng lạm dụng, dùng không đúng cách, dùng quá nhiều cũng sẽ gây ra những tác dụng không hay.

Do đó, khi sử dụng Liệu trình Vương Phi để loại bỏ tàn nhang, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Sử dụng đúng liều lượng được chỉ định

Việc sử dụng đúng liều lượng cần đặc biệt chú ý khi dùng Tinh chất bôi Vương Phi. Bởi trên thực tế đã từng có một số chị em do không đọc kỹ hướng dẫn hoặc nóng vội muốn nhìn thấy hiệu quả nhanh nên đã chấm tinh chất nhiều hơn. Cái gì quá cũng đều không tốt, nhất là khi da mặt là vùng da nhạy cảm, mỏng, bạn cần phải tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra, chú ý liều lượng để có được hiệu quả tốt mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cụ thể, khi dùng Tinh chất bôi Vương Phi bạn cần lưu ý:

  • Vệ sinh sạch vùng bị nám, lắc đều chai tinh chất trước khi chấm, thực hiện thao tác chấm thuốc chứ không bôi.
  • Dùng bông gòn y tế, bạn không dùng bông tăm hoặc bông tẩy trang đã được làm ẩm bằng nước, sau đó nhỏ 2-3 giọt tinh chất thấm vào bông sau đó chấm bông lên vị trí tàn nhang. Mỗi ngày bạn thực hiện chấm từ 1-2 lần.
Sử dụng tinh chất bôi Vương Phi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ
Sử dụng tinh chất bôi Vương Phi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

Không hoang mang khi thấy da có hiện tượng khô, căng, ngứa…

Để đào thải, loại bỏ được các đốm tàn nhang bạn sẽ phải trải qua một số quá trình cơ bản, trong đó có hiện tượng khô, bong tróc da nhẹ, với Liệu trình Vương Phi cũng vậy.

Theo bác sĩ Lê Phương, sau khi chấm một thời gian, khoảng 10-20 ngày hoặc 1 tháng da bạn có thể xuất hiện hiện tượng khô, căng ngứa, đỏ và bong tróc. Một số trường hợp da mỏng, hiện tượng này có thể xuất hiện từ sau 2-5 ngày sử dụng. Đây được xem là hiện tượng bung sắc tố da, do đó bạn không nên quá lo lắng. Nếu bạn không chắc chắn và an tâm với những dấu hiệu này trên da hãy liên hệ ngay cho bác sĩ Lê Phương và nhân viên tại trung tam để được tư vấn, theo dõi.

Đối với những trường hợp bạn chấm nhiều thuốc, dẫn đến thừa hoặc da mỏng, hấp thụ thuốc nhanh thì làn da sẽ có hiện tượng da bị sần đỏ như rôm, sưng đỏ. Lúc này bạn chỉ cần dừng thuốc một vài hôm (tùy vào tình trạng thừa thuốc nhiều hay ít) để da có thể trở lại trạng thái bình thường, sau đó chấm tinh chất trở lại. Tuy nhiên, vì da đã có phản ứng nên lúc này bạn nên chấm cách 2-3 ngày.

**Lưu ý: Trong quá trình điều trị các sắc tố sẽ đậm lên ở tháng thứ nhất, có thể sang tháng thứ 2,các sắc tố sẽ bung ra rải rác cho tới khi đạt hiệu quả. Nếu da khô căng nhiều thì có thể xay củ đậu, rau diếp cá hoặc sữa chua không đường để đắp mặt.

Bên cạnh việc lưu ý về cách dùng Liệu trình Vương Phi, bạn cũng nên chú ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

  • Bạn không sử dụng các loại mỹ phẩm khác khi dùng Vương Phi
  • Giảm căng thẳng, không ngủ muộn để không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, không uống rượu bia, cà phê, chè đặc…
  • Kiêng rau muống, đỗ xanh, giá đỗ sống, thịt chó, cá mè.

ĐỌC NGAY: Chi tiết những lưu ý trong và sau khi điều trị nám tàn nhang với Liệu trình Vương Phi

Chúng tôi hi vọng rằng, bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về thắc mắc “Liệu trình Vương Phi trị tàn nhang có tác dụng phụ không?”. Liệu trình Vương Phi đến nay đã giúp cho gần 11.000 người khắc phục được nám da, tàn nhang, an toàn và không tác dụng phụ. Để trở thành người tiếp theo bạn hãy nhanh tay liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

ĐỪNG BỎ QUA:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *