Viên uống Maxman hỗ trợ tăng cường sinh lý nam
349,000đ
Mã SP : SP3751
Viên uống Maxman là thực phẩm hỗ trợ sinh lý được phái mạnh Việt quan tâm và yêu thích. Sản phẩm hiện đang có sẵn tại gian hàng của Dr Vitamin.  Đảm bảo 100% hàng chính hãng Chuyên gia tư vấn liệu trình phù hợp Chính sách hỗ trợ vận chuyển hấp dẫn
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên uống Maxman có tốt không? Dùng như thế nào tốt?

Viên uống Maxman ra đời với mục đích giúp phái mạnh có được những giây phút thăng hoa cùng nửa kia của mình. Sản phẩm phát huy tác dụng trong việc giải quyết tình trạng yếu sinh lý, thời gian quan hệ ngắn và không đạt được khoái cảm khi yêu. Vậy, Maxman có thật sự tốt như vậy hay không?

Maxman là gì? Gồm những thành phần nào?

Maxman là viên uống cường dương, thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện kích thước và khả năng cương cứng của dương vật. Từ đó, sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng yếu sinh lý cũng như xuất tinh sớm ở phái mạnh.

Maxman có xuất xứ từ Mỹ và dần trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Một vài thống kê cho thấy, đa số người dùng đều cho phản hồi tích cực về công dụng hữu hiệu của sản phẩm cường dương này chỉ sau vài lần sử dụng.

Thông tin tổng quan về viên uống Maxman:

  • Nguồn gốc: Mỹ
  • Thương hiệu: Maxman
  • Phân loại: 3800mg – 6800mg – Maxman 24 viên cao cấp
  • Quy cách bào chế: Dạng viên uống, dạng xịt, dạng gel.
maxman
Viên uống tăng cường sinh lý Maxman có xuất xứ từ Mỹ

Hiện nay, sản phẩm Maxman được biết đến phổ biến dưới 3 loại: 3800mg, 6800mg và Maxman 24 viên cao cấp. Ngoài dạng viên uống, người dùng có thể sử dụng Maxman xịt, Maxman gel USA đều cho hiệu quả tương tự.

Maxman được chế xuất với thành phần chính là thảo dược quý có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực như dâm dương hoắc , cây dễ vàng, bạch tật lê, cọ yến mạch…

Thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại, các hoạt chất quý trong thảo dược đều được giữ lại nguyên vẹn đồng thời ngăn cản các tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến sản phẩm giúp tạo được độ an toàn cao.

Viên uống cường dương Maxman đã được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, dược phẩm. Sản phẩm cũng được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam và dần khẳng định được vị thế của mình. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Nhìn vào các thông tin trên, có thể thấy được dòng sản phẩm cường dương Maxman đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại các tác dụng phụ không mong muốn.

Công dụng của viên uống cường dương Maxman

Sản phẩm cường dương Maxman được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao bởi công dụng làm thay đổi rõ rệt khả năng sinh lý phái mạnh, đem lại khoái cảm trong những cuộc “yêu”.

Cụ thể, sản phẩm Maxman sở hữu những công dụng chủ yếu như sau:

  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, kích thích dương vật cương cứng tối đa mỗi khi quan hệ.
  • Tăng lưu lượng máu tuần hoàn giúp cải thiện kích thước dương vật, khiến những chàng có kích thước bé không còn cảm thấy mặc cảm khi quan hệ.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng, tinh dịch được tiết ra, từ đó giúp làm tăng khả năng sinh sản, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.
  • Maxman giúp kéo dài thời gian ân ái, có thể hơn 1 tiếng trong mỗi lần yêu.
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, sinh lý yếu hay bất lực ở nam giới.
  • Giúp đem lại khoái cảm khi thực hiện các cuộc yêu, phái mạnh tự tin và làm hài lòng đối tác hơn khi quan hệ.

maxman

Maxman là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý có sự đón nhận to lớn của đông đảo cánh mày râu tại Việt Nam nhờ sở hữu những ưu điểm là:

  • Maxman là sản phẩm rất được các quý ông Mỹ – Những người được đánh giá cao về chức năng sinh lý ưa chuộng. Do đó, nhiều chàng trai Việt Nam tin rằng, sử dụng Maxman sẽ giúp cơ thể cường tráng, tràn trề sinh lực giống như vậy.
  • Sản phẩm có nhiều loại, nhiều cách sử dụng, đa dạng lựa chọn cho cánh mày râu. Hiện nay, Maxman dạng uống vẫn có phần được ưa chuộng hơn bởi tính thuận tiện khi sử dụng.
  • Sản phẩm mặc dù đến từ Mỹ nhưng rất phù hợp với cơ địa và đặc điểm sinh lý của nam giới Việt. Do đó, phần lớn cánh mày râu khi sử dụng đều sớm có hiệu quả, không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động các cơ quan khác.

Phân loại Maxman phổ biến trên thị trường? Thành phần và cách sử dụng đúng chuẩn

Hiện nay, Maxman được sản xuất với nhiều dạng như Maxman 3800mg (10 viên), Maxman 6800mg và Maxman cao cấp 24 viên. Nhờ vậy, sản phẩm có thể phục vụ được hầu hết  nhu cầu của các quý ông trong chuyện chăn gối.

Dưới đây là các dòng Maxman phổ biến, được nhiều người chọn mua hiện nay.

Dòng sản phẩm Maxman 3800mg

Maxman 3800 được thiết kế dưới dạng viên nén, có dược lực mạnh thường dùng cho những người muốn giải quyết nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý.

maxman
Maxman 3800mg giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý

Thành phần của Maxman 3800 bao gồm:

  •  L-Taurine giúp tăng khả năng cương cứng.
  • Polypodium Vulgare giúp bổ thận tráng dương.
  • Sâm maca hỗ trợ nâng cao sức khỏe nam giới.
  • Saw Palmetto giúp điều trị các bệnh tuyến tiền liệt.
  • Guarana Extract giúp sinh sản hormone nam làm tăng ham muốn tình dục.

Đây đều là những thành phần được chiết xuất và bào chế từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và tuyệt đối không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm Maxman 3800mg như sau:

  • Tăng sự cương cứng của dương vật và khoái cảm trong suốt thời gian quan hệ, giúp quá trình quan hệ diễn ra lâu hơn.
  • Tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ hơn 1 tiếng và phát huy hiệu quả tới 3 ngày liên tục.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, tinh dịch được tiết ra ở đấng mày râu.

Cách sử dụng: Người dùng nên bắt đầu dùng liều nửa viên mỗi ngày, uống trước khi quan hệ từ 30 – 60 phút. Đối với những lần sử dụng tiếp theo có thể tăng liều sao cho phù hợp với cơ địa của bản thân, nhưng không nên uống quá 2 viên/ ngày.

Maxman 6800mg phát huy công dụng tăng cường sinh lực mạnh mẽ

Đây có thể coi là sản phẩm mới và mạnh mẽ hơn hẳn các loại sản phẩm cường dương, cải thiện chức năng sinh lý thông thường. Khi đi vào cơ thể, Maxman 6800mg giúp cậu nhỏ của các quý ông nhanh chóng cương cứng và duy trì trạng thái này trong thời gian dài.

maxman
Viên uống làm cương cứng dương vật, đạt khoái cảm khi quan hệ

Về thành phần của viên uống Maxman 6800mg tương tự với Maxman 3800mg, đều là những thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn và không gây nhiều tác dụng phụ.

Tuy nhiên, do liều lượng mạnh nên người dùng không nên sử dụng liên tục trong vòng 24 tiếng đồng hồ và cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Một số công dụng nổi bật của sản phẩm Maxman 6800mg như:

  • Liều lượng mạnh mẽ nhất, giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài hơn.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng bền bỉ, dẻo dai hơn.
  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng khoái cảm khi quan hệ.

Cách sử dụng: Người bệnh có thể uống 1 viên trước khi quan hệ từ 15 – 20 phút. Mỗi viên có tác dụng trong vòng 3h đồng hồ.

Lưu ý: Người bệnh nên sử dụng đều đặn vào buổi tối trước khi đi ngủ và duy trì trong vòng 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Dòng sản phẩm Maxman 24 viên

Thiết kế của dòng sản phẩm Maxman này tương tự như Maxman 3800mg nhưng được bổ sung thêm viên uống thảo dược. Trong đó, 12 viên uống màu trắng chứa các chất giúp tăng khả năng cương cứng và ham muốn quan hệ. 12 viên màu đen chứa nhân sâm giúp phục hồi cơ thể sau khi quan hệ.

maxman
Maxman vỉ 24 viên nổi bật với công dụng 2 trong 1

Thành phần chính có trong Maxman 24 viên bao gồm: Mucuna pruriens, Asteracantha longifolia, Pueraria tuberosa, Withania somnifera, Tribulus terrestris và Albizia lebbeck.

Công dụng: Dòng Maxman này nổi bật với công dụng 2 trong 1, vừa giúp bồi bổ sức khỏe cơ thể, tăng cường sinh lý vừa làm tăng khoái cảm trong thời gian quan hệ. Khi thấy có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới có thể sử dụng Maxman để khắc phục.

Liều lượng dùng: Đối với Maxman 24 viên cao cấp thì nên uống 1 viên màu trắng trước khi quan hệ khoảng 30 – 60 phút. Sau khi quan hệ thì bổ sung thêm viên màu đen để cân bằng và duy trì phong độ cho cơ thể.

Lưu ý: Viên uống loại này có liều lượng nhẹ nhàng hơn nên phù hợp để điều trị lâu dài và bền vững các trường hợp sức khỏe và sinh lý yếu.

Maxman được rất nhiều người biết đến và sử dụng bởi những công dụng hữu hiệu. Sản phẩm với nguyên liệu hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên giúp đảm bảo an toàn, không làm phát sinh tác dụng phụ khi sử dụng.

Đối tượng nên, không nên dùng viên uống tăng cường sinh lý Maxman

Theo nhà sản xuất, sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam Maxman phù hợp sử dụng cho những đối tượng là:

  • Nam giới xuất hiện các triệu chứng sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tính sớm và giảm cảm giác ham muốn, khó tự chủ “cậu nhỏ” khi quan hệ.
  • Người muốn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, ngăn ngừa tình trạng tinh trùng loãng, di tinh hay xuất tinh ngược, …
  • Người đang gặp các vấn đề liên quan đến thận như thận yếu, thận hư, tự ti trong chuyện chăn gối.

Maxman tuy an toàn, phù hợp với phần lớn nam giới Việt Nam. Tuy nhiên, với những nhóm đối tượng nhất định, sản phẩm có thể không mang lại tác dụng cao hoặc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng về sau. Cụ thể:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi, chức năng sinh lý chưa phát triển một cách toàn diện.
  • Người cao tuổi trên 75 tuổi sử dụng sản phẩm sẽ không có tiến triển gì.
  • Người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hoặc bị đái tháo đường cũng nên tránh.
  • Người có thể trạng sức khỏe yếu.

Sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý Maxman cần lưu ý gì?

Không ít nam giới phản hồi rằng, dù sử dụng Maxman đều đặn và liên tục nhưng hiệu quả nhận được không cao, thậm chí “cậu nhỏ” không có chút chuyển biến gì. Do đó, để đảm bảo khai thác hết giá trị sử dụng sản phẩm, không lãng phí tiền của, cánh mày râu cần lưu ý những điều cơ bản nhưng quan trọng là:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, địa chỉ phân phối, chọn nơi uy tín nhằm mua được hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Không quá lạm dụng vào công dụng của viên uống, cần kết hợp với phác đồ điều trị chuyên sâu nếu tình trạng bệnh lý trở nên nghiêm trọng.
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, mọi thay đổi về số lượng, cách dùng đều cần có sự cho phép của bác sĩ, dược sĩ. Trường hợp dị ứng với thành phần sản phẩm, người dùng cần ngưng ngay lập tức, đến cơ sở y tế gần nhất nếu cơ thể có dấu hiệu lạ.
  • Maxman là thực phẩm hỗ trợ cải thiện rối loạn sinh lý ở nam giới, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm được khuyến cáo không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi và không nên uống quá 2 viên/ ngày.
  • Chủ động xây dựng thói quen ăn uống, vận động và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Trung bình 1 ngày, người dùng cần uống đủ 1,5l đến 2l nước.
  • Trường hợp đang sử dụng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lý, các quý ông cần tham vấn chuyên gia trước khi dùng Maxman, tránh xảy ra trường hợp xung đột dược tính gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể.

Phân biệt Maxman thật giả như thế nào?

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình dùng sản phẩm, điều quan trọng là bạn cần mua được sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán trên thị trường khiến nhiều người tiêu dùng nhầm lẫn. Vậy để giúp bạn đọc mua được viên uống Maxman chất lượng nhất, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách phân biệt hàng thật, hàng giả như sau:

  • Đối với bên ngoài hộp, phần chữ trên thân hộp được dập nổi và phần in không có sự kết nối, ăn khớp với nhau. 2 phần này nếu có khớp nhau thì phần in sẽ lớn hơn hẳn phần dập nổi. Nguyên nhân là do chi phí sản xuất thấp nên có nhiều thiết sót và không chuyên nghiệp.
  • Tờ rơi bên trong hộp được làm với giấy kém chất lượng, màu sẫm, nhìn cũ nhưng màu chữ lại tươi sáng.
  • Màu sắc viên uống hàng thật sẽ có màu xanh nước biển, viên hơi nhám và sáng. Trong khi đó viên giả có màu xanh xám, trơn và hơi bóng.
  • Cuối cùng là các nét chữ trên hộp hàng thật sẽ sắc nét, rõ ràng, có thể kiểm tra mã vạch, quét được mã QR. Hàng giả sẽ có nét chữ mờ nhòe, không rõ nét, thậm chí còn in ngày hết hạn. Bởi hàng thật sẽ in hạn sử dụng là “3 năm kể từ ngày sản xuất”.
maxman
Sản phẩm chính hãng có thông tin và nét in đậm, sắc nét, không bị mờ

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý Maxman

Tại Việt Nam, nhu cầu tìm mua Maxman ở nam giới ngày một lớn. Tuy nhiên, trước thực trạng các thực phẩm bổ trợ sinh lý bị làm giả, làm nhái xuất hiện ngày một nhiều trên trường, không ít cánh mày râu vẫn còn đắn đo, e ngại về chất lượng sản phẩm. Do đó, để đánh giá chính xác Maxman có tốt hay không, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về sản phẩm quý ông có thể tham khảo:

Maxman có nổi tiếng không?

Không sai khi nói rằng Maxman là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý hot bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm hiện được phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc, cửa hàng dược phẩm. Trên sàn thương mại điện tử, số lượng Maxman được bán ra thị trường cũng cực kỳ lớn. Điều này phần nào thể hiện sự ưu ái của cánh mày râu dành cho sản phẩm. 

Trên nền tảng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất hành tinh – Google, Maxman có đến hơn 2.700.000 kết quả tìm kiếm hiển thị. Trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm, các bài review, đánh giá về sản phẩm cũng được chia sẻ rộng rãi và nhận về lượt tương tác cao.

maxman
Sản phẩm ghi nhận lượt tìm kiếm khủng trên Google

Maxman có tốt như quảng cáo? Phản hồi từ người dùng

Thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại, các hoạt chất quý trong thảo dược đều được giữ lại nguyên vẹn đồng thời ngăn cản các tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến sản phẩm giúp tạo được độ an toàn cao.

Viên uống cường dương Maxman đã được FDA cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, dược phẩm. Sản phẩm cũng được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam và dần khẳng định được vị thế của mình. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm.

Nhìn vào các thông tin trên, có thể thấy được dòng sản phẩm cường dương Maxman đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm mà không cần lo ngại các tác dụng phụ không mong muốn.

Rất nhiều quý ông đã không ngần ngại chia sẻ về hiệu quả đạt được sau khi dùng viên uống Maxman, cụ thể như sau:

Anh Hùng (Hà Nội):Trước đây tôi luôn tự ti vì mình bị xuất tinh sớm nhưng sau khi dùng viên uống Maxman tôi đã tự tin hơn và cảm thấy mình có bản lĩnh hơn.”

Anh Long (Nghệ An): “Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải dùng sản phẩm hỗ trợ. Nhưng dạo gần đây tôi thấy trong chuyện ấy mình không còn như xưa, sau đó biết đến viên uống này. Thực sự là rất hiệu quả vì giúp tôi cải thiện sức khỏe cũng như thời gian quan hệ khá tốt, khá hiệu quả.”

Ngoài ra, có rất nhiều bình luận, phản hồi từ khách hàng sau khi dùng sản phẩm, ví dụ như:

maxman
Đánh giá từ khách hàng trên các website mua hàng
maxman
Phản hồi từ khách hàng sau khi mua sản phẩm
maxman
Một vài phản hồi khác của khách hàng

maxman

Sản phẩm có gây tác dụng phụ không?

Về vấn đề Maxman có tác dụng phụ không, trong một số trường hợp sử dụng sản phẩm có thể gây buồn nôn, tim đập mạnh, nhức đầu…. Thông thường, tình trạng này sẽ giảm và nhanh chóng hết trong thời gian ngắn nên người bệnh cũng không cần quá lo lắng.

Để đảm bảo, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng để có thể đạt hiệu quả tốt nhất như mong muốn.

Trong trường hợp các biến chứng không có dấu hiệu thuyên giảm, người bệnh cần dừng và đến cơ sở y tế để kiểm tra. Tránh tình trạng tự ý xử lý biến chứng có thể gây tương tác, làm biến chứng trở nặng.

Dùng Maxman bao lâu có hiệu quả?

Với công dụng tăng cường sinh lực, Maxman được sản xuất với những liều lượng khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Tùy thuộc vào sức khỏe và tình trạng cơ thể mà người dùng lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Mức độ phát huy công dụng của Maxman có sự khác biệt tùy theo cơ địa, khả năng hấp thụ và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Trung bình, nam giới sẽ có cải thiện rõ rệt sau khoảng 1 – 2 tháng sử dụng sản phẩm. Riêng trường hợp muốn tăng hưng phấn nhanh, cánh mày râu có thể dùng Maxman trước khi quan hệ khoảng 60 phút.

Giá Maxman bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Tùy vào đơn vị, giá phân phối Maxman trên thị trường là khác nhau. Theo đó, phổ giá từng loại quý khách hàng có thể tham khảo là:

  • Viên uống Maxman 3800mg (10 viên/vỉ/hộp) giá 300.000VNĐ.
  • Viên uống Maxman 6800mg (10 viên/vỉ/hộp) giá 600.000VNĐ.
  • Viên uống Maxman 24 viên (24 viên/vỉ) giá 360.000VNĐ.

Mua sản phẩm ở đâu chất lượng?

Maxman được bày bán khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các sàn giao dịch điện tử trực tuyến hoặc các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102