Sâm Alipas chính hãng - Cải thiện sinh lý nam
749,000đ
Mã SP : STP-ALIP-30
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Sâm Alipas [New] Thành phần, công dụng và giá bán mới nhất hiện nay?

Sâm Alipas là sản phẩm chức năng sở hữu công dụng đặc biệt trong cải thiện, điều hòa sinh lý phái mạnh. Sự kết hợp từ thảo dược thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại không những giúp sản phẩm nâng cao hiệu quả mà còn rất an toàn. Vậy, thật sự sâm Alipas có tốt không, giá cả, cách sử dụng thế nào?

Sâm Alipas là sản phẩm gì? Có tốt không?

Sâm Alipas là sản phẩm đến từ công ty St. Paul Brands của Mỹ, đã được kiểm chứng về công dụng và độ an toàn có công dụng chữa yếu sinh lý. Dòng sản phẩm sâm Alipas hiện đã được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới và dần khẳng định được vị thế của mình.

Sâm Alipas được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa tinh chất mật nhân cùng các loại thảo dược quý báu. Nhờ vậy, khi đi vào cơ thể, sản phẩm đem lại công dụng tăng cường hàm lượng Testosterone nam giới hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

sam alipas
Sâm Alipas Mới thúc đẩy sản sinh Testosterone giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới hiệu quả

Trong đó, Testosterone là một loại hormone sinh dục nam có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý. Khi hàm lượng Testosterone trong cơ thể suy giảm sẽ gây ra tình trạng mãn dục sớm, giảm ham muốn tình dục, bệnh rối loạn cương dương

Ngoài ra, việc thiếu hụt hormone này còn có thể khiến nam giới đối mặt với các bệnh lý khác như béo phì, bệnh về tim mạch…

Về phía sâm Alipas có tốt không, theo một nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng sản phẩm, hàm lượng Luteinizing – hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình sản xuất Testosterone tăng 72%.

Song song với đó, hàm lượng Testosterone trong cơ thể nam giới cũng tăng lên 42%. Nhờ vậy, các quý ông có thể nhanh chóng cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng cũng như đạt được khoái cảm khi quan hệ.

CHUYÊN GIA LUÔN LUÔN LẮNG NGHE – SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thành phần chứa trong sâm Alipas

Thành phần chứa trong sâm Alipas như sau:

  • Hoạt chất Eurycoma longifolia 100:1 (LE-100) – 240mg.
  • Hoạt chất Butea superba PE 30:1 – 100mg.
  • Chiết xuất cây tật lê 45% Saponins – 100mg.
  • Chiết xuất cỏ sừng dê 10% Icariin – 100mg.
  • Cây bạch quả 24% – 40mg.
  • Cỏ yến mạch PE 10:1 – 50mg
  • Một số tá dược, thành phần khác.

Cơ chế tác động của Sâm Alipas

Sâm Alipas khi đi vào cơ thể sẽ tác động tới Luteinizing là hormone cực kỳ quan trọng được tiết ra từ thùy trước tuyến yên. Hormone này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc khởi phát quá trình sinh tổng hợp và điều tiết nồng độ testosterone.

Khi cơ thể được kích thích sản sinh lượng Luteinizing tự nhiên nó sẽ gắn vào thụ thể LH trên màng tế bào. Qua đó đẩy mạnh quá trình vận chuyển Cholesterol và ty lập thể. Tiếp theo, dưới tác động của các đồng enzym tương ứng, hàng loạt các phản ứng sinh hóa được thực hiện và thúc đẩy quá trình tổng hợp testosterone nội sinh nhanh chóng.

sam alipas
Cơ chế tác động của Sâm Alipas khi đi vào cơ thể nam giới

Sự gia tăng nồng độ Luteinizing cùng với Testosterone sẽ tạo nên những hiệu ứng tổng thể tích cực cho sức khỏe của phái mạnh. Quá trình tác động kép này giúp cơ thể sản sinh Tetosterone tự nhiên tối đa và mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu tình dục của cơ thể, tuy nhiên vẫn giữ được trong ngưỡng an toàn phù hợp với thể trạng của từng người người.

Dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ trục não bộ – tinh hoàn – tuyến yên, cùng cơ chế ra mệnh lệnh, báo cáo, phản hồi ngược và tự điều chỉnh khiến các hormone luôn giữ cân bằng về chất lượng và số lượng. Từ các nghiên cứu về Sâm Alipas đã chỉ ra rằng, sau 5 ngày sử dụng Luteinizing tăng 72% dẫn tới lượng testosterone tăng 41%.

Công dụng của sâm Alipas

Sâm Alipas hiện được xem như một sản phẩm lý tưởng giúp phái mạnh khắc phục được các vấn đề liên quan đến sinh lý, chất lượng đời sống tình dục. Cụ thể, một số công dụng điển hình của sản phẩm sâm Alipas như sau:

  • Điều trị tình trạng rối loạn cương dương, nâng cao ham muốn tình dục ở phái mạnh.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, ngăn cản xuất tinh sớm từ đó kéo dài thời gian quan hệ.
  • Kích thích dương vật đạt trạng thái tối đa trong thời gian dài từ đó tạo được khoái cảm khi thực hiện “cuộc yêu”.
  • Cải thiện cả về chất lượng, số lượng tinh trùng giúp điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ khi quan hệ đồng thời nâng cao sức khỏe toàn diện cho nam giới.

Hướng dẫn sử dụng sâm Alipas

Từ những thông tin trên có thể thấy, sâm Alipas đem lại nhiều hiệu quả tích cực với sức khỏe sinh lý, chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đúng nếu người dùng biết cách sử dụng sản phẩm hiệu quả.

sam alipas
Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả tối đa

Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh – sâm Alipas.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thường được sử dụng với nam giới trên 30 tuổi hoặc người trên 18 tuổi nhưng có các vấn đề về sinh lý. Khi nam giới ngoài 30, nồng độ Testosterone trong cơ thể có xu hướng giảm dần, khoảng 1% mỗi năm.

Biểu hiện mãn dục càng trở nên rõ ràng hơn khi các quý ông bước dần sang ngưỡng 40. Để khắc phục tình trạng này, việc sử dụng sâm Alipas giúp kích hoạt sản sinh Testosterone là một biện pháp khá hữu hiệu.

Liều dùng

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, người dùng cần sử dụng sâm Alipas theo đúng liều lượng được ghi trên bao bì hoặc dựa theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Tùy theo từng mục đích sử dụng, liều lượng dùng sản phẩm có sự khác biệt nhất định, cụ thể như sau:

  • Với người có nhu cầu tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn uống 1 viên/ngày, sử dụng trong hoặc trước bữa ăn.
  • Với người có nhu cầu hỗ trợ điều hòa đường huyết, hỗ trợ lợi mật, điều trị các bệnh liên quan đến chức năng gan uống 2 viên/ngày, chia 2 lần. Người bệnh nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi ăn để đạt hiệu quả cao.

Để biết thêm chi tiết về liều lượng sử dụng phù hợp với cơ địa và sức khỏe của mỗi đối tượng khác nhau, bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn để được giải đáp chi tiết và xây dựng liệu trình sử dụng khoa học nhất.

Sâm Alipas uống bao lâu?

Sâm Alipas không phải thuốc kích dục vì vậy sản phẩm không đem lại tác dụng tức thời. Thông thường, sau 5 ngày sử dụng phái mạnh sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong khả năng sinh lý cũng như sức khỏe toàn diện.

Tùy theo cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi người mà thời gian để sâm Alipas phát huy tác dụng là khác nhau. Để đạt hiệu quả lâu dài, phái mạnh nên duy trì dùng trong khoảng từ 2 đến 3 tháng.Sâm Alipas giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau khi tìm hiểu sâm Alipas có tác dụng gì, dùng như thế nào thì giá cả chính là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Theo ghi nhận, giá bán lẻ sâm Alipas trên thị trường hiện tại rơi vào khoảng 800.000 đồng/1 hộp.

Vì là sản phẩm nhập khẩu tại Mỹ, mức giá của sản phẩm sâm Alipas có phần nhỉnh hơn các sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý thông thường. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy theo nhà cung cấp tuy nhiên không đáng kể.

sam alipas
Người dùng cần tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín nhằm bảo đảm quyền lợi cả về giá và chất lượng

Về thắc mắc sâm Alipas mua ở đâu, hiện tại sản phẩm được bày bán tại nhiều nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra, người dùng có thể thông qua các sàn giao dịch trực tuyến hoặc mua theo những người cung cấp hàng xách tay từ Mỹ.

Sâm Alipas có tác dụng phụ không?

Sâm Alipas có chứa phần lớn thành phần là những loại thảo dược tự nhiên nên khi sử dụng sẽ ít có nguy cơ gặp phải những kích ứng không mong muốn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà sản phẩm đảm bảo an toàn 100% và không gây ra các tác dụng phụ. Theo chuyên gia, nếu có tiền sử dị ứng với thảo dược có trong thành phần của sâm Alipas, người có cơ địa nhạy cảm hoặc các bệnh lý nền cần thận trọng trong quá trình sử dụng. Nếu phát hiện ra các biểu hiện bất thường như: Đau bụng, chóng mặt, buồn nôn, mẩn ngứa,… hãy dừng ngay và thăm khám trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn phân biệt thật giả sâm Aplipas

Hiện nay, người dùng có thể tìm mua sản phẩm viên uống Alipas trên các trang thương mại điện tử hoặc mạnh xã hội một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không kiểm tra và lựa chọn đúng rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái. Từ đó dẫn đến việc sử dụng mãi sản phẩm mà không thấy hiệu quả hoặc nguy hiểm hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng.

Thấu hiểu được nỗi khó khăn của khách hàng, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp những cách phân biệt sâm Alipas thật giả vô cùng đơn giản có thể thực hiện ngay mọi lúc, mọi nơi.

  • Mã vạch: Trên bất cứ sản phẩm Alipas thật đều có in mã vạch để người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Cách tra cứu rất đơn giản, bạn chỉ cần tải các ứng dụng như Icheck hoặc Barcode, mở camera và quét mã rồi chờ đợi kết quả là xong. Tuy nhiên, hiện nay các phần mềm check mã vạch trên điện thoại có thể chưa kịp cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm sâm alipas mới nên sẽ xảy ra trường hợp không hiển thị đúng thông tin về sản phẩm. Lúc này, bạn có thể sử dụng check mã tại một số website như UPCdatabase hoặc Barcode Lookup.
sam alipas
Phân biệt thật giả bằng mã vạch trên UPC database
  • Mẫu mã sản phẩm: Sâm Alipas thật thường có mẫu chai đẹp mắt, hộp cứng cáp, cầm chắc tay, các hình ảnh, chữ viết trên sản phẩm không mờ, nhòe. Nếu bạn phát hiện chữ viết sai chính tả thì khả năng cao đó chính là hàng giả.
  • Tem chống giả: sâm alipas thật có 2 tem chống hàng giả màu trắng bạc, được niêm phong ở cả 2 đầu của sản phẩm, khi nhìn vào sẽ xuất hiện ánh sáng 7 màu. Tem chống giả phía dưới hộp có mã cào, khi mua về bạn có thể cào lấy mã và nhắn tin đến hệ thống để xác nhận hàng chính hãng.
sam alipas
Phân biệt qua tem chống giả
  • Giá sản phẩm: Hiện sâm alipas trên thị trường đang có mức giá dao động trong khoảng từ …Nên nếu mua được hàng có mức giá thấp hơn rất nhiều lần, bạn cần check kỹ để xác nhận trước khi sử dụng.
  • Chai bên trong: Lọ alipas thật trên chai sẽ được in dòng chữ Ecogreen, trong khi hàng giả thì không có dòng chữ này.
sam alipas
Sản phẩm thật có in chữ Ecogreen trên lọ
  • Vỏ hộp và màu sản phẩm: trước kia, sản phẩm có tên sâm alipas Platinum, nhưng hiện nay hãng đã thay đổi nhận diện thành màu xanh và lấy tên chỉ có chữ Alipas 

Tương tác  khi sử dụng Alipas chung với các loại thuốc khác?

Hiện tại, theo các báo vẫn chưa ghi nhận về khả năng tương tác với thuốc của sâm Alipas. Do đó, khi đang sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị nào, bạn cần liên hệ đến bác sĩ để được tư vấn cụ thể. Tránh trường hợp sâm alipas có thể ảnh hưởng đến tác dụng của các loại thuốc khác hoặc các loại thuốc khác cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của sâm alipas.

Sâm Alipas khác gì với Alipas Platinum?

Theo nhà sản xuất sâm alipas chính là sản phẩm được cải tiến từ dòng cũ là sâm alipas platinum. Theo đó, sâm alipas mới được bào chế với thành phần tinh chất Eurycoma Longifolia cao gấp 2 lần so với sản phẩm cũ đặc biệt hiệu quả với sức khỏe sinh lý nam giới.

sam alipas
Mẫu sâm Alipas cũ và mới

Bên cạnh đó, sâm alipas mới còn được bổ sung thêm các thảo dược thiên nhiên mới giúp tăng cường sản sinh Luteinizing, tăng cường quá trình sản xuất nội tiết tố nam Testosterone. Từ đó cải thiện chức năng sinh lý nam giới, giúp tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng, ăn ngon, ngủ ngon.

Hiện nay, viên uống alipas mới đã được FDA chứng nhận an toàn, do vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để nâng cao sức khỏe, đồng thời thỏa mãn cuộc yêu.

Làm gì khi quên liều dùng?

Trong trường hợp sử dụng quá liều viên uống Alipas, bệnh nhân có thể bị rối loạn tiêu hóa, nhưng những triệu chứng này chỉ xuất hiện thoáng qua ở một khoảng thời gian nhất định, sẽ không để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu xuất hiện các biểu hiện nặng hơn cần ngưng sử dụng sản phẩm và đến các cơ sở y tế ngay để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

Nếu quên dùng 1 liều thì có thể uống sớm nhất khi bạn nhớ ra. Tuy nhiên nếu quá gần với thời gian uống liều kế tiếp thì nên bỏ liều đã quên và dùng liều kế tiếp đúng giờ. Tuyệt đối không được gộp 2 liều với nhau có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Một số review từ người dùng về sâm Alipas

Với bảng thành phần “đẹp”, mang đến tác dụng tốt, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề về sinh lý cho phái mạnh nên sâm Alipas dành được nhiều cảm tình từ người dùng. Không khó để bắt gặp những đánh giá tích cực về sản phẩm.

Đặc biệt trong số đó có TS Lê Thẩm Dương – diễn giả nổi tiếng từng chia sẻ: “Người đàn ông, người ta đầu tư cho 2 việc. Một mặt là người ta phải giữ phong độ, nhưng một mặt là người ta đầu tư cho nền tảng, cho testosterone. Cái anh này (sâm Alipas) tuyệt vời ở chỗ cung cấp cho mình một cái nền tảng hoàn toàn là tự nhiên, đã được kiểm nghiệm rồi. Mà nền tảng vững vàng thì phong độ mãi 80.”

Ngoài ra, trên các diễn đàn, mạng xã hội nhiều người cũng đánh giá cao về hiệu quả mà sâm Alipas mang lại.

 

sam alipas
Sâm Alipas được đánh giá mang đến hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác
sam alipas
Sâm Alipas hoàn toàn chinh phục và đáp ứng được những nhu cầu của người dùng

sam alipas

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm – Hiểu đúng để sử dụng hiệu quả

Thói quen sinh hoạt hằng ngày chính là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh lý, sức khỏe phái mạnh. Để đạt được mục tiêu tối ưu khi sử dụng sản phẩm, người dùng cần đảm bảo song song việc dùng viên uống sâm Alipas đều đặn với xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, thường xuyên tập thể dục nhằm nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Sâm Alipas chỉ sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi.
  • Hoạt chất trong sản phẩm có thể làm thay đổi chức năng của một số dược phẩm khi dùng chung. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, người dùng nên liệt kê các loại dược phẩm đang dùng với bác sĩ để chắc chắn không xảy ra tình trạng tương tác.
  • Sâm Alipas là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có khả năng thay thế thuốc chữa yếu sinh lý. Vì vậy, người dùng không nên lạm dụng.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nam giới cần hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
  • Uống sâm Alipas đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn sử dụng trên  bao bì.

Mặc dù hiện tại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào sử dụng sâm Alipas có phát sinh tác dụng phụ. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu có biểu hiện bất thường cần dừng việc sử dụng sản phẩm và đến cơ sở y tế để kiểm tra.

Để giữ lửa hôn nhân với những cuộc yêu nồng cháy, các quý ông bị “yếu”, “xuất sớm” liên hệ chuyên gia giải đáp ngay:

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm giúp cải thiện sinh lý phái mạnh sâm Alipas cũng như những lưu ý để điều trị yếu sinh lý hiệu quả bền vững nhất. Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp nam giới tìm được cho mình sản phẩm chữa yếu sinh lý hiệu quả và duy trì được kết quả điều trị lâu dài nhất.