Emla 5 Cream - Sản phẩm giúp nam giới thêm tự tin, sung mãn
Mã SP : SP1949
Cream Emla 5 được sản xuất bởi công ty dược Astra Zeneca, Thụy Sỹ, được bào chế dưới dạng gel bôi trơn, có tác dụng gây tê cục bộ, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật. Nhờ đó giúp nam giới kiểm soát được thời gian cương cứng, ngăn xuất tinh sớm. Hiện tại, Emla 5g Cream được phân phối rộng khắp trên toàn quốc và được rất nhiều nam giới ưa chuộng.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW MỚI NHẤT] Emla 5 Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Thật Sự Tốt?

Emla 5 Cream cái tên được nhiều nam giới nhắc đến trong thời gian gần đây. Rất nhiều người đã mua, sử dụng và phản hồi rất tốt về sản phẩm. Vậy Emla 5 là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ có trong bài viết, hãy cùng theo dõi để biết cách sử dụng và lưu ý để có hiệu quả tốt nhất

Tìm hiểu Emla 5 là gì? Sản phẩm gồm những thành phần nào?

Emla 5 là sản phẩm gì chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều người thắc mắc. Emla 5 hay còn được gọi là kem bôi gây tê Emla 5, có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Cream Emla 5 được sản xuất bởi công ty dược Astra Zeneca, Thụy Sĩ đóng gói thành tuýp 5g.

Sản phẩm bào chế dưới dạng gel bôi trơn, có tác dụng gây tê cục bộ, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật. Nhờ đó giúp nam giới kiểm soát được thời gian cương cứng, ngăn xuất tinh sớm. Hiện tại, Emla 5g Cream được phân phối rộng khắp trên toàn quốc và được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Thông tin tổng quan về sản phẩm Emla 5

  • Nguồn gốc: Thụy Sĩ
  • Công ty sản xuất: Astra Zeneca 
  • Dạng bào chế: Gel bôi trơn
  • Quy cách sản xuất: Dạng tuýp
emla 5% cream chong xuat tinh som
Emla 5% Cream chống xuất tinh sớm

Gel bôi chống xuất tinh sớm Emla Cream 5g được bào chế từ các thành phần bao gồm:

  • Prilocaine và Lidocaime: Gây tê đầu dương vật, làm tê liệt bề mặt da, giúp kiểm soát xuất tinh.
  • Cabomer: Giúp dương vật không bị khô, bôi trơn khi quan hệ
  • Polyoxyethylene hydrated castor oil: Dưỡng ẩm, làm mềm da dương vật, tạo cảm giác thoải mái cho bạn tình.

LIÊN HỆ BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CÁC BỆNH “KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Công dụng và ưu điểm của Emla 5 Cream 5g

Trong kem bôi Emla 5 có chứa hai thành phần gây tê cục bộ tạm thời thường được dùng trong y tế là Prilocaine và Lidocain. Tác dụng gây tê tạm thời ở đầu dương vật sẽ ngăn tín hiệu xung thần kinh hưng phấn truyền về não, ngăn cản dương vật xuất tinh quá sớm.

Tuy nhiên, Emla Cream chỉ làm giảm sự hưng phấn và tuần hoàn máu về thể hang, vẫn đủ để nam giới thỏa mãn nhu cầu, kiểm soát được thời gian quan hệ. Sử dụng gel bôi Emla 5 giúp nam giới tự tin hơn, kéo dài thời gian quan hệ, tạo hưng phấn cho bạn tình, cải thiện tình trạng nguội lạnh chốn phòng the.

Emla Cream nhanh chóng trở thành “vũ khí phòng the” của cánh mày râu nhờ những công dụng vượt trội. Bên cạnh đó, những ưu điểm trong thiết kế và công năng cũng là thế mạnh giúp sản phẩm vượt qua nhiều cái tên khác, thành công chinh phục ngay cả những quý ông khó tính nhất:

  • Thiết kế dạng tuýp chắc chắn, nhỏ gọn, giúp cánh mày râu dễ dàng mang theo bên mình, thuận tiện sử dụng khi cần thiết mà vẫn đảm bảo sự kín đáo, tinh tế.
  • Gel dạng trong suốt, thẩm thấu nhanh vào cậu nhỏ, không gây nhờn rít hay lưu lại mùi hương lâu khiến người dùng khó chịu, bức bối.
  • Sản phẩm đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ hậu sử dụng nếu tuân theo đúng liều lượng, hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Cho tác dụng ngay tức thì, đảm bảo thỏa mãn cảm xúc và nhu cầu sinh lý của cánh mày râu.

Hướng dẫn sử dụng Emla 5g

Để đảm bảo hiệu quả và phát huy được công dụng của sản phẩm, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Liều dùng chỉ định: Mỗi ngày nên dùng 1 lần trước khi quan hệ là tốt nhất. Trường hợp có nhu cầu cao có thể dùng tối đa 3 lần, lạm dụng gel bôi Emla Cream có thể gặp phải một số tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Cách sử dụng Emla 5 chi tiết như sau:

  • Vệ sinh dương vật thật sạch, lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Sau đó thoa một lượng vừa đủ gel lên phần đầu và thân dương vật.
  • Bôi nhẹ nhàng, thực hiện động tác massage để gel thẩm thấu và mang lại hiệu quả.
  • Sau khi dương vật cương cứng, sản phẩm đã thẩm thấu, dùng khăn ướt lau bề mặt dương vật trước khi quan hệ.
  • Nên bôi gel trước khi lâm trận 15 – 30 phút để có hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Thuốc Uống Quan Hệ Lâu Ra Và Lời Khuyên Từ Bác Sĩ Nam Học

emla 5% cream chong xuat tinh som
Lấy một lượng Emla Cream sau đó thoa vào đầu dương vật (ảnh minh họa)

Chỉ định và chống chỉ định

Emla 5 Cream 5g được chỉ định sử dụng cho những đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, không kiểm soát được tình trạng cương cứng của “cậu nhỏ”.
  • Người thường xuyên làm việc căng thẳng gây ảnh hưởng tới khả năng quan hệ.

Đối tượng chống chỉ định:

  • Người bị dị ứng với các thành phần có trong Emala 5 không nên sử dụng.
  • Khi quan hệ với phụ nữ đang mang bầu, nam giới không nên sử dụng, các thành phần trong Emala có thể gây hại đến thai nhi.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng gel Emla 5 bạn có biết?

Theo khuyến cáo từ đơn vị sản xuất trong quá trình sử dụng sản phẩm nam giới cần lưu ý và tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

  • Thận trọng khi bôi, chỉ bôi với liều lượng quy định, mỗi ngày 1 lần, rửa sạch tay sau khi bôi.
  • Tuyệt đối không được dùng sản phẩm khi quan hệ với phụ nữ đang mang bầu đặc biệt là 3 tháng đầu thai kỳ. Ngoài ra, phụ nữ đang mắc bệnh về phụ khoa cũng cần hết sức lưu ý.
  • Nếu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Emla, nam giới nên tham khảo các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý khác.
  • Trước khi sử dụng Cream Emla 5g nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn. Tốt nhất khi gặp phải vấn đề về sinh lý, nam giới nên đi thăm khám để xác định chính xác tình trạng bệnh lý và điều trị sớm.
  • Không để gel dính vào các vết thương hở như mắt, miệng hay các vị trí da nhạy cảm khác.
  • Nên mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn, kiểm tra bao bì, hạn sử dụng thật kỹ.
  • Sau khi mở nắp cần để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng.
  • Khi dùng Emla, cần theo dõi tình trạng sức khỏe “cậu bé” và “cô bé” sau khi quan hệ. Nếu có những dấu hiệu bất thường cần ngưng sử dụng và đến cơ sở y tế thăm khám và xử lý.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để cải thiện chức năng sinh lý tự nhiên, không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm. Bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới như hàu tươi, trứng gà… không uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích.

Emla Cream 5 giúp nam giới cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm, bất lực khi yêu. Thế nhưng sản phẩm không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không loại bỏ được căn nguyên. Vì vậy, mọi người nên đi thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sinh lý.

Cách nhận biết gel bôi Emla 5 thật – giả cực đơn giản

Tình trạng các sản phẩm nhái gel bôi Emla 5 trên thị trường đang ở mức đáng báo động. Nhiều quý ông tỏ ra lo ngại và đắn đo khi mua nhầm hàng kém chất lượng, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe “cậu nhỏ” cũng như chức năng sinh lý của cơ thể. Vậy nên, để thật sự an tâm, dưới đây là những điểm phân biệt gel bôi Emla 5 thật giả bạn có thể áp dụng khi mua hàng:

Chi tiết thiết kế bao bì: Đây là dấu hiệu nhận biết hàng thật – giả cơ bản nhất khi mua hàng nam giới cần biết. Emla 5 chính hãng có thiết kế dạng tuýp, vỏ thiếc bạc phủ trắng, thể hiện đầy đủ thông tin trên cả tuýp và hộp đựng bên ngoài. Nắp vặn xoáy trôn ốc, có đường gân dọc tạo độ ma sát khi mở nắp.

emla 5% cream chong xuat tinh som
Emla 5 được thiết kế dạng tuýp, phom dáng chắc chắn, thông tin in sắc nét

Tuýp Emla 5 đựng trong hộp giấy cứng cáp, màu trắng chủ đạo với đường vạch tím in tên và logo đơn vị sản xuất. Bề mặt hộp giấy được cán một lớp bóng nhẹ, thông tin in rõ ràng, đậm nét, không bị nhòe mực. Trong khi đó, với các mặt hàng nhái, thông tin in ấn thường không đều màu, xô lệch, thậm chí có thể sai chính tả.

Đối chiếu thông tin mã vạch: Mặt bên hộp đựng luôn được in mã vạch độc quyền của sản phẩm. Thông qua mã vạch, bạn sẽ biết được nguồn gốc xuất xứ, số lô sản xuất cùng nhiều thông tin nhận diện quan trọng khác. Do đó, thông qua iCheck hoặc bất kỳ phần mềm quét mã vạch nào, bạn cũng có thể dễ dàng truy xuất thông tin.

emla 5% cream chong xuat tinh som
Kiểm tra hàng chính hãng bằng cách quét mã vạch

Tuy nhiên. với thủ đoạn tinh vi, việc sao chép lại mã vạch lên hàng nhái đang rất phổ biến và qua mắt được nhiều người tiêu dùng. Do đó, sau khi quét mã, bạn nên đối chiếu thông tin với bao bì của sản phẩm xem có trùng khớp hay không. Nếu không, nguy cơ lớn sản phẩm bạn mua là hàng giả.

Tem niêm phong: Được dán tại ngay đầu nắp hộp, tem dính rất chắc nhằm phòng ngừa trường hợp sản phẩm thật bị thay thế bằng hàng nhái kém chất lượng trong khi vẫn giữ nguyên bao bì chính hãng.

Cảm giác khi sử dụng: Ngay sau khi thoa Emla 5, nam giới sẽ cảm thấy cảm giác tê tê, kích thích rõ rệt ngay ở dương vật. Gel càng thấm, cảm giác càng rõ ràng. Ngay khi rửa sạch, “cậu nhỏ” đã cương cứng và sẵn sàng lâm trận. Do đó, nếu đợi mãi không thấy cơ thể có gì chuyển biến thì chắc chắn bạn đã mua phải hàng nhái kém chất lượng.

Những câu hỏi thường gặp khi mua gel bôi Emla 5

Để an tâm sử dụng cũng như biết được Emla 5 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ thể hay không, dưới đây là những câu hỏi thường gặp về sản phẩm các quý ông cần nắm được:

Emla 5 Cream có phải sản phẩm nổi tiếng, được nhiều người tin dùng?

Nếu nhắc đến sản phẩm hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm bằng các tác động bên ngoài thì Emla 5 Cream là cái tên nổi bật nhất được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng. Tại Việt Nam, mối quan tâm của nam giới dành cho sản phẩm là rất lớn, được bàn luận rất sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, diễn đàn. Tính đến nay, Emla 5 ghi nhận hơn 1,6 triệu kết quả tìm kiếm trên Google. 

emla 5% cream chong xuat tinh som
Emla 5 là dòng sản phẩm được quan tâm bậc trên trên nền tảng trực tuyến

Emla 5 Cream có tốt không? Phản hồi từ người dùng

Rất nhiều nam giới đang tìm hiểu về sản phẩm đặt ra câu hỏi kem bôi dương vật Emla có thực sự tốt không. Nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đánh giá cao những lợi ích mà nó mang lại, giúp họ cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã rơi hết tiền”.

Giới chuyên môn cũng có những nhận định về sản phẩm: Dùng Emla đúng cách, đúng liều lượng không những giúp nam giới lấy lại phong độ mà còn hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, cảnh báo được đưa ra là nam giới không nên lạm dụng. Dùng quá liều lượng cho phép có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như mất khả năng quan hệ tự nhiên, liệt dương…

Ngoài ra, tác dụng của Emla 5 còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, hợp cơ địa giúp nam giới kiểm soát được cuộc yêu. Ngược lại, nếu cơ địa đào thải khiến sản phẩm không phát huy được công dụng vốn có.

Dùng Emla sau bao lâu có tác dụng?

Emla 5 Cream là dòng sản phẩm tác động trực tiếp nên cho hiệu quả tác dụng rất nhanh chóng. Theo các chuyên gia, ngay sau khi thoa gel lên “cậu nhỏ”, nam giới sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Sau khi rửa sạch, “cậu nhỏ” vẫn giữ ở trạng thái cương cứng, sẵn sàng cho những giây phút thăng hoa, bỏng cháy nhất. Tuy nhiên vì mang lại hiệu quả nhanh đến vậy nên cánh mày râu không nên quá lạm dụng, phụ thuộc vào sản phẩm.

Emla 5 có gây tác dụng phụ khi dùng không?

Khi sử dụng Emala chữa xuất tinh sớm Emla 5 có thể gặp phải một số tác dụng phụ:

  • Dị ứng ở dương vật, bị ban đỏ và có cảm giác ngứa ngáy.
  • Ảnh hưởng đến bạn tình, gây ngứa rát âm đạo, khô âm đạo.
  • Nhờn, phụ thuộc vào sản phẩm, ảnh hưởng tới chức năng sinh lý tự nhiên.
  • Nếu là lần đầu sử dụng sản phẩm mọi người nên bôi ở một vùng nhỏ để kiểm tra xem cơ địa có hợp hay không trước khi dùng trên diện rộng.

Kem bôi Emla 5 giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Kem bôi Emla 5 hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Người dùng có thể tìm mua tại các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Nếu ngại mua trực tiếp bạn có thể đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, không đảm bảo an toàn mọi người nên chọn các đơn vị phân phối chính hãng.

Hiện tại, giá bán tham khảo cho dòng sản phẩm này dao động trong khoảng từ 100,000 – 120,000 vnđ/ tuýp 5g.

emla 5% cream chong xuat tinh som
Hiện nay Emla Cream dao động từ 100.000-200.000đ/tuýp

Mua sản phẩm hỗ trợ sinh lý kết hợp hiệu quả với Emla 5 Cream tại đâu?

Để tìm kiếm thông tin và đặt mua các sản phẩm này, các quý ông có thể ghé thăm siêu thị DrVitamin – Nền tảng liên kết chuyên cung cấp các thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Ra mắt vào tháng 3/2021, thương hiệu hiện đã cung cấp cho thị trường hơn 1.000.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe.