Viên Ăn Ngon GG
900,000đ
Mã SP : SP65767
Viên ăn ngon GG được sản xuất bởi Công ty CP PT Dược Vesta và phân phối, kiểm định chất lượng bởi Blue Ocean. Viên uống được bào chế từ 100% loại thảo dược tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất giá trị, giúp người dùng tăng khẩu vị, cải thiện vóc dáng. Đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được: Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn có giá trị trên 1.000.000VNĐ. Đơn mua trên 250.000VNĐ, bán kính dưới 5km được miễn phí ship. Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ. Cơ hội giảm 50% khi mua sản phẩm theo combo.
Khối lượng
Số lượng
+
-

[REVIEW] Viên Ăn Ngon GG Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo?

Để cải thiện vị giác trong mỗi bữa ăn, tăng cường khả năng hấp thụ chất và nâng cao sức khỏe cơ thể, viên ăn ngon GG là cái tên được đông đảo khách hàng truyền tai nhau và tin chọn hiện nay. Sự nổi tiếng của sản phẩm khiến không ít người e ngại và tự hỏi viên ăn ngon GG có thật sự tốt?

Viên ăn ngon GG là gì? Bào chế từ những thành phần nào?

Viên ăn ngon GG được biết đến với tên đầy đủ là Gorgeous Gain. Đây là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng “cộp mác” Việt Nam được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Sử dụng các nguyên vật liệu là thảo dược quý giá, kết hợp ứng dụng công nghệ cao vào dây chuyền sản xuất, GG nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng bị rối loạn hấp thụ, khó tiêu hóa, mất khẩu vị.

vien an ngon gg
Viên ăn ngon GG được biết đến với tên đầy đủ là Gorgeous Gain

Thông tin tổng quan Viên ăn ngon GG:

  • Nguồn gốc: Việt Nam
  • Thương hiệu: GG (Gorgeous Gain)
  • Đơn vị sản xuất: Công ty CP PT Dược Vesta
  • Đơn vị kiểm tra chất lượng: Công ty TNHH Dược phẩm OT Blue Ocean
  • Quy cách sản xuất: Viên nang cứng, 30 viên/hộp.

Viên uống GG được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi nhờ thành phần bào chế lành tính. Viên uống được bào chế từ 100% loại thảo dược tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất giá trị. Những thành phần tiêu biểu nhất có thể kể đến là:

  • Chiết xuất từ quả mùi: Chứa nhiều thành phần có lợi cho hoạt động tiêu hóa của cơ thể như chất xơ, đạm, chất béo, carbohydrate và các loại vitamin A, E, K.
  • Chiết xuất đinh lăng: Có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa dị ứng, giúp người dùng ngủ ngon, ngủ sâu hơn.
  • Bồ công anh: Công dụng chính là thanh nhiệt và đẩy nhanh hiệu quả đào thải độc tố có trong tụy, gan.
  • Chiết xuất cam thảo: Tác động tốt đến hoạt động tiêu hóa, tăng cường kháng khuẩn và ức chế hoạt động của hắc sắc tố.
  • Gừng: Tốt cho hoạt động lưu thông máu, tăng cường bảo vệ hoạt động của nội tạng.

Viên ăn ngon GG có công dụng và ưu điểm gì nổi bật?

Không chỉ bào chế từ những dược phẩm quý giá, viên ăn ngon GG còn được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ cao, đạt chuẩn GMP. Nhờ vậy, mỗi viên uống ra đời đều đảm bảo giữ được tối đa dược tính, mang đến những hiệu quả tác dụng rõ rệt cho người dùng chỉ sau một liệu trình. Đó là:

vien an ngon gg
Viên ăn ngon GG mang đến những hiệu quả tác dụng rõ rệt chỉ sau một liệu trình
  • Giúp tăng cân an toàn, nhanh chóng cho người dùng mà không gây hại hay ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ và trao đổi chất dinh dưỡng diễn ra bên trong cơ thể., ngăn ngừa tình trạng rối loạn hấp thụ đang xảy ra ở nhiều người tiêu dùng hiện nay.
  • Kích thích vị giác, tạo sự ngon miệng và thèm ăn, đồng thời cải thiện hoạt động tiêu hóa, giúp người dùng không bị trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược dạ dày nếu ăn nhiều.
  • Tham gia vào quá trình thanh lọc cơ thể, đào thải độc tốt, làm mát gan, từ đó tác động tích cực cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.
  • Tốt cho những người bị mất ngủ, tinh thần luôn ở trạng thái căng thẳng, giúp lưu thông khí huyết và tăng cường đề kháng, bảo vệ cơ thể người khỏi mọi tác nhân có hại từ môi trường.
  • Giúp cơ thể tăng cơ, cải thiện vóc dáng, mang đến sự tự tin về hình thể cho người dùng.

Viên ăn ngon GG là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam được đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ tăng cân tự nhiên, không gây tích tụ mỡ thừa hay tăng cân ảo cho người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật là:

  • Được bào chế 100% từ thành phần tự nhiên, giàu dược tính, không gây hại cho các cơ quan chức năng của cơ thể khi sử dụng lâu dài.
  • Viên uống đồng thời kích thích vị giác cũng như tham gia vào quá trình trao đổi chất, đảm bảo việc tăng cân ở người dùng là tăng cơ, phổ đều khắp cơ thể, cam kết không xảy ra hiện tượng tăng cân vì tích tụ mỡ thừa.
  • Viên uống không gây tích nước, vì thế cân nặng và vóc dáng của người dùng vẫn được giữ nguyên ngay cả khi ngưng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Cách sử dụng viên ăn ngon GG đúng, hiệu quả nhanh

Theo nhà sản xuất, nhiều khách hàng phản hồi sử dụng viên ăn ngon GG lâu nhưng không thấy hiệu quả, phần lớn là do chưa sử dụng đúng cách. Do đó, để sớm có được cân nặng, vóc dáng như ý, bạn cần thực hiện đúng theo hướng dẫn là:

Có thể bạn quan tâm: Top 13 Thuốc Chữa Trị Đau Dạ Dày Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay

vien an ngon gg
Sử dụng viên ăn ngon GG đúng cách sẽ mang lại hiệu quả nhanh

Liều dùng: Sử dụng 1 đến 2 viên tùy trạng thái cơ thể.

Cách dùng: Chia đều 1 đến 2 lần uống trong ngày, sau bữa ăn khoảng 30 đến 45 phút. Không nên dùng viên uống ăn ngon GG khi đói vì lúc này, cơ thể chưa có gì, không thể diễn ra quá trình trao đổi chất hiệu quả.

Bảo quản sản phẩm: 

  • Đóng kín túi sau khi sử dụng, việc để viên uống tiếp xúc với không khí lâu dễ làm giảm dược tính, xuất hiện nấm mốc, kết cấu bở vụn không dùng được.
  • Không dùng tay ướt khi lấy viên uống, tránh tình trạng làm sản phẩm ẩm, dễ chảy nước.
  • Bảo quản viên ăn ngon ở nơi khô, sạch sẽ, không chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Chỉ định, chống chỉ định khi sử dụng Viên ăn ngon GG

Viên ăn ngon GG được làm từ nhiều loại thảo dược lành tính nhưng chỉ thực sự tốt và đem lại hiệu quả với những nhóm đối tượng nhất định. Sản phẩm được chỉ định nên dùng cho những người thuộc nhóm:

  • Người gầy ốm, cơ thể khó hấp thụ chất, ăn không tiêu dù đã áp dụng nhiều biện pháp hoặc chế độ ăn uống.
  • Người có thời gian biểu không khoa học, thường xuyên làm việc, học tập quá sức dẫn đến tình trạng cơ thể suy nhược, mỏi mệt.
  • Người áp lực, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, bức bối, đau đầu mất ngủ.
  • Người có thể trạng yếu, sức đề kháng kém, cơ thể thường xuyên mắc bệnh, ốm đau.
  • Trẻ trên 12 tuổi nhưng phát triển chậm, cơ thể yếu ớt thiếu sức sống.
vien an ngon gg
Viên ăn ngon GG chỉ thực sự tốt và đem lại hiệu quả với những nhóm đối tượng nhất định

Bên cạnh đó, với những trường hợp sau, nhà sản xuất chống chỉ định không nên dùng vì sản phẩm không mang lại hiệu quả hoặc có thể ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể về lâu dài của người dùng:

  • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang bầu hoặc hậu sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Người mắc các bệnh liên quan đến thận, gan, bị tiểu đường và các bệnh mãn tính được khuyến cáo không nên dùng.
  • Người mẫn cảm với một hay nhiều thành phần bào chế viên uống.
  • Không dùng cho trẻ nhỏ dưới 10 tuổi và người cao tuổi trên 60 tuổi.

Dùng viên ăn ngon GG cần lưu ý điều gì?

Khi sử dụng viên uống ăn ngon GG, người dùng cần lưu ý những điều cơ bản là:

  • Sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định từ nhà sản xuất, mọi sự thay đổi về số lượng đều phải có sự chấp thuận từ bác sĩ, chuyên gia sức khỏe.
  • Nếu viên uống có hiện tượng mềm nhũn, chảy nước, mốc xanh đỏ hoặc có bất kỳ hiện tượng lạ nào, bạn đều không nên sử dụng, tránh ảnh hưởng xấu đến cơ thể.
  • Điều chỉnh lại thực đơn ăn uống và chế độ hoạt động sao cho phù hợp nhất, luôn giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, không áp lực.
  • Cần đến ngay cơ sở khám chữa gần nhất nếu cơ thể có những triệu chứng lạ sau khi sử dụng viên uống.
  • Thông minh khi mua hàng, lựa chọn mua sản phẩm ở những điểm phân phối uy tín, chính hãng, nói không với hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Trung bình viên ăn ngon GG cho thấy tác dụng sau khoảng 1 đến 2 liệu trình sử dụng, thời gian tác động nhanh hay chậm phụ thuộc rất lớn vào cơ địa người dùng.

Nhận biết viên ăn ngon GG thật giả cực đơn giản

Tình trạng rối loạn hấp thụ dinh dưỡng,cơ thể ốm yếu ngày càng phổ biến ở Việt Nam do thói quen sinh hoạt, ăn uống không điều độ ở nhiều người. Do đó, các thực phẩm hỗ trợ cải thiện cân nặng, tăng khả năng hấp thụ chất, điển hình là viên ăn ngon GG rất được ưa chuộng. Nhưng cùng với đó, tình trạng các mặt hàng giả kém chất lượng trôi nổi trên thị trường cũng ngày một nhiều hơn.

Để chắc chắn không mua nhầm hàng nhái, an tâm khi sử dụng sản phẩm, dưới đây là một số mẹo phân biệt viên ăn ngon GG thật giả bạn cần biết:

  • Quy cách đóng gói: Viên ăn ngon GG nổi bật với màu xanh dương bắt mắt, có hoa tiết bông hoa được in mờ. Chính giữa hộp đựng khoét một ô vuông, để lộ nhãn gói đựng viên uống bên trong. Thông tin về xương hiệu, thành phần, công dụng được thể hiện đầy đủ trên bao bì, in ấn sắc nét, rõ ràng và cân đối, không bị mờ nhòe. 

Đừng bỏ lỡ: 11 thuốc đau dạ dày cho bà bầu: Công dụng và giá bán chi tiết

vien an ngon gg
Viên ăn ngon GG nổi bật với màu xanh dương bắt mắt, có hoa tiết bông hoa được in mờ

Với các mặt hàng giả, bạn sẽ thấy màu sắc bao bì có phần nhạt và mờ nhòe hơn. Một số trường hợp, thông tin thể hiện trên bao bì đánh sai lỗi chính xã, kích thước chữ không đều nhau, cách dòng lộn xộn. Tuy nhiên, với thủ thuật tinh vi, những mặt hàng nhái loại 1, loại 2 không khác gì hàng thật nên đòi hỏi người mua phải cẩn trọng và tinh tường quan sát.

  • Tem giả: Viên uống ăn ngon GG có tất cả 3 tem gồm 2 tem niêm phong dán đầu – cuối và em chống hàng giả của công ty. 
vien an ngon gg
Sản phẩm có tem niêm phong và chống hàng giả của công ty
  • Mã vạch: Trên mỗi sản phẩm GG được phân phối ra thị trường đều sở hữu một mã vạch độc nhất. Bằng việc sử dụng các phần mềm quét mã vạch thông minh, điển hình như iCheck, bạn có thể dễ dàng truy xuất thông tin sản phẩm đối chiếu xem có trùng khớp với bao bì hay không.
vien an ngon gg
Kiểm tra sản phẩm thông qua mã vạch

Thực tế, việc nhận diện hàng thật – giả viên ăn ngon GG đều kể trên không thể mang lại kết quả chính xác tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu tinh ý và kết hợp các dấu hiệu nhận biết lại với nhau, bạn có thể giảm nguy cơ mua hàng kém chất lượng xuống mức thấp nhất.

Những câu hỏi thường gặp về viên uống GG

Càng phổ biến, những thắc mắc của người dân về viên uống ăn ngon GG lại càng lớn. Bên cạnh sự tin tưởng, dành nhiều lời khen thì vẫn có không ít khách hàng tỏ ra đắn đo không biết sản phẩm có thực sự tốt hay không. Để giúp người dân gỡ rối mọi băn khoăn, trăn trở, dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất về viên ăn ngon GG:

Viên ăn ngon GG có thực sự nổi tiếng?

Trái với suy nghĩ người Việt thường sinh ngoại, các dòng thực phẩm chức năng sản xuất tại Việt Nam có phần được người dân ưu tiên lựa chọn hơn vì để đối chiếu xác thực cũng như khiếu nại nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào xảy ra. Mặt khác, TPCN được sản xuất trong nước thường được nghiên cứu trên cơ địa của người Việt nên sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả cao hơn.

Viên ăn ngon GG là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cân, cải thiện vị giác được tin chọn nhất hiện nay. Không chỉ được phân phối rộng khắp nhà thuốc, các cửa hàng chuyên về dược phẩm, TPCN, viên ăn ngon GG còn rất được quan tâm trên các nền tảng internet. Đến nay, viên uống ghi nhận tới hơn 800.000 lượt tìm kiếm chỉ tính riêng trên Google. Trên Youtube, video review, chia sẻ về sản phẩm cũng liên tục được đăng tải.

vien an ngon gg
Sản phẩm có hơn 800.000 lượt tìm kiếm chỉ tính riêng trên Google

Hiệu quả viên ăn ngon GG có tốt như lời đồn?

Thực tế có không ít dòng TPCN được thổi đồn quá mức về hiệu quả tác dụng. Vậy nên, trước những quảng cáo rầm rộ về viên ăn ngon GG, những khách hàng khó tính không tránh khỏi sự hoài nghi và cảnh giác.

Hiện nay, Viên ăn ngon GG đã thông qua mọi cuộc kiểm định, được phép lưu hành trên thị trường, có đầy đủ giấy công bố sản phẩm và chứng nhận nội dung quảng cáo. Vì thế, những gì sản phẩm thể hiện trên các phương tiện truyền thông đều cam kết đúng sự thật 100%. Không chỉ được sắn đón tại Việt Nam, viên ăn ngon GG còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia thuộc khu vực châu Á, trong đó có Nhật Bản – Cường quốc cực kỳ khắt khe trong việc kiểm duyệt các loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Viên ăn ngon GG nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng
Viên ăn ngon GG nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng

Để khách quan hơn, bạn có thể tìm đọc phản hồi của khách hàng trên các trang mua hàng trực tuyến, facebook sau khi sử dụng xong một liệu trình sản phẩm. Phần lớn mọi người đều cảm thấy cơ thể có những chuyển biến rõ rệt, khỏe mạnh và ăn tốt hơn trước rất nhiều.

Thai phụ, trẻ nhỏ và mẹ bỉm sữa có nên dùng viên uống GG không?

Chuyên gia sức khỏe khuyến cáo, viên ăn ngon GG có thể dùng cho trẻ trên 12 tuổi có dấu hiệu suy dinh dưỡng, hấp thụ thức ăn kém và cần tăng cân. Phụ nữ sau sinh tối thiểu 1 năm mới được phép sử dụng sản phẩm. Riêng với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, phụ nữ mang bầu hoặc vẫn đang nuôi con bằng sữa mẹ không nên dùng vì sẽ có những ảnh hưởng tốt về sau.

Dùng sản phẩm sau bao lâu thì có hiệu quả?

Trung bình, sau liệu trình sử dụng 1 tháng, khách hàng sẽ cảm nhận rõ những thay đổi của cơ thể. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mà quá trình này cũng có thể diễn ra nhanh hoặc chậm hơn. Do đó, cần kiên nhẫn sử dụng tối thiểu trong khoảng 2 tháng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Viên ăn ngon GG có gây tác dụng phụ không?

Viên ăn ngon GG sử dụng chủ yếu các nguyên liệu thảo dược tự nhiên, trải qua nhiều công đoạn thẩm định, cam kết an toàn với mọi đối tượng được chỉ định sử dụng sản phẩm. Đến nay, sản phẩm vẫn chưa ghi nhận bất cứ khiếu nại hay phản hồi nào về tác dụng phụ do viên uống gây ra.

Viên uống có gây tích nước, kích thích thèm ăn quá độ không?

Viên ăn ngon GG giúp người dùng tăng cân, cải thiện vóc dáng bằng cách kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thụ chất, từ đó giúp cơ thể tăng cơ, tăng đề kháng. Thương hiệu cam kết sản phẩm không gây tăng cân ảo, không tích nước cũng như khiến người dùng thèm ăn quá mức. Do đó, ngay cả khi ngưng sử dụng sau khi kết thúc liệu trình, vóc dáng khỏe đẹp vẫn được giữ nguyên, không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Giá viên ăn ngon GG bao nhiêu trên thị trường?

Giá phân phối viên ăn ngon GG khá đa dạng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm chính hãng hiện được phân phối với giá dao động từ 800.000VNĐ – 1.000.000VNĐ. Với những sản phẩm rẻ hơn mặt bằng chung thì cần cân nhắc, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.