Viên ngậm tăng cường sinh lý First Up 1h
Mã SP : SP26550
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ tới mọi tỉnh thành Miễn phí ship nội thành trong bán kính 5km với đơn hàng từ 250.000 VNĐ Quà tặng hấp dẫn lên tới 1.000.000 VNĐ Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo
Khối lượng
Số lượng
+
-

Viên Ngậm Tăng Cường Sinh Lý First Up 1h Hàng Chính Hãng

Trong thời gian gần đây First Up 1h đã trở thành cái tên được khá nhiều đấng mày râu tìm kiếm. Bởi sản phẩm này được mệnh danh là công cụ đắc lực hỗ trợ sinh lý phái mạnh, kéo dài cuộc yêu. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách dùng viên ngậm tốt nhất.

First Up 1h là gì? Thành phần sản phẩm

First Up 1h hay First Up One Hour là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới được bào chế dưới dạng viên ngậm. Đáng chú ý, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cô đọng dựa trên dây chuyền hiện đại đến từ nước Úc.

Được biết, First Up 1h là một trong những viên ngậm tăng cường sinh lý nam xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Khi sử dụng sản phẩm này, các đấng mày râu có thể cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm ở nam, dưới loạn cương dương, tăng khoái cảm và ham muốn khi quan hệ tình dục.

first up 1h
First Up 1h là sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực tăng cường sinh lý nam

Kẹo ngậm sinh lý First Up 1 Hour được bào chế từ các dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, vừa hiệu quả mà còn đảm bảo tính an toàn cao. Cụ thể:

  • 100mg thông biển sao: Đây là nguyên liệu quan trọng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường lưu thông khí huyết, đàn hồi tim mạch đồng thời nâng cao sức đề kháng của nam giới. Cũng nhờ có thành phần này mà sản phẩm sở hữu được khả năng cải thiện sinh lý và chức năng tình dục hiệu quả.
  • 100mg chiết xuất bạch tật lê: Dược liệu này giúp chống xuất tinh sớm, cải thiện khả năng cương dương và ham muốn tình dục. Đáng chú ý, bạch tật lê còn có khả năng hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, cải thiện sự dẻo dai, bền bỉ của “cậu nhỏ” trong mỗi cuộc yêu.
  • 50mg cao khô nhân sâm: Thành phần này có tác dụng tăng sức bền và sự dẻo dai cũng như thể lực cho nam giới. Đồng thời khô nhân sâm cũng kích thích tinh trùng hoạt động mạnh hơn, hỗ trợ điều trị tình trạng tinh trùng ít, qua đó tăng khả năng thụ thai, đem lại hiệu quả tốt trong việc tráng dương, bổ thận.
  • Nhung hươu: Đây là một trong ít dược liệu được đánh giá cao về hiệu quả trong Đông y. Cụ thể, thành phần này giúp tăng cường nội tiết tố nam testosterone, giúp cho nam giới tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu.
first up 1h
Nhung hươu – Thành phần quan trọng có trong First Up 1h

Công dụng First Up 1h? Sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật?

Kẹo ngậm First Up 1hour có thể mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho đấng mày râu. Cụ thể là:

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục tức thì sau khi sử dụng. Nếu bạn dùng đủ liệu trình First Up 1h thì hiệu quả này sẽ lâu dài và rõ rệt hơn.
  • Nam giới dùng First Up 1h có ham muốn tình dục tăng đáng kể, qua đó tăng tần suất quan hệ tình dục mỗi tuần, đáp ứng được nhu cầu cần thiết của bạn tình.
  • Tăng cường cả số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị tình trạng vô sinh, hiếm muộn.
  • Tăng sức đề kháng của cơ thể, cải thiện sức khỏe đồng thời giảm cảm giác uể oải, đau lưng, mỏi gối sau mỗi cuộc yêu.
  • Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương nam giới hay tình trạng xuất tinh sớm.
  • Quá trình mãn dục diễn ra chậm hơn.

Có thể khẳng định đây là sản phẩm tốt giúp tăng cường sinh lý mà nam giới nên tham khảo và sử dụng. Bởi viên ngậm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Là sản phẩm tăng cường sinh lý dạng ngậm đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Để đạt được thành quả này, sản phẩm phải trải qua tất cả 5 công đoạn kiểm định vô cùng nghiêm ngặt về thành phần, quy trình và công nghệ sản xuất.
  • Các nguyên liệu được sử dụng để bào chế First Up 1h được dùng dưới dịch vị nước bọt nên có khả năng thẩm thấu rất nhanh thông qua đường dạ dày nên các hoạt chất hấp thụ nhanh vào cơ thể người dùng. Cũng bởi vậy mà sản phẩm này phát huy tác dụng nhanh hơn gấp 2 hoặc 3 lần dạng viên uống.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều dược liệu quý trong Đông y có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như: Bạch tật lê, nhân sâm, nhung hươu, cao khô dâm dương hoắc, … nên được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn.
  • Viên ngậm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. Bởi vậy mà các tinh chất quý có trong dược liệu làm nên sản phẩm này luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
first up 1h
First Up 1h được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Cách sử dụng viên ngậm hiệu quả nhất

First Up 1h được dùng theo dạng ngậm với liều lượng và cách sử dụng như sau:

Liều lượng: 1 viên/ngày.

Cách dùng:

  • Ngậm 1 viên First Up 1h trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 đến 60 phút.
  • Nên ngậm viên sủi First Up 1h cho đến khi chúng tan hết trong miệng để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Sử dụng sản phẩm này liên tục trong 3 tháng để nâng cao thể lực và tăng cường sinh lý. Chú ý, đây là dạng thực phẩm chức năng dạng ngậm, được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài.

Bảo quản:

  • First Up 1h cần được bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng để bảo toàn dược tính của sản phẩm.

Liều lượng sử dụng của viên ngậm First Up sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe thực tế của người dùng. Chính vì vậy,  bạn đọc có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về nam khoa uy tín để được hỗ trợ tư vấn cách sử dụng phù hợp nhất, tránh tình trạng sử dụng quá liều hoặc đặt hiệu quả không như mong muốn.

Chỉ định, chống chỉ định khi dùng First Up 1h nam giới cần biết

First Up 1h phù hợp sử dụng với những đối tượng nhất định là:

  • Người trưởng thành đang gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương cương, xuất tinh ngược, … và có nguy cơ cao bị yếu sinh lý.
  • Nam giới xuất hiện các biểu hiện như đau lưng, mỏi người, tóc bạc nhanh, thường xuyên tiểu đêm, ngủ không ngon giấc, … chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng.
  • Có dấu hiệu suy giảm ham muốn, mãn dục sớm khi bước sang tuổi trung niên.
  • Thể lực yếu, muốn cải thiện sinh lực, làm chủ cuộc yêu trong những lần ân ái với người thương.

Mặc dù là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý hàng đầu, được đánh giá cao về mức độ lành tính nhưng First Up 1h vẫn được khuyến cáo không nên dùng cho những nhóm đối tượng là:

  • Trẻ vị thành niên chưa phát triển đầy đủ về chức năng sinh lý.
  • Người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh lý liên quan về tim mạch, tai biến, huyết áp cao.
  • Người bị dị ứng, mẫn cảm với các thành phần bào chế của First Up 1h

Lưu ý khi sử dụng viên ngậm hiệu quả nhất

Một số lưu ý quan trọng mà bạn cần nắm rõ khi sử dụng sản phẩm là:

  • Không dùng sản phẩm cho trẻ nhỏ dưới 18 tuổi.
  • First Up 1h chống chỉ định với những đối tượng mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao.
  • Tuyệt đối không sử dụng First Up 1h với liệu lượng quá 2 viên/ngày. Việc quá lạm dụng sản phẩm này sẽ khiến dương vật bị to bất thường hoặc cương cứng lâu gây khá nhiều bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày.
  • Hiệu quả của kẹo ngậm Frisk Up 1h phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Bởi vậy mà khi sử dụng sản phẩm này một thời gian mà không có tác dụng thì bạn nên ngưng dùng.
  • Để tăng cường sức khỏe và khắc phục tình trạng yếu sinh lý thì tốt nhất bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm này trong 3 tháng.
  • Không dùng các chất kích thích như rượu, bia, ma túy đá khi sử dụng bất cứ sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nào.
  • Kết hợp sử dụng First Up 1h với việc tăng cường bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường sinh lý như hàu, thịt bò, thịt dê…. Bên cạnh đó bạn cũng cần hình thành thói quen luyện tập luyện thể dục, thể thao đều đặn mỗi ngày từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày.
first up 1h
Không dùng First Up 1h cho trẻ dưới 18 tuổi

Viên ngậm First Up thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý tức thời, không có tác dụng cải thiện sinh lý lâu bền hoặc điều trị các bệnh lý như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Các quý ông đang đối mặt với các vấn đề trên trong thời gian dài nhưng chưa tìm kiếm được giải pháp phù hợp có thể kết hợp First Up 1h với các dòng sản phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực lâu bền, bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong. 

Mẹo phân biệt viên ngậm First Up 1h thật – giả cực dễ bạn có biết?

Tình trạng các dòng TPCN hỗ trợ cải thiện sinh lý tại Việt Nam bị làm giả, làm nhái đang ở mức đáng báo động. Để đảm bảo mua First Up 1h đúng chuẩn, chính hãng, dưới đây là những điểm nhận dạng cơ bản nhưng cực quan trọng nam giới cần nắm chắc:

Bao bì thiết kế: First Up 1h được thiết kế dạng vỉ được trong hộp. Sản phẩm chính hãng nổi bật với 2 màu đen – bạc, mặt sau in đầy đủ thành phần, công dụng và những thông tin liên quan đến sản phẩm. Vỏ hộp làm từ giấy bìa cứng, mặt ngoài cán bóng tăng tính thẩm mỹ, giữ phom hộp cứng cáp. Các sản phẩm làm nhái thường có màu sắc nhợt nhạt, chữ in không sắc nét, tổng thể èo uột, dễ móp méo.

first up 1h
First Up 1h được thiết kế dạng vỉ được trong hộp, màu sắc in sắc nét

Kết cấu viên ngậm: First Up có dạng viên nén hình tròn, màu trắng, cầm chắc tay. ! vỉ First Up 1h có 4 viên được xếp theo dạng hình thoi, viền vỉ đựng có in chữ dập nổi. Trường hợp viên ngậm có màu sắc, kích thước không đều nhau thì rủi ro lớn sản phẩm quý ông mua phải là hàng giả kém chất lượng.

first up 1h
Viên ngậm hình tròn, màu trắng, kết cấu chắc chắn không bị vụn bở

Tem dán: First Up 1h chính hãng sẽ được dán tem niêm phong ngay ở nắp hộp. Người dùng chỉ có thể bóc được lớp cán bóng, không thể bóc sạch hoàn toàn tem dán do kết cấu đặc biệt của chúng. Vậy nên, trường hợp tem bóc sạch, dễ dàng thì cánh mày râu cần cân nhắc.

first up 1h
Xác định hàng chính hãng thông qua tem sản phẩm

Kiểm tra nguồn gốc qua mã QR: Các sản phẩm First Up 1h chính hãng đều có mã vạch riêng. Sử dụng iCheck có thể truy xuất về nguồn gốc, xuất xứ, đối chiếu với thông tin trên bao bì, từ đó phần nào đánh giá được sản phẩm có đạt chuẩn hay không.

first up 1h
Truy xuất thông tin qua mã QR bằng phần mềm quét thông minh

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về First Up 1h

Nếu còn đắn đo không biết viên ngậm First Up 1h có thực sự tốt cho sinh lý nam, dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất về First Up 1h bạn đọc có thể tham khảo thêm:

First Up 1h có nổi tiếng không? Người dùng đánh giá gì về sản phẩm?

First Up 1h hiện dẫn đầu top những sản phẩm tăng cường sinh lý được đông đảo quý ông tin chọn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là “bảo bối” được nhiều nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến MC, diễn viên Tuấn Tú. 

Trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới – Google, sản phẩm ghi nhận lượt tìm kiếm siêu khủng. Chưa hết, First Up 1h còn được chia sẻ rộng rãi trên Youtube, các nền tảng mạng xã hội.

first up 1h
Sản phẩm được quan tâm lớn trên internet với số liệu tìm kiếm khủng

Các bài đăng về sản phẩm nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng cũng như đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

First Up 1h hoạt động theo cơ chế nào?

First Up 1h là dạng viên ngậm nên các thành phần dược tính sẽ đi theo tuyến nước bọt vào cơ thể. Điều này giúp cánh mày râu có thể cảm nhận sự tác động của viên ngậm nhanh chóng, rõ rệt nếu sức khỏe bình thường, cơ địa dễ hấp thụ. 

Ngừng dùng First Up 1h chức năng sinh lý có bị ảnh hưởng không?

Nhiều cánh mày râu lo lắng ngưng sử dụng First Up 1h, cơ thể sẽ trở về trạng thái èo uột, yếu ớt, “cậu nhỏ” không chịu nghe lời như ban đầu. Theo các chuyên gia, sau khi sinh lý hồi phục, nam giới nên dãn dần số lần sử dụng, bỏ dùng First Up từ từ để cơ thể thích nghi. Ngược lại, việc dừng đột ngột sẽ khiến cơ thể bị “sốc”, từ đó gây ra những ảnh hưởng không tốt đến chức năng sinh lý ở nam giới.

First Up có phải thuốc kích dục?

Rất nhiều người lầm tưởng First Up 1h là thuốc kích dục, lo sợ chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến “cậu nhỏ” cũng như khả năng sinh sản sau này. Tuy nhiên, tại Việt Nam, mọi loại thuốc kích dục đều không được phép bán công khai tại các hiệu thuốc, được khuyến cáo không nên sử dụng dù mang lại hiệu quả tức thời. 

Trong khi đó, First Up 1h tác động từ từ đến cơ thể người dùng, thông qua kiểm định chặt chẽ từ nhà sản xuất, cơ quan chức năng trước khi phân phối ra thị trường. Toàn bộ thành phần bào chế sản phẩm đều là các loại dược liệu đông y quý giá, tác động trực tiếp đến căn nguyên, đẩy lùi nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới, ngăn ngừa tái phát về sau. Vì thế, sản phẩm cực kỳ an toàn, không gây biến chứng cho cánh mày râu hậu sử dụng.

First Up 1h mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

First Up 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nổi tiếng được bày bán rộng rãi trên thị trường. Bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng mua viên ngậm này ở các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc.

Vừa rồi là toàn bộ thông tin chi tiết về viên ngậm tăng cường sinh lý First Up 1h. Có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng tốt trong việc tăng cường sinh lý đã được Bộ Y tế kiểm định chặt chẽ về thành phần và quy trình sản xuất. Bởi vậy, không có lý do gì mà các đấng mày râu không tham khảo và trải nghiệm thử First Up 1h.