Viên uống L Glutathione 500mg làm trắng da, giảm nám
Mã SP : SP66423
Đặt mua sản phẩm tại Dr Vitamin ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất chưa từng có Giảm giá lên tới 10% khi sử dụng liệu trình từ 2 tháng trở lên Giảm giá ngay 5% với khách hàng cũ, áp dụng cho mọi sản phẩm Tiết kiệm lên tới 50% khi mua các sản phẩm combo Mã giảm giá, quà tặng (tùy theo từng chương trình)
Khối lượng
Số lượng
+
-

[Review] Viên Uống L Glutathione 500mg Có Tốt Không?

Viên uống L Glutathione 500mg là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ mang lại công dụng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe làn da, đánh bay nám, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng. Vậy sản phẩm liệu có thần thánh như lời đồn thổi? Tìm hiểu ngay câu trả lời chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về viên uống L Glutathione 500mg? Thành phần ra sao?

Là một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích đến từ thương hiệu nổi tiếng Puritans Pride, chuyên cung cấp các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe với doanh số hàng năm trên 10 tỷ USD. 

Viên uống L-Glutathione mang lại nhiều lợi ích thần kỳ cho sức khỏe làn da, đặc biệt được đón nhận nồng nhiệt bởi các chị em phụ nữ.

l glutathione 500mg
Viên uống L Glutathione 500mg hỗ trợ làm trắng da, giảm nám

Thành phần chính của sản phẩm được nghiên cứu và kiểm định chất lượng đầu vào để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Cụ thể, viên uống Puritans Pride L-Glutathione bao gồm:

  • Hợp chất L Glutathione (Reduced Glutathione): Đây là một peptit nội sinh được tổng hợp từ 3 loại axit amin gồm glutamic, cysteine và glycine. Thông thường hoạt chất này thường có chứa trong các tế bào động vật, những loại rau củ quả như bơ, măng, súp lơ. L Glutathione sẽ giúp tác động trực tiếp vào các lớp biểu bì của da, ức chế enzyme Tyrosinase để ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin. Từ đó, hỗ trợ làn da của phái đẹp trắng sáng hơn, không còn nỗi khó chịu sạm, nám da đeo bám dai dẳng.
  • Bên cạnh đó, còn có các chất khác như Gelatin, Cellulose, Vegetable. Các thành phần này sẽ cung cấp chất dinh dưỡng giúp da trắng sáng, khỏe mạnh.
l glutathione 500mg
Thành phần của viên uống L Glutathione 500mg

Công dụng của viên uống L Glutathione Puritan’s Pride 

Không phải ngẫu nhiên viên uống L Glutathione lại được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng như vậy. Nguyên nhân chính là do những tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho làn da. Cụ thể:

  • Giúp làm trắng da: Như các thành phần đã nói ở trên, hợp chất L Glutathione sẽ giúp ức chế, làm giảm sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin. Từ đó đem đến làn da trắng sáng cho chị em phụ nữ. Đồng thời, các thành phần trong viên uống còn kích thích vitamin A và C giúp cơ thể sản sinh collagen tự nhiên.
  • Chống oxy hóa: Các thành phần trong viên uống giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, hạn chế các bệnh lý nguy hiểm do mất cân bằng Photpho Lipoprotein.
  • Chống lão hóa: Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các vết sạm, nám, tàn nhang, chân chim. Đồng thời chống tia UV để bảo vệ làn da. 
  • Tăng cường đề kháng: Giúp đào thải các độc tố có hại trong cơ thể, ngăn ngừa hình thành virus, bệnh nhiễm trùng,..
  • Tăng cường cải thiện và bảo vệ gan mật: Thông qua các cơ chế giúp để đẩy lùi sự sao chép của các virus  HAV, HBV hỗ trợ phòng tránh các bệnh về gan. Ngoài ra, còn giúp phòng tránh các tác dụng phụ của thuốc ung thư, tâm thần,..
  • Cải thiện các bệnh về tim, não, tiểu đường, ung thư, đồng thời phòng ngừa đột quỵ, tai biến, chấn thương sọ não.
l glutathione 500mg
Công dụng của viên uống L Glutathione Puritan’s Pride

Viên uống L Glutathione 500mg có ưu điểm gì?

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng với nhiều công dụng hiệu quả cho sức khỏe, viên uống L Glutathione được nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt là những ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường:

  • Mọi nguyên liệu của viên uống L Glutathione đều đảm bảo chất lượng và được chọn lọc kỹ càng để mang đến hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. 
  • Sản phẩm được bào chế trên công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn HACCP và e-GMP của Mỹ.
  • Mang đến hiệu quả toàn diện từ làn da đến các bộ phận khác trên cơ thể như tim mạch, não bộ,..
  • Viên uống L Glutathione mang lại tác dụng sâu giúp tăng cường sức khỏe làn da khỏe mạnh, trắng sáng và phù hợp với mọi chị em khách hàng.
  • Được đóng gói trong hộp nhỏ tiện lợi, dễ dàng mang, cất trong túi khi đi xa

Hướng dẫn sử dụng L Glutathione Puritan’s Pride

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe, đồng thời hạn chế những tác hại không mong muốn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên tuân theo những chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc các bác sĩ về liều lượng và cách sử dụng phù hợp. Cụ thể:

  • Liều dùng: 1 viên/ ngày
  • Cách sử dụng: Uống với nước sau bữa ăn chính khoảng 30 phút
  • Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm, đồng thời tránh xa tầm tay trẻ em
l glutathione 500mg
Hướng dẫn sử dụng viên uống Puritan’s Pride L- Glutathione (Reduced)

Lưu ý khi sử dụng

Với những công dụng hiệu quả của viên uống L Glutathione mang lại cho sức khỏe làn da và cơ thể, sản phẩm được các chị em yêu thích sử dụng. Bên cạnh sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, để nâng cao hiệu quả của viên uống, bạn cần chú ý những đặc điểm sau đây:

  • L Glutathione là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên tuân thủ theo đúng liều lượng của các chuyên gia, không tự ý tăng hay giảm liều lượng sản phẩm để tránh gây ra tác dụng phụ không mong muốn với sức khỏe. Trong trường hợp quên dùng sản phẩm, bạn có thể uống bù vào cùng ngày nhưng không được quá gần với thời gian uống ngày hôm sau. Tuyệt đối không được tăng liều lượng gấp đôi để bù vào hôm không uống thuốc.
  • Hiệu quả của sản phẩm là tùy thuộc vào từng cơ địa và thể chất của mỗi người sẽ mang đến tác dụng nhanh chậm khác nhau.
  • Trong quá trình đang sử dụng các loại thuốc điều trị, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng để tránh gây phản tác dụng
  • Bên cạnh sử dụng viên uống L Glutathione, nên tăng cường vận động thể dục thể thao, bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để nâng cao sức khỏe và tăng đề kháng. 
l glutathione 500mg
Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Chỉ định/ Chống chỉ định

Mặc dù viên uống L Glutathione mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng không phải bất kỳ ai cũng thích hợp sử dụng. Theo nhà sản xuất, những đối tượng thích hợp và nên dùng sản phẩm bao gồm:

  • Những người trưởng thành 
  • Các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, giảm nám, thâm sạm, lấy lại làn da trắng sáng

Bên cạnh đó, những đối tượng sau đây được khuyến cáo KHÔNG nên sử dụng viên uống L Glutathione 

  • Trẻ em dưới 12 tuổi
  • Phụ nữ mang thai và mẹ bỉm cần tham khảo lời khuyên của bác sĩ trước khi sử dụng
  • Những người đang sử dụng các loại thuốc đặc trị cần tham khảo ý kiến của bác sĩ
  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Hướng dẫn phân biệt thật giả viên uống L Glutathione

Trên thị trường hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng nghiêm trọng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm nổi tiếng càng dễ bị làm giả hơn bởi được đông đảo người dùng sử dụng, giúp những đối tượng xấu dễ dàng thu lợi bất chính. 

Bởi vậy, khi tìm mua viên uống L Glutathione, người dùng cần chú ý và thận trọng để sở hữu được sản phẩm chất lượng cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp những cách phân biệt vô cùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng ở mọi lúc, mọi nơi.

Cách 1. Phân biệt qua mã vạch L Glutathione 

Cách nhanh chóng và phổ biến nhất được áp dụng hiện nay chính là check mã vạch sản phẩm. Trên vỏ hộp của viên uống đều được in mã giúp người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ, đơn vị nhập khẩu cùng những thông tin chi tiết về số lô hàng của sản phẩm.

l glutathione 500mg
Phân biệt sản phẩm qua mã vạch

Chỉ cần sở hữu một chiếc smartphone hoặc máy tính, bạn có thể dễ dàng check bằng cách này thông qua các app và website như Icheck, Barcode Viet, UPC database hoặc Barcode Lookup.

Cách 2. Phân biệt qua các đặc điểm nhận dạng của viên uống L Glutathione 500mg

Bên cạnh cách check mã vạch sản phẩm, để phân biệt thật giả, bạn nên quan sát thêm các đặc điểm nhận dạng. Bởi hiện nay, theo nhiều khách hàng phản hồi, mã vạch cũng có thể bị làm giả rất tinh vi. 

  • Viên uống L Glutathione 500mg thật thường có hình ảnh, chữ viết rõ ràng, không mờ, không nhòe, trong khi các sản phẩm giả thường được in kém chất chất lượng dẫn đến nhìn vào rất xấu. Hoặc trường hợp bạn phát hiện ra lỗi chính tả thì khả năng cao đó chính là hàng giả.
  • Sản phẩm có nguồn gốc tại Mỹ, nên bao bì và chữ viết hàng thật đều là tiếng anh
  • Viên uống L Glutathione 500mg được thiết kế với màu xanh dương đậm, trong suốt có thể nhìn thấy viên uống bên trong 
  • Trên bao bì sản phẩm thật có in dòng chữ “Made in USA” rất khó cạo ra
  • Đặc biệt, quan sát viên uống bên trong nếu phát hiện chảy nước hoặc có mùi khó chịu thì đó khả năng cao là hàng giả hoặc hàng đã hết hạn sử dụng. Lúc này bạn không nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe
  • Với các sản phẩm viên uống L Glutathione 500mg chính hãng còn được dán tem, nhãn phụ để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin và nhận biết sản phẩm.
l glutathione 500mg
Phân biệt qua đặc điểm của sản phẩm

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng phân biệt hàng thật và giả. Hãy là người tiêu dùng tỉnh táo và thông thái khi lựa chọn sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cho chính mình. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng nhũng đoạn kinh tế của các đối tượng xấu.

Những câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng viên uống L Glutathione

Mặc dù sản phẩm  L Glutathione 500mg nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia và nhiều người dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, có không ít khách hàng vẫn còn băn khoăn về công dụng thực sự của sản phẩm liệu có như lời đồn thổi. Đồng thời giá cả mua bao nhiêu? Thời gian hiệu quả là bao lâu? 

Thấu hiểu khó khăn của khách hàng, dưới đây là tổng hợp những câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Viên uống L Glutathione 500mg có tốt không?

Qua khảo sát của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, đa số người dùng đều hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả mà viên uống mang lại cho làn da như giảm nám, thâm sạm, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Chị Nguyễn Hoài Thương có chia sẻ: Mình năm nay bước sang ngưỡng 38, tuổi càng cao nên da mặt ngày càng chảy xệ, nám xuất hiện nhiều hơn trên má, những vết chân chim cũng rõ dần. Mà với đặc thù là giáo viên, công việc của mình yêu cầu ngoại hình khá quan trọng. Sau khi tìm hiểu, được bạn bè giới thiệu mình quyết định sử dụng L Glutathione 500mg. Sau một thời gian sử dụng khoảng 2 tháng, làn da bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt, nám mờ dần, mà cơ thể cũng thoải mái và như được tiếp sức hơn. Giờ đây, mình khá thoải mái và không còn tự ti xuất hiện trên trường như trước.

Bên cạnh đó, trên các trang thương mại điện tử, diễn đàn, mạng xã hội, rất nhiều người cũng bày tỏ những đánh giá tích cực về viên uống  L Glutathione 500mg.

l glutathione 500mg
Phản hồi của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử

Puritan’s Pride L Glutathione 500mg có gây tác dụng phụ hay không?

Viên uống  L Glutathione 500mg được làm từ những hợp chất an toàn và chất lượng bởi vậy đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Theo những báo cáo và thông tin được ghi lại, tính đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào bị phản ứng phụ với các thành phần của sản phẩm.

Tuy nhiên, trong trường hợp xuất hiện bất cứ dấu hiệu bất thường nào, người dùng cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức, liên hệ ngay đến các chuyên gia và các cơ sở y tế để được tư vấn và hướng dẫn biện pháp xử lý kịp thời.

Sử dụng viên uống L Glutathione bao lâu thì trắng?

Tùy theo cơ địa cũng như thể chất của mỗi người mà sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả và thời gian khác biệt. Tuy nhiên, thông thường, theo những người đã dùng sản phẩm. Viên uống sẽ mang đến hiệu quả trong khoảng từ 40 ngày sau khi sử dụng.

  • Với làn da đen khoảng trên 2 năm sẽ thấy hiệu quả
  • Làn da da rất tối màu sẽ thấy kết quả khoảng từ 6-12 tháng
  • Những làn da sẫm khoảng 3-6 tháng
  • Làn da nâu trung bình thì chỉ 1-3 tháng
l glutathione 500mg
Sở hữu làn da trắng sáng cùng L Glutathione 500mg

Điều quan trọng là bạn cần kiên trì sử dụng sản phẩm thì sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Nên sử dụng đều đặn và kết hợp thêm với quá trình skincare và chăm sóc da mặt khoa học, phù hợp.

Giá sản phẩm  L Glutathione 500mg bao nhiêu?

Giá sản phẩm viên uống  L Glutathione 500mg trên thị trường hiện nay thường giao động trong khoảng ….tùy thuộc vào từng đơn vị bán và loại hàng bán. Thông thường các sản phẩm xách tay sẽ có mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng từ 5-10%. Tuy vậy, lời khuyên là bạn vẫn nên lựa chọn hàng chính hãng bởi những ưu điểm sau:

  • Viên uống  L Glutathione 500mg chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe
  • Dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ từ đó an tâm sử dụng. Trong khi hàng xách tay rất dễ có nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái
  • Được đảm bảo bởi pháp luật khi có các vấn đề sức khỏe xảy ra, trong khi hàng xách tay bạn hoàn toàn phải chịu toàn bộ trách nhiệm
  • Sản phẩm chính hãng, đặc biệt là những mặt hàng đặc thù như thực phẩm chức năng thường được vận chuyển bằng đường air, bảo quản ở nhiệt độ đảm bảo tránh tình trạng chảy nước, biến đổi chất lượng

XEM THÊM